Adhithya Sakthivel

Action Drama Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Thriller

எதற்கும் துணிந்தவன்

எதற்கும் துணிந்தவன்

20 mins
535


குறிப்பு: இந்த கதை 2019 பொள்ளாச்சி பாலியல் வன்கொடுமை சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது மற்றும் பல சம்பவங்கள் எனது சொந்த ஊரான பொள்ளாச்சியில் நான் கவனித்த உண்மை சம்பவங்கள் மற்றும் விஷயங்களை தழுவி எடுக்கப்பட்டது.


 என்டிஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி:


 கோயம்புத்தூர், 2020:


 பிற்பகல் 12:30:


 மதியம் 12:30 மணியளவில், என்.டி.ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் நூலகத்தில் கூட்டம் அலைமோதியது. இடதுபுறம், மக்கள் தங்கள் இரத்த தானம் செய்ய வந்தவரின் பெயர்களை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள். கேன்டீன் அருகே, ஜூனியர்ஸ் மற்றும் சீனியர் மாணவர்கள் ஒன்றாக நின்று சில விஷயங்களைப் பற்றி விவாதித்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். ஒரு பெண், தன் தலைமுடிகள் தளர்ந்து, தன் சின்னஞ்சிறு கண்களுடனும், அழகான முகபாவங்களுடனும் நூலகத்தை நோக்கி வருகிறாள்.


 பையன்கள் அவளைப் பார்த்தார்கள், ஒரு பையன் சொன்னான்: "அவள் அழகாக இருக்கிறாள். ஆஹா!"


 அவளைத் தொடர்ந்து அவளது காதலன் கத்தினான்: "விகாஷினி. அங்கே நிறுத்து. இரத்த தானம் செய்ய செல்ல வேண்டாம். தயவு செய்து. நான் உன்னை வேண்டுகிறேன்!" இருப்பினும், அவள் மறுத்து, இரத்த தானம் செய்ய அங்கு செல்லத் தொடங்கினாள்: "மன்னிக்கவும் நரேஷ். நான் எனது இரத்தத்தை தானம் செய்ய உள்ளேன்.


 அவரது விருப்பத்திற்கு மாறாக, விகாஷினி தனது இரத்தத்தை தானம் செய்கிறார். கண்கள் சிவந்தும், ஆத்திரத்தாலும் கோபத்தாலும் கைகள் நடுங்க, நரேஷ் நேராக அவளிடம் சென்று அவள் முகத்தில் அறைந்தான்: "உன் உடல்நிலையைக் காரணம் காட்டி உன் இரத்தத்தை தானம் செய்யாதே என்று நான் சொன்னேன். ஆனால், என் பேச்சைக் கேட்காமல், ரத்த தானம் செய்கிறீர்கள். நீ எப்படிப்பட்ட பெண்?"


 எல்லோரும் அவளைப் பார்த்து சிரிக்கிறார்கள், விகாஷினி அவமானப்படுகிறாள். வகுப்புகள் முடிந்ததும், நரேஷ் தன் தவறுகளை உணர்ந்து மன்னிப்பு கேட்க விகாஷினியிடம் செல்கிறான். இருப்பினும், அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: "சரி. நான் உன்னை மன்னிப்பேன். ஆனால் நான் ஆண்களிடம் இந்தக் கேள்வியைக் கேட்க விரும்பினேன்!


 அவன் அவளைப் பார்த்தபடி, அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: "நீங்கள் ஆண்கள். எனவே நீங்கள் என்ன தவறு செய்தாலும், ஒரு பெண்ணாக நாங்கள் மன்னிக்க வேண்டும். நான் சொல்வது சரிதானே?"


 நரேஷ் அவளை வருத்தத்துடன் பார்த்தாள், அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: "சரி. நான் உன்னை மன்னிக்கிறேன். உன்னைப் போல நானும் அதே தவறைச் செய்தால் என்னை மன்னிப்பாயா?" நரேஷ் பதில் சொல்ல முடியாமல் திணறினான்: "நான் எப்படியாவது உன்னை மன்னிக்கிறேன் விகாஷினி.


 இருப்பினும், அவள் கோபமடைந்து அவனிடம் கூறுகிறாள்: "காதல் என்பது இயல்பான ஒன்றல்ல நரேஷ். மாறாக அதற்கு ஒழுக்கம், செறிவு, பொறுமை, நம்பிக்கை மற்றும் நாசீசிஸத்தை வெல்வது ஆகியவை தேவை. நாம் இனி நல்ல காதலர்களாக இருக்க முடியாது. எனவே, குட் பை. இனிமேல் என்னை எங்கும் பின்தொடர வேண்டாம்.


 கிளம்பும் முன் விகாஷினி நரேஷிடம் திரும்பி சொன்னாள்: "நரேஷ். என்னால் ஒருபோதும் பாதுகாப்பாக இருக்க முடியாது; நான் எப்போதும் தானியத்திற்கு எதிராக முயற்சி செய்கிறேன். நான் ஒரு காரியத்தை நிறைவேற்றியவுடன், நான் ஒரு உயர்ந்த இலக்கை நிர்ணயித்தேன். அப்படித்தான் நான் இருக்கும் இடத்திற்கு வந்தேன்."


 அவள் டைடல் பார்க் வீட்டிற்கு மாறுகிறாள், அங்கு அவளது நண்பர்கள் விடுதிகளின் குழுவில் தங்கியிருக்கிறார்கள், அந்த இடம் முழுவதும் பரவியது. டைடல் பார்க் அவள் கல்லூரியில் இருந்து 1 கி.மீ. சாலையின் வலதுபுறத்தில், டைடல் பூங்காவின் பெயரை சித்தரிக்கும் பலகை உள்ளது. பூங்கா சாலையில், பல்வேறு மூலைகளிலிருந்து பிரிக்கப்பட்ட பல சாலைகள் உள்ளன. சிறுமி தனது தோழி அஞ்சனாவின் உதவியுடன் ஒரு புதிய குடியிருப்பைக் கண்டுபிடித்தாள். அவள் தோழியுடன் தங்குகிறாள்.


 இதற்கிடையில், நரேஷ் வணிகவியல் துறையின் தொகுதிக்கு செல்கிறார். மாடிக்கு செல்லும் திசையை எடுத்துக்கொண்டு, அவர் நேராக Room.no 421க்கு செல்கிறார், அங்கு அவர் ஒரு மாணவரிடம் கேட்டார்: "ஏய். ஆதித்யா ஸ்ரீநிவாஸ் வகுப்பிற்கு வந்தாரா?"


 மாணவன் அவனைப் பார்த்துவிட்டு வகுப்பை விட்டு வெளியேறினான். அதேசமயம், வகுப்பு மாணவர் ஒருவர் தனது இடது கையில் சிங்கத்தின் பச்சை குத்தியதைப் பார்த்து நரேஷை அடையாளம் கண்டுகொண்டு அவரை நோக்கிச் சென்றார். அவன் கேட்டான்: "ஏய் நரேஷ். எப்படி இருக்கீங்க டா?"


 அவனைப் பார்த்து, "ஓ அபின். நான் நலம் டா. ஆதித்யா ஸ்ரீனிவாஸ் எங்கே?"


 சிறிது நேரம் யோசித்து அபின் சொன்னான்: "அவன் எங்காவது கிளப்புக்கு வேலையாக போயிருக்கலாம் டா. ஒரு நிமிடம் காத்திருங்கள். நான் அவரை வரச் சொல்கிறேன். ஆதித்யாவை அழைத்து நரேஷ் பற்றி கூறினான். ஆதித்யா வகுப்பிற்கு வருகிறார், அங்கு மாணவர்கள் ஆச்சரியமும் குழப்பமும் அடைந்தனர். ஏனென்றால், இருவருமே தோற்றத்தில் ஒரே மாதிரியாக இருப்பதோடு, எந்த வித்தியாசமும் இல்லாமல் ஒரே மாதிரியான முகமாக இருக்கிறார்கள்.


 குழப்பங்களைத் தீர்த்து, தன் விருப்பத்திற்கு மாறாக ரத்த தானம் செய்ததால் தனக்கும் விகாஷினிக்கும் இடையே ஏற்பட்ட பிரச்சனையை நரேஷ் வெளிப்படுத்துகிறார். ஆதித்யா மனதுக்குள் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னான்: "நரேஷ். வாழ்க்கை மிகவும் சுவாரஸ்யமானது. இறுதியில், உங்களின் சில பெரிய வலிகள், உங்கள் மிகப்பெரிய பலமாக மாறும். எனவே, அவளைப் பற்றிக் கவலைப்படாதே." இதைக் கேட்டு அபினுக்கு சிரிப்பு வந்தது.


 நரேஷ் விரக்தியடைந்து, அவர்களை கேலி செய்ததற்காக கத்துகிறான். இருப்பினும், ஆதித்யா அவனுக்கு ஆறுதல் கூறி, "நீ இன்னும் அவளை உண்மையாக நேசிக்கிறாயா?"


 கண்ணீருடன் நரேஷ் சொன்னான்: "ஆமாம் டா. ஏனெனில், நமது காதல் இரண்டு உடல்களில் வசிக்கும் ஒரே ஆன்மாவால் ஆனது. அது ஒருபோதும் இறக்காது."


 விகாஷினியின் தோழி ஆதினியைப் பார்த்து ஆதித்யா கேட்டான்: "ஆதினி. விகாஷினி இப்போது எங்கே தங்கியிருக்கிறாள்?"


 ஆதினி, "அவள் டைடல் பூங்காவில் தங்கியிருக்கிறாள், ஆதித்யா" என்று பதிலளித்தாள். ஆதித்யா நரேஷைப் பார்த்து சொன்னான்: "தம்பி. வா. டைடல் பூங்காவில் ஒரு வீட்டை எடுத்துக் கொள்வோம்.


 நரேஷ் ஏற்றுக்கொண்டார். தங்களுடைய சாமான்கள் மற்றும் ஆடைகளை ஹாஸ்டலில் இருந்து எடுத்துக்கொண்டு டைடல் பார்க்கிற்கு மாறுகிறார்கள். தனது பள்ளி நண்பன் ரகுராமின் உதவியுடன் ஆதித்யா வெளியில் உள்ள விடுதியில் குடியேறினார். அவர்களின் விடுதியின் இடது, வலது மற்றும் மையத்தில், பலர் (முதியவர் முதல் செல்வாக்கு மிக்கவர்கள் வரை) வாழ்கின்றனர்.


 ராஜேந்திரன், ஒரு வயதான நாய் நடைபயிற்சி, ஒரு நாளைக்கு இரண்டு முறை அங்கு வந்து மற்ற ஐந்து நாய்களுடன் ஷிஹ் சூ குஷியை வெளியே அழைத்துச் செல்கிறார். இந்திய ராணுவத்தில் இருந்து ஓய்வு பெற்ற கடற்படை அதிகாரியான இவர், 60 வயதிலும் ஆரோக்கியமான மற்றும் வலிமையான மனிதர். விகாஷினியை சமாதானப்படுத்த ஆதித்யா தனது நண்பர்களுடன் சேர்ந்து ஒவ்வொரு தந்திரமாக முயற்சி செய்கிறார், ஆனால் பலனில்லை. நரேஷை மன்னிக்க அவள் தயாராக இல்லை.


 சில நாட்கள் கழித்து:


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா பல நாட்கள் பணிக்குப் பிறகு முழு வருகையுடன் தனது வகுப்புகளுக்குச் செல்கிறார். போட்டிக்கான அவரது முந்தைய வேலைகள், கிளப் நடவடிக்கைகள் மற்றும் கல்லூரியில் நடக்கும் பல பிரச்சனைகள் காரணமாக அவர் பணியில் இருக்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. வகுப்பில் அப்பாவியாகவும் அழகாகவும் இருக்கும் விஷாலினியைப் பேசுவதற்கான வாய்ப்பாகப் பயன்படுத்திக் கொண்டு அவனிடம் தன் காதலைப் பற்றிப் பேச முடிவு செய்கிறாள்.


 இடைவேளையின் போது, விஷாலினி தனது வாட்ஸ்அப்பில் அவருக்கு மெசேஜ் அனுப்பினார், அவரை அவர்கள் டிபார்ட்மெண்டிற்கு அருகிலுள்ள கஃபேக்கு வரச் சொன்னார். நாற்காலியில் அமர்ந்து ஆதித்யா அவளிடம் கேட்டாள்: "விஷாலினிக்கு என்ன ஆர்டர் செய்ய வேண்டும்? தேநீர், காபி அல்லது சூடான சாக்லேட்?"


 அவள் தயக்கத்துடன் சொன்னாள்: "ம்ம். ஒரு சூடான சாக்லேட்."


 தாசில்தாரிடம் ஆதித்யா சொன்னான்: "தம்பி. எனக்கு, ஒரு கருப்பு காபி.


 அவனைப் பார்த்து வியப்புடன் விசாலினி கேட்டாள்: "எதுக்கு ப்ளாக் காபி? பால் காபி குடிக்க மாட்டாயா?"


 ஆதித்யா சிரித்துக்கொண்டே சொன்னான்: "இது என் உடல்நிலைக்கு நல்லதல்ல, பார்!" அவள் சிரித்தாள். தாங்கள் விரும்பிய பொருளை வழங்குவதற்காக பணியாளர் உள்ளே வந்ததால், இருவரும் சிறிது நேரம் உரையாடலை நிறுத்தினர். ஒருவரையொருவர் பார்த்துக்கொண்டு ஆதித்யா அவளிடம் தொடர்ந்து கேட்டான்: "என்னிடம் என்ன பேச விரும்புகிறாய் விசாலினி? சீக்கிரம் சொல்லு."


 "ஆ! எங்கள் இரண்டாம் ஆண்டு மீண்டும் திறக்கப்பட்டதிலிருந்து பல நாட்கள் இதைப் பேச விரும்பினேன். ஆனால், ஆதித்யாவுடன் என் உரையாடலைத் திறக்க எனக்கு சரியான வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை. அழைப்பை நிறுத்திவிட்டு, ஃபோனை சைலண்ட் மோடில் வைத்துவிட்டு, அவள் தொடர்ந்தாள்: "ஆதித்யா. முதல் வருடத்தின் நடுப்பகுதியில் இருந்து, நான் உன்னை உண்மையாக நேசிக்கிறேன். உங்கள் நண்பர்களுடன் நீங்கள் உரையாடும் விதம், மற்றவர்களை ஊக்குவிக்கும் விதம், உங்கள் சக தோழர்களுக்கு நீங்கள் உத்வேகமாகச் செயல்பட்ட விதம் ஆகியவை உண்மையில் பிரகாசித்தது மற்றும் என்னை மிகவும் கவர்ந்தது. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். நான் உன்னிடம் சொல்ல ஒரு வழியைக் கண்டுபிடித்ததை விட நான் உன்னை அதிகமாக நேசிக்கிறேன்.


 இதைக் கேட்ட ஆதித்யா வானத்திலிருந்து இடி விழுந்தது போல் தோன்றுகிறான். அதிர்ச்சியின் காரணமாக அவர் நிலைமையில் இல்லை. கோப்பையை குப்பைத் தொட்டியில் வீசி ஆதித்யா சொன்னான்: "விஷாலினி. நீங்கள் என் நல்ல நண்பர். ஆனால், நான் உன்னை காதல் என்று நினைக்கவில்லை. பார்க்கவும். காதல் என் கோப்பை தேநீர் அல்ல. நானும் நரேஷும் காதல் என்ற பெயரில் எத்தனையோ வலிகளையும், மன உளைச்சலையும், வேதனையையும் அனுபவித்திருக்கிறோம். சிறுவயதில் இருந்தே காதல் என்ற பெயரில் ஏகப்பட்ட துரோகங்களும், ஏமாற்றங்களும், பழிவாங்கலும். எனக்கு காதலில் அதிக நம்பிக்கை இல்லை. எனவே, இந்த தலைப்பை இங்கேயே நிறுத்தினால் நல்லது. காதலால் பாதிக்கப்பட்ட உறவில் இருந்து வெளியேற நான் விரும்பவில்லை.


 இதை ஆதித்யாவிடம் கேட்டதும் விகாஷினியின் முகத்தில் இருந்த மகிழ்ச்சி மறைந்தது. அவள் கண்களில் கண்ணீர் கிசுகிசுத்தது, சோகம் அவள் முகம் முழுவதையும் மூடியது. அவள் வெளிறிப்போய் சொன்னாள்: "ஆதித்யா. நான் என் இதயத்தை உங்களுக்குக் கொடுத்தேன், அதைத் துண்டுகளாகப் பெறுவேன் என்று நான் எதிர்பார்க்கவில்லை. பிறகு பார்க்கலாம். வருகிறேன்!" அவள் தன் பையை எடுத்துக்கொண்டு தன் வகுப்பிற்கு திரும்பினாள்.


 இதற்கிடையில், விகாஷினி, லுகேமியா நோயாளியான யோகேஷுடன் ஒரு சந்திப்பை மேற்கொள்கிறார், அவரின் ஆயுட்காலம் நீடித்தது. அவர் தனது தனிப்பட்ட வாழ்க்கையைப் பற்றி ரகசியமாக இருந்தாலும், அவள் தன் சகோதரனைப் பார்க்க விரும்பவில்லை என்றாலும், அவள் அவனை கவனித்துக் கொள்ளத் தொடங்குகிறாள், நரேஷுக்கு மிகவும் பிடிக்கவில்லை. இதை தன் சகோதரனிடமிருந்து அறிந்த ஆதித்யா கோபமடைந்தான். மறைக்கப்பட்ட உண்மையை அவளிடம் தெளிவுபடுத்த அவன் விரும்பினான், அதை நரேஷ் அவனிடம் கூற மறுக்கிறான்: "ஆதித்யா. அன்பை விட நமது இலக்கு முக்கியமானது. எனவே, உணர்ச்சிகள் மற்றும் மனச்சோர்வுகளில் சிக்கிக் கொள்ளாதீர்கள். எங்கள் கடந்த கால வாழ்க்கையை நினைவில் கொள்ளுங்கள். இதைக் கேட்ட ஆதித்யா அமைதியானான்.


 சுந்தராபுரத்தைச் சேர்ந்த பிரபல தொழிலதிபர் கோபாலகிருஷ்ணன் உட்பட டைடல் பூங்கா மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகளில் வீடற்ற மக்கள் வசிக்கின்றனர். அவருக்கு இந்தியா முழுவதும் மில், தொழில்துறை, ஹோட்டல், மோட்டல் மற்றும் பல்பொருள் அங்காடிகள் உள்ளன. ஆனாலும், சிங்காநல்லூரில் பெரிய பங்களா இருந்தாலும், தெரு வாழ்க்கையையே அவர் விரும்புகிறார். ஆதித்யா, விகாஷினி, அவர்களது நண்பர்கள் சிலர் மற்றும் நரேஷ் நள்ளிரவில் அவனைக் கவனித்து, அவனது அன்பான அணுகுமுறையால் ஈர்க்கப்படுகிறார்கள்.


 அவருடன் பேசுகிறார்கள். கோபாலகிருஷ்ணன் தோழர்களிடம் கேட்டார்: "தோழர்களே. எதிர்காலத்தில் நீங்கள் என்ன ஆக விரும்புகிறீர்கள்?"


 ஆதித்யா ஸ்ரீனிவாஸ் கூறுகையில், "நான் திரைப்பட நடிகராகவும், இயக்குனராகவும் ஆக வேண்டும் என்று விரும்பினேன். நரேஷ் எரிச்சலுடன் அவனைப் பார்த்து, தொழிலதிபரிடம், "எனக்கு போட்டோகிராபர் ஆகணும், வன அதிகாரி மாமாவும் ஆகணும்னு ஆசை" என்றார். அவருடைய பதிலில் கவரப்பட்ட கோபாலகிருஷ்ணன், "நீங்கள் ஏன் புகைப்படம் எடுக்க விரும்புகிறீர்கள்?" என்று கேட்டார்.


 "எங்கள் இயற்கையின் அழகை ஆராய விரும்பினேன் மாமா. மலைகள், மலைகள் மற்றும் காடுகளில் உள்ள ஒவ்வொரு விலங்குகள், தாவரங்களின் வாழ்க்கையைப் பற்றி நான் ஆராய்ச்சி செய்ய விரும்புகிறேன். நரேஷ் இதைச் சொன்னார், ஆதித்யாவிடம் கேள்வி கேட்கப்பட்டபோது, அவர் கூறினார்: "பணம் சார். பணம் தான் பணம் செய்கிறது. இந்த கருத்தை நான் நம்புகிறேன். எனது திறமையைப் பயன்படுத்தி, என் வாழ்க்கையில் மேலும் மேலும் பணம் சம்பாதிக்க விரும்பினேன். இதுகுறித்து அவர் கூறுகையில், கோபாலகிருஷ்ணன் கூறியதாவது: ஆனால். பணம் உங்கள் வாழ்க்கையில் எல்லாமே இல்லை மனிதனே. இந்த பணத்தில் நல்ல ஆரோக்கியத்தை வாங்க முடியாது, நல்ல சூழலை வாங்க முடியாது. ஞாபகம் வைத்துக்கொள்." இதைக் கேட்ட ஆதித்யா அவனிடம் கேட்டான்: "மாமா. நீங்கள் ஏன் தெருக்களில் வசிக்கிறீர்கள்?


 சிறிது நேரம் யோசித்து, அவர் சொன்னார்: "எல்லா ஆண்களைப் போலவே நானும் அன்னபூரணி என்ற பெண்ணைத் திருமணம் செய்து கொண்டேன். அவள் என் வாழ்க்கையில் எல்லாமே அப்பா. எங்களுக்கு அழகான மகள் பிறந்தாள். இறந்த எனது தோழியின் நினைவாக, நான் அவளுக்கு அனுஷா என்று பெயரிட்டேன். என் மகளுக்கு அழகான உலகத்தை உருவாக்கினேன். அவளுக்காக நிறைய செய்தோம். ஆனால், கல்லூரியில் படிக்கும் போது, அவரது நண்பர்கள் சிலர், பொள்ளாச்சி மாக்கினாம்பட்டிக்கு கடத்தியுள்ளனர். அந்த நபர்கள் அவரை பாலியல் பலாத்காரம் செய்து வீடியோ எடுத்தனர். அவமானத்தை தாங்க முடியாமல் என் மனைவியுடன் தூக்குப்போட்டு தற்கொலை செய்து கொண்டார். அன்றிலிருந்து நான் இந்த தெருவில் நிம்மதி கிடைக்காமல் அலைந்து கொண்டிருக்கிறேன். இதைச் சொல்லிக் கண்ணீரைத் துடைத்துக் கொண்டார். ஆதித்யாவும் நரேஷும் அதைக் கேட்டதும் உணர்ச்சிவசப்பட்டனர்.


 "ஒவ்வொரு மனிதனின் வாழ்க்கையிலும் பிரச்சனைகள் இருக்கும் சார். பணக்காரர்களுக்கு, இவ்வளவு பணம் இருந்தும் நிம்மதியான வாழ்க்கை இல்லை. ஏழைகளுக்காக, அவர்கள் தங்கள் வாழ்க்கை முறையை நினைத்து வருந்துகிறார்கள். நமது மக்கள் ஒவ்வொருவரும் சில பிரச்சனைகளால் பாதிக்கப்படுகிறார்கள். என்ன வாழ்க்கை சார் இது!" விகாஷினி விரக்தியுடன் சொன்னாள். அப்போது, ஒருவர் கோபாலகிருஷ்ணனிடம் கேட்டார்: "சார். குற்றவாளிகள் மீது நீங்கள் வழக்குப் பதிவு செய்யவில்லையா?


 "அவர்கள் என்னை விட செல்வந்தர்கள் மற்றும் சக்தி வாய்ந்தவர்கள் அம்மா. இனிமேல், குற்றவாளிகள் தங்கள் செல்வாக்கையும் பணத்தையும் பயன்படுத்தி தப்பிவிட்டனர். கோபாலகிருஷ்ணன் கூறியதாவது: தாமதமான நீதி மறுக்கப்பட்ட நீதி. சில நாட்களுக்குப் பிறகு, GRD கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியின் மாணவியான ஜெஸ்ஸி, பூங்கா வாயிலின் கூர்முனையில் ஒரு சடலத்தைக் கண்டார்.


 அவள் காவல்துறைக்கு ஒரு அநாமதேய தொலைபேசி அழைப்பு செய்கிறாள். போலீசார் சம்பவ இடத்துக்கு வந்து, பொள்ளாச்சி திப்பம்பட்டி தாலுகாவை சேர்ந்த வாலிபர் மிதிலேஷ் என்பது தெரியவந்தது. செய்தித்தாள் கொலையாளிக்கு "டான்ட்லெஸ்" என்று செல்லப்பெயர் வைத்தது.


 இரண்டாவது பாதிக்கப்பட்டவர் பின்வருமாறு: கோயம்புத்தூர் மருத்துவக் கல்லூரியின் வலது பக்கம் பைக் ஷோரூம் உரிமையாளர் பிரணவ், டைடல் பார்க் சாலை மற்றும் அதைச் சுற்றி எப்போதும் தனது கவாசாகி நிஞ்ஜா 300 பைக்குடன் சுற்றித் திரிகிறார். இந்த வழக்கு சிக்கலாகி, காவல்துறையால் இந்த வழக்கை தீர்க்க முடியவில்லை. எதிர்க்கட்சித் தலைவர்களின் குற்றச்சாட்டுகள் மற்றும் ஆளுங்கட்சியின் அவதூறு காரணமாக, கோவை மாவட்டத்தில் நடந்த மர்மக் கொலைகளை விசாரிக்க ஏசிபி அபினேஷ் அய்யர் ஐபிஎஸ்-ஐ நியமித்த முதல்வர் வழக்கை சிபிஐக்கு மாற்றுகிறார்.


 அபினேஷ் ஐயர் ராயலசீமா பகுதியைச் சேர்ந்தவர், இது கச்சா குண்டுவெடிப்பு மற்றும் பிரிவுவாதத்திற்கு பெயர் பெற்றது. கோஷ்டிவாதத்தால் பாதிக்கப்பட்ட அவர், வன்முறைப் பாதையில் இருந்து விலகி ஐ.பி.எஸ். அபினேஷ் தனது புத்திசாலித்தனத்தாலும், புத்திசாலித்தனத்தாலும், தனது பிராந்தியத்தில் அரசியல் மற்றும் வன்முறை பிரச்சனையை ஒழித்தார், இது பலரால் பரவலாகப் பாராட்டப்பட்டது.


 இப்போது, அவர் கோவைக்கு வருகிறார், அங்கு அவர் பாதிக்கப்பட்டவர்களின் வழக்கு வரலாற்றை ஆய்வு செய்தார். பாதிக்கப்பட்ட இரண்டு நிகழ்வுகளிலும், அவர்கள் கொடூரமான சித்திரவதைகளுக்கு உட்படுத்தப்பட்டனர். முக்கியமாக கொலையாளிகள் பாதிக்கப்பட்டவர்களின் பிறப்புறுப்பை குறிவைத்துள்ளனர், இதில் ஏதோ விசித்திரம் இருப்பதாக அபினேஷை பலமாக சந்தேகிக்க வைக்கிறது. ஆழமாக ஆராய்ந்தபோது, "இலங்கையிலும் சீனாவிலும் இந்தச் சித்திரவதை முறை முக்கியத்துவம் வாய்ந்தது, அங்கு குற்றவாளிகள் கொடூரமான கசையடிகளுக்கும், அந்தரங்க உறுப்புக்களில் அடிப்பதற்கும் உள்ளாக்கப்படுகிறார்கள்" என்பது அவருக்குத் தெரியும்.


 பிரேத பரிசோதனை நிருபரை சந்திக்கும் போது, அவர் அபினேஷிடம் கூறுகிறார்: "சார். சீனாவிலும் இலங்கையிலும் நடந்த சித்திரவதைகளை கொலையாளி ஆழமாக ஆய்வு செய்துள்ளார். இந்த இருவரையும் சித்திரவதைக்கு உட்படுத்திய பின்னர், அவருக்கு எண்ணெய் தடவி மீண்டும் ஒரு வார காலம் சித்திரவதை செய்தனர். ஒரு வாரமாக, அவர்கள் மரணத்தின் வலியை உணர இவர்களுக்கு ஒரு நரக பயணத்தை அளித்துள்ளனர்.


 மிதிலேஷின் வகுப்புத் தோழரான மோனிஷை, காதலி லாவண்யாவை அடித்ததாகக் குற்றம் சாட்டியதால், போதைக்கு அடிமையான ஜோசப், ஸ்ரீ கிருஷ்ணா கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் இருந்து தனது சொந்த ஊரான பொள்ளாச்சிக்கு திரும்பும் போது, மிதிலேஷை அடிக்க பணம் கொடுக்க திட்டமிட்டிருந்ததால், அபினேஷ் சந்தேகம் கொள்கிறார். (உக்கடம்-சுந்தராபுரம் சாலையை நோக்கி).


 மோனிஷை காவலில் எடுத்துக்கொண்டு அபினேஷ் அவனிடம் கேட்டான்: "மோனிஷ். நீங்கள் உண்மையை ஏற்றுக்கொண்டால், அது உங்களுக்கு போதுமானது. நீ இல்லை என்றால் என் இன்னொரு முகத்தை உன்னால் பார்க்க முடியும்."


 மோனிஷ் அவன் கண்களைப் பார்த்து, "சார். மிதிலேஷை நான் கொல்லவில்லை. நான் குற்றமற்றவன் சார். அருகிலிருந்த இன்ஸ்பெக்டர் அபினேஷ் கோபமடைந்து தடிகளை எடுத்து அவரிடம் கேட்டார்: "அடடா எங்களை திரைப்பட இயக்குனர்கள் என்று நினைத்தீர்களா? இந்த அளவுக்கு நடிப்பு! உண்மையைச் சொல்லுங்கள். இல்லையெனில்!"


 அபினேஷ் அவனைக் குளிர்விக்கச் சொல்லி, "ஏன் சார் கோபப்படறீங்க? இப்படி யாராவது பேசினால், நீண்ட டயலாக் பேசக்கூடாது. குச்சியில் எண்ணெய் தடவி இப்படி அடிக்க வேண்டும்." அபினேஷ் மோனிஷை கொடூரமாக அடித்து, "உண்மையைச் சொல்லுங்கள் டா. என்ன நடந்தது? மிதிலேஷ் எப்படி கொல்லப்பட்டார்?"


 மோனிஷ் பயந்து, "சார். அது உண்மையாகவே உண்மையாக இருந்தது. பொள்ளாச்சிக்கு போகும்போது மிதிலேஷை அடிக்க ஜோசப்பை வேலைக்கு அமர்த்தினேன். எதிர்பாராத விதமாக டைடல் பார்க் ஒரு முக்கியமான வேலைக்காக வந்தார். நாங்கள் அவரைப் பின்தொடர்ந்தபோது, நாங்கள் நெரிசலில் சிக்கிக்கொண்டோம்.


 இப்போது, ஜோசப் கூறினார்: "மிதிலேஷின் பைக்கைக் கண்டுபிடித்து அருகிலுள்ள தெருவில் இருந்த இடத்தைக் கண்டுபிடித்தோம். ஒதுக்குப்புறமான கட்டிடத்தைக் கண்டுபிடித்து, மிதிலேஷை இரண்டு மர்ம நபர்கள் கட்டிப்போட்டதைக் கண்டோம். அவரை கொடூரமாக சித்திரவதை செய்தார்கள் சார். சத்தம் போடாமல், அந்த இடத்திலிருந்து பயந்து ஓடினோம் சார்.


 அபினேஷ் மோனிஷ் மற்றும் ஜோசப்பை விடுவித்தார். ஜோசப் போனதும் அபினேஷ் அவனிடம் சொன்னான்: "ஜோசப். போதைப்பொருட்களும் மதுவும் நரகத்தின் வாசல். இனிமேல் இந்த இரண்டு விஷயங்களையும் நம்ப வேண்டாம். உங்களை நீங்களே சீர்திருத்த முயற்சி செய்யுங்கள். தமிழ்நாடு காவல் துறையால் ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட புனர்வாழ்வு மையத்தில் ஜோசப்பின் பெயரைச் சேர்த்துள்ளார்.


 சில வாரங்கள் கழித்து:


 இதற்கிடையில், விஷாலினி ஆதித்யா மற்றும் அவரது சகோதரர் நரேஷ் மீது சந்தேகிக்கத் தொடங்குகிறார். கடந்த சில வாரங்களாக, இருவரின் அன்றாடச் செயல்பாடுகளைப் பற்றி அறிந்து கொள்வதற்காக அவர் அவர்களைக் கவனித்துப் பின்தொடர்ந்து வருகிறார். ஏனெனில், ஆதித்யா பங்கேற்க மறுத்து, கல்லூரியால் ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட ஒரு முக்கியமான போட்டிக்கு வரத் தவறிவிட்டார், அவர் மீது அபரிமிதமான நம்பிக்கையும் நம்பிக்கையும் கொண்டிருந்த கல்லூரி முதல்வர் பொறுப்பேற்றார்.


 டைடல் பார்க்:


 பிற்பகல் 12:30:


 இதற்கிடையில், விகாஷினி யோகேஷ் மற்றும் அவரது மர்மமான சகோதரர் விஸ்வஜித் ஒரு பனை மரத்தின் நிழலில் ஓய்வெடுக்கும்போது அவர்களைப் பற்றி கேள்விகளைக் கேட்கத் தொடங்குகிறார். அதே நேரத்தில், ஒரு சாட்சி அபினேஷை சந்திக்கிறார், அவரிடம் அவர் கூறினார்: "சார். மிதிலேஷின் கொலைகாரர்களில் ஒருவனை, ஒதுக்குப்புறமான கட்டிடத்தில் இருந்து கழிவுகளை சேகரிக்கச் சென்றபோது பார்த்தேன் சார்."


 அபினேஷ் தலையை ஆட்டிக் கொண்டு, விஸ்வஜித்தின் முகத்தை வரைந்த ஒரு ஓவியக் கலைஞரை அழைத்து வந்தான். இப்போது, அவர் டைடல் பூங்காவிற்குச் செல்கிறார், அங்கு அவர் விஸ்வஜித்தைப் பற்றி கேள்வி எழுப்புகிறார். யோகேஷ் சொன்னார்: "சார். அவர் என் மூத்த சகோதரர். ஏன்?"


 அருகிலுள்ள சாலையில் எங்கோ திரும்பி நின்று, ரகுராம், ஆதித்யா மற்றும் நரேஷ் ஆகியோரிடம் பிரச்சனையைத் தெரிவிக்கிறார், அவர்கள் வகுப்பிலிருந்து உடனடியாக ஓடி வருவதை, அவர்களின் HOD அம்மா மற்றும் நண்பர்கள் (சஞ்சய், ரிஷிவரன், ரிஷி கண்ணா மற்றும் தயாளன்) பார்த்துக் கொண்டிருந்தனர். சில அறியப்படாத காரணங்களுக்காக வகுப்பிற்கு வராத கதிர்வேலிடமிருந்து அபினுக்கு ஒரு முக்கியமான செய்தி கிடைக்கிறது.


 ஷரனை எச்சரித்து, அவர்கள் இருவரும் வாகன நிறுத்துமிடத்திற்கு விரைந்தனர். இதைக் கண்டு ஆச்சரியமடைந்த விசாலினியும் அவர்களைத் தொடர்ந்து காரில் சென்று டைடல் பூங்காவை அடைந்தார். அபினேஷ், யோகேஷ் மற்றும் விஸ்வஜித்தை அழைத்துச் செல்ல முயல்கிறான், கலங்கிய விகாஷினியால் பார்க்கப்பட்டது.


 "சகோதரன். நாங்கள் உள்ளே வந்துவிட்டோம், கவலைப்பட வேண்டாம். நரேஷ் கூறினார். பொலிஸாரின் கார்களில் வெடிகுண்டுகளைப் பொருத்தினார், அது அவர்களைத் தலையைக் கீழே வைக்கும்படி கட்டாயப்படுத்தியது.


 இடைவெளியில், ஆதித்யா மற்றும் நரேஷ் யோகேஷைக் காப்பாற்றுகிறார்கள். விஸ்வஜித் கதிர்வேலுடன் வருகிறார், மக்கள் விகாஷினியை ஷரனின் மஹிந்திரா எக்ஸ்யூவி 300 காரில் பணயக்கைதியாக அழைத்துச் செல்கிறார்கள். அப்போது, விஷாலினியை ஆதித்யா கடத்தினார். அவள் அவனது சொந்த காரில் அழைத்துச் செல்லப்படுகிறாள். அப்போதுதான் அந்த வெடிகுண்டு டம்மி என்பதை போலீசார் உணர்ந்தனர். கோபமடைந்த அவர்கள், தோழர்கள் பயணித்த காரை பின்தொடர்கின்றனர்.


 "வேகமாக, வேகமாக, வேகமாக" என்றான் அபினேஷ். அவர்கள் அவரைப் பின்தொடர்ந்தபோது, இதேபோன்ற இரண்டு மஹிந்திரா எக்ஸ்யூவி 300 அவர்களை முந்தியது. ரெஜிஸ்டர் எண் மூன்றிலும் ஒரே மாதிரியாக இருப்பது அபினேஷை குழப்பி அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது. துப்பாக்கியை எடுத்து அபினேஷ் காரை சுட முயற்சிக்கிறார். இருப்பினும், யோகேஷ் உரிமம் பெற்ற துப்பாக்கியை ஆதித்யாவிடம் கொடுக்கிறார், அதன் மூலம் அபினேஷின் காரின் டயரை சுட்டார், அது இறுதியில் பஞ்சராகிறது.


 "ச்சா! ஏய்…" அபினேஷ் விரக்தியில் கத்தினான்.


 ஆனைமலை:


 மாலை 5:30:


 ஆனைமலை ஆழியாறு பாலத்தில் நின்று கொண்டு விகாஷினி கூறியதாவது: நரேஷ் உன்னுடன் பழகியதால் பைத்தியம் பிடித்தேன். ஆனால், நீ ஒரு கொலைகாரன் என்பதை நான் உணரவில்லை. விஷாலினி ஆதித்யாவை இடது மற்றும் வலதுபுறமாக அறைந்தாள். அவனுடைய சட்டையை இறுக்கமாகப் பிடித்துக் கொண்டு அவனிடம் கேட்டாள்: "ஏன் என்னை ஏமாற்றினாய் டா? நான் உன்னை கண்மூடித்தனமாக நம்பினேன், என் காதலையும் முன்மொழிந்தேன். ஆனால், நான் இப்போது விரக்தியாக உணர்கிறேன். பாவம் செய்த பிறகும், நீங்கள் அனைவரும் எவ்வளவு தைரியமற்றவர்கள்!


 சரண் அவர்களிடம் கூறினார்: "ஒவ்வொரு செயலுக்கும் சமமான மற்றும் எதிர் எதிர்வினை விசாலினிக்கு உண்டு. நாங்கள் ஏன் இந்தக் கொலைகளைச் செய்தோம் என்பது உங்கள் இருவருக்கும் தெரியாது! பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது கோபாலகிருஷ்ணன் காரில் வருகிறார். விகாஷினியும் விஷாலினியும் தங்களை இவர்களின் பிடியில் இருந்து காப்பாற்றும்படி கெஞ்சுகிறார்கள்.


 இருப்பினும், அவர் அவர்களைப் பார்த்துக் கூறினார்: "நானும் இந்த மாவில் இருக்கிறேன். உண்மையில், அந்த இரண்டு பேரையும் கொடூரமான மரணத்திற்குக் கொல்ல நான் இவர்களுக்கு பயிற்சி அளித்தேன். இப்போது, யோகேஷ் விகாஷினியிடம் மன்னிப்புக் கேட்டு, "நான் லுக்மேனியா நோயாளி அல்ல விகாஷினி. அனைத்தும் டைடல் பூங்காவில் அமர்வதற்காக அமைக்கப்பட்டது.


 நரேஷ் அவளை அறைந்தது போல் நடந்ததற்காக மன்னிப்பு கேட்டார். இப்போது, ஆதித்யா கூறியதாவது: எங்கள் கொலைக்கான காரணத்தை நீங்கள் அறிவதற்கு முன், நீங்கள் அனைவரும் எங்கள் சொந்த ஊரான ஆனைமலையைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். பிறகு, நீங்கள் அனைவரும் நமது மக்கள் மற்றும் கலாச்சாரத்தைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். அவர் தொடர்ந்து கூறினார்: "எங்கள் குடும்பத்தைப் பற்றியும், வினுஷா மீதான எனது நிபந்தனையற்ற அன்பைப் பற்றியும் நீங்கள் அனைவரும் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்."


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு:


 ஆதித்யாவின் சொந்த ஊர் ஆனைமலை. பொள்ளாச்சியிலிருந்து 18 கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ளது. இது ஒரு முன்னணி வணிக மையம். அதன் இயற்கை அழகு காரணமாக, பொள்ளாச்சி மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள குக்கிராமங்கள் தென்னிந்தியாவில் தயாரிக்கப்பட்ட பல இயக்கப் படங்களை பாதித்துள்ளன. மாசாணி அம்மன், மாரி அம்மன் மற்றும் சுப்ரமணியர் கோவில்கள் இப்பகுதியில் மூன்று முக்கிய பிரகாசங்கள் உள்ளன. ஆனைமலை வனவிலங்கு சரணாலயம், டாப்சிலிப், வால்பாறை, ஆழியார் அணை, குரங்கு அருவி, பொள்ளாச்சி மார்க்கெட் போன்றவை பொள்ளாச்சியில் உள்ளன.


 ஆதித்யா மற்றும் நரேஷ் கவுண்டர்களின் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர்கள். முதலில் அவர்களின் முன்னோர்கள் ஏக்கர் நிலம் வைத்திருந்தனர் மற்றும் பணக்காரர்களாக இருந்தனர். இருப்பினும், ஒரு பெண் கடத்தப்படாமல் காப்பாற்றுவதற்காக அவர்களின் தாத்தா காசியப்ப கவுண்டர் ஒரு முஸ்லீம் நபரைக் கொன்றார். இறப்பதற்கு முன், அவர் தனது மரணத்தைப் பற்றி ஒரு அறிக்கையை விட்டுவிட்டார், அந்த நேரத்தில் வழக்கை வெல்வதற்காக தங்கள் நிலங்கள் அனைத்தையும் ஆங்கிலேயர்களுக்கு விற்க அவர்களைத் தூண்டினார்.


 மகாத்மா காந்தி, சுபாஷ் சந்திர போஸ் மற்றும் கே. காமராஜ் ஆகியோரின் சித்தாந்தங்களால் பாதிக்கப்பட்டு, 31 ஆண்டுகள் ஆதித்யாவின் தாத்தா ராஜலிங்கம் கவுண்டர் ஆங்கிலேயர்களுக்கு எதிராகப் போராடினார். ஆதித்யா மற்றும் நரேஷின் தந்தை சுவாமிலிங்கம் கவுண்டர், கோயம்புத்தூரில் உள்ள ஒரு புகழ்பெற்ற கல்லூரியில் EEE படித்தார், பின்னர், IIT (இந்தியன் இன்ஸ்டிடியூட் ஆப் டெக்னாலஜி) மற்றும் MBA (இந்திரா காந்தி பல்கலைக்கழகத்தில்) M. டெக் படித்தார். அவர் கேரளாவின் பாலக்காடு மாவட்டத்தில் குடியேறிய பணக்கார மற்றும் புத்திசாலியான தொழிலதிபர்.


 நிறைய பணம் சம்பாதித்து, படித்த பிறகும், தன் மகன்கள் வேறு சாதியைச் சேர்ந்த ஒரு பெண்ணைக் காதலிக்கப் பயப்படும் கலப்புத் திருமணத்தை சுவாமிலிங்கம் கடுமையாக எதிர்க்கிறார். அவர் சொன்னதும் அவர்களின் பயம் அதிகரித்தது: "நீ என் உறவினரைப் போல சாதிக்கு இடையேயான பெண்ணைக் காதலித்தால், நான் உன்னை ஏற்றுக்கொள்ள மாட்டேன். மாறாக, நான் உங்கள் இருவரையும் கொன்றுவிடுவேன். இவர்களது உறவினர்கள் இருவர் வேறு சாதியில் இருந்து திருமணம் செய்து கொண்டனர். இருப்பினும், சுவாமிலிங்கம் அவர்களை மன்னித்து தம்பதிகளை ஏற்றுக்கொண்டார்.


 இருப்பினும் சுவாமிலிங்கம் நல்ல உள்ளம் கொண்டவர். அவர் தனது சக ஊழியர்கள், பணியாளர்கள் மற்றும் பிற ஊழியர்களுடன் நல்ல உறவைப் பேணுகிறார். அவர் நகருக்கு அருகிலுள்ள ஒரு அறக்கட்டளையில் ஏழை மற்றும் அனாதை குழந்தைகளுக்கு பணத்தை நன்கொடையாக வழங்குகிறார் மற்றும் சிவபெருமானின் தீவிர பக்தர்.


 மாசாணி அம்மன் கோவிலில் திருவிழாக்கள் அறிவிக்கப்படும் போதெல்லாம், அந்த இடத்திற்கு முதலில் வந்து தனது குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் திருவிழாவைக் கொண்டாடுவார். ஆதித்யா மற்றும் நரேஷின் தாயார் அவர்களின் தந்தையுடனான தொடர்ச்சியான சண்டைகள் மற்றும் பிரச்சனைகளின் காரணமாக அவர்களின் இளம் வயதிலேயே அவர்களை விட்டுவிட்டார், இது அவரை விவாகரத்து செய்து தனது சொத்தில் ஒரு பங்கைக் கொடுக்கத் தூண்டியது. விவாகரத்துக்குப் பிறகு அவர் அவர்களை ஒருபோதும் சந்திக்கவில்லை, மேலும் தனது மகன்களுடன் மகிழ்ச்சியாக இருக்க விரும்புகிறார்.


 நரேஷ் தனது தாயின் குடும்பத்தைப் பார்க்கத் தயாராக இருந்தாலும், ஆதித்யா தனது யோசனைகளுக்கு எதிராக உறுதியாக இருக்கிறார், மேலும் அவர் தனக்கு எதிராகச் சென்றால் அவர்களின் தந்தையிடம் தெரிவிப்பேன் என்று மிரட்டுகிறார். இதனால், ஆதித்யாவின் வார்த்தைகளுக்குக் கீழ்ப்படிய அவனைத் தூண்டுகிறது. மகன்கள் பொறுப்பு என்றாலும், ஆதித்யாவின் பொறுப்பின்மை மற்றும் மோசமான இயல்பு குறித்து சுவாமிலிங்கம் சிறிதும் கவலைப்படவில்லை. அவரை ஆனைமலைக்கு அனுப்ப முடிவு செய்கிறார், அங்கு அவரது நண்பர் கிரிதன் செமனம்பதியில் தங்கியுள்ளார்.


 நரேஷ் தன் தந்தையிடம் சொன்னான்: "அப்பா. நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள். ஒரு நாள், நானும் அவரும் இந்த மாநிலத்தில் பிரபலமாகிவிடுவோம்.


 இருப்பினும் சுவாமிலிங்கம் கூறினார்: "என் மகன்கள். எதிர்காலத்தில் எனது தொழிலை நடத்துவது உங்கள் பொறுப்பு. மேலும் இந்த ஆண்டு மாசாணி அம்மன் கோயிலில் நடைபெறும் கோயில் திருவிழாக்களை நீங்கள் இருவரும் கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும்.


 அவர் தனது உறவினர்களான யோகேஷ் மற்றும் விஸ்வஜித் ஆகியோருக்கு தனது மகன்களுக்கு விவசாயப் பயிற்சி அளிக்க உத்தரவிட்டார். மேலும், சுவாமிலிங்கம் தனது நெருங்கிய நண்பரான கோபாலகிருஷ்ணனிடம் தெரிவித்ததாவது: "நண்பரே. என் மகன்கள் ஆனைமலைக்கு வருகிறார்கள். அவர்களை மிகுந்த பாசத்துடனும் அன்புடனும் கவனித்துக்கொள்வது உங்கள் கடமை. அவர் ஒப்புக்கொண்டார்: "நான் பார்த்துக் கொள்கிறேன் நண்பரே. அவர்கள் என் மகன்களைப் போன்றவர்கள்.


 அவர் பாரம்பரிய சட்டை மற்றும் வேட்டி அணிந்து, ஒரு போன் கடையில் அமர்ந்துள்ளார். சில மாதங்களுக்குப் பிறகு - ஆதித்யா, கிரண், நரேஷ், யோகேஷ், விஸ்வஜித், அபின், கதிர்வேல் மற்றும் சரண் ஆகியோர் பொள்ளாச்சிக்கு ஒரு எக்ஸ்பிரஸ் ரயிலில், சேலம் நோக்கிச் சென்றனர். பொள்ளாச்சி மற்றும் உடுமலை செல்லும் பாதை. பயணம் செய்யும் போது, ஆதித்யா ஒரு பெண், பாரம்பரிய புடவை அணிந்து கீழ் பெர்த்தின் அருகில் அமர்ந்திருப்பதைப் பார்க்கிறார். ஒரு வயதான தம்பதியரிடம் அவளது மனிதாபிமானம் மற்றும் இரக்கத்தால் அவர் ஈர்க்கப்பட்டார்.


 இதற்கான காரணத்தை அவர் அவரிடம் கேட்டபோது, அந்தப் பெண் கூறினார்: "நான் பகவத் கீதையை உறுதியாக நம்புகிறேன் அண்ணா. நீங்கள் செய்ய வேண்டிய அனைத்தையும் செய்யுங்கள், ஆனால் ஈகோவுடன் அல்ல, பொறாமையுடன் அல்ல, ஆனால் அன்பு, இரக்கம், பணிவு மற்றும் பக்தியுடன். ஒருவரின் வாழ்க்கையைப் பின்பற்றி பரிபூரணத்துடனும் துக்கத்துடனும் வாழ்வதை விட, உங்கள் சொந்த விதியை அபூரணமாக ஆனால் மகிழ்ச்சியாக வாழ்வது சிறந்தது. அவளுடைய வார்த்தைகள் ஆதித்யாவின் இதயத்தை ஆழமாகத் தொட்டன, அவன் வாழ்க்கையைப் பற்றிய அவனது பார்வையை மாற்றினான்.


 "உன் பெயர் என்ன? தயவு செய்து நான் தெரிந்து கொள்ளலாமா?" அவள் கண்களால் அவனைப் பார்த்து "என் பெயர் வினிஷா" என்றாள்.


 அவரது நண்பர்களின் உதவியுடன் ஒரு நாடகத்தை அரங்கேற்றிய பிறகு, ஆதித்யா தனது இருக்கைக்கு அருகில் அமர்ந்து அவர்கள் அந்தந்த குடும்பத்தைப் பற்றி விவாதிக்கிறார்கள். ஆதித்யா கூறும்போது, "கோயம்புத்தூரில் உள்ள என்டிஜி கல்லூரியில் நான்காவது செமஸ்டர் படிக்கும் அவர், தனது சகோதரர் நரேஷுடன் சேர்ந்து பணக்காரர் என்று பொய் சொல்கிறார். அப்போது வினிஷா கூறியதாவது: நான் கிருஷ்ணா கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் படிக்கிறேன். என் குடும்பம் உடுமலைப்பேட்டை. ஆனால், வியாபார நோக்கத்திற்காக ஆனைமலையில் குடியேறினோம்.


 "ஓ! ஆனைமலை ஆ? என் அப்பா சுவாமிலிங்க கவுண்டரைத் தெரியுமா?"


 யோசித்தபடி அங்கும் இங்கும் பார்த்துக்கொண்டே வினிஷா சொன்னாள்: "அவனை எப்படி மறப்பேன்? என் பெற்றோர் விபத்தில் இறந்த பிறகு, அவர்தான் என் கல்விக்கு நிதியுதவி செய்தார். தங்க இதயம் கொண்ட இவ்வளவு பெரிய மனிதர், உங்களுக்குத் தெரியும்! "


 பொள்ளாச்சியை அடைந்ததும், தனது நண்பருடன் வந்திருந்த கோபாலகிருஷ்ணன் கவுண்டரின் அன்பான வாழ்த்துகள்: நசீருதீன் மற்றும் ஆனைமலையில் இருந்து இன்னும் சிலரும். இதையெல்லாம் பார்த்த நரேஷ், "மாமா. ஏன் இவையெல்லாம்?"


 "உன் அப்பாவின் பிசினஸ் மேனைப் பார்த்துக் கொள்ள அடுத்தவர்கள் நீங்கள். எனவே இவை அனைத்தும் மட்டுமே." நசீருதீன் சொன்னார், அதற்கு ஆதித்யா சிரித்துக்கொண்டே பதிலளித்தார்: "மாமா. இந்த அழைப்புகளையும் கொண்டாட்டங்களையும் நாங்கள் எதிர்பார்க்கவே இல்லை. நாங்கள் எளிமையாக இருக்க விரும்புகிறோம்." இந்த நேரத்தில், கோபாலகிருஷ்ணனின் உதவியுடன் தோழர்கள் சுவாமிலிங்கத்தின் மகன்கள் என்பதை வினிஷா உணர்ந்தார். ஆனைமலைக்கு காரில் செல்லும் தோழர்கள் அந்த இடத்தின் அழகை ரசிக்கின்றனர். எல்லா இடங்களிலும் கடைகள், பல்பொருள் அங்காடிகள் மற்றும் ஹோட்டல்கள் உள்ளன.


 அவர்கள் சில நாட்கள் நகரத்தை ரசிக்கிறார்கள், பின்னர், செமனம்பதியில் ஒரு ஏக்கர் விவசாயம் செய்யும் தனது மாமா கிரிதரனை சந்தித்த பிறகு ஆதித்யா தீவிரமாக மாறுகிறார். அங்கு சென்று அவரும் நரேஷும் விவசாயம் மற்றும் விவசாயத்தை தொழிலாக கொண்டு பணக்காரர் ஆவதற்கான தந்திரங்களை கற்றுக்கொள்கிறார்கள். ஆதித்யா வினிஷாவுடன் நெருங்கிய உறவை ஏற்படுத்தி அவளை காதலிக்கிறான். அதே நேரத்தில், பொள்ளாச்சியில் உள்ள என்ஜிஎம் கல்லூரியில் படிக்கும் கோபாலகிருஷ்ணனின் மகள் ஆதியாவுடன் சகோதரர்களுக்கு ஒரு சகோதரி உறவு ஏற்பட்டது.


 ஒரு அழைப்பு சகோதரர்கள் மற்றும் அவரது குடும்பத்தினரின் வாழ்க்கையை முற்றிலுமாக சிதைக்கும் வரை எல்லாம் சரியாக நடந்து கொண்டிருந்தது. பாலிடெக்னிக் கல்லூரி சாலையின் இடத்திற்கு விரைந்த சகோதரர்கள், ஆதியா சாலையில் சோகமாக அமர்ந்திருப்பதைக் கண்டனர். அருகில் இருந்தவர்கள் ஆதித்யாவிடம் சொன்னார்கள்: "தோழர்களே. சிலர் அவளை காரில் கடத்திச் சென்று ஏதோ செய்திருக்கிறார்கள். உதவிக்காக அவள் கூச்சலிட்டதால், தோழர்கள் அவளை அப்படியே சாலைகளில் விட்டுவிட்டார்கள்.


 அவளை மீட்டு ஆதித்யா கேட்டான்: "ஆதியா. சொல்லுங்க. என்ன நடந்தது? அவர்கள் யார்?"


 ஆரம்பத்தில் தயங்கிய ஆதியா பின்னர் கூறுகிறார்: "அண்ணா. நானும் எனது நண்பர்களும் கல்லூரி நேரத்தைத் தவிர வேறு சில கூடுதல் வேலைகளை பணத்திற்காகச் செய்தோம். அப்போது, கல்லூரியில் மிதிலேஷ் என்ற பையன் அவளுடன் நெருங்கி பழகினான். அவர்கள் காதலித்து இன்று அவளை தன் காரில் அழைத்துச் சென்றான். அவனது நண்பர்கள் மூன்று பேர் காருக்குள் நுழைந்து அவளது உடைகளை கழற்றினார்கள். அவளிடம் இருந்த செயின், நெக்லஸ் மற்றும் பணத்தை எடுத்துக்கொண்டு பாலியல் பலாத்காரம் செய்து, உதவி கேட்டு கூச்சலிட்டதால், சாலையில் அப்படியே விட்டுவிட்டனர்.


 ஆத்திரமடைந்த நரேஷ், எஸ்பி ஜோகேந்திர பெருமாள் ஐபிஎஸ்ஸிடம் போலீசில் புகார் செய்தார். இருப்பினும், அவர் தோழர்களின் ஊதியத்தில் பணிபுரிகிறார் மற்றும் இந்த சம்பவத்தைப் பற்றி அவர்களுக்குத் தெரிவிக்கிறார். கும்பலின் தலைவன் தனுஷ் தனது நண்பர்களிடம் கேட்டான்: மிதிலேஷ், பிரணவ் மற்றும் செந்தில் ஆகியோர் பிரச்சினையை தீர்க்க வேண்டும். தனுஷின் தந்தை எம்பி கஜேந்திரன் செல்வாக்கு மிக்கவர் மற்றும் முதலமைச்சரின் ஆதரவைப் பெற்றவர். பணக்காரராக இருப்பதால், அவர் தைரியமற்றவர் மற்றும் அவர் செய்யும் குற்றங்களுக்காக வருத்தப்படுவதில்லை.


 மிதிலேஷ், பிரணவ் மற்றும் செந்தில் நரேஷைத் தாக்குகிறார்கள். பழிவாங்கும் விதமாக, ஆதித்யா அவர்களை கொடூரமாக அடித்து, வலுக்கட்டாயமாக அவர்களது போனை மீட்டெடுத்தார். தனுஷுடன் சேர்ந்து பையன்களைக் கட்டிப்போடும்போது, பல அதிர்ச்சியூட்டும் சம்பவங்களை தொலைபேசி மூலம் தெரிந்து கொள்கிறார்: 500 முதல் 1000 க்கும் மேற்பட்ட பெண்கள் பாலியல் ரீதியாக துன்புறுத்தப்பட்டனர் மற்றும் பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டனர். 2007 ஆம் ஆண்டு முதல், இளைஞர்கள் இளம் பெண்களை ஆசிரியர்களிடமும், பல பெண்களிடமும் கடத்திச் சென்று, பெண்கள் மீதான தங்கள் காமத்தை திருப்திப்படுத்தியுள்ளனர். இந்த மலிவான நடவடிக்கைகளுக்கு அவர்கள் பண்ணை வீடு மற்றும் நிலத்தைப் பயன்படுத்தியுள்ளனர்.


 "எங்கள் ஊரின் நற்பெயரைக் கெடுத்துவிட்டீர்கள். ஆதித்யா ஆண்களை கொடூரமாக தாக்கி இந்த அட்டூழியங்களை பொதுமக்களுக்கு அம்பலப்படுத்தினார். இதற்கு எதிர்ப்பு தெரிவித்து எதிர்க்கட்சியினர் போராட்டத்தில் ஈடுபட்டதால் நகரில் பெரும் பரபரப்பு ஏற்பட்டது. இருப்பினும், அவர்கள் இதில் ஈடுபடுவதை அறிந்த பிறகு அவர்கள் பின்வாங்குகிறார்கள், பின்னர், ஆதித்யா மற்றும் நரேஷ் தூண்டுதலால் பல்வேறு கல்லூரிகளைச் சேர்ந்த பெண்கள் பையன்களை அடிக்கிறார்கள்.


 தனுஷை செருப்பால் அடித்த வினிஷா. அவனது மூக்கைத் தட்டியபடி, "பெண்களை மீண்டும் பலாத்காரம் செய்வீர்களா?" என்று கேட்டாள். மன்னிக்கும்படி வேண்டினார். ஆதித்யா இப்போது அவனிடம் கூறினார்: "பெண்களின் எழுச்சி= தேசத்தின் எழுச்சி டா. நீங்கள் ஆண்கள், அப்படி நடந்து கொள்ளுங்கள். ஆரம்பத்தில் காவல்துறையினரால் கைது செய்யப்பட்டாலும், அவர்கள் செல்வாக்கு மற்றும் ஜாமீன் மூலம் தோழர்களை விரைவில் விடுவித்தனர்.


 வழக்கு முடியும் வரை, தனுஷ் தலைமறைவாக இருக்குமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டுள்ளார். ஆனால், அவர் மறுத்து, "ஆதித்யாவின் குடும்பம் இறக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன். மேலும், என்னை நிராகரித்த பெண் கொடூரமான முறையில் இறக்க வேண்டும். எனக்கு அவள் வாழ்க்கை வேண்டும். உரக்கக் கத்தினார். திருவிழா நேரத்தில், சுவாமிலிங்கம் சேர்ந்து, தனது சொந்த ஊரின் நற்பெயரை புதுப்பிக்க முடிவு செய்கிறார். சாதி மற்றும் மதம் பற்றிய உணர்ச்சிகரமான உரையாடலுக்குப் பிறகு, அவர் வினிஷாவின் காதலை முழு மனதுடன் ஏற்றுக்கொள்கிறார்.


 இருப்பினும், திருவிழாவின் போது, ஆதித்யாவுக்கும் நரேஷ்க்கும் அழைப்பு வர, அவர்கள் ஆனைமலையில் உள்ள தங்கள் வீட்டிற்கு விரைந்தனர். அங்கு, ஆதியா மின்விசிறியில் தூக்கில் தொங்குவதையும், தனுஷுக்கு எதிரான ஆதாரங்களும் எரிக்கப்பட்டதையும் கண்டனர். உள்ளே சென்றதும், நரேஷ், யோகேஷ் மற்றும் விஸ்வஜித்தின் அந்தந்த மனைவிகள் இறந்துவிட்டதைக் கண்டு உணர்ச்சிவசப்படுகிறான். ஆதித்யா தனது தந்தை, ரத்த வெள்ளத்தில் இறந்து கிடப்பதை, ஆறு போல் ஓடுவதைக் காண்கிறார். அவன் சத்தமாக அழுதான், கிரணின் சத்தம் கேட்டது.


 ஆதித்யாவுடன் அங்கு விரைந்த நரேஷ் அவனிடம் கேட்டான்: "ஏய் கிரண். கிரண், இதை செய்தது யார் டா? Who?"


 "மிதிலேஷ், மிதிலேஷ் டா." அவர் கூறியதாவது, மிதிலேஷ் மற்றும் செந்திலின் ஆட்கள் கோபாலகிருஷ்ணனின் வீட்டிற்குள் நுழைந்து மின்விசிறியில் ஆதியாவை தூக்கிலிட்டனர். பின்னர், அவர்கள் அவரது தந்தையையும், அவர்களின் மைத்துனர்களையும் கொடூரமாகக் கொன்றனர்.


 "நண்பா. அவர்களை விடாதே டா. எங்கள் நட்பை சகித்துக்கொள்ள எனக்கு வாய்ப்பு இல்லை. என் கதாபாத்திரம் இத்துடன் முடிகிறது. அவர் இறந்துவிடுகிறார். ஆதித்யா உணர்ச்சிவசப்பட்டு அழுதாள். அப்போது, நரேஷ் தன் கைகளால் சுவரில் அடித்தான். ஆதித்யாவின் மற்ற குடும்பத்தினரின் கொலையை செய்ய மிதிலேஷ் செந்திலுக்கு அறிவுறுத்தினார்.


 பிரச்சனையை உணர்ந்த யோகேஷ், குண்டர்களை அடிக்கிறார், அவர்களால் தாக்கப்பட்டார். அவர்கள் அவரையும் விஸ்வஜித்தையும் கொல்ல முற்பட்டபோது, அருகில் உள்ள உப்பர் ஆற்றில் இருந்து ஆதித்யாவும் நரேஷ் வெளியே வருகிறார்கள். அவரது கல்லூரி நண்பர்கள் உதவியுடன், அவர்கள் அவரது உறவினர் சகோதரர்களின் பாதுகாப்பை உறுதி செய்தனர். இருப்பினும், செந்திலால் துரத்தப்பட்ட வினிஷாவைப் பற்றி அவர்கள் எச்சரிக்கிறார்கள்.


 ஆதித்யா மற்றும் நரேஷ் அவர்களிடம் கெஞ்சினார்கள்: "தம்பி. நீங்கள் இங்கே இருக்க வேண்டாம். இங்கிருந்து போ. ஷரண், அவங்களை எடு டா.


 "வா தம்பி." அவர் கதிர் மற்றும் அபின் ஆகியோருடன் தனது காரில் அவர்களை அந்த இடத்திலிருந்து அழைத்துச் செல்கிறார்.


 ஆதித்யா கோவிலில் செந்திலின் உதவியாளனை வீழ்த்தினார். அருகிலுள்ள சிலையிலிருந்து மறைந்த வினிஷா ஆதித்யாவின் பெயரைக் கூச்சலிடுகிறாள். அவளைக் கண்டுபிடித்ததும், செந்தில் ஏற்கனவே வாளால் அவளை நெருங்கிவிட்டான்.


 அவளை மூன்று முறை குத்தி சிலையின் மாடியிலிருந்து தூக்கி எறிந்தான். ஆதித்யா கண்ணீருடன் வினிஷாவின் பெயரைக் கத்தினாள். அவளை தன் கைகளில் பிடித்துக்கொண்டு ஆதித்யா சொன்னான்: "வினிஷா. உனக்கு எதுவும் ஆகாது. உனக்கு எதுவும் ஆகாது. நான் அவர்கள் அனைவரையும் கொன்றுவிடுவேன்.


 "அவன் என்னை மூணு தடவை குத்திட்டான் டா. நான் பிழைக்க மாட்டேன். ஆனால், இறப்பதற்கு முன், நான் உங்களிடமிருந்து ஒன்றை அறிய விரும்பினேன். என் காதல் உண்மையா?"


 ஆதித்யா சத்தமாக அழுது, "வினிஷா. உங்களால் தான் நான் ஆனேன். நான் கண்ட ஒவ்வொரு கனவுக்கும், ஒவ்வொரு நம்பிக்கைக்கும், ஒவ்வொரு காரணத்திற்கும் நீயே. நான் சொல்வதை கேள். உனக்கு எதுவும் ஆகாது. நான் உன்னைக் காப்பாற்றுவேன். நரேஷ் உடன் அவளை ஆனைமலையின் சாலைகளுக்கு அழைத்துச் செல்கிறான். பாதி வழியில் செல்லும் போது, ஆதித்யா வினிஷாவின் கைகள் கீழே சென்றதைப் பார்த்தான். அவள் கைகள் சிவபெருமானை சுட்டிக்காட்டின.


 கண்ணீருடன், வினிஷாவின் கண்களைப் பார்த்து சத்தமாக அழுதான். அவன் அவளிடம் கேட்டான்: "வினு. நான் உன்னை எதிர்பார்க்கவில்லை. நாங்கள் ஒன்றாக முடிவடைவோம் என்று நான் நினைக்கவில்லை. என் வாழ்க்கையில் நான் செய்த மிக அசாதாரணமான விஷயம், உன்னைக் காதலித்ததுதான். நான் ஒருபோதும் இவ்வளவு முழுமையாகப் பார்த்ததில்லை, இவ்வளவு உணர்ச்சியுடன் நேசித்தேன், இவ்வளவு கடுமையாகப் பாதுகாத்தேன். பெண்ணே என்னைப் பார். என்னைப் பார்." அவன் கண்களை மூடிக்கொண்டு உணர்ச்சிவசப்பட்டு அழுதான்.


 நரேஷ் அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார். அப்போது, இருவரையும் கொல்ல செந்தில் தனது ஆட்களுடன் வந்தார். அவற்றையெல்லாம் முடித்து வைப்பதாக சிவபெருமானின் முன் சத்தியம் செய்து, ஆதித்யா ஒரு வன்முறை மாற்றத்திற்கு உள்ளாகிறான். செந்திலின் ஆட்களை கொடூரமாக முடித்துவிட்டு, ஆழியாறு ஆற்றுப்பாலத்தை நோக்கி வாளுடன் செந்திலை துரத்துகிறான். ஆற்றில் குதிக்க முயன்றபோது, நரேஷ் கோபத்துடன் செந்திலின் கால்களை சுத்தியலால் வெட்டினான். அதே நேரத்தில், ஆதித்யா செந்திலின் தலையை துண்டிக்கிறார், அதை சுற்றியுள்ள பலர் பார்த்தனர். செந்திலின் தலை ஆற்றில் விழுந்தது. ஆதித்யா தனது வலியையும் துக்கத்தையும் கட்டுப்படுத்த முடியாமல், வினிஷா இறந்த விதத்தை நினைத்து செந்திலின் உடலில் பலமுறை குத்தினான்.


 தற்போது:


 ஆதித்யா மற்றும் நரேஷ் தங்கள் கடந்த காலத்தைப் பற்றி கூறியதும் கண்களில் கண்ணீர் வந்தது. ஷரண், கதிர்வேல், யோகேஷ், விஸ்வஜித் மற்றும் அபின் ஆகியோர் உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவர்களைப் பார்த்தனர். இப்போது, கண்ணீருடன் விஷாலினி மற்றும் விகாஷினியிடம் நரேஷ் கூறினார்: "நாங்கள் செந்திலைக் கொன்றதால், நகரத்தில் சாதிக் கலவரம் இருந்தது. ஆனால், பொள்ளாச்சி கமிட்டியில் அமைதிக் கூட்டத்துக்கு ஏற்பாடு செய்யப்பட்டிருந்தது. அவர்களின் உத்தரவுப்படி, 3 ஆண்டுகளாக பொள்ளாச்சிக்குள் நுழையவிடாமல் வெளியேற்றப்பட்டோம். நான், கோபாலகிருஷ்ணன் அங்கிள், ஆதித்யா மற்றும் எனது நண்பர்கள் தனுஷுக்கு எதிரான பழிவாங்கலை முன்கூட்டியே திட்டமிட்டோம். அதனால், மிதிலேஷை கொன்றுவிட்டு, பிரணவ்வை கொன்றோம்.


 விஷாலினி கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு சொன்னாள்: "உன் வலியை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடிகிறது. நீங்கள் பழிவாங்குவதற்கான காரணத்தை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடிகிறது. ஆனால், பழிவாங்குவது உங்கள் வலியை நிறுத்தாது. ஒருமுறை யோசித்து இந்த பாதையை விட்டுவிடு" என்றார்.


 "நாங்களும் பழிவாங்குவதை வெறுக்கிறோம். ஆனால் நீதியை நடைமுறைப்படுத்த, பழிவாங்கும் பாதையை நாங்கள் பின்பற்ற விரும்புகிறோம். அதனால்தான் விஷாலினியின் முன்மொழிவை நிராகரித்தேன். என் ஆன்மாவும் உங்கள் ஆன்மாவும் என்றென்றும் சிக்கலாகிவிட்டன. நான் உன்னை நித்தியமாக நேசிக்கிறேன்." இதைக் கேட்டதும் விசாலினி மேலும் மகிழ்ச்சி அடைந்து அவரைத் தழுவிக்கொண்டார்.


 தனது மாமா கிரிதரனை அழைத்து, விஷாலினி மற்றும் விகாஷினிக்கு பாதுகாப்பு ஏற்பாடு செய்கிறார் ஆதித்யா. அப்போது கோபாலகிருஷ்ணன் கூறியதாவது: மூன்று ஆண்டுகளுக்கு பிறகு தனது தந்தை எம்பி கஜேந்திரனுடன் தனுஷ் ஆனைமலைக்கு வருகிறார். நரேஷ் அவனிடம் சொன்னான்: "அவர்களுக்காக நாங்கள் ஒரு சர்ப்ரைஸ் திட்டம் வைத்துள்ளோம் மாமா."


 அவர்கள் ஒரு விழாவில் கலந்து கொள்ள வந்தபோது, ஆதித்யா பென் டிரைவை இணைத்து தனுஷின் அட்டூழியங்களை பொதுமக்களிடம் அம்பலப்படுத்தினார்: "நான் ஆதித்யா சார். இவர்கள் என் நண்பர்கள் அபின், ஷரன். கதிர்வேல். மேலும் இது எனது உறவினர்: யோகேஷ் மற்றும் விஸ்வஜித். வலது பக்கம் என் தம்பி நரேஷ். சில செல்வாக்கு மிக்க மற்றும் பணக்காரர்களை அம்பலப்படுத்த நாங்கள் இங்கு வந்துள்ளோம். அவர் பெயர் தனுஷ். அவரது ஆட்கள்: மிதிலேஷ், பிரணவ் மற்றும் செந்தில். செந்தில் பார் கடை உரிமையாளராகவும், ஆளுங்கட்சி உறுப்பினராகவும் இருந்தார். பிரணவ் பைக் ஷோரூம் வைத்திருந்தார். மிதிலேஷ் முதுகலை கல்லூரி மாணவர். இந்த தோழர்களின் உதவியுடன், தனுஷ் எனது வளர்ப்பு சகோதரி ஆதியா உட்பட பல பெண்களின் வாழ்க்கையை கெடுத்துவிட்டார். இவர்களுக்காக செந்தில் பெண்களை ஸ்பான்சர் செய்த போது, பிரணவ் அந்தரங்க வீடியோ முழுவதையும் வீடியோ கிளிப் செய்கிறார். மிதிலேஷ் அவர்களைக் காப்பாற்றுவது போல் நடித்து, பின்னர், அவர்கள் பாதிக்கப்பட்டவர்களிடமிருந்து பணத்தைப் பெறுவார்கள். மீதமுள்ள சான்றுகள் இந்த இணைப்பில் உள்ளன மக்களே. சிபிஐ அதிகாரி அபினேஷ் ஐயர் உட்பட அதைப் பாருங்கள்.


 "அபினேஷ் ஒரு சிபிஐ அதிகாரி. கண்டிப்பாக அவர் இதை என் மகனை விடமாட்டார். அவர் எங்களை அம்பலப்படுத்தினார் என்றால், எங்கள் ஆளும் கட்சி மத்திய அரசின் கைப்பாவையாகும். அதற்கு அஞ்சினார் எம்பி கஜேந்திரன், அதற்கு தனுஷ், "இந்த அப்பாவை தீர்த்து வைக்கும் திட்டம் என்னிடம் உள்ளது" என்றார்.


 தனுஷ் தனது ஆட்களை தொடர்பு கொண்டு விசாலினி மற்றும் விகாஷினியை கிரிதரனின் வீட்டில் இருந்து கடத்துமாறு அறிவுறுத்தினார், இது ஆனைமலையின் ஆதாரங்களில் ஒன்றிலிருந்து அவருக்குத் தெரியவந்தது. இப்போது, அபினேஷை அழைத்து, "அபினேஷ். உன் தங்கையான விஷாலினியை கடத்தி விட்டேன்"


 பயந்து எழுந்து நிற்கிறான். ஆதாரத்தை ஒப்படைக்கும்படியும், ஆதித்யா-நரேஷ் ஜோடியைக் கொன்றுவிடுவதாகவும் தனுஷ் மிரட்டுகிறார். அபினேஷ் இப்போது தனது குடும்பத்தை நினைவு கூர்ந்தார்: அவர் உண்மையில் ராயலசீமா கதையை இட்டுக்கட்டியிருக்கிறார். உண்மையில், அவர் கோவை ஆர்.எஸ்.புரத்தைச் சேர்ந்தவர். இவரது சகோதரி விசாலினி. அவரது தந்தையின் விருப்பத்திற்கு எதிராக, அபினேஷ் சிபிஐயில் சேர்ந்தார், அதன் காரணமாக அவர் வெளியேற்றப்பட்டார். அப்பாவுக்கு உடல்நிலை சரியில்லாமல் போன பிறகு விசாலினியும் அவருடன் பேசுவதை நிறுத்தினார். விஷாலினி கடத்தப்பட்டபோது அவர் தோழர்களை துரத்துவதற்குக் காரணம் அவளைக் காப்பாற்றுவதற்காகத்தான். அந்த இடத்தை அடையும் ஆதித்யா மற்றும் நரேஷ் ஆகியோரின் உதவியை அபினேஷ் நாடுகிறார்.


 அங்கு, தனுஷின் ஆட்கள் அவர்களை அடித்து, தங்கள் செல்வாக்கு மற்றும் அதிகாரத்தைப் பற்றி பெருமை பேசுகிறார்கள், அதனால் மத்திய அரசும் அவர்களைத் தொட முடியாது. அவர் கூறியது: "அவர் மேலும் மேலும் பெண்களுக்கு தீங்கு விளைவிப்பார், அபினேஷ், தனுஷின் வாழ்க்கையை ஒருமுறை முடிக்க ஆதித்யாவை தூண்டுகிறார்.


 காயமடைந்த ஆதித்யா தனது குடும்ப உறுப்பினர்கள் மற்றும் வினிஷாவின் மரணத்தை நினைவு கூர்ந்தார். யோகி மற்றும் விஸ்வஜித் ஆகியோரின் உதவியுடன் எம்.பி கஜேந்திரனை கட்டிவைத்து, விகாஷினி மற்றும் விஷாலினியை மீட்டு அவரையும் தனுஷையும் ஆனைமலைக்கு அழைத்து வருகிறார்கள்.


 அதே கோவிலில், ஆதித்யா மற்றும் நரேஷ், தனுஷுடன் சண்டையிட்டு, பயத்துடன் அதைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் அவனது தந்தையின் முன்னால், அவனைத் தாக்குகிறார்கள். கோபமடைந்த கோபாலகிருஷ்ணன், அபின், ஷரன், விகாஷினி, யோகேஷ், விஸ்வஜித் மற்றும் கதிர்வேல் ஆகியோரை பார்த்து, சகோதரர்கள் வாளை எடுத்து துரத்துகிறார்கள். அதே நேரத்தில், அபினேஷ் தனது மூத்த அதிகாரியிடம் கூறினார்: "சார். ஆனைமலையில் ஏற்பட்ட திடீர் மோதலில் அமைச்சர் கஜேந்திரனும், அவரது மகன் தனுஷும் உயிரிழந்தனர் ஐயா. சில சம்பிரதாயங்கள் நிறைவேறிய பிறகு, உங்களை முறைப்படி சந்திக்கிறேன் ஐயா.


 தனுஷை விரட்டி அடித்த ஆதித்யா கூறியதாவது: தைரியம் என்பது தசை போன்றது. அதைப் பயன்படுத்தி பலப்படுத்துகிறோம். பெண்களுக்கு மரியாதை என்பது எதிர்காலத்திற்கு மரியாதை என்று பொருள். அவர்களுக்கு கோபம் வந்தால், நீங்கள் அனைவரும் இந்த உலகில் வாழ மாட்டீர்கள் டா. நீங்கள் அவர்களின் வீட்டில் சரமாரியாக கற்பழிக்க முயன்றால், நாங்கள் அதை பார்க்க மாட்டோம். நாங்கள் உங்கள் தலையை துண்டிப்போம்!"


 வினிஷாவின் மரணத்தை நினைத்து, ஆதித்யா தனது வயிற்றில் குத்தினார், நரேஷ் தனுஷின் தலையை சுத்தியலால் அறுத்தார். அவரது தோழிகளான விஷாலினி மற்றும் விகாஷினி விசில் அடித்து அவர்களின் செயலை பாராட்டினர். இருப்பினும், நரேஷ் அவர்கள் அனைவரையும் புகழ்வதை நிறுத்துமாறு கேட்டுக் கொண்டார், மேலும் பெண்களைப் பார்த்து கூறினார்: "பெண்கள் எல்லாவற்றையும் செய்ய முடியும். நமது எதிர்காலம், நமது விருப்பம், நமது போராட்டம். தைரியம் கொண்ட ஒரு பெண் ஒரு புரட்சி. பெண்களின் எழுச்சி= தேசத்தின் எழுச்சி. சமூகத்தின் உண்மையான சிற்பிகள் பெண்கள். எனவே, பெண்களை ஒருபோதும் கட்டுப்படுத்த வேண்டாம். பெண்களுக்கு உரிமைகளை வழங்கி அவர்களை முன்னேற்றுங்கள். பொதுமக்களுக்கும், பெற்றோர்களுக்கும், அரசுக்கும் இது எனது அன்பான வேண்டுகோள்.


 ஆதித்யா கூறியது: "பெண்களை மதிப்பது ஒரு ஜென்டில்மேன் சைகை. எங்கள் அன்பான பெண்களுக்கு எனது அன்பான வேண்டுகோள்- என்ன பிரச்சனைகள் மற்றும் சவால்கள் வந்தாலும், நீங்கள் தைரியமாக இருக்கிறீர்கள் என்பதை இந்த உலகிற்கு நிரூபிக்கவும்.


 மக்கள் குறிப்பாக பெண்கள், இப்போது தீய மரணத்தை கொண்டாடுகிறார்கள். பொள்ளாச்சி நகரில் சில ஆண்டுகளுக்கு பிறகு மழை பெய்து வருகிறது. இந்த நேரத்தில், விகாஷினி சிவன் சிலையை நோக்கி செல்வதை நரேஷ் பார்க்கிறான். அவளைத் தடுத்து, "விகாஷினி ஏன் அங்கே போகிறாய்?" என்று கேட்டான்.


 அவள் அவனிடம் திரும்பி கேட்டாள்: "அங்கே பார். ஒரு குழந்தை சிவபெருமானின் வாளை சட்டத்தில் இருந்து எடுக்க முயல்கிறது. அவருக்கு வழிகாட்ட நான் அங்கு செல்கிறேன். இரத்த தானம் செய்வது போல் தவறா?"


 ஈரமான நரேஷ் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னான்: "என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் ஒரு அழகான அதிசயம். அதைச் செய்ய நான் உங்களை ஒருபோதும் கட்டுப்படுத்துவதில்லை. முழு சுதந்திர சிறகுகளை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். போ." அவள் குழந்தையை நோக்கி செல்கிறாள். மழையில் ஆதித்யாவும் விஷாலினியும் கட்டித்தழுவிக்கொண்டனர்.


 எபிலோக்:


 "பயமற்றவராக மாறுவது முக்கியமல்ல. அது சாத்தியமில்லை. உங்கள் பயத்தை எவ்வாறு கட்டுப்படுத்துவது மற்றும் அதிலிருந்து விடுபடுவது எப்படி என்பதை இது கற்றுக்கொள்கிறது. ஒருவரை தைரியமாக இருக்க எவ்வளவு காலம் நீங்கள் பயிற்றுவித்தாலும், உண்மையாக ஏதாவது நடக்கும் வரை அவர்கள் இருக்கிறார்களா இல்லையா என்பது உங்களுக்குத் தெரியாது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action