Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

கொலை அறை

கொலை அறை

14 mins
354


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. இந்த கதை நேரியல் அல்லாத கதையைப் பின்பற்றுகிறது மற்றும் நிகழ்வுகள் காலவரிசை வடிவத்தில் விளக்கப்பட்டுள்ளன.


 விஜய் ஆதித்யா தனது சிறுவயதில் இருந்தே கோலிவுட் திரையுலகில் நடிகராக வேண்டும் என்று கனவு கண்டவர். கோயம்புத்தூரில் பள்ளிப் படிப்பை முடித்த அவர் வானொலி, தொலைக்காட்சி மற்றும் பெங்களூரு பல்கலைக்கழகத்தில் பட்டப்படிப்பை முடித்து 2013-ம் ஆண்டு பட்டம் பெற்றார். கல்லூரிப் படிப்பை முடித்தவுடன் சில படங்களும் எடுத்தார். ஆனால் அவர் எடுத்த படம், அவரது குடும்பத்தினர் மற்றும் நண்பர்களை தவிர மற்றவர்களுக்கு பிடிக்கவில்லை.


 அதனால் திரைப்படம் எடுக்கும் அவரது கனவு படிப்படியாக அவரை விட்டு விலகும் போது, ​​2017 இல் ஒரு திருப்புமுனை வந்தது. விஜய் லீடரின் மிகப்பெரிய அடிப்படை ரசிகர். அதனால் விஜய் என்ன முடிவெடுத்தாரோ, தலைவர் படத்தின் முன்னுரை போன்று ஒரு திரைக்கதையை எழுத முடிவு செய்துள்ளார். ஸ்கிரிப்டை எழுதி முடித்ததும் சக ஊழியர்களுக்கு அனுப்பினார். ஸ்கிரிப்டைப் படித்த சக ஊழியர்கள் மிகவும் ஈர்க்கப்பட்டனர், மேலும் ஸ்கிரிப்ட் நன்றாக இருப்பதாகவும், இதை ஒரு திரைப்படமாக எடுக்கலாம் என்றும் கூறினார்.


 அப்படி ஒரு பின்னூட்டம் வந்தவுடனே விஜய் ரொம்ப சந்தோஷப்பட்டார்.


 "ஆம், நிச்சயமாக நான் இதை ஒரு திரைப்படமாக உருவாக்குவேன்." கோலிவுட்டில் உள்ள பல நடிகைகள் மற்றும் நடிகர்களுக்கு தனது ஸ்கிரிப்டை அனுப்புகிறார். யாருக்காவது இந்த ஸ்கிரிப்ட் பிடித்தால் அவர்கள் தன் படத்தில் நடிக்கலாம் என்பதற்காகவே இதைச் செய்தார். இப்போது ஆச்சரியமாக, லீடர் படத்தின் அசல் நடிகர் ராஜீவ் ஹாசன் ஸ்கிரிப்டைப் படித்தார், அவருக்கு அது மிகவும் பிடித்திருந்தது. அதனால் விஜய் படத்தில் நடிக்க ஓகே சொல்லிவிட்டார்.


 அதனால் விஜய்யின் இந்த பேஷன் ப்ராஜெக்ட் அவருக்கு மிகப்பெரிய வெற்றிப் படமாக அமைந்துவிட்டது. விஜய் அந்த படத்தை எடுத்தார், அதுவும் வெளியாகி படமும் நன்றாக ஓடிக் கொண்டிருந்தது. ஆனால் கோலிவுட்டை கவனிக்கும் அளவுக்கு அது அவரை கொண்டு செல்லவில்லை. ஆனால், இந்தப் படம் அவருக்கு ஒரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் என்ற அந்தஸ்தைக் கொடுத்தது. அதுமட்டுமில்லாம லீடர்ல இருந்து எப்படி ப்ரீக்வல் ஸ்கிரிப்ட் எழுதினாரோ, அதே மாதிரி தனக்குப் பிடிச்ச படத்தோட ஸ்க்ரிப்ட் ஹிட் ஆகும்னு நினைச்சாராம் விஜய்.


 அதேபோல், 2017ல், டெக்ஸ்டர் என்ற படத்திலிருந்து இன்னொரு ஸ்கிரிப்டை எழுதி, அதை வைத்து இன்னொரு படத்தை எடுக்கலாம் என்று நினைத்தார். டெக்ஸ்டர் மிகவும் பிரபலமான தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சி. இது ஒரு தொடர் கொலையாளியின் மிகவும் பயங்கரமான கதை. அதில் அவர் பெயர் டெக்ஸ்டர். உண்மையில், அவர் தனது பாதிக்கப்பட்டவர்களை எப்படிக் கொல்வார் என்று அர்த்தம், அவர் தனது பாதிக்கப்பட்டவர்களை கொலை அறைக்கு அழைத்து வருவார், அங்கு அவர் மக்களைக் கொல்வார்.


 அந்த சிறிய அறை முழுவதும் பிளாஸ்டிக்கால் மூடப்பட்டிருக்கும். அறையின் சுவர், கூரை, தரை என அனைத்தும் பிளாஸ்டிக் தாள்களால் மூடப்பட்டிருக்கும். அவர் எப்பொழுதும் தனது பாதிக்கப்பட்டவர்களை மிகவும் கொடூரமாக கத்தியால் மட்டுமே கொல்வார். அதன் பிறகு, அவர் இறந்த உடலைத் துண்டிப்பார். அவர் பாதிக்கப்பட்டவர்களைக் கொன்றபோது, ​​​​அவர்களின் இரத்தம் அறை முழுவதும் சிதறடிக்கப்படும், ஆனால் அது அறையின் சுவர்களிலோ தரையிலோ கறைபடாது.


 ஏன் என்றால், அதனால் தான் அந்த பிளாஸ்டிக் ஷீட்களை போட்டார். அந்த பிளாஸ்டிக் தாள்களில் ரத்தம் எல்லாம் இருக்கும். இப்போது அவர் அனைத்து பிளாஸ்டிக் தாள்களையும் சுருட்டி, உடலின் துண்டாக்கப்பட்ட பாகங்களை எடுத்து கடலில் வீசுவார். விஜய்க்கு இந்த டிவி நிகழ்ச்சி மிகவும் பிடிக்கும். அதனால் அதில் ஈர்க்கப்பட்ட விஜய், தனது அடுத்த படமும் இதே போன்ற சீரியல் கில்லர் படமாக இருக்க வேண்டும் என்று நினைத்தார். ஆனால் டெக்ஸ்டர் போன்ற கற்பனைத் திரைப்படமாக இல்லாமல், உண்மைச் சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டு தனது படம் இருக்க வேண்டும் என்று விரும்பினார்.


அதே சமயம், அப்படி யோசித்துக் கொண்டிருக்கும் போது, ​​கோயம்புத்தூரில், சொந்த ஊரிலேயே ஒரு கொலைகாரனைப் பற்றி (“ஊட்டி கில்லர்” என்று அழைக்கப்படுகிறார்) தெரிந்தது. அந்த கொலையாளி போலீசாரிடம் சிக்கவில்லை. அதனால் விஜய் என்ன நினைத்தாரோ, அவரை வைத்து கதை எழுத முடிவு செய்தார். எனவே அடுத்த பல வாரங்களுக்கு அவர் அறை கொலையாளியைப் பற்றி ஆராயத் தொடங்கினார், மேலும் அவர் பாதிக்கப்பட்டவர்களைப் பற்றித் தேடினார். ஒவ்வொருவருக்கும் என்ன நடந்தது என்று அவர் காலவரிசையைக் கண்டுபிடிக்கத் தொடங்கினார்.


 ஒட்டுமொத்தமாக, இந்த வழக்கின் முழு விவரங்களையும் சேகரித்தார். ஒரு சிறு தகவலைக் கூட விட்டு வைக்காமல், தன்னால் சேகரிக்க முடிந்த அனைத்து தகவல்களையும் சேகரித்து, சேகரித்த தகவல்களைப் பயன்படுத்தி, தனது படத்திற்கு 42 பக்க ஸ்கிரிப்ட் எழுதினார். அவரது முதல் வரைவை எழுதிய சில நாட்களிலேயே எப்படியோ அவருடைய ஸ்கிரிப்ட் கசிய ஆரம்பித்தது.


 கசிந்த அந்த ஸ்கிரிப்டை மக்கள் படித்ததும் அனைவரையும் நடுங்க வைத்தது. அது மிகவும் கொடூரமாக இருந்தது. இறுதியில், ஸ்கிரிப்ட் கோயம்புத்தூர் போலீசாரின் கையிலும் கிடைத்தது. அந்த ஸ்கிரிப்டை ஏசிபி அனுவிஷ்ணு வாசித்தார். இந்த ஸ்கிரிப்டைப் படித்தவுடனேயே புரிந்துகொண்டார், இதில் பெரிய சிக்கல் இருக்கிறது. உடனே கண்டுபிடித்து விஜயின் வீட்டிற்கு சென்றார்.


 அவரும் போலீஸ் டீமும் அங்கு சென்றது மட்டுமின்றி, “என்ன நடந்தாலும் இதை படமாக எடுக்கக்கூடாது” என்று விஜய்யிடம் கூறினார். குழப்பம் அடைந்த விஜய், அவரிடம் காரணங்களை விசாரித்தார். ஆனால், அந்த வழக்கைப் பற்றி அனுவிஷ்ணு அவரிடம் எதுவும் சொல்லவில்லை. எனவே, விஜய் பேப்பரில் எழுதிய ஸ்கிரிப்டை நினைவு கூர்ந்தார்.


 2015, ஊட்டி


 26 வயதான ஜோசப் மிகவும் அமைதியான நபர். சூதாட்ட விடுதியில் காவலாளியாக பணியாற்றி வந்தார். சமீபத்தில், அவரது வாழ்க்கை தலைகீழாக மாறியது. ஏன் என்றால், சில மாதங்களுக்கு முன், அவனுடன் இனி வாழ விருப்பம் இல்லை என்று கூறி, அவனை விட்டு பிரிந்து சென்று விட்டாள் அவன் மனைவி. ஆனால் ஜோசப் தன் மனைவியை மிகவும் நேசித்தார். அதனால் அவர் மனைவியின் முடிவைத் தாங்க முடியாமல் மிகவும் வருத்தப்படத் தொடங்கினார்.


 மனைவி அவரை விட்டு பிரிந்த பிறகு, தன்னால் முடிந்தவரை அவரை பிஸியாக வைக்க முயன்றார். அப்போதுதான் அவன் மனம் எதைப்பற்றியும் கவலைப்படாது என்று எண்ணினான். ஆனால் அது எதுவுமே பலனளிக்காததால் அவர் மிகவும் தனிமையாகவும் மனமுடைந்தும் இருக்கிறார்.


 அக்டோபர் 3, 2015, வெள்ளிக்கிழமை


 இப்படி இருக்கும் போது, ​​2015 அக்டோபர் 3, வெள்ளிக்கிழமை, மதியம் வேலை முடிந்து வீட்டுக்கு வந்ததும், என்றென்றும் இப்படியே இருக்க முடியாது என்பதால், அவருக்கு வேறு துணையை தேட முடிவு செய்தார். அதனால் அவர் உடனடியாக டேட்டிங் தளத்திற்கு சென்று தனது சுயவிவரத்தை உருவாக்கினார். அதன் பிறகு தன் ஏரியாவில் உள்ள பெண்களின் சுயவிவரங்கள் அனைத்தையும் பார்க்க ஆரம்பித்தான்.


 முதலில், அவர் யாரிடமும் ஆர்வம் காட்டவில்லை. ஆனால் பின்னர் அவர் ஒரு பெண்ணின் சுயவிவரத்தைப் பார்த்தார். பொன்னிற முடி கொண்ட அந்த இளம்பெண்ணின் பெயர் ஷீனா. அதுமட்டுமின்றி அந்த பெண் ஊட்டியில் வசித்து வந்தார். உடனே அவளுக்கு மெசேஜ் செய்து தன்னை அறிமுகப்படுத்திக் கொண்டான். சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு அந்தப் பெண்ணிடமிருந்து அவருக்குப் பதில் வருகிறது. அதனால் அடுத்த சில மணி நேரங்கள் இருவரும் பேச ஆரம்பித்தனர்.


 மேலும் இருவரும் தங்களுக்கு இடையே உள்ள அனைத்தையும் பகிர்ந்து கொண்டனர். இறுதியாக, அவர்கள் இருவரும் ஒரே பகுதியில் இருந்ததால், அதே நகரத்தில் இருந்ததால், ஷீனா அவரை இரவு உணவிற்குச் சந்திக்கச் சொன்னார், மேலும் ஒரு திரைப்படத்திற்குச் செல்லுமாறு கூறினார். இதை சற்றும் எதிர்பார்க்காத ஜோசப், தான் வந்து அழைத்து செல்வதாக கூறி அவளை அழைத்து செல்ல முகவரியை கேட்டான்.


 டேட்டிங் இணையதளத்தில் தனது முகவரியை நேரடியாகப் பகிர்ந்து கொள்ள வசதியாக இல்லை என்று கூறினார். அதற்குப் பதிலாக, அவள் தன் வீட்டிற்கு வருமாறு ஒரு குழப்பமான நிலக் குறியைக் கொடுத்தாள்.


"நீங்கள் அந்த வழிகளையும் அடையாளங்களையும் பின்பற்றினால், நீங்கள் இறுதியாக என் வீட்டை அடையலாம்." ஷீனா கூறினார். அதுமட்டுமின்றி, அவள் சொன்னாள்: “கடைசியாக நீங்கள் அங்கு வந்த பிறகு, நேரடியாக என் வீட்டிற்கு வர வேண்டாம். அங்கே ஒரு கார் கேரேஜ் இருக்கும். அது சிறிது திறக்கப்படும். கேரேஜ் வழியாக உள்ளே வாருங்கள், நீங்கள் அந்த கேரேஜுக்கு வெளியே வந்தால், நீங்கள் என் வீட்டின் கொல்லைப்புறத்தை அடைவீர்கள். கொல்லைப்புறம் வந்து என் வீட்டின் பின் வாசலில் நில். நான் உன்னை அங்கே சந்திப்பேன். ஜோசப்பைப் பொறுத்தவரை இது மிகவும் வித்தியாசமான திசையாக இருந்தது மற்றும் அனைத்து அறிவுறுத்தல்களும் மிகவும் விசித்திரமாக இருந்தன.


 ஆனால் அதே நேரத்தில், அவர் நினைத்தது என்னவென்றால்: “சரி. அந்தப் பெண்ணுக்கு நான் யாரென்று தெரியாது. இன்று தான் அந்த பெண்ணிடம் பேசினேன் அதுவும் டேட்டிங் தளத்தில். அதனால் என்னிடமிருந்து கூடுதல் பாதுகாப்புக்காக அவள் இதுபோன்ற முன்னெச்சரிக்கை நடவடிக்கைகளை எடுத்துக்கொண்டிருக்கலாம். அதனால் அந்தப் பெண்ணைப் பற்றி தவறாக நினைக்கக் கூடாது என்று நினைத்தான்.


 எனவே ஜோசப் ஷீனாவிடம் கூறினார்: "நான் திசையைப் பின்பற்றி விரைவில் அங்கு சென்றடைவேன்." குளித்துவிட்டு நன்றாக உடையணிந்து காரில் ஏறினான். அந்தப் பெண் சொன்ன வழியை அவன் பின்பற்ற ஆரம்பித்தான்.


 15 நிமிடங்கள் கழித்து


 சுமார் 15 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அந்த திசையில் சொன்னது போல் பல இடங்களுக்குச் சென்று, இறுதியாக ஒரு இடத்தை அடைந்தார். அங்கே தன் காரை நிறுத்திவிட்டு வலது பக்கம் பார்த்தான், அங்கே பார்த்தபோது ஒரு கேரேஜ் இருந்தது. அதைப் பார்த்த உடனேயே அது ஷீனாவின் கேரேஜ் என்று புரிந்தது. ஏன் என்றால், ஷீனா சொன்னது போல் அவர் வருவதற்காக கேரேஜ் திறக்கப்பட்டது.


 ஆனால் முழுமையாக திறக்கப்படவில்லை. அவர் அந்த கேரேஜிற்குள் செல்ல விரும்பினால், அவர் குனிய வேண்டும் அல்லது அதற்குள் ஊர்ந்து செல்ல வேண்டும். எனவே ஜோசப் தனது காரை அணைத்தார். காரை விட்டு இறங்கியவன், கேரேஜுக்குப் பின்னால் ஷீனாவின் வீட்டைப் பார்க்கலாமா என்று பார்த்தான். ஷீனா வேறு எங்காவது நின்று கொண்டிருக்கக்கூடும், அவளைத் தேடலாமா என்று பார்த்தான்.


 ஆனால் எதிரில் இருந்த கேரேஜ் ஷீனாவின் வீட்டை முழுவதுமாக மறைத்தது. அவரால் பார்க்க முடியவில்லை. பிறகு ஷீனா சொன்னபடி கேரேஜ் உள்ளே சென்றான். ஜோசப் கேரேஜ் அருகே சென்றார், அங்கு இரண்டு பெரிய ஷட்டர்கள் இருந்தன. மேலும் ஒரு ஷட்டர் மட்டும் சற்று திறந்திருந்தது. அதனால் அந்த ஷட்டருக்கு அடியில் ஊர்ந்து அந்த கேரேஜுக்குள் சென்று நின்றான்.


 இப்போது அந்த கேரேஜில் முற்றிலும் இருட்டாக இருந்தது. மேலும் உள்ளே வெளிச்சம் எரியவில்லை. ஆனால் இப்போது சிறிய நுழைவாயிலிலிருந்து வெளிச்சம் மட்டுமே இருந்தது. அந்த மங்கலான வெளிச்சத்தில் அவன் பார்த்துக் கொண்டிருந்த போது அந்த கேரேஜ் முழுவதும் காலியாக இருந்தது உள்ளே எதுவும் இல்லை. ஆனால் பின்னர் அவர் ஒரு விசித்திரமான உணர்வைத் தூண்டினார்.


 என்ன அர்த்தம், அந்த கேரேஜின் எல்லா பக்கமும் (சுவர்கள், கூரை, தரை எல்லாம் பிளாஸ்டிக் ஷீட்களால் மூடப்பட்டிருந்தது). அப்போது, ​​பிளாஸ்டிக் ஷீட்கள் எதற்காக என்று தெரியவில்லை. அதுமட்டுமல்ல, அதைப் பற்றி அவர் கவலைப்படவில்லை. அதனால், அந்த கேரேஜிலிருந்து வெளியே வர, அதாவது ஷீனாவின் வீட்டின் பின்புறம் வர, குப்பையின் பின்புறம் நடக்க ஆரம்பித்தான்.


 கதவை எட்டிப் பிடித்து கதவு கைப்பிடியைத் திறக்க முயன்றபோது, ​​பின் கழுத்தில் தாங்க முடியாத வலி ஏற்பட்டது. சட்டென்று திரும்பிப் பார்த்தான். ஒரு நபர் முகமூடி அணிந்து கையில் ஸ்டன் துப்பாக்கியுடன் நிற்பதைக் கண்டார். உடனே அவன் மிகவும் பயப்பட ஆரம்பித்தான். எனவே ஜோசப் அந்த கேரேஜின் சிறிய திறப்புக்கு ஓட முயன்றார். ஆனால் அந்த முகமூடி அணிந்த நபர் அவரைப் பிடித்து, ஜோசப்பின் வயிற்றில் தனது ஸ்டன் துப்பாக்கியால் அழுத்தினார்.


 அடுத்த நொடி ஜோசப் தாங்க முடியாத வலியை உணர்ந்தான். அவரால் எதுவும் செய்ய முடியாமல் தரையில் விழுந்தார். இப்போது தாக்குபவர் தூண்டுதலை விடுவித்தார், ஜோசப் அவரை விட்டு விலகிச் செல்ல அந்த தாக்குபவரிடமிருந்து தரையில் ஊர்ந்து சென்றார். கேரேஜ் வாசலுக்குப் போய் எப்படியாவது தப்பித்துவிட நினைத்தான்.


 ஆனால் தாக்குபவர் அவருக்கும் தரைக்கும் இடையில் இருந்தார். அது மட்டுமின்றி இம்முறை தாக்குதல் நடத்தியவரிடம் உண்மையான துப்பாக்கி இருந்தது. இப்போது அவன் ஜோசப்பை குறிவைத்தான்.


 இப்போது அங்கு என்ன நடக்கிறது, எங்கு பிடிபட்டார் என்று ஜோசப்பால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. மேலும், இப்படியே யோசித்துக் கொண்டிருக்கும் போது, ​​தாக்குதல் நடத்திய நபர் ஜோசப் மீது சத்தம் போட்டு, அவரை தரையில் படுக்க வைத்து மிரட்டியுள்ளார்.


 இப்போது யோசேப்பு தான் இறக்கப் போகிறேன் என்று நினைத்தான். தான் கொல்லப்படப் போகிறோமோ என்ற பயத்தில் அவன் கைகளும் கால்களும் நடுங்க ஆரம்பித்தன. மரண பயத்தில் தாக்கியவன் சொன்னதையெல்லாம் செய்ய ஆரம்பித்தான். தாக்கியவன் படுத்திருந்த ஜோசப்பின் அருகில் வந்து, ஜோசப்பின் கண்களை டேப்பால் மூடினான்.


ஜோசப்பின் கண்கள் தட்டப்பட்டு மூடிய பிறகு, இப்போது மங்கலான வெளிச்சத்தைக் கூட அவனால் பார்க்க முடியவில்லை. இப்போது திடீரென்று, ஜோசப் சில நிமிடங்களில் இறக்கப் போவதால் உணர்ச்சிவசப்பட்டார். தன் குடும்பம், முன்னாள் மனைவி மற்றும் தன் நண்பர்களை நினைத்து அவர்களுக்காக ஏங்க ஆரம்பித்தான், அவர்களின் நினைவுகள் அனைத்தும் வந்து சென்றன. எல்லோரையும் கடைசியாகப் பார்க்க நினைத்தான். ஆனால் அது நடக்காது என்று அவருக்குத் தெரியும்.


 இதையெல்லாம் யோசித்துக்கொண்டே தரையில் படுத்துக்கொண்டு, இந்த எண்ணங்கள் அவன் மனதில் ஓடிக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​மீண்டும் நிகழ்காலத்திற்கு வந்தான், அதாவது உணர்ந்தான். அவர் இங்கு வந்தது யாருக்கும் தெரியாது. அவர் எங்கு செல்கிறார் என்று யாரிடமும் சொல்லவில்லை. தாக்குதல் நடத்தியவர் அவரைக் கொன்று விட்டால், அவரது உடலை யார் கண்டுபிடிப்பார்கள்?


 அவரது மரணம் அவரது குடும்பத்தினர் மற்றும் நண்பர்களுக்கு கூட தெரியாது. படுத்திருந்த அவன் மனதில் இதெல்லாம் ஓட ஆரம்பித்தது. அப்போதுதான் கொலையாளி படுத்திருந்த இடத்திலிருந்து சில அடி தூரத்தில் செயின்கள், கைவிலங்குகள் என எதையோ சரி செய்வது போன்ற சத்தம் கேட்டது.


 இந்த கண்மூடித்தனமான சூழ்நிலையில் ஜோசப் என்ன நினைக்கிறார் என்றால், அந்த கொலையாளி அவரை அந்த சங்கிலியால் கட்டிவிட்டால், அவ்வளவுதான், எல்லாம் முடிந்துவிட்டது. ஆனால் அது நடக்கக்கூடாது. திடீரென்று அவனது உயிர் அட்ரினலின் சுரக்க ஆரம்பித்து வேலை செய்கிறது.


 கண்டிப்பாக நான் இங்கேயே சாகப் போகிறேன். அதில் எந்த மாற்றமும் இல்லை." ஜோசப் யோசித்தார். ஆனால், அவர் போராடி சாக முடிவு செய்தார். படுத்திருந்த ஜோசப் ஆழ்ந்த மூச்சை இழுத்து எழுந்து நின்றான். கண்ணில் ஒட்டியிருந்த டேப் பேட்சைத் தூக்கி எறிந்துவிட்டு, அங்கே நின்றிருந்த கொலைகாரனைப் பார்த்து, அவன் சொல்வதைக் கேட்கப் போவதில்லை என்றான். மேலும் இப்படி சாக மாட்டேன் என்று மிக ஆக்ரோஷமாக சத்தம் போட ஆரம்பித்தார்.


 இதைக் கேட்டதும் சங்கிலிகளைத் தயார் செய்து கொண்டிருந்த கொலையாளிக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. ஜோசப்பிடம் இருந்து இந்த திடீர் மாற்றத்தை கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தார். ஆனால் பின்னர் கொலையாளி தனது துப்பாக்கியை எடுத்து ஜோசப்பை குறிவைத்தார். ஆனால் அதற்குள் ஜோசப் திடீரென தாக்கியவர் மீது பாய்ந்து, கையில் இருந்த துப்பாக்கியை தூக்கி எறிந்தார்.


 அவர் துப்பாக்கியை வீசியபோது, ​​அந்த துப்பாக்கியின் எடை அவ்வளவு இல்லை என்பதை ஜோசப் உணர்ந்தார். அது ஒரு போலி துப்பாக்கி. இப்போது ஜோசப் மிகவும் நம்பிக்கையுடன் அந்த தாக்குதலை அடிக்க ஆரம்பித்தார். ஆனால் தாக்குபவர் ஜோசப்பை விட மிகவும் வலிமையானவர் மற்றும் மிகவும் பெரியவர் என்பதால், அவர் ஜோசப்பை தரையில் தள்ளி, அவர் மேல் அமர்ந்து, ஜோசப்பின் முகத்தில் குத்த ஆரம்பித்தார். ஆனால் அவரது உயிர் அட்ரினலின் அதிகமாக இருப்பதால், ஜோசப் எந்த வலியையும் உணரவில்லை.


 எல்லா நேரங்களிலும் கொலையாளி முகத்தில் அடித்தபோது, ​​​​ஜோசப்பின் ஒரே நோக்கம், கேரேஜ் கதவுக்குச் சென்று அங்கிருந்து தப்பிப்பதுதான். கொலையாளி அவனை அடிக்கும் போது கூட, ஜோசப் கொலைகாரனிடமிருந்து எப்படியோ நழுவி கதவை நோக்கி ஓடினான். சரியாக, அவர் அந்த வாசலுக்கு ஓடி வந்தபோது, ​​​​தாக்குதல் செய்தவர் ஜோசப்பின் ஜாக்கெட்டைப் பிடித்தார். ஆனால் ஜோசப் திரும்பி தனது ஜாக்கெட்டைக் கழற்றிவிட்டு, கதவுக்கு அடியில் உருண்டு வெளியே வந்தான்.


 கேரேஜை விட்டு வெளியே வந்ததும் ஒரு நொடியில் அவனது பலம் போய்விட்டது. அவரால் இப்போது அடுத்த அடியை எடுக்க முடியாது. ஏன் என்றால், அவர் ஆரம்பத்தில் பயன்படுத்திய ஸ்டன் துப்பாக்கியின் விளைவு, அவரது அட்ரினலின் சக்தியை மீறி அவர் போராடினார். ஆனால் இப்போது, ​​அவரது உடல் அனைத்து வலிமையையும் இழந்து விட்டது.


 எனவே கேரேஜிலிருந்து கீழே விழுந்த பிறகு, அவர் போராடத் தொடங்கினார். அதே நேரத்தில், கேரேஜுக்குள் இருந்த அந்த தாக்குதல்காரர், ஜோசப்பின் கால்களைப் பிடித்து கேரேஜிற்குள் இழுக்கத் தொடங்கினார். ஆனால் ஜோசப் விடாமல் கத்தவும் உருட்டவும் தொடங்கினார். அவர் கொலையாளியின் கைகளை உதைத்தார், திடீரென்று, அவரது பயத்தின் காரணமாக அவரது அட்ரினலின் மீண்டும் உதைக்கிறது.


 உடனே மீண்டும் ஓட ஆரம்பித்தான். அங்கு நின்றிருந்த தனது காரில் கூட செல்லவில்லை. மனித நடமாட்டம் உள்ள காவல்துறையிடம் தான் செல்ல நினைத்தார். அங்கிருந்து அவர் ஒரு சில வீடுகளைக் கடந்து ஓடினார், மேலும் மும்முரமான நடைபயிற்சி சோதனையில் சரிந்து கீழே விழுந்தார்.


 கீழே விழுந்ததும் அந்த வழியாக யாரையாவது வருவார்களா என்று தேடினார். அப்படிப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது கொலையாளி தன்னை நோக்கி ஓடுவதைப் பார்த்தான். ஜோசப் மிகவும் சோர்வாக இருந்ததால் எழுந்திருக்கக்கூட முடியவில்லை. ஆனால் அவன் பக்கம் பார்த்தபோது அந்த நடைபாதையில் ஒரு ஜோடி வருவதைக் கண்டான். அதே நேரத்தில், தம்பதியினர் ஜோசப் தரையில் கிடப்பதையும் பார்த்தனர்.


உடனே அந்த தம்பதிகள் ஜோசப்பை நோக்கி ஓடினர். பின்னர் ஜோசப் தன்னை கொலை செய்யாமல் காப்பாற்றுமாறு தம்பதிகளிடம் கெஞ்சவும் அழவும் தொடங்கினார். அதே நேரத்தில், ஜோசப் மற்றும் தம்பதிகள் இருக்கும் இடத்திற்கு கொலையாளி வந்தான். இப்போது தம்பதிகள், ஜோசப் மற்றும் கொலையாளி மூவரும் ஒரே இடத்தில் உள்ளனர்.


 இப்போது கொலையாளி என்ன செய்தான், அவன் ஜோசப்பின் நண்பனாக நடிக்க ஆரம்பித்தான்.


 “ஏய் வா, ஏன் இப்படி நடந்துக்கிறாய்? இது வெறும் விளையாட்டு. நீங்கள் ஏன் மிகைப்படுத்துகிறீர்கள்? அவர்கள் அதை தீவிரமாக எடுத்துக் கொண்டால் என்ன செய்வது? ஏன் இப்படி செய்கிறீர்கள்? உடனடியாக கேரேஜுக்கு வாருங்கள். நான் உன்னை அங்கே சந்திக்கிறேன்” என்றார். கொலைகாரன் சொன்னான். அதன் பிறகு கொலையாளி மீண்டும் கேரேஜுக்கு செல்கிறான்.


 படுத்திருந்த ஜோசப் தம்பதிகளைப் பார்த்தார். தம்பதிகளுக்கு அங்கு என்ன நடந்தது என்று புரியவில்லை. இது ஒரு குறும்புத்தனமா அல்லது அவர்கள் எதையாவது திருடுவதைத் திசைதிருப்புகிறார்களா? ஒன்றும் புரியாமல் குழம்ப ஆரம்பித்தனர். இதனால் தம்பதிகள் ஜோசப்பை காப்பாற்றுமாறு கூறிவிட்டு அங்கிருந்து வெளியேறினர்.


 இப்போது ஜோசப் தரையில் படுத்திருந்தார். உதவிக்கு வந்த தம்பதிகளும் வெளியேறினர். ஜோசப், அந்த கேரேஜை பார்த்தான், அந்த கொலைகாரன் கேரேஜிற்கு உள்ளேயும் வெளியேயும் வந்து கொண்டிருந்தான். எனவே, ஜோசப் என்ன செய்தார்: “இது எனக்கு கடைசி வாய்ப்பு. மேலும் நான் அதில் தோல்வியடையக்கூடாது.


 அதனால் கொலையாளி கண்டுகொள்ளாததால் முழு பலத்தையும் திரட்டிக் கொண்டு தன் காரை நோக்கி ஓடினான். காரின் உள்ளே அமர்ந்து அதை ஸ்டார்ட் செய்தான். கொலைகாரனிடம் இருந்து வேகமாக தப்பி எப்படியோ தன் வீட்டிற்கு வந்தான். ஜோசப் வீட்டிற்கு வந்த பிறகு, அந்த பெரிய ஆபத்தில் இருந்து தப்பிக்க நினைத்தான்.


 அதே சமயம் ஜோசப் தான் இப்படிப்பட்ட சூழ்நிலையில் சிக்கியிருப்பதாக நினைத்தான். இப்படிப் பூனை மீன்பிடித்தலில் அகப்பட்டுவிட்டோமே என்று எண்ணி, தன்னைப் பற்றிக் கேவலமாக எண்ணத் தொடங்கினான். அவர் ஒரு சைக்கோவால் பிடிபட்டார். ஷீனா சொல்வது உண்மையில்லை. அந்த சைக்கோ கொலையாளி தான். ஆனால் அவருக்கு ஏன் இப்படி நடந்தது என்று தெரியவில்லை. மேலும் அவர் ஏன் அவரை குறிவைத்தார் என்பதும் புரியவில்லை.


 அதனால் ஜோசப் என்ன நினைத்தாரோ, அப்படி ஒரு கேவலமான காரியத்தில் இறங்கி அதிலிருந்து வெளியேறிய விஷயத்தை யாரிடமும் சொல்ல வேண்டாம் என்று முடிவு செய்தார். அதனால் நடந்ததை மறந்து போக ஆரம்பித்தான்.


 ஒரு வாரத்திற்கு பிறகு


 அதன்பிறகு ஒரு வாரத்திற்குப் பிறகு, அக்டோபர் 8 ஆம் தேதி, அதே ஊட்டியில் இருந்து, 38 வயதான கில்லஸ் ஜோசப் பயன்படுத்தும் அதே டேட்டிங் வலைத்தளத்தைப் பயன்படுத்தத் தொடங்கினார். எரிவாயு நிறுவனத்தில் பணிபுரிந்த கில்லஸ், தனது முழு நேரத்தையும் கணினியில் கழித்தார். கில்லஸுக்கு நிறைய நெருங்கிய நண்பர்கள் இருந்தாலும், அவர் பெண்களுடன் காதல் செய்யவில்லை. அதனால் கில்லஸும் ஜோசப் போன்று அந்த இணையதளத்தில் தனது காதல் துணையை தேட ஆரம்பித்தார்.


 அவர் தனது பகுதிக்கு அருகில் உள்ள பல பெண்களின் சுயவிவரங்களைத் தேடத் தொடங்கினார். ஆனால் அவருக்கு அதில் எந்த ஆர்வமும் இல்லை. இப்போது அவர் ஒரு சுயவிவரத்தைப் பார்த்தார். பொன்னிற முடியுடன் அந்த ப்ரொஃபைலில் இருக்கும் அழகான பெண்ணின் பெயர் ஜெனரல்.அவள் கில்லஸ் இருக்கும் ஏரியாவில் இருக்கிறாள். எனவே உடனடியாக அந்த பெண்ணுக்கு குறுஞ்செய்தி அனுப்பியுள்ளார்.


 சில நிமிடங்களில் அவருக்கு பதில் கிடைத்தது. இருவரும் பேச ஆரம்பித்தனர். அன்று இரவே டேட்டிங் செல்ல முடிவு செய்தனர். மேலும் ஒரு திரைப்படத்திற்கு செல்ல திட்டமிட்டார். கில்லஸ் அவளிடம் முகவரியைக் கேட்டார். ஆனால் அந்த பெண் தனக்கு அமைதியான குணம் இருப்பதாகவும், இந்த இணையதளத்தில் முகவரியை பகிர்வது தனக்கு வசதியாக இல்லை என்றும் கூறியுள்ளார்.


முன்பு ஜோசப்பிடம் சொன்ன அதே திசைகளையும் அடையாளங்களையும் கூறினார். ஜெனரின் புகைப்படம் நன்றாக இருந்ததால், கில்லஸ் அவளை விரும்பினார். எனவே அவர் அவளை சந்திக்க விரும்பினார், வேறு எதையும் கவனிக்கவில்லை. அதனால் அந்த பெண்ணை சந்திக்க ஆயத்தமானான். ஆனால் ஜெனரின் வீட்டிற்குச் செல்வதற்கு முன், அவர் தனது சிறந்த நண்பரான ஆரியனுக்கு அந்த விசித்திரமான திசைகள் செய்தியை அனுப்பினார். ஒரு நகைச்சுவைக்காக அவர் தனது நண்பரிடம் கூறினார்: "அன்றிரவு நான் காணாமல் போனால், நான் இங்கே மட்டுமே சென்றேன்."


 அவர் தனது காரில் ஏறி வழிகளைப் பின்பற்றினார். அந்த திசைகள் அவரை ஒரு வாரத்திற்கு முன்பு ஜோசப் சென்ற கேரேஜுக்கு அழைத்துச் சென்றன. கில்லஸ் தனது காரை நிறுத்திவிட்டு கீழே இறங்கி சுற்றிப் பார்த்தார், ஜெனரல் சொன்னது போல் ஒரு கேரேஜ் இருந்தது. அதுமட்டுமின்றி அந்த கேரேஜின் கதவும் லேசாக திறக்கப்பட்டது.


 மேலும் அதற்குள் ஒளி பிரகாசித்தது. அதுமட்டுமின்றி, அந்த கேரேஜுக்குள் யாரோ நடந்து செல்வதையும் பார்த்தார். எனவே கில்லஸ் தனது கைக்கடிகாரத்தைப் பார்த்தார், அவர் 15 நிமிடங்களுக்கு முன்பே அங்கு வந்ததை உணர்ந்தார். ஆனால் பரவாயில்லை, அந்த கேரேஜில் ஜெனரல் மட்டுமே இருப்பார். அவளிடம் சென்று ஹாய் சொன்னதற்காக ஜென் தவறாக நினைக்க மாட்டான் என்று முடிவு செய்தான்.


 அப்படியே காரை விட்டு இறங்கி கேரேஜ் நோக்கி நடந்தான். கில்லஸ் கேரேஜ் அருகே சென்றபோது, ​​கேரேஜின் விளக்குகள் திடீரென அணைக்கப்பட்டன. கேரேஜ் விளக்கு அணைந்திருப்பதைக் கண்டதும் அங்கேயே நின்றார்.


 ஏன் திடீரென்று விளக்கு அணைந்தது? ஜெனரல் எனக்கு சிக்னல் கொடுக்கிறாரா, வரமாட்டாரா?” என்ன நடக்கிறது என்று தெரியாத கில்லஸ், சென்று ஹாய் சொல்ல முடிவு செய்தார். எனவே அவர் கேரேஜ் அருகே சென்று, சிறிய நுழைவாயிலில் குனிந்து, ஹலோ சொல்லி, யாராவது இருக்கிறார்களா என்று கேட்டார்.


 சில நிமிடங்களில் விளக்குகள் எரிந்தன. இப்போது கேரேஜ் முழுவதும் பிளாஸ்டிக் தாள்களால் மூடப்பட்டிருப்பதைக் கண்டார். அதுமட்டுமில்லாமல் உள்ளே இருந்தவர் ஜெனரல் இல்லை.ஒருவரை பார்த்தார்.


 இப்போது கில்லஸ் குனிந்து அந்த நபரைப் பார்த்தார். மேலும் கேரேஜுக்குள் அவரைப் பார்த்த நபர், “வணக்கம், என் பெயர் ஹாரி. நான் ஒரு வடிவமைப்பாளர். நான் ஜெனரிடமிருந்து இந்த கேரேஜை வாடகைக்கு எடுத்தேன், நான் ஜெனரிடம் பேசினேன், நீங்கள் இருவரும் இன்று இரவு சந்திக்கிறீர்கள் என்று அவள் சொன்னாள். அவள் சமீபத்தில் தயாராகி வருகிறாள். அவள் 20 நிமிடங்களுக்குள் அங்கு வருவாள் என்று நினைக்கிறேன். எனவே 20 நிமிடம் கழித்து வர முடியுமா? நானே உன்னை ஜெனரிடம் அழைத்துச் செல்கிறேன்.


 கில்லஸால் எதையும் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை.


 "ஜெனரல் ஏதேனும் ஆச்சரியத்தை அமைத்தாரா?" வடிவமைப்பாளரிடம் பிளாஸ்டிக் கவர்களுடன் அவள் மறைத்து வைக்கிறாள் என்று அவன் நினைத்தான். மேலும் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை இன்னும் 20 நிமிடத்தில் வந்து விடுகிறேன் என்று கூறி அங்கிருந்து கிளம்பினார்.


 இப்போது, ​​கில்லஸ் கேரேஜிலிருந்து தனது காருக்கு வந்தார். வந்ததும் காரை எடுத்துக்கொண்டு அடுத்த 20 நிமிடம் ஊரையே சுற்றிவிட்டு மீண்டும் அங்கே வந்தான். அவர் தனது காரை நிறுத்தும்போது கேரேஜைப் பார்த்தார், கேரேஜின் விளக்கு அணைந்திருந்தது. எனவே கில்லஸ் நினைத்தது என்னவென்றால், வடிவமைப்பாளர் வெளியேறியிருக்கலாம்.


 “அவனிடம் பேச எனக்கு என்ன இருக்கிறது, அவனை விடுங்கள், அவரும் மிகவும் விசித்திரமாகத் தெரிந்தார். நானே ஜெனரலுக்குப் போகிறேன். என்று கில்லஸ் கூறிவிட்டு காரில் இருந்து இறங்கினார். கேரேஜ் அருகே சென்றான். அப்போது லேசாக திறந்திருந்த ஷட்டர் வழியாக, கேரேஜுக்குள் ஊர்ந்து சென்றான். அங்கிருந்து கேரேஜின் வெளிப்புறத்தை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தான்.


 மேலும் அவர் கதவை கைப்பிடியை பிடிக்க முற்பட்டபோது, ​​அவரது தலையில் கனமான ஒன்று விழுந்தது. உடனே, கில்லஸ் தன் கைகளை தலைக்கு மேல் வைத்துக்கொண்டு, தாங்க முடியாத வலியுடன் திரும்பினான். அவருக்கு முன்னால் நின்றவர் வேறு யாருமல்ல, சில நிமிடங்களுக்கு முன்பு பார்த்த ஹாரிதான்.


 கையில் பெரிய இரும்புக் குழாயுடன் நின்று கொண்டிருந்தார். இப்போது கில்லஸ் பயத்தில் கத்த ஆரம்பித்து உதவிக்கு காவல்துறையை அழைத்தார். ஆனால் ஹாரி கில்லஸை இரும்புக் குழாயால் அவரது தலையில் அடிக்கத் தொடங்கினார். கில்லஸ் நிலைகுலைந்து தரையில் விழுந்தார்.


ஆனால் அவர் மயக்கம் அடையவில்லை. அவர் மிகவும் பயந்து, தலைக்கு மேல் கைகளை வைத்திருந்தார். மேலும், “என்னை விட்டுவிடு. எனக்கு எந்தத் தீங்கும் செய்யாதே." நிமிர்ந்து பார்த்தான்.


 இப்போது ஹரி அவன் முன் நின்றான். மேலும் கில்லஸ் ஹாரியை கொல்ல வேண்டாம் என்று கெஞ்சினார், மேலும் அவர் நிறைய பணம் தருவதாகவும், அவர் என்ன வேண்டுமானாலும் தருவதாகவும் கூறினார். மேலும் இதை யாரிடமும் கூறமாட்டேன் என்று கூறிவிட்டு ஹாரியை விட்டு விலகும்படி கூறினார்.


 இதைக் கேட்ட ஹாரி கில்லஸைப் பார்த்து சிரித்துவிட்டு, “அப்படியா? நான் உன்னை விட்டால் இதைப் பற்றி யாரிடமும் சொல்ல மாட்டாய்?”


 அதற்கு கில்லஸ் பதிலளிப்பதற்கு முன்பு, அவர் கில்லஸின் முகத்தை இரும்புக் குழாயால் அடிக்கத் தொடங்கினார். ஆனால் கில்லஸ் இப்போது மயக்கம் அடையவில்லை. மாறாக, இரும்புக் குழாயைத் தன் கைகளால் பிடித்துக் கொண்டு, ஹாரியை விட்டு விலகும்படி கெஞ்சினான். இப்போது கோபமடைந்த ஹரி, அந்த இரும்புக் குழாயை ஒரு கையில் பிடித்துக்கொண்டு, இன்னொரு கையால் கத்தியை எடுத்தான். இதைப் பார்த்த கில்லஸ், தான் வைத்திருந்த இரும்புக் குழாயை விட்டுவிட்டு, தன்னைக் கொல்ல வேண்டாம் என்று கெஞ்சினார்.


 இப்போது ஹாரி தனது முகத்தின் அருகே கத்தியை வைத்து கில்லஸை பயமுறுத்தத் தொடங்கினார். அதன் பிறகு, அவர் கில்லஸின் தோளைப் பிடித்து, கத்தியால் அவரது வயிற்றில் குத்தினார். தாங்க முடியாத வலியால், கில்லஸ் உதவிக்காக அலறத் தொடங்கினார். ஹரியும் வயிற்றில் இருந்து கத்தியை எடுத்து கழுத்தில் குத்தினார். அதன் பிறகு, அவர் கத்தியை விட்டுவிட்டு, பிளாஸ்டிக் தாள்களுக்கு மேலே நின்று உயிருக்கு போராடுவதைப் பார்க்கத் தொடங்கினார்.


 ஆனால் கில்லஸ் இறந்த பிறகு, ஹாரி வருத்தப்பட்டார். கில்லஸின் வேகமான மரணத்தை நினைத்து, அவர் கூறினார்: “நான் அவரை மிக வேகமாக கொன்றேன். நிறைய மன விளையாட்டுகளை விளையாடியிருக்க வேண்டும். தன்னை மேலும் சித்திரவதை செய்திருக்கலாமே என்று வருத்தப்பட்டான். அதனால் அடுத்ததை பார்த்துக் கொள்ளலாம் என்று நினைத்தான்.


 கில்லஸ் இறந்த பிறகு, ஹாரி அவரது உடலைத் துண்டித்து அனைத்து பிளாஸ்டிக் தாள்களையும் மடித்தார். அனைத்து ஆதாரங்களையும் சேகரித்து, அனைத்தையும் வடிகாலில் கொட்டினார்.


 வழங்கவும்


 இதுதான் அந்த ஸ்கிரிப்ட். இந்த நிலையில் விஜய்யின் ஸ்கிரிப்ட் முடிந்தது. அதன் பிறகு, அவர் ஹாரியை என்ன செய்தார் என்பது யாருக்கும் தெரியாது. ஏனெனில், விஜய் அதன் பிறகு அந்த ஸ்கிரிப்டை எழுதவில்லை, தனது ஸ்கிரிப்டை முழுமையாக முடிக்கவில்லை. அதற்கு முன், போலீஸ் அதிகாரி அனுவிஷ்ணு அங்கு வந்து, ஸ்கிரிப்ட் எழுதவோ நகர்த்தவோ வேண்டாம் என்று கூறினார். அனுவிஷ்ணு விஜய்யின் ஸ்கிரிப்டைப் படித்தபோது, ​​அந்த கேரேஜ் யாருடையது என்பது அவருக்கு முன்பே தெரியும்.


 கில்லஸ் ஹாரியின் வீட்டிற்கு வருவதற்கு முன்பு, அவர் தனது நண்பருக்கு திசைகளையும் செய்திகளையும் அனுப்பினார். ஆகவே, ஆரியன் (கில்லெஸின் நண்பர்) கில்லியைப் பற்றி ஊட்டி காவல் நிலையத்தில் அனுவிஷ்ணுவிடம் காணவில்லை என்று புகார் அளித்தபோது, ​​அவரும் அந்த செய்தியைக் காட்டினார். போலீசார் அந்த விசித்திரமான வழிகளைப் பின்பற்றி சென்றனர்.


 இறுதியாக அவர்கள் கேரேஜை அடைந்தனர். அந்த கேரேஜ் அழகான ஷீனாவுக்கு சொந்தமானது அல்ல, அழகான ஜெனரலுக்கும் சொந்தமானது அல்ல. மேலும் இது வடிவமைப்பாளர் ஹாரிக்கும் சொந்தமானது அல்ல. அதாவது, அந்த கேரேஜ் யாருடையது?


 அந்த கேரேஜ் வரவிருக்கும் இளம் திரைப்பட தயாரிப்பாளருக்கு சொந்தமானது. அது வேறு யாருமல்ல விஜய் தான். அந்த கேரேஜ் விஜய்க்கு சொந்தமானது என்பதை அனுவிஷ்ணு கண்டறிந்ததும், அவர் அவருக்கு மிகவும் ஒத்துழைத்து, கேரேஜை தேடச் சொன்னார்.


 அனுவிஷ்ணு தேட ஆரம்பித்தபோது எந்த ஆதாரமும் கிடைக்கவில்லை. மேலும் விஜய் கூறியதாவது, “இந்த கேரேஜை நான் மட்டும் பயன்படுத்தவில்லை. நிறைய பேர் கேரேஜைப் பயன்படுத்தினர்." ஆனால் போலீசார் விஜயின் லேப்டாப்பை சோதனை செய்தபோது மறைத்து வைக்கப்பட்ட ஆவணம் ஒன்று தெரிந்தது. அதுவும் 42 பக்க ஸ்கிரிப்ட்.


அதனால் அந்த ஸ்கிரிப்டை அனுவிஷ்ணு படித்தார். அவர்கள் ஸ்கிரிப்டைப் படித்துக்கொண்டிருந்தபோது, ​​ஒரு அதிர்ச்சியான விஷயம் தெரிந்தது. அதற்கு அர்த்தம் என்ன. ஊட்டி கொலையாளியின் முதல் பாதிக்கப்பட்ட ஜோசப் சங்கடமாக உணர்ந்ததால், தனக்கு நடந்ததை யாரிடமும் சொல்ல வேண்டாம் என்று முடிவு செய்தார். மேலும் இதுபற்றி அவர் யாரிடமும் கூறவில்லை. அனுவிஷ்ணு மற்றும் அவரது காவல் துறையை தவிர அவர் யாரிடமும் சொல்லவில்லை.


 ஒரு கட்டத்தில், ஜோசப் அனுவிஷ்ணுவிடம் சென்று அவரிடம் நடந்த ஒவ்வொரு சிறு விவரங்களையும் கூறினார். ஆனால் அவர் அதை யாரிடமும் பகிர்ந்து கொள்ளவில்லை. அதனால் அவருக்கு என்ன நடந்தது என்பது ஜோசப்புக்கும் அனுவிஷ்ணுவுக்கும் மட்டுமே தெரியும். இது அவர்களைத் தவிர வேறு யாருக்கும் தெரியாது. இப்படி இருக்கும் போது, ​​கில்லஸுக்கு நடக்கும் ஒவ்வொரு சின்ன விஷயமும், சின்ன சின்ன விவரங்களும் கூட விஜய்யின் ஸ்கிரிப்ட்டோடு ஒத்துப் போனது. அதனால்தான் விஜய்யின் திரைக்கதையை முதன்முதலில் படித்த போலீசார் அதிர்ச்சியடைந்தனர்.


 விஜய்யின் திரைக்கதையில், ஜோசப்பிற்கு நடந்த விஷயங்களுடன் அது பொருந்தியதற்குக் காரணம், ஜோசப் அந்த கேரேஜில் தாக்கப்பட்டபோது, ​​ஜோசப் தாக்கப்பட்டபோது, ​​​​விஜய் அந்த கேரேஜில் இருந்தார்.


 ஏனெனில், விஜய் ஊட்டியின் கொலைகாரன். டெக்ஸ்டரில் இருக்கும் கொலைகாரனைப் போல் படத்தில் வரும் கொலையாளியும் நன்றாக இருக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்பட்டார். அதனால், எந்த சந்தேகமும் இல்லாமல், பாதிக்கப்பட்டவர்களை கொலை அறைக்கு கொண்டு வருவது எப்படி, அவரைக் கொல்வது எப்படி இருக்கும் என்பதை அனுபவபூர்வமாக உணர்ந்துகொள்ள நினைத்தார் விஜய். அதை அவர் சரியாக உணர்ந்தால்தான் அவரால் ஸ்கிரிப்டை துல்லியமாக எழுத முடியும். அப்போதுதான் அவரது படம் பெரிய வெற்றி பெறும். மேலும் இது மிகவும் யதார்த்தமான தொடர் கொலையாளி படமாக இருக்கும்.


 அதனால் கோலிவுட்டில் வாய்ப்பு கிடைக்கும் என்று நினைத்தார். அதனால் டேட்டிங் இணையதளத்தில் போலி சுயவிவரத்தை உருவாக்கியுள்ளார். அதில் மட்டும் கில்லஸ் மற்றும் ஜோசப் சிக்கினர். ஜோசப் தப்பித்தபோது, ​​கில்லஸ் தாக்கப்பட்டார். மேலும் அந்த தாக்குதலின் அனுபவத்தை எழுதினார். அதனால் ஸ்கிரிப்டாக மட்டுமே மாறியது. அவர் இருவருக்கும் ஒரே மாதிரியான காரியத்தைச் செய்தாலும், கில்லஸ் மட்டும் வெற்றிகரமாக கொல்லப்பட்டார், விஜய் அவரது உடலை அப்புறப்படுத்தினார். அந்த அனுபவத்தை ஜோசப்புடன் தொடர்ந்து எழுதினார்.


 விஜய் தனது திரைப்பட கதாபாத்திரமாக வாழ ஆரம்பித்து, அதை ஸ்கிரிப்டாக மாற்றினார். விஜய் தனது படத்திற்கு தேர்ந்தெடுத்த தலைப்பு, “எஸ்கே கன்ஃபெஷன்ஸ்”. எஸ்கே என்றால், தொடர் கொலையாளி ஒப்புதல் வாக்குமூலம். அதுமட்டுமில்லாம அந்த ஸ்கிரிப்ட்ல முடிவே இல்லாம இன்னும் பலரைக் கொன்று ஸ்கிரிப்ட்ல சேர்க்கலாம்னு நினைச்சிருக்காராம். அனுவிஷ்ணு அவருக்கு எதிராக அந்த ஸ்கிரிப்டை சமர்பித்தார். சென்னை உயர்நீதிமன்றத்தில் விஜய்க்கு ஆயுள் தண்டனை விதிக்கப்பட்டது. இப்போது சிறையில் இருக்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action