Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ఆధ్యాత్మిక ద్వీపం: అధ్యాయం 1

ఆధ్యాత్మిక ద్వీపం: అధ్యాయం 1

8 mins
407


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఎలాంటి చారిత్రక సూచనలు మరియు నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. ఈ కథ నా ఇద్దరు సన్నిహిత మిత్రులైన సామ్ దేవ్ మోహన్ (మూడేళ్ళ క్రితం మరణించారు) మరియు అరియన్‌లకు నివాళి.


 2018, నవంబర్


 కన్నియాకుమారిలోని ఇండియన్ క్రిస్టియన్ మిషనరీ గ్రూపుకు చెందిన 26 ఏళ్ల జాక్ క్రైస్ట్ భారతదేశంలోని నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపానికి అక్రమంగా వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఈ ద్వీపంలో నివసించే వారిని నార్త్ సెంటినల్ తెగలు అంటారు. డిస్కవరీ నుండి వచ్చిన నివేదిక ప్రకారం, ఈ ప్రపంచంలో సంప్రదించలేని తెగలు వారు మాత్రమే అని చెప్పబడింది.


 కాబట్టి దీని అర్థం ఏమిటి? తమ చుట్టూ అలాంటి ప్రపంచం ఉందని కూడా వారికి తెలియదు. వారి ప్రకారం, వారు విదేశీయులు. జాక్ క్రైస్తవుడు మరియు దేవునిపై చాలా నమ్మకం కలిగి ఉన్నాడు. నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపంలోని ప్రజలకు క్రైస్తవ మతాన్ని బోధించాలని ఆలోచించాడు. కాబట్టి జాక్ ఏమి చేసాడు అంటే...ఆ ద్వీపానికి సమీపంలో ఉన్న ఒక ద్వీపానికి వెళ్లి, అక్కడి స్థానిక మత్స్యకారునికి 25,000 రూపాయలు ఇచ్చి నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపానికి తీసుకెళ్లమని అడిగాడు.


 నవంబర్ 14, 2018


 నవంబర్ 14, 2018 రాత్రి వారు తమ ప్రయాణాన్ని ప్రారంభించారు మరియు రాత్రి కావడంతో వారు కోస్ట్ గార్డ్స్ నుండి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించారు. జాక్ తీసుకువెళ్లాడు, ఒక కోబ్రా కెమెరా, కొన్ని జతల కత్తెరలు మరియు మిగిలిన దూరాన్ని కవర్ చేయడానికి ఒక కయాక్, అంటే ఒక వ్యక్తి ప్రయాణించగలిగే ఒక చిన్న పడవ. ఆ తర్వాత అతను నార్త్ సెంటినెల్ తెగలకు కొన్ని చేపలు, ఫుట్‌బాల్ మరియు బైబిల్‌ను బహుమతిగా తీసుకున్నాడు.


 వారు నవంబర్ 15, 2018 ఉదయం ద్వీపానికి చేరుకున్నారు. ఇప్పుడు జాక్ ద్వీపానికి దూరంగా పడవను ఆపమని మత్స్యకారుడిని కోరాడు మరియు అక్కడే వేచి ఉండమని కోరాడు. ఇప్పుడు అతను కాయక్ తీసుకొని ద్వీపం దగ్గరికి వెళ్ళాడు.


 జాక్ ఒడ్డుకు చేరుకున్నప్పుడు అతనికి కొన్ని ఇళ్ళు కనిపించాయి. మరియు ఇద్దరు సెంటినెల్ తెగల మహిళలు మాట్లాడుకుంటున్నారు. అతను తన కాయక్‌ను బెంచ్‌లో వదిలి, ఆ స్త్రీలతో మాట్లాడటానికి సిద్ధమయ్యాడు. అప్పుడు ఇద్దరు వ్యక్తులు విల్లు మరియు బాణంతో తన వైపుకు రావడం చూశాడు. ఇప్పుడు జాక్ వారిని చూసి ఇలా అన్నాడు: “నా పేరు జాక్ మరియు నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. యేసు నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాడు. నీ దగ్గరకు రావడానికి యేసు నాకు అధికారం ఇచ్చాడు.” అతను వారి కోసం కొనుగోలు చేసిన చేపలను వారికి ఇచ్చాడు.


 దూరంగా నిలబడి ఇవన్నీ చెప్పాడు. అయితే ఆ ఇద్దరు మనుష్యులు తమ బాణాలతో అతనిని కాల్చడానికి సిద్ధమయ్యారు. భయపడిన జాక్ తన కాయక్ తీసుకుని అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయాడు. ఇప్పుడు కొన్ని గంటల తర్వాత, అతను మళ్లీ ప్రయత్నించాడు. ఇప్పుడు ఏం చేసాడు అంటే, ఇంతకు ముందు వచ్చిన ఒడ్డుకి ఎదురుగా వెళ్ళాడు. అక్కడ అతను ఒడ్డున నిలబడి ఉన్న ఆరు సెంటినల్ తెగలను చూశాడు.


 అతడిని చూడగానే కేకలు వేయడం మొదలుపెట్టారు. కానీ అతను సురక్షితమైన దూరంలో నిలబడి దాడికి గురయ్యాడు. అప్పుడు వారు తనకు ఏదో తెలియజేసినట్లు అతనికి అనిపించింది. కానీ వాళ్లు ఏం చెప్పారో అతనికి అర్థం కాలేదు. అతనే కాదు. సెంటినెల్ ప్రజల భాష ఈ ప్రపంచంలో ఎవరికీ అర్థం కాలేదు. కాబట్టి ఇప్పుడు జాక్ ఏమి చేసాడు, అతను వారికి అదే విషయాన్ని పునరావృతం చేయడం ప్రారంభించాడు, వారు అతనితో చెప్పారు.


 అతను అలా అనడంతో, సెంటినెల్ ప్రజలు అతనిని చూసి నవ్వడం ప్రారంభించారు. కారణం కావచ్చు, వారు అతనిని అవమానించడానికి ఒక చెడ్డ మాట చెప్పి ఉండవచ్చు. ఇప్పుడు జాక్ నెమ్మదిగా వారి దగ్గరికి వచ్చాడు. కానీ సురక్షితమైన దూరంలో అతను తెచ్చిన ప్రతిదాన్ని కింద పడేశాడు. అక్కడ ఒక మహిళ మరియు ఒక పిల్లవాడు విల్లు మరియు బాణంతో నిలబడి ఉన్నారు.


 కాబట్టి జాక్ కయాక్ నుండి దిగి వారి బిడ్డతో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నించాడు. అతను మాట్లాడటానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, మరియు అతను బైబిల్ నుండి ఏదో చెప్పడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, అక్కడ ఉన్న కొంతమంది సెంటినల్ తెగలు, అతనికి తెలియకుండా అతని కాయక్ తీసుకున్నారు. తర్వాత కొన్ని నిమిషాల్లో, ఆ పిల్లవాడు విల్లు మరియు బాణంతో జాక్ ఛాతీపై గురిపెట్టాడు. మరియు ఆ తర్వాత అది అతనిని కాల్చివేస్తుంది. అయితే అదృష్టవశాత్తూ ఆ బాణం బైబిల్‌కు తగలడంతో బైబిల్ కిందపడి జాక్ ప్రాణాలతో బయటపడ్డాడు.


 ఇప్పుడు మళ్లీ జాక్ భయపడి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ వెనక్కి తిరిగి చూసేసరికి కాయక్ కనిపించలేదు. కానీ అతనికి ఈత బాగా తెలుసు కాబట్టి, ఎలాగోలా తప్పించుకుని ఈదుకుంటూ పడవకు చేరుకున్నాడు. ఆ రాత్రి తన డైరీలో ఏదో రాసుకున్నాడు. అతను ఇలా వ్రాస్తాడు:


 “ఓ దేవుడా. ఈ ద్వీపం దెయ్యాల బారిన పడిందా? దెయ్యం చివరి కోట ఇదేనా? ఇక్కడి ప్రజలు దేవుడి పేరు వినడానికి ఇష్టపడని దెయ్యాల బారిన పడ్డారా? అతను ఇలా వ్రాసి, “నేను మళ్ళీ అక్కడికి వెళ్లాలనుకుంటున్నాను. కానీ దేవుడా, నాకు చావాలని లేదు. కానీ నేను ఖచ్చితంగా అక్కడికి వెళ్తాను."


 మరియు జాక్ దేవునికి చాలా అంకితభావంతో మరియు చాలా కళ్లకు గంతలు కట్టుకున్నందున, అది అతన్ని వెర్రి మనిషిలా నిర్ణయించుకునేలా చేసింది. కాబట్టి, జాక్ ఖచ్చితంగా ఇప్పుడు ద్వీపానికి వెళ్లాలి. అది తన జన్మ కారణమని తనను తాను ఒప్పించుకున్నాడు.


 నవంబర్ 16, 2018


 నవంబర్ 16, 2018న జాక్ తన కుటుంబానికి ఒక లేఖ రాశాడు. అతను లేఖలో ఇలా చెప్పాడు: “నన్ను పిచ్చివాడిగా మీరు అనుకోవచ్చు. కానీ నేను వారికి యేసు ఎవరో ప్రకటించాలి. వారు నన్ను హత్య చేస్తే, వారిపై లేదా దేవుడిపై కోపం తెచ్చుకోవద్దు. ” అతను మరికొన్ని జోడించాడు. ఇప్పుడు మళ్లీ ఆ పడవలో ద్వీపానికి వెళ్లాడు.


 అతను ద్వీపానికి కొంచెం దూరంగా పడవను ఆపమని కోరాడు మరియు ద్వీపానికి ఈత కొట్టడం ప్రారంభించాడు. అప్పుడు అతను తిరిగి రాలేదు. అతన్ని అక్కడికి తీసుకువచ్చిన స్థానిక మత్స్యకారుడు, అతను తిరిగి రాకపోవడంతో, సురక్షితమైన దూరంలో వేచి ఉండి అతని కోసం వెతికాడు. అప్పుడు సెంటినెల్ ప్రజలు తనను ఒడ్డున పాతిపెట్టడం చూసి షాక్ అయ్యాడు. అతని చొక్కా చూసి అది జాక్ దేహమేనని నిర్ధారించుకున్నాడు.


05వ అక్టోబర్ 2022


 శక్తి రివర్ రిసార్ట్స్, అంబరంపాళయం


 11:35 AM


 “కాబట్టి ద్వీపంలో ఈ వ్యక్తులు ఎవరు? ఎక్కడి నుంచి వచ్చారు? ఎందుకు ఇలా చేస్తున్నారు? బయటి ప్రపంచం గురించి వారికి ఎందుకు తెలియదు? ఆ తర్వాత భారత ప్రభుత్వం ఏం చేసింది? ఇంతకు ముందు ఎవరైనా వారిని సంప్రదించడానికి ప్రయత్నించారా? అప్పుడు వారికి ఏమైంది? మేము చాలా వివరాలను క్లుప్తంగా డీకోడ్ చేయబోతున్నాం. సామ్ దేవ్ మోహన్ ప్రస్తుత కాలంలో తన స్నేహితులు దినేష్, అరియన్, హర్షిణి మరియు రోహన్‌లకు చెప్పారు. అప్పటి నుండి, వారు నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపం గురించి వినడానికి ఆసక్తిగా ఉన్నారు.


 2018


 నార్త్ సెంటినెల్ ఐలాండ్


 ఉత్తర సెంటినెల్ ద్వీపం. ఉత్తర సెంటినెల్ ద్వీపం అండమాన్ మరియు నికోబార్ దీవిలో భాగం. మొత్తం 572 ద్వీపాలు ఉన్నాయి. అందులో 38 మంది మాత్రమే నివసిస్తున్నారు. మరియు పర్యాటకుల కోసం 12 మాత్రమే తెరవబడ్డాయి. పర్యాటకులు అక్కడికి వెళ్లి సందర్శించవచ్చు. ఇది పూర్తిగా మూడు జిల్లాలుగా విభజించబడింది. ఉత్తర, మధ్య మరియు దక్షిణ అండమాన్ మరియు నికోబార్. దీని రాజధాని దక్షిణ అండమాన్‌లో ఉన్న పోర్ట్ బ్లెయిర్. రాజధాని మరియు ఉత్తర సెంటినెల్ ద్వీపం మధ్య సరిగ్గా 50 కి.మీ దూరం మాత్రమే ఉంది.


 నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపం మొత్తం 60 చదరపు కిలోమీటర్ల వైశాల్యం కలిగి ఉంది. కానీ చుట్టూ దట్టమైన అడవి ఉంది. ఇక్కడ నివసించే వారిని నార్త్ సెంటినలీస్ అని పిలుస్తారు. కానీ ఈ పేరు మేము ఉంచాము. అంటే, వారి పేరు ఏమిటి? వారిని ఎలా పిలుస్తారో మాకు తెలియదు.


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం, దినేష్ మరియు రోహన్ నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపం యొక్క రహస్యాన్ని విని ఆకర్షితులయ్యారు. సామ్ కథనంతో పూర్తిగా నిమగ్నమైన అరియన్, నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపం యొక్క మూలం మరియు చరిత్ర గురించి చెప్పమని అడిగాడు, దానికి అతను అంగీకరించాడు.


 70000 సంవత్సరాల క్రితం


 దాదాపు, 70000 సంవత్సరాల క్రితం, వారు ఆఫ్రికా నుండి వలస వచ్చినట్లు నమ్ముతారు. ఇది ఆఫ్రికాకు దూరంగా ఉన్న సిద్ధాంతం. ఆ సిద్ధాంతం ప్రకారం, వారు వారి కాలపు ఆధునిక మానవులు. ప్రస్తుతం నార్త్ సెంటినలీస్‌లో నివసిస్తున్న వారు.


 తూర్పు ఆఫ్రికా నుండి వారు మొదట యెమెన్ వెళ్లారు. ఆ తర్వాత భారత్ గుండా ప్రయాణించి మయన్మార్ వెళ్లారు. వారు ఆగ్నేయాసియా, తూర్పు ఆసియా మరియు మరిన్ని దీవుల గుండా ప్రయాణించి చివరకు ఆస్ట్రేలియాకు వచ్చారు. అలా సెటిల్ అయ్యాక మిడిల్ ఈస్ట్ ఇండియా, సౌత్ ఈస్ట్ వాళ్లు మొదలగు వారు కనెక్ట్ అయ్యారు.


 కానీ మారుమూల ప్రాంతంలోని ప్రజలు, ప్రపంచంలోని ఇతర వ్యక్తుల నుండి ఒంటరిగా జీవించడం ప్రారంభించారు. అలాగే, ఉత్తర సెంటినలీస్‌లో స్థిరపడిన ప్రజలు 10,000 నుండి 30,000 సంవత్సరాల క్రితం అక్కడికి వచ్చారు. ఆ తర్వాత బయటి ప్రపంచంతో సంబంధాలు తెగిపోయాయి. అంటే అక్కడి ప్రజలకు వ్యవసాయం గురించి తెలియదు. ఎందుకంటే, వ్యవసాయం 12,000 సంవత్సరాల క్రితమే కనుగొనబడింది. మరియు బహుశా వారు జీవించడానికి వ్యవసాయం అవసరం లేదు.


 మరియు బహుశా అందుకే వారికి వ్యవసాయం గురించి తెలియకపోవచ్చు. అక్కడ అందరూ రాతియుగం వారే. ఇప్పటి వరకు రాతియుగంలో జీవిస్తున్నారు. అంటే వేట సాగిస్తూ జీవనం సాగిస్తున్నారు. జంతువులను వేటాడి, చెట్ల పండ్లను తింటూ, చేపలు పట్టుకుంటూ జీవిస్తున్నారు. వారు ప్రపంచంలోనే అత్యంత ఒంటరి తెగలు.


 వారు కూడా ఒంటరిగా జీవించాలని కోరుకున్నారు. ఎందుకంటే, వారిని సంప్రదించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడల్లా మరియు పరిచయం ఏర్పడినప్పుడల్లా, వారు ఒకే ఒక పని చేశారు. అంటే వారు చాలా హింసాత్మకంగా దాడి చేశారు.


 A.D. 2వ శతాబ్దం


 మనం చరిత్రలను పరిశీలిస్తే, మరియు అండమాన్ మరియు నికోబార్ ద్వీపం గురించి క్రీ.శ., 2వ శతాబ్దానికి సంబంధించిన అత్యంత పురాతనమైన చేతిరాత రికార్డు ఏమిటో చూస్తే. రోమ్ నుండి గణిత శాస్త్రజ్ఞుడు క్లాడియస్ టోలెమీ ఇలా అన్నాడు: "అండమాన్ మరియు నికోబార్ దీవులు నరమాంస భక్షకులు నివసించే దీవులు." మీలో చాలా మందికి నరమాంస భక్షకుల గురించి తెలుసు.


 నరమాంస భక్షకం అనేది దాని స్వంత రకమైన మాంసాన్ని తినే జాతి తప్ప మరొకటి కాదు. ఆ ద్వీపంలో మనుషులు మనుషుల మాంసాన్ని తింటారని వివరించాడు. కానీ అతను నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపం గురించి మాత్రమే చెప్పలేదు. మొత్తం అండమాన్ నికోబార్ దీవి గురించి చెప్పాడు. కాబట్టి అతను సరిగ్గా పేర్కొన్న ద్వీపం గురించి మాకు తెలియదు.


 673 క్రీ.శ


 673 A.D.లో ఒక చైనీస్ యాత్రికుడు సుమత్రా నుండి భారతదేశానికి వచ్చాడు, మరియు అతను అండమాన్ ద్వీపం మీదుగా వచ్చినప్పుడు, అక్కడ అందరూ నరమాంస భక్షకులని చెప్పాడు. ఆ తర్వాత A.D 8 మరియు A.D 9 లో, అరబ్ దేశాల నుండి వచ్చిన వారు కూడా అదే చెప్పారు.


వారు నల్లగా ఉన్నారు మరియు వారు పచ్చి మానవ మాంసాన్ని తింటారు. వారి పాదాలు పెద్దవి మరియు వారు నగ్నంగా ఉన్నారని కూడా చెప్పారు. మీరు ఇప్పుడు నేను చెప్పేది వింటే, మీరు గూస్‌బంప్స్ పొందుతారు. తంజావూరు పెద్ద దేవాలయంలో నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపం గురించిన శిల్పాలు కనుగొనబడ్డాయి.


 A.D 11


 A.D 11 లో, అండమాన్ దీవులలో ఎక్కువ భాగం రాజ రాజ చోళుని పాలనలో ఉంది. తంజావూరు మరియు మలేషియా రాతి శిల్పాలలో, వారు అండమాన్ ద్వీపంలోని భాగాలను నక్కవరం అని పేర్కొన్నారు. నక్కం అంటే నగ్న. అక్కడున్నవారు నగ్నంగా ఉండడంతో ఆ పేర్లను అలాగే ఉంచారు.


 అయితే నార్త్ సెంటినెల్ దీవికి ఈవిల్ ఐలాండ్ అని పేరు పెట్టారు. పేరు నుండే మీరు దానిని పొందవచ్చు, అక్కడి ప్రజలను రాక్షసులుగా పేర్కొన్నారు. నికోబార్ ద్వీపాన్ని కార్ లాంప్ మరియు నాగాస్ లాంప్ అని పిలుస్తారు. అండమాన్ మరియు నికోబార్ ద్వీపానికి చోళుని యుద్ధ నౌకలు మరియు వాణిజ్య నౌకలు తరచుగా వచ్చేవి. అదేవిధంగా, రాజ రాజ చోళుడు మలేషియాకు ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు, అతను ద్వీపంలోని ఒక భాగంలో విశ్రాంతి తీసుకున్నట్లు ప్రస్తావించబడింది. అని చెప్పిన తర్వాత, ఈ ఉత్తర సెంటినల్ ప్రజలు రాజ రాజ చోళన్ ఆదేశాలను మాత్రమే పాటిస్తారు. ఎందుకంటే రాజ రాజ చోళన్ ఈ ఉత్తర సెంటినల్ ప్రజలను తన ఆధీనంలో ఉంచుకున్నాడు.


 కానీ దానిని నమ్మడానికి మా దగ్గర ఖచ్చితమైన రుజువు లేదు. మొదటి నిర్దిష్ట వ్రాతపూర్వక రికార్డు ఇటీవల 1771లో ప్రస్తావించబడింది. ఈస్ట్ ఇండియన్ కంపెనీ ఓడ ఆ ద్వీపాన్ని దాటినప్పుడు, ద్వీపం చాలా ప్రకాశవంతంగా ఉందని వారు చెప్పారు.


 మరియు 1867 లో, 100 మంది వ్యక్తులతో ఒక భారతీయ వాణిజ్య నౌక అనుకోని ప్రమాదంలో చిక్కుకుని ఆ ద్వీపం ఒడ్డుకు చేరుకుంది. ఆ ప్రమాదం నుంచి బయటపడిన వారిపై ఉత్తర సెంటినెల్ ప్రజలు దాడి చేశారు. అయితే అదృష్టవశాత్తూ బ్రిటిష్ ఇండియన్ నేవీ రక్షించింది. సెంటినెల్ ప్రజలు తమ ద్వీపానికి వచ్చిన వ్యక్తులపై దాడి చేసి వెంబడించారు మరియు ఇది ప్రస్తావించబడిన మొదటి అధికారిక కేసు.


 ఆ తర్వాత 1880లో, మారిస్ విడాల్ పోర్ట్‌మన్ అనే బ్రిటీష్ అధికారి, సెంటినెల్ ప్రజలను సంప్రదించి నాగరికతగా మార్చేందుకు ప్రయత్నించాడు. ఎందుకంటే, ఆ సమయంలో, అతను అండమాన్‌లోని ఇతర తెగలతో విజయవంతమైన పరిచయాన్ని ఏర్పరచుకున్నాడు మరియు వారితో స్నేహపూర్వక సంభాషణను కలిగి ఉన్నాడు. ఇప్పుడు పోర్ట్ మ్యాన్ ఏమన్నాడంటే, నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపానికి వెళ్లినప్పుడు, తనతో పాటు ఇతర ద్వీప తెగలను తీసుకెళ్లాడు.


 ఎందుకంటే అప్పుడే నార్త్ సెంటినెల్ ప్రజలు ఇతర తెగలతో మంచి పరిచయాన్ని ఏర్పరచుకోగలరు మరియు అతను కూడా బాగా కమ్యూనికేట్ చేయగలడని భావించి వారిని అక్కడికి తీసుకెళ్లాడు. కానీ అతను అక్కడికి వెళ్లినప్పుడు, “ఉత్తర సెంటినెల్ ప్రజలు మాట్లాడే ఇతర ద్వీప తెగల నుండి పూర్తిగా భిన్నమైనదని అతను తెలుసుకున్నాడు. కాబట్టి వారు సరిగ్గా కమ్యూనికేట్ చేయలేకపోయారు. ఇప్పుడు పోర్ట్‌మన్ నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపం ఒడ్డున ఇద్దరు వృద్ధ జంటలు మరియు 4 మంది పిల్లలను నిల్చుని చూశాడు.


 వెంటనే వారిని కిడ్నాప్ చేయాలని నిర్ణయించుకుని అండమాన్ పోర్ట్ బ్లెయిర్ కు తీసుకెళ్లాడు. నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపంలోని ప్రజలు చాలా కాలం పాటు ఈ ప్రపంచం నుండి మరియు ఇతర వ్యక్తుల నుండి ఒంటరిగా ఉన్నారని అతనికి అప్పుడు మాత్రమే తెలిసింది. ఎందుకంటే, ఉత్తర సెంటినెల్‌కు చెందిన వృద్ధ దంపతులను పోర్ట్ బ్లెయిర్‌కు తీసుకువచ్చిన 2 రోజుల్లో మరణించారు. ఇప్పుడు పోర్ట్‌మన్ 4 పిల్లల గురించి ఆందోళన చెందాడు మరియు వారిని ఉత్తర సెంటినెల్ ద్వీపంలో వదిలివేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అందుకే వారికి కొన్ని బహుమతులు ఇచ్చి ఆ ద్వీపంలో వదిలేశాడు.


ఇప్పుడు, ఖచ్చితంగా బయటి ప్రపంచం నుండి బ్యాక్టీరియా, దీవిలో తెలియని చాలా వైరస్లు, ఆ పిల్లలు అనుకోకుండా ఆ ద్వీపానికి తీసుకువచ్చారు. కాబట్టి అక్కడ చాలా మంది ప్రభావితమై మరణించే అవకాశం ఉంది. ఎందుకంటే, ఆధునిక స్థావరంలో వచ్చిన ఈ వ్యాధులన్నీ మన శరీరం దానికి వ్యతిరేకంగా రోగనిరోధక శక్తిని సృష్టించింది. మనం చాలా కాలంగా ఈ రకమైన వ్యాధులను ఎదుర్కొంటున్నాము కాబట్టి, మన శరీరం దానికి తగ్గట్టుగానే స్వీకరించింది.


 ప్రెజెంట్


 1:15 PM


 "కానీ నార్త్ సెంటినెల్ ప్రజలు వేల సంవత్సరాలుగా ఇతర వ్యక్తుల నుండి ఒంటరిగా ఉన్నారు. మరియు వారు వివిధ రకాల వ్యాధుల నుండి కూడా వేరుచేయబడ్డారు. కాబట్టి వారి శరీరం దానికి వ్యతిరేకంగా ఎటువంటి రోగనిరోధక శక్తిని ఉత్పత్తి చేసి ఉండకపోవచ్చు. అందుకే అక్కడి నుంచి వచ్చేసరికి వృద్ధ దంపతులు చనిపోయారు. తన పవర్ గ్లాసెస్ ధరించి, సామ్ దేవ్ మోహన్ తన స్నేహితులకు ఉత్తర సెంటినెల్ దీవుల గురించి తన కథనాన్ని ముగించాడు.


 దినేష్ మరియు రోహన్‌లు ఇది ఒక సాధారణ అంశంగా భావించినప్పటికీ, నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపం యొక్క రహస్యాన్ని విన్న హర్షిణి సంతోషం వ్యక్తం చేసింది.


 “కాబట్టి పోర్ట్‌మన్ ఈ నార్త్ సెంటినెల్ ప్రజలను కిడ్నాప్ చేసిన తర్వాత మాత్రమే. నేను నిజమేనా, సామ్?" అరియాన్‌ని అడిగాడు, దానికి సం దేవ్ మోహన్ పక్షులను మరియు అజియార్ నది యొక్క సాఫీగా ప్రవాహాన్ని కొన్ని సెకన్ల పాటు చూశాడు. అతను ఆమెకు ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “ఇది ఇప్పటికీ ఆధ్యాత్మికం డా బడ్డీ. సాఫీగా ప్రవహించే మన నదుల-భారతపూజ మరియు మహానది యొక్క మూలం వలె. కాసేపు ఆగి, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: “వారు ఇలా హింసాత్మకంగా ప్రవర్తించడం ప్రారంభించారని నమ్ముతారు. వారు శాశ్వతంగా ఒంటరిగా ఉండాలని భావించారు.


 హర్షిణి కంగారుగా తలలు గీసుకుంది. కాబట్టి, సామ్ ఆమెకు ఇలా స్పష్టం చేసింది: నేను జాక్ క్రైస్ట్ గురించి ఉపోద్ఘాతంలో చెప్పాను. అతను 2018న ఆ ద్వీపానికి వెళ్లాడు. నీకు గుర్తుందా?" ఆమె తల ఊపింది.


 "అతను అక్కడ చనిపోయే ముందు, వారిని సంప్రదించడానికి ఎవరూ ప్రయత్నించలేదా అనే ప్రశ్న. అవును, వారు కలిగి ఉన్నారు. 1974లో, వారు దానిని వీడియో డాక్యుమెంటరీగా రికార్డ్ చేశారు. నార్త్ సెంటినెల్ ప్రజలను కెమెరాలో రికార్డ్ చేయడం ఇదే మొదటిసారి.


 “అది కూడా ఎలా సాధ్యం? నేను నమ్మలేకపోతున్నాను, మనిషి! ” అన్నాడు రోహన్.


 “భారతదేశానికి చెందిన త్రిలోక్‌నాథ్ పండిట్ అనే మానవ శాస్త్రవేత్త సాయుధ బలగాలతో ఉత్తర సెంటినెల్ ద్వీపానికి వెళ్లాడు. వారు అక్కడ ఎలా ఉన్నారో ప్రపంచానికి అప్పుడే తెలిసింది.


 రీయూనియన్ పార్టీకి సంతోషంగా హాజరయ్యేందుకు వచ్చిన ఆదిత్య స్నేహితుల మదిలో ఇప్పుడు చాలా ప్రశ్నలు నడుస్తున్నాయి.


 "ఇప్పుడు, నార్త్ సెంటినెల్ ద్వీపం ఎవరి ఆధీనంలో ఉంది?" అని దినేష్ మరియు అతని కథనం వింటున్న ఆదిత్య స్నేహితులు అడిగారు.


 “నార్త్ సెంటినెలీస్ ఇప్పుడు ఏమి చేస్తున్నారు? త్రిలోక్‌నాథ్ పండిట్ అక్కడికి వెళ్లినప్పుడు ఏం జరిగింది?” అని ప్రవీణ్, దళపతి రామ్ ప్రశ్నించారు. ఆర్యన్ కూడా సామ్‌ని అదే అడిగాడు.


 అయితే అందరినీ ఆశ్చర్యపరుస్తూ సామ్ దేవ్ మోహన్ వారిని చూసి నవ్వాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: “ఆ సంఘటనలను పార్ట్ 2 డాలో చూద్దాం. ఎందుకంటే, మేము భోజనం చేసే సమయం ఇప్పటికే వచ్చింది.


 కొనసాగుతుంది…



Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action