Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

ఏనుగు

ఏనుగు

13 mins
388


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఎలాంటి చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు.


 క్రెడిట్స్: నేను నా స్నేహితుడు సుసీందర్‌తో కలిసి పనిచేశాను, అతను కథలోని కొన్ని సంఘటనలను సహ రచయితగా చేసాను, నేను కుటుంబ సన్నివేశాల భాగాన్ని వ్రాసాను. ఈ కథ అతనితో కలిసి నా మొదటి మరియు చివరి రచన అవుతుంది.


 9 ఆగస్ట్ 2021


 7:45 PM


 అనైమలై, తమిళనాడు


 పొల్లాచ్చిలోని ఆనైమలై అంతటా జరుపుకునే ముఖ్యమైన పండుగ కాబట్టి, ప్రజలు రాత్రి 7:45 గంటల సమయంలో జరుపుకోవడానికి సిద్ధమవుతున్నారు. ఇది హిందువులు మరియు ముస్లింలు కలిసి జీవించే ప్రదేశం. అన్నదమ్ముల లాంటి వారు. ఆనైమలైకి కొన్ని కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉన్న మాసాని అమ్మన్ ఆలయంలో ఉత్సవాలు, ఉత్సవాలు నిర్వహించే బాధ్యతను నగరంలోని గౌరవనీయుడైన కృష్ణస్వామి తీసుకుంటున్నారు.


 కృష్ణస్వామికి ఇద్దరు కుమార్తెలు: రష్మిక కృష్ణస్వామి మరియు స్వాతి కృష్ణస్వామి. వారిద్దరూ కళాశాలకు వెళ్లే విద్యార్థులు, కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని ప్రసిద్ధ కళాశాల అయిన PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో చదువుతున్నారు. గ్రామంలో ఏర్పాటు చేసిన పండుగలకు వచ్చారు. అక్కడ, వారి తల్లి బంధువు ఉత్సవాలు నిర్వహించడానికి వారిని ఆలయంలోకి సాదరంగా ఆహ్వానించారు.


 అనువిష్ణు కొంతమంది వ్యక్తులను మరియు అతని స్నేహితులను చూశాడు. సరసమైన స్వభావంతో, అతను తన స్నేహితురాలు పూజలో ఒకరిని ఇలా అడిగాడు: "హే. పూజ. నువ్వు గౌండర్వా?"


 "లేదు. నేను దేవాంగర్ చెట్టియార్. ఎందుకు?"


 "నేను ఇప్పుడే అడిగాను." ఇది చూసిన అరవింత్, అతని తల్లి బంధువు అతనిని మందలించి ఇలా ప్రశ్నించాడు: "ఏయ్. నీకు కులం, మతం మీద ఎందుకు ఇంత వ్యామోహం? వారి కులాన్ని అడిగితే మీకు లభించే సంతృప్తి ఏమిటి?


 అరవింత్ భుజం మీద చేతులు వేసి, అనువిష్ణు కవల సోదరుడు ఆదిత్య ఇలా బదులిచ్చాడు: "మిత్రమా. మీరు మీ జీవితంలో ఒక పెద్ద సమస్యను ఎదుర్కొనే వరకు మీరు కులం మరియు మతం యొక్క అక్షరార్థం అర్థం చేసుకోలేరు. అయితే అతను ఇలా అన్నాడు: "నువ్వు మరియు మా నాన్న మీ మార్గాలను ఎప్పటికీ సంస్కరించుకోరు. మీరు కోరుకున్న పనులు చేయండి. " అలా మాట్లాడుతున్నప్పుడు అనువిష్ణు స్నేహితుడు మన్సూర్ అహ్మద్ జోక్యం చేసుకుని ఇలా అన్నాడు: "హే అనువిష్ణు. ఇక్కడికి రండి" అన్నాడు.


 "ఏంటి అన్నయ్యా?" అడిగాడు అనువిష్ణు. అతను ఇలా అన్నాడు: "ధన్యవాదాలు. చాలా ధన్యవాదాలు డా. మీరు మరియు మీ కుటుంబం మాకు చాలా సహాయం చేసారు మరియు మద్దతు ఇచ్చారు. మేము ఎప్పటికీ మీకు విధేయులుగా ఉండాలని కోరుకుంటున్నాము.


 అతని భుజాలు తట్టి అనువిష్ణు అన్నాడు: "అన్న. ఇంత పెద్ద మాట చెప్పనవసరం లేదు. మీ సహాయం ముందు, ఇవన్నీ ఏమీ లేవు. అనువిష్ణు న్యూఢిల్లీలోని సుప్రీంకోర్టులో ప్రముఖ న్యాయవాదిగా పనిచేస్తున్నారు. న్యాయవాదిగా, అతను భారతదేశంలోని హిందూ ప్రజలు ఎదుర్కొంటున్న సమస్యలు మరియు సమస్యలను పరిష్కరించే అనేక కేసులను తీసుకున్నాడు. కోయంబత్తూరు జిల్లా ఆర్‌ఎస్‌ఎస్‌లో క్రియాశీలక సభ్యుడు.


బాంబు పేలుళ్లు మరియు దాడులకు సంబంధించిన వార్తలను చూసినప్పుడల్లా, అనువిష్ణుకు తరచుగా PTSD ఎపిసోడ్ వస్తుంది. అతను తన భావోద్వేగాలను నియంత్రించుకోలేకపోయాడు మరియు తరచుగా తన కుటుంబ సభ్యులపై తరచుగా అరుస్తూ ఉంటాడు. అంతే కాకుండా, అతను కుటుంబంలో చాలా వినయపూర్వకమైన వ్యక్తి.


 మూడు రోజుల తర్వాత


 11:45 AM


 అనైమలై-సేతుమడై రోడ్


 మూడు రోజుల తర్వాత, కృష్ణస్వామి ఇచ్చిన మెటీరియల్ డెలివరీ చేయడానికి అనువిష్ణు కమల్ షిజుని కలుస్తాడు. సరుకులు డెలివరీ చేసిన తర్వాత కాసేపు మాట్లాడేందుకు ఆయనతో పాటు కూర్చున్నారు. శిజు అడిగాడు: "ఎందుకు అనువిష్ణు? మీరు ఆర్‌ఎస్‌ఎస్‌లో చేరి బీజేపీలో చేరారా?


 అతని భుజాలు పట్టుకుని అనువిష్ణు అన్నాడు: "అన్న. నీకు తెలుసు? ఆర్‌ఎస్‌ఎస్‌, బీజేపీ మనతోపాటు మైనార్టీల కోసం ఎన్నో మంచి పనులు చేస్తున్నాయి. కొన్నేళ్లుగా కులం, మతం పేరుతో విడిపోయాం, రాజకీయ నాయకులు తమ కుటుంబ సభ్యులకు మేలు చేసేలా చూస్తున్నారు. ఇప్పుడు పరిస్థితులు మారుతున్నాయి సోదరా. నేను మారుతూనే ఉంటాను." మాట్లాడుతున్న సమయంలో, బీజేపీ అధికార ప్రతినిధి హర్షిణి శర్మ నుండి అనువిష్ణుకు కాల్ వచ్చింది.


 ఆమె పిలుపును అంగీకరించిన అతను వెంటనే హైదరాబాద్‌లో ఆమెను కలవడానికి ముందుకు వచ్చాడు. హర్షిణి శర్మ తలలో కుంకుమ పెట్టుకుని సంప్రదాయ చీర కట్టుకుంది. ఆమెను కలిసిన అనువిష్ణు ఇలా అడిగాడు: "ఏమైంది హర్షిణి? ఏమైనా ఇబ్బందులా?"


 అతన్ని ఎప్పుడో కౌగిలించుకుని ఇలా అంది: "అవును అనువిష్ణు. ప్రవక్త ముహమ్మద్ ప్రవక్తపై నా వ్యాఖ్యలకు మరియు 9 ఏళ్ల ఆయేషా అనే మహిళతో అతని వివాహానికి వ్యతిరేకంగా నేను వివిధ దేశాల నుండి భారీ విమర్శలు మరియు ఎదురుదెబ్బలను ఎదుర్కొంటున్నాను. ఆమె సమస్యను లోతుగా అర్థం చేసుకున్న అనువిష్ణు ఆమెను ఓదార్చాడు మరియు తీర్పు ప్రకటించబోయే ఢిల్లీలోని సుప్రీం కోర్టులో న్యాయవాదిగా ఆమె వాదనకు మద్దతు ఇవ్వడానికి అంగీకరించాడు. అతను ఆమె నుండి ఇలా తెలుసుకున్నాడు: "2-జడ్జిల బెంచ్ ఆమె అభిప్రాయాలను పరిగణనలోకి తీసుకోలేదు. అందుకని, మన దగ్గర ఉన్న డేటా కంటే ఎక్కువ డేటా వారి వద్ద లేదు. అసహనంగా ఏడుస్తూ చెప్పింది: "అనువిష్ణు. దేశంలో ఏమి జరుగుతుందో దానికి వారు నన్ను ఒంటరి బాధ్యతగా రూపొందించారు, నేను భద్రతా ముప్పును; నా వదులుగా ఉన్న నాలుక మొత్తం దేశాన్ని తగలబెట్టింది. ఆమె దేశం మొత్తానికి క్షమాపణ చెప్పాలి మరియు చాలా త్వరగా, బేషరతుగా కూడా ఉండాలి. ఆమె ఏడుస్తూంటే, అనువిష్ణు ఆమెను ఓదార్చాడు. ఆమె చెంప పట్టుకుని ఇలా అన్నాడు: "నేను నీ దగ్గర ఉన్నాను. చింతించకండి. నేను దీనిని నిర్వహిస్తాను. ఎప్పటిలాగే ధైర్యంగా మరియు ధైర్యంగా ఉండండి. ఎందుకంటే, నా హర్షిణి ఎక్కడా ఏడవాలని నేను కోరుకోను."


 సుప్రీం కోర్టుకు వెళ్లిన అనువిష్ణు పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ రాజేష్ వర్మతో కలిసి న్యాయమూర్తులను అభినందించారు. హర్షిణి శర్మ కేసు ఫైల్‌ను కోర్టు విద్యార్థి చదవడంతో, అనువిష్ణు లేచి నిలబడి ఇలా అన్నాడు: "నా ప్రభూ. పదాలను జాగ్రత్తగా తూకం వేయాలనే పాత సూత్రాన్ని గుర్తుంచుకోవాలని గౌరవనీయులైన సుప్రీంకోర్టును నేను కోరే అంశం ఇదే. గౌరవనీయులైన జస్టిస్ సూర్యకాంత్ 2018లో వివాదాస్పదంగా ఉన్నారని ఆరోపించిన దానిపై నేను వ్యాఖ్యానించను, అక్కడ అతనిపై అవినీతి మరియు కులతత్వం ఆరోపణలపై విచారణ జరగలేదు, కానీ నేను ఈ విషయం చెబుతాను.


 "అభ్యంతరం నా స్వామి. ఈ కేసులో సూర్యకాంత్‌ను లాగడం ద్వారా ప్రతిపక్ష న్యాయవాది హర్షిణి శర్మ కేసు నుండి తప్పుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. అయితే, అనువిష్ణు పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ మాటలను ఖండించాడు మరియు ఇలా అన్నాడు: "నా ప్రభువా. 2 మంది న్యాయమూర్తుల ధర్మాసనం హర్షిణి శర్మ జీ అంశాన్ని దాని యోగ్యతపై పరిగణించలేదు. అందుకని, మన దగ్గర ఉన్న దానికంటే ఎక్కువ డేటా వారి వద్ద లేదు. దేశంలో జరుగుతున్నదానికి ఆమె ఒంటరిగా బాధ్యత వహిస్తుంది, ఆమె భద్రతకు ముప్పు కలిగిస్తుంది, ఆమె నాలుక వదులుగా ఉంది, దేశం మొత్తానికి నిప్పంటించింది, ఆమె దేశం మొత్తానికి క్షమాపణలు చెప్పాలి మరియు చాలా త్వరగా బేషరతుగా కూడా ఒక చిలిపిగా సందేశాన్ని పంపింది. సాధారణ భారతీయ పౌరులకు మరియు ముఖ్యంగా హిందువులకు."


 అది విన్న పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ ఇలా అన్నాడు: "అబ్జెక్షన్ మై లార్డ్. మహమ్మద్ ప్రవక్తపై హర్షిణి శర్మ చేసిన వ్యాఖ్యలను ప్రతిపక్ష న్యాయవాది సమర్థిస్తున్నట్లు కనిపిస్తోంది. అతని వైపు చూస్తూ, అనువిష్ణు తల వూపి ఇలా కొనసాగించాడు: "అవును ప్రభూ. హర్షిణి శర్మ గారి ప్రకటనలను నేను నిజంగా సమర్థిస్తున్నాను. నేను దీన్ని తీవ్రంగా ఎత్తి చూపాలి. శివుడిని అవమానించడంపై కోర్టు ఏమీ అనదు, అలా చేసిన వ్యక్తులకు వారం రోజుల్లో బెయిల్ ఇస్తుంది, అయితే అసహనంతో చట్టాన్ని తమ చేతుల్లోకి తీసుకుంటే, వీడియోలో ప్రజల తలలు నరికితే, అమాయక పౌరులను బెదిరిస్తే, మౌఖికంగా మహిళను ఒంటరిగా బాధ్యురాలిగా ప్రకటించండి వారి స్వంత మతపరమైన మనోభావాలను దెబ్బతీసిన కారణంగా దేశవ్యాప్తంగా అల్లర్లు మరియు హత్యలు జరిగాయి. అనువిష్ణువు ఈ మాట విని కొందరు బ్రాహ్మణులు, హిందువులు కంటతడి పెట్టారు. అయితే, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: "కోర్టు యొక్క వ్రాతపూర్వక పరిశీలనలలో ప్రస్తావించబడని ఇటువంటి వ్యాఖ్యలు భవిష్యత్తులో సాధారణ హిందూ పౌరులకు అపారమైన బాధను కలిగిస్తాయి మరియు ప్రతిష్టాత్మక సంస్థ యొక్క చట్టబద్ధత మరియు తటస్థతపై సందేహాలను లేవనెత్తకపోతే, అది ఖచ్చితంగా భారీ ప్రోత్సహిస్తుంది. స్వీయ సెన్సార్షిప్." అందరినీ చూస్తూ, అనువిష్ణు ఇంకా ఇలా అన్నాడు: "ప్రజాస్వామ్యానికి ఎప్పుడూ మంచి సంకేతం కాదు, ప్రభూ. న్యాయస్థానాలు భారత పౌరుల ప్రాథమిక హక్కులకు అంతిమ రక్షకులుగా భావించాలి.


"కాబట్టి, మేము పక్షపాతంతో ఉన్నామని మీరు చెప్పడానికి వస్తున్నారా?" సుప్రీం కోర్టు న్యాయమూర్తి అనువిష్ణుని ప్రశ్నించగా, అతను ఇలా అన్నాడు: "అయితే నా ప్రభూ. ప్రభుత్వం రూల్ ఆఫ్ లా విస్మరిస్తే, కోర్టు దానిని సమర్థించేలా చేస్తుంది. సరైన ప్రక్రియ లేకుండా ఎవరూ దోషులుగా ప్రకటించబడరు. మౌఖిక వ్యాఖ్యలు లేదా వ్రాతపూర్వక తీర్పులో కూడా మన దేశంలోని అత్యున్నత న్యాయస్థానం ద్వారా ఒక వ్యక్తికి అపారమైన నష్టాన్ని కలిగిస్తుంది.


 పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ కోపం తెచ్చుకుని, కోర్టుకు వ్యతిరేకంగా అనువిష్ణు చేసిన పేలవమైన వ్యాఖ్యలకు అతనిపై కఠిన చర్యలు తీసుకోవాలని సుప్రీం కోర్టును కోరాడు. అయితే, గతంలో హిందూ ప్రజలకు అందించిన సహకారం మరియు మద్దతు కారణంగా న్యాయమూర్తి అలా చేయడానికి నిరాకరించారు. ఆయన బదులుగా హర్షిణి శర్మ తీర్పు తేదీని వాయిదా వేశారు. అనువిష్ణు ఆమెను సుప్రీంకోర్టు నుండి బయటకు తీసుకువెళతాడు. కారులో బయలుదేరినప్పుడు, కొంతమంది ముస్లిం తీవ్రవాదులు మరియు బయటి వ్యక్తులు నిరసన వ్యక్తం చేశారు: "హర్షిణి. నువ్వు పట్టుబడితే జమ్మూలో గిరిజా టికూ లాగా నిన్ను కూడా సామూహిక అత్యాచారం చేసి చంపేస్తాం.


 "కారు ఆపు." అనువిష్ణు డ్రైవర్‌తో అన్నాడు. అతను కారును ఆపివేయగానే, అతను ఆ వ్యక్తి వద్దకు వెళ్లి అతనిని అవమానకరమైన వ్యాఖ్యలకు చెంపదెబ్బ కొట్టాడు. అతన్ని క్రూరంగా తన్నాడు మరియు వ్యక్తిని గాయపరిచాడు. ఇది గుంపులోని కొన్ని సమూహాలచే వీడియో-ట్యాప్ చేయబడింది మరియు అనేక సవరణలు మరియు మార్పులతో Whatsappలో పంపబడింది.


 కారులో ప్రయాణిస్తూ, హర్షిణి అనువిష్ణువు చేతులు పట్టుకుని అతని ఒడిలో పడుకుంది. కళ్లలో నీళ్లు పోస్తూ అతని వైపు చూస్తూ ఇలా అంది: "అనువిష్ణు. మీ కోపాన్ని దయతో నియంత్రించుకోండి. కోపంతో మనం ఏమీ సాధించలేము.


 ఆమె తుంటిని పట్టుకుని అన్నాడు: "నీకు తెలుసా? 16 సంవత్సరాల క్రితం, మరొక 2-జడ్జి బెంచ్, బెస్ట్-బేకరీ కేసును విచారిస్తున్నప్పుడు, "ఈ ఆధునిక 'నీరోలు' బెస్ట్ బేకరీ మరియు అమాయక పిల్లలు మరియు నిస్సహాయ స్త్రీలు కాలిపోతున్నప్పుడు మరెక్కడా చూస్తున్నారు మరియు నేరస్థులు ఎలా చర్చిస్తున్నారు నేరం రక్షించబడుతుంది లేదా రక్షించబడుతుంది. ఇది వ్రాతపూర్వక ఆర్డర్ నుండి. మాకు అప్పట్లో వేగవంతమైన ఇంటర్నెట్ లేదా సోషల్ మీడియా లేదు. ఇప్పుడు మన దగ్గర అన్నీ ఉన్నాయి. కాబట్టి నిజాలు ఏదో ఒకవిధంగా బయటకు వస్తున్నాయి.


 ఇంతలో, హర్షిణి శర్మపై అవమానకరమైన వ్యాఖ్యలు చేసిన ముస్లిం వ్యక్తి విమానంలో కోయంబత్తూరుకు తిరిగి వచ్చిన తర్వాత నసీరుద్దీన్ అహ్మద్‌ను కలిశాడు. అక్కడ అతను ఇలా అన్నాడు: "సార్. మీ సూచనల ప్రకారం, నేను దానిని అనుసరించి అమలు చేసాను సార్.


 సిగార్ తాగుతూ నసీరుద్దీన్ భుజాలు తట్టి ఇలా అన్నాడు: "చాలా బాగుంది. తదుపరి అసైన్‌మెంట్ కోసం నాతో వేచి ఉండండి. ఓ యువకుడి ఫోటో చూసి ముస్లిం బాలుడు అందుకు అంగీకరించి అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయాడు. కాగా, అనువిష్ణు హర్షిణిని పొల్లాచ్చిలోని కొత్తూర్‌లోని ఆమె ఇంటి వద్ద దింపారు, వీరిలో ఎక్కువ మంది ముస్లింలు ఉన్నారు. ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన అతను ఇప్పటికీ హర్షిణి యొక్క భద్రతతో వెంటాడుతున్నాడు.


 ఇక నుండి, పొల్లాచ్చికి చెందిన ఆర్‌ఎస్‌ఎస్ మరియు బిజెపిలోని తన సీనియర్ మోస్ట్ వ్యక్తులను కలిశాడు. అక్కడ, వారు తమ కుటుంబాన్ని తన సొంత ఇంటికి మార్చడం ద్వారా ఆమెను రక్షించమని అభ్యర్థిస్తారు. దీనితో పాటు, హర్షిని మార్చినందున, అనువిష్ణు కుటుంబానికి Y-సెక్యూరిటీ కేటగిరీ మరియు ప్రత్యేక రక్షణ కల్పించబడింది. ఆమె వైపు చూస్తూ అన్నాడు: "కొన్ని రోజులు మాత్రమే హర్షిణి. అంతా మంచే జరుగుతుంది."


 "అనువిష్ణు. నేను ఆమె జీవితాంతం గుర్తించబడిన స్త్రీని. రక్తపిపాసి ఇస్లాంవాదుల నుండి మాత్రమే కాకుండా వామపక్ష ఉదారవాద పర్యావరణ వ్యవస్థ నుండి కూడా ముప్పు ఏర్పడుతుంది. డాక్టర్ బి.ఆర్.అంబేద్కర్ పుస్తకాన్ని చూసి నవ్వుతూ ఆమె ఇలా కొనసాగించింది: "మీకు బాగా తెలుసు! మొదటి వ్యక్తి ఒక వ్యక్తిని ఒక్కసారి మాత్రమే చంపగలడు. తరువాతి వ్యక్తిని లెక్కలేనన్ని, అవమానకరమైన మరణాలకు మళ్లీ మళ్లీ గురిచేస్తాడు. ఆమె అతన్ని కౌగిలించుకుంది మరియు కొన్నిసార్లు తనతో ఉండమని కోరింది. అయితే, అనువిష్ణు అసౌకర్యంగా భావించి గది నుండి బయటకు వస్తాడు.


మామయ్య వైపు చూస్తూ అన్నాడు: "అంకుల్. మన దేశం యొక్క ప్రస్తుత పరిస్థితి ఇదేనా? అతని తల్లిదండ్రుల ఫోటోలను చూసి, అతను అతనిని ఇలా అడిగాడు: "వామపక్ష ఉదారవాద పర్యావరణ వ్యవస్థ మరియు ఇస్లాంవాదులు CJIకి లేఖలు రాస్తున్నారు మరియు ప్రక్రియను దుర్వినియోగం చేసినందుకు మరియు కోర్టులో అబద్ధాలు మరియు కల్పిత సాక్ష్యాలకు జవాబుదారీతనాన్ని నిర్ధారించే తీర్పు నుండి అసలు, వ్రాతపూర్వక పదాలను తొలగించాలని వారిని కోరారు. . వారి దౌర్జన్య పరిశ్రమను కూల్చివేయాలని కోర్టు ఉద్దేశించలేదని నిర్ధారించుకోవాలని అతనిని కోరారు, తద్వారా వారు తమ ప్రక్రియను దుర్వినియోగం చేయడం కొనసాగించవచ్చు.


 అయితే, కృష్ణస్వామి, అరవింతులు ఆయనను ఓదార్చారు. కృష్ణుడు ఇలా అన్నాడు: "అలాంటి అనువిష్ణువు కాదు. సమాజంలో 10% మంది దుర్మార్గులు. మన్సూర్, షిజు లాంటి స్నేహితులు మనకు లేరా? వారు మాకు చాలా దగ్గరగా మరియు అనుబంధంగా ఉన్నారు. నీకు బాగా తెలుసు. వారి తండ్రి కమాలుద్దీన్ చోమందురై చిత్తోర్‌లో గణేశ దేవాలయాన్ని నిర్మించాడు. అతను మన మతాన్ని, మనల్ని కూడా గౌరవించాడు. మనకు ఏ మతమైనా సరే. కానీ, కొంతమందికి మరియు వారి స్వార్థపూరిత కోరికల కారణంగా, మేము చివరికి బాధితులుగా మారుతున్నాము.


 "అంకుల్. కానీ దేశంలో జరుగుతున్న దానికి నా హర్షిణి శర్మ ఒంటరిగా బాధ్యత వహించాలని మౌఖిక వ్యాఖ్యలను అదే గుంపు ఎటువంటి చట్టపరమైన ప్రక్రియ లేదా న్యాయమైన విచారణ లేకుండా, ప్రజల దృష్టిలో ఆమెను దోషిగా ఉంచడానికి సువార్త సత్యంగా తీసుకుంటుంది. రాబోయే అన్ని కాలాల కోసం. అది న్యాయమా?"


 "ఇది సరైంది కాదు." వారు చెప్పారు మరియు అనువిష్ణు తన మామయ్య మరియు అరవింత్‌కి చదవడానికి కొన్ని పదాలను వదిలివేస్తాడు. అతను హర్షిణి శర్మతో కొంత గుణాత్మకంగా గడపడానికి లోపలికి వెళ్తాడు. కృష్ణస్వామి ఇలా చదివారు: "మరియు గౌరవనీయులైన సుప్రీం కోర్టు న్యాయమూర్తులు ఈ హింసను పునరావృతం చేయడంలో సహాయపడతారు, ఆమె ఆత్మను చల్లార్చడానికి పిచ్-ఫోర్క్ అనే సామెతని అందించారు- వారి ప్రకారం, ఆమె ఒక వ్యక్తిగా ఉండటం వల్ల దానిని స్వాధీనం చేసుకునే సామర్థ్యం కూడా లేదు. అస్సలు మతం లేనివాడు. కాబట్టి ఆమె లోపల ఏదైనా ఒక రకమైన చెడు ఉండాలి. ఆ వివాదాస్పద జ్ఞానవాపి నిర్మాణంలో శివుని గౌరవాన్ని కాపాడుకోవడంలో ఆచరణాత్మకంగా తన జీవితాన్ని ఉంచుకున్న స్త్రీ, సుప్రీం కోర్ట్ వంటి లౌకిక సంస్థ ద్వారా మతపరమైనది కాదని ప్రకటించింది. కానీ నేను చెప్పినట్లు, మనం జీవిస్తున్న వాస్తవికత అలాంటిది. కులం మరియు సంస్కృతిని మరచి మనం ఏకం కావాలి అంకుల్. ఈ సామాజిక దురాచారాలన్నింటినీ తుడిచిపెట్టడానికి. "


 కృష్ణస్వామి కొంత సేపు ఆలోచించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అయితే, అనువిష్ణు యొక్క ఆకస్మిక మార్పుకు అరవింత్ ప్రారంభంలో నిరాశ చెందుతాడు. కానీ, అతను ఎందుకు మారాడని తర్వాత అర్థమైంది. అనువిష్ణు మరియు హర్షిణి తమ కారులో అతిరాపల్లి జలపాతానికి విహారయాత్రకు వెళతారు. అక్కడికి వెళుతున్నప్పుడు, నసీరుద్దీన్ పంపిన వ్యక్తులు అనువిష్ణుపై దాడి చేస్తారు. కానీ, అనువిష్ణు భద్రతా దళాలు వారిని కాల్చి చంపాయి. కాగా, ఆదిత్య వారిని తీవ్రంగా కొట్టాడు.


 అతను నసీరుద్దీన్‌కి వార్నింగ్ ఇస్తాడు మరియు కోయంబత్తూరులో తన అనుచరుడిని కొట్టిన తర్వాత వారి కుటుంబానికి మరియు అనువిష్ణుకు హాని కలిగించడం ఆపమని అడుగుతాడు. పొల్లాచ్చి వైపు కారులో ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు, హర్షిణి అనువిష్ణుని అడిగింది: "నసీరుద్దీన్ అనువిష్ణు ఎవరు? అతను మీ కుటుంబ సభ్యులకు ఎందుకు హాని చేయాలి?


 హర్షిణి తనని ఇలా అడగడంతో అనువిష్ణు తన కాలేజీ జీవితాన్ని వివరించాడు.


 రెండు సంవత్సరాల క్రితం


 సెప్టెంబర్ 2015


రెండు సంవత్సరాల క్రితం, అనువిష్ణు మరియు ఆదిత్య PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో చివరి-సంవత్సరం కళాశాల విద్యార్థులు, UG విద్యార్థిగా మూడవ సంవత్సరం చదువుతున్నారు. తన కోర్సు కాకుండా, అతను NPTELపై సైడ్ కోర్సులను అభ్యసించాడు, అనేక సామాజిక సమస్యలు మరియు సమకాలీన సమస్యలపై కథలు మరియు కవితలు రాశాడు. అనువిష్ణు తన రచనల కోసం అనేక ఆగ్రహాన్ని మరియు వివాదాలను ఎదుర్కొన్నాడు. కానీ, బీజేపీ, ఆర్‌ఎస్‌ఎస్‌లు ఆయనను అనేక సమస్యల నుంచి కాపాడాయి.


 హాస్టల్‌లో ఉంటున్నప్పుడు, ఆదిత్య కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని హోప్స్‌లో ఉంటున్న 19 ఏళ్ల నార్త్-ఇండియన్ అమ్మాయి నికితా దీక్షిత్ అనే అమ్మాయిని కలిశాడు. అనువిష్ణు వంటి చదువులో మరియు జనరల్ నాలెడ్జ్‌లో తెలివైనవాడు అయినప్పటికీ, ఆదిత్య అమ్మాయిల అందం మరియు శైలి కారణంగా చాలా బలహీనంగా ఉన్నాడు. అతను ఆమెతో సాధారణంగా మాట్లాడటం ప్రారంభించాడు మరియు నికిత భవిష్యత్తులో మోడల్ మరియు నటి కావాలని కోరుకుంది.


 తన క్లాస్‌మేట్ రిషి ఖన్నా సహాయంతో, అతను ఆమెను నాగూర్ మీరన్‌కి పరిచయం చేసాడు, అతనితో అతని నకిలీ ఖాతా చిలిపి కారణంగా అతనికి మొదట్లో గొడవలు ఉన్నాయి. అయితే, సమస్యలను పరిష్కరించుకుని స్నేహితులయ్యారు. అయితే, రిషి పట్టుబట్టడంతో, అతను తన పరిచయాలను తొలగించాడు మరియు అతని నుండి దూరం కొనసాగించి అతన్ని బ్లాక్ చేశాడు. నాగూర్ మరియు అతని గ్యాంగ్ చాలా ప్రమాదకరమైన వ్యక్తులు కాబట్టి, వారు కళాశాల విద్యార్థులే అయినప్పటికీ అనేక హత్యలు మరియు పోలీసు కేసులలో ప్రమేయం ఉంది.


 ఆదిత్య నికితతో చెప్పేవాడు, "జాగ్రత్త నికితా. అతను తన స్వగ్రామమైన ఉడుమలపేట నుండి తన సమూహాన్ని మొత్తం తీసుకువస్తాడు. అతను ఆమెతో ప్రేమలో పడ్డాడు మరియు సరైన సమయం వచ్చినప్పుడు ఆమెకు ప్రపోజ్ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అయితే అతని జీవితంలో ఓ విషాదం చోటు చేసుకుంది. సూట్‌కేస్‌లో నికిత మృతదేహాన్ని కనుగొనడానికి అనువిష్ణు అతన్ని గణపతి యొక్క డస్ట్‌బిన్ యార్డ్‌కు తరలించారు. పోస్ట్‌మార్టం రిపోర్టు చూసి ఆదిత్య, అనువిష్ణు షాక్ అయ్యారు.


 నివేదిక ఇలా పేర్కొంది: "నికితా దీక్షిత్‌ను తాడు సహాయంతో దారుణంగా చంపారు. రక్షించే సమయంలో ఆమె మెడలో తాడు ఉంది. ఆమె తలపై ఎవరో దారుణంగా కొట్టారు. లోతైన గాయం తర్వాత చాలా రక్తం పోయింది. మరియు ఎవరో ఆమెపై లైంగిక దాడికి పాల్పడ్డారు మరియు ఆమెను హింసించారు. దీని కారణంగా, ఆమె స్త్రీ అవయవాలు విరిగిపోయాయి మరియు ఆమె శరీరం నుండి రక్తాలు ప్రవహించాయి.


 సూట్‌కేస్‌పై పోలీసులకు సమాచారం అందించిన డ్రైవర్, ఏకాంత ప్రదేశంలో మృతదేహాన్ని పారవేసిన తర్వాత తప్పించుకున్న వ్యక్తి గురించి సమాచారం ఇచ్చాడు. అతని వద్ద ఫోన్ నంబర్ ఉండడంతో నాగూర్ మీరన్ హాస్టల్‌కు తీసుకెళ్లాడు. అతడిని అదుపులోకి తీసుకుని, అతను మొదట సమాధానం ఇవ్వడానికి నిరాకరించాడు మరియు డ్రైవర్‌ను కల్పించాడు. నికిత ఆరోపణలను ఆమె ఖండించారు. పోలీసులపై ఆగ్రహం వ్యక్తం చేస్తూ, రిషిని తీసుకొచ్చిన తర్వాత నాగూర్‌ను మరింత ప్రశ్నించగా, అతను అమ్మాయిని తనకు పరిచయం చేశాడని చెప్పాడు.


 నాగూర్ ఫోటోగ్రాఫర్ మరియు చాలా మంది వ్యక్తులతో పరిచయాలు కలిగి ఉన్నాడు. ఆమెపై ఉన్న తృష్ణ కారణంగా, అతను ఆమెను ఎలాగైనా సాధించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. సినిమాల్లో నటించాలనే ఆమె ఆశయాన్ని తనకు అనుకూలంగా మలచుకుని, "అతను ఆమెను కొంతమంది సినీ నటులకు పరిచయం చేస్తానని" తప్పుడు వాగ్దానం చేసి తన స్నేహితుడి ఇంటికి రమ్మని అడిగాడు. నికిత అతన్ని నమ్మి మోడలింగ్ గెటప్ మరియు కొన్ని మేకప్ ఓవర్లలో అక్కడికి వెళుతుంది. ఫోటోగ్రఫీ మరియు పోజుల తర్వాత, నాగూర్ అతన్ని ఆపడానికి ప్రయత్నించినప్పటికీ ఆమెను బలవంతంగా తాకడానికి ప్రయత్నించాడు.


 అయినా నాగూర్ ఆగలేదు. అతను తన లైంగిక కోరికలను నెరవేర్చుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. నికిత అతన్ని నెట్టడంతో, నాగూర్ కోపంగా ఒక చెక్క కుర్చీ తీసుకుని ఆమె తలపై కొట్టాడు. ఆమె తలపై లోతైన గాయం పడి ఆమె అపస్మారక స్థితికి చేరుకుంది. ఆమె తల నుండి రక్తం కారుతోంది.


 చిరునవ్వుతో తన దుస్తులను తీసివేసి, నాగూర్ తన విపరీతమైన లైంగిక కోరికలను ఖురాన్ 4:34 స్లోగన్‌ని పఠించడం ద్వారా నెరవేర్చుకున్నాడు: "ఎవరి పక్షాన మీరు నమ్మకద్రోహం మరియు దుష్ప్రవర్తనకు భయపడుతున్నారో, వారిని (మొదట), (తర్వాత), తిరస్కరించండి వారి పడకలను పంచుకోండి, (చివరిగా) వారిని (తేలికగా) కొట్టండి.


 "లేదు. లేదు." నికిత నాగూర్ మీరన్‌ని వేడుకుంది. అయితే, నాగూర్ ఆమెపై అత్యాచారం చేసి తన లైంగిక వాంఛను తీర్చుకున్నాడు. అతని హింసలు ఆమె స్త్రీ అవయవాన్ని రక్తస్రావం మరియు పగుళ్లకు దారితీస్తాయి. అపస్మారక స్థితిలో ఉన్న బాలికను అతడు ఆ మేరకు చిత్రహింసలకు గురిచేశాడు. ఆ తర్వాత నాగూర్ తాడుతో నికితను దారుణంగా హత్య చేశాడు. అతను సమయం కోసం ఆలోచించి టాక్సీ సహాయంతో గణపతి యొక్క ఏకాంత ప్రదేశంలో మృతదేహాన్ని పారవేసాడు. నాగూర్‌ను పోలీసులు అరెస్టు చేశారు మరియు అతని అరెస్టును ఆపడానికి, అతని తల్లిదండ్రులు తప్పుగా చెప్పారు: "నాగూర్ మానసికంగా మరియు ఫోన్‌ల వ్యసనం కారణంగా మానసికంగా బాధపడుతున్నాడు." ఇది విన్న న్యాయస్థానం ఈ కేసును విచారించాలని నిర్ణయించింది. బయటకు రాగానే నాగూర్ ఆదిత్య వైపు చూసి నవ్వాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: "డబ్బు నన్ను రక్షించింది, సరియైనదా? మీరు నాకు వ్యతిరేకంగా ఫక్ చేయలేరు డా. నేను అనేక సమస్యల కోసం నా స్వగ్రామం మొత్తాన్ని తీసుకువస్తాను. ఈ సమస్య నుండి నన్ను నేను రక్షించుకోలేనా?"


 ఆదిత్య మరియు అనువిష్ణు నిరాశతో బయటపడ్డారు. రిషి అపరాధ భావంతో నాగూర్ మీరన్ మరియు ముఠాతో తన స్నేహాన్ని ముగించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఇది గ్రహించి, సమూహం మధ్య హింసాత్మక వాదన మరియు తగాదాలు ఏర్పడతాయి. ఈ క్రమంలో కోవై పుదూర్‌లోని కృష్ణమ్మాళ్ కళాశాల సమీపంలో జరిగిన ఘర్షణలో రిషి మరియు నాగూర్ ఒకరినొకరు చంపుకుంటారు.


 ప్రెజెంట్


అప్పటి నుండి, నసీరుద్దీన్ అనువిష్ణు కుటుంబంపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని ప్లాన్ చేస్తాడు. అప్పటి నుండి, అనువిష్ణు మరియు ఆదిత్య మముత్‌లు, చెడు బారి నుండి కుటుంబాన్ని రక్షించారు. ప్రస్తుతం హర్షిణి ఆదిత్య దుస్థితికి జాలిపడుతోంది. ఈ పెద్ద సమస్యల నుండి అతను ఆమెకు సహాయం చేసినందున ఆమె అతనితో నిలబడటానికి అంగీకరించింది. కుటుంబంలో అనేక సంఘటనలు మరియు ఆర్‌ఎస్‌ఎస్‌లో కొన్ని కార్యకలాపాల తర్వాత అనువిష్ణు మరియు హర్షిణి నెమ్మదిగా ప్రేమలో పడ్డారు. హిందూ ప్రజల సమస్యలపై పోరాడేందుకు కృష్ణస్వామి అనువిష్ణువుతో ఏకం కావాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అతను తన కుల సిద్ధాంతాలను విసిరివేస్తాడు.


 19వ సెప్టెంబర్ 2021


 కొన్ని రోజుల తర్వాత, కృష్ణస్వామికి నచ్చిన వ్యక్తితో రష్మిక వివాహం ఫిక్స్ అయింది. కానీ, అనువిష్ణు ఆమె రాసిన లేఖను కనుగొంటుంది, అందులో ఆమె ఇలా పేర్కొంది: "నన్ను క్షమించండి నాన్న, అనువిష్ణు సోదరుడు మరియు ఆదిత్య సోదరుడు. నేను మా కాలేజీలో నౌసత్ అనే అబ్బాయిని ప్రేమిస్తున్నాను. నేను అతనితో పారిపోతున్నాను. మేమిద్దరం మొదటి సంవత్సరం నుంచి ప్రేమించుకుంటున్నాం. నా భావాలను మీతో చెప్పలేకపోయాను. అందుకే పారిపోవాలని నిర్ణయించుకున్నాను. క్షమించండి."


 అతను చాలా షాక్ అయ్యాడు. నౌసత్‌తో రష్మిక ప్రేమ గురించి తెలుసుకున్న అనువిష్ణు ఆ క్షణాన్ని గుర్తు చేసుకున్నారు. అతని మామయ్యకు సమాచారం ఇవ్వడంతో, వారు ఆమెను కాలేజీని మార్చాలని ప్లాన్ చేసి, ఆమెను రామకృష్ణ ఆర్ట్స్‌కి కూడా మార్చారు. ఆ తర్వాత కూడా నౌసత్ బాలికను బ్రెయిన్‌వాష్ చేసి ప్రశాంతంగా జీవించనివ్వలేదు. తమ అమ్మాయిని రక్షించమని ఆదిత్య వేడుకున్నా నౌసత్ వినలేదు. అరవింత్ మరియు అనువిష్ణు కూడా ఆ వ్యక్తి గురించి మరచిపోమని రష్మికతో పట్టుబట్టారు మరియు వేడుకున్నారు. అయితే, ఆమె పారిపోవాలని నిర్ణయించుకుంది. ఈ షాకింగ్ న్యూస్ విని కృష్ణస్వామి అవమానంగా మరియు అవమానించబడ్డాడు.


 మన్సూర్ మరియు షిజు అతనిని ఓదార్చారు మరియు అమ్మాయిని రక్షించడానికి అతని స్నేహితులను కొందరిని తీసుకురావాలని నిర్ణయించుకున్నారు. కానీ, అరవింత్ కోపంగా అన్నాడు: "అన్న. అక్కర్లేదు తమ్ముడు. మా మాటలు విన్నాక కూడా కుడివైపు వెళ్లిపోయింది. ఆమె అతనితో సంతోషంగా జీవించనివ్వండి. ఈ ఇంటి నుంచి ఒక్క ఆస్తి కూడా ఆమెకు దక్కదు. మా మృతదేహాన్ని చూడటానికి ఆమె ఎప్పుడూ అడుగు పెట్టకూడదు. " అలా మాట్లాడిన అరవింద్‌పై స్వాతి విరుచుకుపడింది. కానీ, అతను ఆమెను చెంపదెబ్బ కొట్టి గదిలోకి లాక్కెళ్లాడు.


 అనువిష్ణు మన్సూర్ వైపు వచ్చి నౌసత్ గురించి విచారణ చేయమని అడిగాడు, దానికి అతను అంగీకరించాడు. తన ముస్లిం స్నేహితుల సహాయంతో, మన్సూర్ ఈ విషయం తెలుసుకుంటాడు: "నౌసత్ నాగూర్ మీరాన్‌కి దూరపు బంధువు. అతను తన ప్రియమైన బంధువు మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి బయలుదేరాడు. రష్మికను ఉచ్చులో పడేయాలని నసీరుద్దీన్ వేసిన ప్లాన్‌లో ఇదంతా ఒక భాగం, తద్వారా వారు నాగూర్ మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవచ్చు. అనువిష్ణు పెళ్లిని ఆపడానికి ముందే రష్మిక ఇస్లాం మతంలోకి మారి నౌసత్‌ని పెళ్లి చేసుకుంది.


 పట్టణంలో జరిగిన అవమానాలు, అవమానాలు భరించలేక కృష్ణస్వామి ఆత్మహత్యకు పాల్పడ్డాడు. చనిపోయే ముందు అతను ఒక లేఖలో ఇలా పేర్కొన్నాడు: "అబ్బాయిలు. మేము పెద్ద ఇల్లు మరియు మాల్స్ నిర్మించడానికి చాలా జాగ్రత్త వహించాము. కానీ, రష్మికకు మంచి కుటుంబం కావడంలో మేం విఫలమయ్యాం. తప్పు పేరెంటింగ్ ఎల్లప్పుడూ హానికరం డా. నా అంత్యక్రియలకు కూడా ఆమె మా ఇంట్లోకి అడుగు పెట్టకూడదు. నా ఆస్తిలో ఒక్క పైసా కూడా రష్మీకి దక్కకూడదు. అంతా నీ కోసం, అనువిష్ణు, ఆదిత్య మరియు స్వాతి కోసం వెళ్ళాలి.


 అంత్యక్రియల తర్వాత, నౌసత్ రష్మికతో కలిసి రావడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, వారిని మన్సూర్ మరియు షిజు అడ్డుకున్నారు, వారు అనువిష్ణు, అరవింత్ మరియు ఆదిత్య చెప్పినట్లుగా దూరంగా ఉండమని హెచ్చరించారు. రష్మిక చెప్పినట్లుగా: "ఆఖరిసారి తన తండ్రి ఫోటోను చూడటం ఆమె హక్కు" అని అరవింత్ కోపంగా మరియు ఆమెను కొట్టాడు.


 మళ్లీ ఇంటికి తిరిగి రావద్దని ఏడుస్తున్న రష్మికతో చెప్పాడు. లేకపోతే, అతను అతన్ని చంపగలడు. అనువిష్ణు, హర్షిణి శర్మ, ఆదిత్య ఏమీ మాట్లాడలేదు. వారు మమ్మీగా ఉండిపోయారు. నిద్రపోతున్నప్పుడు, కృష్ణస్వామి తనను ఎంత ప్రేమతో, ఆప్యాయతతో ఆరాధించాడో అనువిష్ణు గుర్తుచేసుకున్నాడు.


 అనువిష్ణు మరియు ఆదిత్య తల్లిదండ్రులు 1992లో కోయంబత్తూరు పేలుళ్లలో మరణించారు. వారి మరణానంతరం, తన సొంత భార్య అనారోగ్యంతో మరణించినప్పటికీ కృష్ణస్వామి వారిని చూసుకునేవాడు. అరవింత్‌తో పాటు అనేక పనుల కోసం వారు అతనితో కలిసి ఉన్నారు. కానీ, అతని మరణం కుర్రాళ్లను తీవ్రంగా కలిచివేసింది.


ఇదిలా ఉండగా, తమిళనాడుకు చెందిన ఒక బృందం అక్టోబర్ 5, 2021న దీపావళి పండుగ గురించి చెడుగా మాట్లాడింది. దీనితో ఆగ్రహించిన RSS మరియు BJP అనువిష్ణు మరియు అరవింతుల సహాయంతో నిరసనలు నిర్వహించాయి. గ్రూపులను అరెస్ట్ చేయాలని డిమాండ్ చేస్తున్నారు. నేరస్థులను అరెస్టు చేయాలనే ప్రశ్నలు మరియు డిమాండ్లు తలెత్తడంతో, పోలీసులు హిందువుల గురించి చెడుగా మాట్లాడిన బృందాన్ని తక్కువ స్థాయికి వంగి అరెస్టు చేశారు.


 03 నవంబర్ 2021


 అయితే, నసీరుద్దీన్ మన్సూర్‌ను హత్య చేసి అనువిష్ణు మరియు ఆదిత్యపై కల్పితం చేయడం ద్వారా ఆనైమలై అంతటా ముస్లింలు-హిందువుల మధ్య (దీపావళి సందర్భంగా) అల్లర్లు మరియు హింసను సృష్టించాలని ప్లాన్ చేస్తాడు. కాబట్టి, అతను మన్సూర్‌ను చంపే ప్రక్రియలో నౌసత్‌ని పంపాడు. అయితే, వారి ప్లాన్‌లను తెలుసుకున్న రష్మిక, మన్సూర్‌ను కత్తితో పొడిచే సమయంలో మధ్యలో వస్తుంది. కుటుంబానికి క్షమాపణలు చెబుతూ, ఆమె అనువిష్ణు చేతుల్లో మరణించింది (అతని ప్రత్యేక భద్రతా దళాల హెచ్చరికలు ఉన్నప్పటికీ, అతను చాలా సమయానికి అక్కడికి చేరుకున్నాడు). దీంతో ఆ కుటుంబం తీవ్రంగా ఛిద్రమైంది.


 04 నవంబర్ 2021


 రేంజ్ గౌడర్ స్ట్రీట్, కోయంబత్తూరు


 హర్షిణి శర్మ అనువిష్ణు చేతులు పట్టుకుని ఇలా అంది: "దీపావళి ఎందుకు జరుపుకుంటారో తెలుసా? ఎందుకంటే అనువిష్ణువుల జీవితంలో వినాశనం కలిగించిన నరగాసురుడిని శ్రీకృష్ణుడు వధించాడు. అతను వారికి మముత్. వెళ్ళండి. మా ప్రజలకు ప్రశాంతమైన జీవితం కావాలంటే వెళ్లి ఆ దుర్మార్గులను చంపండి" మన్సూర్, ఆదిత్య మరియు అరవింత్‌లతో కలిసి, అనువిష్ణు తన కుటుంబంలో శాంతిని నాశనం చేసినందుకు నౌసత్‌తో సంతోషంగా ఉన్న నసీరుద్దీన్ ఇంటిలోకి వెళ్లాడు.


 అనువిష్ణు నౌసత్ మరియు నసీరుద్దీన్‌లను దారుణంగా కొట్టాడు. ఒక్కొక్కరుగా చంపబడుతున్నారు. కృష్ణస్వామి మరియు నికితా దీక్షిత్ మరణాన్ని గుర్తు చేసుకుంటూ, ఆదిత్య గరుడ సాహిత్యంలో ఈ శిక్షల గురించి ప్రస్తావిస్తూ, నసీరుద్దీన్ చేతులపై సూదితో పొడిచాడు. చేతిలో కొరడా తీసుకుని తీవ్రంగా కొట్టాడు. కాగా, అరవింత్ విద్యుత్ తీగను తీసుకుని తీవ్రంగా కొట్టాడు. తన తప్పు పేరెంటింగ్‌ని ఎత్తిచూపుతూ, ఆదిత్య నాగూర్‌ను దోషిగా ఆరోపించాడు, అతని కారణంగా నికితా దీక్షిత్‌ను కోల్పోయానని మరియు అతని కారణంగా, అతను తన స్నేహితుడైన రిషిని కోల్పోయాడని మరియు అతని కారణంగా, అతను తన జీవితంలో తన మొత్తం ఆనందాన్ని కోల్పోయాడని ఆరోపించారు.


 "ఏయ్. ప్రతి మతంలో మీలో 10% మంది మాత్రమే మీ స్వార్థం కోసం ఇలా ఉన్నారు. గత 50 ఏళ్లుగా రాష్ట్రంలో ఎలాంటి మార్పు రాలేదు. మీ సిద్ధాంతాలన్నింటినీ చెత్తబుట్టలో వేయండి. మంచి మనిషిగా మారడానికి ప్రయత్నించండి." మన్సూర్ నసీరుద్దీన్‌తో అన్నాడు. ఇప్పుడు కూడా, నసీరుద్దీన్ అతనిని బ్రెయిన్ వాష్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు, దానికి అనువిష్ణు ఇలా అన్నాడు: "మేము అన్నదమ్ముల లాంటి వాళ్లం. మీరు మమ్మల్ని విడదీయలేరు. కలలు కనవద్దు." ఆదిత్యని చూసి అనువిష్ణు తల వూపాడు.


 "ఇలాంటి సంఘ వ్యతిరేక వ్యక్తులను మనం సజీవంగా వదిలేస్తే, మన దేశం శాంతిని కోల్పోతుంది. ఈ నరగాసురులను చంపివేయండి. ఆదిత్య నౌసత్‌, నసీరుద్దీన్‌లను దారుణంగా హత్య చేశాడు. సుమారు 12:00 AM నసీరుద్దీన్ ఇంటి నుండి బయటకు వస్తున్నప్పుడు, ప్రజలు దీపావళిని జరుపుకుంటున్నారు.


 వాళ్ళు పొల్లాచ్చి చేరుకోవడానికి కారు వైపు వెళుతుండగా, ఒక ముస్లిం అబ్బాయి అనువిష్ణు దగ్గరికి వచ్చి కరచాలనం చేస్తాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: "దీపావళి శుభాకాంక్షలు బ్రదర్." దీంతో పూర్తిగా భావోద్వేగానికి లోనైన అతడు బాలుడిని కౌగిలించుకున్నాడు.


 మన్సూర్ ఇప్పుడు అనువిష్ణును బాంబు పేలుళ్ల గురించి మరచిపోమని అభ్యర్థించాడు, అది తనను ఇంకా ఎక్కువగా వెంటాడుతోంది, అతను ఇలా అన్నాడు: "నేను సోదరుడి కోసం ప్రయత్నిస్తాను. ఇది నాకు చాలా కష్టం, ఎందుకంటే. మీ స్నేహితులెవరూ పేలుళ్ల గురించి తెలియజేయలేదు. వారు సురక్షితంగా ఇంటి లోపల ఉన్నారు. కానీ, తరతరాలుగా ఇదే పరిస్థితి కొనసాగితే మనం ఐక్యంగా జీవించగలమని ఇప్పుడు నేను గ్రహించాను.


 "మన ప్రజలకు సమస్యలు వస్తే, మముత్ డా అనువిష్ణువుగా మన ప్రజలను రక్షించడంలో విఫలం కాకూడదు. గుర్తుంచుకో!" ఆదిత్య మరియు అరవింత్ అన్నాడు, దానికి అతను తల ఊపాడు. ఉదయం 6:30 గంటలకు, కుర్రాళ్ళు ఆనైమలైకి తిరిగి వచ్చారు. ఫ్రెష్ అప్ అయ్యి తమ బట్టల రక్తపు మరకలను తుడిచారు. ఇది దీపావళి కావడంతో, హర్షిణి అనువిష్ణుకి నూనె రాసారు మరియు స్వాతి తన ప్రియమైన సోదరుడు అరవింద్‌కు నూనె రాశారు. అయితే, మన్సూర్ అతనికి నూనె రాసినప్పుడు, మాన్సీ అతనిని చూసి నవ్వుతున్న ప్రతిబింబాన్ని ఆదిత్య చూస్తాడు. కాగా, షిజు ఇంటి బయట క్రాకర్స్ కాల్చాడు. ఆనైమలైలో ప్రజలంతా దీపావళి సంబరాలు చేసుకున్నారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action