Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ఆ పోరాటయోధుడు

ఆ పోరాటయోధుడు

12 mins
363



 17 ఏప్రిల్ 2022:



 KG సినిమాస్, కోయంబత్తూరు:



 12:15 PM:



 మధ్యాహ్నం 12:15 గంటలకు, అక్షిన్ తన స్నేహితుడు అనువిష్ణుతో కలిసి తన యాక్టివా 3G స్కూటర్‌లో KG సినిమాస్‌కు చేరుకున్నాడు. అతని వెనుక, అరవింత్ మరియు ధస్విన్ వారి యమహా R15 V3 బైక్‌లో అతనితో పాటు వచ్చారు. వారు తమ నిరంతర మూల్యాంకన పరీక్షలను పూర్తి చేసారు.



 యష్, సంజయ్ దత్, శ్రీనిధి శెట్టి మరియు రవీనా టాండన్ ప్రధాన పాత్రల్లో ఇటీవల విడుదలైన పీరియాడికల్-యాక్షన్ చిత్రం KGF: చాప్టర్ 2 కోసం బుక్ చేసుకున్న కుర్రాళ్ళు త్వరగా తమ సీట్లకు చేరుకుని సినిమాని ఆసక్తిగా చూస్తున్నారు. ఒక వారం ముందు, తెలుగు, మలయాళం, హిందీ మరియు కన్నడ వంటి ప్రాంతీయ భాషల గురించి సామాజిక అవగాహనను సృష్టించినప్పుడు అక్షిన్ పెద్ద సమస్యలో పడ్డాడు.



 మరియు తలపతి విజయ్ మరియు అతని చిత్రం మృగంపై అతని విమర్శలు కూడా అతన్ని పెద్ద ఇబ్బందుల్లోకి నెట్టాయి. అప్పటి నుండి, నటుడు అక్షిన్‌ను బ్లాక్ మెయిల్ చేయడానికి మరియు బెదిరించడానికి తన అసోసియేషన్‌లు మరియు పోలీసు అధికారులకు డబ్బు చెల్లించాడు. షార్ట్ ఫిల్మ్‌లో తన కెరీర్ గురించి భయపడి, తన తండ్రిని దృష్టిలో ఉంచుకుని, అక్షిన్ ఇన్‌స్టాగ్రామ్ నుండి అన్ని సమీక్షలను తొలగించి, వాట్సాప్ మరియు ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లో బహిరంగ క్షమాపణలు చెప్పాడు.



 అతని స్నేహితులు సాయి ఆదిత్య (ఒక రెండవ సంవత్సరం విజువల్ కమ్యూనికేషన్ విద్యార్థి) మరియు బూపేష్ (మూడవ సంవత్సరం విద్యార్థి) రాజకీయంగా ప్రభావవంతమైన మరియు ప్రముఖ రాజకీయ నాయకుడు కె. అన్నామలైకి తెలిసిన వారు పోలీసు స్టేషన్ నుండి విడుదల చేయబడ్డారు మరియు ఇన్‌స్పెక్టర్, “ఏ ఎఫ్‌ఐఆర్ బుక్ చేయబడలేదు. మీ మీద మనిషి. మీరు ఇప్పుడు స్వేచ్ఛగా ఉన్నారు. కానీ, ఎలాంటి సమీక్షలు మరియు రాజకీయాలు రాయవద్దు.



 "అవును సార్" అన్నాడు అక్షిణ్. బూపేష్ అతనిని ఇలా అడిగాడు: “బ్రో. వాళ్ళు ఏం చెప్పారు బ్రదర్? నన్ను సాయి ఆదిత్యతో పాటు బయట కూర్చోబెట్టారు.



 “ఏమీ లేదు అన్నయ్యా. సమస్య తీరింది. మేము దీని గురించి మరింత చర్చించాల్సిన అవసరం లేదు, ”అని అక్షిన్ అన్నారు. ప్రీ క్లైమాక్స్ సన్నివేశాలలో మెహబూబా పాట మరియు శ్రీనిధి శెట్టి సన్నివేశాలను అక్షిన్ మిస్ అయ్యారు. అప్పటి నుండి, పోలీసు అధికారులు అతనిని మధ్యలో పిలిచారు.



 అతను సీట్లలో కూర్చోవడానికి థియేటర్ లోపలికి ప్రవేశించినప్పుడు, పొరుగు సీటుదారుడు పోలీసు డిపార్ట్‌మెంట్ నుండి గూఢచారి అని, అతని కార్యకలాపాలను చూడటానికి పంపబడ్డాడని అతను గ్రహించాడు. ఇప్పుడు, సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ మళ్లీ అతనికి ఫోన్ చేసి ఇలా అడిగాడు: “ఏయ్ అబ్బాయి. మీరు ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉన్నారు?"



 అక్షిన్ RRR చూస్తున్నానని అబద్ధం చెప్పాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అయితే, అతను అలా చేయడానికి ముందు, పోలీసు అధికారి ఇలా అన్నాడు: “అబద్ధం చెప్పడానికి ప్రయత్నించవద్దు. నిజం చెప్పు. ఎందుకంటే, నిన్ను చూడడానికి మా దగ్గర గూఢచారి ఉన్నాడు.”



 "KGF: చాప్టర్ 2 సార్" అని అక్షిన్ అన్నాడు, సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ ఇలా అన్నాడు: "మీరు దీన్ని రెండవసారి చూస్తున్నారా? మీరు మీ వివరాలు సరిగ్గానే ఇచ్చారు. కానీ, దయచేసి ఒక వారం రోజుల పాటు థియేటర్‌కి వెళ్లకండి. ఇది మీ అభ్యున్నతి కోసం. ”



 “సరే సార్” అన్నాడు పోలీస్ ఇన్‌స్పెక్టర్. సకాలంలో సహాయం చేసిన సాయి ఆదిత్య మరియు బూపేష్‌లకు అక్షిన్ కృతజ్ఞతలు తెలిపారు. ఇప్పుడు, అతను థియేటర్‌లో KGF యొక్క క్లైమాక్స్ భాగాలను ప్రశాంతంగా చూస్తున్నాడు.



 క్లైమాక్స్ తర్వాత, అతను తన స్నేహితులతో కలిసి వెళ్తాడు. దాస్విన్‌ని తన హాస్టల్ రెసిడెన్స్‌లో దింపిన తర్వాత, అతను తన ఇంటికి తిరిగి వెళ్లి కాసేపు విశ్రాంతి తీసుకుంటాడు. సాయంత్రం 6:30 గంటలకు, అక్షిన్ సాయి ఆదిత్యకి కాల్ చేసి ఇలా అడిగాడు: “బ్ర. మీరు షార్ట్ ఫిల్మ్‌లకు ఎడిట్ చేసి సినిమాటోగ్రఫీ చేశారా?”



 “అవును అన్నయ్యా. ఎందుకు?”



 “షకీల్ అహ్మద్ గ్యాంగ్‌స్టర్ సాగాలో నటించిన తర్వాత నేను ఒక షార్ట్ ఫిల్మ్ డైరెక్ట్ చేయాలనుకుంటున్నాను. కొంతమంది కొత్త సిబ్బంది, నటీనటులు మరియు సాంకేతిక నిపుణులు ఉండాలని నేను అనుకున్నాను. కాబట్టి, నేను మీ సహాయం కోరుకున్నాను.



 “ఈ విషయంలో నేను నీకు సహాయం చేస్తాను అన్నయ్యా. సమస్యలు లేవు! ”



 అక్షిన్ తల వూపి, అతనికి డైరెక్షన్‌లో సహాయం చేయడం కోసం అతని స్కూల్ స్నేహితుడు అర్జున్ సహాయం కోరాడు, దానికి అతను అంగీకరించాడు. తన కెరీర్‌ను ప్రశాంతంగా తీసుకున్నందుకు గణేశుడికి కృతజ్ఞతలు తెలిపారు.



 అతని ఇంటికి తిరిగి, అతని తల్లి అతనిని ఇలా అడిగింది: “నా కొడుకు. సమస్య లేదు కదా? అబ్బాయిలు వచ్చి మిమ్మల్ని మళ్లీ ఇబ్బంది పెట్టారా?



 "నేను సమస్యను మరచిపోయాను. తల్లీ, ఈ సమస్యను మళ్లీ ఎందుకు గుర్తు చేస్తున్నావు? నన్ను దాని నుండి బయటకు వెళ్లనివ్వండి! ”



 అక్షిన్ స్నానం చేసి బయటకు వచ్చింది. తన డ్రెస్‌లు వేసుకున్న తర్వాత, అతను తన ఫోన్‌లోని కొత్త మెయిల్‌ని చూసి దానిని తెరుస్తాడు. అది అతను ఏకపక్షంగా ప్రేమించిన తన స్నేహితురాలు సంజన ఫోటో. అతను ఆమె ఫోటోను చూసి నవ్వి, అది తన స్వంత మెయిల్-ఐడి నుండి వచ్చిందని గ్రహించాడు. రెండు రోజుల ముందు అనుకోకుండా మళ్లీ తన వాట్సాప్‌కి పంపించాడు అక్షిన్.



 అక్షిన్ ఇప్పుడు ఆ పోలీసు అధికారి యొక్క ప్రశ్నను గుర్తుచేసుకున్నాడు: "నీకు అమ్మాయిలతో ఏదైనా గొడవ ఉందా?"



 “సార్, లేదు సార్. నేను అలాంటివాడిని కాదు! ” అక్షిన్ చెప్పగా, పోలీసు అధికారులు కూడా అదే చెప్పారు.



 “ఓహ్! అతను అమ్మాయిలకు మంచివాడు. ”



 కొన్ని నెలల క్రితం:



 అక్షిన్ ఇప్పుడు మళ్లీ ప్రస్తుతానికి వచ్చాడు మరియు అతని కళాశాల స్నేహితులు అతనిని ట్రాప్ చేసిన మరో మూడు సంఘటనలను గుర్తుచేసుకున్నాడు. ఒక సంఘటనలో, అతని స్నేహితులు అతనిని అమ్మాయి పేరుతో మభ్యపెట్టి, అతని ఛాతీ మరియు కడుపు చూపించేలా చేసారు. ఇన్‌స్టాగ్రామ్ నుండి వచ్చిన తర్వాతి రెండు వీడియో కాల్‌లలో, అతను తన షార్ట్-ఫిల్మ్‌కి మహిళా ప్రధాన కోసం వెతుకుతున్నందున అతని స్నేహితుడి ఇతర కళాశాల వ్యక్తులు అతనిని మోసగించడానికి ప్రయత్నించారు. కానీ, అతను ఈ విషయాన్ని గుర్తించి మెసేజ్‌లో వారితో దురుసుగా ప్రవర్తించాడు. వారు రాజకీయంగా ముడిపడి ఉండటం మరియు గ్యాంగ్‌స్టర్‌ల గురించి తెలిసినందున, అక్షిన్ వారిచే బెదిరించబడతాడు మరియు పల్ప్‌గా కొట్టబడ్డాడు. అతను వారికి క్షమాపణలు చెప్పాడు మరియు "ప్రేమ మరియు అమ్మాయిల పేరుతో ప్రజలు తనను మోసం చేస్తారు" అని అరిచాడు.



 అతడికి నిజమయిన ఏకైక అమ్మాయి సంజన. కోవిడ్ -19 మహమ్మారి సమయంలో అతను క్లాస్ రిప్రజెంటేటివ్ హరి గురించి మాట్లాడుతున్నప్పుడు ఆమె అక్షిన్‌తో యాదృచ్ఛికంగా స్నేహం చేసింది. ఆమె కోయంబత్తూరు జిల్లా ఆర్.ఎస్.పురంకు చెందిన బ్రాహ్మణ అమ్మాయి. కొద్ది రోజుల్లోనే వారు Whatsappలో సన్నిహిత మిత్రులైనప్పటికీ, అతని చీకటి గతం మరియు చిన్ననాటి వేధింపులు అతనిని నిరంతరం వెక్కిరిస్తున్నాయి మరియు అతను కొన్నిసార్లు తన జంతు స్వభావాన్ని బలవంతం చేస్తాడు, దానిని కూడా అతను ఆమెకు ఆవిష్కరిస్తాడు. ఒకానొక సమయంలో, సంజన తన బాధను అర్థం చేసుకోగలుగుతుంది. మరియు అక్షిన్‌కి కూడా తన తల్లి మరణం మరియు బాధ తెలుసు. అతను టైమ్ పాస్ కోసం మరియు ఆమెను సంతోషంగా మరియు వినోదభరితంగా ఉంచడం కోసం ఆమెను ప్రేమించాడు.



 సంజన సోదరి జనని తన తండ్రి సహాయంతో అక్షిన్ గురించి తెలుసుకుంది, ఆమె పోలీసు ఫిర్యాదుతో తన నుండి దూరంగా ఉండాలని హెచ్చరించింది. అతను అంగీకరించాడు మరియు అప్పటి నుండి ఆమె నుండి దూరం ఉంచాడు. కాలేజీ తిరిగి తెరిచినప్పుడు కూడా, అక్షిన్ ఆమెకు దూరం కావడానికి ప్రయత్నించాడు, కానీ ఫలించలేదు.



 అతను డబ్బును తన ఆత్మగా మరియు ప్రేమ మరియు కుటుంబానికి ప్రాధాన్యత ఇచ్చాడు. ఎందుకంటే, ప్రజలు అతన్ని ప్రేమ పేరుతో మోసం చేశారు మరియు ఇప్పటికీ, అతను స్వార్థపరుడు మరియు డబ్బుకు ఆశపడ్డాడు. కానీ, సంజనను బాధపెట్టి, తన తల్లిపై తనకున్న కోపాన్ని ప్రదర్శించినందుకు అక్షిన్ పరోక్షంగా తన మనసులో అపరాధ భావంతో ఉన్నాడు. అతను తన స్నేహితుల రీ-యూనియన్ పార్టీకి హాజరు కాలేనప్పుడు, అతను పూర్తిగా అసహ్యం చెందాడు మరియు ఆమె అతనితో ఆ ఉద్విగ్న సమయంలో చాట్ చేస్తున్నప్పుడు, అక్షిన్ కోపంగా ఉంటాడు.



 ప్రస్తుతము:



 “హే అక్షిన్. మీరు లైన్‌లో ఉన్నారా?" పోలీసు అధికారి అతనిని అడిగాడు, దానికి అక్షిన్ స్పందిస్తూ: "అవును సార్."



 “సరే నాన్న. ఇక మీ జీవితంలో ఎలాంటి సమస్యలు ఉండవు. మీరు మీ షార్ట్ ఫిల్మ్‌లు మరియు కాలేజీ చదువులను కొనసాగించవచ్చు” అని ఇన్‌స్పెక్టర్ చెప్పాడు, దానికి అతను అంగీకరించాడు.



 అక్షిన్ ఇప్పుడు తన మనసులో ఇలా అడిగాడు, “మానవత్వం మరియు వినయం పేరుతో, మీరు నన్ను సామాజిక అవగాహన కల్పించమని అడిగారు. ఇప్పుడు, మీరు చూడండి. నేను ఎక్కడ నిలబడి ఉన్నాను?"



 “జీవితం అలాంటిది. మీరు చెడ్డవారి కోపాన్ని ఎదుర్కొన్నప్పుడు మీకు చాలా మంది శత్రువులు ఉంటారు. అతని మైండ్ వాయిస్ అలా చెప్పడంతో, అక్షిన్ కోపంతో ఇలా అన్నాడు: “చాలు. రెండేళ్ల పోరాటం తర్వాత, షార్ట్ ఫిల్మ్‌లో నటించే మరియు దర్శకత్వం వహించే గొప్ప అవకాశం వచ్చింది. దాన్ని వదులుకోవడానికి నేను సిద్ధంగా లేను. రాజకీయాల గురించి సమీక్షించడం మరియు మాట్లాడటం మర్చిపోదాం.



 6:30 AM-



 సుమారు 12:00 AM, అక్షిన్ తన బెడ్‌పై ప్రశాంతంగా నిద్రిస్తున్నప్పుడు, సంజన అతనికి Whatsapp ద్వారా కాల్ చేసింది. ఫోన్ రింగ్ అవుతుండగా, అక్షిన్ తన కళ్ళు తుడుచుకుంటూ ఇలా అన్నాడు: “ఈ సమయంలో, ఎవరు డా?”



 అతను కాల్ తీసుకొని ఇలా అన్నాడు: "హలో!"



 “అక్షిణ్. అక్షిన్.” సంజన అరిచింది మరియు అక్షిన్ ఆమెను అడిగాడు: “సంజన. ఏం జరిగింది? ఎందుకు అరుస్తున్నావు?” ఆమె మాట్లాడేలోపు, ఆమె వెనుక నుండి ఎవరో ఆమెను కొట్టారు. ఆమె ఫోన్‌ని వదిలిపెట్టిన తర్వాత వారు ఆమెను తమ కారులో తీసుకెళ్లారు. అక్షిన్ ఆమె అరుపులను ఒంటరిగా వినగలుగుతుంది.



 4:30 AM-



 అక్షిన్ తన బెడ్ మీద నుండి లేచి టైం చెక్ చేస్తున్నాడు. సమయం 4:30 AM. ఇది కేవలం ఒక కల. తన క్లాస్‌కి వెళ్లిన తర్వాత, అతను తన స్నేహితుల కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు, అందరూ 8:45 AM సమయంలో క్లాస్‌కి నెమ్మదిగా వస్తారు. రిషి క్లాస్ లోపలికి రాగానే అతని వైపు చూస్తూ వెనుక బెంచీలో కూర్చున్నాడు. విరామ సమయంలో, అక్షిన్ సంజన సన్నిహితులు హరిద్ర మరియు వైష్ణవిని కలుస్తాడు: “సంజన ఎక్కడ ఉంది? ఆమె క్లాసుకి వచ్చిందా?"



 కాసేపు తడబడుతూ వైష్ణవి చెప్పింది: “ఆమె ఇంకా క్లాసుకి రాలేదు అక్షిణ్.”



 “సాధారణంగా, మీరిద్దరూ కలిసి క్లాసుకి వచ్చేవారు. కాలేజ్ వదిలి వెళ్ళేటప్పుడు కూడా మీరిద్దరూ కలిసి బస్‌లో వెళ్తారు కదా?



 “అవును, మేము సాధారణంగా బస్సులో కలిసి వెళ్తాము. కానీ, నిన్న ఆమె మాతో రాలేదు. నేను మరియు హరిద్ర కలిసి బస్సులో వెళ్ళాము, ఆమె ఒంటరిగా వెళ్ళింది. ఆమె ఇలా చెప్పడంతో, అక్షిన్ షాక్ అయ్యాడు మరియు భయాందోళనలకు గురవుతాడు. అయితే, వైష్ణవి అతన్ని ఓదార్చి ఇలా చెప్పింది: “చింతించాల్సిన అవసరం లేదు మనిషి. ఆమె క్షేమంగా తిరిగి వచ్చేది. మేము ఆమె కోసం ఉన్నాము. ”



 అదే సమయంలో, అక్షిన్ తండ్రి నారాయణ మూర్తి అతనికి ఫోన్ చేశాడు.



 “అవును నాన్న. మీరు ఎలా ఉన్నారు?"



 “నేను బాగున్నాను నా కొడుకు. మీ హాస్టల్ జీవితం ఎలా ఉంది? అక్కడ అంతా బాగానే ఉందా?" అక్షిన్ కాసేపు రెప్పవేసి ఇలా అన్నాడు: “అవును నాన్న. ఇక్కడ అంతా బాగానే ఉంది. మా వ్యవసాయ భూమి ఎలా ఉంది? అంతా బాగానే ఉందా?"



 “అవును నాన్న. పశ్చాత్తాపం ఒక్కటే మీ అమ్మ గురించి. మీ స్వంత మామ కుమార్‌ను మోసం చేసి, ఆమె ఇప్పుడు జైలు శిక్ష అనుభవిస్తోంది. అతను ఇలా చెప్పినప్పుడు అక్షిన్ ఇలా అన్నాడు: “కర్మ ఒక బూమరాంగ్ నాన్న. ఆమె చేసిన పాపాలు మరియు తప్పుల కోసం, ఆమె ఇప్పుడు పశ్చాత్తాపపడుతోంది.



 అతను కాల్ ఆఫ్ చేసి, సజన గురించి ఆలోచిస్తూ బిగ్గరగా అరుస్తున్నాడు. అతను అరుస్తుండగా, అతని స్నేహితుడు శరణ్ జోక్యం చేసుకుని ఇలా అడిగాడు: “ఏయ్. ఏం జరిగింది డా? నీకు పిచ్చి పట్టిందా?”



 అక్షిన్ మాట్లాడుతూ “అలాంటిదేమీ లేదు. షార్ట్ ఫిల్మ్ లా చేయడం ఆనందంగా ఉంది. అందుకే!" అతనితో మాట్లాడేటప్పుడు అతను అక్కడ మరియు ఇక్కడ చూస్తాడు.



 “నా కళ్ళు చూసి మాట్లాడు. అక్కడా ఇక్కడా ఎందుకు చూస్తున్నావు? నీ కళ్ళు మాట్లాడుతున్నాయి. మీ బాధను ఎందుకు దాచాలనుకుంటున్నారు?"



 అక్షిన్ ఇలా అన్నాడు: “ప్రతి సమస్యలకు బిగ్గరగా ఏడుస్తున్నందుకు, మేము ఆడవాడా? పురుషులు! గొప్ప పురుషులు డా. మనం ఎంత చెడ్డ జీవులం డా! హ్మ్.” అతను తన కన్నీళ్లను తుడిచి ఇలా అన్నాడు: “ఆన్‌లైన్ క్లాస్ డా సమయంలో సంజన నాకు సపోర్ట్‌గా ఉండేది. ఆమె ఇప్పుడు లేనప్పుడు, ‘ది ఐలాండ్స్ ఆఫ్ బ్లడ్’ దగ్గర నిలబడాలనిపిస్తుంది మీకు తెలుసా?”



 అతని స్నేహితులు అతనిని ఓదార్చి, "దీని గురించి చింతించకు" అని అడిగారు. తరగతులు ముగిసిన తర్వాత, అక్షిన్ రిషి ఖన్నాతో కలిసి రిషి స్నేహితులైన నాగూర్, అక్షిన్ మరియు ముహమ్మద్ అఫ్సల్‌లను కలవడానికి వెళ్తాడు.



 వారిని కలిసిన అక్షిన్‌ నాగూర్‌తో ఇలా అన్నాడు: “బ్ర. మేము గతంలో కొన్ని సమస్యలు మరియు అపార్థాల ద్వారా వెళ్ళవచ్చు. దాని గురించి మరచిపోదాం. ఇప్పుడు, నాకు మీ సహాయం కావాలి!"



 రిషిని చూసి నాగూర్ అడిగాడు: "అతనికి ఏమి కావాలి?"



 రిషి మౌనంగా ఉన్నాడు. అందుకే, అనీష్ ఇలా అడిగాడు: “బ్రో. మాకు చెప్పండి. మా నుండి మీకు ఏమి కావాలి బ్రదర్?"



 అక్షిన్ ఇలా అన్నాడు: “మా క్లాస్ నుండి ఒక అమ్మాయి తప్పిపోయింది బ్రదర్. ఇందులో ఏదో తప్పు ఉందని అనుమానిస్తున్నాం. కాబట్టి, మాకు ఇప్పుడు మీ సహాయం కావాలి!"



 నాగూర్ మరియు అనీష్ అంగీకరించినప్పటికీ అఫ్సల్ సహాయం చేయడానికి వెనుకాడతాడు. వారు అంగీకరించినట్లుగా, అఫ్సల్ కోపంగా వారిని అడిగాడు: “హే. గుర్తుంచుకో! అది పోలీసు కేసు. మేము కూడా ఆమె కోసం వెతికితే, మేము పోలీసులచే ఇబ్బంది పడతాము.



 అనిష్ అతనిని తిరస్కరించాడు: “అది జరగనివ్వండి డా. మనం ఆందోళన చెందాల్సిన అవసరం లేదు. బ్రో. మీరు వెళ్ళండి, మేము మా మూలాలతో ఆమెను కనుగొంటాము. రిషి అక్షిన్‌ని ఓదార్చాడు మరియు వారు హాస్టల్‌కి బయలుదేరారు. అతను తన మంచం మీద పడుకుని సంజన గురించి ఆలోచిస్తున్నప్పుడు, అతని గదికి కాలింగ్ బెల్ తగిలింది.



 అతను తలుపు తెరవగానే, ఇద్దరు పోలీసు కానిస్టేబుళ్లు అతన్ని కలవడానికి వచ్చారు. పీలమేడు పోలీస్ స్టేషన్‌కు తీసుకెళ్లి, కానిస్టేబుళ్లు బెంచ్‌లో కూర్చోమని చెప్పి సబ్‌ఇన్‌స్పెక్టర్‌కి సమాచారం ఇచ్చారు. సంజన సోదరి జనని సబ్‌ ఇన్‌స్పెక్టర్‌కు అక్షింతలపై ఫిర్యాదు చేసింది.



 అతని స్నేహితుడి మూలాలలో ఒకరి నుండి వార్త విన్న బూపేష్ మరియు సాయి ఆదిత్య అతనికి బెయిల్ ఇవ్వడం కోసం ఒక లాయర్‌ని తీసుకుని స్టేషన్‌కి చేరుకున్నారు. అయితే, సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ బెయిల్ ఇవ్వడానికి నిరాకరించాడు: “బూపేష్ సోదరా. నేను ఏమీ చేయలేను. మీ స్నేహితుడు అక్షిన్‌ని ఆమె సోదరి తీవ్రంగా అనుమానిస్తోంది. మరియు   నేను ఈ కేసుతో వ్యవహరించడం లేదు. ఈ కేసును దర్యాప్తు చేయమని నేను ఆదేశించాను!



 "ఈ కేసును ఎవరు తీసుకున్నారు సార్?" కాసేపు చూస్తూ సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ ఇలా అంటాడు: “ASP యశ్వంత్ కుమార్ ఈ కేసును దర్యాప్తు చేస్తున్నారు. నువ్వు అతనితో మాట్లాడాలి." న్యాయవాది ASPతో అరగంట సేపు మాట్లాడాడు: “సార్. అక్షిన్ తన సోదరికి ఇచ్చిన మాట ప్రకారం సంజనకు దూరంగా ఉంటోంది. అలాంటప్పుడు ఆమెను ఎందుకు కిడ్నాప్ చేయాలి? మరియు అతను ఆమెను కిడ్నాప్ చేశాడనడానికి సాక్ష్యం ఏమిటి?



 కిడ్నాప్‌కు గురయ్యే ముందు సంజన అక్షిన్‌తో మాట్లాడేందుకు ప్రయత్నించిన కాల్‌లను ASP అతనికి చూపించాడు. అతను సిసిటివి ఫుటేజీని మరింతగా ప్రదర్శించాడు, ఇది అక్షిన్‌ను విచారంగా మరియు కలత చెందింది. ఇప్పుడు అతను ఇలా అంటాడు: “సార్. మేము అతన్ని అరెస్టు చేయడానికి పిలవలేదు. కానీ, అదృశ్యమయ్యే ముందు సంజన అతనితో ఏమి మాట్లాడాలని ప్రయత్నించింది అని ప్రశ్నించడానికి!



 అక్షిన్ ధైర్యంగా వారి వద్దకు వెళ్లి ASP సంజన గురించి ప్రశ్నలు సంధించాడు. అతనికి ధైర్యంగా సమాధానం ఇస్తూ, అక్షిన్ తమ మధ్య మనస్పర్థలు మరియు సమస్యల గురించి చెబుతుంది మరియు అప్పటి నుండి అతను ఆమెకు దూరంగా ఉంటున్నాడు. ఒకరోజు ఆమె అతనికి ఫోన్ చేయగా, అతను సంకోచించి హాజరయ్యాడు. అతను విన్న చివరి స్వరం ఆమె అరుపు, ఆ తర్వాత కాల్ హ్యాంగ్ అవుతుంది. అప్పటి నుంచి అక్షిన్ ఆమె కోసం ఎక్కడికక్కడ వెతుకుతున్నాడు.



 ASP అతన్ని వెళ్ళడానికి అనుమతించాడు మరియు బూపేష్ అతనిని రాత్రి 10:30 గంటలకు తిరిగి వారి గదికి తీసుకువెళతాడు. అక్కడ, బూపేష్ అక్షిన్‌ని ఇలా అడిగాడు: “బ్రో. మాకు తెలియజేయకుండా సంజనను ఎందుకు వెతికారు?”



 అక్షిన్ వాళ్ళ వైపు కొద్దిసేపు చూసి ఇలా అన్నాడు: “బ్ర. ఇప్పటికే మీరు నా వల్ల చాలా కష్టాల్లో పడ్డారు. అందుకే నీకు సమాచారం ఇవ్వలేదు."



 ఆదిత్య వైపు చూస్తూ బూపేష్ ఇలా అన్నాడు: “ఏంటి ఇది? మీకు సహాయం చేయడానికి మేము ఉన్నాము. కానీ, మాకు తెలియజేయకుండా, మీరు మీ స్వంత అడుగు వేశారు. మీకు ఏదైనా జరిగితే, మీ నాన్న ఏమి చేస్తారు? అప్పటికే మీ అమ్మ జైలులో ఉంది!



 అక్షిన్ అతనికి క్షమాపణ చెప్పాడు మరియు మాట్లాడుతున్నప్పుడు, నాగూర్ అతన్ని పిలిచాడు.



 "అవును, చెప్పు నాగూర్."



 “బ్ర. వెంటనే కునియముత్తూరుకు రండి” అని చెప్పాడు.



 అక్షిన్ సంజన తండ్రి మరియు సోదరి జననితో కలిసి సరస్సు ప్రదేశానికి వెళతాడు, అక్కడ అతను నాగూర్, అనీష్ మరియు అఫ్సల్‌లను కనుగొంటాడు. పోలీసు అధికారులు, మరికొంత మంది వ్యక్తులు ఆ స్థలాన్ని చుట్టుముట్టారు. అక్షిన్ అడిగాడు: "ఏమైంది బ్రదర్?"



 “ఓపికగా ఉండు బ్రదర్. ఇది ఒకరి మృతదేహం అని తెలుస్తోంది. అందుకే ఇక్కడికి వచ్చాం." ఇది విన్న సంజన తండ్రి బిగ్గరగా అరిచాడు. కానీ, "అది సంజన డెడ్ బాడీ కాదు" అని తెలుసుకుని అక్షిన్ కేకలు వేసింది.



 "సంజన ఎక్కడ ఉంది?" అక్షిన్ తన కళ్లలో ఒక విధమైన కన్నీళ్లతో సాయి ఆదిత్యను అరిచాడు. ఆదిత్య చొక్కాల నుండి తన చేతులను తీసివేసి, అక్షిణ్ ఇలా అన్నాడు: “ఓహ్! క్షమించండి డా. డబ్బు వెనకే పరుగెత్తాను. కానీ, డబ్బు కంటే, నేను ఇప్పుడు సంజనా కోసం చాలా ఆందోళన చెందుతున్నాను.



 తన తప్పులను గ్రహించిన జనని, అక్షిణ్ని అసభ్యంగా ప్రవర్తించినందుకు క్షమాపణలు చెప్పింది. అయితే, అక్షిన్స్ కాలేజీ ప్రిన్సిపాల్ అతనికి ఫోన్ చేసి, మరుసటి రోజు తన క్యాబిన్‌కి రమ్మని అడిగాడు. అక్కడ, అక్షిన్ థర్డ్ హ్యాండ్ క్లబ్ హెడ్, అతని ట్యూటర్ మరియు HOD కూర్చుని ఉన్నారు. వారు ఇలా అన్నారు: “అక్షిన్. మీరు ఎలాంటి తప్పులు చేయలేదని మాకు తెలుసు. కానీ, మా కాలేజీ ప్రతిష్టకు సంబంధించి, మేము మిమ్మల్ని ఒక వారం పాటు సస్పెండ్ చేస్తూ నిర్ణయం తీసుకున్నాము. చాలా కొద్ది నిమిషాల తర్వాత, అక్షిన్ స్నేహితుడు షకీల్ అహ్మద్ అతనికి ఇలా తెలియజేశాడు: "వారు అతన్ని షార్ట్ ఫిల్మ్ కాస్టింగ్ నుండి తొలగించారు." అక్షిన్ యొక్క డైరెక్షన్ ట్యూటర్ కూడా నిస్సహాయంగా ఉన్నాడు మరియు నిరంతర విషాదం కారణంగా అతను హృదయ విదారకంగా ఉన్నాడు.



 అతను కన్నీళ్లతో బయటకు వస్తున్నప్పుడు, బూపేష్ మరియు సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ అతనిని ఓదార్చారు: “బాధపడకు డా. అంతా బాగానే ఉంటుంది అంతా మంచి జరుగుతుంది."



 అయితే, అక్షిన్ ఇలా అరిచాడు: “నేను ప్రతిదీ కోల్పోయాను సార్. ఆనందం, శాంతి, ప్రతిదీ. అప్పుడు, ఏది బాగానే ఉంటుంది? ఏమిటి బ్రదర్ ఇది? తీవ్ర నిరాశ మరియు అసహ్యకరమైనది! ”



 సాయి ఆదిత్య ధైర్యంగా, దృఢంగా ఉండమని కోరాడు. ఈ సమయంలో, అఫ్సల్ అక్షిన్‌కి ఫోన్ చేశాడు. అతను చెప్పాడు, “బ్రా. మా మనుషులు పోలీసుల సహాయంతో సంజన మొబైల్‌ని గుర్తించారు.



 అక్షిన్ లేచి అడిగాడు: "అది ఎక్కడ ఉంది?"



 "కోవై పుదూర్ ప్రధాన రహదారికి సమీపంలో." అక్షిన్ సాయి ఆదిత్యతో కలిసి అక్కడికి వెళ్లి సంజన మొబైల్ ఫోన్‌ని కనుక్కున్నాడు. త్వరలో సంజనను కనుక్కోవచ్చని భావిస్తున్నాడు. అయితే, ఒక అపరిచితుడు అతనికి కాల్ చేస్తాడు, దానికి అక్షిన్ హాజరయ్యాడు.



 "హలో!"



 “ఏయ్. సంజన ఎక్కడ ఉందో తెలుసుకోవాలని ఉందా?” అడిగాడు అపరిచితుడు. కాగా, ఏఎస్పీ యశ్వంత్, సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ నేతృత్వంలో పోలీసులు అపరిచితుడి కాల్ లొకేషన్‌ను గుర్తించారు. కానీ, కంట్రోల్ రూమ్ చెప్పింది: “సార్. కాల్ లొకేషన్ సరైనది కాదు. కాల్స్ గుణించబడుతున్నాయి." అపరిచితుడు స్థలాన్ని మళ్లించడానికి జామర్‌ను ఉపయోగించాడు.



 అయితే, నాగూర్, అనీష్, అఫ్సల్ ఇప్పటికే ఫోన్‌లను హ్యాకింగ్ చేయడంలో నిపుణులు, మేధావులు. అపరిచితుడి ఫోన్‌ను హ్యాక్ చేయడం ద్వారా అతడి వివరాలు తెలుసుకుంటారు. నాగూర్ అనీష్‌తో ఇలా అన్నాడు: “బ్రో. అపరిచితుడి ఫోటో మరియు అతని స్థానం కనుగొనబడ్డాయి.



 “లొకేషన్ ఎక్కడ ఉంది బ్రదర్? అతని ఫోటో చూపించు.” దానికి అక్షిన్, అఫ్సల్ చూపించాడు. సాయి ఆదిత్య మరియు అక్షిన్ ఫోటో చూసిన తర్వాత, వారు చాలా షాక్ అయ్యారు. నాగూర్, అఫ్సల్ మరియు అనీష్ కూడా అయోమయంలో ఉన్నారు. అది అక్షిన్ మామ రాజేంద్రన్ మరియు అతని అత్తగారు గోమతి.



 అక్షిన్ తన స్నేహితులతో అక్కడికి చేరుకుంటాడు. చాలా అన్వేషణ మరియు విచారణల తర్వాత, అక్షిన్ సంజనను చూడగలుగుతాడు, అతనిని చూడగానే భావోద్వేగానికి గురవుతుంది. వారిద్దరూ కౌగిలించుకుంటారు. అయితే, రాజేంద్రన్ వారిని తుపాకీతో పట్టుకుని మోకరిల్లమని బెదిరించాడు.



 రాజేంద్రన్ మనుషులు అతనిని చుట్టుముట్టారు మరియు అతని ఆదేశాల మేరకు వారు అక్షిన్‌ను కొట్టారు. సాయి ఆదిత్య బూపేష్‌కి తెలియజేసాడు మరియు అతను లొకేషన్‌కి వస్తాడు. నాగూర్, అఫ్సల్ మరియు అనీష్ అక్షిన్‌ను రక్షించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. కానీ, అతను వారిని ఆపుతాడు: “ఇది మా కుటుంబ సమస్య సోదరా. దాన్ని నేనే పరిష్కరించుకుంటాను.”



 అయితే, రాజేంద్రన్ తన మనుషులను నాగూర్, అఫ్సల్ మరియు అనీష్‌పై కూడా దాడి చేయమని ఆదేశిస్తాడు. వారిని బందీలుగా పట్టుకుని రాజేంద్రన్ ఇప్పుడు ఇలా అన్నాడు: “నా చెల్లిని జైలుకు ఎందుకు పంపావు డా? ఆమె చేయని తప్పులకు మీరు ఆమెను ఇరికించి జైలులో పెట్టారు. మీరు ఎంత తెలివైనవారు మరియు నేరస్థులు?"



 అక్షిన్ భయంగా అతని వైపు చూస్తుండగా, రాజేంద్రన్ ఇలా అన్నాడు: “చిన్నప్పటి నుండి, మేము నేరస్థులం డా. నేనూ, మా చెల్లి మోసం చేసి చాలా మంది ఆస్తులు లాక్కున్నాం. మీరు చేసే ప్రతి కార్యకలాపాన్ని మేము మీ శ్వాసను చూస్తున్నాము. నాపై దాడి జరిగినప్పుడు, అది నా సోదరి అని భావించి అసహ్యించుకున్నాను. కానీ, మీ నాన్న కుటుంబాన్ని మేము విడదీసినట్లు మా కుటుంబాన్ని విడదీయడం మీ స్కెచ్ అని నేను గ్రహించాను. ఏం చెప్పారు డా? మనమందరం మరణంతో జీవించాలి. కాదు. నువ్వు చావు బ్రతకాలి.”



 విఎల్‌బి కాలేజీలో నాగూర్ మీరన్‌తో జరిగిన సంఘటనను అక్షిన్ గుర్తుచేసుకున్నాడు, అతనిని కఠినంగా ప్రవర్తించినందుకు మరియు అతని కుటుంబం గురించి చెడుగా మాట్లాడినందుకు క్షమాపణలు చెప్పాడు. కొన్ని రోజుల తర్వాత, అతను మరోసారి సాయి ఆదిత్యతో కలిసి నాగూర్, అఫ్సల్ మరియు అనీష్‌లను కలవడానికి వెళ్ళాడు.



 అక్కడ కుర్రాళ్లతో చెస్ గేమ్ ఆడుతూ తన మామ రాజేంద్రన్ పై దాడికి ప్లాన్ వేశాడు అక్షిణ్. అతను కుర్రాళ్లను అభ్యర్థించాడు: "నాగూర్. మీరు, అఫ్సల్ మరియు అనీష్ మా మామపై దాడి చేయకూడదు."



 "ఎందుకు?" అఫ్సల్ అడిగాడు దానికి సాయి ఆదిత్య ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "అతనిపై ఉత్తర భారతీయులు దాడి చేయాలని మేము కోరుకున్నాము. ఎందుకంటే, వారు హత్యలు మరియు దాడులను అమలు చేయడంలో తెలివైనవారు. మరియు మీరు ఇబ్బందుల్లో పడటం అక్షిన్‌కు ఇష్టం లేదు."



 కుర్రాళ్ళు అంగీకరించారు మరియు స్నేహాన్ని ఉటంకిస్తూ ఎటువంటి చెల్లింపులు పొందడానికి నిరాకరించారు. అక్కడికి ఉత్తర భారతీయులను పంపి రాజేంద్రన్‌ను రోజుల తరబడి పరిశీలించేలా చేశారు. కొన్ని రోజుల తర్వాత, వారు అతనిపై దాడి చేసి, అక్షిన్ తల్లిపై నేరాన్ని మోపారు. నాగూర్ తెలివిగా రూ. అక్షిన్ తల్లి బ్యాగ్‌లో 1 లక్ష. ఆమెపై బలమైన సాక్ష్యాలు ఉండటంతో ఆమెకు జైలు శిక్ష పడింది.



 ప్రస్తుతం, రాజేంద్రన్ సంజన తప్ప అక్షిన్ స్నేహితులను చంపమని ఆదేశిస్తాడు. రాజేంద్రన్ మరియు గోమతి సంజనను రేప్ చేసి హత్య చేయమని అక్షిన్‌ని జీవితాంతం బాధపెట్టాలని అతని మనుషులను ఆదేశిస్తారు. అక్షిన్‌కి కోపం వచ్చి స్థిరంగా లేచింది.



 అతను రాజేంద్రన్ మనుషులను దారుణంగా చంపేస్తాడు. వారిని చంపిన తర్వాత, అక్షిన్ గోమతిని గుర్తుంచుకోవాలని కోరడం ద్వారా ఆమెను శాశ్వతంగా పక్షవాతం చేస్తాడు, “తన తల్లిని తప్పుదారి పట్టించి రాజేంద్రన్ కోసం ఆమె తన మామ ఆరుసామిని ఎలా మోసం చేసిందో.” "తన మామ పేదరికంలో ఎలా జీవించాడో మరియు తన తండ్రికి ఎలా కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నాడో" గుర్తుంచుకోవాలని అతను ఆమెను కోరాడు.



 “నువ్వు క్రూరమైన మరణంతో చనిపోవాలని నేను కోరుకున్నాను. ఎందుకో తెలుసా? మిమ్మల్నందరినీ గుడ్డిగా నమ్మాను. కానీ, నేను 10వ తరగతి చదువుతున్నప్పుడే మీరందరూ నన్ను ఆయుర్వేద ఆసుపత్రుల్లో చేర్చారు. నేను చాలా కలలు కన్నాను. నేను సెలవు కోసం ఎంత ప్లాన్ చేసాను? మీరు మరియు ఆ జైలు చెత్త దానిని పూర్తిగా చెడగొట్టారు. నన్ను మోసం చేసి మీరందరూ నన్ను పిచ్చివాడిని చేసారు. దీన్ని గుర్తుంచుకోండి. నేను నా శత్రువును క్షమిస్తాను. ఎందుకంటే, అతను నాతో నేరుగా గొడవపడేవాడు.” నాగూర్, అఫ్సల్ మరియు అనీష్‌లు ఒకప్పుడు తనతో గొడవపడి ఇప్పుడు స్నేహితులు కావడంతో వారి వైపు చూస్తున్నాడు. ఇప్పుడు, అక్షిన్ ఎలాంటి కనికరం చూపకుండా, తన మామ వెన్నెముకపై దారుణంగా కొట్టాడు.



 అది చూసిన నాగూర్ కళ్ళు మూసుకుని ఇలా అన్నాడు: “బ్ర. దయచేసి ఇలా చేయకండి."



 “కానీ, మీలాంటి వెన్నుపోటుదారులను నేను జీవితంలో క్షమించను మామయ్య. హే!” అక్షిన్ కేకలు వేయడంతో అతని కాలు ఫ్రాక్చర్ అయింది. వారిని ఈ స్థితిలో చూసినప్పుడు ఉద్వేగానికి లోనైన అక్షిన్ వారిని ఇలా ప్రశ్నించాడు: “ఇప్పుడు, నా బాధ మీకు అర్థమైందా? మీరందరూ నన్ను, మామ, మా నాన్నను ఎంత హింసించారు? అన్నీ కేవలం డబ్బు కోసమే. ఛీ!”



 బూపేష్ తన అధికారాన్ని మరియు ప్రభావాన్ని ఉపయోగించి అక్షిన్ అరెస్టు-సమస్యలను పరిష్కరిస్తాడు, ASP యశ్వంత్ డ్రగ్ పెడ్లర్లపై అదనపు కిడ్నాప్ కేసు నమోదు చేయడం ద్వారా ఈ కేసును ముగించాడు. అతను సంజనను కిడ్నాప్ చేసిన గోమతి మరియు రాజేంద్రన్‌లను కూడా అరెస్టు చేస్తాడు.



 వారిని జైలులో బంధించిన తర్వాత, సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ ఇలా అడిగాడు: “సార్. అక్షిణ్‌ని విడిచిపెట్టమని నా అభ్యర్థన తర్వాత కూడా, మీరు చేయలేదు. కానీ, మంత్రిగారు మిమ్మల్ని అలా చేయమని కోరడంతో మీరు అతన్ని తప్పించారు?



 యశ్వంత్ బదులిచ్చారు: “లేదు. ఎందుకంటే, అక్షిన్ కుటుంబ ద్రోహానికి గురయ్యాడు. మనం మన శత్రువులను కూడా క్షమించగలము. కానీ, ద్రోహులను మనం ఎప్పటికీ క్షమించకూడదు. అతని ప్రతీకారం సమర్థించబడింది.



 ఇంతలో, అక్షిన్ కేసును ఛేదించిన తర్వాత సంజనను తిరిగి ఆమె ఇంటికి దింపాడు. జనని, సంజన తండ్రిని చూస్తూ అక్షిణ్ ఇలా అన్నాడు: “నేను అక్కను వదిలేస్తాను. అప్పటి నుండి, ప్రిన్సిపాల్ మామ్ నా సస్పెన్షన్ ఆర్డర్‌ను రద్దు చేసారు. నేను నా షార్ట్ ఫిల్మ్ వర్క్‌ని కూడా తిరిగి ప్రారంభించాలి. ”



 అతను తన స్కూటర్‌ని తీసుకోబోతుండగా, సంజన అతని చేతులు పట్టుకుని ఇలా అంది: “ఎన్ని రోజులు మీ నాన్నగారికీ, ఇతర వ్యక్తులకీ భయపడతావు? మీ సమస్యలన్నీ పరిష్కరించబడ్డాయి. ఇప్పుడు, ధైర్యంగా ఉండండి. ఎందుకంటే, నేను నీతో ప్రేమలో ఉన్నాను.” ఆమె అతన్ని కౌగిలించుకుంటుంది.



 అక్షిన్ నవ్వుతూ ఆమె భుజాలు పట్టుకుంది. అతను తన మనసుకు ఇలా చెప్పాడు: “ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత వెనుక డబ్బు ఏమీ లేదు. నా సత్తా ఏమిటో నాకు తెలుసు. నేను భయపడాల్సిన వ్యక్తిని, వేటాడటం కాదు. ఎందుకంటే ఒక యోధుడు తన భయం గురించి ఎప్పుడూ చింతించడు. సంజన మరియు నా ప్రియమైన వారికి నేను యోధుడిని. నేను పడిపోయిన ప్రతిసారీ పైకి లేస్తాను.



 కొన్ని రోజుల తర్వాత:



 కొన్ని రోజుల తర్వాత, అక్షిన్ ఒక గదిలో తన షార్ట్-ఫిల్మ్ షూటింగ్‌ను పునఃప్రారంభించాడు, అతని గురువు పన్బుసెల్వన్ వారి కళాశాలలోని హాస్టల్ గదిలో నిర్వహించాడు. సాయి ఆదిత్య మరియు అర్జున్ సహాయంతో మొదటి షూట్ పూర్తి చేసిన తర్వాత, అక్షిన్‌కి సంజన నుండి ఫోన్ కాల్ వచ్చింది.



 "అవును సంజన."



 “అక్షిణ్. మీరు ఈ-బ్లాక్ దగ్గరికి రావాలి. కొంతమంది నన్ను మరియు హరిద్రను ఎగతాళి చేస్తున్నారు.



 అతను తన స్థలం నుండి ఇ-బ్లాక్‌కు నడుస్తాడు. అయితే, ఆదిత్య అతన్ని అడిగాడు: "ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు?"



 "నా గర్ల్‌ఫ్రెండ్‌ని యోధుడు డా ఆదిత్యగా రక్షించుకోబోతున్నాను" అన్నాడు అక్షిన్. అతను చెప్పేది అర్థం చేసుకున్న ఆదిత్య, వారి షార్ట్-ఫిల్మ్ యొక్క రెండవ షాట్‌ను ఒక రోజు ఆపివేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు అర్జున్‌కి తెలియజేసాడు, అతను పంబుసెల్వన్ సర్‌తో మాట్లాడిన తర్వాత అంగీకరించాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action