Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

ప్రాణాంతకమైన ఎన్‌కౌంటర్లు

ప్రాణాంతకమైన ఎన్‌కౌంటర్లు

7 mins
378


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. నేను అనుకున్న “నక్సలైట్ల సిరీస్” మొదటి కథ ఇది. ఇది హైపర్ లింక్ కథ, ఆరు భాగాలుగా వివరించబడింది.


 28 సెప్టెంబర్ 2022


 కోయంబత్తూరు జిల్లా


 జర్నలిజం మరియు మాస్ టెలికమ్యూనికేషన్‌పై తన కోర్సు చేస్తున్న PG విద్యార్థి శివ సూర్యన్ తమిళనాడులో M.G. రామచంద్రన్ హయాంలో జరిగిన ఘోరమైన ఎన్‌కౌంటర్‌ల గురించి వార్తలు వచ్చాయి. వార్తాపత్రిక యొక్క వన్-లైన్‌తో ప్రేరణ పొందిన అతను కేసును నిర్వహించే రిటైర్డ్ పోలీసు అధికారులను కలవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. తన కుటుంబ స్నేహితుని సహాయంతో, అతను జోలార్‌పేటకు వెళ్తాడు, అక్కడ అతను 56 ఏళ్ల రిటైర్డ్ కానిస్టేబుల్ రాజలింగంను కలుస్తాడు.


 అతను ఘోరమైన ఎన్‌కౌంటర్లు మరియు నక్సలైట్ల గురించి అడిగాడు, రాజలింగం 1980 లలో జరిగిన సంఘటనలను వివరించడం ప్రారంభించాడు.


 పార్ట్ 1: పోలీసు వెర్షన్


 సెప్టెంబర్ 18, 1980


 రెండు నెలల క్రితం తమిళనాడులో M.G.రామచంద్రన్ (MGR) ప్రభుత్వం పోలీసులకు ఇచ్చిన కార్టే బ్లాంచ్ తరువాత, ఏడుగురు నక్సలైట్లు ఎన్‌కౌంటర్ అని పిలవబడే వాటిలో చంపబడ్డారు. మరియు పోలీసులు ఒక రహస్య బాంబు పేలుడులో ముగ్గురు సిబ్బందిని కోల్పోయారు. తమిళనాడు పోలీసులు ప్రారంభించిన యాంటీ నక్సలైట్ ఆపరేషన్ దశాబ్దం క్రితం ఆంధ్రప్రదేశ్‌లో వారి కౌంటర్ చేసిన పనిని గుర్తుచేస్తుంది, ఫలితంగా 11 నుండి 70 సంవత్సరాల వయస్సు గల 370 మందికి పైగా మరణించారు, పోలీసుల వైపు ఎటువంటి టోల్ లేదు.


 ఈ ప్రతి ఎన్‌కౌంటర్‌లోని పోలీసు వెర్షన్ తక్కువ క్రమంలో క్రైమ్-థ్రిల్లర్ లాగా ఉంటుంది. తాజా బాధితుడు 25 ఏళ్ల కురువికారన్ కనకరాజ్, సెప్టెంబర్ 18న పోలీసులతో ఎన్‌కౌంటర్ జరిగింది. ఉత్తర ఆర్కాట్‌లోని జోలార్‌పేట్ సమీపంలోని కల్కతియూర్ గ్రామంలో “క్యూ” బ్రాంచ్, CID సీనియర్ అధికారి నేతృత్వంలోని పోలీసు పార్టీ కనకరాజ్‌ను పట్టుకుంది. జిల్లా.


 కనకరాజ్ అరెస్టును నిరోధించేందుకు "కానిస్టేబుళ్లను కాటువేయడమే కాకుండా, భౌతిక పోరాటానికి అనేక పద్ధతులను" ఉపయోగించిన కనకరాజ్‌తో ఇద్దరు పోలీసులు పట్టుబడ్డారు, ఆ వ్యక్తి తమపై బాంబు విసిరే అవకాశం ఉందని వారు భయపడి కాల్చి చంపారు. వేలూరు ఆసుపత్రిలో వైద్యులు ఆయన మృతి చెందినట్లు ప్రకటించారు. సరిగ్గా వారం రోజుల క్రితం జరిగిన ఈ ఎన్‌కౌంటర్ వెంటనే బహిర్గతమైంది.


 పార్ట్ 2: నాటకీయ ఎన్‌కౌంటర్


 నాటకీయ ఎన్‌కౌంటర్‌గా అభివర్ణించినప్పటికీ, ఈ దారుణ హత్యలలో నాటకీయత లోపించింది. అడిషనల్ సూపరింటెండెంట్ ఆఫ్ పోలీస్ నేతృత్వంలోని రైడింగ్ పార్టీ ఇద్దరు హార్డ్ కోర్ నక్సలైట్‌లను రోడ్డు పక్కన బెంచ్‌పై కూర్చోబెట్టడాన్ని కనుగొన్నారు మరియు అదనపు సూపరింటెండెంట్ దగ్గరి నుండి కాల్పులు జరిపి ఇద్దరిని చంపారు. మృతుల్లో ఒకరిని సుబ్రమణ్యంగా గుర్తించారు. అవతలి వ్యక్తి యొక్క గుర్తింపు, పోలీసులు వెంటనే నిర్ధారించలేకపోయారు, కానీ బాధితుడు హార్డ్ కోర్ నక్సలైట్ అని వారు ఖచ్చితంగా నిర్ధారించారు. సాయంత్రం తరువాత, పోలీసులు రెండవ బాధితుడి పేరు షణ్ముగం, నక్సలైట్ అని చెప్పారు.


 పార్ట్ 3: ప్రీ-డాన్ స్వూప్


 నక్సలైట్ నాయకుడిగా పోలీసులు అభివర్ణించిన 29 ఏళ్ల యూనివర్సిటీ గ్రాడ్యుయేట్ బాలన్ మరణం మరింత ఆసక్తికరం. ధర్మపురి జిల్లాలోని కుమారసమిపట్టి గ్రామానికి చెందిన బాలన్‌తో పాటు మరో 15 మందిని పోలీసులు సెప్టెంబర్ 7న తెల్లవారుజామున అరెస్టు చేశారని, ఆ సమయంలోనే ఎన్‌కౌంటర్‌లో బాలన్ ఎడమ కాలుకు ఫ్రాక్చర్ అయ్యిందని పేర్కొన్నారు. అతను సెప్టెంబర్ 12న మరణించినప్పుడు మద్రాసులోని జనరల్ హాస్పిటల్‌లో చేర్చబడ్డాడు. వైద్యులు అతని మరణానికి "సెప్టిసిమిక్ షాక్" కారణమని తెలిపారు.


 వ్యవసాయ కార్మిక సంఘం నాయకుడు బాలన్, పోలీసులతో ఎన్‌కౌంటర్ చేసి అరెస్టు చేసిన మరుసటి రోజు సెప్టెంబర్ 6న సీరియంపట్టి గ్రామంలో జరిగిన సభలో వందలాది మంది ప్రజలు ప్రసంగించారు. ఇంకా ఆశ్చర్యం ఏంటంటే.. బాలన్ ప్రసంగిస్తున్న సభకు పోలీసులు అనుమతి ఇవ్వడం జరిగింది. రోస్ట్రమ్ వద్ద పోలీసులు అతన్ని చుట్టుముట్టారు మరియు అరెస్టు చేసినట్లు చెప్పారు. అరెస్ట్ వారెంట్ కోరగా.. పోలీసుల వద్ద లేదు. బలవంతంగా తీసుకెళ్లారు. గంట తర్వాత స్ట్రెచర్‌పై ధర్మపురి ఆస్పత్రికి తీసుకెళ్లడం కనిపించింది. స్థానిక వైద్యుల సలహా మేరకు మద్రాసు ఆసుపత్రికి తరలించగా ఆరు రోజుల తర్వాత మృతి చెందాడు.


పూర్తి పోలీసు ఆవిష్కరణకు, తిరుపత్తూరు సమీపంలోని ఏలగిరి గ్రామంలో ఆగస్టు 6న జరిగిన ఎన్‌కౌంటర్ బహుమతిని పొందింది. పదం యొక్క ప్రతి కోణంలో ఇది ఒక గొప్ప ఎన్‌కౌంటర్. కదిరంపట్టి గ్రామానికి చెందిన నటేసా నైనార్ హత్యకు కారణమైన పచ్చైప్పన్ అలియాస్ ఇరుట్టు కోసం గ్రామంలోని తెల్లవారుజామున జరిగిన దాడిలో, "నక్సలైట్ల సమృద్ధిగా పంట"పై పోలీసులు తడబడ్డారు.


 అంబాసిడర్ కారులో వెళ్లిన పోలీసులు, ఐదుగురు “వాంటెడ్ మెన్”లను వీలైనంత త్వరగా స్టేషన్‌కు తీసుకురావాలనే ఆత్రుతతో, వ్యక్తులను మాత్రమే వెతికి పట్టుకుని, వెనుక సీటులోని లెగ్ స్పేస్‌లో వారిని తోసేశారు. ముగ్గురు సాయుధ పోలీసులు పరారీలో ఉన్న వారి వీపుపై కాళ్లను ఉంచారు, వారి చేతులు వీపుకు కట్టి వాహనం నడిపాయి.


 ముందు సీటులో ఇన్‌స్పెక్టర్, కానిస్టేబుల్ మరియు డ్రైవర్ ఆయుధాలు ధరించి ఉన్నారు. తెల్లవారుజామున 4:30 అయింది. ఏలగిరి నుంచి తిరుపత్తూరు పట్టణానికి ఏడు కిలోమీటర్ల దూరం వెళ్లేందుకు రెండు గంటల సమయం పట్టినట్లు తెలుస్తోంది. కారు తిరుపత్తూరు పోలీస్ స్టేషన్ సమీపంలోకి రాగానే, సరిగ్గా ఉదయం 6:30 గంటలకు, బాంబు పేలింది, ఫలితంగా నలుగురు, ముగ్గురు పోలీసు సిబ్బంది మరియు బందీలలో ఒకరు మరణించారు.


 ప్రెజెంట్


 ఇది విన్న శివ సూర్యన్ చాలా షాక్ అయ్యాడు. అతను ప్రశ్నించాడు: “సార్. ఈ దారుణాలపై ప్రభుత్వం చర్యలు తీసుకోలేదా?


 అజంతా గురించి ఒక వార్త ఉంచుతూ, రాజలింగం సూర్యన్‌ని వార్త చదవమని అడిగాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: "36 సంవత్సరాల తర్వాత, నక్సల్స్‌పై కోర్టు తీర్పుతో ఆపరేషన్ అజంతా స్కోర్ చేయబడింది." ఇప్పుడు, అతను శివ సూర్యన్‌కి ఆపరేషన్ అజంతా గురించి చెప్పడం ప్రారంభించాడు.


 పార్ట్ 4: ఆపరేషన్ అజంత


 జోలార్‌పేట ఇన్‌స్పెక్టర్ ఆఫ్ పోలీస్ V. పళనిసామి మరియు ఇద్దరు తమిళనాడు స్పెషల్ పోలీస్ హెడ్ కానిస్టేబుళ్లు ఆగస్ట్ 1980లో నక్సల్స్ బాంబు దాడిలో మరణించిన ఒక రోజు తర్వాత, తిరుపత్తూరు మరియు జోలార్‌పేట్ పరిసర ప్రాంతాల నుండి తిరుగుబాటుదారులను ఏరివేయడానికి నక్సల్ వ్యతిరేక ఆపరేషన్ రాజకీయ సంకల్పం సాధించింది. వేలూరు జిల్లాలోని ప్రాంతాలు.


 వేలూరు సమీపంలోని కాట్పాడిలో జరిగిన పోలీసు ఇన్‌స్పెక్టర్‌ అంత్యక్రియల్లో పాల్గొన్న అప్పటి ముఖ్యమంత్రి ఎం.జి.రామచంద్రన్‌, పళనిసామి ఆరేళ్ల కుమార్తె అజంత పేరును తీవ్ర నక్సల్ వ్యతిరేక ఆపరేషన్‌కు పెట్టి ఆయనను సత్కరించాలని నిర్ణయించారు.


 1981లో తిరుపత్తూరు పట్టణంలో పోలీసు సిబ్బందికి స్మారకం నిర్మించేందుకు డీఐజీ చొరవ తీసుకున్నారు. అప్పటి నుంచి ఆపరేషన్ అజంతాకు ముగింపు పలికి, అమరవీరులకు నివాళులర్పించేందుకు పోలీసు శాఖ వారి వర్ధంతిని నిర్వహిస్తోంది.


 పార్ట్ 5: ఫీట్


 ఏలగిరి వద్ద చుట్టుముట్టబడిన ఐదుగురిలో ఒకరైన శివలింగం, వాంటెడ్ నక్సలైట్ నాయకులు, అతను తన లోదుస్తులలో బాంబును దాచిపెట్టాడు. కారు పోలీస్‌స్టేషన్‌కు చేరుకోగానే బాంబును బయటకు తీసి దానిని యాక్టివేట్ చేసి ముందు సీటుపైకి విసిరాడు. అంబాసిడర్ కారు వెనుక సీటులోని లెగ్ స్పేస్‌లో ఐదుగురు బరువైన వ్యక్తులను ఉంచడం పోలీసుల అసాధారణమైన ఫీట్ అయితే, తన వస్త్రాల్లోంచి దాచిన బాంబును బయటకు తీసి పేల్చడం గగ్గోలు పెట్టుకున్న వ్యక్తికి మరింత ధైర్యంగా ఉంది. సాయుధ పోలీసులు కాపలాగా ఉన్నప్పుడు.


 నైనార్ హత్య కేసులో నిందితుల్లో ఒకరైన పెరుమాళ్, పెరుమాళ్ ఇంట్లో ఆశ్రయం పొందిన యువకుడు సెల్వం, బీడీ కార్మికుడు రాజప్ప అనే ముగ్గురు వ్యక్తులను మాత్రమే పోలీసులు అదుపులోకి తీసుకున్నారని ఏలగిరి గ్రామ ప్రజలు ఉద్ఘాటించారు. ప్రక్కనే ఉన్న ఇల్లు. కారు తిరుపత్తూరు పోలీస్ స్టేషన్‌కు చేరుకోగానే బాంబు పేలింది, అది బయట నుండి విసిరివేయబడిందా లేదా లోపలి నుండి బయలుదేరిందో ఎవరికీ ఖచ్చితంగా తెలియదు.


 ఈ పేలుడులో రైడింగ్ పార్టీకి నాయకత్వం వహించిన పోలీసు ఇన్‌స్పెక్టర్ మరియు ఇద్దరు కానిస్టేబుళ్లు మరణించారు, అలాగే అమాయక సెల్వం, వీరిపై పోలీసుల వద్ద ఎటువంటి అభియోగాలు పెండింగ్‌లో లేవు. ఆరు గంటల తర్వాత పెరుమాళ్ మరియు రాజప్పను ఆసుపత్రికి తీసుకెళ్లారు, అక్కడ వారు చనిపోయినట్లు ప్రకటించారు. వారి మరణానికి కారణం మిస్టరీగా ఉంది. నక్సలైట్ బెల్ట్ అని పిలవబడే ప్రాంతంలో వార్తాపత్రికలను స్వేచ్ఛగా తిరిగేందుకు పోలీసులు అనుమతిస్తున్నారు. నక్సలైట్ల సమస్యపై పరిశోధనాత్మక కథనాన్ని రూపొందించేందుకు నియమించబడిన రిపోర్టర్లను సెప్టెంబర్ 14వ తేదీ రాత్రి కిరాయి దుండగులు తిరుపత్తూరు పోలీసు స్టేషన్‌లోని మొత్తం సిబ్బంది ఉల్లాసంగా చూస్తున్నారు. ఆర్గనైజేషన్ ఫర్ సివిల్ అండ్ డెమోక్రటిక్ రైట్స్, తమిళనాడు అధ్యక్షుడు పి.వి.భక్తవత్సలం ఆగష్టు 16న విలేకరుల సమావేశంలో మాట్లాడటానికి కొన్ని నిమిషాల ముందు, వాంటెడ్ పురుషులకు ఆశ్రయం కల్పించారనే ఆరోపణలపై అరెస్టు చేయబడ్డారు.


బెయిల్‌పై విడుదల చేయాలని మేజిస్ట్రేట్ ఆదేశించినప్పుడు, అతను ఏడాది క్రితం చేసిన ప్రసంగానికి సెక్షన్ ఆరోపణలపై మళ్లీ అరెస్టు చేశారు. IPCలోని 124-A సెక్షన్‌లో ఉన్న దేశద్రోహ చట్టం వలసరాజ్యాల గతం యొక్క హ్యాంగోవర్ మరియు లోకమాన్య తిలక్ తర్వాత తమిళనాడు పోలీసులు భక్తవత్సలం మీద కేసు నమోదు చేసే వరకు ఈ నిబంధన కింద ఎవరినీ నిర్బంధించలేదు.


 పార్ట్ 6: కొత్త జానర్


 రాష్ట్రంలో ఈ ఏడాది ఇప్పటివరకు తీవ్రవాద హింసాకాండలో 11 మంది ప్రాణాలు కోల్పోయిన తర్వాత తమిళనాడు పోలీసులు యాంటీ నక్సలైట్ డ్రైవ్‌ను ప్రారంభించారు: ఉత్తర ఆర్కాట్ జిల్లాలో 10 మంది మరియు పొరుగున ఉన్న ధర్మపురిలో ఒకరు. దీనిని నక్సలిజం పునరుజ్జీవనం అని పిలవడం తప్పుడు పేరు, ఎందుకంటే మార్క్సిస్ట్-లెనినిస్ట్ తత్వశాస్త్రం తమిళనాడు ప్రజలను మతం మరియు సంప్రదాయంలో మునిగి తేలలేదు. నక్సలైట్ ఉద్యమం ఉవ్వెత్తున ఎగసిపడుతున్న కాలంలో కూడా, కొంతమంది మాత్రమే దాని శ్రేణిలో చేరడానికి ఆకర్షితులయ్యారు. ఇది ప్రారంభ మతం మారినవారు చనిపోయారు లేదా జైలులో మగ్గుతున్నారు.


 తీవ్రవాద కార్యకలాపాల యొక్క నిజమైన ఉధృతి కొత్త శైలికి చెందినది. నాయకత్వం లేనివారు, వ్యవసాయ కార్మికులు మరియు ఇతర వెనుకబడిన తరగతులు, వారి న్యాయబద్ధమైన బకాయిలను చాలాకాలంగా తిరస్కరించారు, వారు తమకు తగినట్లుగా భావించే ఏ పద్ధతిలోనైనా న్యాయాన్ని చేజిక్కించుకునే బాధ్యతను స్వీకరించారు. ఉత్తర ఆర్కాట్ మరియు ధర్మపురి జిల్లాలలో ఉన్న సామాజిక-ఆర్థిక పరిస్థితులు అటువంటి తిరుగుబాటుకు అనువైనవి. వడ్డీ వ్యాపారులు మరియు నిష్కపటమైన భూస్వాములు, స్థిరంగా కుల హిందువులు, వారి కార్మికులను, ఎక్కువగా హరిజనులను వాస్తవ బానిసలుగా చూస్తారు.


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం శివసూర్యన్ రాజలింగాన్ని ఇలా ప్రశ్నించాడు: “సార్. మన భారత దేశానికి నక్సల్స్ ఎంత ప్రమాదకరం?


 కళ్లద్దాలు పెట్టుకుని రాజలింగం ఇలా అన్నాడు: “పోలీసు కానిస్టేబుల్‌గా నేను మీకు ఘోరమైన ఎన్‌కౌంటర్లు మరియు నక్సలైట్ల నేపథ్యం వెనుక కొన్ని రహస్యాలు చెప్పాను. కానీ, ఇది విశ్లేషకుడిగా నా దృక్కోణం.


 నక్సల్స్ మరియు ప్రమాదం


 (రాజలింగం కథనం)


 చాలా, చాలా, చాలా ప్రమాదకరమైనది. మీరు ఇస్లామిక్ ఉగ్రవాదులను మరియు నక్సల్స్‌ను పోల్చినట్లయితే, ఇస్లామిక్ ఉగ్రవాదుల కంటే నక్సల్స్ చాలా ప్రమాదకరమైనవి. అర్బన్ నక్సల్స్ విషయానికి వస్తే, వారే నిజమైన బాస్ మరియు ఈ మొత్తం నక్సల్ ఉద్యమానికి వారే బాధ్యులు. పాద సైనికులు పూర్తిగా చదువుకోని పేద గిరిజనులు. వారు మార్క్సిజం, లెనినిజం లేదా మావోయిజం గురించి ఎప్పుడూ అధ్యయనం చేసి ఉండరు. వారిని బ్రెయిన్ వాష్ చేసి లేదా బలవంతంగా నక్సల్ ఉద్యమంలో భాగం చేస్తారు.


 ఇప్పుడు అర్బన్ నక్సల్స్ విషయానికి వస్తున్నారు. తమను తాము కమ్యూనిస్టులుగా చెప్పుకుంటారు. వారు మీరు ఎప్పటికీ తెలుసుకోలేని అతి పెద్ద కపటులు. వారు తప్పు ప్రతిదానిని సమర్ధిస్తారు మరియు వారు సరైన ప్రతిదానిని వ్యతిరేకిస్తారు.


 ఇవి మంచుకొండ యొక్క కొన మాత్రమే. వీరితో పాటు నిధుల ఏర్పాటు, నియామకాలు, న్యాయపరమైన అంశాలు, నక్సలిజం ఎజెండాను ముందుకు తెచ్చే ప్రొఫెసర్లు మరియు రచయితలు వంటి పరిపాలనా కార్యకలాపాలను నిర్వహించే వ్యక్తులు ఉన్నారు. వారి ప్రధాన లక్ష్యం ప్రజాస్వామ్య వ్యవస్థను కూల్చివేయడం మరియు నియంతృత్వంపై పనిచేసే ప్రపంచవ్యాప్తంగా విఫలమైన కమ్యూనిస్ట్ వ్యవస్థను ప్రవేశపెట్టడం. ఈ విధానాన్ని అవలంబించిన దేశాలన్నీ దివాళా తీశాయి. మరియు నేడు కొన్ని దేశాలు మాత్రమే కమ్యూనిస్ట్ వ్యవస్థను కొనసాగించడానికి కారణం. చైనా కూడా అటువంటి వ్యవస్థను అనుసరించి 1979లో దివాళా తీసింది మరియు అందుకే అది డెంగ్ జియాపింగ్ యొక్క పెట్టుబడిదారీ సంస్కరణలను అవలంబించింది. ఇది కమ్యూనిస్ట్ దేశం అని పిలుస్తుంది కానీ వాస్తవానికి, ఇది చాలా పెట్టుబడిదారీ.


 ప్రస్తుతం శివ ఇలా ప్రశ్నించాడు: “సార్. అవి ఉప-వర్గాల క్రింద ఉన్నాయా?


“అయితే. వారు విద్యార్థి సంఘాలు, కార్మిక సంఘాలు మరియు కార్మిక సంఘాలలో ఉన్నారు. సమాజంలోని బలహీనతలను తారుమారు చేసి నిరసనలు సృష్టించడమే వీరి ప్రధాన లక్ష్యం. వారికి పరిష్కారంపై ఎప్పుడూ ఆసక్తి ఉండదు. భారతదేశ అభివృద్ధికి అడ్డంకులు సృష్టించే అలవాటు వారికి ఉంది.


 రాజలింగం నుండి వివిధ సూచనలు, సాక్ష్యాలు మరియు ముఖ్యమైన సమాచారాన్ని సేకరించిన తర్వాత "ది ఫాటల్ ఎన్‌కౌంటర్స్ అండ్ నక్సల్స్" అనే నాన్-ఫిక్షన్ పుస్తకాన్ని రాయడానికి ఈ సంఘటనలను కలపాలని శివ సూర్యన్ నిర్ణయించుకున్నాడు.


 ఎపిలోగ్


 “ఇది నక్సల్స్ గురించి నా పాఠకులకు ముఖ్యమైన సమాచారం. వారి చర్యల వల్ల ప్రజలకు అవాంఛనీయ జాప్యం మరియు ఆర్థిక నష్టం చాలా ఉంది. మేము వారిని పట్టుకున్నప్పటికీ, న్యాయ వ్యవస్థలోని బలహీనతను అన్వేషించే వారి న్యాయవాదులు ఇప్పటికే ఉన్నారు మరియు తద్వారా వారిని విడుదల చేస్తారు. పట్టణ నక్సల్స్‌ను అరెస్టు చేసిన తాజా ఉదాహరణలో, వారు కొన్ని గంటల్లోనే సుప్రీంకోర్టు విచారణను పొందారు, అది సామాన్యుడికి ఎప్పుడూ సాధ్యం కాదు. ఒక సామాన్యుడు మొదట దిగువ కోర్టు, పైకోర్టు మరియు ఆ తర్వాత సుప్రీంకోర్టును ఆశ్రయించాలి మరియు దానికి కూడా చాలా సంవత్సరాలు పడుతుంది.


 వారు న్యాయవ్యవస్థలో తమ పుట్టుమచ్చలను ఉంచినట్లు ఇది స్పష్టంగా చూపిస్తుంది. మరో విషయం ఏంటంటే.. మీడియాలోకి చొరబడ్డారు. లేకపోతే JNU రో మ్యాటర్ సమయంలో 70% మీడియా కన్హయ్య కుమార్ మరియు ఉమర్ ఖలీద్‌లను హీరోలుగా చూపించడం ఎలా సాధ్యం. ఈ కుర్రాళ్ళు ఒక్క మంచి పని కూడా చేయలేదు మరియు దీని తరువాత, ఉమర్ ఖలీద్ కూడా లష్క రహిత ఉగ్రవాది బుర్హాన్ వనీకి బహిరంగంగా మద్దతు ఇచ్చాడు. భారత సైన్యాన్ని రేపిస్టులు అని కన్హయ్య కుమార్ అన్నారు. దయచేసి ఈ గ్రూపుల పాఠకులు మరియు మిత్రుల పట్ల జాగ్రత్త వహించండి. జై హింద్ మరియు ధన్యవాదాలు. ”


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action