Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ప్రతీకారం: అధ్యాయం 1

ప్రతీకారం: అధ్యాయం 1

14 mins
295


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఎలాంటి చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. ఇది నా మునుపటి కథ, ది వారియర్ మరియు ఆది స్టోరీ యూనివర్స్‌లోని ఒక భాగం (కేజీఎఫ్‌ని రివెంజ్‌తో కనెక్ట్ చేస్తోంది)


 అక్టోబర్ 23, 2022


 కొట్టైమేడు


 కోయంబత్తూరు జిల్లా


 5:00 AM


 దీపావళికి ఒక రోజు ముందు, కోయంబత్తూర్ నగరంలోని కొట్టైమేడు నివాసితులు అక్టోబర్ 23, 2022 ఉదయం 4:00 గంటలకు సంగమేశ్వరర్ ఆలయం ముందు సంభవించిన కారు పేలుడుతో మేల్కొన్నారు.


 పోలీసు భద్రతను పెంచారు మరియు ఉదయం 5:00 గంటలకు ముందే సైట్‌ను చుట్టుముట్టారు. కొన్ని గంటల్లో, డిజిపి సంఘటనా స్థలానికి చేరుకుని రెండు రోజులు నగరంలో క్యాంప్ చేశారు, దర్యాప్తు పురోగతిలో ఉన్నందున సంఘటన ప్రాముఖ్యతను సంతరించుకుంది. ఆరు ప్రత్యేక బృందాలను ఏర్పాటు చేశారు.


 కొన్ని గంటల తర్వాత


 9:50 AM


 రామపట్నం, పొల్లాచ్చి


 ఇంతలో, సుమారు 9:50 AM, అభిషేక్ తన బెస్ట్ ఫ్రెండ్ ధస్విన్ రాక కోసం తన బైక్‌లో ముప్పై నిమిషాలకు పైగా వేచి ఉన్నాడు. ఉదయం 10.05 గంటల ప్రాంతంలో ఆయన అక్కడికి వచ్చారు. కారును ఆపి, ధస్విన్ అతన్ని కారులో కూర్చోమని అడిగాడు. అయితే, అభిషేక్ తన బైక్‌ను కలిగి ఉన్నందున, అవకాశాల గురించి అడిగాడు.


 “ఏయ్. మీ బైక్‌ని నా వెనుక సీట్లో పెట్టి లోపల కూర్చోండి. ధస్విన్ క్యాజువల్‌గా చెప్పాడు. అభిషేక్ కారు లోపల కూర్చున్నాడు. ప్రయాణంలో తమ స్కూల్ డేస్, కాలేజీ డేస్ గురించి చర్చించుకున్నారు. దాని గురించి మాట్లాడుతున్నప్పుడు, దాస్విన్ అతనిని ఇలా ప్రశ్నించాడు: "మతంపై మీ అభిప్రాయాల గురించి ఏమిటి?"


 “మతం విషయానికి వస్తే నేను ఎల్లప్పుడూ సమానత్వాన్ని చూపిస్తాను. ముస్లిం అయినా, హిందువు అయినా, క్రిస్టియన్ అయినా అందరూ నాకు ఒకటే. మీ సంగతి ఏంటి?"


 "నేను సాధారణంగా ముస్లింల దుష్ట సిద్ధాంతాలను వ్యతిరేకిస్తాను." ఇది విన్న అభిషేక్, ముస్లింలకు వ్యతిరేకంగా జరిగిన 2002 గుజరాత్ అల్లర్లు మరియు 2020 ఢిల్లీ అల్లర్ల సమస్యలను ఎత్తి చూపాడు, దాస్విన్ 54 మందికి పైగా హిందువులను చంపిన గోద్రా దహన సంఘటనను ఎత్తి చూపాడు. అతను ఇలా ఎత్తి చూపాడు: “ఇలాంటి హింసల పట్ల మనం మౌనంగా ఉంటే, వారు దీని నుండి ప్రయోజనం పొందడం మరియు మనకు హాని చేయడం కొనసాగిస్తారు. ప్రమాదం పొంచి ఉంటే మన కోపాన్ని ప్రదర్శించాలి. ఇరుట్టుపాళం చేరుకున్న తర్వాత, అభిషేక్ ప్రణవ్ సస్తీకి కాల్ చేసాడు, అతను కాల్‌కి సమాధానం ఇవ్వలేదు. అయితే, మయూరికా ధస్విన్‌కి ఫోన్ చేసి, "ఆమె పొల్లాచ్చి చేరుకుని అంబరంపాళయంలో సిగార్ తాగడం కోసం తన కారును పార్క్ చేసిందని" తెలియజేసింది.


 దీంతో అభిషేక్ షాక్ అయ్యాడు. అతను ఆశ్చర్యపోయాడు, “స్త్రీలు సిగార్ తాగడం ఎలా!” కుర్రాళ్లు కారు ఆపగానే, నికితపై తనకున్న ప్రేమ గురించి ధస్విన్ ఇలా అన్నాడు: "అతను ఉద్యోగం సంపాదించి త్వరలో పెళ్లి చేసుకోబోతున్నాడు."


 "మీ సంగతేమిటి?" అని అడిగాడు ధస్విన్. అభిషేక్‌కి ఏదో గుర్తు వచ్చి, “సిటీ యూనియన్ బ్యాంక్‌లో పని చేస్తున్నాను మిత్రమా” అని జవాబిచ్చాడు. సుమారు 11:15 AM సమయంలో, శక్తి రివర్ రిసార్ట్స్‌లో రీయూనియన్ పార్టీ కోసం అందరూ గుమిగూడారు, అక్కడ అభిషేక్ అమ్మాయిలతో మౌనంగా ఉండిపోయాడు మరియు కొన్ని కారణాల వల్ల వారితో సరిగా ఉండలేడు.


 సాఫీగా ప్రవహిస్తున్న అజియార్ నదిని చూస్తూ తన స్నేహితురాలు స్మృతితో ఫోన్‌లో కబుర్లు చెప్పుకుంటూ బిజీగా ఉన్నాడు. అతను సిగ్గుపడటం మరియు భయపడటం వలన, జనని (అతని మాజీ ప్రేమ) అతని వద్దకు వెళ్లి, వారు మరికొంత మంది అమ్మాయిలతో కలిసి కొన్ని గంటలు మాట్లాడుకున్నారు. అతని పూర్తి నిశ్శబ్దం మరియు వినయం గురించి ఆమె సంతోషించింది.


 “ఏమిటి? మీ గర్ల్‌ఫ్రెండ్‌తో చాటింగ్‌లో బిజీగా ఉన్నారా?” అని అతని క్లాస్‌మేట్‌లలో ఒకరైన హర్షిణిని అడిగింది, దానికి అభిషేక్ సమాధానం చెప్పలేదు మరియు మౌనంగా ఉండిపోయాడు. పునఃకలయిక దృష్టాంతంలో, వైష్ణవి-వర్షిణి మరియు రాహుల్ తరుణ్ అభి యొక్క నిశ్శబ్దాన్ని మరియు నదిలోకి అతని నిరంతర రూపాన్ని గమనించారు. వారు అతనిలో ఏదో తప్పుగా అనుమానిస్తున్నారు. సుమారు 11:45 AM సమయంలో, అభిషేక్‌కి ఒకరి నుండి కాల్ వచ్చింది, అతను బూపేష్, అతని కళాశాల స్నేహితుడు మరియు తమిళనాడులో ప్రస్తుత అధికార పార్టీకి చెందిన ప్రభావవంతమైన రాజకీయ నాయకుడు K. అన్బరసు యొక్క బంధువైన బూపేష్‌ని చూడటానికి శక్తి రిసార్ట్ ముందు వైపు పరుగెత్తాడు.


"2022 కోయంబత్తూర్ పేలుడు నుండి ప్రజల దృష్టిని ఎలా మళ్లించాలి!" అనే దాని గురించి చర్చించడానికి ఒక సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేయడానికి పీలమేడు బ్రాంచ్ సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ సెల్వంతో కలిసి బూపేష్ వచ్చారు. అయితే, అతను అభిషేక్‌ని చూసి ఆశ్చర్యపోయాడు మరియు ఆశ్చర్యపోయాడు. ఏకాంత వ్యవసాయ భూమికి తిరిగి వెళుతున్న బూపేష్, అభిషేక్‌కి మాత్రమే కనిపించేలా అతనికి తెలిసిన వారిని సంప్రదించడానికి ప్రయత్నిస్తాడు.


 అతడిపై రాడ్‌తో దాడి చేసేందుకు ప్రయత్నించాడు. కానీ, అభిషేక్ ఇసుకలో కొంత ఉపయోగం కోసం ఉంచిన మెటల్ రాడ్‌ను పట్టుకుని అతన్ని తీవ్రంగా కొట్టాడు. అతని కార్యకలాపాలను గమనించడానికి అతనిని అనుసరించిన హర్షిణి మరియు జనని భయంకరమైన షాక్‌కు గురయ్యారు మరియు సంఘటన మొత్తాన్ని నిశ్శబ్దంగా చూశారు.


 "హే అభి. ఏమీ చేయవద్దు. మీరు ఇబ్బందులను ఎదుర్కొంటారు” అన్నాడు బూపేష్. అతని దగ్గరే కూర్చొని చేతులు గట్టిగా బిగించి, బూపేష్‌ను రక్షించేందుకు వచ్చిన సెల్వంను కత్తితో పొడిచాడు. ఇప్పుడు, అతను తన కనుబొమ్మల దగ్గర కట్టు తీసుకుంటాడు. అతని ముఖంలో ఉన్న కొరతను చూసి బూపేష్ ఆశ్చర్యపోయాడు.


 ఇప్పుడు, అభిషేక్ ముఖంలో కొంచెం కోపంతో పైకి క్రిందికి చూశాడు. అతను ఇంతకు ముందెన్నడూ చేయని పని. అతను బూపేష్‌ని ఇలా ప్రశ్నించాడు: "మీకు ఇప్పుడు నన్ను గుర్తుపట్టారా?"


 "మాధవన్!" అతను తన తుపాకీతో అతనిని సమీపిస్తున్నప్పుడు, బూపేష్ క్షమించమని వేడుకున్నాడు మరియు అతని ప్రాణాలను కాపాడమని వేడుకున్నాడు. అయినప్పటికీ, అతను అతని మాటలను వినడు మరియు ఇలా అన్నాడు: “మీ పునర్జన్మ సమయంలో నా మాటలను గుర్తించండి. మీరు ప్రతీకార యాత్రను ప్రారంభించినప్పుడు, రెండు సమాధులను తవ్వడం ద్వారా ప్రారంభించండి. ఒకటి మీ శత్రువు కోసం మరియు మరొకటి మీ కోసం. ” సెల్వం, బూపేష్‌లను అతి కిరాతకంగా పొడిచి చంపాడు. వారు మరణించినప్పటికీ, మాధవన్ వారి మృతదేహాలను అనేకసార్లు కాల్చి చంపాడు.


 అతను వెనుదిరగడంతో తీవ్ర దిగ్భ్రాంతికి గురైన జనని-హర్షిణి స్కూల్ స్నేహితులకు సమాచారం ఇచ్చేందుకు ప్రయత్నించారు. కానీ, మాధవన్ వారిని అడ్డుకున్నాడు. జనని ఏడుస్తూ చెప్పింది: “నువ్వు హంతకుడివా?”


 “ఏం చేసావు డా? నేను స్మృతి గురించి ఆందోళన చెందాలి. నువ్వు నిర్దోషివని ఆమె నమ్మింది. కానీ, నువ్వు!"


 అయితే మాధవన్ హర్షిణిని ఆపమని చెప్పి కొన్ని సెకన్ల పాటు కూర్చున్నాడు. ఆకాశం వైపు చూస్తూ గట్టిగా అరిచాడు. అతను ఆమెతో ఇలా అన్నాడు: “అవును. నేను హంతకుడిని. పరిస్థితుల కారణంగా, నేను ఈ మార్గాన్ని వెతుకుతున్నాను.


 "మీరు అభిషేక్ కాదని మాకు తెలుసు, మాధవన్!" హుషారుగా తాళం వేసి అతని బైక్‌లోంచి తీసిన డైరీని జోడించి చూపించింది హర్షిణి. అభిషేక్‌కి ఏమి జరిగిందో చెప్పడానికి జనని అతనిని ఎదుర్కొంటుంది. తన కళ్లలో ఎలాంటి భావోద్వేగాలు లేకుండా, మాధవన్ తన పాఠశాల రోజులను మరియు కళాశాల రోజులను గుర్తుచేసుకున్నాడు మరియు జనని మరియు హర్షిని సంఘటనల గురించి చెప్పడం ప్రారంభించాడు, అది తనను ఈ పరిస్థితికి తెచ్చింది.


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం


 2017, బెంగళూరు


(మాధవన్ అనే పాత్ర ద్వారా కథ వివరించబడింది. మొదటి వ్యక్తి కథనం.)


 అభిషేక్ మరియు నేను పొల్లాచ్చిలోని గౌరవనీయమైన మరియు అత్యంత సనాతన కుటుంబ నేపథ్యంలో జన్మించిన ఒకేలాంటి కవల సోదరులం. మా నాన్న రామలింగం ఎన్‌ఐటీ కాలేజీలో ప్రొఫెసర్‌గా పనిచేశారు మరియు కోయంబత్తూరు జిల్లాలో చైన్ ఆఫ్ కంపెనీని కలిగి ఉన్నారు. అభిషేక్‌కి మూడేళ్ల వయసున్నప్పుడు ఇంజక్షన్‌తో నోరు జారకుండా చేసింది. మా అమ్మ రమ చాలా నమ్మకంగా ఉండేది. ఆమె అతనికి వైద్యం చేయాలని నిశ్చయించుకుంది. మూడున్నర సంవత్సరాల తరువాత, వారు అతని ఆటిస్టిక్ వ్యాధిని నయం చేశారు. అయినప్పటికీ, ADHD రుగ్మత యొక్క మానసిక ప్రభావం అతనితోనే ఉంది.


 అయితే, నా తల్లిదండ్రులు అభిషేక్‌కు ఎక్కువ ప్రాధాన్యత మరియు ప్రాధాన్యత ఇచ్చారు. కాబట్టి, అతను తెలివైనవాడు మరియు పరిస్థితులను నిర్వహించడంలో తెలివైనవాడు. అయితే, నేను పేదవాడిని మరియు తెలివైన విద్యార్థి అయినప్పటికీ ముఖ్యమైన విషయాలను తరచుగా మరచిపోతాను. దీంతో నాకు, అభిషేక్‌కు మధ్య తరచూ పొరపొచ్చాలు వచ్చేవి. నేను పాటించిన ఏకైక వ్యక్తులు నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్: ఆదిత్య కృష్ణ మరియు మా నాన్న రామలింగం.


 మా అమ్మ ధనప్రాప్తి ఎక్కువ మరియు మా ఇద్దరి పట్ల పక్షపాతం చూపింది. అభిషేక్ నిరుత్సాహానికి గురైనప్పటికీ, ఆమె పట్ల విధేయత చూపినందుకు రెండోవాడు సహించాడు. అప్పటి నుండి, ఆమె అభిషేక్‌ను నయం చేసింది. 10వ తరగతి సెలవుల్లో, నేను మరియు అభి ఎంతగానో ఇష్టపడే బస్సులలో ప్రయాణించాలని నేను కోరుకున్నాను. కానీ, మా అమ్మ నన్ను ఆయుర్వేద ఆసుపత్రుల్లో చేర్చింది, అక్కడ మా నాన్న చికిత్స పొందుతున్నారు.


 నా వెర్రి తప్పిదాలకు నాన్న చేసే అవమానాలు, అవమానాలు అందుకుంటూ నాలుగు గోడల మధ్య కూర్చున్నాను. కేరళలోని ఆసుపత్రుల్లో వైద్యం చేయించుకోవడం వల్ల నేను రోజురోజుకూ క్రూరంగా, హింసాత్మకంగా మారాను. ఇది నా కోపాన్ని పెంచింది. కాబట్టి, నా తల్లి కుటుంబంపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని మరియు నా సోదరుడిని కఠినంగా శిక్షించాలని నేను నిర్ణయం తీసుకున్నాను. చికిత్స పొందిన తర్వాత, నేను మా ఇంటికి తిరిగి వచ్చాను, అక్కడ అభిషేక్ కంప్యూటర్‌లో చాలా బస్సు ఫోటోలు చూశాను.


 కోపంతో, నేను అతనిని కొట్టాను మరియు అతనిని ఇలా ప్రశ్నించాను: “నీకిత డాపై ప్రేమలో నేను మీకు ఎంత సహాయం చేసాను? నువ్వు ద్రోహి. నన్ను పూర్తిగా మోసం చేశాడు. మా అమ్మ నన్ను ఆసుపత్రుల్లో చేర్చినప్పుడు కూడా నాకు మద్దతు ఇవ్వలేదు. అతని ఛాతీని, పొట్టను క్రూరంగా తన్నుతూ, దూషించే మాటలతో, బాధించే మాటలతో అతనికి హాని చేస్తూనే ఉన్నాను.


 "మీరు ADHD బ్రాట్."


 మా గొడవలను ఆపడానికి మా అమ్మ మధ్యలోకి వచ్చినప్పుడు, నేను కోపంతో ఆమెను నేలపైకి నెట్టి, ఆమె కాళ్ళను క్రూరంగా తన్నాడు. ఇది చూసిన రామలింగం నన్ను చెంపదెబ్బ కొట్టి కొట్టాడు.


 “మీకు ఎంత ధైర్యం? నువ్వు మాట్లాడలేనప్పుడు ఆమె మూడున్నరేళ్లు నీతో పాటు ఉంది. మీరు ఆమెను సులభంగా నెట్టివేసారు. అభిషేక్‌ని ఓదార్చి నా వైపు చూశాడు. ఇప్పుడు, అతను నన్ను అడిగాడు: “నీకు ఏమి కావాలి డా? మీరు హాస్టల్‌కి వెళ్లాలి. హాస్టల్‌కి వెళ్లు. అయితే, ఒక్కటి గుర్తుంచుకోండి. కాలేజీలో అడుగుపెట్టే ముందు నిన్ను నువ్వు నిరూపించుకోవాలి.” ఇది నా కోపాన్ని మరింత పెంచింది.


 మా సోదరుడి సంబంధం మరింత కష్టతరంగా కొనసాగింది. మా ఇద్దరికీ ఈరోడ్ జిల్లా భారతి విద్యాభవన్‌లో ప్రవేశం లభించింది. అభిషేక్ కామర్స్ గ్రూప్‌ని ఎంచుకున్నప్పుడు నాకు చాలా కోపం వచ్చింది, నేను కూడా అదే గ్రూప్‌ని ఎంచుకున్నాను. నా స్నేహితుడు ఆదిత్య మాత్రమే ఉపశమనం. అతను కూడా కామర్స్ గ్రూపును ఎంచుకున్నాడు. పాఠశాల సమయంలో, ఆదిత్య, దిశాలోని వారి చిరస్మరణీయ రోజులను, ముఖ్యంగా నేను చాలా ఇష్టపడే స్నేహితులను గుర్తుకు తెచ్చుకోమని అడిగాడు.


 నేను దిశలో ఉన్నప్పుడు, నేను మరియు అభిషేక్ 8వ తరగతి వరకు చాలా సన్నిహితంగా ఉండేవాళ్లం. ఆదిత్య మాకు మద్దతు ఇవ్వడం వల్ల మేము ఏ సమస్యలతోనూ విడిపోలేదు. కానీ, నేను 9వ తరగతి చదువుతున్నప్పుడు మా మధ్య సంబంధం చెడిపోవడం మొదలైంది. నేను స్కూల్ డేస్‌లో అతనిని ద్వేషిస్తూనే ఉన్నాను. కేవలం మా నాన్న కోసమే, నేను 12వ సెలవు సమయంలో రెండు నెలల పాటు వెళ్లాను. చదువుకునే రోజుల్లో పుస్తకాలు, చదువులే నా జంట.


11వ తరగతిలో, అభిషేక్‌కి నికితతో గాఢమైన అనుబంధం మరియు చెడిపోయిన-బ్రాట్ స్నేహితుల కారణంగా బాగా చదువుకోలేదు. కానీ 12వ తరగతిలో, అతను బాగా చదవడం ప్రారంభించాడు మరియు నేను అతనిని నా పోటీదారుగా చూశాను. నా కోపానికి ఆజ్యం పోస్తూ పబ్లిక్ ఎగ్జామ్‌లో అతని కంటే ఎక్కువ మార్కులు సాధించాలని నిశ్చయించుకున్నాను. నిర్ణయించుకున్నట్లుగానే మంచి మార్కులు సాధించాం. నేను- 570 మరియు అభి- 564. నేను అతనిని వెక్కిరించాను. ఇంట్లో కొన్ని రోజులు, ఆది సపోర్ట్ మరియు గైడెన్స్ కారణంగా మా సంబంధం చాలా బాగానే ఉంది.


 ఆ సమయంలో, వారి మధ్య చిన్న మనస్పర్థలు రావడంతో అతను నికితతో విడిపోయాడని నాకు తెలిసింది. ఇది విన్నప్పుడు నేను నిజంగా సంతోషించాను. నేను అతనిని ఎగతాళి చేసాను: “కర్మ నిన్ను శిక్షించింది. మీరు దీనికి అర్హులు. ” ఇది అభిషేక్‌ను మరింత బాధించింది మరియు అతను నాతో ఏమీ మాట్లాడడు. అయితే, ఆదిత్యకి కోపం వచ్చి, నన్ను తిట్టాడు: “నీకు చిన్నతనంలో మెయింటెయిన్ చేసిన లక్షణాలు కూడా లేవు. ఆతిథ్యం, ​​మానవత్వం, కరుణ మరియు భక్తి. ఏమిలేదు."


 అభి చేతులు పట్టుకుని ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “నువ్వు నాకు ఎంత ముఖ్యమో, అభి కూడా నాకు ముఖ్యమే డా. అతన్ని మరింత బాధపెట్టడం ప్రశంసనీయం కాదు. మీ కుటుంబ సభ్యులపై ఇంత కోపం దేనికి? ఆ సిటీ బస్సుల కోసమా, టౌన్ బస్ ల కోసమా?”


 కన్నీళ్లతో అతని వైపు చూస్తూ, అతను ఇలా అన్నాడు: “మూర్ఖత్వం యొక్క ఎత్తులు. హే. కంటికి కన్ను మొత్తం ప్రపంచాన్ని అంధుడిని చేస్తుంది. ” ప్రతీకారం తీపి అని సాధారణంగా చెబుతారు, కానీ ప్రశాంతమైన మరియు శ్రద్ధగల మనస్సుకు, సహనం మరియు క్షమించడం మధురమైనది. కానీ, నా కాలేజ్ లైఫ్‌లో ఇది ఎప్పుడూ గ్రహించలేదు. కోపం నా మనసును చుట్టుముట్టింది, అందుకే ఆదిత్యతో నా స్నేహాన్ని కూడా ముగించాను.


 నేను ఊహించాను: "డబ్బు మరియు కీర్తి మాత్రమే రెండేళ్లపాటు నా చుట్టూ ఉన్న వ్యక్తులకు గౌరవాన్ని తెస్తుంది." కానీ, నా కళాశాల 2వ సంవత్సరంలో, నాకు స్వరాజ్ స్వయంసేవక్ సంఘ్ మరియు భారతీయ జనతా పార్టీ సభ్యులతో ఎక్కువ పరిచయాలు వచ్చాయి. వారు నాతో ఎక్కువ మొగ్గు మరియు సన్నిహితంగా ఉన్నారు. నేను SSSలో వివిధ సామాజిక కార్యకలాపాలు మరియు సేవల్లో పాల్గొన్నందున నెమ్మదిగా నా ప్రవర్తన మరియు వైఖరిని మార్చుకున్నాను. వారి రూట్-మార్చ్, ఆతిథ్యం మరియు క్షమ నా హృదయాన్ని మార్చాయి.


 నేను నిజంగా నేరాన్ని అనుభవించాను మరియు నా చర్యలకు తీవ్రంగా చింతిస్తున్నాను. ఇక నుంచి మా నాన్నకు, అభిషేక్‌కి క్షమాపణ చెప్పాను. కానీ నా తల్లికి కాదు. అప్పటి నుండి, నేను వారిని ద్రోహిగా చూశాను. అభిషేక్‌కి కూడా అదే ఆలోచన. మా నాన్నగారికి తెలీదు, మేం చదువుతో పాటు సామాజిక కార్యక్రమాల్లో ఉన్నాం. మరియు నాకు తెలియదు, అభిషేక్ కథలు, కవితలు రాస్తున్నాడు మరియు అవినీతికి పాల్పడిన రాజకీయ నాయకులు మరియు చిత్రనిర్మాతలను తీవ్రంగా ఖండిస్తున్నాడు. అతను 2వ సంవత్సరం కళాశాల విద్యార్థిగా తన పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేట్ MBA కోర్సును అభ్యసిస్తున్నప్పుడు 2021 నాటికి అనేక సమస్యలను ఎదుర్కొన్నాడు.


 అయితే, నేను బెంగుళూరు విశ్వవిద్యాలయంలో 2వ సంవత్సరం విద్యార్థిగా MSW కోర్సులో ఉన్నాను. నేను IJP నాయకులు మరియు AJSR విద్యార్థి ఎన్నికల ప్రచారంలో బిజీగా ఉన్నందున, నేను అభిషేక్‌తో తగినంత సమయం గడపలేకపోయాను. అతనితో ఆదిత్య మాత్రమే ఉన్నాడు. అభిషేక్ ఎదుర్కొంటున్న కొన్ని సమస్యలను చెప్పాడు. SSS మరియు IJP స్నేహితుల సహాయంతో, మేము రాజకీయ నాయకుడు K. అన్బరసుకు సన్నిహితంగా ఉన్న PG విద్యార్థి బూపేష్‌ను మ్యూట్ చేసాము.


 బూపేష్ మరియు ఇన్‌స్పెక్టర్ సెల్వం సినిమా నటుడిని ఖండించినందుకు మరియు హిందీ భాషకు మద్దతు ఇచ్చినందుకు అభిషేక్‌ను హెచ్చరించారు. ఆ సమయంలో అతనికి పెద్దగా మద్దతుదారులు లేరు కాబట్టి, అభి ఐదుసార్లకు పైగా క్షమాపణలు చెప్పాడు. ఇప్పుడు, వారిద్దరూ IJP నుండి హెచ్చరిక కోసం అతనిపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నారు. ఆరు నెలల ముందు, నేను అభి మరియు నికితలను రాజీ చేసాను. అయితే, సంజయ్‌కి సన్నిహితుడైన స్మృతిపై నేను పడిపోయాను. ఆరు నెలలకు పైగా సన్నిహితంగా ఉన్న తర్వాత నా ప్రేమను అంగీకరించింది.


 అభిషేక్ తన ప్రభావవంతమైన మరియు విప్లవాత్మక రచనలతో మరింత ప్రజాదరణ పొందాడు, అక్కడ అతను హిందువులు ఎదుర్కొంటున్న సమస్యలను ప్రస్తావించాడు మరియు "భారత దేశంలో మత రాజకీయాలు ఎలా సమస్యలను సృష్టిస్తున్నాయి" అని కూడా వివరించాడు. ఇది అతనికి విస్తృత ప్రత్యర్థులను సృష్టించింది. నికిత సలహా ఉన్నప్పటికీ, అతను తన స్నేహితులు మరియు చిన్న పిల్లలలో సామాజిక అవగాహనను వ్యాప్తి చేయడం కొనసాగించాడు, తద్వారా బూపేష్ అతనిని శాశ్వతంగా నాశనం చేయడానికి సరైన అవకాశం కోసం వేచి ఉన్నాడు.


 అతను IJPకి తన మద్దతును నిరంతరం ప్రదర్శిస్తున్నందున అతని చుట్టూ ఉన్న శత్రువులు పెరగడం ప్రారంభించారు మరియు అధికార పార్టీకి వ్యతిరేకంగా అతని స్వరం కూడా అతని స్వంత స్నేహితుల సర్కిల్ నుండి అనేక మంది ప్రత్యర్థులను సృష్టించింది. నేను అతనిని కోల్పోతానే భయంతో అతనికి మరింత భద్రత మరియు భద్రత కల్పించాలని నిర్ణయించుకున్నాను. అంతా బాగానే ఉంది, ఒక రోజు అంతా తలకిందులయ్యే వరకు.


 ప్రెజెంట్


 (మొదటి వ్యక్తి కథనం ఇక్కడ ముగుస్తుంది)


ఇవన్నీ జనని మరియు హర్షిణికి వివరించినప్పుడు, మాధవన్ తన స్నేహితులైన ధస్విన్, ప్రణవ్ సస్తీ మరియు అతని చుట్టూ ఉన్న మరికొంత మందిని చూసేందుకు వెనుదిరిగాడు. ధస్విన్ అతని దగ్గరికి వచ్చి చెంపదెబ్బ కొట్టాడు. అతను అతనిని అడిగాడు: “నువ్వు మాధవన్ డా అని ఎందుకు చెప్పలేదు? ఎందుకు?”


 మాధవన్ అతనితో ఏమీ మాట్లాడలేదు. అయితే, రోహన్ అతనిని ఆదిత్య మరియు అభిషేక్ గురించి మరియు వారి కుటుంబం ఎక్కడ ఉన్నారని ప్రశ్నించాడు, దానికి అతను సమాధానం చెప్పడానికి వెనుకాడతాడు. 25 డిసెంబర్ 2021న జరిగిన కొన్ని సంఘటనలను గుర్తుచేసుకుంటూ, ఆ రోజు తన కుటుంబం మొత్తానికి ఏమి జరిగిందో మాధవన్ చెప్పాడు.


 25 డిసెంబర్ 2021


 మైసూర్, కర్నాటక


 25 డిసెంబర్ 2020న, మాధవన్ మరియు స్మృతి విశ్వవిద్యాలయం నుండి మైసూర్‌కు రొమాంటిక్ లాంగ్ ట్రిప్ కోసం వెళ్లారు. కుద్రేముఖ్ శ్రేణిలోని అటవీ ప్రాంతంలో ఒక టెంట్ తీసుకొని, ఇద్దరూ కలిసి కొన్ని చిరస్మరణీయ క్షణాలు గడిపారు. మాట్లాడుతూనే ఆమె పెదాలను మెత్తగా ముద్దాడాడు. ముద్దుతో మొదలై వాలడం దాకా వచ్చింది. అప్పటి నుండి, అతను ఆమెను మొత్తం ముద్దుపెట్టాడు మరియు శాసనం చెక్కినట్లుగా ఆమె చీరను తొలగించాడు. తన సొంత డ్రస్సులు తీసేసి, ఇద్దరూ ప్రేమించుకుని, ట్రిప్‌లో రాత్రంతా దుప్పటి కప్పుకుని పడుకున్నారు.


 అతని ఛాతీ పట్టుకుని స్మృతి అడిగాడు: “నాకెందుకంత ఇష్టం డా?”


 మాధవన్ తన సమాధానంతో ఆమెను వెక్కిరించాడు: “ఎందుకంటే నువ్వు చాలా అందంగా మరియు అందంగా కనిపిస్తున్నావు. అందుకే." ఆమె అతన్ని కొట్టి ఇలా చెప్పింది: "అందుకే మీరు నన్ను ప్రేమిస్తున్నారా?" అతను ఆమెను ఓదార్చి ఇలా అన్నాడు: “కూల్. నీ వల్లనే నేనలా ఉన్నాను. నేను కలిగి ఉన్న ప్రతి కారణం, ప్రతి ఆశ మరియు ప్రతి కలకి నువ్వే." నిద్రపోతున్నప్పుడు, అతనికి ఆదిత్య నుండి కాల్ వచ్చింది. పిలిస్తే మాధవన్ పొల్లాచ్చికి పరుగెత్తాడు.


 అక్కడ, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "అభిషేక్ ఢిల్లీ డైరీస్ (1984 సిక్కు వ్యతిరేక అల్లర్ల ఆధారంగా) మరియు కాశ్మీర్ డైరీస్ (1990 కాశ్మీర్ పండిట్ల మారణహోమం ఆధారంగా) ద్వారా కొన్ని దాచిన నిజాలను బహిర్గతం చేయడంతో పెద్ద సమస్యలో పడ్డాడు." మాధవన్ తన సోదరుడిని మరియు నికితను ఉత్తమంగా కాపాడుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అయితే, అతను తిప్పంపట్టిలో కొన్నిసార్లు స్మృతితో కలిసి బయటికి వచ్చినప్పుడు, బూపేష్, అతని స్నేహితుడు నాగూర్ మీరాన్, వారి స్నేహితులు అఫ్సాజిత్ మరియు షానూబ్ ఇంట్లోకి ప్రవేశించారు. అక్కడ కుటుంబ సభ్యులతో పాటు మాధవన్-అభిషేక్ తల్లిదండ్రులను దారుణంగా హత్య చేశారు. ఎవరినీ విడిచిపెట్టకుండా, వారు హ్యాక్ చేయడం కొనసాగించారు.


 అభిషేక్ తన కుటుంబాన్ని కాపాడేందుకు శాయశక్తులా ప్రయత్నించాడు. కానీ, అతడిని కొట్టి కడుపులో పొడిచాడు. బూపేష్ అతని వైపు చూసి, కుటుంబంతో కలిసి పట్టుకున్న నికితను చెంపదెబ్బ కొట్టాడు. ఇన్‌స్పెక్టర్ సెల్వం ఇప్పుడే మొత్తం దృశ్యాన్ని చూశాడు. అతను అభిని చూసి నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: "మీకు SSS నుండి నలుగురు మరియు IJP నుండి ఐదుగురు వ్యక్తులు ఉంటే, మీరు పెద్ద గ్యాంగ్ లీడర్వా?"


“మా రాజకీయ పార్టీ సినిమా పరిశ్రమ, టీవీ మీడియా, గూగుల్ మరియు సోషల్ మీడియాను నియంత్రిస్తుంది. మేము ప్రజలకు 2,000 రూపాయలు ఇచ్చినప్పుడు, మన అవినీతి మరియు దౌర్జన్యాలపై అభ్యంతరాలు వ్యక్తం చేసే వారిని చంపలేమా? నాగూర్ మీరన్ మరియు అఫ్సాజిత్ చెడ్డ నవ్వుతో అడిగారు. బూపేష్, నాగూర్, షానూబ్ మరియు అఫ్సాజిత్ నికితను అభిషేక్ కళ్ల ముందే సామూహిక అత్యాచారం చేసి, ఆమె దుస్తులు తొలగించి, చిరిగిన దుస్తులను అతనికి చూపారు. ఆ తర్వాత ఆమె గొంతు నులిమి చంపే ప్రయత్నం చేశారు.


 ఇప్పుడు, బూపేష్ ఇలా అన్నాడు: “దీనితో, అందరూ మమ్మల్ని వ్యతిరేకించడానికి భయపడతారు డా. కాబట్టి రాబోయే పదేళ్లు మేం అధికారంలో ఉంటాం. అభి ఇంటికి 200 మీటర్ల దూరంలో ఉన్న గుడారంలో ఆదిత్య దాక్కున్నాడు. అతను వెంటనే మాధవన్‌ను పిలిచాడు, అతను స్మృతితో పాటు అతని కుటుంబం మొత్తం చనిపోయాడని గుర్తించాడు.


 తండ్రి రామలింగం వైపు చూస్తూ మోకాళ్లపై పడి గట్టిగా అరిచాడు.


 "మ్యాడీ." అభి తక్కువ స్వరంతో అన్నాడు. అతని వైపు కదిలి, అతను ఆదిత్యతో ఇలా అన్నాడు: “హే ఆది. అతను మాట్లాడాడు. రండి. వాడిని కాపాడుకుందాం." అయితే, అభి మాధవన్ చేతులు పట్టుకుని ఇలా అన్నాడు: “మ్యాడీ. బాధగా ఉంది డా. వారు నన్ను కత్తితో పొడిచారు. ” నాగూర్ మీరన్ మరియు అతని స్నేహితుల చేతిలో నికిత ఏమైందో ఏడ్చాడు. ఇది విన్న ఆదిత్య మరియు మ్యాడీ ఇద్దరూ విరుచుకుపడ్డారు. చనిపోతున్న అభిషేక్ ఇప్పుడు తన చేతులు చూపించి, మాధవన్‌ని తనకు ఒక సహాయం చేయమని కోరాడు.


 “మ్యాడీ. ప్రతీకారం తీపి కాదు. ఇది దిగులుగా మరియు సమయం వృధా. కానీ, నాకు ఒక్క సాయం చేయండి. ఆ వ్యక్తులను విడిచిపెట్టవద్దు. ” అభిషేక్ తన వాగ్దానాన్ని అందుకున్నాడు మరియు అతనిని చూసి నవ్వాడు. అయినా అతని చేతులు కదలవు. కన్నీళ్లతో మాధవన్ పేరు పిలిచాడు. అయితే అప్పటికే అతడు మృతి చెందినట్లు వారు గుర్తించారు. వారి చిరస్మరణీయ సమయాలు మరియు పోరాటాలను గుర్తుచేసుకుంటూ, అతను నేరాన్ని మరియు విచారంగా భావించాడు. అయితే స్మృతి అతన్ని ఓదార్చింది.


 అతని కుటుంబ సభ్యుల దహన సంస్కారాల తర్వాత, మాధవన్ అభిషేక్ గుర్తింపును పొందుతాడు. అఫ్సాజిత్, షానూబ్, బూపేష్, సెల్వంలను టార్గెట్ చేశాడు. ఆదిత్య కృష్ణ మాధవన్‌ని అడిగాడు: “మాధవ్. నా లాయర్ సహాయంతో మనం ఫిర్యాదు చేయవచ్చా?”


 “ఎంతసేపు డా? పదేళ్లు, పదిహేనేళ్లు అయ్యా? ఇక్కడ కొన్ని గ్రూపులు మన హిందూ దేవుళ్లను అవమానించాయి. కానీ, దాని గురించి ఎవరూ ప్రశ్నించలేదు. కానీ, ఎవరైనా ముస్లింలకు, వారి సంప్రదాయాలకు వ్యతిరేకంగా మాట్లాడితే సినీ నటుల నుంచి వామపక్షాలు, కమ్యూనిస్టులు వచ్చి ఆ వ్యక్తులను ఖండిస్తారు. కానీ, ఇక్కడి కొందరు ముఖ్యుల దౌర్జన్యాలను వారు ఎన్నటికీ ప్రశ్నించరు. కొంతమంది బాలికలపై అత్యాచారం జరిగినప్పుడు మరియు కొన్ని అఘాయిత్యాలు జరిగినప్పుడు ఎంతమంది ప్రశ్నించారో మీకు బాగా తెలుసు. అయితే ప్రస్తుతం ఈ దారుణాలపై ఎవరూ ప్రశ్నించడం లేదు. ఎందుకు? ఎందుకంటే, మీడియా నుండి చట్టం వరకు, ప్రతిదీ అధికార పార్టీ నియంత్రణలో ఉంటుంది. స్మృతి మరియు ఆదిత్యతో జతకట్టిన మాధవన్ కునియాముత్తూరులోని వారి ఇంటి నుండి అఫ్సాజిత్ మరియు షానూబ్‌లను కిడ్నాప్ చేశాడు. అతన్ని వైర్లు మరియు విద్యుత్ షాక్‌లతో హింసించడం, కుర్రాళ్లను రెండు నెలలకు పైగా చైనా శిక్షలను ఉపయోగించి హింసించారు.


మూడవ నెల మొదటి రోజున అఫ్సాజిత్ పుట్టినరోజు సందర్భంగా, మాధవన్ అతన్ని చంపాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. చనిపోయే ముందు, ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు వారిని ఇలా హెచ్చరించారు: "నాగూర్ వారిద్దరినీ చంపినందుకు ఖచ్చితంగా ప్రతీకారం తీర్చుకుంటాడు." అదేమీ పట్టించుకోకుండా మాధవన్ వారిని దారుణంగా చంపేశాడు. కాగా, ఆదిత్య వారి మృతదేహాన్ని కునియముత్తూరు సరస్సులో పడేశాడు. అధికార పక్షం ఒత్తిడితో పోలీసులు గ్యాంగ్ వార్ కారణంగానే హత్యగా కేసును మూసివేశారు. ఎందుకంటే, తమిళనాడులో 2 అమ్మాయి ఆత్మహత్య మరియు కొంతమంది దురాగత చర్యలపై దృష్టి పెట్టనప్పుడు, వీరిద్దరిపై దర్యాప్తు చేయాలనే ప్రభుత్వ ఉత్సుకతపై ప్రతిపక్ష పార్టీ చాలా ప్రశ్నలు లేవనెత్తింది. ఇది అతని కుటుంబ సభ్యుల మరణానికి ప్రధాన కారణమైన బూపేష్, నాగూర్ మరియు ఇన్‌స్పెక్టర్ సెల్వంలను లక్ష్యంగా చేసుకోవడానికి మాధవన్‌ను ప్రేరేపించింది.


 ప్రెజెంట్


 ఈ విషయాలన్నీ వినగానే జనానికి బాధ కలిగింది. మాధవన్ స్నేహితులు అతనిని ఓదార్చారు మరియు ధస్విన్ ఇలా అన్నారు: “నువ్వు చేసింది కరెక్ట్. మనం స్పందించడం మానేస్తే రాజకీయ నాయకులు తమ దౌర్జన్యాలను కొనసాగిస్తారు. మీడియా, సోషల్ నెట్‌వర్క్‌లు మరియు సినీ ప్రముఖులను తమ చేతుల్లోకి తీసుకోవడం. దీనినే మనం భావ ప్రకటనా స్వేచ్ఛ అంటామా?


 అయితే, వైష్ణవి-వర్షిణిల రాబోయే పుట్టినరోజును జరుపుకోవడానికి, ఆ విషయాలను మర్చిపోవాలని మాధవన్ వారిని కోరారు. అయితే హర్షిణి ఇంకా చాలా సందేహాలతో మాధవన్ వైపు చూసింది. వారి పుట్టినరోజు జరుపుకున్న తర్వాత, మాధవన్‌కు ఆదిత్య నుండి కాల్ వచ్చింది, అతను వెంటనే తనను కునియముత్తూరు సరస్సు వద్ద కలవమని కోరాడు. బైక్ తీయబోతుండగా హర్షిణి అడ్డుకుంది.


 మాధవన్ కళ్ళల్లో ఏదో భయంతో ఆమె వైపు చూశాడు. కానీ, ఆమె ప్రశాంతంగా మరియు చల్లగా ఉంటుంది. అతనికి డైరీని ఇస్తూ ఆమె ఇలా చెప్పింది: “మీరు దీన్ని మర్చిపోయారు. ఇది మీకు చాలా ముఖ్యం. జాగ్రత్తగా చూసుకో.” ఇప్పుడు, అతను కునియముత్తూరుకు పరుగెత్తాడు, అక్కడ ఆదిత్య అతనికి ఇలా తెలియజేశాడు: "నాగూర్ స్మృతిని కిడ్నాప్ చేసారని, అది తెలిసి, బూపేష్, సెల్వం మరియు నాగూర్ స్నేహితులైన అఫ్సాజిత్ మరియు షానూబ్ హత్యల వెనుక వారు ఉన్నారని." కోపంతో, మాధవన్ అతనిని ఒకేసారి ముగించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 "మాధవన్. వినండి. నాగూర్ ప్రభావశీలుడు మరియు ధనవంతుడు. అతను మొత్తం సమూహాన్ని ఏర్పాటు చేస్తాడు మరియు తన స్వస్థలం నుండి తన ప్రజలందరినీ తీసుకురావడానికి ధైర్యం చేస్తాడు. మాధవన్ తన కాలేజ్ మేట్ అయిన తన స్నేహితుడు రిషి ఖన్నా మాటలను గుర్తు చేసుకున్నాడు. ఇప్పుడు, అతను నాగూర్ తనను రమ్మని పిలిచిన ప్రదేశానికి మారాడు. ఫ్లోర్‌లో, ఆదిత్య, మాధవన్‌ల దయనీయ స్థితిని చూసి నాగూర్ నవ్వుకున్నాడు. అతను ఇలా అన్నాడు, "తన ప్రజల కారణంగా అతను ఇప్పటికీ ఎలా ప్రభావవంతంగా ఉన్నాడు."


 కానీ, నాగూర్‌కు షాకర్ ఎదురుచూస్తోంది. అప్పటి నుండి, ఆదిత్య ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు విమలేష్ మరియు అతని పార్టీ సభ్యులను తీసుకువచ్చారు, వారు ఐక్యత యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి నాగూర్ స్వగ్రామానికి సలహా ఇచ్చారు. వారు ఇంకా ఇలా అన్నారు: "పాపులర్ ఫ్రంట్ ఆఫ్ ఇండియా రకమైన సంస్థలు మరియు ముస్లిం నాయకులు తమ ఓట్లను కోరేందుకు మైనారిటీ మనోభావాలను ఎలా ఉపయోగించుకుంటారు." ప్రజలు తమ తప్పులను గుర్తించి నాగూర్‌ని ఆదిత్యకు అప్పగించారు.


 ఇది చూసిన ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “భవిష్యత్తులో మైనారిటీ మనోభావాలు మరియు కులం పని చేయవు. మీరు మరియు టెర్రరిస్ట్ రకమైన వ్యక్తులు ముగిసిపోయారు. ఎందుకంటే, సమీప భవిష్యత్తులో ప్రతి ఒక్కరూ మీ క్రూరమైన మనస్తత్వాన్ని గ్రహించడం ప్రారంభిస్తారు. నరకానికి పో." అభిషేక్ మరణాన్ని తన చేతుల్లో గుర్తు చేసుకుంటూ అతన్ని కాల్చి చంపాడు.


 ఐదు రోజుల తర్వాత


 అక్టోబర్ 27, 2022


 సిత్ర, కోయంబత్తూరు జిల్లా


ఐదు రోజుల తర్వాత, ఆదిత్య మరియు మాధవన్ SITRA విమానాశ్రయంలో స్మృతితో ఉన్నప్పుడు, కేంద్ర ప్రభుత్వ అభ్యర్థన మేరకు, ఇప్పుడు రహస్య NIA ఏజెంట్ల అధిపతిగా పనిచేస్తున్న కార్తీక్ ఇంగాలగి (KGF: చాప్టర్ 3ని చూడండి) నుండి వారికి కాల్ వచ్చింది. NIAకి. అతను ఆపరేషన్ KGFలో భాగమైనందున, విషయాలను తెలివిగా నిర్వహించడంలో అతనికి కొంత అనుభవం ఉంది.


 అతనితో మాట్లాడిన తరువాత, మాధవన్ మరియు ఆదిత్య ఒకరినొకరు చూసుకున్నారు. వాళ్ళు నవ్వారు. అది చూసిన స్మృతి మ్యాడీని అడిగింది: “ఏమైంది డా మ్యాడీ?”


 "ఏమీ లేదు స్మృతి." వారిద్దరూ అన్నారు. నిజానికి, మాధవన్ బెంగుళూరు యూనివర్సిటీలో పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ కోర్సును అభ్యసించలేదు. అతను మరియు ఆదిత్య ఢిల్లీకి వెళ్లారు, అక్కడ వారు UPSC ద్వారా NIAలో ఉద్యోగం కోసం దరఖాస్తు చేసుకున్నారు. పరీక్షలు పూర్తయిన తర్వాత, వారు 2019 నుండి రెండు సంవత్సరాలకు పైగా శిక్షణ పొందారు. ఇది ఇద్దరి కుటుంబ సభ్యులకు తెలియకుండా జరిగింది. కార్తీక్ ఇంగలగి మార్గదర్శకత్వంలో శిక్షణ కాలంలో వారు భారతీయ భాష, అరేబియా మరియు రష్యన్ భాషలను నేర్చుకున్నారు.


 శిక్షణ పొందిన తరువాత, ఆదిత్య మరియు మాధవన్ బెంగుళూరుకు తిరిగి వచ్చారు, అక్కడ వారు పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేషన్ డిగ్రీ కోసం నమోదు చేసుకున్నారు మరియు బెంగుళూరులో పనిచేస్తున్న PFI యొక్క తీవ్రవాదులను పట్టుకోవడానికి కొన్ని ముఖ్యమైన రహస్య మిషన్లతో పాటు చదువుకున్నారు. ఈ సమయంలోనే, ఆదిత్య కోయంబత్తూర్‌లో చాలా డ్రగ్స్ కేసుల గురించి తెలుసుకున్నాడు మరియు ఇక నుండి అతను జిల్లాకు తిరిగి వచ్చాడు.


 అక్కడ, అతను అభిషేక్ కార్యకలాపాలను గమనించాడు మరియు జాగ్రత్తగా గమనించాడు, ఆ తర్వాత అతను సరైన సమయంలో మాధవన్‌కు సమాచారం ఇచ్చాడు. అండర్‌కవర్ ఆఫీసర్‌గా తన గుర్తింపు దెబ్బతింటుందని అతను భయపడి, అభిషేక్ హత్యకు గురైనప్పుడు ఆదిత్య మౌనంగా ఉన్నాడు. దీని తరువాత, అబ్బాయిలు కార్తీక్ ఇంగలగి అనుమతితో అభి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకున్నారు. డైరీలోని ఫోటోలు జమేషా ముబిన్ మరియు ఐదేళ్ల పాటు నిషేధించబడిన PFI యొక్క వివరాల గురించి ఉన్నాయి.


 తమిళనాడులోని కోయంబత్తూరు కారు పేలుడు ఘటనపై దర్యాప్తు కొనసాగుతుండగా ఇప్పుడు డైరీలో చనిపోయిన జమేషా ముబిన్ మరియు అతని అరెస్టయిన సహచరుల గురించి అనేక ఆశ్చర్యకరమైన మరియు కలతపెట్టే వివరాలు ఉన్నాయి. మాధవ్ ఈ విధంగా అనుమానిస్తున్నాడు: “జిహాదీ ఉగ్రవాదులు దేశాన్ని భయభ్రాంతులకు గురిచేయాలని మరియు సామాన్య ప్రజలలో భయాన్ని కలిగించాలని ప్లాన్ చేస్తున్నారు. కారు పేలుడు ప్రమాదం కాదు, కానీ పేలుడులో మరణించిన ముబిన్ ఆత్మహత్య మిషన్.


 ఇప్పుడు, కారు పేలుడు గురించి తన సీనియర్ NIA అధికారి అరవింత్ కృష్ణ పంపిన నివేదికను మాధవన్ చదివాడు.


 కేసు గురించి


దీపావళి రోజున తెల్లవారుజామున 4 గంటలకు, కొట్టైమేడులోని సంగమేశ్వర ఆలయం ముందు వాహనం ఆపి, మంటల్లో చిక్కుకున్న జమేషా ముబిన్ బయటకు వచ్చి కొద్దిదూరంలో నేలపై కూలిపోయింది. సమీపంలోని పోలీసు చెక్‌పాయింట్‌లోని పోలీసు అధికారులతో సహా ఆ ప్రాంతంలోని ఎవరైనా స్పందించకముందే, శరీరం కాలిపోయింది.


 ముబిన్ తన ఆత్మాహుతి బాంబు దాడిలో ఆలయం మరియు సమీపంలోని అనేక అపార్ట్‌మెంట్ కాంప్లెక్స్‌లతో సహా 50 నుండి 100 మీటర్ల వ్యాసార్థాన్ని నిర్మూలించవచ్చని భావించారు, ఆరుగురు ఆరోపించిన IS జిహాదీలను అదుపులోకి తీసుకున్నారు. ముబిన్ మరియు ఇద్దరు నిందితులు సాధించారు, మహ్మద్ సైఫుదీన్ మరియు అఫ్సర్ ముహమ్మద్ ఊహించిన పేలుడుకు ఒక రోజు ముందు శనివారం ఆలస్యంగా, పొటాషియం నైట్రేట్, అల్యూమినియం పౌడర్, సల్ఫర్, బొగ్గు, గోర్లు మరియు బెయిల్ బేరింగ్‌లతో కూడిన మూడు స్టీల్ డ్రమ్ములను కారులోకి ఎక్కించారు. ఈ ఘటనను సీసీటీవీ కెమెరాలు రికార్డయ్యాయి. ముగ్గురూ బిగ్ బజార్ స్ట్రీట్‌లోని కోనియమ్మన్ ఆలయంతో పాటు పులియకుళం ముండి వినాయగర్ గుడిలో కూడా పూజలు చేశారు.


 ప్రెజెంట్


 ఇప్పుడు, మాధవన్‌ని ఆదిత్య పిలిచి “ఏమైంది డా?” అని అడిగాడు.


 "ఏమిలేదు. నేను కేసు ద్వారా వెళుతున్నాను. ” అతను తల వూపి అతనిని అడిగాడు: "జమేషాను 2019 లో శివకుమార్ విచారించారు."


 “ఏమిటి?”


 “అవును డా. మాజీ NIA అధికారి 2019లో ముబిన్‌కి రాడికల్ ఎలిమెంట్స్‌తో అనుమానిత సంబంధాల గురించి ప్రశ్నించారు. ముబిన్ ఇంటిని సోదాలు చేయమని మా NIAని ఆదేశించింది అతడే. అక్కడ బాంబుల తయారీకి అవసరమైన 75 కిలోల మిశ్రమ పదార్థాలను మా బృందం స్వాధీనం చేసుకుంది. ఇప్పుడు, ఆదిత్య అతనిని ఇలా అడిగాడు: “ఇప్పుడు, మన లక్ష్యం ఏమిటి? పగ లేదా విచారణ?


 సిగార్ తాగుతూ మాధవన్ ఇప్పుడు ఇలా అన్నాడు: “అధీ. పగ స్వీయ విధ్వంసం మార్గంలో మాత్రమే కనుగొనబడుతుంది. కాబట్టి, సమాజంలోని ఈ దేశ వ్యతిరేక అంశాలను పట్టుకోవడానికి మనం సరైన సమయం కోసం వేచి ఉండాలి. మాట్లాడుతున్నప్పుడు, హర్షిణి మాధవన్‌కి ఫోన్ చేసి: "ఆమెకు అతని గుర్తింపు గురించి తెలుసు." కానీ, ఆమె ఇలా చెప్పింది: "నేను దీన్ని రహస్యంగా ఉంచుకుంటే నాకు బాగా అనిపించింది." అతను NIA అధికారిగా గుర్తింపు పొందిన విషయాన్ని ఆమె ఎవరికీ తెలియజేయదు అని సూచిస్తుంది.


కూలింగ్ గ్లాస్ ధరించి, మాధవన్ ఆదిత్య మరియు స్మృతితో కలిసి ఎయిర్‌పోర్ట్ రోడ్డులో కొత్త ఇంటిని వెతకడానికి వెళ్తాడు, తమిళనాడులో ఉగ్రవాద వ్యతిరేకత మరియు అవినీతిపై దర్యాప్తు చేయాలని ఇద్దరూ ప్లాన్ చేశారు. కాగా, కార్తీక్ ఇంగలగి కాశ్మీర్ ప్రాంతంలోని వూలార్ సరస్సును చూస్తున్నాడు. అతను భారతదేశానికి తిరిగి వచ్చి ఎవరికీ తెలియకుండా రహస్య జీవితం గడుపుతున్నాడు. నుండి, రష్యా మరియు ఉక్రెయిన్ మధ్య యుద్ధం తీవ్రమైంది మరియు క్రూరమైనది. దీంతో ప్రభుత్వం అతడిని రక్షించేందుకు వెనక్కి పంపింది.


 కొనసాగుతుంది…


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action