Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ఈశాన్య భారతదేశం

ఈశాన్య భారతదేశం

11 mins
434


గమనిక మరియు నిరాకరణ: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది సెవెన్ సిస్టర్స్ స్టేట్స్ మరియు భారతదేశంలోని ఇతర ప్రాంతాలలో జరుగుతున్న నిజమైన సంఘటనల గుణకాల ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ వ్యక్తులను మరియు మతం యొక్క మనోభావాలను దెబ్బతీసేందుకు ఉద్దేశించినది కాదు.


 27 మే 2022


 27 మే 2022న అధికార పార్టీ అధికార ప్రతినిధి నివేదా గౌడ (28 ఏళ్లు). ఆమె ఒక టెలివిజన్ ఛానెల్‌లో జ్ఞానవాపి మసీదు వివాదంపై జరిగిన చర్చలో పాల్గొన్నారు. ప్రతిపక్ష స్పీకర్ హిందూ దేవుడు శివుడిపై అవమానకరమైన వ్యాఖ్యలు చేశారు మరియు సోషల్ మీడియాలో చాలా మంది ముస్లిం వ్యక్తులచే, ఆమె ముహమ్మద్ మరియు అతని భార్యలలో ఒకరైన ఆయిషా వయస్సు గురించి ప్రత్యుత్తరం ఇచ్చింది, ఆయిషాకు వివాహమైనప్పుడు 6 సంవత్సరాలు మరియు వివాహం జరిగినప్పుడు 9 సంవత్సరాలు పూర్తి అయింది.


 ఒక రోజు తర్వాత, ఆమె వ్యాఖ్యల వీడియో క్లిప్‌ను వాస్తవ తనిఖీ వెబ్‌సైట్ ఆల్ట్ న్యూస్ సహ వ్యవస్థాపకుడు ముహమ్మద్ జుబైర్ సోషల్ మీడియాలో షేర్ చేశారు. ఇది "భారీగా ఎడిట్ చేయబడిన మరియు ఎంపిక చేయబడిన వీడియో" అని గౌడ ఆరోపించాడు, దీనిని ఆల్ట్ న్యూస్ యొక్క ఇతర సహ వ్యవస్థాపకుడు అర్జున్ సిన్హా ఖండించారు.


 "వీడియో సవరించబడలేదు మరియు సందర్భాన్ని చూపించే పొడవైన క్లిప్‌ను కూడా కలిగి ఉంది." అనంతరం సిన్హా మీడియాతో మాట్లాడారు. వారు మరుసటి రోజు దాని Youtube ఛానెల్ నుండి ప్రోగ్రామ్ యొక్క వీడియోను తొలగించారు. అయినప్పటికీ, శర్మ తన వ్యాఖ్యలను సమర్థించారు మరియు జుబైర్ క్లిప్‌ను భారీగా సవరించారని ఆరోపించారు. ఈ సంఘటన జరిగిన మరుసటి రోజు, శర్మకు అత్యాచారం మరియు చంపేస్తానని బెదిరింపులు వచ్చాయి, దీనితో ఢిల్లీ పోలీసులు భద్రత కల్పించారు.


 మరుసటి రోజు ముంబైలోని పైడోనీ పోలీస్ స్టేషన్‌లో గౌడపై పోలీసు ఎఫ్‌ఐఆర్ నమోదైంది. ఆమె "మత మనోభావాలను దెబ్బతీసింది" అని ఆరోపించారు. అదే కారణంతో మే 30న థానేలో రెండో ఎఫ్‌ఐఆర్ నమోదైంది. మహ్మద్ మరియు ఇస్లాం మతానికి వ్యతిరేకంగా “దుర్వినియోగం, తప్పుడు మరియు బాధ కలిగించే” పదాలను ఉపయోగించినందుకు AIMIM నాయకుడు నసీరుద్దీన్ ఒవైసీ హైదరాబాద్‌లో మరో ఎఫ్‌ఐఆర్ నమోదు చేశారు. దేశంలోని ఇతర ప్రదేశాలలో అనేక ఇతర ఎఫ్‌ఐఆర్‌లు నమోదయ్యాయి.


 గౌడ వ్యాఖ్యలు అంతర్జాతీయంగా, సోషల్ మీడియాలో కూడా విస్తృతంగా షేర్ చేయబడ్డాయి. కాన్పూర్, రాంచీ, హౌరా, మహారాష్ట్ర మరియు ఉదయపూర్ వంటి అనేక భారతీయ నగరాల్లో నిరసనలు మరియు హింసాత్మక సంఘటనలు జరిగాయి. ప్రజలకు ఇబ్బంది కలిగించినందుకు చాలా మందిని అరెస్టు చేశారు. జూన్ 4వ తేదీ నాటికి, గల్ఫ్ కోఆపరేషన్ కౌన్సిల్ (GCC) మరియు టర్కీలోని అన్ని దేశాలలో టాప్ 10 హ్యాష్‌ట్యాగ్‌లలో "ప్రవక్త ముహమ్మద్‌ను అవమానించడం" ట్రెండ్ అవుతోంది. 9 జూన్ న, ప్రసంగం మరియు దౌత్య కార్యక్రమం జరిగిన 2 వారాల తర్వాత, అధికార పార్టీ ఢిల్లీ మీడియా కాల్ హెడ్‌గా పనిచేసిన నివేదా శర్మ మరియు పవన్ కుమార్ జిందాల్‌పై ఢిల్లీ పోలీసులు కేసులు నమోదు చేశారు. దీంతో ఆయనను అధికార పార్టీ నుంచి బహిష్కరించారు. హరిద్వార్ ద్వేషపూరిత ప్రసంగం కేసులో బెయిల్‌పై ఉన్న ఏఐఎంఐఎం చీఫ్, ఎంపీ నసీరుద్దీన్, హిందుత్వ నాయకుడు నర్సింగ్ జాదవ్‌లపై కూడా ఢిల్లీ పోలీసులు కేసు నమోదు చేశారు.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత


 జూలై 27 2022


 కాశ్మీర్, భారతదేశం


చల్లని గాలులు మరియు తీవ్రమైన రద్దీ మధ్య ఉదయం 6:30 గంటలకు, ఇండియన్ ఆర్మీకి చెందిన మిషన్ ఇండియా ఫోర్సెస్ (MIF) వారి సాధారణ శిక్షణా పనులను పూర్తి చేసింది. కార్యాలయానికి తిరిగి వచ్చిన తర్వాత, లెఫ్టినెంట్ జనరల్ పుల్కిత్ సురానాకు విదేశీ ఉగ్రవాద నిరోధక సంస్థ నుండి కాల్ వచ్చింది.


 "లెఫ్టినెంట్ జనరల్ పుల్కిట్ ఇక్కడ."


 “జనరల్. ఇది రష్యాకు చెందిన యాంటీ టెర్రర్ ఏజెన్సీ స్క్వాడ్ నుండి వచ్చింది.


 "అవును అండి."


 “మేము ఇటీవల రష్యాలో ఇద్దరు బాంబర్లను అరెస్టు చేసాము. వారు కిర్గిజ్‌స్థాన్ మరియు ఉజ్బెకిస్థాన్‌లకు చెందినవారు, భారతదేశంలో ఉగ్రవాద దాడికి సిద్ధంగా ఉన్నారు. ఏజెన్సీ ఇంకా మాట్లాడుతూ, “వారిలో ఒకరు టర్కీలో ఉన్నారు. ఇటీవల సస్పెండ్ చేయబడిన నాయకురాలు నివేదా గౌడను ఉగ్రవాది హతమార్చాలనుకున్నాడు’ అని ఏజెన్సీ పేర్కొంది.



 కొన్ని రోజుల తర్వాత


 12 ఆగస్ట్ 2022


 అరుణాహకల్ ప్రదేశ్, ఉదయం 7:30


 భారతదేశం మరియు ప్రపంచ దేశాలలో చాలా మంది వ్యక్తుల నుండి కఠోరమైన ట్రోల్స్ మరియు విమర్శలను ఎదుర్కొన్న తరువాత, నివేదా గౌడ నిరాశకు గురైంది. సస్పెండ్ చేయబడినప్పటికీ, హత్యలు మరియు అత్యాచారాలకు భయపడి అధికార పార్టీ వై-సెక్యూరిటీ కేటగిరీతో ఆమెకు రక్షణ కల్పిస్తుంది. ఇంతలో నివేదా డిప్రెషన్‌లో ఉన్న సమయంలో, బెంగుళూరు నుండి ఆమెను కలవడానికి ఆమె సన్నిహిత స్నేహితుడు మరియు ప్రేమికుడు హర్జిత్ (29-సంవత్సరాలు) వస్తాడు.


 ఒక నిరుద్యోగ యువకుడు, హర్జిత్ UPSC పరీక్షలకు ప్రయత్నించాడు, అతను చివరిసారి ఇంటర్వ్యూలో విఫలమయ్యాడు. అతను భారతీయ చరిత్ర, సంస్కృతి మరియు సెక్యులరిజం గురించి సాధారణ జ్ఞానం కలిగి ఉన్న తెలివైన విద్యార్థి. అయితే చిన్నప్పటి నుంచి ఫెయిల్యూర్ అని తండ్రి కృష్ణ తిట్టేవాడు. అతను కళాశాలలో సగటు కంటే ఎక్కువ చదువుతున్న విద్యార్థి, అతని కుటుంబం చాలా కులమతవాదం. నివేదా కుటుంబం కూడా విశ్వసించే సంస్కృతి మరియు మరికొన్ని మతపరమైన భావాలను వారు దృఢంగా విశ్వసిస్తారు.


 నివేదా కుటుంబానికి హర్జిత్ స్కూల్ డేస్ నుండి బాగా తెలుసు. ఎందుకంటే హర్జిత్ మరియు నివేదాల ప్రేమ ఆ రోజుల నుండి బలంగా ఉంది. జంటలు వారి అథ్లెటిక్స్ కోచింగ్ సమయంలో సహ-యాదృచ్ఛికంగా కలుసుకున్నారు. ఆమె డిప్రెషన్‌ని గమనించిన హర్జిత్ ఇలా అన్నాడు: “నివేదా. మనం సుదీర్ఘ ప్రయాణానికి ఎందుకు వెళ్ళలేము? ”


 అతని వైపు చూస్తూ, ఆమె అతనిని ఇలా ప్రశ్నించింది: “ఈ పెద్ద సమస్యలో, మనం సుదీర్ఘ పర్యటనకు వెళ్లాలా?”


 హర్జిత్ నవ్వుతూ ఆమె చెవుల్లో, “అతను సెవెన్ సిస్టర్స్ స్టేట్‌కి వెళ్తున్నాడు, ఇది నివేదాకు చిన్నప్పటి నుంచి చిరకాల స్వప్నం.” ఇప్పుడు తను ఎదుర్కొంటున్న సమస్యలను మరచిపోవడానికి, ఆమె అతనితో పాటు రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ బైక్‌లో వెళ్లడానికి అంగీకరించింది. అరుణాచల్ ప్రదేశ్-అస్సాం హైవే వైపు బైక్‌లో వెళుతుండగా, నివేదా కలత చెందుతూ ఉండడం చూశాడు.


 ఆమె వైపు తిరిగి చూసి హర్జిత్ ఇలా అన్నాడు: “చూడు నివేదా. జీవితంలో ముఖ్యమైనది మీకు ఏమి జరుగుతుందో కాదు, మీరు ఏమి గుర్తుంచుకుంటారు మరియు ఎలా గుర్తుంచుకుంటారు అనేది. అరుణాచల్ ప్రదేశ్ చేరుకున్న తర్వాత, హర్జిత్ మరియు నివేదా ఒక గదిని బుక్ చేసుకున్నారు, అక్కడ వారు ఒక రోజు బస చేశారు. మరుసటి రోజు, వారు తమ ప్రయాణాన్ని బోగీబీల్ వంతెనకు ఆపై దిబాంగ్ నది వంతెనకు ప్రారంభించారు.


 దిబాంగ్ నదిలో ట్రెక్కింగ్ చేస్తున్నప్పుడు, నివేదా నది యొక్క నిటారుగా ఉన్న నీటి ప్రవాహాన్ని చూస్తుంది. నదిని చూస్తూ ఆమె హర్జిత్‌ని ఇలా అడిగింది: “హర్జిత్. ఈ నది ప్రవాహం మరియు ధ్వని నుండి మీకు ఏమి అనిపిస్తుంది? ఇది ఎలా కనిపిస్తుంది?"


 నీళ్ళు తీసుకుంటే, హర్జిత్ ఏమీ అనిపించదు. అయితే, ఆమె అతనితో ఇలా చెబుతుంది: "జీవితం ఒక నది లాంటిది, కొన్నిసార్లు అది మిమ్మల్ని మెల్లగా తుడిచివేస్తుంది మరియు కొన్నిసార్లు ఎక్కడి నుండి రాపిడ్లు వస్తాయి." ఆమెతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, కొంతమంది ఉగ్రవాదులు దిబాంగ్ నది ఒడ్డున పొజిషన్ తీసుకుంటారు. నివేదాతో పాటు హర్జిత్ రావడంతో హర్జిత్ బైక్ తీయబోతుండగా భారీగా కాల్పులు జరిపారు.



 షిల్లాంగ్, మేఘాలయ


 12:30 PM


“నివేధా. దాచు.” హర్జిత్ ఆ ప్రదేశమంతా వెతికాడు. బైక్‌లో ఆమెతో పాటు పరుగెత్తాడు. అతను షిల్లాంగ్ చేరుకున్నప్పుడు, నివేదా చేతులు మరియు కుడి ఛాతీ నుండి కొన్ని రక్తపు చుక్కలు వచ్చాయి. అతను పరుగెత్తగలిగినప్పటికీ కొన్ని బుల్లెట్లు ఆమెను తాకినట్లు అతను గ్రహించాడు.


 నివేదా హర్జిత్ చేతుల్లో పడిపోయింది. ఆమె వైపు చూస్తూ హర్జిత్ ఇలా అన్నాడు: “నివేదా. నివేదా…” హర్జిత్ బాధతో, నిరాశతో అరిచాడు. అతను తన సీనియర్ స్నేహితుడు ఆదిత్యను పిలిచాడు, అతను కూడా చిన్న పర్యటన కోసం వచ్చాడు.


 ఆదిత్య ఒక రహస్య ఇంటిలో నివేదా గాయాలను నయం చేశాడు. ఆమెను ఆసుపత్రులకు తీసుకెళ్లడం వల్ల అధికార పక్షంతో పాటు ప్రతిపక్ష ప్రభుత్వం నుంచి న్యాయపరమైన ఇబ్బందులు ఎదురవుతాయి. అయితే హర్జిత్ ఇలా అన్నాడు: “సోదరా. నివేదాకు ఈ స్థలం అస్సలు సురక్షితం కాదు.


 ఆదిత్య దగ్గరి ప్రదేశాలు చూస్తూ ధీమాగా అన్నాడు.


 “హర్జిత్‌ని అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించండి. ఇది బెంగళూరు, పూణే కాదు. అది షిల్లాంగ్. డ్రగ్ స్మగ్లర్లు, కఠినమైన భూభాగం మరియు సాంస్కృతిక వ్యత్యాసాలతో నిండిన ప్రదేశం. మీ ఇద్దరికీ ఏదైనా ఇబ్బంది కలిగించవచ్చు." నివేదా నిద్ర లేచింది సురక్షిత గదిలో. ఆమె హర్జిత్‌ను కనుగొంటుంది. అతను ఆమెను మానసికంగా కౌగిలించుకొని ఇలా అన్నాడు: "అతను ఇక నుండి ఆమెను ఆప్యాయంగా మరియు ప్రేమతో చూసుకుంటాడు." ఇంతలో హర్జిత్ ఆదిత్యను ఒక రహస్య స్థావరంలో కలుస్తాడు, అక్కడ అటవీ ప్రాంతంలో, తనను మరియు నివేదాను చంపడానికి ప్రయత్నించిన హంతకుల గుర్తింపు గురించి జాగ్రత్తగా ఉండాలని మరియు అతనికి తెలియజేయమని కోరాడు.


 “నిజానికి ఇది నా పని కాదు. కాబట్టి, నేను మీలాంటి పోలీసును లేదా ప్రయాణికుడిని కాదు. కానీ, అది నా డ్యూటీ. ఆ వ్యక్తుల గురించి నేను మీకు ఎప్పటికప్పుడు తెలియజేస్తాను." అని ఆదిత్య అడవుల నుండి బయటికి వెళ్ళాడు. నివేదా అదే సమయంలో హర్జిత్ కోసం వెతికింది. అతను ఆమె వద్దకు చేరుకున్నాడు.


 నివేదా సెవెన్ సిస్టర్స్ స్టేట్‌లో ఏ ప్రదేశానికి వెళ్లాలనుకుంటున్నారో ఎంచుకోమని హర్జిత్ కోరింది. ఆమె సెవెన్ సిస్టర్స్ రాష్ట్రంలోని ప్రసిద్ధ ప్రదేశం అయిన దిస్పూర్‌ని ఎంచుకుంటుంది. వారు దిస్పూర్‌కు ప్రయాణం ప్రారంభించినప్పుడు, అస్సాం-మేఘాలయ సరిహద్దుల మధ్యలో కొంతమంది వింత హంతకులు వారిని అడ్డుకున్నారు. ముసుగు వేసుకుని బైక్‌పై నుంచి కిందకు దించాలని హర్జిత్‌ను బెదిరించారు. అతన్ని తీవ్రవాదులలో ఒకరు తీవ్రంగా కొట్టి అపస్మారక స్థితిలో ఉంచారు.


 ఉగ్రవాది నివేదాను తుపాకీతో పట్టుకున్నాడు. ఖురాన్ 8:12 నుండి నినాదాలు పఠిస్తూ, ఒక ఉగ్రవాది ఇలా అన్నాడు: "అవిశ్వాసులు ఇస్లాంను విమర్శిస్తే వారిని మట్టుపెట్టి, సిలువ వేయండి." కాశ్మీర్‌లోని గిరిజా టిక్కూ వంటి పొలాల సమీపంలో ఉగ్రవాదులు నివేదాపై సామూహిక అత్యాచారానికి పాల్పడ్డారు. వారిలో ఒకరు ఆమెను వివస్త్రను చేయబోతున్నప్పుడు, హర్జిత్ వర్షాల మధ్య క్రమంగా మేల్కొంటాడు.


 తీవ్ర వర్షాభావ పరిస్థితుల మధ్య కసరత్తు చేస్తూ పొలాల వైపు వెళ్లగా, అక్కడ ఉగ్రవాదులు నివేదాపై సామూహిక అత్యాచారానికి పాల్పడ్డారు. హర్జిత్‌ని చూస్తూ ఒక ఉగ్రవాది ఇలా అన్నాడు: “హే. అవకాశం వచ్చినప్పుడల్లా, మీరు వాటిని ఎక్కడ పట్టుకున్నారో అక్కడ వాటిని చంపండి (ఖురాన్ 9:5). తీవ్రవాది నివేదా జుట్టును గట్టిగా పట్టుకున్నాడు మరియు ఆమె నొప్పితో అరుస్తుంది.


“లేదు. నం. హర్జిత్. స్థలం నుండి పారిపో." నివేదా అతన్ని అప్రమత్తం చేసింది. కానీ, అతను వినడు. తుపాకీ కాల్చిన శబ్దం వినిపిస్తోంది. ఇది తీవ్రవాది, అతను చనిపోయాడు. హర్జిత్ అతని నుదిటిపై కాల్చాడు. స్టైలిష్ గా జుట్టు దువ్వుకుంటూ ఉగ్రవాదులతో పోరాడేందుకు ముందుకు సాగాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: “మీరు ఈ ధర్మయుద్ధంతో పోరాడకపోతే, మీరు మీ విధిలో విఫలమవుతారు, మీ కీర్తిని కోల్పోతారు మరియు పాపానికి గురవుతారు. 3:1 భగవద్గీత చెప్పినది ఇదే. తాను నేర్చుకున్న కరాటే నైపుణ్యాలను ఉపయోగించి హర్జిత్ ఉగ్రవాదులతో పోరాడాడు. అతనిని కాల్చడానికి వారు తమ తుపాకీలతో సమీపంలో దాక్కున్నప్పుడు, హర్జిత్ తన డబుల్ డెసర్ట్ ఈగిల్ గన్‌ని తీసుకున్నాడు, దానితో అతను ఆ ఉగ్రవాదుల స్థానాన్ని జాగ్రత్తగా పరిశీలించాడు.


 అతనిని కాల్చడానికి వారు ఏకం కావడంతో, హర్జిత్ ఉగ్రవాదులపై కాల్పులు జరిపాడు, తద్వారా వారిని దారుణంగా చంపాడు. వర్షం మధ్య, తీవ్రవాదులలో ఒకరు ఇలా అన్నాడు: “మీరు మా నుండి తప్పించుకోలేరు డా. మీ దేశం ఎలాంటి సంస్కరణ చర్యలు ప్రయత్నించినా, మేము మీ పరిసరాల్లో నివసించే పొలాలపై యుద్ధం చేస్తాము.(ఖురాన్ 9:123) అల్లాహ్ కు నమస్కారం!"


 గాయపడిన ఛాతీని గట్టిగా పట్టుకుని హర్జిత్ ఇలా అన్నాడు: “మీ మతం ప్రజలు కూడా ఉగ్రవాదాన్ని వ్యతిరేకిస్తున్నారు. మీరు ఎలాంటి చెడు చర్యలు తీసుకున్నా మన భారత దేశాన్ని ఓడించలేరు. నరకానికి పో." అతన్ని కాల్చి చంపాడు. నివేదాకు ఉపశమనం కలిగింది.


 ఆమె హర్జిత్ చేతిలో తుపాకీని చూసినప్పుడు, ఆమె అదే గురించి అతనిని ఎదుర్కొంటుంది. హర్జిత్ తన వృత్తి గురించి ఆమెకు చెప్పడానికి మొదట నిరాకరించాడు. కానీ, తర్వాత చెప్పింది: “నేను నీ దగ్గర ఒక నిజాన్ని దాచాను నివేదా.”


 ఆమె షాక్‌తో చూస్తూ, హర్జిత్ ఇలా అన్నాడు: “నేను ఇండియన్ ఆర్మీ అధికారిని. ఉద్యోగం లేనిది కాదు. మా నాన్నకు తప్ప, నా కుటుంబంలో అందరికీ నా వృత్తి గురించి తెలియదు.



 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం


 ఆగస్ట్ 2017


 బ్యాచిలర్ ఆఫ్ లా పట్టా పొందిన తరువాత, నివేదా 24 సంవత్సరాల వయస్సులో న్యాయవాద వృత్తిని కొనసాగించింది. కాగా, హర్జిత్ బెంగళూరులోని అకాడమీకి హాజరై యూపీఎస్సీ పరీక్షలకు సిద్ధమయ్యాడు. అయితే మరుసటి ఏడాది పరీక్షల్లో ఫెయిల్ అయ్యాడు. ఇక నుంచి జిమ్‌లో ఫిజికల్‌ ట్రైనింగ్‌ తీసుకుని మార్పు తెచ్చుకున్నాడు. అక్కడి నుంచి ఇండియన్ ఆర్మీకి దరఖాస్తు చేసి ఏడాదిన్నరకు పైగా శిక్షణ పొందాడు. శిక్షణ తర్వాత, అతను మేజర్ అయ్యాడు మరియు కాశ్మీర్‌లోని ప్రధాన మిషన్లలో పాల్గొన్నాడు. ముఖ్యంగా- 2019 బాలాకోట్ ఎయిర్‌స్ట్రైక్ మిషన్.


మూడు మిషన్లను విజయవంతంగా పూర్తి చేసిన అతని సీనియర్ అధికారి లెఫ్టినెంట్ జనరల్ పుల్కిత్ సురానా ఆకట్టుకున్నాడు. అతను అతనిని స్పెషల్ ఫోర్స్: మిషన్ ఇండియా ఫోర్స్‌కి పోస్ట్ చేస్తాడు, దీని ద్వారా ఆర్మీ అధికారులు పాకిస్తాన్‌లోని JKLF ఉగ్రవాదులను మరియు మరికొంత మంది తీవ్రవాదులను హతమార్చారు. ఈ సమయంలో, విషయాలు మారాయి. కల్నల్ బలరాం త్రిపాఠితో పాటు అతని భార్య, కుమారుడు మరియు మరో నలుగురు సైనికులు: నదీమ్ అహ్మద్, అన్షుమాన్ త్రిపాఠి, రాజేష్ వర్మ మరియు చురచాన్‌పూర్‌లోని 46 AR (మణిపూర్ సమీపంలోని ప్రదేశం) ప్రకాష్ సేన్ ఈశాన్య ప్రాంతంలో కొనసాగుతున్న తిరుగుబాటులను మరోసారి తెరపైకి తెచ్చారు. .


 అదే సమయంలో, నివేదా గౌడ చేసిన వివాదాస్పద ప్రకటనలు భారతదేశం అంతటా ఆగ్రహం మరియు ఆగ్రహాన్ని రేకెత్తించాయి. పాకిస్తాన్‌లోని ఉగ్రవాద సంస్థలు మరియు గల్ఫ్ దేశాల పాలక పక్షం తమ దేశంలోని మైనారిటీలకు సమస్యలను కలిగిస్తామని బెదిరించింది. దారిలేక నివేదాను అధికార పార్టీ సస్పెండ్ చేయాల్సి వచ్చింది. ఈ సమయంలో, రష్యన్ ఏజెన్సీ నుండి నివేదాపై జరిగిన దాడుల గురించి పుల్కిత్ సురానాకు సమాచారం అందింది. ఈ మిషన్‌ను ప్రజలకు మరియు మీడియాకు తెలియకుండా రహస్యంగా ఉంచడానికి, పుల్కిత్ వికృత ప్రవర్తన కారణంగా హర్జిత్‌ను సస్పెండ్ చేసినట్లు నటించి, దానిని వార్తగా ప్రచురించాడు.


 హర్జిత్ అప్పుడు నివేదా ఇంటికి వస్తాడు.



 ప్రెజెంట్


 అస్సాం సరిహద్దులు


 “హర్జిత్ నువ్వు నాతో దేనికి వచ్చావు? ఈ సెవెన్ సిస్టర్స్ స్టేట్ లో ఏముంది?" అని కన్నీళ్లతో అడిగింది నివేదా. ఇప్పుడు, వారు అస్సాం సరిహద్దుల్లో ఉన్నారు, అక్కడ జంటల ముందు ఆదిత్య కనిపించాడు.


 "ఎందుకంటే, భారతదేశంలోని ఈశాన్య ప్రాంతంలోని సమస్యలు మరియు సమస్యలను మేము అధికార పార్టీకి తెలియజేయాలి." ఆదిత్య ఆమెతో ఇలా చెప్పాడు: "అతను కూడా ఒక రహస్య ఏజెంట్, హర్జిత్‌తో పంపబడ్డాడు."



 కొన్ని రోజుల క్రితం


 2022


 ఈశాన్య భారతదేశం భారతదేశం యొక్క తూర్పు ప్రాంతం మరియు ఎనిమిది రాష్ట్రాలను కలిగి ఉంది: అరుణాచల్ ప్రదేశ్, అస్సాం, నాగాలాండ్, మిజోరాం, మణిపూర్, మేఘాలయ, సిక్కిం మరియు త్రిపుర. పశ్చిమ బెంగాల్‌లోని సిలిగురి కారిడార్ 21 నుండి 40 కి.మీ వెడల్పుతో ఈశాన్య ప్రాంతాన్ని మెయిన్‌ల్యాండ్ ఇండియాతో కలుపుతుంది మరియు భారతదేశానికి కీలకమైనది. ఈ ప్రాంతం 5,182 కి.మీల అంతర్జాతీయ సరిహద్దును, పొరుగు దేశాలతో, 1,395 కిమీ ఉత్తరాన టిబెట్ అటానమస్ రీజియన్‌తో, 1,643 కిమీ తూర్పున మయన్మార్‌తో, 1,596 కిమీ నైరుతిలో బంగ్లాదేశ్‌తో, 97 కిమీ నేపాల్‌తో పంచుకుంటుంది. పశ్చిమాన మరియు వాయువ్యంలో భూటాన్‌తో 455 కి.మీ.


పుల్కిత్ సురానా ఆదిత్య మరియు హర్జిత్‌లతో ఇలా అన్నారు: “ఈ రాష్ట్రాలను దేశంలోని మిగిలిన ప్రాంతాల నుండి వేరు చేసేది విభిన్న చారిత్రక నేపథ్యాలు కలిగిన విభిన్న జాతుల సమూహాలతో కూడిన సున్నితమైన భౌగోళిక స్థానం. మొత్తంగా, ఇది ఉమ్మడి రాజకీయ గుర్తింపు కలిగిన ఏకైక సంస్థ కాదు. ఏడు సోదర రాష్ట్రాల్లో పనిచేస్తున్న వివిధ దేశ వ్యతిరేక సంస్థల గురించి హర్జిత్‌కు సమాచారం అందించారు.


 ఈశాన్య అనేక ఇతర తెగలను కలిగి ఉంది, ప్రతి ఒక్కటి వారి రాజకీయ భవిష్యత్తు గురించి వారి దృష్టితో. భారతదేశంలోని NE ప్రాంతం దాని భూభాగం, స్థానం మరియు విచిత్రమైన జనాభా డైనమిక్స్ కారణంగా ఉప-ఖండానికి అపారమైన భౌగోళిక రాజకీయ ప్రాముఖ్యతను కలిగి ఉంది. ఇది బంగ్లాదేశ్, భూటాన్, మయన్మార్, నేపాల్ మరియు చైనాలతో సరిహద్దులుగా ఉన్నందున ఇది పాలించటానికి అత్యంత సవాలుగా ఉన్న ప్రాంతాలలో ఒకటి మరియు ఆగ్నేయాసియాకు గేట్‌వే.



 ప్రెజెంట్


 ప్ర‌స్తుతం నివేదా ఎమోష‌న‌ల్‌గా మారి షాక్‌కి గురైంది. అయితే, ఆదిత్య మరియు హర్జిత్ కొద్దిసేపు మౌనంగా ఉన్నారు. ఆదిత్య ఆమెతో ఇలా అన్నాడు: “ఈశాన్య భారతదేశంలోని గిరిజన సంఘాలు మూడు గొప్ప రాజకీయ సమాజాల అంచున నివసిస్తున్నాయి: భారతదేశం, చైనా మరియు బర్మా. వారిలో కొందరు బఫర్ కమ్యూనిటీల పాత్రలు పోషించారు, మరికొందరు ఈ మూడు గొప్ప రాజకీయ సంఘాల మధ్య వారధి సంఘాలుగా ఉన్నారు.


 "నేను టీ షాప్ వర్కర్‌గా పనిచేశాను మరియు అరుణాచల్ ప్రదేశ్ రాష్ట్రంలోని ఉగ్రవాద వ్యతిరేక సంస్థకు రహస్య అధికారిగా ఆదిత్యను పంపాను." హర్జిత్ తెలిపారు.



 కొన్ని రోజుల క్రితం


 మధ్య ఫిబ్రవరి 2022


 (ఈ సన్నివేశాలను మరింత ప్రభావవంతంగా మరియు గంభీరంగా చేయడానికి ఈ కథ ఫస్ట్-పర్సన్ నేరేషన్ మోడ్‌గా సాగుతుంది.)


 స్వాతంత్య్రానంతరం, ఈ ప్రాంతం యొక్క చరిత్ర రక్తపాతం, గిరిజన తగాదాలు మరియు అభివృద్ధిలో ఉంది. సైన్యం మరియు అస్సాం రైఫిల్స్ యొక్క సుదీర్ఘమైన మోహరింపు మరియు కార్యకలాపాలు హింసను తగ్గించడంలో మరియు పౌర పాలనా అంశాలు పనిచేయగలవని నిర్ధారించడానికి భద్రతా పరిస్థితిని పునరుద్ధరించడంలో కీలకపాత్ర పోషించాయి.


మయన్మార్ మరియు బంగ్లాదేశ్ నుండి మధ్య మరియు ఉత్తర భారతదేశానికి ఈ మార్గం నుండి స్మగ్లింగ్ చేస్తున్న ఈశాన్య ప్రాంతాల నుండి కనీసం 80,000 టన్నుల నిషిద్ధ వస్తువులను 2015లో స్వాధీనం చేసుకున్నట్లు గత సంవత్సరం ఒక నివేదికను చదివిన విషయం నాకు గుర్తుంది. షిల్లాంగ్ మరియు డిస్పూర్ వంటి ఈశాన్య ప్రాంతాలలో కాలానుగుణంగా క్యాండిల్‌లైట్ మార్చ్‌లు మరియు హాఫ్-మారథాన్‌లు జరుగుతాయి, అయితే వీటిలో ఏదీ జాతీయ మీడియా నుండి ఎటువంటి కవరేజీని పొందలేదు, దీని ఫలితంగా భారతీయ జనాభాలో చాలా మందికి తెలుసు. పంజాబ్‌లోని మాదకద్రవ్యాల సమస్య గురించి కానీ ఈశాన్య ప్రాంతంలోని సమస్య గురించి ఏమీ లేదు.


 చైనా కోసం పనిచేస్తున్న జింగ్ యొక్క ఉల్ఫా ముఠాలో ఆదిత్య చేరాడు. వారికి బాగా తెలిసినప్పటికీ, "ఈశాన్య భారతదేశం ఎప్పుడూ భారతదేశం లేదా చైనాలో భాగం కాదు... పురాతన పట్టు వాణిజ్య మార్గం ద్వారా అనుసంధానించబడినందున వారు పురాతన కాలం నుండి చైనాతో వ్యాపారం చేసేవారు."


 జిన్‌జాంగ్‌కు చెందిన వ్యాపారవేత్త పురాతన అస్సాంలోని కమ్రూప రాజ్యాన్ని తరచుగా సందర్శించేవారు. గిరిజనులకు అనేక డిమాండ్లు ఉన్నాయి, తరచుగా అవి నెరవేరవు. కాబట్టి, వారు తుపాకీలను తీసుకుంటారు, అది నేను ఆదిత్య నుండి చాలా త్వరగా పొందాను. ఈ గెరిల్లా యుద్ధం కారణంగా, NE మొత్తం దోపిడీకి గురవుతోంది, సమ్మెలు, ఆకస్మిక దాడులు మొదలైనవి మొత్తం ప్రజల జీవితాన్ని నాశనం చేస్తున్నాయి.


 ప్రతి తెగ వారి స్వంత టెర్రర్ గ్రూపును కలిగి ఉంది, వారు ఆచరణాత్మకంగా తమ వంశానికి ఎటువంటి మేలు చేయరు కానీ వారికి వినాశనం కలిగి ఉంటారు.


 ఉల్ఫా: యూనియన్ లిబరేషన్ ఫ్రంట్ ఆఫ్ అస్సాం,


 NDFB: నేషనల్ డెమోక్రటిక్ ఫ్రంట్ ఆఫ్ బోడోలాండ్,


 NSCN, GNLT, MNF, KLFT...ఇలాంటి అనేక అపఖ్యాతి పాలైన సమూహాలు. తీవ్రవాదం యొక్క మూలం గురించి ఆదిత్య పరిశోధించినప్పుడు, నేను NE రాష్ట్రాల్లోని ప్రధాన సమస్యల ద్వారా లోతుగా వెళ్ళాను. దీన్ని బట్టి నాకు తెలిసింది: నాణ్యమైన విద్యాసంస్థలు లేకపోవడం, పరిశ్రమలు లేకపోవడం, అవినీతి, క్లిష్ట స్థలాకృతి, అవినీతి మరియు కేంద్రం నిర్లక్ష్యం వంటివి జాత్యహంకారంతో పాటు ప్రధాన సమస్యలు.


 ఒకరోజు బంగ్లాదేశ్ వలసదారులు మరియు తీవ్రవాదుల సహాయంతో దాడి చేయడానికి జింగ్ యొక్క ప్రణాళికల గురించి ఆదిత్య నాకు ఒక ముఖ్యమైన సమాచారాన్ని అందజేస్తున్నప్పుడు, జింగ్ యొక్క ఒక వ్యక్తి దాని గురించి తెలుసుకుని ఆదిత్యను పట్టుకున్నాడు.


వారు అతనిని క్రూరమైన హింసలకు గురిచేశారు మరియు NEలో రహస్యంగా ఉన్న అవతలి వ్యక్తి యొక్క గుర్తింపును బహిర్గతం చేయవలసి వచ్చింది. ఆ క్రూరత్వాన్ని భరించలేక ఆదిత్య నా గుర్తింపును బయటపెట్టాడు. సరైన సమయం దొరకడంతో, అతను జింగ్ యొక్క అనుచరుడిపై దాడి చేసి వారిని దారుణంగా చంపాడు. ఆ తర్వాత అడవుల్లో దాక్కుని, పులి, ఎలుగుబంటి, సింహం వంటి జంతువులను తిని బతకడానికి దాగి జీవించాడు. అదే సమయంలో, అతను మిషన్ యొక్క చివరికి వైఫల్యం గురించి నాకు తెలియజేసాడు మరియు నన్ను అజ్ఞాతంలోకి వెళ్ళమని అడిగాడు.



 ప్రెజెంట్


 (మొదటి వ్యక్తి కథనం ఇక్కడ ముగుస్తుంది.)


 ప్రస్తుతం, ఆదిత్య నివేదాతో ఇలా అన్నాడు: “మేము ఇండియన్ ఆర్మీలో ఉన్నప్పుడు, మేము భూభాగంలో పని చేస్తాము. కానీ, మనం రహస్యంగా ఉన్నప్పుడు, నష్టాలు మరియు సమస్యలు ఉన్నప్పటికీ భూభాగానికి మించి పని చేయాల్సి ఉంటుంది. ఎందుకంటే మనం దేశం కోసం పని చేయాలి మరియు మన దేశం కోసం చనిపోవాలి. ఇది మా ప్రధాన విధి."


 “ఈ సమయంలో, మీరు అధికార పార్టీ నుండి సస్పెండ్ చేయబడారని నా సీనియర్ పుల్కిత్ సార్ నుండి నేను తెలుసుకున్నాను. మహ్మద్ ప్రవక్తపై మీరు చేసిన వ్యాఖ్యల గురించి నాకు తెలిసింది. పరిశోధనల ద్వారా, మీరు అలాంటి వ్యాఖ్యలు చేయడానికి ఖచ్చితమైన కారణాలను నేను తెలుసుకున్నాను. మీకు వై-సెక్యూరిటీని నియమించినప్పటికీ మీకు ప్రత్యేక రక్షణ కల్పించాలని ప్రధానమంత్రి మమ్మల్ని కోరారు. నేను నిన్ను ఇక్కడికి తీసుకువెళ్ళాను మరియు ఉగ్రవాదులు మీతో పాటు నాపై కూడా దాడి చేయడానికి ప్రతిచోటా ఉన్నారని తెలుసుకున్నాను (జింగ్ వారికి నిధులు సమకూర్చారు). కాబట్టి, నేను ఇప్పుడు మిమ్మల్ని మరియు దేశాన్ని రక్షించడానికి ఉన్నాను. నివేదా భావోద్వేగంతో అతన్ని కౌగిలించుకుంది.


 కొన్ని గంటల తర్వాత, ఆమె అతనిని ఇలా అడిగింది: "ఈశాన్య భారతదేశానికి చెందిన వారిని ఇప్పటికీ చైనీస్ అని ఎందుకు పిలుస్తారు?"


 ఆదిత్య నవ్వుతూ ఇలా జవాబిచ్చాడు: “ఈశాన్య భారతీయులు సాధారణంగా కొరియన్లు, చైనీస్, జపనీస్ మొదలైన వారి ముఖ నిర్మాణాన్ని కలిగి ఉంటారు. ఔత్సాహిక కళ్ళకు, వారు ఒకేలా కనిపిస్తారు. ఇప్పుడు, వారిని జపనీస్ లేదా కొరియన్లు అని ఎందుకు పిలవడం లేదు? సమాధానం సులభం. చాలా మంది భారతీయులు చైనీస్ వంటకాలకు మక్కువ చూపుతున్నారు. దీని గురించి మాట్లాడుతున్నప్పుడు, ఆదిత్య ఆ స్థలం నుండి నివేదాతో పాటు త్వరగా వెళ్లాలని హర్జిత్‌ను కోరాడు. కాబట్టి, వారు తరచుగా స్థలాలను మార్చవలసి ఉంటుంది.


 చిరపుంజిలోని అటవీ అడవి వైపు వెళుతున్నప్పుడు, NSCN యొక్క ఉగ్రవాదులు తమ ఆయుధాలు మరియు ప్రమాదకరమైన తుపాకీలతో హర్జిత్, ఆదిత్య మరియు నివేదాలపై దాడి చేశారు. నివేదా, హర్జిత్ మరియు ఆదిత్యను కాపాడుతూ అడవిలోని చెట్లు మరియు మొక్కల లోపల దాక్కున్నారు. ఉగ్రవాదులను కత్తితో పొడిచి దారుణంగా హతమార్చారు. ఆశ్చర్యకరంగా, నివేదా కూడా తన మార్షల్ ఆర్ట్స్ నైపుణ్యాన్ని ఉపయోగించి వారిని కత్తితో పొడిచి చంపింది. దాగుడు మూతలు ఉపయోగించి అందరినీ చంపిన తర్వాత, ముగ్గురూ శాంతితో పారాయణం చేస్తారు.


 ఇప్పుడు, జింగ్ నుండి ఆదిత్యకు కాల్ వచ్చింది: “చాలా సంతోషించకు. మన ఉగ్రవాద సంస్థలు భారతదేశంలో మరియు చుట్టుపక్కల ప్రతిచోటా ఉన్నాయి. మీరు వాటన్నింటి నుండి తప్పించుకోలేరు."


“జింగ్. ప్రతిదానికీ ముగింపు ఉంటుంది. ఈరోజు మీరు ఆధిపత్యంలో ఉన్నారు. కానీ రేపు, ఈ ప్రపంచంలో ఎవరైనా ఆధిపత్యం చెలాయించవచ్చు. మీ ప్యాంటు తడి చేసిన మన ప్రస్తుత ప్రధాని లాగా. మా మిషన్ ఇండియా ఫోర్స్ యొక్క తదుపరి మిషన్‌ను ఎదుర్కోవడానికి సిద్ధంగా ఉండండి. జై హింద్!" ఆదిత్య మరియు హర్జిత్ నిరాశతో తన ఫోన్‌ను పగలగొట్టిన జింగ్‌తో అన్నారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action