Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

తిరుగుబాటు

తిరుగుబాటు

11 mins
220


ట్రిగ్గర్ హెచ్చరిక: కథనంలో బలమైన బెదిరింపు మరియు హింస ఉంది. ఇకమీదట దీనికి 12 నుండి 17 సంవత్సరాల వయస్సు గల వారికి కఠినమైన తల్లిదండ్రుల మార్గదర్శకత్వం అవసరం.


 21 డిసెంబర్ 2019:



 ఇలయముత్తూరు, ఉడుమలైపేట్:



 9:30 PM:



 ఉడుమలైపేట సమీపంలోని ఎల్యముత్తూర్‌లో రాత్రి 9:30 గంటలకు తీవ్రమైన వర్షాలు మరియు చీకటి మధ్య, పారిశ్రామికవేత్త రాఘవేంద్రన్ తన కుమారుడు రిషి ఖన్నాతో కలిసి SUV కారులో ప్రయాణిస్తున్నాడు. వారు పాపంపట్టి దగ్గరకు రాగానే, ఇద్దరు మర్మమైన యువకులు ముఖాన్ని కప్పుకునేలా ముసుగులు ధరించి, వారిని అడ్డుకున్నారు.



 వారి ముఖానికి క్లోరోఫామ్ పోసిన తరువాత, ఇద్దరు అపరిచిత వ్యక్తులు తీవ్రమైన వర్షాల మధ్య పాపంపట్టి వద్ద ఒక పాడుబడిన భవనం సమీపంలో ఉన్న కుర్చీకి వారిని కట్టివేసారు. చుట్టూ పెద్ద చీకటి, రిషి కుర్చీలో మేల్కొని తన తండ్రిని సమీపంలో చూస్తాడు.



 "మీరెవరు? మా ఇద్దరినీ ఎందుకు కిడ్నాప్ చేసారు?"



 పిడుగుపాటుకు ఇద్దరూ భయపడి, అపరిచితుల్లో ఒకరు ఇద్దరిని విప్పాడు. తరువాత, వారు వారిని గోడకు ఎదురుగా ఉండేలా చేస్తారు మరియు తదుపరి అపరిచితుడు తన చేతుల్లోకి ఇనుప పిడికిలిని తీసుకుంటాడు.



 అతను రెండు శరీరం మరియు తలపై అనేకసార్లు కొట్టడం ప్రారంభిస్తాడు. ఇద్దరూ కూడా రిషి ఖన్నా యొక్క జననేంద్రియ అవయవాలను విడిచిపెట్టలేదు మరియు రాఘవేంద్రన్‌తో పోలిస్తే వారు అతన్ని క్రూరంగా హింసించారు.



 ఈ హింసను అనుసరించి, ఇద్దరు అపరిచితులు వారి శరీరమంతా పెట్రోల్ పోసుకున్నారు మరియు రిషి, "అరే.. వద్దు. మీరు మమ్మల్ని చంపితే, ఈ నగరమంతా శ్మశానవాటికగా మారుతుంది. నగరమంతా స్మశానవాటిక అవుతుంది."



 "ఈ నగరాన్ని స్మశాన వాటికగా మార్చినందుకు నేను నిన్ను చంపడం లేదు. కానీ, చాలా మంది జీవితాలను నాశనం చేసినందుకు." అపరిచితుల్లో ఒకరు చెప్పి వారిని సజీవ దహనం చేశాడు.



 కొన్ని గంటల తర్వాత:



 సీ్త్ర, కోయంబత్తూరు:



 6:30 AM



 ఉదయం 6:30 గంటలకు, విజయ్ అభినేష్ గదిలో అలారం ట్రిగ్గర్ అవుతుంది, అతను ఆవలిస్తూ లేచాడు. అతను సిద్ధమై, తన పూజా మందిరంలో మంత్రాలు పఠిస్తూ, తన సంగీత కోర్సుకు హాజరు కావడానికి తన కళాశాలకు వెళ్లడం ప్రారంభిస్తాడు.



 తరగతులకు హాజరవుతున్నప్పుడు, అతని స్నేహితులలో ఒకరు అతనిని అడిగారు: "అబినేష్. రిషి ఖన్నా మరణం గురించి మీకు తెలుసా?"



 "అతను ఎవరు డా? నాకు అతను బాగా తెలియదు" అని అభినేష్ చెప్పగా, ఆ వ్యక్తి అతనిని అడిగాడు: "నీకు అండర్ గ్రాడ్యుయేషన్ సమయం గుర్తులేదా? నేను అతనికి సరిగ్గా పరిచయం చేసాను. మీరు సాయి ఆదిత్యతో ఉన్నప్పుడు, మీ స్కూల్ డేస్ నుంచి క్లోజ్ ఫ్రెండ్."



 "ఓ. సరే సరే. నాకు ఇప్పుడు గుర్తుంది. ఎలా ఉన్నాడు? బాగున్నావా?"



 కాసేపు కిందకి చూసాక, అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "లేదు. నిన్న రాత్రి ఎవరో అతన్ని చంపేశారు. మా ACP విక్రమ్ వాసుదేవ్ కేసు దర్యాప్తు చేస్తున్నారు."



 ఇంతలో, విక్రమ్ వాసుదేవ్ నేరస్థలానికి వెళతాడు, అక్కడ అతను ఆధారాల కోసం ఫోరెన్సిక్ అధికారులను ప్రేరేపించాడు. మృతదేహాన్ని శవపరీక్ష నివేదిక కోసం పంపారు. అదే సమయంలో, అభినేష్ తన తమ్ముడు తేజస్‌ని కలుస్తాడు, అతను పని ఒత్తిడి కారణంగా అతనితో మాట్లాడలేదు.



 అభినేష్ తన తండ్రి అడ్వకేట్ గణేశన్, తల్లి వల్లి మరియు చెల్లెలు త్రయంభలతో కూడిన మధ్యతరగతి బ్రాహ్మణ కుటుంబంలో జన్మించాడు. అతను తన కుటుంబంలో ఇష్టమైనవారిలో ఒకడు. ఎందుకంటే, అతను బహుముఖ ప్రజ్ఞాశాలి.



 తేజస్ మరియు అభినేష్ విడదీయరాని సోదరులు. వారిద్దరూ బ్రాహ్మణ సూత్రాలను ఖచ్చితంగా పాటించేవారు మరియు భవిష్యత్తులో మంచి జీవితాన్ని గడపడానికి సహాయపడే అనేక విషయాలను వారి తండ్రి నుండి నేర్చుకుంటారు.



 కుటుంబం తిరిగి కలుసుకోవడంతో, అభినేష్‌ను త్రయంభ తన చిరకాల స్నేహితుడైన సాయి ఆదిత్య గురించి అడిగాడు, ఆ తర్వాత తేజస్ అతనిని అడిగాడు, "అవును డా. నేను నిన్ను అదే ప్రశ్న అడగాలనుకుంటున్నాను. అతనికి ఏమైంది? అతను ఎక్కడ ఉన్నాడు?"



 అభినేష్ ప్రారంభంలో సమాధానం చెప్పడానికి సంకోచించాడు. కానీ, అతను వారితో ఇలా చెప్పాడు: "అతని తల్లిదండ్రులు కొన్ని నెలల క్రితం మరణించారు. అతని కుటుంబ సభ్యులు కూడా మరణించారు. అతను ప్రస్తుతం గోల్డ్‌మన్ సాక్స్ కంపెనీలో పనిచేస్తున్నాడు." అతని కుటుంబం మొత్తం షాక్‌కు గురైంది మరియు ఈ సమాచారం ఇంతకు ముందు చెప్పనందుకు ఎదురుపడింది.



 "అతనికి కాల్ చేయి డా అబి." కోపంగా అన్నాడు తేజస్. అతని తల్లి కూడా అదే చెప్పింది. అభినేష్ అయిష్టంగానే అతనికి కాల్ చేశాడు.



 ముంబై:



 8:30 AM:


సూర్యుని ముందు ధ్యానంలో ఉన్న సాయి ఆదిత్యను ఆ పిలుపు మేల్కొంటుంది. అభినేష్ కాల్ చూసిన ఆదిత్య లేచి అతని కాల్ అటెండ్ చేశాడు.



 "అధి ఎక్కడున్నావ్?" అడిగారు అభినేష్ మరియు తేజస్.



 "నేను ముంబైలో ఉన్నాను డా. ఎందుకు?"



 "ముంబయి? సరే. పర్వాలేదు. కోయంబత్తూరుకు తిరిగి రాగలవా?" అని అడిగాడు అభినేష్.



 ఆదిత్య కాసేపు ఆలోచించి, "సరే. నేను కోయంబత్తూరుకు తిరిగి వస్తాను."



 ఆదిత్య తన తల్లిదండ్రుల ఫోటో తీసుకుని, తన ల్యాప్‌టాప్ బ్యాగ్ కూడా తీసుకుని కోయంబత్తూరుకు తిరిగి వస్తాడు. కోయంబత్తూరు చేరుకుని, అతని తల్లిదండ్రుల మరణానికి అభినేష్ కుటుంబ సభ్యులు ఓదార్చారు, ఇది అతన్ని చాలా భావోద్వేగానికి గురిచేసింది.



 విశ్రాంతి తీసుకుంటున్న సమయంలో, ఆదిత్య తన కాలేజీ రోజులను గుర్తు చేసుకున్నాడు.




 కొన్ని నెలల క్రితం:



 ఆదిత్య మరియు అభినేష్ వివిధ ప్రతిభలో నైపుణ్యం కలిగిన కళాశాల విద్యార్థులను తిప్పికొట్టారు. వీరిద్దరూ తేజస్‌తో పాటు విడదీయరాని సన్నిహిత మిత్రులు. ముగ్గురి మనసులో వేర్వేరు ప్రణాళికలు ఉన్నాయి. ఆదిత్య సినిమాలో చేరి దర్శకుడిగా మారాలనుకున్నాడు. అభినేష్ సంగీతకారుడు కావాలనుకున్నాడు మరియు తేజస్ అడ్వకేట్ కావాలనుకున్నాడు.



 ఆదిత్యలో చీకటి వ్యక్తిత్వం ఉంది. అతని తల్లి ఆది తండ్రి అయిన తన భర్తతో ఎప్పుడూ గొడవలు మరియు గొడవలు చేస్తుంది. ఇది వారి విడాకులకు దారి తీస్తుంది మరియు ఆదిత్య తన తండ్రి కస్టడీలో ఉన్నాడు. ఈ విషయం కారణంగా అతను ప్రేమను ద్వేషిస్తాడు.



 ఆ సమయంలో, ఆదిత్య తల్లి తన తప్పులను గ్రహించి, తన భర్త మరియు కొడుకుతో తన సంబంధాన్ని పునరుద్ధరించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తుంది, అది విజయవంతమవుతుంది. పొల్లాచ్చి వెళ్లాలని ప్లాన్ చేస్తున్నారు.



 ఆ సమయంలో, ఆదిత్యకు కళాశాలలో చాలా మంది స్నేహితులు ఉన్నారు మరియు అతను అశ్విన్, రిషి ఖన్నా, అరవింత్, యోగి మరియు విష్ణు వంటి కొద్దిమందితో సన్నిహితంగా ఉండేవాడు. ఒక విషాదం అతని మొత్తం కుటుంబాన్ని ఛిద్రం చేసే వరకు మరియు ఆదిత్య అనాథగా మిగిలిపోయే వరకు అంతా బాగానే ఉంది. తన బాధాకరమైన గతాన్ని మరచిపోవడానికి, అతను పని కోసం బెంగుళూరుకు వెళతాడు, ఆదిత్య కలలు కంటున్న దానిని కొనసాగించాలనుకున్న అభినేష్ ఆపేశాడు.



 ప్రస్తుతము:



 ప్రస్తుతం, అభినేష్ రిషి ఖన్నా మరణం గురించి అతనికి తెలియజేశాడు. మరియు దీనితో షాక్ అయిన ఆదిత్య అతనిని ఇలా అడిగాడు: "అతను ఎలా చనిపోయాడు? దానికి బాధ్యులెవరు? అది సాధ్యం కాదు."



 "అతని తండ్రి పారిశ్రామికవేత్త డా. అతని వ్యాపార శత్రువులు అతన్ని చంపి ఉండవచ్చు. నాకు అనుమానం." తేజస్ అన్నారు. కానీ, ఆదిత్య దీనిని ఖండించాడు మరియు "ఇది రిషి ఖన్నా మరణంతో ఆగదు. హత్యలు జరుగుతూనే ఉంటాయి. నేను పోలీసులను కూడా నమ్మను డా అబ్బాయిలు. నేనే దీని గురించి దర్యాప్తు చేస్తాను" అని చెప్పాడు.


అదే సమయంలో, విక్రమ్ వాసుదేవ్‌కి రిషి మరియు అతని తండ్రి పోస్ట్‌మార్టం నివేదిక వస్తుంది. దానిని విశ్లేషిస్తూ, "హంతకుడు సజీవ దహనానికి ముందు ఇద్దరినీ క్రూరమైన హింసలకు గురిచేశాడు." "ఇది చైనీస్ టార్చర్ టెక్నిక్" అని వారికి సమాచారం అందింది.



 ఇంతలో, ఆదిత్య స్నేహితులు అశ్విన్ మరియు అరవింత్‌లను కూడా అదే అపరిచితులు కిడ్నాప్ చేస్తారు, ఇద్దరూ అన్నూర్ రోడ్‌లోని ప్రోజోన్ మాల్‌కు డ్రైవింగ్ చేస్తున్నప్పుడు. అపరిచితులు కుర్రాళ్ల పళ్లను లాక్కొని అతన్ని క్రూరమైన హింసలకు గురిచేస్తారు.



 ఆ సమయంలో, అపరిచితుడు వారిని చంపబోతుండగా, అదే ముసుగులో ఉన్న వారిని వెనుక నుండి ఎవరో ఆపారు మరియు అతను ఇలా చెప్పాడు, "అతన్ని వెంటనే చంపవద్దు డా. వారు ఈ రోజు మరణ బాధను అనుభవించనివ్వండి. "



 ఆరు గంటల తర్వాత, ముగ్గురు అపరిచితులు ఒక జలగ గుత్తిని తీసుకుంటారు మరియు ఒక అపరిచితుడు "శర్మ నినాదం" ఆలపించి, "ఇది శర్మ నినాదం. మేము చనిపోయే ముందు వినే పాట. ఇన్ని రోజులు మీరందరూ క్షమించరాని పని చేసారు. పాపం నిజమే, దానికి ఈ జలగ నీకు పరిహారం ఇవ్వబోతుంది." నినాదాలు చేస్తూ ముగ్గురూ కుర్రాళ్లలో జలగను పోసి అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయారు.



 గంటల తర్వాత, 7:30 AM:



 కొన్ని గంటల తర్వాత, విక్రమ్ బృందం అతని మృతదేహాన్ని కనుగొంటుంది మరియు అతని సహచరులలో ఒకరు, "పా...ఏం సార్? ఈజిప్ట్ శాసనం వలె, వారి శరీరం కుంచించుకుపోయింది. బాస్. మీరు ఎప్పుడైనా ఏ దేశంలోనైనా జలగ ద్వారా మరణం గురించి విన్నారా? "



 "హా. అవును సార్. నేను అన్నీయన్ సినిమాలో చూశాను" అన్నాడు ఒక పోలీసు కానిస్టేబుల్.



 కోపంతో, విక్రమ్ ఇలా అంటాడు: "ఇది తమాషాకి సమయమా? ఆ హంతకుడు ఇలా ఒక్కొక్కరిని చంపేస్తున్నాడు. మనకు తెలియకుండా పోయింది. అతను ఎవరు? అతను ఎవరు నరకం?" అంటూ అరుస్తాడు.



 ఇంతలో, అభినేష్ తన కళాశాలలో సంగీతాన్ని అభ్యసిస్తున్నాడు మరియు ఆ సమయంలో, అతని స్నేహితుడు "అశ్విన్ మరియు అరవింత్‌లను దారుణంగా హత్య చేశారు" అని తెలియజేసాడు. అభినేష్ తేజస్‌ని సంప్రదించి, "హే తేజస్. ఆదిత్య ఎక్కడ ఉన్నాడు?"



 "అబీ. ఇడుక్కి డా వెళ్ళాడు."



 "అతనితో పాటు ఇంకెవరు వెళ్ళారు?" అని అడిగాడు అభినేష్.



 "అబీ. మా స్కూల్ ఫ్రెండ్స్ రఘురామ్, హర్నీష్ అతని జర్నీకి సపోర్ట్ చేశారు."



 అతను ప్రశాంతంగా విలపిస్తున్నప్పుడు, ఎవరో అకస్మాత్తుగా అతని భుజం తట్టారు మరియు అతను భయంతో వెనక్కి తిరిగాడు. ఆమె ఒక అమ్మాయి, ఆమె చాలా అందంగా, చల్లగా మరియు అందంగా ఉంది.



 "ఏయ్ రోషిణి. నువ్వు అయ్యా? ఏమైంది? గత వారం రోజులుగా ఎక్కడికి వెళ్ళావు?"



 "నేను ముంబైలో ఉన్నాను అభినేష్. మా పేరెంట్స్ వెడ్డింగ్ యానివర్సరీతో బిజీగా ఉన్నాను. ఇప్పుడే వచ్చాను." వాళ్ళు కాసేపు మాట్లాడి, ఆ తర్వాత రోషిని అడిగారు: "మన ప్రేమను కుటుంబం అభినేష్‌కి ఎప్పుడు చెప్పగలం?"



 "కొంచెం సేపు వెయిట్ చేద్దాం. నేను ఇప్పుడే రెడీ అవుతున్నాను మరియు మీకు తెలుసా. నేను సినిమాలకు పాటలు కంపోజ్ చేసే అవకాశం పొందబోతున్నాను." అని అభినేష్ చెప్పడంతో వారు ఆనందంతో కౌగిలించుకున్నారు.



 అదే సమయంలో, తేజస్ అక్కడికి వచ్చి వారి ప్రేమ గురించి తెలుసుకుంది. ఈ విషయాన్ని ఇంటి ముందు ఆందోళన చేస్తున్నాడు. రోషిణి కుటుంబం ముంబై నుండి వచ్చింది మరియు అదే సమయంలో, త్రయంభ నుండి సమస్య తెలుసుకుని, ఆదిత్య కూడా తిరిగి వస్తాడు.



 ఆదిత్యని చూసి రోషిణి తల్లి ఆశ్చర్యపోయి, "ఆదిత్యా. ఆమె ప్రేమ గురించి నీకు తెలుసా?"



 ఆదిత్య ఆశ్చర్యంగా వారిని అడిగాడు: "ఆంటీ. మీకు అభినేష్ కుటుంబం తెలుసా?"



 అందరూ ఆశ్చర్యానికి, గందరగోళానికి గురవుతారు. తేజస్ అతనిని అడిగాడు, "ఇక్కడ ఏమి జరుగుతోంది? మీకు అవి ఆల్రెడీ తెలుసా?"



 "వాళ్ళెవరో తెలుసా? అతని తండ్రి SPB కంపెనీలో మాత్రమే పని చేస్తున్నాడు డా" అన్నాడు ఆదిత్య మామ అని పిలిచే రాజు.



 "ఎలా ఉన్నావు డా?" మామి అని పిలిచే బృందాని అడిగింది.



 "నేను బాగున్నాను మామీ" అన్నాడు ఆదిత్య. రోషిణి(26) మరియు శృతి(ప్రస్తుతం 23 సంవత్సరాలు) ఆదిత్యను కౌగిలించుకున్నారు.



 అభినేష్‌కి మంచి సర్టిఫికేషన్‌లు ఇచ్చి, కుటుంబాన్ని అంగీకరించమని ఆదిత్య ఒప్పించాడు. ఆదిత్య తనకు మద్దతు ఇచ్చినందుకు అతను నిజంగా సంతోషంగా ఉన్నాడు.


అతను ఇప్పటికీ, ఇతరుల భావాలను గౌరవించని మరియు ఇతరులను ఆటపట్టించడం ఇష్టపడే వ్యక్తిగా అతనిని ఆలోచిస్తున్నాడు. రఘురామ్, హర్నీష్, విష్ణు మరియు యోగితో కలిసి కుటుంబ సమేతంగా ఒక గ్రాండ్ సెలబ్రేషన్‌కి హాజరవుతారు.



 అభినేష్ సలహా మేరకు నిశ్చితార్థం వాయిదా పడింది. అతను సంగీతంలో తన పురోగతిని పొందిన తర్వాత, అతను రోషినిని వివాహం చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. తీరిక సమయంలో, అభినేష్ ఆదిత్యని అడిగాడు, "ఆదిత్యా. నీ జీవితంలో మరిచిపోలేనిది ఏదైనా ఉందా?"



 "మీకు బాగా తెలుసు! నా జీవితంలో నేను ఇంకా మర్చిపోలేని సంఘటన. అది 10వ తరగతిలో జరిగింది. మరియు ఈ హత్య వెనుక ఆ సంఘటనకు చెందిన ఎవరైనా ఉండవచ్చని నేను అనుమానిస్తున్నాను." ఆదిత్య అన్నారు.



 అభినేష్ అయోమయంలో పడ్డాడు మరియు ఆదిత్య, "ఈ సంఘటన వెనుక మరో నిజం దాచాను డా బడ్డీ" అని చెప్పాడు.



 ఆదిత్య అతనితో ఇలా అన్నాడు, "నేను 10వ తరగతి పబ్లిక్ ఎగ్జామ్ లీవ్‌లో ఉన్నప్పుడు, నేను కీర్తి ఇంటికి వెళ్ళాను. అక్కడ, నేను నా ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఖాతాను ఉపయోగించాను మరియు దానిని తొలగించలేదు. దీని ఫలితంగా, అతను దానిని మా స్నేహితులకు లీక్ చేశాడు. నేను పోరాడాను. హర్నిష్‌తో కలిసి దాన్ని సమస్యగా మార్చారు.అది అందరికీ తెలుసు.కానీ, మరో నిజం ఉంది.అది నాకు సోలో కారణం అని తెలుసుకున్నాను.అయితే అనుకోకుండా ఆ అమ్మాయికి హార్ట్ ఎమోజీ పంపాను.ఆ సమస్యను చక్కగా పరిష్కరించాను.కానీ, నా స్నేహితులను ఎందుకు చంపుతున్నారో తెలియదా?"



 కాలేజీలో జరిగిన కొన్ని సంఘటనలను గుర్తు చేసుకుంటూ ఇంకొంచెం ఆలోచించమని అబినేష్, తేజలు అడిగారు. కానీ, అతను చేయలేడు. తరువాత, మరుసటి రోజు, యోగి మరియు విష్ణు అపరిచితుల నుండి పారిపోతారు, వారు నల్ల ముసుగు ధరించి ఇద్దరిని వెంబడిస్తారు.



 వారు ఆదిత్యకు ఫోన్ చేసి, రఘుని వచ్చి కాపాడమని మెసేజ్ చేస్తారు. దీంతో వారు రోడ్లపై పరుగులు తీయలేకపోతున్నారు. అపరిచితుడు వారి కాళ్లలో ఇనుము విసిరి, సమీపంలోని శిథిలావస్థలో ఉన్న భవనంలోకి కిడ్నాప్ చేశాడు.



 ఇంతలో, శృతి చాలా రోజులుగా ఆదిత్య కార్యకలాపాలను అనుమానిస్తుంది మరియు అతను లేని సమయంలో అతని ఇంట్లో సోదాలు నిర్వహిస్తుంది. అతనితో ప్రేమలో పడిన ఆమె అతని గురించి చాలా తెలుసుకోవాలనుకుంది. మరియు అతను తన ప్రేమను అంగీకరించలేదనే కోపం కూడా ఉంది.



 అతని ఇంటిని వెతికిన ఆమె గరుడ సాహిత్యం తెలుసుకుని ఆశ్చర్యపోయింది. ఆమె అతనిలో ఒక అమ్మాయి ఫోటోను కనుగొని మరింత షాక్‌కు గురైంది మరియు వెంటనే అభినేష్‌తో పాటు రోషిణిని కలుస్తుంది. ఇంట్లో జరిగిన మొత్తం దుష్పరిణామాలను ఆమె బయటపెట్టింది.



 "అప్పుడు అంటే, పోలీసులను మోసం చేసి ఈ హత్యలన్నీ చేస్తున్నాడు. చా! గుడ్డిగా నమ్మేశాం!" తేజస్ మరియు అతని కుటుంబం అన్నారు.



 ఆదిత్య, రఘురామ్ మరియు హర్నీష్ వారిని చూసి వారి వైపు వెళ్ళినప్పుడు, అభినేష్ కుటుంబం వారిని ఆపి ముగ్గురిని ఎదుర్కొంటుంది: "నిజం చెప్పండి డా. ఈ హత్యల వెనుక ఎవరున్నారు? చెప్పండి."



 మొదట్లో సంకోచించిన ఆదిత్య ఉద్వేగానికి లోనై, "ఈ తల్లిని చంపడం వెనుక మేము ముగ్గురం ఉన్నాము" అని చెప్పాడు. ఆమె షాక్‌కు గురై కిందపడిపోతుంది.



అభినేష్ అతని వైపు చూసి, "నా స్నేహితుడు ఇలా చేయడు. ఈ క్రూరమైన దానాన్ని ఎలా మార్చగలిగావు? అది కూడా నీ స్నేహితులను హత్య చేస్తున్నావా?"



 ఆ సమయంలో, తప్పించుకున్న యోగి మరియు విష్ణు రఘురామ్‌ను కాల్చి చంపి వదిలివేస్తారు. వారు అక్కడి నుంచి తప్పించుకోవడం కొనసాగిస్తున్నారు.



 అభినేష్ కుటుంబం నుండి ఈ మాటలు విన్న రఘురామ్ కోపంతో, "ఆపు డా.. చెప్పు, మేము హత్యలు చేసాము. కానీ, ఆ ద్రోహులను అతని స్నేహితులు అని కూడా చెప్పకండి. అతని కుటుంబం చనిపోవడానికి కారణం ఏమిటో మీకు తెలియదు. కొన్ని నెలల క్రితం? మరియు అతను మీకు తెలియజేయడానికి ఇష్టపడలేదు."



 కొన్ని నెలల క్రితం:




 కొన్ని నెలల క్రితం, ఆదిత్య కాలేజీలో ఉన్నప్పుడు, అతను అమ్మాయిలతో మాట్లాడటానికి ఇష్టపడలేదు. ఎందుకంటే, అతను అప్పటికే తన కాలేజీ స్నేహితులు చేసిన చర్యలతో మోసపోయానని మరియు కలవరపడ్డాడని భావించాడు. ప్రాంక్ కాల్స్‌కు బలి అయ్యాడు. కానీ, ఆదిత్య యాజిని అనే అమ్మాయిని ప్రేమించాడు. మద్రాసు IITలో ప్రఖ్యాత కళాశాల ప్రొఫెసర్‌గా పనిచేస్తున్న ఆమె ఒంటరి తండ్రి వద్ద పెరిగిన తల్లిలేని అమ్మాయి.



 ఆదిత్య మరియు యాజిని కలిసి చిరస్మరణీయమైన సమయాన్ని గడిపారు మరియు కుల వ్యవస్థలో మొండిగా మరియు మొండిగా ఉన్న ఆమె అక్క రోహిణిని కూడా అతను ఒప్పించగలిగాడు, ఆమె దృక్పథాన్ని మరియు భావజాలాలను మారుస్తాడు. అతని ద్వారా ఆమె ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత యొక్క ప్రాముఖ్యతను గ్రహించింది.



 కొన్ని రోజుల క్రితం, ఆదిత్య స్నేహితులు రిషి, యోగి, విష్ణు మరియు మరో ఇద్దరు అతనితో ఒక మంచి రోజున ప్రాంక్ కాల్స్ మరియు ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లో పిలవబడే సమస్యల గురించి గొడవ పడే వరకు అంతా బాగానే ఉంది.



 తన కోపాన్ని అదుపు చేసుకోలేక, వారి నిరంతర అవమానాల కారణంగా, ఆదిత్య ఒక పెట్రోల్ క్యాన్‌ని కొనుగోలు చేసి, ఆ అబ్బాయిలు దుకాణానికి వెళ్లినప్పుడు వారి శరీరంలో పోశాడు. అక్కడ అతను అగ్గిపుల్లని వెలిగించాడు మరియు కుర్రాళ్ళు అరుస్తూ, "వద్దు ఆదిత్య. ఏమీ చేయవద్దు, దయచేసి" అని అరిచారు.



 వారు విన్నవించినట్లుగా, అతను వారిని ఇలా హెచ్చరించాడు, "నేను మిమ్మల్ని తప్పించుకుంటున్నాను, ఎందుకంటే మీరు మరొకరి జీవితంలో ఎటువంటి కారణాలతో జోక్యం చేసుకోకూడదు. అలా చేస్తే, నేను మిమ్మల్ని ఇకపై ఇలా వదిలిపెట్టను. దానిని మనస్సులో ఉంచుకో. "



 కోపంతో మరియు ప్రతీకారంతో నిండిన కుర్రాళ్ళు ఆదిత్య కోసం ఒక బాధాకరమైన సంఘటనను ఇవ్వాలని ప్లాన్ చేస్తారు. ఇక నుంచి యాజినిపై సామూహిక అత్యాచారం చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు.



 దీన్ని కారులో నుండి ప్లాన్ చేస్తూ, స్కూటర్‌లో వెళ్తున్న యాజినిని రిషి గమనించాడు. ఆర్.ఎస్.పురం రోడ్ల మధ్యలో ఆమెను అడ్డం పెట్టుకుని, ఆమెకు లిఫ్ట్ ఇప్పించేలా చేస్తాడు. అప్పుడు, వారు ఆమెను ఒక పాడుబడిన పొదలకు తీసుకువెళతారు. అక్కడ, అబ్బాయిలు ఆమె బట్టలు తీసివేసి, ఆమె నోటిలో విస్కీని పోస్తారు.



 నలుగురు వ్యక్తులు ఆమెపై సామూహిక అత్యాచారానికి పాల్పడ్డారు మరియు ఆమె ఈ విషయం చెప్పడానికి లేదా ఫిర్యాదు చేయడానికి ప్రయత్నిస్తే వీడియోను లీక్ చేస్తామని బెదిరించారు. ఇక నుండి, ఆమె తన తండ్రితో కలిసి ఆత్మహత్య చేసుకుంది. అదే ప్రక్రియలో, ఆదిత్య తండ్రి కూడా ఈ షాకింగ్ సంఘటనను తట్టుకోలేక గుండెపోటుతో మరణించాడు.



 అగ్ని ప్రమాదంలో అతని తల్లి మొత్తం కుటుంబంతో సహా ఆత్మహత్య చేసుకుంది. అందరినీ కోల్పోయిన ఆదిత్య తన ప్రియమైన వారి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకుంటానని ప్రతిజ్ఞ చేశాడు.



 ప్రస్తుతము:



 "నాకు సిలంబం బాగా తెలుసు కాబట్టి ఆదిత్యకి శారీరకంగా శిక్షణ ఇచ్చాను. హర్నీష్ అతనికి మానసికంగా శిక్షణ ఇచ్చి కంప్యూటర్ హ్యాకింగ్ నేర్పించాడు. శిక్షణ పొందుతూ, నేను నా స్కూల్ స్నేహితులిద్దరిని ఉపయోగించుకుని ఒక సంవత్సరం పాటు ఈ హత్యకు పథకం వేసాము. ఒక్కొక్కరిగా తీసుకున్నాం. మీరు కూడా. ఒక చెల్లి ఉందా. మరి నీకు కూడా ఒక ప్రేమికుడు ఉన్నాడు. ఎవరైనా ఇలా చేస్తే మీరు మౌనంగా ఉంటారా లేదా మీ సోదరి, తల్లి లేదా స్నేహితురాలిని ఎవరైనా హాని చేస్తే, మీరందరూ నిశ్శబ్దంగా ఉంటారా?"



 రఘు ఇలా చెబుతూ, "జీవితం అంతా యుద్ధాలతో నిండిపోయింది అభినేష్. మనం దానితో పోరాడాలి. ఒరేల్సే, మీరు ఈ ప్రపంచంలో జీవించలేరు." తనకు తాను చెప్పుకుంటూనే రక్తం వాంతులు చేసుకుని స్పృహతప్పి పడిపోయాడు. ఆసుపత్రుల్లో చేరాడు.



 అయితే, ఆదిత్య యోగి మరియు విష్ణులు దాక్కున్న సోమనూరులోని భూగర్భ భవనానికి వెళ్తాడు. రఘురామ్ యొక్క ఇతర ఇద్దరు మిత్రులతో కలిసి, అతను ఆ ప్రదేశానికి చేరుకుంటాడు మరియు యోగి మరియు విష్ణుకు మద్దతు ఇస్తున్న కొద్దిమంది అనుచరులను కనుగొంటాడు.



 వాళ్ళు నవ్వారు, విష్ణువు అతనిని అడిగాడు, "ఏం ఆదిత్య? ఆశ్చర్యంగా ఉన్నావు? అలా అనుకున్నావా, మనం ఆ మూర్ఖులం?"


"మేమంతా నీ ప్రేమికుడిని మాత్రమే రేప్ చేసాము అని మీరు అనుకున్నారు. కానీ, మీకు తెలుసా? మేము మా నగరంలో చాలా మంది మహిళల జీవితాన్ని నాశనం చేసాము. అది కూడా 14 సంవత్సరాల నుండి 25 ఏళ్ల యువతుల వరకు. మీరు మా వీడియోలు చూస్తున్నారా?" యోగి అడిగాడు మరియు అతనిని చూపించాడు, అక్కడ అందరూ రిషి ఖన్నా ఇంట్లో అమాయక బాలికలకు మత్తుమందు ఇచ్చి సామూహిక అత్యాచారం చేశారు.



 "మిమ్మల్నందరినీ షోరూమ్‌కి తీసుకొచ్చాను కదా, వెళ్లి అతనితో గొడవ పెట్టుకో." యోగి అన్నారు.



 ఆదిత్య నుదురు బిగుసుకుపోయింది. అతని కళ్ళు ఎర్రబడ్డాయి. అతను తన పళ్ళు నవ్వాడు. తన గతాన్ని గుర్తుచేసుకున్న తర్వాత అతని ముఖం పాలిపోవడంతో, ఆదిత్య సమీపంలోని ఇనుప కడ్డీని తీసుకుని, ఆ పనివాడిని క్రూరంగా కొట్టాడు. తన మినీ-కత్తిని ఉపయోగించి, అతను ఆ సహాయకుడిని పొడిచి చంపాడు. కోపంతో ఇద్దరూ చొక్కాలు విప్పి, "మేం పిరికివాళ్లం కాదు డా. మేం కూడా క్రీడల్లో శిక్షణ తీసుకున్నాం. ఈరోజు ఎవరు గెలుస్తారో చూద్దాం. రా" అని చెప్పారు.



 వీరిద్దరూ ఆదిత్యతో హింసాత్మకంగా పోరాడుతారు. వారు అతన్ని క్రూరంగా ఓడించి, "రండి. లేవండి. లేచి మమ్మల్ని చంపండి డా" అని చెప్పారు.



 "నువ్వు కుదరవు. అలాంటప్పుడు నీ ప్రేమికుడి చావుకి న్యాయం దా. హా. నీ స్నేహితుడు అభినేష్ నీ స్నేహితుడిని పెళ్ళి చేసుకోబోతున్నాడని విన్నాను. నేను ఆమెను కూడా రేప్ చేసి వీడియో తీయాలా?" అని యోగి అడిగాడు. కోపంతో, ఆదిత్య అతని ముక్కును కొట్టాడు మరియు స్థిరంగా లేచాడు. అతను వారిని తీవ్రంగా కొట్టడం ప్రారంభించాడు మరియు వారు మూర్ఛపోతారు.



 వారిని కుర్చీలో బంధించి, క్రూరమైన చైనీస్ చిత్రహింసలకు గురిచేస్తాడు. ఐరన్ రాడ్ తీసుకొని, అతను వారి శరీరం, పొత్తికడుపుపై ​​కొట్టాడు మరియు తరువాత, వారి శరీరమంతా నూనెను పూసాడు, వారి దుస్తులను తీసివేస్తాడు. అనంతరం కేబుల్‌తో వారిని దారుణంగా కొట్టాడు.



 "అధీ. ప్లీజ్ డా. నన్ను వదిలెయ్. ఈ బాధను భరించలేకపోతున్నాం" అన్నారు ఇద్దరు.



 "నొప్పిందా అహ్ డా. నొప్పిగా ఉందా?" ఆదిత్య దెబ్బలను మరింత వేగవంతం చేసి, "నువ్వు ఆ అమ్మాయిలను రేప్ చేసినప్పుడు, వాళ్ళు కూడా ఇలాగే ఏడ్చేవారు. నువ్వు కూడా సరిగ్గా తల్లి గర్భం నుండి వచ్చావు. నువ్వు ఇలా ఎలా చేస్తావు? నాతో సమస్య ఉంటే, నువ్వు అలా చేయాలి. నాతో గొడవపడ్డావు కానీ, నువ్వు ఆమెకు హాని చేశావు."



 తరువాత, ఆదిత్య ఒక మొక్కను తీసుకుంటాడు, అది ముళ్ళు కలిగి ఉంటుంది మరియు వాటిని తీవ్రంగా కొట్టడం ప్రారంభించింది, అది వారి చర్మాలను తీవ్రంగా గాయపరిచింది.



 "ఎలుక మందు తాగితే చాలు తక్షణం చనిపోవచ్చు డా. కానీ, జీవించడం చాలా కష్టం. అది కూడా జీవితాంతం శిక్ష అనుభవించి." అతను వారి ప్రాణాలను విడిచిపెట్టడు మరియు ఇనుప కడ్డీని వెనక్కి తీసుకున్నాడు.



 వారు విడిచిపెట్టమని వేడుకున్నప్పటికీ, ఆదిత్య ఇలా చెప్పాడు: "మీ క్రూరమైన మరణం స్త్రీని తాకడానికి ధైర్యం చేసే ఇతర వ్యక్తులకు లేదా రేపిస్టులకు ఒక పాఠం కావచ్చు." అతను వాటిని కోడిపిల్ల భాగం మరియు జననాంగాలలో క్రూరంగా కొట్టాడు. రక్తం తీవ్రంగా రావడంతో తీవ్ర నొప్పితో కేకలు వేస్తున్నారు.



 "అధీ. దయచేసి మమ్మల్ని రక్షించండి డా." అయినప్పటికీ, ఆదిత్య ఆ స్థలం నుండి శాంతియుతంగా వెళ్ళిపోయాడు మరియు అతను ఇప్పటికే తెలియజేసిన విక్రమ్ వాసుదేవ్‌కి లొంగిపోతాడు.



 కానీ, విక్రమ్ వాసుదేవ్ తిరస్కరించాడు మరియు బదులుగా, అతను యోగి మరియు విష్ణు యొక్క సంబంధిత మృతదేహాలను కాల్చివేస్తాడు. తిరిగి వస్తున్నప్పుడు, అతను ఇలా చెప్పాడు: "ప్రతి చర్యకు సమానమైన మరియు వ్యతిరేక ప్రతిచర్య ఉంటుంది. నేను దానిని భౌతిక శాస్త్రంలో చదివాను. కానీ, నేను దానిని నిజ జీవితంలో చదవలేదు. స్త్రీని తాకడానికి ధైర్యం చేసే వ్యక్తికి అదే గతి పడుతుంది. నాకు కూడా ఒక కూతురు ఉంది కాబట్టి నేను ఇలా చెప్తున్నాను. ఆ ముసుగును నువ్వు నాకు ఇవ్వగలవని అనుకుంటున్నాను."


అతను వెళుతున్నప్పుడు, విక్రమ్ అతన్ని ఆపి, "మనుష్యులు చేసే ప్రతి పనికి, కర్మ ఒక పాత్ర పోషిస్తుంది. నేను మీకు ఏదైనా ఇవ్వాలనుకున్నాను." అతను రెండు పుస్తకాలను ఇచ్చాడు: అర్థం కోసం మనిషి యొక్క శోధన మరియు ఋగ్వేదం, ఇలా చెబుతోంది: "జీవితం చాలా అందంగా ప్రేమ, అందం మరియు ఆనందంతో నిండి ఉంది. ఈ రెండు పుస్తకాలు, నేను ఎవరికీ ఇవ్వలేదు. మీరు మీ పని ప్రదేశంలో కొంత సమయం దొరికినప్పుడల్లా ఈ విషయాలను అధ్యయనం చేయండి. ."



 రెండు నెలల తర్వాత:



 రెండు నెలలు గడిచిపోయాయి. ఇప్పుడు అభినేష్ సంగీతకారుడిగా తన వృత్తిలో బాగా స్థిరపడ్డాడు. ఆదిత్య శృతి ప్రేమను అంగీకరించాడు మరియు గోల్డ్‌మన్ సాక్స్ కంపెనీలో తన పనికి తిరిగి వచ్చాడు. రఘురామ్ 2019 పొల్లాచ్చి ఈవెంట్స్ ఆధారంగా తన మొదటి ఫీచర్ ఫిల్మ్ చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు. వీరంతా ఇప్పుడు కోయంబత్తూరులోని సింగనల్లూరులో అభినేష్ మరియు ఆదిత్యల వివాహానికి హాజరవుతున్నారు.



 ఎపిలోగ్:



 "మన టెక్నాలజీ పెరిగింది. నేరాలు పెరిగాయి. సైబర్ క్రైమ్‌లు, ఈ-కామర్స్ స్కామ్‌లు మొదలైన కొత్త విషయాలను చూశాం. కానీ ఇప్పటికీ, ఇప్పుడు, మన దేశంలో అత్యాచారం అంతం కాలేదు. అది కొనసాగుతోంది. అనేక నిర్భయ మరియు దిశ కేసులు కొనసాగుతున్నాయి. , మనకు తెలియకుండానే.దేవుడు మనకు ఇచ్చిన శౌర్యం మరియు బలం స్త్రీని రక్షించడం, వారిపై అత్యాచారం చేయడం కాదు, ఒక స్త్రీకి హాని జరిగినప్పుడు, ఆమెను వేధించడానికి ప్రయత్నించే వారిపై వారు పోరాడాలి లేదా తిరుగుబాటు చేయాలి. మరియు ప్రతిసారీ, ఒక తిరుగుబాటుదారుడు లేదా పోరాట యోధుడు వచ్చి ఆమెను రక్షించలేరు. వారు ధైర్యంగా మేల్కోవాలి."


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action