Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

తమిళ్‌రాకర్స్: అధ్యాయం 2

తమిళ్‌రాకర్స్: అధ్యాయం 2

12 mins
145


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సూచనలకు వర్తించదు. ప్రణాళికాబద్ధమైన సిరీస్‌లో ఇది తమిళ్ రాకర్స్ రెండవ అధ్యాయం.


 కొన్ని నెలల తర్వాత



 అక్టోబర్ 2020



 నిర్మాత జనార్థ్ మరణం తర్వాత తమిళ నిర్మాతల మండలి మొత్తం డిప్రెషన్‌లో మునిగిపోయింది. తమిళరాకర్స్ వెబ్‌సైట్‌ను నిషేధించాలని నిర్మాత మండలి అధ్యక్షుడు డిమాండ్ చేశారు. అయితే, చైనాలో ఫిబ్రవరి 2020 నాటికి ప్రపంచవ్యాప్తంగా కోవిడ్-19 మహమ్మారి కారణంగా ఈ ప్రణాళిక నిలిపివేయబడింది. ఇది నెమ్మదిగా గుజరాత్ ద్వారా భారతదేశంలో వ్యాపిస్తుంది. దీని ఫలితంగా, వైరస్ వ్యాప్తిని ఆపడానికి ప్రపంచవ్యాప్తంగా మొత్తం లాక్డౌన్ నిర్ధారించబడింది.



 సినిమా రంగం నుంచి వ్యాపార రంగాల వరకు అన్నింటికీ ఎదురుదెబ్బ తగిలింది. అయితే, ఎవరూ తమ ఇంటి నుండి బయటకు రాకుండా మరియు సురక్షితంగా ఉండేలా చూసుకోవడానికి భారతదేశంలోని అన్ని రాష్ట్రాలకు పోలీసు రక్షణ కల్పించబడింది. తమిళ ఇండస్ట్రీలో ఈ మహమ్మారి కారణంగా చాలా సినిమాలు ఆలస్యమయ్యాయి. టీవీ సీరియల్ షూటింగ్‌లు నిలిచిపోయాయి. ఈ సమయంలో, ప్రముఖ నటుడు చంద్రన్ తన లీగల్-డ్రామా చిత్రం ది డిఫెన్స్ లాయర్‌ని OTT ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో విడుదల చేయాలని నిర్ణయం తీసుకున్నాడు. మొదట్లో నిర్మాతల మండలి నుంచి విమర్శలు వచ్చాయి. తరువాత, వారు అతని నిర్ణయానికి అంగీకరించారు. అమెజాన్ ప్రైమ్ వీడియో, నెట్‌ఫ్లిక్స్ మరియు మరికొన్ని చిన్న OTT వెబ్‌సైట్‌ల వంటి OTT ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో సినిమాను విడుదల చేయడానికి ఇలాంటి నిర్ణయాలు తీసుకోబడ్డాయి. దీని ఫలితంగా, కింగ్ (జోసెఫ్ క్రైస్ట్) కొంతమంది ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులతో చర్చించిన తర్వాత తమిళ్‌రాకర్స్‌లో చిత్రాలను లీక్ చేయాలనే తన నిర్ణయాన్ని వాయిదా వేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.



 అదే సమయంలో, లాక్డౌన్ ఆమోదించినప్పటికీ, త్రిష కేసును తిరిగి దర్యాప్తు చేయడానికి సరైన సమయం కోసం భరత్ ఎదురు చూస్తున్నాడు.



 నవంబర్ 2020-డిసెంబర్ 2020



 కోవిడ్ కేసులు తగ్గుముఖం పట్టాయి, థియేటర్లను ప్రభుత్వానికి తిరిగి తెరవాలని ప్రేక్షకులు మరియు థియేటర్ యజమానుల నుండి డిమాండ్లు వచ్చాయి. పాఠశాలలు, కళాశాలలు, స్విమ్మింగ్ పూల్ మరియు క్లబ్బులు మినహా మిగిలిన థియేటర్లు వంటివన్నీ తిరిగి తెరవాలని కోరారు. అయితే, మరోసారి, దేశంలో కోవిడ్ కేసులు వేవ్-2 పెరగడం మరియు ఇకపై, థియేటర్లు మూసివేయబడ్డాయి మరియు ఇది నిర్మాతల మండలిని ఆందోళనకు గురిచేసింది.



 రెండు సంవత్సరాల తరువాత



 చెన్నై, తమిళనాడు



 జనవరి 2021



 కమాండింగ్ స్టార్ జోస్ క్రిష్ యొక్క రాబోయే యాక్షన్ చిత్రం టీచర్, యాక్షన్-థ్రిల్లర్ చిత్రం ఖైదీని రచించి, దర్శకత్వం వహించిన రాజేష్ కనగరాజ్ రచించారు మరియు దర్శకత్వం వహించారు, ఇందులో హీరోయిన్ మరియు పాటలు లేవు. కోలీవుడ్ ఇండస్ట్రీకి ఈ సినిమా కొత్త కాన్సెప్ట్. ఈసారి జేవియర్ అనే పెద్ద ఫైనాన్షియర్ నిర్మాణంలో పాలుపంచుకున్నారు మరియు రెడ్ సాండ్స్ మూవీ కార్పొరేషన్ జోస్ క్రిష్ టీచర్‌ని పంపిణీ చేస్తోంది.


ఎప్పటిలాగే చెన్నై పరిసర ప్రాంతాల్లో ప్రార్థనలు, వేడుకలు జరిగాయి. నగరంలో పూర్తి రక్షణ ఉందో లేదో నిర్ధారించుకోవాలని ఆదిత్య భరత్‌ని ఆదేశించాడు. “కమాండింగ్ స్టార్ యొక్క రాబోయే చిత్రాన్ని తమిళ్‌రాకర్స్ లీక్ చేయదు” అని నిర్ధారించుకోవడానికి నిర్మాత మండలి సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేసింది. అయితే, భరత్ తన డ్యూటీని చేయడానికి నిరాకరిస్తాడు మరియు బదులుగా ఆదిత్య నుండి డ్యూటీ తీసుకున్నాడు.



 ఫుల్ గా తాగి రాత్రంతా తన ఇంట్లోనే పడుకున్నాడు. మరుసటి రోజు ఉదయం, అతను తన వెనుక ఉన్న శృతిని కనుగొంటాడు. ఆమె తన స్పోర్ట్స్-స్టైల్ హెయిర్‌ని సాధారణ అమ్మాయి హెయిర్ స్టైల్‌కి మార్చుకుంది. నిద్రలేచి ఆమెను అడిగాడు: “ఎలా ఉన్నావు శృతి?”



 “నేను బాగున్నాను. మన రాష్ట్రంలో మంచి పాలకుడి కోసం ఎదురు చూస్తున్నాం. అని శృతి చెప్పింది మరియు భరత్ మౌనంగా ఉన్నాడు. కాబట్టి, అతను ఏ రాజకీయాలలో పాల్గొనడానికి ఇష్టపడడు. త్రిష ఆచూకీ కనుక్కోవడమే అతని ఆలోచన. భరత్ రెడీ అయ్యి శృతికి కాఫీ సిద్ధం చేసాడు.



 అదే సమయంలో భరత్‌ని కలవడానికి ఆదిత్య కూడా వస్తాడు. సోఫాలో కూర్చుని అతనితో అన్నాడు: “రా భరత్. కదలండి. త్రిషతో ఎందుకు ఇరుక్కుపోయావు?"



 అతని వైపు చూస్తూ భరత్ ఇలా అన్నాడు: “ఆమె భయాలు, భరత్.. భరత్... అని పిలుస్తున్న ఆమె కంఠస్వరం నన్ను ఇంకా ఎక్కువగా వెంటాడుతోంది డా ఆది. నేను దానిని ఎలా మరచిపోగలను? ఆమె ఏడుపు వీడియో ఫుటేజీని జోసెఫ్ క్రీస్తు నాకు చూపించాడు. శృతి మరియు ఆదిత్య తన వ్యవసాయ భూమికి సమీపంలో పార్క్ చేసిన అతని హోండా సిటీ కారు వద్ద నిలబడటానికి భరత్‌తో బయటకు వచ్చారు.



 ఆదిత్య కారు వెనుక డోర్ పక్కన నిలబడ్డాడు. అయితే భరత్ అతనిని అడిగాడు: “అధీ. త్రిష బతికే ఉంటుందా?"



 “ఏయ్. దయచేసి డా. ఆమెకు ఏమీ జరగలేదు. సీనియర్ అధికారిగా మరియు మీరే పోలీసు అధికారిగా, మేము కనుగొనలేమా? చింతించకు."



 భరత్ ఇలా అన్నాడు: “ఆమె తప్పిపోయి నాలుగేళ్లు దాటింది. ఆమెకు సినిమా అంటే పిచ్చి. కానీ, మీకు తెలుసా? ఆమె చాలా ప్రేమగా మరియు ఆప్యాయంగా ఉంటుంది. నేను ఆమెతో తగినంత సమయం గడపడం లేదు. ” ఆదిత్య తన మొదటి పెళ్లి రోజున భరత్ తెచ్చిన బహుమతిని గుర్తుచేసుకుని హోండా సిటీ కారు దగ్గరికి వెళ్లాడు. అయితే, భరత్ ఇలా అన్నాడు: “నేను ఆమెను పొందినట్లయితే, నాకు ఈ ఉద్యోగం కూడా అవసరం లేదు. నాకు ఈ స్థలం కూడా అవసరం లేదు. మనం ఎక్కడికో, ప్రపంచానికి దూరంగా, ఎలాంటి టెన్షన్లు, భారాలు లేకుండా సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడపగలం. ఆమె కనుక్కోబడుతుంది. ప్రతిదీ నమ్మకంపై ఆధారపడి ఉంటుంది. ”



 ఇంతలో, భరత్ సిటీ కారు వెనుక భాగాన్ని చూసి ఆదిత్య భయపడతాడు. అది చూసి, శృతి అతనిని అడిగింది: “ఆ ఆదిత్యలో ఏముంది? ఎందుకు వణుకుతున్నావు?” శృతి దగ్గరికి వెళ్లి భయంకరమైన స్థితిలో ఉన్న మృతదేహాన్ని కనుగొంటుంది.



 “ఆ..!” శృతి ఏడ్చింది. ఆమె కళ్ళు చిన్నగా కన్నీళ్లతో వణుకుతున్నాయి.



 “హే ఆదిత్య. అది ఏమిటి డా? శృతి ఎందుకు ఇలా ఏడుస్తోంది?” అతను ఆదిత్య దగ్గరికి వచ్చి, "ఏమీ లేదు, ఆది."



 అతను వణుకుతూ కన్నీళ్లను అదుపు చేసుకుంటుండగా, భరత్ అతని వైపు వేలిని చూపిస్తూ ఇలా అడిగాడు: “ఏయ్. బేబీ!” కారులో ఏముందో చూసేందుకు కారు దగ్గరకు వచ్చాడు.


ఆదిత్య అతనిని పట్టుకుని, చివరిసారిగా ఆమె ముఖం చూడమని వేడుకున్నప్పటికీ ఆమెను చూడవద్దని వేడుకున్నాడు. ఘర్షణ సమయంలో భరత్ ఆదిత్య చొక్కాలు పట్టుకుని గట్టిగా అరిచాడు.



 "హే!" అసహనంగా ఏడుస్తూ అన్నాడు: “అధీ. నేను కూడా పోలీసాఫీసర్‌నే.



 "లేదు డా." అరిచాడు ఆది. కానీ, త్రిష మృతదేహాన్ని చివరిసారి చూడమని భరత్ వేడుకున్నాడు. ఎలాగోలా భరత్ అతనిని తోసుకుంటూ తన కారు వెనుకకు చేరుకోగలిగాడు. కాగా, ఆదిత్య నేలపై మోకరిల్లి అరిచాడు. ప్లాస్టిక్ కవర్‌లో ఎలాంటి దుస్తులు లేకుండా త్రిష మృతదేహాన్ని భరత్ కనుగొన్నాడు. పెద్ద శబ్దంతో తలుపు మూసేసి, బాధతో ఓదార్చలేనంతగా ఏడ్చాడు.



 ఆమె మృతదేహాన్ని పోస్ట్‌మార్టం కోసం పంపారు, అక్కడ శవపరీక్షలో వెల్లడైంది: "ఆమె దారుణంగా సామూహిక అత్యాచారానికి గురైంది మరియు దారుణంగా హింసించబడింది." డాక్టర్ ఇంకా ఇలా అన్నాడు: "ఆమె జీవించి ఉండగానే, ఆమె శరీరం మధ్యలో నుండి యాంత్రిక రంపాన్ని ఉపయోగించి రెండు ముక్కలుగా కత్తిరించబడింది." అది విన్న భరత్ కి పిచ్చి పట్టి కోపంతో నేలను కాల్చాడు. ఆమె దహన సంస్కారాల తర్వాత, భారతదేశానికి దూరంగా ఎక్కడో ఒక బార్‌లో అనేక మంది వ్యక్తులు చుట్టుముట్టబడిన జోసెఫ్ క్రైస్ట్ నుండి భరత్‌కు అనామక కాల్ వస్తుంది.



 “ఏం భరత్? నా ప్రతీకారం ఎలా ఉంది? ఇంత క్రూరంగా ఉందా?" సిగార్లు తాగుతూ అడిగాడు. భరత్ మౌనంగా ఉండిపోయాడు. అయితే, కింగ్ ఇలా అన్నారు: “ఇది కేవలం ప్రారంభం భారత్. లియోనార్డ్ షెల్బీ లాగా మీరు చూడవలసినవి చాలా ఉన్నాయి. చివరగా భరత్‌కి ఒక ప్రత్యేకమైన నవ్వు వినిపించింది.



 ఒక వారం తర్వాత



 ఒక వారం తర్వాత, త్రిష కేసు భరత్ టేబుల్‌కి లేదా ఆదిత్య టేబుల్‌కి చేరలేదు. ఇది ఐజీ మహ్మద్ అఫ్సల్‌కు బదిలీ చేయబడుతుంది. అఫ్సల్‌కు భరత్‌పై వ్యక్తిగత పగ ఉంది. అతన్ని విచారణకు పిలిచి, భరత్‌ని అఫ్సల్ అవమానించాడు. త్రిషపై నీచమైన ప్రశ్నలు వేసి కించపరిచే వ్యాఖ్యలు చేశాడు. అతని కారులో మృతదేహం కనుగొనబడినందున, భరత్‌ను హంతకుడుగా పేర్కొన్నారు. కోపంతో మరియు హింసాత్మకంగా, భరత్ IG తల మరియు అతని చేతులను తీవ్రంగా కొట్టాడు.



 పోలీసు కానిస్టేబుళ్లు బాధ్యత తీసుకుని భరత్‌ని కొట్టారు. వారు IGని ఆసుపత్రులకు తీసుకెళ్తారు, అక్కడ IG చేతులు ఫ్రాక్చర్ అయినట్లు చెబుతున్నారు. అతని వికృత ప్రవర్తన ఫలితంగా, SP నరసింహ మూర్తి IPS సూచనల మేరకు ఆదిత్య భరత్‌ని కొన్ని రోజుల పాటు సస్పెండ్ చేయవలసి వస్తుంది. ఇంట్లో ఉండగా భరత్ సహచరుడు ఇబ్రహీం భరత్‌కి ఫోన్ చేశాడు.



 “సర్. నేను మీకు వీడియో క్లిప్ పంపాను. దయచేసి ఆ వీడియో చూసి కోపం తెచ్చుకోకండి.” అతను వీడియోను పంపినప్పుడు, భరత్ వీడియోను చూశాడు, అందులో మీడియా ఈ కేసును "పోలీసు అధికారుల ప్రచారం"గా భావించింది. ఫోన్ పగలగొట్టి ఫుల్లుగా మద్యం తాగాడు. అతను ఆదిత్య యొక్క కాల్‌ని వేలాడదీశాడు మరియు చాలా మంది వ్యక్తుల కేసును తీసుకోవడానికి నిరాకరించాడు.


ఇంతలో, శృతి తన జ్ఞాపకాల సింప్లీ ఫ్లై: ఎ డెక్కన్ ఒడిస్సీలో వివరించిన విధంగా ఎయిర్ ఫోర్స్ ఆఫీసర్ జి.ఆర్.గోపీనాథ్ ఆధారంగా చంద్రన్ జీవిత చరిత్ర-చిత్రాన్ని దారుణంగా విమర్శించారు. ఎందుకంటే, ఇది కార్యకర్త పెరియార్‌కు సంబంధించిన అనేక సూచనలను కలిగి ఉంది మరియు కథానాయకుడు తక్కువ కులానికి చెందిన వ్యక్తిగా మరియు విరోధి బ్రాహ్మణుడిగా చూపబడింది. ఆమె తన యూట్యూబ్ ఛానెల్‌లో దీనిని "వంచన"గా అభివర్ణించింది. ఈ వీడియో తర్వాత, మరోవైపు తమిళరాకర్స్ గురించి దర్యాప్తు కొనసాగించడానికి ఆమె విరామం తీసుకుంటుంది.



 ఆమె భరత్‌ని కలవడానికి వెళుతుండగా, భరత్ విపరీతంగా తాగడం చూసి అతని దగ్గరికి వెళ్లింది. అతని నిరుత్సాహంగా ఉన్న అతని ముఖం వైపు చూస్తూ, ఆమె ఇలా ప్రశ్నించింది: “ఎన్ని రోజులు త్రిష గురించి ఆలోచిస్తూ తాగుతారు? రండి. మీ జీవితంలో ముందుకు సాగండి." అయితే, భరత్ ఆమెను చెంపదెబ్బ కొట్టి ఇలా అడిగాడు: "అతని వ్యక్తిగత జీవితంలో జోక్యం చేసుకోవద్దు." భరత్ ఎలాగోలా పడుకోడానికి తన పడక గదిలోకి వెళ్ళాడు, శృతిని అనుసరించాడు. శృతి వెళ్లేందుకు ప్రయత్నించగా భరత్ ఆమెను త్రిషగా భావించి అడ్డుకున్నాడు.



 “మ్. నన్ను విశ్రాంతి తీసుకోనివ్వండి.” అంటూ ఆమెను గట్టిగా కౌగిలించుకున్నాడు భరత్. అతను ఆమె నుదుటిపై ముద్దుపెట్టాడు. ఆమె ఉపశమనం పొందినప్పుడు, అతను ఆమె జుట్టు యొక్క బట్టను అనుభవించాడు మరియు మృదువుగా, ఆమె పెదాలను ముద్దాడాడు. అతను ఆమెను పెదవులు, ముఖం, చెంప, రొమ్ము మరియు ఛాతీపై ఉద్రేకంతో ముద్దు పెట్టుకుంటాడు. శాసనం చెక్కినట్లుగా ఆమె చీరను తీసివేసి, భరత్ రాత్రంతా ఆమెతో శృంగారంలో పాల్గొని, శరీరంలోని ప్రతిచోటా ఆమెను ముద్దుపెట్టుకున్నాడు. మరుసటి రోజు ఉదయం, భరత్ నిద్ర లేచాడు, శృతితో కలిసి దుప్పటిలో పడుకున్నాడు.



 షాక్ తిన్న అతను తన డ్రెస్ వేసుకుని శృతిని లేపాడు. ఆమెకు కొన్ని నీళ్లు ఇచ్చి, అతను శృతితో ఇలా అన్నాడు: “గత రాత్రి గురించి మర్చిపోండి శృతి. ఇది తాగిన తప్పు." ఇది విన్న శృతికి మొదట గుండె పగిలింది. కానీ, ఆ సంఘటనను మరచిపోవడానికి అంగీకరించారు.



 20 జనవరి 2021



 ఇదిలా ఉండగా, 20 జనవరి 2021న, కమాండింగ్ స్టార్ జోస్ క్రైస్ట్ చిత్రం టీచర్ 50% ఆక్యుపెన్సీతో తమిళనాడు థియేటర్‌లలో విడుదలైంది. మాస్క్‌లు ధరించడం తప్పనిసరి మరియు పూర్తి పోలీసు రక్షణతో ప్రజలను తనిఖీ చేశారు. తెలుగు, తమిళం, మలయాళం, హిందీ, కన్నడ భాషల్లో ఈ సినిమా విడుదలైంది. వివిధ సినీ ప్రముఖుల నుంచి ప్రశంసలు అందుకుంది. ఏది ఏమైనప్పటికీ, తమిళ్‌రాకర్స్ టీమ్ ఆఫ్ కింగ్ వెబ్‌సైట్‌లో మూవీని లీక్ చేసింది, దీని వలన సినిమా డిస్ట్రిబ్యూటర్‌కి 45% నష్టం వాటిల్లింది, అయినప్పటికీ ఇది బాక్సాఫీస్ వద్ద దాదాపు 400 కోట్లు వసూలు చేసింది. అయితే, ఈ చిత్ర నిర్మాత మీడియా మూలానికి ఇలా పేర్కొన్నారు: "ఈ చిత్రం పంపిణీదారులకు ఎటువంటి నష్టాన్ని ఎదుర్కోదు."



 శృతి తన మూలాలతో ఈ సమస్యను లోతుగా పరిశోధిస్తుంది. బలమైన సాక్ష్యాలతో, ఆమె తన ఛానెల్‌లో ఖైదీ యొక్క నిజమైన ఫలితాన్ని ఉంచింది. దీంతో ఆగ్రహించిన ఆమెకు ఫ్యాన్స్ క్లబ్ ఆఫ్ కమాండింగ్ స్టార్ నుంచి బెదిరింపు కాల్స్ వచ్చాయి. అయితే వారి బెదిరింపుల నుంచి భరత్ ఆమెను కాపాడాడు. ఆ వ్యక్తులను అరెస్టు చేసి జైలులో బంధిస్తాడు. యువకుడి తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లలను విడుదల చేయమని వేడుకున్నారు, అతను కొన్ని విషయాలలో మొండిగా ఉండమని వారిని అభ్యర్థించాడు: "కొంతమంది సెలబ్రిటీల సినిమాకు పాల పూజ చేయడం, వారిని దేవుడిలా జరుపుకోవడం." తమ పిల్లలను చెంపదెబ్బ కొట్టాలని, ఆదేశాలు పాటించకుంటే కొట్టాలని కోరారు.


తమిళ్‌రాకర్స్ దోషులను భరత్ మరియు ఆదిత్య మీడియా వెలుగులోకి తెచ్చిన తీరుకు సీబీఐ డిపార్ట్‌మెంట్ మరియు కేంద్ర ప్రభుత్వం ఆ సమయంలో ఆకట్టుకున్నాయి. ఇకపై, వారు వారిని సీబీఐకి బదిలీ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు, తద్వారా అతను తమిళ్‌రాకర్స్ కేసుతో పాటు బాలీవుడ్ నటుడు కళ్యాణ్ సింగ్ రాజ్‌పుత్ మరణం యొక్క మిస్టరీని ఛేదిస్తాడు. సిబిఐ అభ్యర్థనను అంగీకరించడానికి భరత్ మొదట నిరాకరించాడు. శ్రుతి (ఆమె బలమైన బిజెపి మద్దతుదారు) మరియు ఆదిత్య సిబిఐ అధికారిగా కేసును చేపట్టాలని పట్టుబట్టడంతో, అతను సిబిఐకి వెళ్ళడానికి అంగీకరించాడు.



 కొన్ని నెలల తర్వాత



 15 జూన్ 2021



 మరోవైపు తమిళనాడు వ్యాప్తంగా సార్వత్రిక ఎన్నికలు జరుగుతున్నాయి. భారతదేశం అంతటా, తమిళనాడు, పశ్చిమ బెంగాల్, కేరళ మరియు న్యూఢిల్లీ వంటి మరికొన్ని రాష్ట్రాల్లో బిజెపి ఓడిపోయింది. ఉత్తర భారత రాష్ట్రాల్లో మాదిరిగానే వివిధ సామాజిక వ్యతిరేక అంశాల నుండి తమిళనాడును రక్షించాలని భారత ప్రధాని ఆసక్తిగా ఉన్నారు. ఇకమీదట, అతను 2015లో డీమోనిటైజేషన్ చట్టాన్ని తీసుకువచ్చాడు, దాని కారణంగా, నల్లధనం ఉగ్రవాద కార్యకలాపాలకు వెళ్లదు. దీంతో సినీ ప్రముఖులు, పలువురు వామపక్ష రాజకీయ నాయకులు ఆగ్రహం వ్యక్తం చేశారు. కరూర్‌లో అగ్రికల్చర్‌గా పనిచేసిన మాజీ IPS అధికారి వికాష్ క్రిష్, తమ పార్టీలో చేరమని కోరిన ప్రధానిని కలిశారు. అతను అంగీకరించాడు కానీ, చివరికి కరూర్ రెసిడెన్సీలో ఎన్నికలలో ఓడిపోయాడు.



 వికాష్ క్రిష్‌కు సామాజిక వ్యతిరేక శక్తులు మరియు అధికార పార్టీ బారి నుండి బయటపడేందుకు ప్రత్యేక భద్రతా కేటగిరీని కేటాయించారు. కాబట్టి, వారు తమ స్వలాభం కోసం అతన్ని హత్య చేయడానికి ధైర్యం చేస్తారు. తమిళ్‌రాకర్స్ మరియు దాని మూలం గురించి భరత్ పరిశోధనకు వికాష్ తన మద్దతును అందించాడు. తమిళ్‌రాకర్స్ గురించి దర్యాప్తు చేయడానికి భరత్ ఢిల్లీ జోన్‌లోకి ప్రవేశించినప్పుడు, అతను, అతని సహచరుడు ఇబ్రహీం మరియు ఆదిత్య, “జోసెఫ్ క్రైస్ట్ కాకుండా, తమిళ్‌రాకర్స్ అనే వెబ్‌సైట్‌లో అనేక మంది వ్యక్తులు ప్రమేయం ఉన్నారని గ్రహించారు. మరియు అతని భార్య త్రిష మరణానికి కారణం వారే.



 హౌస్‌లో భరత్‌తో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, శృతి సినీ ప్రముఖులు మరియు నటీనటుల గురించి సంభాషణను తెరిచింది. ఆమె ఇలా అన్నారు: “గత 50 సంవత్సరాలుగా, తమిళనాడులో రెండు పార్టీలు మన సహజ వనరులను, ప్రజల ఆనందాన్ని దోచుకున్నాయి. కానీ, వారు తమ కుటుంబాలకు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని అందించడానికి తమ వంతు కృషి చేశారు.



 'ఈ రాజకీయాలపై నాకు పెద్దగా ఆసక్తి లేదు. కానీ, నాకు ఒక విషయం ఖచ్చితంగా తెలుసు. తమిళనాడులో ప్రతిపక్ష పార్టీ అధికారంలోకి రాకముందు అనేక హామీలు ఇస్తుంది. అధికారంలోకి వచ్చిన తర్వాత మేం ఎప్పుడు అలా మాట్లాడామో చెబుతారు. భరత్ ఆమెతో అన్నాడు, దానికి ఆదిత్య నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “సరిగ్గా నువ్వు చెప్పింది నిజమే. దానినే ద్రావిడ నమూనా అంటారు. నువ్వు చూడు. కరెంటు బిల్లు, పెట్రోలు ధరలు అన్నీ పెరుగుతాయి. కంపెనీ వారి పదవీ కాలంలో 10 సంవత్సరాల పాటు స్వేచ్ఛగా ఉండనివ్వదు.


"మనకు Facebook, Instagram మరియు Twitter ఉన్న ఈ సోషల్ మీడియా యుగంలో ఏమీ జరగదు." శృతి అన్నారు. రాబోయే రోజుల్లో, భారత ప్రధానికి మద్దతిచ్చే పలువురు సినీ నటులు మరియు ప్రముఖులకు చెన్నైలో తమిళ్‌రాకర్స్ గురించి మరింత లోతుగా త్రవ్వించాడు భరత్. వారి నుండి అతను ఇలా తెలుసుకున్నాడు: “చిత్ర దర్శకులు మరియు నిర్మాతల కోసం డబ్బును స్పాన్సర్ చేసే భారీ నెట్‌వర్క్ మరియు మాఫియా ఉంది. వారి సూచనల మేరకు దళిత అంశాలు, సహజ కారణాలు మొదలైన వాటిపై సినిమాలు తీస్తున్నారు. తద్వారా కార్పొరేట్ రంగాలు ఏ రాష్ట్రంలోనూ రావు. కొద్ది రోజుల్లోనే రెడ్‌యాండ్స్ మూవీ కార్పొరేషన్ డిస్ట్రిబ్యూటర్ కంపెనీలను బెదిరించడం ప్రారంభించింది. కోలీవుడ్ పరిశ్రమలో విడుదలయ్యే పలు సినిమాల హక్కులను వారు సొంతం చేసుకున్నారు.



 కొన్ని వారాల తర్వాత



 2 నవంబర్ 2021



 ఇంతలో, చంద్రన్ నటించిన ఇరులర్స్ తెగ ఆధారంగా ఇటీవలి చిత్రం విడుదల మధ్య అనేక వివాదాలను ఎదుర్కొంది. అప్పటి నుండి, చిత్రం యొక్క విరోధి వన్నియార్ గ్రూపు నాయకుడైన కడువెట్టి గురువును పోలి ఉంటాడు. కానీ వాస్తవానికి, ఆంటోనిసామి ఆ వ్యక్తులను చంపాడు. నూతన నిర్మాతల మండలి ప్రెసిడెంట్ రాజీవ్ మాట్లాడుతూ: “సినిమా అనేక సందర్భాల్లో సామాజిక మార్పును ప్రభావితం చేసింది మరియు ఉత్ప్రేరకంగా ఉంది. సామాజిక మార్పును ప్రేరేపించే ప్రయత్నాల్లో భాగంగా ఈ చిత్రం కూడా అలాంటి సృష్టి. చంద్రన్‌ను సమాజంలో సానుకూల మార్పుకు వ్యతిరేక వ్యక్తిగా చూడడం లేదా అతనిపై హింసను ప్రోత్సహించడం తప్పు మరియు తప్పుడు ఉదాహరణను చూపుతుంది. శ్రుతి ఒక మీడియా మెన్‌తో తన ఇంటర్వ్యూలో ఈ విషయాన్ని దారుణంగా విమర్శించారు: “డా. బి.ఆర్. అంబేద్కర్ యొక్క జై భీమ్ విధానాన్ని తీసుకురావడంలో చంద్రన్ చేసిన ప్రయత్నాలను నేను ప్రోత్సహిస్తున్నాను. కానీ అతను తన సందేశాన్ని అందించడానికి ఎంచుకున్న మార్గం తప్పు మరియు ఈ సమాజంలోని కొన్ని వర్గాలను కించపరిచింది. చెడు ఉద్దేశ్యంతో సినిమా రాసిన దర్శకుడిపై కూడా విమర్శలు గుప్పించారు. దీంతో నటుడు చంద్రన్‌తో పాటు ఆయన కుటుంబసభ్యులకు పోలీసు రక్షణ కల్పించారు.



 శృతి భరత్ ఇంటికి తిరిగి వచ్చింది, అక్కడ అతను ఆమె సాహసోపేతమైన ప్రయత్నాలను ప్రశంసించాడు మరియు ఆమె ఇలా చెప్పింది: “ఉపయోగం లేదు. కాబట్టి మన తమిళ ప్రజలు బుద్ధిహీనులు. వారు సంఘ వ్యతిరేక అంశాలను ప్రోత్సహిస్తారు మరియు ఆ సంఘటనల ఆధారంగా సినిమాల మధ్య జరిగిన వాస్తవ సంఘటనలను మరచిపోతారు. అయితే, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “నీ ప్రయత్నం చాలా ధైర్యంగా ఉంది శృతి. చింతించకు." భరత్ నెమ్మదిగా శ్రుతి కోసం పడిపోతాడు కానీ త్రిష యొక్క బాధాకరమైన మరణంతో ఇంకా ఇరుక్కుపోయాడు. ఆమె అతని కలలలో ప్రతిబింబంగా వచ్చి ఇలా చెప్పింది: “శృతి మంచి అమ్మాయి మరియు ఆమెలాగే సామాజిక బాధ్యత. దయచేసి ఆమెను భరత్‌ని విడిచిపెట్టవద్దు. ఆమె జీవితం మీ నిర్ణయంపై ఆధారపడి ఉంటుంది. దయచేసి ఆమెను విడిచిపెట్టవద్దు." అతను తన మంచం మీద నుండి లేచాడు. అతను తాగిన స్థితిలో అనుకోకుండా శృతితో సెక్స్ చేసిన విషయాన్ని గుర్తుచేసుకుంటూ, మరుసటి రోజు ఉదయం బాధ కలిగించే వ్యాఖ్యలకు పశ్చాత్తాపపడ్డాడు.



 ఇంతలో, ఎర్ర ఇసుక యజమాని తన నియంత్రణలో ఉన్న మొత్తం తమిళ పరిశ్రమను అరికట్టాలనే ఉద్దేశ్యంతో ఉన్నాడు, తద్వారా వాస్తవానికి క్యాన్సర్‌తో బాధపడుతున్న తన తండ్రి మరణం తర్వాత అతను భవిష్యత్తులో ముఖ్యమంత్రి అవుతాడు. ఎర్రచందనం సినిమాలను విడుదల చేసి చాలా మంది థియేటర్ యజమానులు నష్టపోతున్నారు. ఎందుకంటే, చలనచిత్రాలు చప్పగా మరియు బోరింగ్‌గా ఉంటాయి, ఇది ప్రేక్షకులను థియేటర్‌లను సందర్శించడం మానేయడానికి ప్రేరేపిస్తుంది. అదే సమయంలో భరత్ ఇబ్రహీం సహాయంతో నుంగంబాక్కంలో రాఘవన్ అనే హ్యాకర్‌ని పట్టుకున్నాడు. భరత్ సూచనల మేరకు ఇబ్రహీం 2020 నుంచి రహస్యంగా ఉన్నాడు. చెన్నై నగరం మరియు చుట్టుపక్కల చలనచిత్ర పరిశ్రమ ప్రపంచంలోని అనేక మంది వ్యక్తుల కార్యకలాపాలను వీరంతా గుర్తించారు.


రాఘవన్ "ఫెరోసియస్ డ్యాన్స్" అనే సినిమాని లీక్ చేసాడు, ఇది మతం మరియు వామపక్ష రాజకీయవేత్త యొక్క డర్టీ వ్యూహాలకు సంబంధించిన వివాదాస్పద మరియు సున్నితమైన సినిమా అంశం. అతడిని అదుపులోకి తీసుకుని భరత్ అడిగాడు: “చెప్పు డా. జోసెఫ్ క్రీస్తు ఎక్కడ? తమిళ్‌రాకర్స్ వెనుక ఎవరున్నారు?



 కానీ రాఘవన్ నవ్వుతూ జోసెఫ్ క్రైస్ట్ లొకేషన్లను ఒప్పుకోవడానికి నిరాకరించాడు. ఆ వ్యక్తి క్రూరమైన కస్టడీ హింసలకు గురవుతాడు. హింసలు భరించలేక భరత్ భార్య త్రిష గురించి వెక్కిరించడం అతనికి చాలా కోపం తెప్పించింది. రాఘవుని గడ్డాన్ని గట్టిగా పట్టుకుని అడిగాడు: “ఏయ్. చెప్పు డా. నాలుగేళ్లుగా త్రిషకు ఏమైంది? జోసెఫ్ క్రీస్తు చేసిన నేరాలన్నీ ఏమిటి?



 నిజాలు చెప్పకుంటే రాఘవన్‌కి మత్తుమందు ఇస్తానని బెదిరించాడు. ఇక నుంచి అన్నీ వెల్లడించేందుకు అంగీకరించాడు. భరత్‌ని చూస్తుంటే, అతను చేసిన ఒప్పులు అతన్ని మరియు ఆదిత్యను నిజంగా షాక్‌కి గురి చేశాయి.



 ప్రముఖ నటుల చిత్రాలను లీక్ చేయడమే కాకుండా, జోసెఫ్ డార్క్‌వెబ్ ద్వారా మానవ అక్రమ రవాణా, మాదకద్రవ్యాల అక్రమ రవాణా, ఉగ్రవాదం మరియు అనేక ఇతర నేరాలలో పాల్గొంటాడు, అక్కడ అతను అనేక మంది ప్రభావవంతమైన వ్యక్తుల ఒప్పందాలను పొందుతాడు. అతను ఎక్కువగా సింగపూర్ నుండి పనిచేస్తాడు మరియు అరుదుగా భారతదేశాన్ని సందర్శిస్తాడు. అతని చిన్న వయస్సు నుండి, జోసెఫ్ శిక్షణ పొందిన హ్యాకర్. హర్నిష్ యొక్క భావోద్వేగాలను తన ప్రయోజనం కోసం ఉపయోగించి, అతను తన వ్యాపారంలో రెండవదాన్ని చేర్చుకున్నాడు.



 “వారు నా భార్యను ఎందుకు కిడ్నాప్ చేసారు? మీరందరూ ఆమెను ఇంత క్రూరంగా ఎందుకు చంపారు?" భరత్ ఈ ప్రశ్న అడిగాడు, రాఘవన్ ఇలా అన్నాడు: “ఎందుకంటే, ఇది రెడ్ సాండ్స్ మూవీ కార్పొరేషన్ అధిపతి నుండి వచ్చిన ఆర్డర్. మేము అతని సూచనలను అనుసరించాము. ”



 "గత నాలుగేళ్లుగా ఆమెను ఎక్కడికి తీసుకెళ్లారు?" ఆదిత్య అతన్ని అడిగాడు, దానికి రాఘవ్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “సింగపూర్, పాకిస్తాన్, చైనా, మలేషియా. అనేక ప్రదేశాలు. ఆమె నిరంతరం బదిలీ చేయబడింది. ఆమెను వ్యభిచార వ్యాపారంలోకి దింపేందుకు ప్రయత్నించారు. అయితే, ఆమె మొండితనం మా ప్రణాళికలను విఫలం చేసింది. కాబట్టి, క్రీస్తు ఆమెను ఏకాంత గదిలో మత్తులో ఉంచాడు. కోపంగా ఉన్న భరత్ మరింత ప్రశ్నించగా, రాఘవ్ ఇలా అన్నాడు: "ఇంతకుముందు అతనికి దీని గురించి ఏమీ తెలియదు."



 ఇంతలో, జోసెఫ్ క్రైస్ట్ మరొక ముఖ్యమైన మిషన్ కోసం చెన్నైకి వస్తాడు, దానిని అతను సాధించాలి. అక్కడ, అతని స్నేహితులు అతన్ని సాదరంగా ఆహ్వానిస్తారు. సినిమాలను హ్యాకింగ్ చేయడానికి వ్యవస్థను ఏర్పాటు చేసిన కొత్తూరుపురం ఇంట్లో వారు స్థిరపడ్డారు. తదుపరి లాంఛనాలు కూడా పూర్తయ్యాయి. శ్రుతి మరియు ఆమె బృందం అదే సమయంలో, భారతీయ చలనచిత్ర పరిశ్రమ గురించి అనేక మంది వ్యక్తులను మరియు నేరస్థులను విచారించింది.



 ఆమె ఇంట్లో భరత్‌ని కలుస్తుంది: “భరత్. నేను తమిళ్‌రాకర్స్‌తో పాటు భారతీయ చలనచిత్ర పరిశ్రమకు సంబంధించిన ప్రతి విషయాన్ని పరిశోధించాను. ప్రపంచ దేశాల మాఫియాలు, పేరు చెప్పని పాకిస్తాన్ డాన్ సినిమా పరిశ్రమకు నిధులు సమకూరుస్తున్నారని, సబ్జెక్ట్‌లు, కాన్సెప్ట్‌లను తీసుకోవాలని కోరారు. చంద్రన్ కుటుంబ సభ్యులతో సహా చాలా మంది పెద్దల పేర్లు ఇందులో ఉన్నాయి. సమాచారం అందుకున్న తర్వాత జోసెఫ్ క్రీస్తు మరియు అతని మనుషులను అనుసరించిన అతని సహచరుల నుండి భరత్‌కు కాల్ వచ్చింది.



 భరత్ మరియు ఆదిత్య జోసెఫ్ క్రీస్తు నివసించే ప్రదేశానికి వెళతారు. అక్కడ, ఒక హింసాత్మక పోరాటం మరియు వెంబడించడం జరుగుతుంది, దీనిలో జోసెఫ్ యొక్క అనేక మంది పురుషులు మరణిస్తారు. భరత్-జోసెఫ్ హింసాత్మక పోరాటంలో పాల్గొంటారు, అక్కడ అతను జోసెఫ్‌ను అధిగమించాడు. జోసెఫ్‌ను కాల్చడానికి భరత్ తన తుపాకీని తీసుకుంటుండగా, "లియోనార్డ్ షెల్బీ గురించి తెలియకుండా, మీరు నన్ను సీబీఐ అధికారిని చంపలేరు" అని అడిగాడు.



 జోసెఫ్ కాసేపు నవ్వుతూ, “భరత్‌ను హ్యాకింగ్ చేయడానికి నాకు నిధులు సమకూర్చింది సీఎం తండ్రి. జోస్ క్రిష్ మరియు భారతీయ చలనచిత్ర పరిశ్రమకు చెందిన మరికొంత మంది నెపోటిజం పిల్లలు మద్దతు ఇవ్వడంతో, తారలు తమ చిత్రాలను ఉద్దేశపూర్వకంగా లీక్ చేయాలని కోరుకున్నారు, తద్వారా సినిమా థియేటర్లలో విజయవంతంగా రన్ అయ్యేలా చేయడానికి ప్రజల సానుభూతిని పొందారు. అతను మరియు హర్నీష్ మాత్రమే కాదు, మరికొంత మంది జనార్థ్‌ను అరికట్టాలని ఆకాంక్షించారు. దానిని ఉపయోగించి, మేము అతనిపై ప్రతీకారం తీర్చుకున్నాము. కాసేపు ఆగి, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: “ప్రస్తుత ముఖ్యమంత్రి కొడుకు మరియు అతని స్నేహితులు త్రిష అందానికి చాలా మక్కువ చూపారు. ఆమెను జయించటానికి, వారు నా సహాయం కోరుకున్నారు. నేను ఆమెను కిడ్నాప్ చేశాను మరియు ఆమెను తరచుగా మార్చాను. అధికారంలోకి వచ్చిన తర్వాత ఆమెను ఎంజాయ్ చేయాలని సీఎం కొడుకు భావించాడు. ఒక మంచి రోజు, నేను ఒక ముఖ్యమైన పని కోసం త్రిషతో చెన్నైకి వచ్చాను. అక్కడ సీఎం కొడుకు మద్యం మత్తులో ఉన్నాడు. అతను, నేను, సీఎం కొడుకు స్నేహితులు ఆమెను లాగారు. ఐదు రోజులకు పైగా ఆమెపై దారుణంగా సామూహిక అత్యాచారం చేశాం. ఆ తర్వాత మెకానికల్ రంపంతో ఆమెను హత్య చేశాం. హర్నీష్ మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకున్నందుకు సంతృప్తి చెందాను. మేము ఆమె మృతదేహాన్ని మీ కారులో పారవేసాము.


అది విని భరత్ కూల్ అయిపోయాడు. అతను జోసెఫ్‌ను దారుణంగా తుపాకీతో కాల్చాడు. చనిపోయే ముందు అతను ఇలా అన్నాడు: “భారత్ ఫిల్మ్ ఇండస్ట్రీలో చాలా పరిష్కరించని సమస్యలు ఉన్నాయి. 1000 మందిలో 10 మంది మాత్రమే గెలుస్తారు. మరింత తవ్వండి. మీరు సినిమా గురించి మరియు ఈ బ్లడీ జర్నలిజం గురించి అసహ్యకరమైన నిజాలను కనుగొనవచ్చు. భరత్ బాధతో బిగ్గరగా అరిచాడు మరియు జోసెఫ్ క్రిస్టోఫర్ యొక్క నిర్జీవ శరీరాన్ని నరికివేస్తాడు.



 "ప్రతి ఒక్కరు ఈ పశుపక్ష్యాదులను క్రూరంగా చంపాలి. ఈ పురుషుల వల్ల మాత్రమే స్త్రీలు దుర్భరమైన మరణాన్ని ఎదుర్కొంటున్నారు. డబ్బు మరియు ప్రభావం పాపాల నుండి రక్షించగలదని చాలా మంది నమ్ముతారు. కానీ, ఇది వాస్తవం కాదు. కొన్నిసార్లు డబ్బు ప్రమాదకరం. నేను గెలిచాను. మిగిలిన దోషులను వదిలిపెట్టవద్దు. వారు క్రూరంగా మరియు క్రూరంగా చంపబడతారు."



 కొన్ని రోజుల తర్వాత


 న్యూఢిల్లీ



 కొన్ని రోజుల తర్వాత న్యూఢిల్లీలో, భరత్ మరియు ఆదిత్య భారతీయ సినిమా మరియు తమిళ్‌రాకర్స్ మిస్టరీకి సంబంధించిన సాక్ష్యాలను త్రిష మరణం వెనుక ఉన్న దోషులతో పాటు సీబీఐ అధికారులకు సమర్పించారు. అక్కడ, CBI అధిపతి అతనిని ఇలా అడిగాడు: "తమిళరాకర్స్ ఆన్‌లైన్ పైరసీ కార్యకలాపాలను ఆపుతుందా?"



 "లేదు అయ్యా. అది అసాధ్యం." ఆదిత్య అన్నారు.



 "నీ ఉద్దేశం?" దీనికి భరత్ ఇలా సమాధానమిచ్చారని సీబీఐ అధిపతి అడిగారు: “ఈ వెబ్‌సైట్‌తో భారతీయ సినిమా జీవించాలి సార్. ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా పనిచేస్తుంది. వారు మన సినిమాలను మాత్రమే లీక్ చేయలేదు. కానీ, వారు టెనెట్ మరియు మరికొన్ని వంటి హాలీవుడ్ చిత్రాలను లీక్ చేశారు. వాటిని అరికట్టాలంటే మనం మరింత అభివృద్ధి చెందాలి. ఈ తరంలో, ఇది నిజంగా అసాధ్యం సార్." అదనంగా, త్రిష మరణం మరియు అతని క్రూరమైన మరణం గురించి జోసెఫ్ యొక్క చివరి ఒప్పుకోలు గురించి భరత్ పంచుకున్నాడు. CBI దానిని వదిలివేయాలని నిర్ణయించుకుంది మరియు ఆత్మరక్షణ చర్యగా అతని ఎన్‌కౌంటర్‌ను మూసివేయాలని నిర్ణయం తీసుకుంటుంది.



 కుర్రాళ్లు సీబీఐ కార్యాలయం నుంచి బయటకు వెళ్లబోతుండగా, “కల్యాణ్ సింగ్ రాజ్‌పుత్ డెత్ మిస్టరీ ఏంటి?” అని సీబీఐ ప్రశ్నించింది.



 "కేసు పురోగతిలో ఉంది సార్." భరత్ వెనక్కి తిరిగి అన్నాడు. శృతిని కలవడానికి ఆదిత్యతో కలిసి వెళతాడు. తన ప్రేమను ఒప్పుకుని, ఆమెను క్షమించమని కోరాడు. ఆమె అతని ముఖం మీద గట్టిగా కొట్టడం అంగీకరిస్తుంది. భరత్ బిడ్డతో తన 2 నెలల గర్భాన్ని వెల్లడిస్తూ, ఆమె ఇలా చెప్పింది: “భరత్. నీకు తెలుసా? ప్రేమలో రెండు విషయాలు ఉన్నాయి- శరీరం మరియు పదాలు. ప్రేమను మరోసారి విశ్వసించేంత ధైర్యాన్ని కలిగి ఉండండి మరియు ఎల్లప్పుడూ మరొక సారి.



 “శృతి. నిజమైన ప్రేమలో, నేను అవతలి వ్యక్తి మంచిని కోరుకుంటున్నాను. శృంగార ప్రేమలో ఉన్నప్పుడు, నాకు అవతలి వ్యక్తి కావాలి. అతను ఆమెను కౌగిలించుకున్నాడు మరియు కొన్ని వారాల తర్వాత, వారు వికాష్ క్రిష్, ఆదిత్య, పోలీస్ డిపార్ట్‌మెంట్ మరియు సిబిఐ వింగ్ ఆధ్వర్యంలో సంతోషంగా వివాహం చేసుకున్నారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action