Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajini Benjamin

Inspirational

4  

Rajini Benjamin

Inspirational

இயற்கை அழகு

இயற்கை அழகு

1 min
351


வற்றாத ஜீவ நதிகள்,

பூமியெங்கும் பசுமை போர்வை;

பூத்துக்குலுங்கும் வண்ண மலர்கள்;

எழில் மிகுந்த தொடர் முகடுகள்,

நுரை ததும்பும் அலைகடல்,

எல்லையில்லா பெருவெளியில்


பரவசமூட்டும் இரகசியங்கள்,

எங்கும் எதிலும் புதைந்திருக்கும் வியக்கச்செய்யும் அற்புதங்கள்

வார்த்தைகளால் வர்ணிக்க

இயலாத அதிசயங்கள்;

புலவர்கள் பண்ணிசைத்து புகழாரம் சூட்டினார்

இயற்கை அளித்த அழகின்

பேருண்மை தனை;


ஏனெனில்...

அவை காணக் காண பிரமிப்பளிக்கும், நினைவுகளில்

காட்சி பிம்பமாகி

ஆட்சி செய்யும்

எழிலரசியே

இயற்கையின் பேரழகு.






Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational