Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajini Benjamin

Others

4  

Rajini Benjamin

Others

உறவுகளின் பயணம்.

உறவுகளின் பயணம்.

1 min
318


தொடரும் பயணமான வாழ்க்கையில்;


விதவிதமான வண்ணப் பறவையென தென்படும் உறவுகளின் அனுபவமாக


சிந்திய சில துளிகள் உள்ளமெனும் பூங்காவில்;


உவர்பளிக்கும் கடல் காற்றில் நின்றிருக்க,

பாதங்கள் தொட்டு விளையாடும்  அலையென சில உறவுகள்;


மாலைத் தென்றலாய் உள்ளம் தொடும் சில உறவுகள்;


சுடும் மணலில் விழுந்த நீர் துளிப் போல் நிலையில்லா சில உறவுகள்;


செம்புலம் கலந்த நீரென நிலை பெறுவதற்காக சில உறவுகள்;


உணர்வுகளின் பெட்டகமாய் வாழ்க்கைப் பயணம்...இதுவென!!!



Rate this content
Log in