Adhithya Sakthivel

Action

4  

Adhithya Sakthivel

Action

கருடா

கருடா

10 mins
286


அகிலேஸ்வரன், பொதுவாக அனைவராலும் பாராட்டப்பட்ட அகில் சக்திவேல் ஒரு சூடான ரத்தமும் கோபமும் கொண்ட இளைஞன், சமூகத்தில் நடக்கும் அநீதியையும் ஊழலையும் பொறுத்துக்கொள்ள முடியாது.


 அகில் 10 ஆம் வகுப்பிலிருந்து ஒரு நெறிமுறைத் தரத்தைப் பின்பற்றுகிறார், அவர் தனது வாழ்க்கையில் ஒரு துன்பகரமான திருப்பத்தை சந்தித்தார், அங்கு அவர் தன்னைக் காட்டிக்கொடுத்ததாக தனது பெற்றோரை தவறாகப் புரிந்துகொள்கிறார். அவர் ஒரு நெறிமுறை வாழ்க்கையை நடத்தத் தொடங்குகிறார், அங்கு அவர் சமகாலத்தவர்களை தண்டிப்பார், அவர்கள் செய்த தவறுகளில் குற்ற உணர்ச்சி காணப்படுகிறது. அவரும் அவரது குடும்பத்தினரும் ஈரோட் மாவட்டத்திற்கு அருகிலுள்ள பவானியில் குடியேறினர்.


 எப்போது, ​​அகில் தனது பெற்றோரின் பின்புறத்தை நினைவில் வைத்திருப்பதைப் போல உணர்கிறாரோ, அவர் நூலகத்தில் கருடா இலக்கிய புத்தகங்களையும், புத்தகங்களில் குறிப்பிடப்பட்டிருந்த கும்பிபாகம், ரூரவா நரகம், மகா ரூராவா நாரகம் போன்ற தண்டனைகளையும் வாசிப்பார்.


 அகில் ஒரு புத்திசாலி மற்றும் பல திறமையான பையன் என்றாலும், அவர் செல்லும் ஒவ்வொரு இடத்திலும் அவர் ஒரு புல்லி அடையாளமாக இருக்கிறார். இதன் விளைவாக, அவர் தனது பெற்றோரால் தான் நடந்ததாகக் கருதினார். இருப்பினும், உண்மையில், அவர்கள் அவரை மிகவும் நேசிக்கிறார்கள்.



 மற்றொரு திருப்பத்தில், சமூகத்தில் நிகழும் நடைமுறை சூழ்நிலைகளால் அகில் அதிர்ச்சிக்குள்ளாகிறார். தத்துவார்த்த அம்சங்களில் அகில் படித்தவை சமூகத்திற்கு பயனுள்ளதாக இல்லை! அவர், புத்தகங்களில் படித்த விதிகள் மற்றும் செயல்கள் உலகில் பின்பற்றப்படுவதில்லை…


 ஒவ்வொரு மனிதனும் சமுதாயத்தில் சுயநலவாதி, இதன் விளைவாக, பணக்காரர் பணக்காரர் ஆகிறார், ஏழைகள் ஏழைகளாக மாறுகிறார்கள். இப்போது, ​​அகில் உணர்ந்துள்ளார், பிரச்சினை அவருக்கு மட்டுமல்ல, அவர் வாழும் இந்த சமுதாயத்திற்கும் நாட்டிற்கும் பிரச்சினை.



 சிலிம்பம் மற்றும் வலரி திறன்களில் பயிற்சி பெற்ற தற்காப்பு கலை வல்லுநர்களான அவரது நெருங்கிய நண்பர்களான சாய் ஆதித்யா மற்றும் ரகுராம் ஆகியோரை அகில் மிகவும் மதிக்கிறார். அகிலைப் போலவே, சாய் ஆதித்யா மற்றும் ரகுராம் ஆகியோரும் தங்கள் வாழ்க்கையில் வெவ்வேறு லட்சியங்களைக் கொண்டுள்ளனர்.


 சாய் ஆதித்யா ஐ.பி.எஸ்ஸில் சேர விரும்புகிறார், ஆனால் அவரது தந்தை காரணமாக, அவர் சி.ஏ மற்றும் பி.காம் செய்ய வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது, ரகுராம் படங்களில் நடிக்க இலக்கு வைத்தார். இந்த மூவரும் தங்கப்பதக்கம் வென்றவர்கள் மற்றும் வெற்றிகரமான பட்டதாரிகள்…


 ஆனால், அவர்களுடனான பிரச்சினை நேர்மை. அகிலின் நெறிமுறை வாழ்க்கை மற்றும் நாட்டிற்கான நேர்மை காரணமாக, அவரது தொழிற்சங்க விதிகளின் காரணமாக அவரை பல நிறுவனங்கள் அனுப்பியுள்ளன. சாய் ஆதித்யாவின் கதையில், அவர் ஒரு காவல்துறை அதிகாரியாக நிறைய தடைகளை எதிர்கொள்ள வேண்டியிருக்கிறது, மேலும் அவரது மூத்த போலீஸ் அதிகாரிகளால் எப்போதும் சித்திரவதை செய்யப்படுகிறார், அவர்கள் அனைவரும் ஊழல் நிறைந்தவர்கள். ரகுராமின் கதையை எடுத்துக் கொள்ளும்போது, ​​இரண்டு வெற்றிகரமான திரைப்படங்களைச் சந்தித்த பின்னர் தனது படங்களில் தொடர்ந்து மூன்று தோல்விகளைச் சந்தித்துள்ளார். இளைய குழந்தைகளுக்கான தற்காப்பு கலைப் பயிற்சியை மேற்கொள்ளுமாறு அவரது தந்தையிடம் கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டுள்ளார்.



 ஆரம்பத்தில், ரகு அதை ஏற்கவில்லை, ஆனால் பின்னர் தனக்கு நிவாரணம் பெறுவதற்காக ஒப்புக்கொள்கிறார். இதற்கிடையில், சக்தி தான் வேலையில்லாமல் இருப்பதை உணர்கிறான், பெற்றோருக்கு பயனற்றவனாக நிற்பதை விட தாழ்ந்தவனாக உணர்கிறான், வேலை தேட முயற்சிக்கிறான், இறுதியில் அவன் ரகுரத்தை சந்திக்கிறான்.


 "அகில் வா. நீ எப்படி இருக்கிறாய்? நீளமான தாடியும் மீசையும் உடையவனாக மாறிவிட்டாய்!" என்று ரகுராம் கேட்டார்.


 "ரகுராம். எனக்கு உடனடியாக ஒரு வேலை தேவை, டா" என்றார் அகில்.


 "ஏன் டா? தற்போது என்ன நடந்தது?" என்று ரகுராம் கேட்டார்.


 "நான் என் வேலையை இழந்துவிட்டேன்" என்றார் அகில்.


 "எப்படி டா? என்ன நடந்தது?" என்று ரகுராம் கேட்டார்.



 "என் நேர்மை மற்றும் நெறிமுறை வாழ்க்கையின் காரணமாக அவ்வளவுதான். இப்போது, ​​எனக்கு உடனடி வேலை தேவை. அதற்கு நீங்கள் ஏற்பாடு செய்வீர்களா?" அகில் கேட்டார், விரக்தியில்.


 "சரி. உங்கள் மனநிலையைப் பொறுத்து, உங்களுக்கு ஒரு வேலை இருக்கிறது. அதற்கு நீங்கள் ஒப்புக்கொள்வீர்களா?" ரகுராம் கேட்டார்…


 "எதுவாக இருந்தாலும், நீங்கள் சொல்லுங்கள். நான் ஒப்புக்கொள்வேன்" என்றார் அகில்.


 "இந்த தற்காப்பு கலை பயிற்சியை நீங்கள் மேற்கொள்வீர்களா?" என்று ரகுராம் கேட்டார்.


 "ஆம். நான் இந்த வேலையை ஏற்க தயாராக இருக்கிறேன், டா" என்றார் அகில்.


 ரகுராம் அகிலை தனது வழிகாட்டியாகவும் குருவாகவும் அழைத்துச் செல்கிறார் ஐயா. கன்னியாகுமரியில் உள்ள பெச்சிபராய் அணைக்கு அருகிலுள்ள புகலிடத்தில் வசிக்கும் ராகவேந்திர ரங்கசாமி. அகிலின் நெறிமுறை அணுகுமுறையைப் பார்த்து, குரு ஈர்க்கப்பட்டார், மேலும் அவர் மூன்று வகையான தற்காப்புக் கலைகளில் அகிலைப் பயிற்றுவிக்க முடிவு செய்கிறார்: ஆதிமுரை, களரி மற்றும் வலாரி, இவை அனைத்தும் பண்டைய இந்தியாவில் தமிழ் மக்கள் பின்பற்றிய பாரம்பரிய தற்காப்புக் கலைகள். ஆங்கிலேயர்கள் வந்தார்கள்.



 இருப்பினும், தென் கேரளா மற்றும் கன்னியாகுமரியின் சில பகுதிகளில், இந்த மூன்று தற்காப்பு கலைகளும் பின்பற்றப்பட்டன. இது ஒரு குரு பள்ளி என்பதால், அங்கு முறையான திட்டங்கள் அகிலுக்கு வேறுபட்டவை என்பதை நிரூபித்தன. இரண்டு வாரங்களாக, அகில் தன்னை அமைத்துக் கொள்வது கடினம், சரியானது மற்றும் பல தண்டனைகளை எதிர்கொண்டது. ஏனெனில், அவர் 4 ஓ 'கடிகாரத்தில் எழுந்திருக்கவில்லை.


 இதற்கு நேர்மாறாக, பள்ளியில் அவர்கள் வழங்கும் உணவுகளில் அகில் திருப்தி அடையவில்லை, இருப்பினும், அதை சரிசெய்ய அவர் நிர்வகிக்கிறார். மூன்று முதல் நான்கு ஆண்டுகளாக, அகில் தற்காப்புக் கலைகளில் பயிற்சி பெறுகிறார், பல ஆண்டுகளாக, அகில் தன்னைப் போன்ற பல இளையவர்களை புகலிடத்தில் வேலையில்லாமல் இருப்பதைக் கண்டுபிடிப்பார்.


 அனைத்து மாணவர்களிடையே, அகில் மற்றும் வேறு சில மாணவர்கள் மட்டுமே குருவுக்கு நம்பகமான உதவியாளர்களாக மாறினர். ஒரு நாள், குருவுக்கு திடீர் மாரடைப்பு ஏற்பட்டு, அவரது மரண படுக்கையில், அகிலையும் அவரது மாணவர்களையும் அழைத்து, தனது கடைசி வார்த்தைகளை அவர்கள் அனைவருக்கும் சொல்ல…



 "என் அன்பான அகில் மற்றும் பிற மாணவர்கள். நீங்கள் எப்போதும் கடவுள் மீது நம்பிக்கை வைத்திருக்க வேண்டும். கடவுளின் விதிகளைப் பின்பற்றுங்கள். நான் உங்களுக்கு பயிற்சி அளித்த தற்காப்பு கலைகள் இந்த சமுதாயத்திற்கு பயனுள்ளதாக இருக்க வேண்டும். இது உங்கள் உடலுக்கும் மன ஆரோக்கியத்திற்கும் மட்டுமல்ல. ஆனால் இது உங்கள் உடலுக்கும் மன ஆரோக்கியத்திற்கும் மட்டுமல்ல. , இந்த பயிற்சி நம் நாட்டையும் மக்களையும் எந்தவிதமான ஆபத்துகளிலிருந்தும் பாதுகாப்பதாகும். எனக்குத் தெரியும், நான் எந்த நேரத்திலும் இறந்துவிடுவேன். எனவே, உங்களைப் போன்ற இளைஞர்கள் இந்த நாட்டிற்கு முதுகெலும்பாக இருக்க வேண்டும். நீங்கள் அனைவரும் அதை நிரூபிக்க வேண்டும், ஒரு சூப்பர் ஹீரோ உள்ளது இந்த நாட்டில் மக்களை தீமைகளிலிருந்து காப்பாற்றுவதற்காக. எனக்கு ஒரு வாக்குறுதியைக் கொடுங்கள், நீங்கள் என் விருப்பங்களை நிறைவேற்றுவீர்கள், அகில்! " என்று குரு கேட்டார்.



 சமுதாயத்தில் ஏற்படும் மோசமான விளைவுகளைப் பற்றி யோசித்து, அகில் தனது குருவிடம், இந்த நாட்டிற்கு மீட்பராக இருப்பார் என்று உறுதியளிக்கிறார். குரு இறந்துவிடுகிறார், சக தோழர்களுடன் சத்தியம் செய்தபின் அகில் அவரது உடலை தகனம் செய்கிறார்.


 அகிலும் அவரது பதினைந்து சக தோழர்களும் கைகோர்க்கிறார்கள், அவர்கள் அனைவரும் ராகுவின் வீட்டில் இறங்குகிறார்கள், அவர் அகிலின் மாற்றத்தால் ஈர்க்கப்பட்டார். ஆனால், அகிலின் முக்கிய நோக்கத்தைக் கண்டு அவர் அதிர்ச்சியடைந்து, தனது தந்தையால் சமாதானப்படுத்தப்பட்ட பின்னர், அவர்களின் பணியில் அவர்களுக்கு உதவ ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 "அகில். இந்த புத்தகத்தின் பெயர் என்ன தெரியுமா?" என்று ரகுராம் கேட்டார்.


 "எனக்குத் தெரியாது, ரகு. இந்த புத்தகம் என்ன?" என்று அகில் கேட்டார்.



 "இந்த புத்தகத்தின் பெயர் கருடா இலக்கியம். இந்த புத்தகத்தில், விஷ்ணுவும் கருடனும் நரகத்தில் கொடுக்கப்பட்ட தண்டனைகளைப் பற்றி பேசுகிறார்கள், மேலும் உங்கள் பணியைத் தொடங்குவதற்கு முன்பு இந்த புத்தகத்தில் நீங்கள் படிக்க வேண்டிய பல விஷயங்கள் உள்ளன" என்றார் ரகுராம்.


 "சரி. புத்தகத்தை எனக்குக் கொடுங்கள். நான் எனது நேரத்தை எடுத்து புத்தகத்தை முடிப்பேன்" என்றார் அகில்.


 மூன்று வாரங்களாக, அகில் புத்தகத்தைக் கற்றுக்கொண்டார், அதன் அம்சங்கள் மற்றும் அதனுடன் தொடர்புடைய பிற சிறப்பு அம்சங்கள். புத்தகத்தில் படித்த பின்னர், அகில் தனது விருப்பமான கடவுளான சிவனுக்காக பிரார்த்தனை செய்கிறார், அவர்கள் தங்கள் பணியை நிமிர்ந்து அமைக்க முடியும்.


 அகில் கருடாவின் அடையாளத்தை எடுத்துக் கொள்ள முடிவு செய்து, www.garuda.com என்ற வலைத்தளத்தை உருவாக்குகிறார், அங்கு அவர்கள் நரக இடங்களின் சிறப்பு காட்சி விளைவுகளை உருவாக்குகிறார்கள்.



 இணையதளத்தில், அகில் பகிரங்கமாக கூறுகிறார், "பணக்காரராகவோ அல்லது ஏழையாகவோ இருந்தால், தவறு செய்ததாக குற்றம் நிரூபிக்கப்பட்டால், அவர்கள் கருடா இலக்கிய தண்டனைகளால் கொல்லப்படுவார்கள். மக்கள், மோசமானவர்கள் குறித்து ஏதேனும் புகார்கள் வந்தால்- சமுதாயத்தின் விளைவுகள், அவர்களின் புகார்களை இங்கே பதிவு செய்யலாம் "இப்போது ஈரோட் மாவட்டத்தின் டிஎஸ்பியாக இருக்கும் சாய் ஆதித்யா வலைத்தளத்தால் ஈர்க்கப்பட்டு நாட்டின் பிரச்சினைகள் தொடர்பான புகார்களை இதன் மூலம் பதிவு செய்ய முடிவு செய்கிறார், இது அவரது சொந்த நண்பர் தான் என்று தெரியவில்லை விழிப்புணர்வு நாட்டின் நலனுக்காக செயல்படுகிறது.



 சாய் ஆதித்யா நுழைகிறார், "ஐயா. எனது மூத்த காவல்துறை அதிகாரிகள் ஊழல் மிக்கவர்கள். பாகிஸ்தானின் முஸ்லீம் குழுக்களிடமிருந்து அவர்களுக்கு லஞ்சம் கிடைத்தது, அவர்கள் இந்தியாவில் உடல் ரீதியாக தோற்கடிக்க முடியாது என்று கூறி நாட்டில் மதமாற்றம் செய்ய திட்டமிட்டுள்ளனர். மேலும், பல திட்டங்கள் மணல் சுரங்கம், மோசடிகள் மற்றும் கல்வி பிரச்சினைகள் ஆதித்யா இணையதளத்தில் உள்ளிடப்பட்டுள்ளன.


 சதிகாரர்களின் பெயரைப் பற்றி அகில் அவரிடம் கேட்கிறார், மேலும் அவர் இணையதளத்தில் 123 குற்றவாளிகளைப் பற்றி எழுதுகிறார், மேலும் அவர் "கவலைப்பட வேண்டாம். அந்த சதிகாரர்களுக்கு கருடா இலக்கிய தண்டனையால் கடுமையாக தண்டிக்கப்படும்" என்று அவருக்கு உறுதியளிக்கிறார்.



 முதல் சதிகாரர், முஹம்மது அப்சர் மற்றும் அவரது பக்கவாட்டு வீரரான ஈஸ்வரன் (அவரது நடவடிக்கைகளுக்கு ஆதரவளித்தவர்) அகிலால் பிடிக்கப்பட்டு, அவரது தற்காப்பு கலை திறனைப் பயன்படுத்தி, அகில் அவர்களின் 78 உதவியாளர்களை வென்று, இருவரையும் தொலைதூர ஒதுங்கிய இடத்திற்கு கடத்திச் செல்கிறார்.


 "ஏய். நீ யார், மனிதனே? எங்களை ஏன் கடத்திச் சென்றாய்?" இருவரையும் கேட்டார்.


 "நான் கருடா. உங்களைப் போன்ற பேய்களிடமிருந்து இந்த நாட்டைப் பாதுகாப்பதற்காக, விஷ்ணு அனுப்பிய மீட்பர் மற்றும் உளவாளி" என்றார் அகில்.


 "நீ ஏன் என்னைக் கொல்லப் போகிறாய்?" இருவரையும் கேட்டார்.


 "எங்கள் மக்களை உங்கள் மதமாக மாற்ற திட்டமிட்டதற்காகவும், இந்த நாட்டின் நலனை அழிக்க திட்டமிட்டதற்காகவும்" என்றார் அகில்.



 பாம்பு வேதனை என்ற பெயரில் தண்டனையை அகில் பயன்படுத்துகிறார், அதன்படி, சதிகாரரின் இடத்தில் ஒரு பாம்புகள் கொண்டு வரப்படும், மேலும் பாம்பு கடித்ததன் விளைவாக அவர் கொல்லப்படுவார். அந்த இரண்டு பேரும், பாம்புகளின் கொடூரமான கடியால் இறந்தனர்…


 சதிகாரர்களைத் தண்டிப்பது தனது பணியின் ஆரம்பம் என்றும், யாராவது இப்படி வந்தால், அவர்களும் அதே தண்டனையை அனுபவிப்பார்கள் என்றும் அகில் அவர்களின் இறந்த உடலில் எழுதுகிறார். காவல் துறையின் மிக மூத்த, டிஜிபி க aura ரவ் கிருஷ்ணா இதைக் கேட்டு அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார், அவர் உடனடியாக தனது சொந்த இலாப நலனுக்காக மக்களை முஸ்லிம்களாகவும் கிறிஸ்தவர்களாகவும் மாற்ற திட்டமிட்டுள்ள தமிழ்நாட்டின் எதிர்க்கட்சியின் வயதான தலைவரான முரளி கிருஷ்ணய்யாவை ஆறுதல்படுத்துகிறார்.


 முஸ்லிம் ஆண்கள் படுகொலை செய்யப்பட்டதைக் கேட்டு முரளி அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார். இந்த தகவல் முழு இந்தியாவிலும் பரவுகிறது மற்றும் முஸ்லீம் சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் இந்தக் கொலைக்குப் பின்னால் விசாரணையை உருவாக்கினர்.



 தீவிரத்தன்மையைக் கண்டதும், அழுத்தம் கொடுக்கப்பட்டதும், முஸ்லிமின் மரணத்திற்குப் பின்னால் விசாரணை நடத்துமாறு சிபிஐக்கு மத்திய குழு உத்தரவிடுகிறது. விசாரணைக்கு மேலதிகமாக, கொலைக்குப் பின்னால் இருந்த நோக்கத்திற்காக முஸ்லிமுக்கு எதிராக ஒரு வலுவான ஆதாரத்தை சேகரிக்கும்படி மத்திய அவரிடம் கேட்கிறது.


 வழக்கை விசாரிக்கும் போது, ​​சிபிஐ அதிகாரி முஸ்லீமின் பக்கவாட்டு நபர்களைக் கண்டுபிடித்து அவர் காவலில் எடுத்துக்கொள்கிறார். அவர்களை விசாரித்தபோது, ​​அவர்கள் இந்துக்களை மாற்றி தங்கள் சொந்த நலனுக்காக நாட்டை ஒரு முஸ்லீம் தேசமாக மாற்ற திட்டமிட்டிருந்ததை அவர் கண்டுபிடித்தார்.



 மேலும், பல இளைஞர்கள் தங்கள் பயங்கரவாத மனிதர்களால் பெர்சியா, சிரியா, சவுதி அரேபியா மற்றும் பாகிஸ்தான் போன்ற பல்வேறு நாடுகளுக்கு கடத்தப்பட்டனர். இவற்றையெல்லாம் கேட்டு சிபிஐ அதிகாரி அதிர்ச்சியடைந்து வீடியோ தட்டிய ஆதாரங்களை மத்திய குழுவிடம் சமர்ப்பிக்கிறார்.


 பின்னர், அடுத்த 200 நாட்களுக்கு அகில், ஊழல் அதிகாரிகள், பொறுப்பற்ற நபர்கள் மற்றும் கருடா தண்டனைகளைப் பயன்படுத்தி கற்பழிப்பு, கொலைகள் மற்றும் பிற ஆபத்தான செயல்களில் ஈடுபடும் குற்றவாளிகளை அகற்றத் தொடங்குகிறார். இவ்வாறு, அவர் பொதுமக்களிடையே ஒரு சூப்பர் ஹீரோவாக மாறுகிறார், அதே நேரத்தில் அவர் சட்டத்தை தனது கைகளில் எடுத்துக் கொண்டதால், அவரைப் பிடிக்க அரசாங்கம் உறுதியாக உள்ளது.


 இப்போது, ​​அகிலின் குழு மற்ற மாநில அமைச்சரின் விவரங்களுடன் தமிழக அமைச்சர்களின் பணத்தை சேகரிக்கிறது, அதன்பிறகு, அவர்கள் மாநில அமைச்சர்கள் மற்றும் அரசியல்வாதிகளின் ஊழல் தன்மையை பகிரங்கமாக அம்பலப்படுத்துகிறார்கள். குடியரசு தினத்தையொட்டி ஈரோடில் உள்ள ரங்கம்பாளையத்தின் மல்டிப்ளெக்ஸ் ஸ்டேடியத்திற்கு அருகே பொதுவில் ஒரு கூட்டத்தை பகிரங்கமாக ஏற்பாடு செய்வேன் என்று அகில் கூறினார், மேலும் இந்த வீடியோவை இந்தியா முழுவதும் வசன வரிகள் மூலம் காட்டுமாறு கோருகிறார். அவர் சொல்லப்போகிறார் அனைத்து குடிமக்களுக்கும்.



 குடியரசு தினத்தை முன்னிட்டு, அகில் தனது மற்ற சாதனைகளுடன் சூப்பர் ஹீரோ முகமூடியுடன் தோன்றுகிறார், அவர் முகமூடியை அணிந்து மைதானத்தில் தோன்றினார். அமைச்சரின் உத்தரவுப்படி, சிபிஐ மற்றும் பொலிஸ் படை அரங்கத்தில் உள்ள அனைத்து இடங்களையும் உள்ளடக்கியுள்ளது.


 அகில் பல்வேறு நாடுகளின் வீடியோக்களைக் காட்டுகிறார்



 அகில் கூறுகிறார், "ஜப்பான், சிங்கப்பூர் மற்றும் அமெரிக்காவைப் பற்றி நீங்கள் அனைவரும் பார்த்த இந்த வீடியோக்கள் போட்டிகள் அல்லது வேறு எந்த நிகழ்வுகளையும் அடிப்படையாகக் கொண்டவை அல்ல. நாங்கள் என்னவென்பதை நாங்கள் பகுப்பாய்வு செய்ய வேண்டும்! தொழில்களில் வலுவான அடித்தளம் மற்றும் பல தொழில்நுட்பங்களைக் கொண்ட பின்னரும் கூட இராணுவ உபகரணங்கள், நாங்கள் இன்னும் ஒரு ஏழை நாடு. பணக்காரர்கள் பணக்காரர்களாகவும், ஏழைகள் தொடர்ந்து ஏழைகளாகவும் இருக்கிறார்கள்.ஆனால், நான் அரசாங்கத்தை எதிர்க்கவில்லை. ஏனென்றால் கல்வி மற்றும் அடிப்படை தேவைகளை தீர்க்க அவர்கள் தங்களால் முடிந்தவரை முயற்சி செய்கிறார்கள். நான் கேள்வி எழுப்புகிறேன் மக்கள் தங்கள் ஒற்றுமையின் பின்னணியில். நாம் அனைவரும் ஒன்றுபட்டிருக்கிறோமா? இந்து, முஸ்லிம்கள், கிறிஸ்தவர்கள், நானும் நீங்களும் இந்த நாட்டில் ஒரே மாதிரியானவர்கள். இந்தியா ஒரு மதச்சார்பற்ற நாடு. இதை ஏன் யாரும் உணரவில்லை? அமைச்சர்கள் அனைவரும் ஊழல் மிக்கவர்கள் என்று நாங்கள் சொல்கிறோம் , ஆனால் நாம் வாழும் சமுதாயத்தின் காரணமாக நாமே ஒரு சுய ஊழலற்றவர்களாக மாறிவிட்டோம். கல்வி நிலையிலிருந்து நமது அடிப்படைத் தேவைகள் வரை அது நமது பொறுப்பு. தேசபக்தி என்ற பொறுப்பை நாம் ஏற்க வேண்டும். எனது கேள்விகளுக்கு ஒரு காரணம்? "



 "உங்களுக்கு என்ன சொல்ல வேண்டும், ஐயா! மத்திய அரசின் பல்வேறு திட்டங்களை நாங்கள் ஏற்றுக்கொள்கிறோம். ஆனால், எவ்வளவு தூரம்! சில அரிய தரப்பினரைத் தவிர மாநிலங்களில் நல்ல அமைச்சர்கள் யாரும் இல்லை."


 "நாட்டில் தேச விரோத மக்களின் பல்வேறு பிரச்சினைகள் எங்களிடம் உள்ளன, ஐயா. அவர்கள் அகற்றப்படும் வரை, எங்கள் நாடு சலுகை பெற்றவர்களாகவே இருக்கும் ஐயா. எங்கள் சொந்த மக்கள் பணத்திற்கு அடிமையாகிவிட்டார்கள், ஐயா" இரண்டு குடிமக்கள் கூறினார்.



 "நாங்கள் அமைச்சர்கள் மற்றும் சலுகை குறைந்த குழுக்கள் மீது குற்றம் சாட்டுகிறோம். ஆனால், சுதந்திரம் அடைந்து 72 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, நம்மில் எத்தனை பேர் பொறுப்பாளிகளாக இருக்கிறோம்? நாங்கள் வரி செலுத்தியுள்ளோம், மற்றவர்களின் நலனுக்காக நாங்கள் பொறுப்பேற்றுள்ளோம். பெண்களின் பாதுகாப்பிலும் கூட , எங்கள் நாடு மோசமானது. எனது பார்வையில், கல்விக்கும் மற்றவர்களுக்கும் ஒரு மாற்றத்தை ஏற்படுத்துவது இந்தியாவை மாற்றாது. ஒரு நாட்டு காதலனாக, நாட்டை மாற்ற இந்துக்களின் ஒற்றுமை மற்றும் பாலின சமத்துவம் ஆகியவற்றை நான் நம்புகிறேன். இதற்காக, நாம் அனைவரும் ஒன்றாக இருக்க வேண்டும். ஆனால், நாம் அனைவரும் என்ன செய்கிறோம்? பார். இது ஒரு குறிப்பிட்ட பணக்காரனின் வழக்கமான வேலை… ”என்று வீடியோவைக் காட்டி அகில் கூறினார்.


 கற்பழிப்பு, பாலியல் மற்றும் கொலை ஆகியவற்றில் பணக்காரனின் கொடுமைகளை மக்கள் கவனிக்கிறார்கள், இப்போது அகில் அவர்களிடம், "சொல்லுங்கள். இவர்களுக்கு நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?"


 "இது போன்ற கொடூரமான தோழர்களே, நம் நாட்டுக்கு அவசியமில்லை ஐயா" ஒரு வயதான மனிதர் கூறினார்.


 "நாங்கள் அவர்களுக்கு கடுமையான தண்டனை வழங்க வேண்டும் ஐயா" ஒரு பெண் கூறினார்.


 “சத்தமாக” என்றார் அகில்.


 "அவர்களுக்கு கடுமையான தண்டனை கொடுங்கள் ஐயா" பார்வையாளர்கள் அனைவரும் சொன்னார்கள்.


 "அதே விஷயம், நானும் செய்தேன்" என்று அகில் கூறினார், மேலும் அவர் பணக்கார பையனுக்காக செய்த கொலையை, சூடான எண்ணெயில் வேகவைத்து அவர்களுக்குக் காட்டினார்.


 "இது மக்களுக்கு நாகம் தண்டனை, மக்களின் நலனுக்கு தீங்கு விளைவிக்கும் மற்றும் இது காட்டு விலங்குகள் மூலம் கொல்லும் முறை, சுயநலவாதிகள் மற்றும் தேவைப்படுபவர்களுக்கு உதவாதவர்கள் ………" என்றார் அகில்.



 "எல்லாவற்றிற்கும், நாங்கள் கவனக்குறைவாக இருக்கிறோம். தத்துவார்த்த அம்சங்களில் மட்டுமே, நாங்கள் இந்திய சட்டங்களைப் பற்றிய விதிகள் மற்றும் ஒழுங்குமுறைகளைப் படித்து வருகிறோம். ஆனால், நடைமுறை நோக்கத்தில், நாங்கள் அதை சரியாகப் பயன்படுத்தவில்லை. ஆனால், சதிகாரர்களை நான் ஒருபோதும் கீழே விடமாட்டேன். நாங்கள் செய்வோம் பாதிக்கப்பட்டவர்களையும் ஏழைகளையும் இறைவனின் ஆசீர்வாதங்களுடன் காப்பாற்றுங்கள். உங்களால் முடிந்தால், நீங்கள் அனைவரும் ஒரு நல்ல பொறுப்புள்ள குடிமக்களாக மாற வேண்டும்… இல்லையெனில், நான் அனைவரையும் நரகத்திற்கு அடைப்பேன் ”என்று அகில் தனது வரிகளை முடித்துக்கொண்டார்.


 வீடியோவைப் பார்த்துக்கொண்டிருந்த சாய் ஆதித்யா, இது அகில் என்று தெரிந்ததும் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார். எல்லோரும் ஆச்சரியப்படுவார்கள், அவர் எப்படி கண்டுபிடித்திருப்பார்? ஆம். சாய் அகிலின் வலது கையில் ஒரு மோதிரத்தைக் கண்டுபிடித்தான். அவர் தனது குழந்தை பருவத்தில் அவருக்கு வழங்கிய ஒரு பரிசு அது. கோபமடைந்த சாய் ஆதித்யா, ரகுராமின் வீட்டில் அகிலை எதிர்கொள்கிறார், ஆனால், அகில், ஐ.பி.எஸ் அதிகாரியாக தனது கடமை குறித்து சாய் ஆதித்யாவிடம் கேள்வி எழுப்புகிறார், மேலும் அவரை மேலும் விளக்குகிறார், ஊழல் காரணமாக, அவரைப் போன்ற ஏராளமான வேலையற்ற இளைஞர்கள் உள்ளனர், ஒரு பாதிக்கப்பட்டவராக மாறி, இந்த நாட்டிற்கான விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவதற்காக தற்காப்பு கலை பயிற்சி கற்றுக்கொண்டார்.


 இன்னும் உறுதியாக தெரியவில்லை, அகில் சாய் ஆதித்யாவை ரகுராமின் நிலைமை பற்றி சிந்திக்கும்படி கேட்கிறான், இது சாய் ஆதித்யாவை சமாதானப்படுத்துகிறது. மக்கள் நல்லவர்களாக மாறி சீர்திருத்தப்பட்ட வாழ்க்கையை நடத்தும் வரை அவர் போராடுவார் என்று அகில் அவரிடம் கூறுகிறார்.



 அகில் சொன்னது போல, இந்தியாவில் இன்னும் வறுமை மற்றும் குற்றங்கள் குறையவில்லை. இப்போதும், மற்ற நாடுகளுடன் ஒப்பிடும்போது கற்பழிப்பு மற்றும் கொலை அதிகரித்த விகிதத்தில் தொடர்கின்றன. எனவே, மற்ற நாடுகளைப் போலவே, சட்டமும் மிகவும் வலுவாகவும் பலப்படுத்தப்படவும் வேண்டும்.


 இருப்பினும், சாய் ஆதித்யாவிடம் தெரிவிக்கப்பட்ட பின்னர் அகில் இறுதியில் காவல்துறை அதிகாரிகளால் கைது செய்யப்படுகிறார், மேலும் அவர் நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தப்படுகிறார்.


 சாய் ஆதித்யாவின் வழக்கறிஞர் அகிலிடம், "மிஸ்டர் அகில். நீங்கள் கைது செய்யப்படுவதற்கு முன்பு எதையும் சொல்ல விரும்புகிறீர்களா?"


 "ஆமாம் ஐயா. இந்தச் செய்தியை நீங்கள், நீதிபதி மற்றும் இந்தியா முழுவதிலும் உள்ள அமைச்சர்கள் உட்பட அனைவருக்கும் சொல்ல விரும்புகிறேன் ... இது இந்தியா முழுவதும் நேரலையில் செல்ல வேண்டும்" என்றார் அகில்.


 நீதிமன்றம் ஒப்புக்கொள்கிறது மற்றும் செய்தி இந்தியா முழுவதும் நேரலையில் செல்கிறது. இப்போது, ​​அகில் தனது வார்த்தைகளை நீதிமன்றத்தில் உரையாற்றுகிறார்.



 "வழக்குரைஞர்களை கடுமையாக தண்டித்ததற்காக நீங்கள் அனைவரும் என்னை தண்டித்தீர்கள். ஆனால், அந்த ஐயாவுக்கு மட்டுமல்ல. எங்கள் நாட்டின் ஊழல் மற்றும் மோசமான நிலைமைக்கு நான் பலியாகிவிட்டேன். நம் நாட்டை மற்ற ஆசிய நாடுகளுடன் ஒப்பிடும்போது, ​​நாங்கள் இன்னும் ஏழைகள் எங்கள் எல்லைகளில் மட்டும் இல்லை, ஐயா. ஆனால், நம் நாட்டினுள் எங்களுக்கு பிரச்சினைகள் உள்ளன. குழந்தைகள் முதல் பெற்றோர் வரை எல்லோரும் தங்கள் தவறுகளைச் செய்கிறார்கள். இது மட்டுமல்ல, எங்களுக்கு மதப் பிரச்சினைகள், சமூகப் பிரச்சினைகள் மற்றும் சாதி தொடர்பான பல பிரச்சினைகள் உள்ளன , ஐயா. அப்படியானால், நம் நாடு எப்படி ஒரு வல்லரசாக மாறும். எப்போது, ​​நம் இந்திய இராணுவத்தைப் போல நாம் ஒன்றுபடவில்லை, எங்களால் ஒருபோதும் எங்கள் நோக்கங்களை அடைய முடியாது ஐயா. நான் எந்த நேரத்திலும் அரசாங்கத்தை குற்றம் சாட்டவில்லை. ஏனென்றால், அவர்கள் தங்களால் முடிந்ததைச் செய்தார்கள் 370 வது பிரிவை ரத்து செய்வதன் மூலம் ஒரு சீர்திருத்தத்தைக் கொண்டுவருவதில், CAA (குடியுரிமை திருத்தச் சட்டம், பிற நாடுகளிலும் செயலில் உள்ளது) மற்றும் புதிய கல்விக் கொள்கையை நிறைவேற்றுவதன் மூலம், பிரச்சினைகள் மக்களிடமும் நம்மிடமும் உள்ளன. நாங்கள் மாறும் வரை, சீர்திருத்தங்கள் பயனற்றவை "என்று அகில் கூறினார் .


 அகில் செய்தது நாட்டின் நலனுக்காகவே என்றாலும், சட்டம் அவரது செயல்களுக்கு உடன்படவில்லை, இறுதியில், இந்தியாவில் பலரின் எதிர்ப்பையும் மீறி நீதிமன்றம் அவருக்கு ஐந்து ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனை விதிக்கிறது. இந்தியப் பிரதமரே, அகிலின் உரையை உணர்ச்சிவசப்பட்டு, ட்விட்டரில் விடுவிக்கக் கோருகிறார், இது தமிழ்நாடு உள்ளிட்ட பிற மாநிலங்களில் உள்ள அனைவரையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது.



 அவரது வேண்டுகோளின்படி, அகிலின் தண்டனை ரத்து செய்யப்பட்டு, அவர் மீது எந்தவிதமான குற்றவியல் குற்றச்சாட்டுகளும் இன்றி நீதிமன்றத்தால் விடுவிக்கப்பட்டார். புகலிடம் வந்தபின், அகில் தனது குருவிடம் பிரார்த்தனை செய்து, இந்தியாவுக்கு பாதுகாப்பாக இருப்பதற்கான தனது பணியைத் தொடர திட்டமிட்டுள்ளார். ஆகவே, அகிலுக்குப் பிறகு நாட்டில் வருங்கால சந்ததியினருக்கான அடுத்த சொத்துகளாக இருக்கும் அவரது நண்பர்கள் ரகுராம் மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோரால் கொண்டுவரப்பட்ட இன்னொரு இளைய மாணவர்கள் மற்றும் சிலருக்கு அவர் பயிற்சி அளிக்கிறார்.


 இருப்பினும், இங்குள்ள பிரச்சனை என்னவென்றால், அகிலுக்கு அவரது திட்டங்கள் மற்றும் பணிகளில் நம்பகமான பையன் யார். அகில் போன்ற தடைகளை அவர் தப்பிப்பாரா? இது எல்லாம் ஒரு சந்தேகம் மற்றும் இன்னும் பல, நம் நாட்டில் அழிக்கப்பட வேண்டிய கேள்விகள் நிறைய உள்ளன (சில சிக்கல்களின் அடிப்படையில்) ……


 முற்றும்……


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action