Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ఆపరేషన్ స్పైడర్: అధ్యాయం 2

ఆపరేషన్ స్పైడర్: అధ్యాయం 2

11 mins
360


ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఎలాంటి చారిత్రక సూచనలు మరియు నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. ఇది నా మునుపటి కథ, ఆపరేషన్ స్పైడర్: చాప్టర్ 1 యొక్క కొనసాగింపు.


 అదనంగా, ఈ కథ లీనియర్ నేరేషన్‌కు బదులుగా నాన్-లీనియర్ నేరేషన్‌ను స్వీకరించడం కొనసాగిస్తుంది.


 21 మార్చి 2017


 3:30 AM


 ముంబై పోలీస్ హెడ్ క్వార్టర్స్


 ముంబైలో తెల్లవారుజామున 3:30 గంటలకు, సాయి ఆదిత్య తన స్నేహితుడు వికాష్ క్రిష్‌ను డిఎస్పీ శ్యామ్ కేశవన్‌ని కలిసేందుకు ముంబై పోలీస్ డిపార్ట్‌మెంట్‌లో కలిశాడు. అప్పటి నుండి, అతను ఒక ముఖ్యమైన మిషన్ కోసం వారిద్దరినీ పిలిచాడు, అది కేంద్ర ప్రభుత్వ సూచనల మేరకు పూర్తి కావాలి.


 "సార్, మమ్మల్ని ముంబైకి ఎందుకు పిలిచారు?" అని సాయి ఆదిత్యని అడిగాడు, దానికి శ్యామ్ ఇలా అన్నాడు: “ఆదిత్య. త్వరలో పూర్తి చేయాల్సిన ముఖ్యమైన మిషన్ కోసం మా విభాగానికి మీ మరియు వికాష్ సహాయం కావాలి.


 శ్యామ్ సూచనలను సాయి ఆదిత్య వినలేదు. అతను బదులుగా వికాష్ క్రిష్ మరియు శ్యామ్‌ల పర్యవేక్షణలో సిగార్ తాగాడు.


 "ఏం చేస్తున్నావ్ ఆది?" అని అడిగాడు వికాష్ క్రిష్. అతని వైపు చూస్తూ, అతను ఇలా జవాబిచ్చాడు: “నేను ఏమి చేస్తున్నానో మీరు ఊహించలేకపోతున్నారా? నేను నా సిగార్ మనిషిని స్మోకింగ్ చేస్తున్నాను!"


 శ్యామ్ ఆదిత్య దగ్గరికి వచ్చి కాసేపు అతనికేసి చూశాడు. అప్పుడు అతను ఇలా అన్నాడు: “నీకు ఎందుకు కోపం వచ్చిందో నాకు తెలుసు. మీ భార్యను ఒక నేరస్థుడు చంపాడు మరియు మీరు మీ బిడ్డను జాగ్రత్తగా చూసుకోవాలని అనుకుంటున్నారు. అతను ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “మీరు ఈ మిషన్‌ను పూర్తి చేస్తే, నేను మిమ్మల్ని మరియు మీ స్నేహితుడు వికాష్‌ను స్కాట్-ఫ్రీగా అనుమతిస్తాను. మీరు మీ కుటుంబంతో తగినంత సమయం గడపవచ్చు. ” అయితే, కుర్రాళ్లు తమ ఉద్యోగానికి రాజీనామా చేయాలని మొండిగా ఉన్నారు. బయటకు వెళ్లే మార్గం లేకుండా, అతను కుర్రాళ్లకు ఒక ఫైల్ చూపించాడు, ఇది వికాష్ మరియు ఆదిత్య ఇద్దరినీ షాక్ కి గురి చేసింది.


 “ఈ ఫైల్స్ ఏంటో తెలుసా? మీరిద్దరూ బెంగుళూరులో ఉన్నప్పుడు పేరుమోసిన నేరస్థులతో మీ బూటకపు ఎన్‌కౌంటర్ల గురించి అంతా. నా ఉద్దేశం ఉంటే నీ జీవితానికి నల్ల మచ్చ వేయగలను. కానీ ఈ మిషన్‌కు మీ మద్దతు నాకు కావాలి. దయచేసి మాకు సహకరించండి. ” శ్యామ్ వాళ్ళని వేడుకున్నాడు. వారి పిల్లల జీవితానికి సంబంధించి, అబ్బాయిలు నిర్ణయాన్ని అంగీకరించి కోయంబత్తూరు జిల్లాకు తరలివెళ్లారు, అక్కడ లక్ష్యం నెరవేరుతుంది.


 వర్తమానం


 06 అక్టోబర్ 2022


 శరవణంపట్టి, కోయంబత్తూర్


 4:30 AM


 ప్రస్తుతం తెల్లవారుజామున 4:30 గంటల సమయంలో, రిషి ఖన్నా తన బాత్‌రూమ్‌లో తీవ్రంగా వాంతులు చేసుకుంటాడు మరియు డీహైడ్రేట్ అయ్యాడు. అతని శరీరం వణుకుతుంది మరియు చివరికి అతను తన హాస్టల్ గదిలో తలనొప్పి కారణంగా మూర్ఛపోయాడు.


 9:30 AM


 “సార్, ఆ విద్యార్థి రిషి ఖన్నా తెల్లవారుజామున 4:30 గంటలకు డెంగ్యూ జ్వరం కారణంగా స్పృహతప్పి పడిపోయాడు. అతను KMCH హాస్పిటల్స్‌లో ICUలో ఉన్నాడు. ఆపరేషన్ స్పైడర్ గురించి రిషి ఖన్నాను ఇంటర్వ్యూ చేసిన విజయేంద్ర ఇళవళగన్ ఆసక్తిగా చూసిన మహేంద్రలింగానికి ఒక ఉద్యోగి తెలియజేశాడు.


 ఆసుపత్రిలో, వైద్యులు ఇలా అన్నారు: “ప్లేట్‌లెట్స్ సంఖ్య తక్కువగా ఉండటం వల్ల, అతని ఆరోగ్యం చాలా బలహీనంగా ఉంది. అతని రోగనిరోధక శక్తి తక్కువగా ఉంటుంది. నిజం చెప్పాలంటే అతని పరిస్థితి కొంచెం సీరియస్‌గా ఉంది. మంచి కోసం ఆశిద్దాం. ” మహేంద్రలింగం డాక్టర్‌ని అడిగాడు: "డాక్టర్, అతనికి బంధువులు ఎవరైనా ఉన్నారా?"


 “వారు ఇంకా రావలసి ఉంది. అయితే ఇప్పుడు అతనికి దూరమైన బెస్ట్ ఫ్రెండ్ ఉన్నాడు. ఆదిత్య కృష్ణ." అతని దగ్గరికి వెళ్లి విజయేంద్రన్ అన్నాడు: “హాయ్. నేను విజయేంద్ర ఇళవళగన్. మీ బెస్ట్ ఫ్రెండ్ గురించి నన్ను క్షమించండి. అతను త్వరగా కోలుకోవాలని ఆశిస్తున్నాను. అతను మంచి వ్యక్తి. ”


 06 అక్టోబర్ 2022


 సీ్త్ర విమానాశ్రయం, కోయంబత్తూరు జిల్లా


 8:30 AM


తీవ్రమైన వైరల్ జ్వరం నుండి కోలుకున్న తర్వాత, ఆదిత్య రామ్ నగర్‌లోని స్వరాజ్ స్వయంసేవక్ సంఘ్ స్నేహితుల హిందూ సమాజాన్ని కలవాలని ప్లాన్ చేసుకున్నాడు. సిద్ధమవుతున్నప్పుడు, అతని స్నేహితురాలు భరత్ A.P నుండి అతనికి కాల్ వచ్చింది, అతని స్నేహితురాలు త్రిష ప్రాక్టీస్ కోసం అతని స్కూటర్ నడపాలనుకుంది. అతను సంతోషంగా దీనికి అంగీకరించాడు మరియు అతని తల్లి నుండి అయిష్టంగా భత్యం రావడంతో తన స్కూటర్ వారికి ఇచ్చాడు. తన కాలేజీ వెనుక గేటు వద్ద, అతను తన స్కూటర్‌ని భరత్‌కి ఇచ్చి కొన్ని నిమిషాలు వేచి ఉన్నాడు.


 ఆ సమయంలో, అతను తన స్నేహితుడు సంజయ్ యొక్క మిస్డ్ కాల్ని ఆరుసార్లు చూసి అతనికి కాల్ చేశాడు. ఆలస్యం చేసినందుకు సంజయ్ అతనిపై విరుచుకుపడ్డాడు మరియు రిషిని ఐసియులో చేర్చడం గురించి అతనికి తెలియజేశాడు. దీంతో ఆదిత్య పూర్తిగా షాక్ అయ్యాడు. అదే సమయంలో భరత్ తన స్కూటర్‌ను వెనక్కి ఇచ్చాడు. టెన్షన్‌గా ఉన్న ఆదిని చూస్తూ భరత్ ఇలా అడిగాడు: “ఎందుకు డా? ఏమైంది?"


 “ఏమీ లేదు డా. నేను వెంటనే KMCH కి వెళ్ళాలి. అతను రిషికి డెంగ్యూ జ్వరం గురించి చెప్పాడు మరియు ఇంకా చెప్పాడు. ఆది వెంటనే బైక్‌పై భరత్‌, త్రిషను వెంబడించారు.


 వర్తమానం


 ప్రస్తుతం, ఆదిత్య విజయేంద్రన్‌ని అడిగాడు: "నా స్నేహితుడికి ఎలా తెలుసు?"


 “మీ స్నేహితుడు ఒక పుస్తకాన్ని రచించాడు. కొన్ని నెలల క్రితం మేము అతనిని ఇంటర్వ్యూ చేసాము. అతను సగం కథను వివరించాడు మరియు అతని షెడ్యూల్ మరియు కళాశాలలో పని కారణంగా దాన్ని పూర్తి చేయలేకపోయాడు. ఈరోజు ఆయన కథను ముగించాల్సి ఉంది. కానీ, అది అసంపూర్తిగా మిగిలిపోతుందని నేను అనుకుంటున్నాను. ఆదిత్య ICUలో ఉన్న రిషి ఖన్నా వైపు చూసి భరత్ వైపు చూసాడు. అతను అతనితో గడిపిన కొన్ని మరపురాని సమయాలను గుర్తుచేసుకుంటూ, అతను విజయేంద్రన్‌ని ఆపి ఇలా చెప్పాడు: “అతను మంచి వ్యక్తి కాదా అని నాకు ఖచ్చితంగా తెలియదు. కానీ అతను మంచి స్నేహితుడు కాదు, బెస్ట్ ఫ్రెండ్ కాదు అని నాకు చాలా ఖచ్చితంగా తెలుసు. నా కాలేజీ రోజుల్లో, అతను నన్ను మరియు నా ఇతర స్నేహితుడికి ద్రోహం చేయడం నాకు గుర్తుంది. అతను తన అపఖ్యాతి పాలైన చర్యలకు ఎప్పుడూ చింతించలేదు. అతని తీవ్ర వ్యతిరేకత ఉన్నప్పటికీ నేను SSSలో ఎప్పుడు చేరానో అతనికి తెలియదు. నేను పట్టించుకోవడం లేదు. నా స్నేహితుడు మద్యపానం వల్ల చనిపోయినప్పుడు అతను కన్నీళ్లు పెట్టుకోలేదు మరియు అతని మద్యపాన అలవాట్లకు అతనే బాధ్యత వహించాడని అపరాధభావం కలగలేదు. నిజానికి, నేను అతని స్నేహాన్ని ముగించినప్పుడు, అతను దానిని గమనించలేదు లేదా పట్టించుకోలేదు. నేను అతనిని 2 సంవత్సరాల తర్వాత పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేట్ విద్యార్థిగా చూస్తున్నాను. మరోసారి ఐసీయూ వైపు చూసాడు ఆదిత్య.


 "కానీ అతనికి ముఖ్యమైనది ఆ కథ. ఆపరేషన్ స్పైడర్ కథ. నార్కోటిక్స్ కంట్రోల్ బ్యూరో కథ. ఇది వాస్తవమో లేక కల్పితమో నాకు తెలియదు. కానీ అతను ఆ కథ కోసం జీవించాడు మరియు అది అసంపూర్తిగా ఉండకూడదు.


 "అలా అంటే, ఈ కథ మిగిలినవి చెబుతున్నావా?" అని విజయేంద్రన్‌ని అడిగాడు, దానికి ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "అతను మాత్రమే చెబుతాడు." ఆదిత్య విజయేంద్రన్‌ని అతని ఇంటికి తీసుకువెళతాడు, అక్కడ వారు ఒక చీకటి గదిలోకి ప్రవేశిస్తారు, అందులో ఢిల్లీ, కోయంబత్తూర్ మరియు ముంబైలలో జరిగిన దాడుల గురించిన ముఖ్యమైన వార్తలు ఉన్నాయి. అతను తన స్వంత తల్లిదండ్రులను మరియు కుటుంబాన్ని ఈ గదిలోకి ప్రవేశించడానికి ఎప్పుడూ అనుమతించలేదు.


 భరత్ మొదట నిరాకరించాడు. త్రిష పట్టుబట్టడంతో, అతను ఆదిత్య ఇంటికి వెళ్లి, అతను ఇంతకు ముందెన్నడూ చూడని చీకటి గదిని చూసి భయంకరంగా ఆశ్చర్యపోతాడు. ఈ విషయాలు నిజమని మరియు ఖచ్చితమైనవని మీరు నమ్ముతున్నారా అని విజయేంద్రన్ అడిగినప్పుడు, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “సార్. నా చిన్నతనంలో నేను సినిమా పిచ్చి ప్రేమికురాలిని. రోజులు గడిచేకొద్దీ, నేను నెమ్మదిగా గ్రహించాను: భారత సైన్యం మరియు IPS అధికారులు ఈ దేశానికి నిజమైన హీరోలు. ఈ ధైర్య అధికారులు చేసిన పనిలో ఇది ఒకటి. మీరు ఆపరేషన్ స్పైడర్ అంటే ఏమిటో వినడానికి ఆసక్తి చూపడం లేదు. కథనం ఆసక్తికరంగా ఉంటుందని తెలుస్తోంది. కాబట్టి, మీరు వచ్చారు. సరియైనదా?”


 “1200 మిలియన్ల జనాభా మధ్య ప్రజాస్వామ్య దేశం, ఇంత విస్తారమైన ఆపరేషన్, ఇంత పెద్ద మిషన్. ఇది ఎలా సాధ్యమైందనే దాని గురించి మాత్రమే నేను చింతించను...” అందరూ ఆమె చుట్టూ చూస్తుండగా, అతను ఇలా అన్నాడు: “అయితే అక్కడ ఎవరు గెలిచారు అనే ఆసక్తి కూడా ఉంది.”


 కాసేపు మౌనంగా ఆదిత్య తన మాటలు కొనసాగించాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: “చరిత్ర కోసం యుద్ధాలు జరుగుతాయి. చరిత్ర సృష్టించేందుకు విజయాలు సాధిస్తారు. చరిత్ర ఎప్పుడూ గెలుస్తుంది. మరి ఆ చరిత్ర పుటల్లో ఎక్కడో దాగినది భారతదేశ చరిత్రలోనే అతి పెద్ద రహస్యం! ఆపరేషన్... స్పైడర్!


 ఆసక్తిగా భరత్ మరియు త్రిష మాటలు విన్న ఆదిత్య విజయేంద్రన్ వైపు చూసి ఆపరేషన్ స్పైడర్ గురించి చెప్పడం ప్రారంభించాడు.


 (ఈ కథ ఇప్పుడు ఆదిత్య కృష్ణ చెప్పిన మొదటి-వ్యక్తి కథనాన్ని స్వీకరించింది.)


 కోయంబత్తూరు


 నార్కోటిక్స్ స్క్వాడ్


 జూలై 4, 2021


ఔటర్ నార్త్ జిల్లాలో కోయంబత్తూర్ పోలీసుల నార్కోటిక్ స్క్వాడ్ ఇద్దరు వ్యక్తులను అరెస్టు చేసి వారి నుంచి ఆరు కిలోల హైక్వాలిటీ హెరాయిన్‌ను స్వాధీనం చేసుకున్నారు. అంతర్జాతీయ మార్కెట్‌లో 18 కోట్లు. అరెస్టయిన వారు పెద్ద డ్రగ్ సిండికేట్‌కు చెందినవారు. కానీ ఈ సిండికేట్ నాయకుడు మరియు దాని స్థానం చాలా మంది పోలీసు అధికారులకు చర్చ మరియు సస్పెన్స్‌గా మిగిలిపోయింది.


 సిబిఐ అధికారుల నుండి నార్కోటిక్స్ కంట్రోల్ బ్యూరో వరకు అందరూ రిషి ఖన్నా మరియు నాతో పాటు ఈ కేసును దర్యాప్తు చేయాలని ఆసక్తిగా ఉన్నారు.


 వర్తమానం


 "నీవు కూడా?" అని విజయేంద్రన్‌ని ప్రశ్నించగా, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “లేదు. ఆపరేషన్ స్పైడర్ గురించి మరియు డ్రగ్స్ సమస్యల గురించి తెలుసుకోవాలని నేను ఆసక్తిగా ఉన్నాను.


 "అలాగే. యోగేంద్రన్ చనిపోయిన తర్వాత ఏం జరిగింది? అని విజయేంద్రన్ ప్రశ్నించారు.


 27 మార్చి 2017


 బెంగళూరు


 సాయి ఆదిత్య తన ఆఫీసులో తన తండ్రిని కలుసుకుని ఇలా అడిగాడు: "ఎప్పటిలాగే, మీరు ఆఫీసు నుండి ఇక్కడకు వచ్చారు, సరే!"


 “ఆ పక్షి బోనులు నాకు సెట్ చేయబడవు. మీరు ఇక్కడ ఉండడానికి సురక్షితంగా భావిస్తున్నారా?"


 “పోలీసు అధికారిగా నాకు చాలా ప్రమాదం ఉంది. ఇలాంటివి చూస్తే నేను ఈ ప్రపంచంలో బ్రతకలేను." సాయి ఆదిత్య తన కుమార్తె మాన్యను జాగ్రత్తగా చూసుకోమని తండ్రిని అభ్యర్థించాడు మరియు ఆమె కోసం తెచ్చిన బహుమతులు ఇచ్చాడు.


 “బహుమతులు, దుస్తులు తెచ్చుకుంటే సరిపోదు సాయి ఆదిత్య. మీరు ఆమె తండ్రిపై మీ ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతలను కురిపించాలి.


 “నా జీవితంలో నేను చేస్తున్నానని మీరు అనుకున్నది చేస్తున్నాను. నా ఇష్టం వచ్చినట్లు నేనేమీ చేయడం లేదు.”


"నేను మిమ్మల్ని కలవమని అడగలేదు."


 “అవినీతిపరులు మరియు సామాజిక దురాచారాలను శుభ్రం చేయమని మీరు నన్ను అడిగారు. అందుకే పోలీసు శాఖలో చేరాను. ఈ ఉద్యోగంలో చేరిన తర్వాత, నేను తండ్రిని వదిలి వెళ్ళలేను. తరువాత, సాయి ఆదిత్య తన తండ్రికి ఇలా వెల్లడించాడు: “ఇది చివరి మిషన్, దానిపై అతను మరియు వికాష్ క్రిష్ పని చేస్తారు. దీని తరువాత, అతను తన కుమార్తెను పూర్తిగా చూసుకోబోతున్నాడు. అతని తండ్రి సంతోషంగా అంగీకరించాడు మరియు అతనిని ఈ మిషన్ కోసం వెళ్ళనివ్వండి.


 నాలుగు సంవత్సరాల తరువాత


 మార్చి 2020


 కోయంబత్తూరు


 నాలుగు సంవత్సరాల తరువాత, శ్యామ్ కేశవన్ చెప్పినట్లుగా, వికాష్ క్రిష్ మరియు సాయి ఆదిత్య కోయంబత్తూర్‌లో రహస్య పోలీసులుగా పనిచేస్తున్నారు. ముంబైలో, వారు రమేష్ సింగ్ మరియు అతని ప్రధాన ప్రత్యర్థి నాయుడుని పట్టుకోవడానికి నిఖిల్ మరియు అరుల్ ఆదిత్యతో కలిసి పని చేస్తున్నారు (తర్వాత అతను హత్య చేయబడ్డాడు, ముఠా అతన్ని రహస్య పోలీసుగా గుర్తించి భారీ యుద్ధానికి దారితీసింది). వారిద్దరూ పేరుమోసిన స్మగ్లర్లు, ఆఫ్ఘనిస్తాన్, ఇండోనేషియా, ఆఫ్రో-అమెరికా మరియు శ్రీలంక స్మగ్లర్లతో సన్నిహిత సంబంధాలు కలిగి ఉన్నారు. కెనడా, యూరప్, యుఎస్ఎ, యుకె మరియు ఆస్ట్రేలియా వంటి అభివృద్ధి చెందిన దేశాలలో, డ్రగ్ ఎన్‌ఫోర్స్‌మెంట్ ఏజెన్సీలు దేశంలోని స్మగ్లర్లపై దాడులు చేస్తున్నందున, వారు సేఫ్ జోన్ కోరుకున్నారు, అది ముంబై అని తేలింది.


 నెమ్మదిగా, నగరం "భారతదేశానికి కొకైన్ రాజధాని" అయింది. పొటాషియం పర్మాంగనేట్‌ నుంచి మెథాంఫేటమిన్‌ వరకు అంతర్జాతీయ వ్యాపారం 1,500 కోట్ల రూపాయలు. (రిఫరెన్స్ కోసం- దయచేసి నా మునుపటి కథ నైట్‌ని చూడండి) సింగ్ నిఖిల్‌ని తొలగించిన తర్వాత, వికాష్ క్రిష్ మరియు సాయి ఆదిత్య హరిచంద్ర ప్రసాద్‌ను కలిశారు, వారు కనిపించని మరియు పేరులేని మాఫియా నాయకులను తొలగించడానికి ఈ వ్యక్తులు రహస్యంగా వెళ్లాలని కోరుకున్నారు, దాదాపు 100 మంది ఉన్నారు. అయితే, హర్షిత దారావిలో కొన్ని గ్యాంగ్‌లచే మర్మమైన పరిస్థితులలో హత్య చేయబడింది, దీనివల్ల నిఖిల్ ముంబై నుండి అదృశ్యమయ్యాడు మరియు అప్రమత్తంగా మారాడు. ఇది మిషన్‌ను మరింత పణంగా పెట్టింది: “ఆపరేషన్ స్పైడర్” మరియు డ్రగ్ మాఫియా యొక్క ప్రధాన కింగ్‌పిన్‌ను కనుగొనడంలో వికాష్ క్రిష్ మరియు ఆదిత్యకు ఇబ్బందులు ఎదురయ్యాయి.


 వర్తమానం


 ఇది విన్న విజయేంద్రన్ పూర్తిగా షాక్ అయ్యారు. అతను ఇలా అడిగాడు: "కాబట్టి, డ్రగ్ పెడ్లర్లు మరోసారి గెలిచారు, మరియు పోలీసు అధికారులు ఓడిపోయారా?"


 “లేదు అమ్మ. మాదక ద్రవ్యాల వ్యాపారుల మధ్య పిల్లి-ఎలుకల ఆట ఇప్పుడే మొదలైంది.


 04 జూలై 2021


 రేస్‌కోర్స్ రోడ్డు, కోయంబత్తూరు జిల్లా


 ఇద్దరు వ్యక్తులను అరెస్టు చేసి, వారి నుండి ఆరు కిలోల నాణ్యమైన హెరాయిన్‌ను స్వాధీనం చేసుకున్న తరువాత, అధికారులు కుర్రాళ్లను వికాష్ క్రిష్ మరియు సాయి ఆదిత్య అదుపులోకి తీసుకున్నారు. అదే సమయంలో, శ్యామ్ అబ్బాయిలను పిలిచి ఇలా అన్నాడు: “వినండి అబ్బాయిలు. అరెస్టయిన వారు పెద్ద డ్రగ్ సిండికేట్‌కు చెందినవారు. అతను మాకు చాలా ముఖ్యమైనవాడు. ”


 తీవ్రమైన విచారణ మరియు క్రూరమైన హింసల తర్వాత, అబ్బాయిలు అసిమ్ మరియు వరుణ్ అని ఇద్దరి పేర్లను తెలుసుకుంటారు. సాయి ఆదిత్య కుర్రాళ్లను అడిగాడు: “చెప్పండి, మీ డ్రగ్ కార్టెల్ కింగ్‌పిన్ డా. మాకు చెప్పండి!"


 "భోలా సార్..."


 “ఏమిటి?” అని వికాష్ క్రిష్ అడిగాడు, దానికి వరుణ్ ఇలా అన్నాడు: “భోలా సార్. మొదట్లో సుల్తాన్‌పురిలో డ్రగ్స్ సరఫరా చేసేవాడు. తరువాత, అతను భారతీయ రాష్ట్రాల అంతటా విస్తృతంగా వ్యాపారం చేసాడు మరియు తనకంటూ ఒక అధికారాన్ని కొనసాగించాడు. యాక్టివ్ డ్రగ్ కార్టెల్స్‌ను అరికట్టడానికి ప్రత్యేకంగా ప్రారంభించిన ఆపరేషన్ స్పైడర్ కింద రెండు అరెస్టులు జరిగాయి. దీని కింద, డ్రగ్స్ వినియోగదారులు మరియు దాని సరఫరాదారుల గురించి సమాచారాన్ని సేకరించి, వారిని పట్టుకోవడానికి ఈ ఇన్‌పుట్‌ల ఆధారంగా దట్టమైన వెబ్‌ను అల్లుతారు.


 వర్తమానం


ఇంతలో, విజయేంద్రన్ ఆదిత్యని అడిగాడు: “సరే. ఈ మిషన్ ప్రక్కన ఉండనివ్వండి. మీకు మరియు మీ స్నేహితుడు రిషికి ఈ మిషన్లు ఎలా తెలుసు?"


 “నేను మరియు రిషి NCC మరియు NSS లలో చురుకుగా ఉన్నాము. మేము పోలీసు అధికారులు మరియు ఇండియన్ ఆర్మీ అధికారుల గురించి మరింత తెలుసుకోవాలనుకున్నాము. అలాంటి ప్రాజెక్ట్‌లో మేము ముంబైలో శ్యామ్ కేశవన్ సర్‌ని కలిశాము. ఎన్‌సిసి ఆఫీసర్‌గా మా సామాజిక పనులు మరియు కార్యకలాపాలతో ఆకట్టుకున్న శ్యామ్ సర్, వికాష్ క్రిష్ సర్ మరియు సాయి ఆదిత్య సర్‌లను వారి మిషన్ ఆపరేషన్ స్పైడర్ కోసం వెంబడించడానికి మాకు ఒక ముఖ్యమైన పనిని అప్పగించారు.


 16 జూలై 2020


 కోయంబత్తూరు జిల్లా


 నేరస్థులపై దాడులు నిర్వహించగా భారీ మొత్తంలో డ్రగ్స్ స్వాధీనం చేసుకున్నారు. కోయంబత్తూరు, చుట్టుపక్కల రాష్ట్రాల్లో డ్రగ్స్ మాఫియా నెట్‌వర్క్‌కు ఈశాన్య రాష్ట్రాలతో సంబంధాలున్నట్లు నిర్ధారణ అయింది. మరిన్ని కనెక్షన్లను వెలికితీసేందుకు ప్రయత్నాలు జరిగాయి.


 “ఆదిత్య. మనం ఒక ఆట ఆడదామా?" దానికి వికాష్‌ని అడిగాడు, ఆదిత్య ఇలా అడిగాడు: “ఈ తీవ్రమైన సమస్య చేతిలో ఉన్నందున, మనం ఖచ్చితంగా ఆట ఆడాల్సిందేనా?” అయినప్పటికీ, అతను నవ్వుతూ, అతన్ని రేస్‌కోర్స్ రోడ్‌కు తీసుకెళ్లాడు, అక్కడ మధ్యాహ్నం మద్యం మరియు డ్రగ్స్ వాడకానికి వ్యతిరేకంగా ప్రశ్నలను లేవనెత్తిన కొంతమంది రాజకీయ పార్టీ సభ్యులు కొట్టారు మరియు దారుణంగా దాడి చేశారు. నవలా రచయితగా నటిస్తూ, వికాష్ కోయంబత్తూర్ జిల్లా అంతటా భోలా గురించి ప్రశ్నించాడు. అతను పోలీసు డిపార్ట్‌మెంట్ నుండి ఇలా తెలుసుకున్నాడు: “అతను MBA గ్రాడ్యుయేట్. అతను తొమ్మిది కేసుల్లో వాంటెడ్ మరియు రూ. గతంలో కునియముత్తూరు పోలీసులు అరెస్టు చేసినప్పుడు 15 లక్షలు.


 “సర్, క్లీన్ ఇమేజ్ ఉంచుకోవడానికి, భోలా డ్రగ్స్ వ్యాపారం ద్వారా సంపాదించిన డబ్బుతో కొంతమంది పేదలకు సహాయం చేసేవాడు. గతంలో అరెస్టయిన తర్వాత, ముంబై, ఢిల్లీ మరియు చుట్టుపక్కల రాష్ట్రాలకు పెద్ద మొత్తంలో డ్రగ్స్ సరఫరా చేసిన భోలా మరియు అతని అనుచరుడు అదే పనిలో నిమగ్నమయ్యాడు. ఓ సామాన్యుడు, మరో పోలీసు కానిస్టేబుల్ వికాష్ క్రిష్ తో అన్నారు.


 వర్తమానం


 ప్రస్తుతం, విజయేంద్ర ఇల్లవలగన్ ఆదిత్యను ఇలా ప్రశ్నించాడు: "వారు డ్రగ్స్ తయారీకి కొత్త మార్గాన్ని కనుగొన్నారా?"


 అతని ముఖంలోకి చూస్తూ బదులిచ్చాడు: “అవును సార్. ఇంట్లోనే ప్లాంట్‌ను ఏర్పాటు చేసుకున్నారు. ఈ ప్రక్రియలో, 70 కిలోల నల్లమందు నుండి 7.8 కిలోల మార్ఫిన్ బేస్ మరియు 3.9 కిలోల వైట్ హెరాయిన్ తయారు చేయబడింది, ఇది నాణ్యమైన హెరాయిన్, మరియు ఢిల్లీ, ఉత్తరప్రదేశ్, రాజస్థాన్ మరియు హర్యానా వంటి రాష్ట్రాలలో చిన్న సరుకులలో పంపిణీ చేయబడింది. మత్తుమందు వ్యాపారులు."


 15 అక్టోబర్ 2020


 కోయంబత్తూరు


 15 అక్టోబర్ 2020న, శ్యామ్‌ని కలిసిన తర్వాత, కోయంబత్తూరు నార్కోటిక్స్ బ్రాంచ్‌లో రహస్యంగా యష్ (ముంబైలో ఒక పోలీసు అధికారి)తో కలిసి వికాష్ కొత్త టీమ్‌ను ఏర్పాటు చేశాడు. నగరంలో ముఖ్యమైన డ్రగ్ డీలర్లు మరియు పెడ్లర్లను అరెస్ట్ చేయడానికి ఆదిత్య జట్టును మొదటి స్థాయి చుట్టూ నడిపించాడు. పక్కా ప్లాన్‌ ప్రకారం కాలేజీ, స్కూల్‌ ప్రాంతాల్లో డ్రగ్స్‌ వ్యాపారులను అదుపులోకి తీసుకుంటారు. ఆ తర్వాత, రెండవ స్థాయిలో, తమిళనాడులోని కొంతమంది కుటిల రాజకీయ నాయకుల అరెస్టుల గురించి భోలా ఆందోళన చెందుతాడు, వికాష్‌ని మిషన్‌ను ఆపమని బలవంతం చేస్తాడు.


 కునియముత్తూరు సరస్సులో భోలా, వికాష్ మరియు ఆదిత్య ముఖాముఖి కలుసుకున్నారు. అక్కడ, భోలా ఇలా అంటాడు: "వారు ఏ మిషన్ చేయడానికి ప్రయత్నించినా, అతను రాబిన్‌హుడ్ యొక్క ఇమేజ్‌ని ప్రజల మనస్సులలో ఉంచుకోగలిగాడు, వారిని సులభంగా మోసం చేయవచ్చు."


“ప్రజలు పేదవారు సార్. ఇది నిజం. కానీ మీరు సూచించినట్లు వారు మూర్ఖులు కారు. ఒక్కసారి వారు నిజాన్ని గ్రహిస్తే, మీరు కుర్రాళ్లు మరియు కుటిల రాజకీయ నాయకులు, ఈ దేశంలో ఏ సమయంలో కూడా మనుగడ సాగించలేరు. వికాష్ అతనిని బహిరంగంగా సవాలు చేస్తూ, “నేను నిన్ను డస్ట్‌బౌల్ భోలాగా చేస్తాను. సిద్దంగా ఉండండి." భోలా ఊహించని విధంగా, ఈ సమయంలో వికాష్ విపరీతమైన అడుగు వేస్తాడు. అతను మరియు అతని బృందం కోయంబత్తూర్‌లోని అనేక ప్రదేశాలలో మరియు జిల్లా వెలుపల చాలా మంది ప్రజల కళ్ల ముందు అనధికారికంగా మాదకద్రవ్యాల వ్యాపారులను ఎదుర్కొన్నారు.


 భోలాకు భయపడిన హెంచ్‌మ్యాన్ మరియు డ్రగ్ మాఫియా నాయకులు ముంబైలోని ఒక పెద్ద క్రైమ్ బాస్ మరియు కింగ్‌పిన్ (దయచేసి ది డార్క్ నైట్ కథను చూడండి) అతని ప్రధాన ప్రత్యర్థి ఇషాన్‌తో చేతులు కలిపారు. కోపంతో మరియు అధికార దాహం మరియు దురాశతో, భోలా కోయంబత్తూర్ జిల్లాలో ప్రజల కళ్ల ముందు ఆదిత్య-వికాష్ క్రిష్ సహచరులలో ఒకరిని చంపాడు.


 దీంతో పోలీసు శాఖలో తీవ్ర ఆగ్రహావేశాలు వ్యక్తమయ్యాయి. వారు రౌడీలందరినీ ఎన్‌కౌంటర్ చేయడానికి అనధికారిక మిషన్‌ను ప్లాన్ చేస్తారు, తద్వారా "ఒక పోలీసుకు హాని కలిగించడానికి ప్రయత్నిస్తే భయపడవచ్చు." ఈ మిషన్‌లో భాగంగా, వికాష్ భోలా యొక్క ముఖ్యమైన సభ్యులను మరియు భోలా తమ్ముడు నాగూర్ మీరన్‌ను కూడా చంపడానికి ముందుకు సాగాడు. కోపం మరియు నిస్పృహతో, అతను ఆదిత్యను కలుస్తాడు మరియు అతనితో హింసాత్మక ద్వంద్వ పోరాటం చేస్తాడు.


 అయినప్పటికీ, భోలా యొక్క అనుచరుడిని ఆదిత్య చంపగలిగాడు. కానీ అతను అతని వెనుక భాగంలో పొడిచాడు. ఆదిత్యను తీవ్రంగా కొట్టారు మరియు అనేకసార్లు కత్తితో పొడిచారు. తరువాత, భోలా మరణానికి అతన్ని విడిచిపెట్టాడు. వికాష్ ఆదిత్యను రక్షించడానికి ప్రయత్నించే సమయానికి చేరుకుంటాడు. చనిపోయే ముందు, ఆది తన కుమార్తె మాన్యను జాగ్రత్తగా చూసుకోమని అభ్యర్థించాడు మరియు అతని చేతుల్లో మరణించాడు. అపరాధ భావంతో, ఉద్వేగానికి లోనైన వికాష్ కోపం మరియు బాధతో అరిచాడు. కోపంగా అరిచాడు.


 వర్తమానం


 “మరోసారి, మిషన్ ఘోరంగా విఫలమైంది. వికాష్‌కి ఏమవుతుంది? అతను ఈ మిషన్‌ను గెలుస్తాడా లేదా? ” నిరాశగా అన్నాడు విజయేంద్రన్.


 ఆదిత్య ఆశ్చర్యంగా అతని వైపు చూశాడు.


 25 నవంబర్ 2020


 బెంగళూరు


 ఆదిత్య మరణించిన కొన్ని రోజుల తరువాత, వికాష్ తన కుమార్తె మరియు ఆదిత్య కుమార్తెను చూసుకోవడం కోసం ఆపరేషన్ స్పైడర్ నుండి దూరంగా ఉన్నాడు. అయితే, ఆదిత్య తండ్రి మిషన్‌ను కొనసాగించాలని మరియు పిల్లలను చూసుకోనివ్వమని పట్టుబట్టారు. ఎందుకంటే, ఇది వికాష్ కల మాత్రమే కాదు. అయితే, డ్రగ్స్ మాఫియా నాయకులను అంతమొందించాలని ఆదిత్య కలలు కంటున్నాడు. ప్రేరణతో, వికాష్ యష్‌తో చేతులు కలిపాడు మరియు వారు కళాశాలలో అనేక మంది డ్రగ్ డీలర్లను చంపడం కొనసాగించారు. దీంతో భోలా యశ్‌ను చంపేశాడు.


కోపంతో, వికాష్ వాలాయార్ రిజర్వ్ ఫారెస్ట్ ఏరియాలో భోలాతో ముఖాముఖిగా కలుస్తాడు. అక్కడ, అతను తీవ్రంగా గాయపడతాడు మరియు అతని ఎడమ ఛాతీ మరియు పొత్తికడుపుపై ​​రెండుసార్లు కత్తితో పొడిచాడు. అయినప్పటికీ, అతను క్రమంగా మేల్కొంటాడు మరియు అతను భోలాను అధిగమించాడు. అతని ఎడమ ఛాతీ, కుడి చేయి మరియు మోకాలిపై కాల్పులు జరిపిన తర్వాత, అతను అతని ఇంటిని చూడటానికి కొన్ని నిమిషాలు వదిలి, పేలుడు పొందాడు. ఆ స్థలంలో డ్రగ్ బేస్‌మెంట్ క్యాంపును ఉంచాడు. దీని తరువాత, అతని భార్య కావ్య మరియు ఆదిత్య అతనిని చూసి నవ్వుతున్న ప్రతిబింబాన్ని చూసిన తర్వాత, వికాష్ అతని తలపై కాల్చి చంపి అపస్మారక స్థితిలో పడుకున్నాడు.


 వర్తమానం


 ప్రస్తుతం, ఆదిత్య కృష్ణ ముఖం మరియు విజయేంద్ర ముఖం విచారంగా మారాయి. భరత్, త్రిష కళ్లలో నీళ్లు తిరిగాయి. ఇప్పుడు, ఆదిత్య కృష్ణ ఇలా అన్నాడు: "మిషన్ తర్వాత, ఆపరేషన్ స్పైడర్‌లో మరణించిన ఆదిత్య మరియు కో-ఆఫీసర్‌లను పూర్తి ప్రభుత్వ గౌరవంతో దహనం చేశారు." కాసేపు ఆలోచించిన తర్వాత, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “కొన్ని రోజుల తర్వాత, వికాష్ చివరికి అతని గాయాలతో మరణించాడు. శ్యామ్ మృతికి సంతాపం తెలుపుతూ పూర్తి ప్రభుత్వ సన్మానం ఏర్పాటు చేశారు. డ్రగ్స్ మాఫియాపై సాహసోపేతమైన చర్య తీసుకున్నందుకు అధికారులు ఈ అవార్డును అందుకున్నారు.


 జనవరి 2022


 కొన్ని రోజుల తర్వాత


 శ్యామ్‌ను కలిసిన రిషి ఖన్నా తన టేబుల్‌పై ఆపరేషన్ స్పైడర్ సాక్ష్యాధారాలతో కన్నీళ్లతో ఇలా అన్నాడు: “ప్రజలు రిక్తహస్తాలతో పుడతారు, మరియు చనిపోయినప్పుడు ప్రజలు ఖాళీ చేతులతో వెళతారు. కానీ అతను చనిపోయాక అన్నీ తన వెంట తీసుకెళ్లాడు.”


 డ్రగ్స్ మాఫియాపై వీరిద్దరూ చేసిన ధైర్యసాహసాలు తమ చివరి శ్వాస వరకు ప్రజలు మరిచిపోరు.


 “నేను ఆపరేషన్ స్పైడర్ గురించి ఒక పుస్తకం రాస్తాను మరియు అతని గురించి ప్రపంచం మొత్తానికి తెలియజేస్తాను. ఎంత సమయం తీసుకున్నా, నేను ప్రతి సాక్ష్యాలను సేకరించి రుజువుతో వివరిస్తాను.


 "ఏం చెప్పాలనుకుంటున్నావు డా?" ఈ ఇద్దరు ధైర్య అధికారుల మరణంతో బాధపడ్డ శ్యామ్ అడిగాడు.


 వర్తమానం


 “నా స్నేహితుడు రిషి ఈ ప్రదేశంలో ఉంటే, ఇది పురాతన కాలం నుండి పౌరాణిక జీవులు మరియు యోధుల కథ లేదా చారిత్రక యుద్ధాలు మరియు విజయాల కథ కాదు. బెంగళూరులోని చిన్న నగరానికి చెందిన ఇద్దరు పోలీసు అధికారులు మరియు మన దేశానికి సేవ చేయాలనే వారి సంకల్పం యొక్క కథ అతని కథనం. నీరు అగ్నిని పుట్టించిన చరిత్ర లేదు. కానీ డ్రగ్ మాఫియా కారణంగా ప్రజల కన్నీళ్ల నుండి, ఒక అగ్ని పుట్టింది మరియు ఆపరేషన్ స్పైడర్ వారసత్వం కూడా ఉంది.


కొన్ని గంటల తర్వాత


 కొన్ని గంటల తర్వాత, KMCH ఆసుపత్రులలో కోలుకుంటున్న తన స్నేహితుడు రిషి ఖన్నాను సందర్శించడానికి విజయేంద్రన్‌కు ధన్యవాదాలు తెలిపిన తర్వాత ఆదిత్య కృష్ణ ఛానెల్ నుండి నిష్క్రమించారు. భరత్ మరియు త్రిషతో వెళ్తున్నప్పుడు, భరత్ అతనిని అడిగాడు: “నిజం చెప్పు ఆదిత్య. వికాష్ సార్ నిజంగా చనిపోయారా లేదా మీరు కల్పితం చేశారా?


 త్రిష కూడా అతనిని గట్టి ఉచ్చుతో ప్రశ్నించింది.


 27 నవంబర్ 2020


 కునియముత్తూరు


 భోలాను చంపిన తర్వాత, వికాష్ వాలయార్ వద్ద అపస్మారక స్థితిలో పడుకున్నాడు. అక్కడ ఆదిత్య కృష్ణ, రిషి పరుగెత్తుకొచ్చారు. వారు అతడిని ఆసుపత్రికి తరలించి గాయాలను వెలికితీశారు. శ్యామ్ చాలా సమయానికి హాస్పిటల్స్‌కి వచ్చాడు.


 "అతను చనిపోయాడు" అని మీడియాను అబద్ధం చెప్పమని వికాష్ శ్యామ్‌ని అభ్యర్థిస్తాడు. సమాజం శాంతియుతంగా ఉండేందుకు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న డ్రగ్స్ డీలర్లను నిర్మూలించడానికి రహస్య అధికారిగా పని చేయాలని అతను కోరుకుంటున్నాడు. అతను చివరికి దానిని అంగీకరిస్తాడు.


 వర్తమానం


 భరత్ మరియు త్రిష అతనిని ఒత్తిడి చేయడంతో ప్రస్తుతానికి తిరిగి వస్తున్నప్పుడు, ఆదిత్య వారితో ఇలా అన్నాడు: "నా స్నేహితులారా, కొన్ని నిజాలు ప్రజలకు తెలియకపోతే మంచిది." KMCH ఆసుపత్రులు రావడంతో, వారు రిషి ఖన్నాను కలవడానికి బయలుదేరారు.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత


 15 అక్టోబర్ 2022


 ముంబై


 4:30 PM


 ఇదిలా ఉండగా, సాయంత్రం 4:30 గంటలకు, వికాష్ క్రిష్ ముంబయి శివార్లలో అఖిల్, సాయి ఆదిత్య నాయర్ మరియు ఆకాష్ కుమార్‌లను కలిశాడు, శ్రీలంక యొక్క LTTEకి చెందిన ప్రమాదకరమైన డ్రగ్ లార్డ్‌తో భవిష్యత్తులో ఇషాన్ నిర్వహించే ఒక ముఖ్యమైన సమావేశాన్ని చర్చించాడు. వారు శ్యామ్‌తో మాట్లాడిన తర్వాత తమ తదుపరి లక్ష్యాన్ని (లేదా మిషన్) సాధించడానికి ముందుకు వెళతారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action