Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

KGF: అధ్యాయం 3

KGF: అధ్యాయం 3

11 mins
400


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ చారిత్రక సూచనలకు వర్తించదు. అదనంగా, ఇది నా మునుపటి కథనాల కొనసాగింపు- KGF: చాప్టర్ 1 మరియు KGF: చాప్టర్ 2.


 2019


 బెంగుళూరు


 1979 నుండి 1988 మధ్యకాలంలో కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్‌లో జరిగిన సంఘటనలను వివరించిన తర్వాత, అరవింత్ ఇంగలగి తన అన్నయ్య విక్రమ్ ఇంగాలగి చికిత్స పొందిన ఆసుపత్రులను సందర్శించాడు. విక్రమ్ క్షేమంగా ఉన్నాడని తెలియగానే, అతను వెంటనే అతనిని సందర్శించాడు. గదిలోకి వెళ్లి తన అన్నను కలిశాడు. అరవింద్‌కి విక్రమ్ ఇంగలగి వేసిన మొదటి ప్రశ్న: “అరవింత్. కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్‌లో జరిగిన సంఘటనలను మీరు వివరించారా?"


 అరవింత్ నవ్వుతూ బదులిచ్చాడు: “అన్న. మీరు అడిగినట్లుగా, KGFలో జరిగినదంతా చెప్పాను.” అతనితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, టీవీ ఛానెల్ ముందు పూజా హెగ్డేతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు అతను అలా వదిలేసిన విషయం అతనికి హఠాత్తుగా గుర్తుకు వచ్చింది. అతను స్తంభించిపోయి, షాక్ అయ్యి కూర్చున్నాడు.


 “ఎందుకు? ఏమైంది అరవింత్?"


 తలలో చేతులు పెట్టుకుని ఇలా జవాబిచ్చాడు: “సోదరా. నేను జైసల్మేర్ నుండి పుస్తకాన్ని KGF ఫైనల్ డ్రాఫ్ట్‌కి తీసుకురావడం మర్చిపోయాను."


 "చాప్టర్ 2 లేదా చాప్టర్ 1?"


 “లేదు. ఇది మీరు వ్రాసిన అధ్యాయం 3.” విక్రమ్ లేచి, తనకు చాప్టర్ 3ని గుర్తు చేసినందుకు కృతజ్ఞతలు తెలిపాడు. పూజా హెగ్డే, అప్పుడే చాప్టర్ 3 పుస్తకంతో నోటీస్ తీసుకున్న ఆమె అరవింత్ ఇంగలగికి ఫోన్ చేసింది.


 విక్రమ్ ఛానెల్‌కి వెళ్లాడు. అక్కడ పూజ అతన్ని అడిగింది: “సార్. ఇది ముగింపు అని నేను అనుకున్నాను. కానీ, ఇది ఇప్పుడే ప్రారంభం."


 "చాప్టర్ 2లో మా తమ్ముడు చాలా సమాధానాలు లేని ప్రశ్నలు ఉన్నాయి మేడమ్." పూజా హెగ్డే అతని వైపు కొద్దిసేపు చూసి అడిగింది: “సార్. KGFకి అడ్డంకి అయినందున, ప్రధానమంత్రి కార్తీక్‌కి డెత్ వారెంట్ ఎందుకు జారీ చేయాలి? ఇది చాలా హాస్యాస్పదంగా మరియు వెర్రిగా కనిపించడం లేదా?"


 "ప్రతి విజయవంతమైన కథల వెనుక, ఒక క్రైమ్ ఉంటుంది మేడమ్."


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం


 మార్చి 11, 1985


 కార్తీక్ కోసం, "అతను గ్యాంగ్‌స్టర్ల బారి నుండి KGFని రక్షించాలి మరియు అతని ఏకైక ఉద్దేశ్యం వారందరినీ ఒకేసారి తొలగించడమే." తమిళ కూలీల కష్టాలను తెలుసుకుని, వారి జీవితాలను బాగుచేయాలని నిర్ణయించుకుని, తన స్నేహితులు మరియు వ్యక్తుల సహాయంతో, ప్రజలకు రోడ్లు, రవాణా మరియు ఇళ్లను అభివృద్ధి చేయడం ప్రారంభించాడు.


 రావణుడిలా కాకుండా, అతను ప్రజలను బానిసలుగా చూడలేదు మరియు బదులుగా, వృద్ధులను మరియు పిల్లలను ఉద్యోగులుగా చూసుకున్నాడు. జీవితానికి ఉన్నతమైన మరియు విస్తృతమైన ప్రాముఖ్యత ఉన్నప్పటికీ, దానిని మనం ఎన్నటికీ కనుగొనకపోతే మన విద్యకు ఎంత విలువ ఉంటుంది? మనం ఉన్నత విద్యావంతులు కావచ్చు, కానీ మనం ఆలోచన మరియు అనుభూతిని లోతైన ఏకీకరణ లేకుండా ఉంటే, మన జీవితాలు అసంపూర్ణంగా, విరుద్ధంగా మరియు అనేక భయాలతో నలిగిపోతాయి; మరియు విద్య జీవితంపై సమగ్ర దృక్పథాన్ని పెంపొందించనంత కాలం, దానికి చాలా తక్కువ ప్రాముఖ్యత ఉంటుంది. ఇది గ్రహించిన కార్తీక్, రా ఏజెంట్‌గా తన పనికి రాజీనామా చేసి, చివరికి, కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్‌తో సమానమైన గ్రామాలు మరియు ప్రదేశాలు ఎదుర్కొంటున్న సమస్యలను విశ్లేషించడం ప్రారంభించాడు.


 తన అధికారం మరియు తెలివితేటలతో, అతను కొంతమంది విద్యావేత్తలు మరియు వ్యక్తులను తీసుకువచ్చాడు, వారు పిల్లలకు శిక్షణ ఇవ్వడానికి సలహాలు మరియు ఆలోచనలు ఇవ్వగలరు. ఆ ప్రజల సహాయంతో, అతను పిల్లలకు విద్య మరియు పాఠశాల విద్య యొక్క ప్రాముఖ్యతను గ్రహించి, వారికి చదువు చెప్పడానికి పాఠశాలలను నిర్మించాడు. "13 నుండి 12 సంవత్సరాల లోపు పిల్లలకు ఇక్కడి నుండి బాల కార్మికులు నివారించబడతారు" అని నిర్ధారించడానికి కూడా ఇది ఉద్దేశించబడింది.


మన ప్రస్తుత నాగరికతలో, మనం జీవితాన్ని చాలా విభాగాలుగా విభజించాము, ఒక నిర్దిష్ట సాంకేతికత లేదా వృత్తిని నేర్చుకోవడంలో తప్ప విద్యకు చాలా తక్కువ అర్ధం ఉంది. కానీ, మన 1970లు మరియు 1980ల కాలంలో, ప్రపంచాన్ని తట్టుకుని నిలబడేందుకు మేము చాలా వృత్తిని మరియు సాంకేతికతను నేర్చుకున్నాము. వాహనం రిపేర్ చేయడం దగ్గర్నుంచి సొంతంగా వంట చేసుకునే వరకు. అదే విధంగా కార్తీక్ ఈ పిల్లలకు పరిచయం చేశాడు. అతను చాలా పుస్తకాలు మరియు ఇతర విషయాలతో వారికి విద్యను అందించాడు, వారి IQ స్థాయిని పెంపొందించడానికి మరియు వారిని ఉత్తమంగా మార్చడానికి తన వంతు కృషి చేశాడు.


 పుల్కిత్ సురానా మరియు మంత్రి రాఘవ పాండియన్‌ల క్రూరమైన మరణాల తరువాత, గుబేరన్ మరియు ప్రధాన మంత్రి హర్బజన్ సింగ్ భయపడ్డారు మరియు బెదిరింపులకు గురయ్యారు. కార్తీక్ నుండి తనను తాను రక్షించుకోవడానికి గుబేరన్ హర్బజన్ సింగ్ ఇంట్లో ఆశ్రయం పొందాడు.


 ప్రెజెంట్


 “సార్. మీరు ఇప్పటికే దీని గురించి వివరించారు. మీరు దృష్టిని కోల్పోయారని మరియు 1980 నుండి 1988 వరకు జరిగిన అదే సంఘటనలను పునరావృతం చేశారని నేను భావిస్తున్నాను. పూజా హెగ్డే కొంత గందరగోళం మరియు ఉద్వేగంతో చెప్పింది. వికమ్ నవ్వాడు. అతను పూజా హెగ్డేని అడిగాడు: “మేడమ్. మీకు 1985 మరియు 1986 సంవత్సరాలు గుర్తున్నాయా?"


 అరవింత్ ఇంగలగి చెప్పిన సంఘటనలను గుర్తు చేసుకుంటూ, పూజ ఇలా సమాధానమిచ్చింది: “అవును. అతని కథనంతో నేను గందరగోళంగా ఫీలయ్యాను. 1985 మరియు 1986 సంవత్సరాలను ఎందుకు దాటవేశారు? ఇన్నేళ్లలో కార్తీక్ ఏం చేస్తున్నాడు?


 మార్చి 15, 1985


 సోవియట్ యూనియన్


 గూఢచారులు రహస్యంగా వెళతారు. వారు వేర్వేరు వ్యక్తులను తీసుకుంటారు. కర్నాటకలోని కోలార్ జిల్లా తమిళులకు, ప్రజలకు మంచి జీవితాన్ని అందించాలని కార్తీక్ ఆకాంక్షించారు. భారతదేశంలోని కుటిల రాజకీయాలు మరియు అవినీతి గురించి బాగా తెలిసిన అతను, యాషిక మరియు ఆమె తండ్రి కల్నల్ సురేంద్ర పట్టుబట్టడంతో మిచల్‌ను కలవడానికి సోవియట్ యూనియన్‌కు వెళ్లాడు. వారి మనసులో ఒక వ్యక్తిగత ఎజెండాను అమలు చేయడానికి ఉంది.


 మిచాల్ మార్చి 11, 1985న పొలిట్‌బ్యూరోచే జనరల్ సెక్రటరీగా ఎన్నికయ్యారు, అతని పూర్వీకుడు కాన్‌స్టాంటిన్ చెమెన్కో 73 సంవత్సరాల వయస్సులో మరణించిన నాలుగు గంటల తర్వాత. 54 సంవత్సరాల వయస్సు గల మిచల్ పొలిట్‌బ్యూరోలో అతి పిన్న వయస్కురాలు. మార్చి 15న, కార్తీక్ మిచల్‌ని కలుసుకుని, KGFలో జరుగుతున్న సమస్యలను వెల్లడించారు.


 అభివృద్ధి ప్రాజెక్టులకు నిధుల కోసం ఆయన సహాయం కోరగా, మొదట్లో నిరాకరించారు. మిచాల్ ఇలా అన్నాడు: “కార్తీక్ సార్. మీ సదుద్దేశం నాకు అర్థమైంది. కానీ, మీతో చేతులు కలపడం ద్వారా నేను మీ భారత ప్రభుత్వాన్ని ఎలా వ్యతిరేకించగలను?


 “సర్. మీ ప్రధాన లక్ష్యం ఏమిటి?"


 "ప్రధాన కార్యదర్శిగా నా ప్రారంభ లక్ష్యం స్తబ్దుగా ఉన్న సోవియట్ ఆర్థిక వ్యవస్థను పునరుద్ధరించడం, మరియు అలా చేయడం వలన అంతర్లీన రాజకీయ మరియు సామాజిక నిర్మాణాలను సంస్కరించడం అవసరం." "కోలార్ జిల్లా అభివృద్ధికి నిధులు ఇస్తే ఈ మిషన్‌కు తన మద్దతు ఇస్తాను" అని కార్తీక్ హామీ ఇచ్చారు మరియు హామీ ఇచ్చారు. అతని సహాయంతో, కార్తీక్ సంస్కరణ మరియు అభివృద్ధి చర్యలను ప్రారంభించాడు.


 కార్తీక్ కొంతమంది యువకులకు ఆయుధాలు మరియు తుపాకీలతో శిక్షణ ఇచ్చాడు, వీటిని మిచాల్ మంజూరు చేశాడు. వీటిని హెలికాప్టర్లు, విమానాల ద్వారా రహస్యంగా కొనుగోలు చేశారు. దీనిపై దర్యాప్తు చేసేందుకు హర్బజన్ సింగ్ సీబీఐ అధికారి రాజేంద్రన్‌ను నియమించారు. అతను KGF మరియు దాని అభివృద్ధి కార్యకలాపాలపై ఓ కన్నేసి ఉంచాడు.


 ఇంతలో, రాజకీయ మరియు ఆర్థిక మార్పులకు ఆటంకం కలిగించే సీనియర్ బ్రెజ్నెవ్-యుగం అధికారుల వ్యక్తిగత మార్పులతో సంస్కరణలు ప్రారంభమయ్యాయి. ఏప్రిల్ 23, 1985న, మిచల్ ఇద్దరు ఆశ్రితులైన లిగాచెవ్ మరియు రైజ్‌కోవ్‌లను పూర్తి సభ్యులుగా పొలిట్‌బ్యూరోలోకి తీసుకువచ్చారు. కార్తిక్ సహాయంతో, సోవియట్ యూనియన్‌లోని అతని వ్యక్తులు మరియు ఇతర సభ్యుల సహాయంతో, అతను KGB చీఫ్ చెబ్రికోవ్‌ను అభ్యర్థి నుండి పూర్తి సభ్యునిగా ప్రమోట్ చేయడం ద్వారా మరియు రక్షణ మంత్రి మార్షల్‌ను పొలిట్‌బ్యూరో అభ్యర్థిగా నియమించడం ద్వారా "శక్తి" మంత్రులను అనుకూలంగా ఉంచుకున్నాడు.


 అయితే ఈ నిర్ణయాన్ని కార్తీక్ వ్యతిరేకించాడు. మిచాల్‌కు చాలా నిరాశ కలిగింది. కార్తీక్ అయిష్టతకు వ్యతిరేకంగా, అతను మార్షల్‌ను పొలిట్‌బ్యూరో అభ్యర్థిగా నియమించాడు. కోలార్‌కు నిధులు రాకుండా పోతాయనే భయంతో కార్తీక్ నోరు మెదపలేదు.


 అయితే సరళీకరణ సోవియట్ యూనియన్‌లో జాతీయవాద ఉద్యమాలు మరియు జాతి వివాదాలను ప్రోత్సహించింది. ఇది 1989 విప్లవాలకు పరోక్షంగా దారితీసింది, దీనిలో సోవియట్ విధించిన వార్సా ఒప్పందం యొక్క సోషలిస్ట్ పాలనలు శాంతియుతంగా కూల్చివేయబడ్డాయి, ఇది సోవియట్ యూనియన్ యొక్క రాజ్యాంగ రిపబ్లిక్‌లకు ఎక్కువ ప్రజాస్వామ్యం మరియు స్వయంప్రతిపత్తిని పరిచయం చేయడానికి మిచల్‌పై ఒత్తిడిని పెంచింది. మిచాల్ నాయకత్వంలో, సోవియట్ యూనియన్ యొక్క కమ్యూనిస్ట్ పార్టీ 1989లో కొత్త సెంట్రల్ లెజిస్లేచర్ అయిన కాంగ్రెస్ ఆఫ్ పీపుల్స్ డిప్యూటీస్‌కి పరిమిత పోటీ ఎన్నికలను ప్రవేశపెట్టింది.


జూలై 1, 1985న, కార్తీక్ మరియు సునీల్ శర్మ ఇచ్చిన సలహాలు మరియు మార్గదర్శకత్వం ఉన్నప్పటికీ, మిచాల్ తన ప్రధాన ప్రత్యర్థిని పొలిట్‌బ్యూరో నుండి తొలగించడం ద్వారా అతనిని పక్కన పెట్టాడు. అతను బోరిస్ యెల్ట్సిన్‌ను సెంట్రల్ కమిటీ సెక్రటేరియట్‌లోకి తీసుకువచ్చాడు. డిసెంబర్ 23, 1985న, మిచాల్ గ్రిషిన్ స్థానంలో యెల్ట్సిన్‌ను మాస్కో కమ్యూనిస్ట్ పార్టీ మొదటి కార్యదర్శిగా నియమించారు.


 డిసెంబర్ 23, 1986


 కార్తిక్ నుండి అయిష్టమైన మద్దతుతో మిచాల్ మరింత సరళీకరణ కోసం ఒత్తిడి చేయడం కొనసాగించాడు. అయినప్పటికీ, అతని చర్యలతో విసిగి, కోపంతో, అతను మరియు అతని మామ సురేంద్ర శర్మ చివరికి అతనితో తమ ఒప్పందాన్ని ముగించారు. కాబట్టి, కోలార్‌ను చాలా అభివృద్ధి చేసినందున, వారికి ఇకపై అతని మద్దతు అవసరం లేదు. అంతేకాకుండా, తన సలహాలు మరియు సూచనలను గౌరవించకుండా, మిచాల్ తనను చాలా అవమానిస్తున్నాడని కార్తీక్ భావించాడు.


 డిసెంబరు 23, 1986న, అత్యంత ప్రముఖ సోవియట్ అసమ్మతి వాది, దాదాపు ఏడు సంవత్సరాల తర్వాత అధికారులను ధిక్కరించినందుకు తన అంతర్గత బహిష్కరణ ముగిసిందని మిచాల్ నుండి వ్యక్తిగత టెలిఫోన్ కాల్ అందుకున్న కొద్దిసేపటికే ఆండ్రీ మాస్కోకు తిరిగి వచ్చాడు. సోవియట్ యూనియన్ సమస్యతో పాటు, మిచాల్ కార్తీక్‌ను డబుల్ క్రాస్ చేసినందుకు అతనిపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. కాబట్టి, అతను PM హర్భజన్ సింగ్‌తో జతకట్టాడు (కార్తీక్ సోవియట్ యూనియన్‌తో చేతులు కట్టుకున్నందున అప్పటికే కోపంగా ఉన్నాడు).


 ఒక సంవత్సరం తరువాత


 జనవరి 28, 1987 నుండి జనవరి 30, 1987 వరకు


 హర్భజన్ సింగ్‌కు సోవియట్ యూనియన్ మరియు ప్రభావవంతమైన వ్యక్తుల మద్దతు చాలా అవసరం, తద్వారా అతను రాబోయే సార్వత్రిక ఎన్నికల్లో గెలవగలడు. ఒక సంవత్సరం తరువాత, సెంట్రల్ కమిటీ ప్లీనంలో, మిచాల్ సోవియట్ సొసైటీ అంతటా డెమోక్రాటిజట్సియా యొక్క కొత్త విధానాన్ని సూచించాడు. భవిష్యత్తులో జరిగే కమ్యూనిస్ట్ పార్టీ ఎన్నికలు రహస్య బ్యాలెట్ ద్వారా ఎన్నుకోబడిన బహుళ అభ్యర్థుల మధ్య ఎంపికను అందించాలని ఆయన ప్రతిపాదించారు. అయినప్పటికీ, ప్లీనంలో పార్టీ ప్రతినిధులు మిచల్ ప్రతిపాదనను నీరుగార్చారు మరియు కమ్యూనిస్ట్ పార్టీలో ప్రజాస్వామ్య ఎంపిక ఎన్నడూ గణనీయంగా అమలు కాలేదు.


 ఈ కాలాల్లో, మిచాల్ కార్తీక్‌కు ఆయుధాలను మంజూరు చేయడం మానేశాడు. మిచాల్ కూడా గ్లాస్నోస్ట్ యొక్క పరిధిని సమూలంగా విస్తరించాడు మరియు ఏ సబ్జెక్ట్ పరిమితిలో లేదని ప్రారంభించాడు. ఫిబ్రవరి 7, 1987న, 1950ల మధ్యలో క్రుష్చెవ్ థావ్ తర్వాత మొదటి సమూహం విడుదలలో డజన్ల కొద్దీ రాజకీయ ఖైదీలు విముక్తి పొందారు. సెప్టెంబరు 10, 1987న యెల్ట్సిన్ రాజీనామా చేసిన తర్వాత మిచాల్ తన అధికారాన్ని కోల్పోతున్నాడని గ్రహించిన హర్బజన్ అతనికి తన మద్దతును పెంచుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు, కానీ అది ఘోరంగా విఫలమైంది.


ప్రెజెంట్


 విక్రమ్ కాసేపు పూజ వైపు చూశాడు. అతను ఇలా కొనసాగించాడు: "1988లో, బాల్టిక్ రిపబ్లిక్‌లు ఇప్పుడు స్వాతంత్ర్యం వైపు మొగ్గు చూపుతున్నందున, మిచాల్ సోవియట్ యూనియన్‌లోని రెండు ప్రాంతాలపై నియంత్రణను కోల్పోవడం ప్రారంభించాడు మరియు కాకసస్ హింస మరియు అంతర్యుద్ధంలోకి దిగింది."


 “కాబట్టి, ఈ సంఘటనలన్నిటి తర్వాత ఏమి జరిగింది? కార్తీక్ బాల్టిక్ రిపబ్లిక్‌లకు మద్దతు ఇచ్చాడా? అడిగింది పూజ.


 1988


 జూలై 1, 1988న, 19వ పార్టీ కాన్ఫరెన్స్‌లో నాల్గవ మరియు చివరి రోజు, మిచాల్ కాంగ్రెస్ ఆఫ్ పీపుల్స్ డిప్యూటీస్ అనే కొత్త సుప్రీం లెజిస్లేటివ్ బాడీని సృష్టించాలనే తన చివరి నిమిషంలో చేసిన ప్రతిపాదనకు అలసిపోయిన ప్రతినిధుల మద్దతును గెలుచుకున్నాడు. పాత గార్డు యొక్క ప్రతిఘటనతో విసుగు చెంది, మిచల్ పార్టీ మరియు రాష్ట్రాన్ని వేరు చేయడానికి ప్రయత్నించడానికి రాజ్యాంగపరమైన ఆరోపణలను ప్రారంభించాడు, తద్వారా తన సంప్రదాయవాద పార్టీ ప్రత్యర్థులను ఒంటరిగా చేశాడు. కొత్త కాంగ్రెస్ ఆఫ్ పీపుల్స్ డిప్యూటీల కోసం వివరణాత్మక ప్రతిపాదనలు అక్టోబర్ 2, 1988న ప్రచురించబడ్డాయి మరియు కొత్త శాసనసభను ఏర్పాటు చేయడానికి వీలు కల్పించాయి. సుప్రీం సోవియట్, నవంబర్ 29-డిసెంబర్ 1, 1988 సెషన్‌లో, 1977 సోవియట్ రాజ్యాంగానికి సవరణలను అమలు చేసింది, ఎన్నికల సంస్కరణపై చట్టాన్ని రూపొందించింది మరియు ఎన్నికల తేదీని మార్చి 26, 1989గా నిర్ణయించింది.


 నవంబర్ 29, 1988న, సోవియట్ యూనియన్ అన్ని విదేశీ రేడియో స్టేషన్లను జామ్ చేయడాన్ని నిలిపివేసింది, 1960లలో కొద్ది కాలం తర్వాత సోవియట్ పౌరులు మొదటిసారిగా కమ్యూనిస్ట్ పార్టీ నియంత్రణకు మించిన వార్తా వనరులకు అనియంత్రిత ప్రాప్యతను అనుమతించారు.


 1986 మరియు 1987లో, లాట్వియా బాల్టిక్ రాష్ట్రాలలో కార్తిక్ ఇంగలగి మరియు అతని మనుషుల మద్దతుతో సంస్కరణ కోసం ఒత్తిడి చేయడంలో అగ్రగామిగా ఉంది. 1988లో ఎస్టోనియా సోవియట్ యూనియన్ యొక్క మొదటి పాపులర్ ఫ్రంట్ పునాదితో ప్రధాన పాత్రను చేపట్టింది మరియు కార్తీక్ మామ మద్దతుతో రాష్ట్ర విధానాన్ని ప్రభావితం చేయడం ప్రారంభించింది. ఈస్టోనియన్ పాపులర్ ఫ్రంట్ ఏప్రిల్ 1988లో స్థాపించబడింది. కార్తీక్ చేసిన ఈ చర్యతో మిచాల్ కోపంగా ఉంటాడు.


 జూన్ 16, 1988న, మిచల్ ఈస్టోనియాలోని కమ్యూనిస్ట్ పార్టీ యొక్క "పాత గార్డ్" నాయకుడు కార్ల్‌ను తులనాత్మకంగా ఉదారవాద వాల్జాస్‌తో భర్తీ చేశాడు. అదే సమయంలో, కార్తీక్ కోలార్‌లో అడ్డంకులను ఎదుర్కొంటాడు, వాస్తవానికి హర్భజన్ సింగ్ ప్లాన్ చేసిన గుబేరన్ ప్రవేశం కారణంగా, సోవియట్ యూనియన్‌లో అతను కొన్ని చర్యలు తీసుకునేలా కార్తీక్‌ను దారి మళ్లించాలని కోరుకునే మిచల్ పట్టుబట్టడంతో.


 కోలార్ జిల్లా


 యాషిక తన బిడ్డతో గర్భవతి అని సంతోషకరమైన వార్త అందుకున్న తర్వాత కార్తీక్‌ను కోలార్ గోల్డ్ ఫీల్డ్స్ దగ్గర గుబేరన్ ముఖాముఖిగా కలుసుకున్నాడు. ఇది నా అన్న అరవింత్ ఇంగలగి చెప్పలేదు. కార్తీక్‌కు తమిళ కార్మికులు మద్దతు ఇస్తారు, వారు గుబేరన్ వ్యక్తితో పోరాడడం ద్వారా అతని కోసం చనిపోవాలని నిర్ణయించుకున్నారు. వారికి మంచి ఇల్లు, సంఘ సంస్కరణ మరియు పిల్లలకు విద్యను అందించిన కార్తీక్, వారికి దేశభక్తి కలిగి ఉండటానికి మరింత శిక్షణ ఇచ్చాడు. గుబేరన్‌ని ఎదుర్కోవడానికి సురేంద్ర శర్మతో పాటు కార్తీక్ భార్య యాషిక కూడా అతనితో చేరింది.


 ఈ రెండు గ్రూపుల మధ్య జరిగిన తదనంతర పోరులో, గుబేరన్ అనుచరులు చాలా మంది తమిళ కూలీలచే చంపబడ్డారు, వారు వారిపై దాడి చేయడానికి కిరోసిన్, పెట్రోల్ మరియు కత్తిని చేతిలోకి తీసుకుంటారు. వారిలో కొందరిని సజీవ దహనం కూడా చేశారు. అయితే, కార్తీక్ తన చొక్కా తీసి గుబేరన్‌ని ముఖాముఖిగా చూసి, అతనితో ఇలా అన్నాడు: “శాంతి అనేది ప్యాచ్‌వర్క్ సంస్కరణల ద్వారా లేదా పాత ఆలోచనలు మరియు పర్యవేక్షణల పునర్వ్యవస్థీకరణ ద్వారా సాధించబడదు. ఉపరితలానికి మించినది ఏమిటో మనం అర్థం చేసుకున్నప్పుడు మాత్రమే శాంతి ఉంటుంది, తద్వారా మన స్వంత దూకుడు మరియు భయాల ద్వారా విధ్వంసం యొక్క ఈ తరంగాన్ని ఆపవచ్చు; అప్పుడే మన భవిష్యత్ తరానికి ఆశ ఉంటుంది మరియు ప్రపంచానికి మోక్షం లభిస్తుంది.


 గుబేరన్ ఇలా అంటాడు: “ఈ సమాజంలో మీరు ఏ సంస్కరణ తీసుకురావాలని ప్రయత్నించినా హింస మాత్రమే జరుగుతూనే ఉంటుంది. ఈ రోజు ఒకరినొకరు చూద్దాం. నేను పిరికి కుటుంబంలోని వ్యక్తిని కాదు. నేను కూడా గొప్ప పోరాట యోధుడినే. రా.” చొక్కాలు తీసేసి, అతను కూడా కార్తీక్‌తో పోరాడటానికి పరిగెత్తాడు.


ఒక వైపు చీకటి వాతావరణం మరియు ఎడమ వైపున శివుడు చుట్టుముట్టబడి, కార్తీక్ శివుని దగ్గరికి వెళ్తాడు. కుంకుమతో పాటు శరీరమంతా చందనాన్ని పూసుకుంటాడు. గుబేరన్ అతని వైపు పరుగెత్తడంతో, అతని కళ్ళు ఎర్రబడ్డాయి. తన చేతులను పైకెత్తి, కార్తీక్ ముందుకు వచ్చిన గుబేరన్ పొత్తికడుపుపై ​​కొట్టాడు. అతను కింద పడిపోయినప్పుడు, ఆకాశంలో ఒక్కసారిగా ఉరుము తుఫాను వినబడింది. కోలారు జిల్లాలో భారీ వర్షాలు కురుస్తున్నాయి. ప్రజలు వర్షానికి సంతోషిస్తారు మరియు అదే సమయంలో, పొలాల లోపల తమిళ కూలీ, గుబేరన్ అనుచరుని తల నరికాడు.


 అయితే, కార్తీక్ గుబేరన్‌తో పోరాడుతూనే ఉన్నాడు. బంగారు పొలాలలో సమీపంలోని కత్తిని పట్టుకుని కార్తీక్ తాను పూజించే శివుని ముందు ఉంచాడు. గుబేరన్‌ని చూసి, అతను అతనిపైకి దూకాడు. సమీపంలోని కత్తి కోసం వెతుకుతూ, అతను పరుగెత్తి, ఒక పనివాడి నుండి కత్తిని విప్పాడు. కార్తీక్‌ను కత్తితో పొడిచి చంపాలని ప్రయత్నించాడు. అయితే, కార్తీక్ అతన్ని లొంగదీసుకున్నాడు.


 తాను ఇక మనుగడ సాగించలేనని మరియు ఎలాగైనా కార్తీక్ చేతిలో చనిపోతానని తెలుసుకున్న గుబేరన్ మొదట యాషిక మరియు సురేంద్ర శర్మలను చంపాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. కాబట్టి, అతను వారి వైపు పరిగెత్తాడు, కార్తీక్‌ను వెంబడించాడు మరియు యాషిక మరియు కార్తీక్‌ల చేతుల్లో మరణించిన సురేంద్ర శర్మను దారుణంగా కత్తితో పొడిచాడు. అరవింత్ చెప్పినట్లుగా, గుబేరన్ అనుచరుడి చేతిలో యాషిక చనిపోలేదు. ఈ సమయంలో భారత సైన్యం కూడా ప్రవేశించలేదు. ఆమెను గుబేరన్ కాల్చి చంపాడు.


 ఆమె అతని చేతుల్లో చనిపోవడంతో, కార్తీక్ పూర్తిగా చితికిపోయాడు. అతను కన్నీళ్లు కార్చాడు మరియు హింసాత్మకంగా మారాడు. పరమశివుని పూజిస్తూ గుబేరణ్ని క్రూరంగా ఓడించాడు. యాషికను చంపేస్తానని చెప్పిన చివరి వాడు కార్తీక్‌తో పోరాడాడు. అనుచరుడు అతని చేత అనేకసార్లు దారుణంగా పొడిచబడ్డాడు. ఇప్పుడు గుబేరన్‌తో తలపడుతున్నాడు.


 తన చేతుల్లో రక్తపు కత్తితో, అతను గుబేరన్‌ను శిరచ్ఛేదం చేసి, శివుని ముందు తన తల ఉంచాడు. గుబేరన్ మరణ వార్త ప్రధానమంత్రి కార్యాలయానికి చేరుకుంది, వారు బెదిరింపులకు గురవుతారని భావించారు మరియు కార్తీక్‌పై డెత్ వారెంట్‌ను అమలు చేసి జారీ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు. సునీల్ శర్మ మరియు యాషికలను దహనం చేసిన తర్వాత ఇండియన్ ఆర్మీ కార్తీక్‌ను అరెస్టు చేసింది.


 అయితే, బ్రజౌస్కాస్ సజుడిస్ ఒత్తిడికి తలొగ్గి స్వతంత్ర లిథువేనియా యొక్క చారిత్రాత్మక పసుపు-ఆకుపచ్చ-ఎరుపు జెండాను ఎగురవేయడాన్ని చట్టబద్ధం చేశాడు మరియు నవంబర్ 1988లో, అతను లిథువేనియన్‌ను దేశ అధికారిక భాషగా మార్చడానికి చట్టాన్ని ఆమోదించాడు, మాజీ జాతీయ గీతం, తౌటిస్కా గిస్మే, తరువాత పునరుద్ధరించబడింది.


 ప్రెజెంట్


 కళ్లలో నీళ్లు ప్రవహిస్తూ, పూజా హెగ్డే డాక్టర్ విక్రమ్ ఇంగలగిని ఇలా అడిగారు: “సార్. కార్తీక్ నిజంగా బతికే ఉన్నాడా లేక చనిపోయాడా? అతను చనిపోయినట్లు నాకు అనిపించడం లేదు. ” విక్రమ్ అయిష్టంగా భావించి ఇలా అన్నాడు: "అతను నా సోదరుడు చెప్పినట్లు చనిపోయాడు, మేడమ్."


 "విక్రమ్. మీరు అబద్ధం చెప్పలేరు. మాకు నిజం చెప్పండి." అని టీవీ చానెల్ యజమాని అడగ్గా, విక్రమ్ పరోక్షంగా వారితో ఇలా అన్నాడు: “చాలా మంది మంచి కోసం కొన్ని నిజాలు ప్రపంచానికి దాచాలి సార్. వాచ్ చూసి విక్రమ్ ఎగ్జిట్ అయ్యాడు. అరవింత్ ఇంగలగి అతన్ని ఎత్తుకున్నాడు.


 కారులో వెళుతున్నప్పుడు, అరవింత్ విక్రమ్‌ని అడిగాడు: “అన్న. కనీసం నిజం చెప్పండి. కార్తీక్ చనిపోయాడా లేదా బతికే ఉన్నాడా?"


 “నీకు అరవింత్ తెలుసా? గూఢచారుల జీవితం తెలుసుకోవడం కాదు, తెలుసుకోవడం కాదు. సరిగ్గా 2001లో ఏం జరిగిందో విక్రమ్ చెప్పాడు.


 1988-2001


 న్యూఢిల్లీ సెంట్రల్ జైలు


హర్భజన్ సింగ్ తనపై జారీ చేసిన డెత్ వారెంట్ గురించి సునీల్ కార్తీక్‌కు తెలియజేశాడు. ఆయన చరిత్రను భవిష్యత్తులో ఎవరూ చదవకూడదు' అని ఆయన తెలియజేశారు. "అతని అరెస్ట్ గురించి చింతించకు మరియు ఏదైనా సమస్య వారిని సమీపించినప్పుడు వారితో పోరాడటానికి మరియు నిలబడటానికి వారిని ప్రేరేపిస్తుంది" అని తమిళ కార్మికుడిని ఉద్దేశించి నవ్వుతూ కార్తీక్ భారత సైన్యానికి లొంగిపోయాడు.


 13 ఏళ్ల పాటు కార్తీక్ జైలు జీవితం గడిపాడు. కాగా, కార్తీక్ డెత్ వారెంట్‌ను రద్దు చేసేందుకు సునీల్ కొన్ని రహస్య ప్రణాళికలు రచిస్తున్నాడు. ఈ సంవత్సరాల మధ్య, హర్భజన్ సింగ్ మరియు అతని పార్టీ సార్వత్రిక ఎన్నికలలో ఓడిపోయింది. చివరికి, విష్ణు వాజ్‌పేయి భారత కొత్త ప్రధానమంత్రిగా బాధ్యతలు స్వీకరించారు. అతను కార్తీక్ జీవితం మరియు RAW ఏజెంట్, ఆపరేషన్ KGF వంటి అతని పాత్రల గురించి అధ్యయనం చేశాడు మరియు మరికొన్ని విశ్లేషణలు చేశాడు.


 KGF అంతరించిపోవడంతో, విష్ణు చివరికి పొలాలను మూసివేసాడు. అయితే, అతను రహస్యంగా కార్తీక్‌ను కలిశాడు, అతనికి అతను చెప్పాడు, "నేను తప్పించుకోవడానికి సన్నాహాలు చేస్తాను."


 గడ్డం ఉన్న కార్తీక్ అతని వైపు చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: "నా ప్రేమను మరియు నా ప్రియమైన మామయ్యను కోల్పోయిన నన్ను జైలు నుండి విడుదల చేయడం వల్ల ప్రయోజనం ఏమిటి?"


 విష్ణువు ఇలా అన్నాడు: “ఎందుకంటే, మీరు మాకు మరియు మన భారతదేశానికి ఉపయోగపడతారు. 2001లో లష్కరే తోయిబా ఇటీవల మా పార్లమెంట్‌పై దాడి చేసింది. తీవ్రవాదం, అవినీతి మరియు డర్టీ పాలిటిక్స్ వంటి అంశాలను పసిగట్టినందుకు, మాకు మీ మద్దతు ఎంతో అవసరం.


 తండ్రికి ఇచ్చిన మాటను గుర్తు చేస్తూ కార్తీక్ అంగీకరించాడు. పేరు కోసం, భారత ప్రభుత్వం అతన్ని చనిపోయినట్లు ప్రకటించింది.


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం, అరవింత్ విక్రమ్‌ని ఇలా అడిగాడు: “ఎలా సాధ్యం? వారు అలా ఎలా చేయగలిగారు? దీనికి సంబంధించి మీడియా మరియు ప్రజలు తమ సందేహాలు మరియు ప్రశ్నలను లేవనెత్తలేదా?


 విక్రమ్ బదులిచ్చారు: “ఇది గూఢచారుల విషయం. మనం ఉంచుకునే చాలా రహస్యాలు ఒకరికొకరు. కార్తీక్ ఉరి మరియు మరణానికి సంబంధించిన నకిలీ ఫోటోలను మీడియా మరియు ప్రజలకు చూపించారు. చాలా కొద్ది మంది మీడియా మరియు ప్రతిపక్ష పార్టీ (హర్భజన్ సింగ్ నేతృత్వంలో) కొన్ని సందేహాలు మరియు అనుమానాలను కలిగి ఉన్నాయి. అయితే, చాలా మంది ప్రజలు అతని మరణం గురించి నమ్మడానికి నిరాకరించారు.


 “కార్తీక్ ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉంటున్నాడు? నీకు తెలుసా అన్నయ్య?"


 కాసేపు నవ్వుతూ విక్రమ్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “అతను ఎక్కడ ఉంటాడో నాకు తెలియదు. ఎందుకంటే అతను గూఢచారి అరవింద్. అతను దీన్ని చేయడానికి పుట్టాడు- ఇదిగా ఉండటానికి. అది అతని రక్తంలో ఉంది. మరియు అతను చనిపోయే రోజు వరకు చేస్తాడు. ఇది అతను ఎవరో… విషయం ఏమిటంటే మనం దీనిని గ్రహించలేదని అతను అనుకోడు… మనం కూడా అదే.”


మౌంట్ ఎల్బ్రస్, రష్యా


 ఎల్బ్రస్ పర్వతంలోని భారీ హిమపాతాల మధ్య, ఒక మధ్య వయస్కుడైన వ్యక్తి మంటల నుండి ఒక మీటరు దూరంలో కూర్చుని చల్లని గాలులు మరియు చల్లటి వాతావరణాన్ని తట్టుకుంటూ కనిపించాడు. కాగా, ఆ ప్రదేశంలో కొన్ని హెలికాప్టర్లు దిగాయి. కొంతమంది వ్యక్తులు వచ్చి పిలిచారు: “కార్తీక్ సార్. మీరు ఎక్కువ కాలం ఇక్కడ ఉండకూడదు. రండి సార్. వెళ్దాం."


 గడ్డం మొహం తిప్పుతూ కార్తీక్ అన్నాడు: “అవును ఫ్రెండ్స్. వెళ్దాం." కూలింగ్ గ్లాస్ వేసుకుని వాళ్ళ వెంట వెళ్ళాడు. వారి భవనం వైపు ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు, కార్తీక్ తన మరణ వారెంటును రద్దు చేయడానికి కారణాలైన మరికొన్ని సంఘటనలను గుర్తు చేసుకున్నాడు. ఈ సంఘటనలు డాక్టర్ విక్రమ్ ఇంగలగికి మరియు స్వయంగా సెక్యూరిటీకి తెలియవు, వారు KGFలో పని చేస్తున్న మరికొంత మంది తమిళ కూలీలతో కలిసి విక్రమ్‌కి జరిగిన సంఘటనలను వివరించారు. ఈ కొద్దిమంది తమిళులు, కార్తీక్ బతికే ఉన్నాడని తెలుసుకుని, సాక్ష్యాలను చూపుతూ విక్రమ్‌కి సమాచారం అందించారు.


 రష్యా, బాల్టిక్ రిపబ్లిక్‌లు మరియు వెస్ట్రన్ రిపబ్లిక్‌లకు కార్తీక్ మద్దతు చాలా అవసరం. అతనిని విడుదల చేయమని సోవియట్ యూనియన్ నుండి వచ్చిన ఒత్తిళ్ల కారణంగా, మాజీ ప్రధాన మంత్రి హర్భజన్ సింగ్ ఆదేశాల మేరకు రా ఏజెంట్ డైరెక్టర్‌లు తప్పుగా వ్రాసిన అతని నివేదికలను అధ్యయనం చేయడం ద్వారా విష్ణు అతనిని చాలా పరిశోధించాడు.


 అయితే, సునీల్ సోవియట్ యూనియన్ సమస్యలను పరిష్కరించడంలో కార్తీక్ మరియు అతని పాత్ర యొక్క ఖచ్చితమైన నివేదికలను వ్రాసాడు. ఇది చదివిన తర్వాత, "కార్తీక్‌ని మిషన్ కోసం తిరిగి తీసుకురావడానికి అతను తన శాయశక్తులా ప్రయత్నిస్తున్నాడు" అని సునీల్ నుండి విన్నాడు. కార్తీక్‌కు క్షయ మరియు గుండె జబ్బు సమస్యల కారణంగా భారతీయ ఖైదీలు పేలవంగా వ్యవహరించారు.


 అతన్ని తప్పించుకున్న తర్వాత, అతను ఆరు నెలల పాటు వ్యాధికి చికిత్స పొందాడు. తన ఆరోగ్య సమస్యల నుండి కోలుకున్న తర్వాత, కార్తీక్ వెంటనే 2005 సంవత్సరంలో రష్యాకు వెళ్లాడు, అక్కడ నుండి భారతదేశానికి సంబంధించిన సమస్యల గురించి RAW ఏజెంట్లకు సమాచారం అందించాడు మరియు రష్యాకు తన మద్దతును మరింతగా అందించాడు.


 "రాబోయే దశాబ్దాలపాటు గూఢచారి ప్రపంచం ప్రతి దేశం యొక్క ఉపచేతన ఒప్పుకోబడిన సామూహిక మంచంలా కొనసాగుతుంది. మేము, ఏజెంట్లు మనం ఏమి చేయాలనుకుంటున్నామో వారికి అంత అవగాహన లేకపోతే ప్రజలకు మరింత చేయగలము. జై హింద్!" హెలికాప్టర్ భవనంలోకి ప్రవేశించగానే కార్తీక్ ఇంగలగి తన మనసులో మాట చెప్పుకున్నాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action