Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

రిపబ్లిక్

రిపబ్లిక్

7 mins
351


(ప్రశాంతమైన జీవితం కోసం జర్నీ)


 మన భారతీయ సమాజాలలో కొన్ని, రాయలసీమ, ధర్మపురి, విజయవాడ మరియు అనేక ఇతర ప్రాంతాలలో ఇంకా అభివృద్ధి చెందలేదు. దీనికి కారణం కుల-వివక్ష, రంగు-వివక్ష మరియు ఇతర కారణాల వల్ల, ఆంధ్రప్రదేశ్‌లోని రాయలసీమ ప్రాంతాల్లో జరుగుతుంది, ఇక్కడ వర్గవాద పోరాటాలు సాధారణం.


 కదప్ప, కర్నూలు మరియు సిలేరు వంటి ప్రదేశాలు తరచూ మరియు హింసాత్మక ఘర్షణలకు ప్రసిద్ది చెందాయి, ఇది తరచూ ఈ ప్రాంతంలో ఇబ్బందికరంగా మారుతుంది. కడప్ప నుండి కక్ష నాయకుడు మహేంద్రరెడ్డి కుమారుడు కేశవ కృష్ణారెడ్డిలోకి ప్రవేశించారు. బాల్యం నుండి, కేశవ హింస పట్ల సున్నితంగా ఉండేవాడు. అదనంగా, కర్నూలుకు చెందిన తన తండ్రి మరియు మరొక గ్రామ వర్గ నాయకుడు బాలా రెడ్డి మధ్య ఘర్షణ కారణంగా, అతను చిన్న వయసులోనే తల్లిని కోల్పోతాడు.


 తన తండ్రిపై కోపంగా, అతను ఇకపై, తన మామ రామ్ మనోహర్ రెడ్డితో (తన తండ్రి మరియు కుటుంబ సభ్యులతో కఠినమైన పోరాటం తరువాత) లండన్ వెళ్తాడు, అక్కడ అతను అన్ని రకాల హింసలకు దూరంగా ప్రశాంతంగా పెరిగాడు. లండన్లో, కేశవ హ్యుమానిటీస్ అండ్ ఆర్ట్స్ కోర్సులో పట్టభద్రుడయ్యాడు మరియు లండన్లో "విద్య మరియు జీవితం యొక్క ప్రాముఖ్యత" గురించి అవగాహన కల్పిస్తున్నాడు.


 ఇంతలో, రామ్ ఒక ప్రమాదంలో కలుస్తాడు మరియు ఆసుపత్రిలో చేరాడు, ఈ ప్రక్రియలో. కేశవ ఆసుపత్రిలో అతనిని కలవడానికి పరుగెత్తుతాడు.


 వైద్యులు, రామ్ ను తనిఖీ చేసిన తరువాత కేశవను కలవడానికి వస్తారు.


 "డాక్టర్. ఏమైంది?" అని కేశవ అడిగాడు.


 "నిజంగా క్షమించండి, శ్రీమతి కేశవన్. భారీ గాయాల కారణంగా, మేము అతనిని రక్షించలేకపోతున్నాము. అతను తన చివరి మాటలు మీతో చెప్పాలనుకున్నాడు. వెళ్లి వెంటనే అతన్ని కలవండి" అని డాక్టర్ అంగీకరించాడు.


 "అతని తండ్రి విద్యావంతుడు మరియు లండన్లో నివసిస్తున్నాడు. అతను కూడా రక్తపాతం మరియు హింసకు సున్నితంగా ఉన్నాడు. వారు లండన్లో శాంతియుతంగా నివసిస్తున్నప్పటికీ, మహేంద్ర రెడ్డి తన భార్యతో కలిసి రాయలసీమకు వెళ్ళవలసి వచ్చింది. బాలా కేశవ తండ్రి మరియు మహేంద్ర తండ్రి మధ్య జరిగిన ఘర్షణలో, ఇద్దరూ చంపబడ్డారు మరియు ఇప్పటి వరకు, ఈ రెండు కుటుంబాల మధ్య వైరుధ్యాలు ఒకే విధంగా ఉన్నాయి (ఈ కుటుంబం మాత్రమే కాదు, మిగతా వారందరిలో కూడా, వర్గవాద బాధితులు). కొన్ని రోజుల తరువాత, మహేంద్ర తన భార్యను కోల్పోయాడు మరియు అప్పటి నుండి, కేశవ మహేంద్రను అర్థం చేసుకోలేని స్థితిలో లేడు, అతను అతనితో వచ్చాడు. "


 "కేశవ. దయచేసి వెళ్లి మీ తండ్రిని కలవండి. నా చివరి కోరిక మరియు మీ తండ్రి కోరిక గొడవలు మరియు కక్షసాధింపులు అంతం కావాలి" అని రామ్ చెప్పి చనిపోతాడు.



 రామ్ మృతదేహాన్ని కేశవ చేత కడప్పకు తీసుకువస్తారు, అక్కడ రామ్ మహేంద్ర దహన సంస్కారాలు చేస్తారు. అయితే, దహన సంస్కారాల తరువాత, బాలా రెడ్డి ముఠా కారులో వచ్చి మహేంద్ర రెడ్డితో సహా అందరినీ దారుణంగా చంపేస్తుంది. కేశవపై దాడి చేసినప్పుడు, అతను బాలా రెడ్డి యొక్క కొంతమంది అనుచరులను దారుణంగా చంపడం ద్వారా ప్రతీకారం తీర్చుకుంటాడు. ఈ ప్రక్రియలో, బాలా రెడ్డిని కూడా కేశవ పొడిచి చంపాడు.


 ఏదేమైనా, కేశవ తాత హరి రెడ్డి (తన మనవడి పరిస్థితి గురించి భయపడుతున్నాడు) కోరిన దుస్థితిపై, కేశవ తన సన్నిహితుడు (కళాశాల స్నేహితుడు) రాగూల్ నాయుడు సహాయంతో హైదరాబాద్ వెళ్లి శాంతియుతంగా జీవించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అప్పటి నుండి, ఈ రకమైన కక్ష యుద్ధాలకు హింస మాత్రమే పరిష్కారం కాదని ఆయన భావించారు.


 ప్రవీణ్ రెడ్డి అనే వ్యక్తి ఇంట్లో కేశవ ఆశ్రయం పొందుతాడు. అక్కడ, అతను తన కుమార్తె అముల్య మరియు వారి కుటుంబాన్ని కలుస్తాడు. ఇక్కడ, కేశవకు చాలా సంతోషకరమైన మరియు చిరస్మరణీయమైన క్షణాలు ఉన్నాయి మరియు అముల్యా చెల్లెలు ధివ్యను ఆమె తీవ్రమైన ఆశయం చూసిన తరువాత చాలా కవితలు రాయమని ప్రోత్సహించింది.


 అమూల్య హైదరాబాద్‌లో ఒక పత్రికకు ఎడిటర్‌గా పనిచేస్తోంది, అక్కడ సామాజిక సమస్యల గురించి పలు వ్యాసాలు, వ్యాసాలు రాస్తున్నారు.


 అముల్య మరియు కేశవ చివరికి కొంతమంది తర్వాత ప్రేమలో పడతారు…


 ఇంతలో, బాలా రెడ్డి ఆరోగ్య పరిస్థితి మెరుగుపడుతుంది మరియు అతను మేల్కొంటాడు. దీని తరువాత, బాల రెడ్డి కుమారుడు జగన్ రెడ్డి, కేశవ రెడ్డి అన్ని రకాల హింసలకు దూరంగా, ప్రశాంతమైన జీవితాన్ని గడిపినందుకు రాయలసీమ నుండి తప్పించుకున్నారని సమాచారం.



 "జగా. ఆ కుటుంబం ప్రశాంతమైన జీవనం కోసం వెతకకూడదు. ఆ వృద్ధుడైన హరి రెడ్డిని చంపండి. ఆ తర్వాతే కేశవ రెడ్డి ఇక్కడకు వస్తారు, ఏ విధంగానైనా" అని బాలా రెడ్డి అన్నారు.


 అదనంగా, అతను అతనితో, "ఆ తరువాత కూడా, అతను తన తలని చూపించకపోతే, అతని కుటుంబ సభ్యులను వీలైనంత వరకు చంపండి"


 "సరే నాన్న. మీ ఆదేశాల మేరకు చేస్తాను" అన్నాడు జగన్ రెడ్డి.


 ఇంతలో, కక్షసాధింపు మరియు హింస నిర్మూలనకు సంబంధించి దివ్య తన పాఠశాలలో ఒక నియామకాన్ని పొందుతుంది. ఈ అంశానికి సంబంధించి కథ రాయడానికి ఆమె ఒక ఆలోచన అడిగినప్పుడు, కేశవ తన జీవిత సంఘటనలను ఆమెకు ఒక కథగా వివరించాడు, ఇది ఆమె పాఠశాలలో ప్రాచుర్యం పొందింది మరియు ఆమె విస్తృతంగా ప్రశంసించబడింది.


 ఈ వర్గవాద పోరాటాలకు పరిష్కారం గురించి ఆమె పాఠశాల న్యాయమూర్తిని అడిగినప్పుడు, ఆమె వారితో, "మేడమ్. ఈ రకమైన హింస మరియు వైరుధ్యాలన్నింటినీ అంతం చేసినందుకు, యువకులకు మరియు విద్యార్థులకు ఈ విషయాల గురించి అవగాహన కల్పించడం, ముఖ్యంగా గ్రామీణ ప్రాంతాలు "(కేశవ రెడ్డి చెప్పినట్లు).


 జగన్ రెడ్డి ఈ పుస్తకాన్ని మరియు పాఠశాల పేరును చూస్తాడు, తరువాత అతను దీనిని బాలా రెడ్డికి చూపిస్తాడు. అతన్ని హైదరాబాద్ వెళ్లి ధివ్యాను కిడ్నాప్ చేయాలని ఆదేశిస్తాడు.


 అయినప్పటికీ, ఆమె కేశవ చేత రక్షించబడింది మరియు ఎవరికీ గాయాలు చేయకుండా, అతను జగన్ రెడ్డికి కఠినమైన హెచ్చరికతో బాలా రెడ్డి యొక్క గూండాలను వెంబడిస్తాడు.


 అమేల్య కేశవ సత్యాన్ని చివరికి తన నుండి మరియు రాగూల్ నుండి తెలుసుకుంటాడు. కేశవ రెండు కుటుంబాల మధ్య ఉన్న వైరాన్ని అంతం చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి యువతకు అవగాహన కల్పించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.



 అతను కడప్పకు వెళతాడు, అముల్య మరియు రాగూల్‌లతో కలిసి, అతను తన కుటుంబాన్ని కలుస్తాడు మరియు క్లుప్త ప్రసంగం తరువాత, వారందరూ ఈ దీర్ఘకాలిక సమస్యను పరిష్కరించాలని నిర్ణయించుకుంటారు. మొదట, కేశవ స్థానిక ఎమ్మెల్యే, నాగ భూసనంరెడ్డిని కలుస్తాడు, వీరికి యువకులు మరియు పిల్లలకు ఒక పాఠశాల తెరవాలని తన అభిప్రాయాన్ని వ్యక్తం చేశాడు. కాబట్టి, వారు ఈ రకమైన హింసకు పాల్పడకపోవచ్చు.


 అయితే, కేశవ ఆలోచనను నాగ భూసానారెడ్డి నిరాకరించారు. అప్పటి నుండి, అతని వంటి రాజకీయ నాయకులు రాజకీయ వృత్తిలో వారి వృద్ధి కోసం ఈ రకమైన కక్షను ఒక ప్రయోజనంగా ఉపయోగిస్తున్నారు. ఈ విషయాలు ముగిసినప్పుడు, అవి ఎలా జీవించగలవు.


 చివరికి, నాగ భూసనం అంగీకరిస్తాడు, కేశవ మనుషులు అతని తమ్ముడు రాఘవారెడ్డిని గన్ పాయింట్ వద్ద పట్టుకొని పిల్లలకు విద్యను అందించడానికి నిర్మించిన పాఠశాలను తెరవడానికి అనుమతిస్తారు.


 ఒకటిన్నర సంవత్సరాల కాలంతో పాఠశాలను నిర్మించిన తరువాత, బాలా రెడ్డితో పాటు నాగ కూడా ఎదురయ్యే అనేక సవాళ్లను, కష్టాలను ఎదుర్కొని, పాఠశాల విజయవంతంగా పూర్తయింది.


 ప్రారంభోత్సవంలో, కేశవ పిల్లలకు వివరిస్తూ, "ప్రియమైన పిల్లలు. సరైన రకమైన విద్య, ఒక సాంకేతికత నేర్చుకోవడాన్ని ప్రోత్సహిస్తున్నప్పుడు, చాలా ఎక్కువ ప్రాముఖ్యత ఉన్నదాన్ని సాధించాలి. ఇది సమగ్ర ప్రక్రియను అనుభవించడానికి మనిషికి సహాయపడాలి జీవితం. ఈ అనుభవమే సామర్థ్యం మరియు సాంకేతికతను వారి సరైన స్థలంలో ఉంచుతుంది. ఒకరికి నిజంగా చెప్పటానికి ఏదైనా ఉంటే, దాని యొక్క మాట దాని స్వంత శైలిని సృష్టిస్తుంది. కానీ, లోపలికి అనుభవించకుండా ఒక శైలిని నేర్చుకోవడం అనేది ఉపరితలంపై మాత్రమే దారితీస్తుంది. " అదనంగా, కేశవ రెడ్డి వారితో మాట్లాడుతూ, "వారిలాంటి పిల్లలు హింస మరియు వైరుధ్యాల చక్రాన్ని పరిష్కరించడానికి ఒక అడుగు, ఇది రాయలసీమతో పాటు భారతదేశంలోని అనేక ప్రదేశాలలో జరుగుతుంది."



 అముల్య విద్య యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి మాట్లాడుతుంది మరియు గ్రామీణ గ్రామ ప్రాంతాలలో పిల్లలకు దాని ప్రాముఖ్యత గురించి అందరూ బాగా చదువుకోవడం ప్రారంభిస్తారు. అధ్యయనాలతో పాటు, ఈ పిల్లలు ఎన్‌సిసి కార్యకలాపాలు, మార్షల్ ఆర్ట్స్‌లో కూడా నైపుణ్యం కలిగి ఉంటారు మరియు వివిధ ప్రదేశాలలో చర్చా చర్చలో పాల్గొంటారు.


 బాలా రెడ్డి యొక్క కోడిపందెం మరియు అనేక ఇతర కుటుంబాలు కూడా కేశవ భావజాలాన్ని తీసుకొని వారి పిల్లలను తన పాఠశాలలో చదువుతాయి. ఇది చూసిన జగన్ రెడ్డి తన తండ్రికి ఇలా సలహా ఇస్తూ, "హింస మన జీవితంలో ఏకైక మార్గం కాదు. చదువుకోవడం, సంతోషంగా ఉండటం మరియు చాలా ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతలను స్నానం చేయడం వంటి అనేక విషయాలు మన జీవితంలో ఉన్నాయి. నాన్న. మా చాలా ఆదేశాలను పాటించారు. కాని, మొదటిసారి నేను మీకు చెప్తున్నాను. ఈ రకమైన వైరుధ్యాలను అంతం చేద్దాం. మనం ఇంకా ఎక్కువ పోరాడితే, రాజకీయ నాయకులు దానిని తమ ప్రయోజనాలకు తీసుకుంటారు. "


 చివరికి, బాలా రెడ్డి, అతను తప్పు అని గ్రహించి, కేశవ కుటుంబాన్ని కలుస్తాడు, అక్కడ అతను తన తప్పులకు వారందరికీ బహిరంగంగా క్షమాపణలు చెబుతాడు మరియు అతనిని క్షమించే హరి రెడ్డికి అడుగులు పడతాడు.


 బాలా రెడ్డి కేశవ రెడ్డిని అడిగాడు, "మీరు నిజంగా గొప్పవారు. మీరు నా కొడుకును మార్చారు మరియు నా క్రూరమైన వైఖరిని కూడా అతని సహాయంతో మార్చారు. మీరు నైతిక జీవితాన్ని ఎలా అనుసరించగలరు?"


 "సర్. జీవితం చిన్నది. సమయం వేగంగా ఉంది. మనం ప్రజలను ప్రేమిస్తున్నప్పుడు ప్రతిఫలంగా ప్రేమను పొందుతాము. మనం ప్రజలపై హింసాత్మకంగా ఉన్నప్పుడు, అప్పుడు మనతో ఎవరూ జీవించరు. అప్పటి నుండి, నేను ఈ మాటలను చిన్నప్పటి నుండి అనుసరిస్తున్నాను, తరువాత నా తల్లిని పోగొట్టుకున్నాను, నేను జీవితం యొక్క నైతిక ప్రవర్తనను అనుసరిస్తున్నాను "అని కేశవ రెడ్డి అన్నారు, ఆ తర్వాత ఒక భావోద్వేగ బాలా రెడ్డి అతనిని కౌగిలించుకుంటూ ఏడుస్తున్నాడు.


 అమూల్య మరియు కేశవ రెడ్డి వారి కుటుంబ సభ్యుల ఆశీర్వాదంతో మరియు బాలా రెడ్డి (కేశవ కుటుంబంలో కూడా అంగీకరించారు) వివాహం చేసుకుంటారు.



 ఇంతలో, కేశవ రెడ్డి అభివృద్ధి చేసిన విద్యారంగంలో విస్తృత అభివృద్ధి కారణంగా రాయలసీమ జాతీయ దృష్టిని ఆకర్షించింది. ఆకట్టుకున్న, ప్రధానమంత్రి మరియు ప్రస్తుత ఆంధ్ర ముఖ్యమంత్రి మార్చి 28 న ఉగాది పండుగ సందర్భంగా రాయలసీమ కోసం రావాలని నిర్ణయించుకుంటారు.


 ప్రధానమంత్రి పూర్తి రక్షణలో రాయలసీమ వద్దకు వస్తాడు, అక్కడ అతను కేశవను "ఉత్తమ పౌరుడు" గా గౌరవిస్తాడు, పోరాటాలు మరియు హింసలను అంతం చేసే ధైర్యమైన చర్య కారణంగా, విద్య యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి అవగాహన కల్పించడం ద్వారా మరియు గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో దాని ప్రాముఖ్యత , పట్టణ ప్రాంతాలు కాకుండా.


 ఇప్పుడు, ప్రధాని పాఠశాల మరియు కళాశాల జీవితం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి తన జీవిత కథల ద్వారా మాట్లాడుతుండగా, ఒక దేశ అభివృద్ధికి విద్య యొక్క ప్రాముఖ్యతను ముఖ్యమంత్రి వివరించారు.


 వారు మాట్లాడిన తరువాత, కేశవ రెడ్డి విద్య గురించి తన చివరి మాటలు చెబుతున్నాడు మరియు పిల్లలకు చెప్పే ప్రాముఖ్యత: "ప్రస్తుత ప్రపంచ సంక్షోభంలో విద్య ఏ భాగాన్ని పోషించగలదో తెలుసుకోవడానికి, ఆ సంక్షోభం ఎలా ఉనికిలోకి వచ్చిందో మనం అర్థం చేసుకోవాలి. ఇది స్పష్టంగా ఫలితం వ్యక్తులతో, ఆస్తితో మరియు ఆలోచనలతో మన సంబంధంలో తప్పు విలువలు. ఇతరులతో మన సంబంధం స్వీయ-తీవ్రతపై ఆధారపడి ఉంటే మరియు ఆస్తితో మన సంబంధం సముపార్జనగా ఉంటే, సమాజం యొక్క నిర్మాణం పోటీ మరియు స్వీయ-విడిగా ఉంటుంది. ఆలోచనలతో మన సంబంధం ఒక భావజాలాన్ని మరొకదానికి వ్యతిరేకంగా సమర్థించుకుంటాము, పరస్పర అపనమ్మకం మరియు దుష్ట సంకల్పం అనివార్యమైన ఫలితాలు. ప్రస్తుత గందరగోళానికి మరో కారణం అధికారం మీద, నాయకులపై, రోజువారీ జీవితంలో, చిన్న పాఠశాలలో లేదా విశ్వవిద్యాలయం. నాయకులు మరియు వారి అధికారం ఏ సంస్కృతిలోనైనా క్షీణిస్తున్న కారకాలు. మనం మరొకదాన్ని అనుసరించేటప్పుడు అవగాహన లేదు, కానీ భయం మరియు అనుగుణ్యత మాత్రమే, చివరికి క్రూరత్వానికి దారితీస్తుంది నిరంకుశ రాష్ట్రం మరియు వ్యవస్థీకృత మతం యొక్క పిడివాదం. "


 చివరగా, హైదరాబాద్ మరియు ఆంధ్ర టుడే కార్యాలయం నుండి మీడియా ప్రజలు కూడా రాయలసీమ వద్దకు వస్తారు, అక్కడ ఒక మీడియా రిపోర్టర్ కేశవ రెడ్డిని "సార్. హింసాత్మక కక్ష మరియు హింస చక్రం ముగిసిందని మీరు అనుకుంటున్నారా?"


 "లేదు. నేను అలా అనుకోలేదు" అన్నాడు కేశవ రెడ్డి.


 "ఎందుకు మీరు అలాంటి సార్ లాగా ఆలోచిస్తున్నారు? అని మరొక మీడియా రిపోర్టర్ అడిగారు.



 "రాయలసీమాలో మాత్రమే, కక్ష మరియు హింస చక్రం ముగిసింది. భారతదేశంలోని అనేక ప్రదేశాలలో, ఈ రకమైన హింస మరియు పోరాటాలు ఇంకా నిశ్శబ్దంగా కొనసాగుతున్నాయి, నిశ్శబ్దంగా. ఏ భావజాలం ద్వారా శాంతి సాధించబడదు, అది చట్టంపై ఆధారపడదు వ్యక్తులుగా మన స్వంత మానసిక ప్రక్రియను అర్థం చేసుకోవడం ప్రారంభించినప్పుడే ఇది వస్తుంది. మనం వ్యక్తిగతంగా వ్యవహరించే బాధ్యతను తప్పించి, శాంతిని నెలకొల్పడానికి కొన్ని కొత్త వ్యవస్థ కోసం ఎదురుచూస్తే, మనం కేవలం ఆ వ్యవస్థకు బానిసలం అవుతాము.ఈ పోరాటాలు వచ్చినప్పుడు మాత్రమే ముగింపు, రిపబ్లిక్‌కు పూర్తి స్వాతంత్ర్యం పొందాలని మాకు చెప్పబడింది. నాతో పాటు నా స్నేహితుల మాదిరిగానే, ప్రతి ఒక్కరూ దాని వెనుక ఉన్న పరిణామాలతో సంబంధం లేకుండా, ఆయా ప్రదేశాలలో శాంతిని తీసుకువచ్చే బాధ్యతను యువకులు తీసుకోవాలి. "


 తరువాత, మీడియా ఆ స్థలాన్ని వదిలి కాశవ రెడ్డి తన ఇంటికి తిరిగి వెళుతుంది. ఇంతలో, నాగ రెడ్డి యొక్క వ్యక్తిగత సహాయకుడు కేశవ రెడ్డి యొక్క అపారమైన ప్రజాదరణ గురించి అతనికి తెలియజేస్తాడు, దానికి అతను "ఇది వదిలేయండి. ఇది అతని అదృష్టం కారణంగా, అతను ఈ హింసను అంతం చేసాడు మరియు అందరూ రాయలసీమాలో సంతోషంగా జీవిస్తున్నారు. కానీ, అది మన రాష్ట్రంలో మాత్రమే. భారతదేశంలోని ఇతర ప్రాంతాలలో కాదు. ఇప్పటికీ, కొన్ని ప్రదేశాలలో, యుద్ధం (ఉగ్రవాదం, రాజకీయ ఘర్షణలు మరియు అల్లర్లతో కూడినది) అంతం కాలేదు. "


 నాగ చెప్పినది నిజం మాత్రమే. రాయలసీమ కక్షసాధింపు మాత్రమే ముగిసింది. భారతదేశంలోని అనేక ప్రదేశాలలో, లోపలి యుద్ధం ఇంకా జరుగుతుంది మరియు ఒక నిర్ణయానికి రాలేదు!



 (* సర్ జె.కృష్ణమూర్తి, దర్శకుడు సర్ త్రివిక్రమ్ శ్రీనివాస్, రచయిత వేంపల్లి గంగాధర్ సార్‌లకు నేను తగిన క్రెడిట్ ఇస్తున్నాను. ఈ కక్షసాధింపు కథ రాయడానికి అవి నాకు ప్రేరణగా ఉన్నందున *)


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action