Adhithya Sakthivel

Action Crime Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Others

రక్తం జోన్: అధ్యాయం 1

రక్తం జోన్: అధ్యాయం 1

5 mins
352


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఎలాంటి చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. ఇది నాన్-లీనియర్ ఫార్మాట్‌లో వివరించబడింది. "గ్యాంగ్స్ ఆఫ్ బెంగుళూరు" విశ్వంలో ఇది నా మొదటి కథ.


 27 జూలై 2012


 తుమకూరు రోడ్, బెంగళూరు


 8:45 PM


 27 జూలై 2012న, జాతీయ రహదారి 4పై రద్దీగా ఉండే తుమకూరు రహదారిపై ట్రాఫిక్ నిలిచిపోయింది. కానీ, బెంగళూరు నివాసితులు తరచూ కలుసుకునే వారు కాదు. ట్రాఫిక్‌లో చిక్కుకుపోయిన ప్రజలకు, రోడ్డుపై ఒక రాజకీయ నాయకుడిని కొడవళ్లు పట్టుకుని, తుపాకీ పట్టుకున్న గూండాలు నరికి చంపుతున్నారని తెలియదు.


 రాత్రి 8:45 గంటలకు, నెలమంగళ నివాసి మరియు బెంగళూరు రూరల్ జిల్లా పంచాయతీకి చెందిన RYSS పార్టీ సభ్యుడు రాజప్ప విధానసౌధ సమీపంలోని బసవేశ్వర సర్కిల్‌లో వ్యాపార సమావేశానికి హాజరైన తర్వాత ఇంటికి వెళుతున్నారు. అతను తన SUVలో సాయుధ అంగరక్షకుడితో కలిసి ఉన్నాడు, అతను తన ఎత్తులో తుపాకులు, కొడవళ్లు మరియు ఇతర మారణాయుధాలతో దాదాపు 30 మంది వ్యక్తులు ఉన్నట్లు తెలుసుకున్నాడు. కొద్దిసేపటి తర్వాత, అతని కారు ట్రక్కుతో అడ్డుకోవడంతో ఆగిపోయింది, గ్యాంగ్‌స్టర్లు ప్లాన్ చేసిన ప్రకారం, మొదట అతనిపై కాల్పులు జరిపి, అతను చనిపోయాడని నిర్ధారించుకుని, అతన్ని హ్యాక్ చేశారు.


 2022


 హోసూర్, బెంగళూరు


 హరిణి షెలార్ రచించిన పుస్తకంలో దీనిని చదువుతున్న హర్ష, ప్రముఖ పరిశోధనాత్మక జర్నలిస్ట్ తన స్నేహితులను ఇదే విషయాన్ని అడిగాడు.


 “90వ దశకంలో జరిగిన గ్యాంగ్ హింస నుండి ముందుకు సాగిన బెంగుళూరుకు, ఇది చిలిపిగా డేజావు. ఈ హత్య ఇద్దరు బెత్తనగెరె బంధువులు: సీనా మరియు శంకర మధ్య జరిగిన ముఠా పోటీలో భాగం. 1970 నుండి 1990 వరకు దశాబ్దాలలో ముఠా పోటీలు ప్రధానంగా మద్యం, కిరోసిన్ మరియు చమురు అక్రమ విక్రయాలపై ఉండగా, కొత్త సరళీకృత బెంగళూరులో, లాభదాయకమైన రియల్ ఎస్టేట్‌పై దావా అనేది ముఠా యుద్ధాలకు ప్రధాన ఆకర్షణగా మారింది. అతని స్నేహితులు అతనితో అన్నారు.


 2000వ దశకం ప్రారంభంలో బెంగళూరులో సిటీ పోలీస్ కమిషనర్ మరియు అడిషనల్ కమిషనర్ ఆఫ్ పోలీస్‌తో సహా వివిధ పాత్రల్లో పనిచేసిన ప్రస్తుత కర్ణాటక పోలీసు చీఫ్ రోహన్ సూద్, ట్రాఫిక్ హర్షతో ఇలా అన్నారు:


 “ఉదారీకరణ వల్ల నగరంలో ఆస్తి విలువ పెరిగిపోయింది. ఐటీ బూమ్‌కు ముందు గ్యాంగ్‌స్టర్లకు త్వరితగతిన డబ్బు వచ్చేది లైసెన్స్ రాజ్. లైసెన్స్‌ల కారణంగా కొరతగా మారిన వాటిపై నియంత్రణ సాధించడానికి వారు పోరాడారు. బెంగళూరు చమురు సరఫరాపై నియంత్రణ కలిగి ఉన్న ఆయిల్ రమణ వంటి గ్యాంగ్‌స్టర్‌లు మనకు ఉండటానికి కారణం అదే. ఇది చిన్న విషయంగా అనిపిస్తుంది, కానీ అది లాభాలను అందించింది.


 అతను ఇలా అన్నాడు: “నగరం విస్తరించడంతో, ఈ ముఠా కార్యకలాపాలు చాలావరకు పొలిమేరలకు మారాయి. సరళీకరణ తర్వాత రౌడీ కార్యకలాపాలు రియల్ ఎస్టేట్ వైపు మళ్లాయి. మీరు బెంగళూరు అభివృద్ధిని కేంద్రీకృత సర్కిల్‌లుగా పరిశీలిస్తే మరియు మీరు 1990 నుండి 2020 వరకు గ్యాంగ్‌స్టర్ కార్యకలాపాల విస్తరణపై ఒక గీతను గీసినట్లయితే, మీరు కొత్త లేఅవుట్‌లు రావడం మరియు భూ వివాదాలు సర్వసాధారణం అయిన బయటి అంచు వైపుకు వెళ్లడం మీకు కనిపిస్తుంది. ఇక్కడ, గ్యాంగ్‌స్టర్లు తమ కండబలాన్ని ఉపయోగించారు” అని 2009-బ్యాచ్ IPS అధికారి, ప్రస్తుతం DCP సెంట్రల్‌గా పోస్ట్ చేయబడిన M.N.అనుప్ కుమార్ అన్నారు.


 దీంతో సంతోషించిన హర్ష వర్ధన్ మైసూర్‌లో హరిణి షెలార్‌ని కలుస్తాడు. అతను ఆమెను అడిగాడు: “మేడమ్. ఐటీ పుంజుకోక ముందు బెంగళూరులో ఏం జరిగింది? నేను హర్ష, పరిశోధనాత్మక పాత్రికేయుడిని. తన ఐడీ కార్డును ఆమెకు చూపించాడు.


 "బెత్తనగెరె సోదరుల కథ మరియు వారి పెరుగుదల గత దశాబ్దంలో నెలమంగళ, దేవనహళ్లి మరియు ఇతర ఉత్తర బెంగళూరు ప్రాంతాల్లో రియల్ ఎస్టేట్ బూమ్‌తో సమానంగా ఉంది."


 కొన్ని నెలల క్రితం


 బెంగుళూరు


2005లో, 2004లో జరిగిన తాలూకా పాల ఉత్పత్తిదారుల సహకార ఎన్నికల్లో సీనా తండ్రి రాఘవేంద్రయ్యను ఓడించిన బాలేకై బస్సవయ్య హత్య కేసులో బెత్తనగెరె బంధువులైన సీన మరియు శంకర జైలు పాలయ్యారు.


 శంకర బెయిల్ పొందగలిగాడు మరియు జైలు నుండి బయటికి వెళ్లినప్పుడు, సీనా జైలులో ఉన్నప్పుడు పోటీ ప్రారంభమైంది. ఈ వైరం రాజప్పతో సహా తొమ్మిది హత్యలకు దారితీసింది. రియల్ ఎస్టేట్ డీల్, సీనా రాజకీయ ఆశయాల వివాదాల ఫలితంగా ఈ హత్యలు జరిగాయి.


 ప్రెజెంట్


 "90ల తర్వాత గ్యాంగ్‌స్టర్ల యొక్క మరొక లక్షణం రాజకీయ ఆశయాలు." హ‌రిణి సెల‌ర్‌తో అన్నారు హ‌ర్ష వ‌ర్ధ‌న్. ఆమె ఇలా సమాధానమిచ్చింది: “మునుపటి రోజుల్లో, గ్యాంగ్‌స్టర్‌గా ఉండటం అంటే కీర్తి మరియు భయం అంటే అది వారి భూభాగాలను పట్టుకోవడంలో వారికి సహాయపడుతుంది. కానీ 2000వ దశకంలో, చాలా మంది రౌడీలు రాజకీయ అధికారాలను పొందాలని ఆకాంక్షించారు మరియు అంతగా వెలుగులోకి రాకూడదు. రాజకీయ అధికారం తమకు చట్టబద్ధత మరియు మరింత అధికారాన్ని ఇచ్చిందని వారు నమ్ముతారు.


 2005-2008


 రాజకీయ నాయకులు తమ ఎజెండాను ముందుకు తీసుకెళ్లడానికి గ్యాంగ్‌స్టర్‌లను ఉపయోగించినట్లయితే, ఇప్పుడు అనేక మంది రాజకీయ నాయకుల నేర నేపథ్యాన్ని, ముఖ్యంగా కార్పొరేట్ స్థాయిలో చూడండి. రౌడీగా ఉండటమే ఒక మెట్టు అని చూడవచ్చు. 2005లో, సీనా గ్రామ పంచాయితీ సభ్యునిగా పనిచేస్తున్నాడు మరియు శంకర తన బంధువు రాజకీయ ఆశయాలను వ్యతిరేకించాడు. రాజప్ప శంకరకు బెయిల్ రావడానికి సహాయం చేసారు మరియు వెంటనే ఇద్దరూ చేతులు కలిపారు.


 2008లో, రాజప్ప తన ప్రత్యర్థి మరియు నేలమంగళ తాలూకా పంచాయితీ సభ్యురాలు హడియాల దేవిని శంకర్ గ్యాంగ్ హత్య చేశాడు. దేవి సీనాకి బావ. రెండు ముఠాల మధ్య జరిగిన గ్యాంగ్ వార్ రక్తపు మడుగును మిగిల్చింది. బసవయ్య హత్యకు ప్రత్యక్ష సాక్షులుగా ఉన్న న్యాయవాది దేవరాజ్, రైతు కృష్ణమూర్తి హత్యకు గురయ్యారు. తండ్రి బైలప్ప కళ్ల ముందే దేవరాజ్‌ హత్యకు గురికావడంతో అతడిని కూడా హత్య చేశారు. దేవరాజ్ అల్లుడు, స్థానిక రాజకీయ నాయకుడు గంగోండనహళ్లి రాజాకృష్ణన్ కూడా దాయాదులపై పగ తీర్చుకోవడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు హత్య చేయబడ్డాడు.


 ఒక నెల తరువాత


 చాళుక్య హోటల్, హై గ్రౌండ్స్ పోలీస్ స్టేషన్


 ఒక నెల తరువాత, సెప్టెంబర్ 2012 లో, సీనా పోలీసు ఎన్‌కౌంటర్‌లో మరణించాడు. నవంబర్ 2003లో, హైగ్రౌండ్స్ పోలీస్ స్టేషన్ పరిధిలోని చాళుక్య హోటల్ సమీపంలో రాజేంద్ర అలియాస్ బెక్కిన కన్ను (పిల్లి కన్ను) రాజేంద్రను ఐదుగురు వ్యక్తుల ముఠా నరికి చంపింది. హత్యకు కొన్ని సంవత్సరాల ముందు, రాజేంద్ర రియల్ ఎస్టేట్ మరియు కేబుల్ వ్యాపారంలో పాలుపంచుకున్నాడు.


 అతను బెంగుళూరు డెవలప్‌మెంట్ అథారిటీ మరియు బెంగుళూరు మహానగర పాలికే కాంట్రాక్టర్‌గా కూడా ఉన్నాడు, అందువలన నగరంలోని అనేకమంది రాజకీయ నాయకులతో సన్నిహిత సంబంధాలు కలిగి ఉన్నాడు.


 ప్రెజెంట్


 “అతని హత్యలో అనుమానితుల్లో ఒకరైన సైలెంట్ రాకేష్ పోలీసుల జాబితాలో అగ్రస్థానంలో ఉన్నాడు. సెంట్రల్ క్రైమ్ బ్రాంచ్ అధికారులు. హరిణి సుల్కర్ ప్రస్తుతం హర్షతో చెప్పింది.


 "జూన్ 2016లో రియల్ ఎస్టేట్‌పై మరో ముఠా పోటీ నివేదించబడింది. అది ఏమిటి?" హర్ష ఆమెను అడిగిన దానికి ఆమె ఇలా సమాధానమిచ్చింది: “నలుగురితో కూడిన ముఠా, కత్తులు మరియు ఛాపర్‌లతో ఆయుధాలతో, ఒక కేఫ్ కాఫీ డే అవుట్‌లెట్‌లోకి ప్రవేశించినప్పుడు, వారు రియల్టర్ మరియు హిస్టరీ-షీటర్ మాధేష్‌పై దాడి చేసి, అక్కడికక్కడే చంపారు.


 2012-2019


ఏప్రిల్ 27న విజయ నగర్‌లో 10 మంది వ్యక్తులు నరికి చంపిన 28 ఏళ్ల గ్యాంగ్‌స్టర్ సయ్యద్ హత్యకు సంబంధించిన పతనం ప్రజల దాడి. దుండగులు మాధేష్ సహచరులు. సయ్యద్ హత్యకు మాదేష్ ఆర్థిక సాయం చేసినట్లు ప్రత్యర్థి ముఠా అనుమానించింది.


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం హరిణి టాబ్లెట్ వేసుకుంది. కొద్దిసేపటి తర్వాత, ఆమె హర్షతో ఇలా చెప్పింది: “మార్చి 2019లో, లక్ష్మణ అనేక హత్య మరియు భూకబ్జా కేసుల్లో చిక్కుకున్నాడు. ఇస్కాన్ టెంపుల్ సమీపంలోని మహాలక్ష్మి లేఅవుట్‌లో ఐదుగురు సభ్యుల ముఠా అతన్ని నరికి చంపింది. ముఠా కక్షల కారణంగానే ఈ హత్య జరిగినట్లు పోలీసులు అనుమానిస్తున్నారు. సుంకడకట్టెలో నివసించిన లక్ష్మణుడు, గ్యాంగ్‌స్టర్ అయిన రాముడికి కవలలు. బెంగళూరులోని రౌడీ వీధుల్లో రామ-లక్ష్మణ గ్యాంగ్‌స్టర్‌లుగా పేరుగాంచిన వీరిద్దరూ బెదిరింపులు మరియు హింసను ఉపయోగించి ప్రజల నుండి భూమిని లాక్కోవడంలో నైపుణ్యం కలిగి ఉన్నారు.


 2007-2020


 1990లలో లుయిగి, అహ్మద్ అస్కర్ మరియు పఠాన్ శెట్టి హయాంలో ముంబయి అండర్ వరల్డ్‌కు అనుగుణంగా అండర్ వరల్డ్‌ను సృష్టించేందుకు కొందరు గ్యాంగ్‌స్టర్లు ప్రయత్నించారు. అందులో ప్రముఖ గ్యాంగ్‌స్టర్ రవి పూజారి. 2001లో బెంగళూరులో బిల్డర్ గుణశేఖరన్‌పై జరిగిన ఘోరమైన షూటౌట్‌లో పాల్గొన్నందుకు అతనిపై మొదటి కేసు ఒకటి. ఈ కేసులో ఆయనపై చార్జిషీట్‌ దాఖలు చేసినా ఇంకా విచారణకు రాలేదు. ఫిబ్రవరి 2007లో ఇద్దరు మరణించిన షబ్నం డెవలపర్స్ నుండి రియాలిటీ ఎట్ షూటౌట్ కోసం అతను ఛార్జ్-షీట్ కూడా పొందాడు.


 అతని అనుచరుడు 2009లో UTV, బాలీవుడ్ నిర్మాణ సంస్థ కార్యాలయం మరియు 2010లో బెంగళూరులోని మంత్రి డెవలపర్స్ కార్యాలయం వద్ద కాల్పులు జరిపాడు. 2014లో మంగళూరులో భారతి బిల్డర్స్‌పై చివరి షూటౌట్ జరిగింది. అయితే, అతను బెంగళూరుపై నియంత్రణ సాధించలేకపోయాడు మరియు చివరికి ఫిబ్రవరి 2010లో అదుపులోకి తీసుకున్నాడు.


 ప్రెజెంట్


 దీంతో షాక్ తిన్న హర్ష తన పవర్ గ్లాసెస్ ధరించాడు. హరిని ప్రశ్నించాడు: “మేడమ్. గ్యాంగ్ వార్ ముగిసిందా?"


 ఆమె చిరునవ్వుతో అతనికి ఇలా జవాబిచ్చింది: "పోలీసుల ప్రకారం, మునుపటి ముఠాలు మొత్తం నగరంపై నియంత్రణను ఉంచడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, తరువాతి సంవత్సరాలలో, ఆధిపత్య యుద్ధం స్థానికీకరించబడింది మరియు నగర శివార్లలోని ప్రాంతాలకు పరిమితం చేయబడింది." ఒక సెకను ఆపి, ఆమె ఇలా చెప్పింది: “నేర స్వభావం అంతకు ముందు మరియు ఉదారీకరణ తర్వాత మారింది. 90వ దశకంలో అంత ఆకస్మికంగా లేకపోయినా, ముఖ్యంగా బెంగళూరులో పోలీసింగ్‌లో ముఠా-పోటీలు అత్యంత ప్రాధాన్యతగా కొనసాగుతున్నాయి.


 “కాబట్టి 1990ల మాదిరిగా కాకుండా, పోటీలు మరింత వికేంద్రీకరించబడ్డాయి మరియు స్థానికీకరించబడ్డాయి. నేను నిజమేనా మేడమ్?"


 "మీరు పాక్షికంగా సరైనవారు. ఎందుకంటే, ఇది ఇప్పటికీ పెద్ద సవాలుగా ఉంది. హరిణి బదులిచ్చింది. బయలుదేరే ముందు, రాజప్ప హత్యకు గల కారణాల గురించి హర్ష హరిని ప్రశ్నించగా, హరిణి సమాధానమిచ్చింది:


 “దేవి హత్యకు ప్రతీకారంగా సీనా గ్యాంగ్ శంకరరావుకు సన్నిహితుడైన రియల్టర్ లోకేష్ గౌడ్‌ను హత్య చేసింది. ముఠా పోటీ చివరికి 2012లో రాజప్పను నడిరోడ్డుపై హత్యకు దారితీసింది. హర్ష వెళ్ళిపోతుంటే హరిణి ఆపమని అడిగింది. ఆమె అతనితో ఇలా చెప్పింది: “ఒక్క నిమిషం ఆగు హర్షా. బెంగళూరు గ్యాంగ్స్ గురించి ఈ కథ అంతం కాదు. లైసెన్స్ రాజ్ యుగంలో గ్యాంగ్ వార్‌ల రక్తపాత చరిత్ర గురించి ఇది ప్రారంభం మాత్రమే.


 కొనసాగుతుంది… బ్లడ్ జోన్: అధ్యాయం 2.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action