Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಅಪರಿಚಿತ

ಅಪರಿಚಿತ

12 mins
426


ಪ್ರಕಾಶ್ ಜಿಲ್ಲೆ, 2018:


 ರಾತ್ರಿ 7:45 ಗಂಟೆಗೆ:


 ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರಕಾಶಂ ಜಿಲ್ಲೆಯ ರಾಮ್ ನಗರದ ಹನಿವೆಲ್ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಬಳಿ, ಕಪ್ಪು ಸೂಟ್ ಮತ್ತು ನೀಲಿ ಜೀನ್ಸ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿದ್ದ ಅಪರಿಚಿತರು ಮನೆಯೊಂದಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋದಾಗ, ಅವನು ಒಂದು ಬೋರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಗಮನಿಸಿದನು, ಅದು ಮನೆಯ ಸಂಖ್ಯೆ 40 ಎಂದು, ಹೆಸರು ಹಿಡಿದಿದೆ: ಅಖಿಲ್ (ಕೃತಕ ವಿಜ್ಞಾನ). ಅಪರಿಚಿತರು ಮುಂಭಾಗದ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊ ಟೇಪ್ ಅನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಮನೆಯ ಹಿಂಭಾಗದ ಗೋಡೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ.


 8:30 PM-


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಹಿಂಬದಿಯ ಗೋಡೆಯಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಹುಡುಕಲು ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ, ಜೊತೆಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೇಯ್ದ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಸುಂದರವಾಗಿರುವ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಅಂಜಲಿ. ಹೊರಗೆ ಬಂದಾಗ, ಅಂಜಲಿ ವಿಡಿಯೋ ಟೇಪ್ ಅನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಳು.


 ಅವನು ಧಾವಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಏನು ಅಂಜಲಿ?"


 "ಇದನ್ನು ನೋಡಿ. ಇದು ವಿಡಿಯೋ ಟೇಪ್‌ನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ." ಅಂಜಲಿ ಅವರು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ಟೇಪ್ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು.


 ಅಖಿಲ್ ಅವಳಿಂದ ವಿಡಿಯೋ ಟೇಪ್ ಪಡೆದು ವಿಡಿಯೋ ಪ್ಲೇ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಿದ ಅವರು ತೀವ್ರ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಂಜಲಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಏನಾಯಿತು ಅಖಿಲ್? ವಿಡಿಯೋದಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ?"


 "ನಾವು ಕಣ್ಗಾವಲಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇವೆ ಅಂಜಲಿ. ಯಾರೋ ನಮ್ಮನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್. ಅವರು ತಮ್ಮ ಖಾಸಗಿ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡರು.


 ವೀಡಿಯೊದ ಮೂಲದ ಬಗ್ಗೆ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅಖಿಲ್ ಸ್ಥಳೀಯ ಚಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ನಿರೂಪಕ ಗೌತಮ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಸಾಹಿತ್ಯಿಕ ಹೋಸ್ಟರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಮನೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟಿಗೆಗಳಿಂದ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಮರಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಲಾಗಿದೆ. ಮೂಲೆಯ ಬದಿಗೆ, ಚಪ್ಪಲಿಗಳು ಮತ್ತು ಬೂಟುಗಳನ್ನು ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಕಪ್ಪು ಕೋಟ್ ಸೂಟ್ ಮತ್ತು ನೀಲಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿ, ಗೌತಮ್ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಮನೆಯ ಹೊರಗೆ ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಬರಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಮನೆ ಒಳಗೆ ಬಾ ದಾ. ಯಾಕೆ ತಾನೇ ನಿಂತಿದ್ದೀಯ?" ಅಖಿಲ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅಪರಿಚಿತರು ಕಳುಹಿಸಿದ ವೀಡಿಯೊ ಟೇಪ್ ಜೊತೆಗೆ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ನಾವು ಗೌತಮ್‌ಗೆ ಈ ವಿಡಿಯೋ ಟೇಪ್ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡೋಣವೇ? ಬಹುಶಃ, ಇದು ಯಾರೋ ಮಾಡಿದ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಹಾಸ್ಯವೇ ಅಥವಾ ಗೌತಮ್ ಅವರ ನಾಟಕವೇ? ಏಕೆ ಊಹಿಸಿ! ಇದನ್ನು ಅವನಲ್ಲಿ ಕೇಳೋಣ." ಅಖಿಲ್‌ನ ಮನಸ್ಸು ಈ ಆಲೋಚನೆಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ವೀಡಿಯೊದೊಂದಿಗೆ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಗೌತಮ್. ನೀವು ಈ ವೀಡಿಯೊ ಟೇಪ್ ಅನ್ನು ನೋಡಬಹುದೇ?"


 "ಹೌದು ಡಾ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಖಾಸಗಿ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಗೌತಮ್ ಹೇಳಿದರು, ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ನಂತರದವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನೀನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಇದನ್ನು ಯಾರು ಮಾಡಿರಬಹುದು?"


 ಗೌತಮ್ ಅವನ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಇಲ್ಲ ಅಖಿಲ್. ನಾನು ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅದನ್ನು ನಾನೂ ಹೇಳಬಹುದಿತ್ತು. ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅಥವಾ ಇದು ಯುವಕರ ಕೆಲಸವಾಗಿರಬಹುದು, ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ರಾತ್ರಿ 7:45 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಅದೇ ಅಪರಿಚಿತರು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅದೇ ಉಡುಪುಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ವೀಡಿಯೊ ಟೇಪ್ ಅನ್ನು ಇರಿಸಿದರು, ಎರಡನೆಯವರು ಅವರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಗೋಲ್ಡ್‌ಮನ್ ಸ್ಯಾಚ್ಸ್ ಕಂಪನಿಗಾಗಿ ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು. ಫಾರ್.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ದೀಪಗಳನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಲು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟಾಗ, ಅವರು ಅಪರಿಚಿತರು ಕಳುಹಿಸಿದ ಅದೇ ವೀಡಿಯೊ ಟೇಪ್ ಅನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಡಿವಿಡಿ ಪ್ಲೇಯರ್ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊ ಟೇಪ್ ಅನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ವೀಡಿಯೋ ಟೇಪ್ ಬಾಯಿಂದ ರಕ್ತ ಹರಿಯುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮಗುವಿನಂತಹ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅಖಿಲ್ ಹುಚ್ಚನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಯಾರು ನೀವು ಮನುಷ್ಯ? ನೀವು ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಏಕೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ?"


 ಅವನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಗ್ಲಾಸ್‌ಗಳನ್ನು ಒಡೆದು ತಣ್ಣಗಾಗುತ್ತಾನೆ, ಬಹುತೇಕ ಅಂಜಲಿ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ ವಹಿಸುವವರೆಗೆ.


 ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅಂಜಲಿ "ಏಯ್ ಏನಾಯ್ತು? ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಕುಳಿತಿದ್ದೀಯಾ?"


 ರಾತ್ರಿ 8:45 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಕಛೇರಿಯಿಂದ ಆಕೆಯ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಪರಿಚಿತರು ಅವಳ ಮೇಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಳುಹಿಸಿದ ಅದೇ ರೀತಿಯ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ವೀಡಿಯೊ ಟೇಪ್ ಅನ್ನು ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ತೋರಿಸಿದನು. ಈ ಘಟನೆಯಿಂದ ತೀವ್ರವಾಗಿ ವಿಚಲಿತನಾದ ಅಖಿಲ್ ಅಂಜಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಹತ್ತಿರದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಒಬ್ಬ ಪೋಲೀಸ್ ಪೇದೆ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನೀವು ಯಾರು? ನೀವು ಯಾರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ?"


 "ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ರವೀಂದರ್ ರೆಡ್ಡಿ ಸರ್" ಎಂದು ಅಂಜಲಿ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಕಾನ್ಸ್‌ಟೇಬಲ್ "ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಇರಿ ಮಾ. ನಾನು ಹೋಗಿ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಟೇಬಲ್ ಒಳಗೆ ಹೋದನು, ಅಲ್ಲಿ ರವೀಂದರ್ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕೆಲವು ಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು.


 "ಸರ್. ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಅಂಜಲಿ ಎಂಬುವವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ರವೀಂದರ್ "ಅವರನ್ನು ಒಳಗೆ ಬರಲು ಹೇಳು" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ಅವರು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಎರಡು ವಿಡಿಯೋ ಟೇಪ್‌ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಸರ್. ಅಪರಿಚಿತರು ಕಳೆದ ಕೆಲವು ವಾರಗಳಿಂದ ವೀಡಿಯೊ ಟೇಪ್ ಅನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಸರ್."


 "ಯಾರೋ ನಮ್ಮನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನಮಗೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ ಸರ್" ಎಂದು ಅಂಜಲಿ ಹೇಳಿದಾಗ ರವೀಂದರ್ "ಮೇಡಂ. ಇಂದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬೆಳೆದಿದೆ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬೆಳೆದಂತೆ ಅಪರಾಧಗಳು ಬೆಳೆದಿವೆ." ಅವರು ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಸೈಬರ್ ಕ್ರೈಮ್ಸ್ ಮತ್ತು ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಹಗರಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ, "ಸರ್. ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಾವು ಅಪರಾಧ ಚಟುವಟಿಕೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ."


 ಅಂಜಲಿ ಅಖಿಲನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಿಂದ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾರೆ. ಮನೆಯೊಳಗೆ, ಅಂಜಲಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಅಖಿಲ್. ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಿ ಮತ್ತು ಕೃತಕ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ." ಅಂಜಲಿ ತನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನು ಅವಳ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅಂಜಲಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರಬಹುದೇ? ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಸಮಾಧಾನಗೊಳ್ಳಬಹುದು."


 "ಖಂಡಿತ ಅಖಿಲ್." ಇಬ್ಬರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಕೆಲವು ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, "ಅಂಜಲಿ. ನೀವು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದೀರಿ. ಒಳಗೆ ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ." ಅವನು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬಹುತೇಕ ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯುತ್ತಾನೆ, ನಾಚಿಕೆಪಡುತ್ತಾನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಂಜಲಿ ಅವನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಅವರು ಜ್ಯೂಸ್ ಕುಡಿಯುತ್ತಾರೆ.


 ಸುಮಾರು 12:00 AM, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಜ್ಞಾಪನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಜ್ಞಾಪನೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಅದನ್ನು ಅಂಜಲಿಯ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವೆಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಅಂಜಲಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿರುವ ಕಾರಣ, ಅವನು ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗಳನ್ನು ಸರಾಗವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಏನು ಅಖಿಲ್?"


 "ಮೆನಿ ಮೋರ್ ಹ್ಯಾಪಿ ರಿಟರ್ನ್ಸ್ ಆಫ್ ದ ಡೇ, ಅಂಜಲಿ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ್ದು ಅವಳಿಗೆ ಖುಷಿ ತಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ ಎಂದು ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು ಅಖಿಲ್?"


 "ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜನ್ಮದಿನದ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಜ್ಞಾಪನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ." ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವನ್ನು ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ಆಚರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪಾರ್ಟಿಗಾಗಿ ಆನಂದ್ ದಾಸ್ ಹೋಟೆಲ್ ಅನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾನೆ: ಸಿದ್ಧ, ಶಾಸನಂಕ್, ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ಜನನಿ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಂಜಲಿ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಸಹ ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾಳೆ: ಅನುಶ್ಯಾ, ಕೃತಿ, ಕೀರ್ತಿ ಮತ್ತು ಸುರೇಶ್.


 12:30 PM, ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


 "ಸುಸ್ವಾಗತ ಹುಡುಗರೇ. ಬಹಳ ದಿನಗಳ ನಂತರ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ಚಾಚಿದಾಗ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರವಿಂತ್ "ಹೌದು. ಅದೂ ಕೂಡ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ."


 "ಈ ದಿನ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಮರೆಯಲಾಗದ ದಿನವಾಗಲಿ" ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದಾಗ ಎಲ್ಲರೂ ನಕ್ಕರು. ಅವರು ನೃತ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಹಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕುಡಿಯುತ್ತಾರೆ, ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಂತೋಷಕೂಟವನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಮನಸ್ಥಿತಿಯ ಪೂರ್ಣ ಸ್ವಿಂಗ್ನೊಂದಿಗೆ. ಅಖಿಲ್‌ನ ಗಡಿಯಾರ ಮತ್ತೆ ಸಂಜೆ 7:45 ಕ್ಕೆ ಮಚ್ಚೆಯಾಗುವವರೆಗೂ ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿಯೇ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಮಾಣಿ ಅವನನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಹೊರಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.


 "ನನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಏಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದಿರಿ? ನಿಮಗೆ ಏನು ಬೇಕು?" ಅವನು ತನ್ನ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರ ನೋಟದಿಂದ ಮಾಣಿಯನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಮಾಣಿ ಅವನ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ವಿಡಿಯೋ ಟೇಪ್ ಅನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅವನಿಗೆ ಶಾಕ್ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಇದನ್ನು ಯಾರು ಕೊಟ್ಟರು?" ಎಂದು ಹತಾಶನಾದ ಅಖಿಲ್ ಕೇಳಿದ. ಅದಕ್ಕೆ ಮಾಣಿ "ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಸಾರ್. ಯಾರೋ ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಜೊತೆಗೆ ಮುಖ ಮುಚ್ಚುವ ಹಾಗೆ ಕೆಂಪು ಹೆಲ್ಮೆಟ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದರು ಸರ್. ಹೀಗಾಗಿ ನನಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 "ನೀವು ಅವನ ನೋಟ ಮತ್ತು ಡ್ರೆಸ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ?"


 "ಹೌದು ಸರ್. ಅವನು ಕಪ್ಪು ಸೂಟ್ ಮತ್ತು ನೀಲಿ ಜೀನ್ಸ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿದ್ದನು. ಮತ್ತು ಮುಂದೆ, ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ನೀಲಿ, ಆದರೂ ನಾನು ಅವನ ಮುಖದ ನೋಟ ಮತ್ತು ಭಾವಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಮಾಣಿ ಹೇಳಿದರು.


 ಅಂಜಲಿ ವೀಡಿಯೋ ಟೇಪ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಖಿನ್ನಳಾಗಿ ಕುರ್ಚಿಯ ಬಳಿ ಕುಳಿತಳು. ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತ ಸುರೇಶ್ ಅವಳನ್ನು "ಯಾಕೆ ಅಂಜಲಿ ನಿರುತ್ಸಾಹಗೊಂಡಿದ್ದೀಯಾ?"


 "ನನ್ನನ್ನು ಯಾರೋ ಅಪರಿಚಿತ ಅಪರಿಚಿತ ಸುರೇಶ್‌ನಿಂದ ಹಿಂಬಾಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕಳುಹಿಸಿದ ವಿಡಿಯೋ ಟೇಪ್‌ಗಳಿಂದ ಅಖಿಲ್‌ನ ಮಾನಸಿಕ ಸ್ಥಿತಿ ಕೂಡ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಅಂಜಲಿ ಹೇಳಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊ ಕ್ಯಾಸೆಟ್ ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿದ ವಿಎಲ್‌ಸಿ ಮೀಡಿಯಾ ಪ್ಲೇಯರ್‌ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಪ್ಲೇ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತಾನು ಬೆಳೆದ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿರುವಾಗ, ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯವಿದ್ದ ಅಧಿತ್ಯ ಎಂಬ ಹುಡುಗನ ಬಗ್ಗೆ ಎದ್ದುಕಾಣುವ ಕನಸು ಕಾಣಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಕೂಗುತ್ತಾ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನ ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಂಜಲಿ (ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಅಖಿಲ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು) ಧಾವಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಓಹ್! ಏನಾಯಿತು ಅಖಿಲ್?"


 "ಏನಿಲ್ಲ ಅಂಜಲಿ. ನಾನು ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯ ಅಧಿತ್ಯನ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಅದಕ್ಕೇ!" ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವಳು ಹುಡುಗನ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವನು ಅಂಜಲಿಯೊಂದಿಗೆ ತ್ಸುಂದೂರಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡನು.




 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಸುಂಡೂರು, ಗುಂಟೂರು ಜಿಲ್ಲೆ:


 1982:


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, 1982 ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಹನ್ನೆರಡು ವರ್ಷದ ಅಖಿಲ್ ತ್ಸುಂದೂರಿನ ಎಸ್ಟೇಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದನು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು, ಅವನ ತಂದೆ ರಾಘವ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ಸೈಲಜಾ ರೆಡ್ಡಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದರು. ರಾಘವ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವಜರಿಗೆ ಅಪಾರ ಜಮೀನುಗಳನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಕೃಷಿ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಬ್ರಿಟಿಷರ ಕಾಲದಲ್ಲಿ, ರಾಘವ್ ಅವರ ಪೂರ್ವಜರಾದ ಧರ್ಮೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಿಡಿತದಿಂದ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮುಸ್ಲಿಂ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು (ಕುದುರೆಯಲ್ಲಿ ಬಂದ) ಕೊಂದಾಗ, ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ತಾವು ನಿರಪರಾಧಿ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಅವರ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದರು.


 ಆದರೆ, ಸಾಯುವ ಮುನ್ನ ‘ಧರ್ಮೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿಯಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಕೊಂದರು’ ಎಂದು ಪುರಾವೆ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಬರೆದಿದ್ದರು. ಆಸ್ತಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡರೂ ಹಗಲಿರುಳು ಶ್ರಮವಹಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಶ್ರೀಮಂತರಾಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಖಿಲನ ಮನೆಯವರು ಖುಷಿಯಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಕುಟುಂಬದ ವಕೀಲರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ಸಲಹೆಗಾರರಾಗಿದ್ದರು.


 ಅವನ ದುರಾಸೆಯ ತಾಯಿ ಸೆಲ್ವರಾಣಿ ಕೆಲವು ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಇಬ್ಬರನ್ನು ತನ್ನ ತವರು ನೆಲ್ಲೂರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟುಹೋದರು. ಎರಡನೆಯದು ಈಗಾಗಲೇ ಆಟಿಸಂ ಮತ್ತು ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿರುವ ಕಾರಣ, ಈ ಘಟನೆಯು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ನೋಯಿಸಿತು. ಆಟಿಸಂನಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡರೂ, ಅವರು ಎಡಿಎಚ್‌ಡಿ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ, ಇದು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ಅವರಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾದ ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಇತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಬುಲ್ಲಿ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ.




 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, 1985:


 ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಗುಂಪು ಅಧ್ಯಯನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟವಾಗಿ ಬೆಳೆದರು, ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಹತ್ತಿರದ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಎಸ್‌ಎಸ್‌ಎಲ್‌ಸಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅಧಿತ್ಯನು ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುವ ಮೂಲಕ ಸಮಾಧಾನವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದರೂ, ಅಧಿತ್ಯನು ಎಸ್ಟೇಟ್‌ಗಳ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿದ್ದ ಪ್ರಾಣಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದನು. ಅಖಿಲ್ ಈ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಸೂಯೆ ಪಟ್ಟಾಗ ವಿಷಯಗಳು ಕೆಟ್ಟ ತಿರುವು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರ ಒತ್ತಾಯದ ಮೇರೆಗೆ, ಅಖಿಲ್ ಅಧಿತ್ಯನ ವಿರುದ್ಧ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಹೊರಗಿನವರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವುದರಲ್ಲಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಹೋರಾಟದಿಂದಾಗಿ ಇಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಕೆಲವು ನಿರಂತರ ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಗಳು ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ. ತಂದೆಯ ಸಲಹೆಯನ್ನು ಪಾಲಿಸಿದರೂ ಅಖಿಲ್ ದೃಢವಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಪರ ವಿಧಾನದ ಮೂಲಕ ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಹುಡುಗರು 10 ನೇ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ನಂತರ ರಜಾದಿನಗಳಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಆದಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಅವನ ಊರಾದ ಕರಮಚೇಡುಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಎಸ್ಟೇಟ್‌ಗಳ ಕೆಲವು ಬಾಕಿ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಬೇಕು.


 ಅಖಿಲ್‌ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಇರುವುದನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ಆನಂದಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು 17 ಜುಲೈ 1985 ರಂದು ಕರಮ್‌ಚೇಡುವಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಘಟನೆ ಸಂಭವಿಸುವವರೆಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ.




 16 ಜುಲೈ 1985-17 ಜುಲೈ 1985:


 16 ಜುಲೈ 1985 ರಂದು, ಒಬ್ಬ ಕಮ್ಮ ಹುಡುಗ ತನ್ನ ಎಮ್ಮೆಯನ್ನು ನೀರಿನ ತೊಟ್ಟಿಯ ಬಳಿ ತೊಳೆಯುತ್ತಿದ್ದನು, ಅಲ್ಲಿ ದಲಿತರು ಕುಡಿಯುವ ನೀರನ್ನು ಸೇದುತ್ತಿದ್ದರು, ಮಲಿನ ನೀರನ್ನು ತೊಟ್ಟಿಗೆ ಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಆಕ್ಷೇಪ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ ಮಾದಿಗ ಹುಡುಗ ಕಮ್ಮ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿ ದನದ ಚಾವಟಿಯಿಂದ ಥಳಿಸಿದ. ನೀರು ತರಲು ಬಂದಿದ್ದ ಮಾದಿಗ ಬಾಲಕಿಯ ಮೇಲೂ ಥಳಿಸಿರುವುದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಚಾಟಿ ಬೀಸಿ ಒದ್ದಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ ಆಕೆ ತನ್ನ ಹಡಗಿನ ಮೂಲಕ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಹಿರಿಯ ದಲಿತ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಶಾಂತಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು. ಕಮ್ಮ ಹುಡುಗ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಿದ.


 ಈ ಸಂಚಿಕೆಯು ಹಳ್ಳಿಯ ಮಾದಿಗರ ವಿರುದ್ಧ ಸಂಘಟಿತ ದಾಳಿಯನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು ಕಮ್ಮರನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಿತು, ಅವರಿಗೆ ಪಾಠ ಕಲಿಸಲು. ಮಾದಿಗರನ್ನು ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಹಿಡಿಯಲು, ಅವರು ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ತಂಡವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದರು, ಅದನ್ನು ಮಾದಿಗರ ಒಂದು ವಿಭಾಗವು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿತು. ಮತ್ತು ಜುಲೈ 17 ರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ನೂರಾರು ಕಮ್ಮಗಳು ಕೊಡಲಿ, ಈಟಿ ಮತ್ತು ಕೋಲುಗಳೊಂದಿಗೆ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತವಾದ ಮಾದಿಗ ವಾಡ (ವಸಾಹತು) ನಿವಾಸಿಗಳ ಮೇಲೆ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ದಾಳಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಇಡೀ ಕಾಲೋನಿಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಿದರು, ಗರ್ಭಿಣಿಯರು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳಿರುವ ತಾಯಂದಿರನ್ನು ಸಹ ಉಳಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ದಲಿತರನ್ನು ಹಿಂಸಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮನೆಗಳನ್ನು ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದರು. ಶ್ರೀನಿವಾಸಲು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 'ನಂತರ ನಡೆದ ದಾಳಿಯೆಂದರೆ, ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಯೋಜಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು, ಇದು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ನಡೆಯಿತು, ಇದರಲ್ಲಿ ವಯಸ್ಸು ಮತ್ತು ಲಿಂಗವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಮಾದಿಗರನ್ನು ಅವರ ಹೋಲ್‌ಗಳಿಂದ ಓಡಿಸಲಾಯಿತು, ಕಮ್ಮರು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಸಾರಿಗೆ, ಸ್ಕೂಟರ್, ಟ್ರಾಕ್ಟರ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದರು, ಮತ್ತು ಮಾದಿಗರು ಎಲ್ಲ ದಿಕ್ಕುಗಳಲ್ಲಿಯೂ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣದ ಹಂಗು ತೊರೆದು ಓಡಿದರು. ಗದ್ದೆಗಳಲ್ಲಿನ ಗಡ್ಡಿ ವಾಮುಲು (ಮೇವಿನ ರಾಶಿ) ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಅಲ್ಲಿಯೂ ಅವರನ್ನು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ಇದರ ಘೋರ ವಿವರಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಸತ್ಯಶೋಧನಾ ಸಮಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ಪತ್ರಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ವರದಿ ಮಾಡಿದ ಸಹಾನುಭೂತಿಯ ಖಾತೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಅಂಶವೆಂದರೆ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಇದು ಆರು ದಲಿತರ ಹತ್ಯೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಮೂವರು ದಲಿತ ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದರು ಮತ್ತು ಅನೇಕರು ಗಾಯಗೊಂಡರು, ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಬಹಳ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಗುಡಿಸಲುಗಳನ್ನು ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದರು, ಅವರ ಬಳಿ ಇದ್ದ ಅಲ್ಪಸ್ವಲ್ಪವನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದರು. (ಸತ್ಯಶೋಧನಾ ತಂಡ, 1985)


 ಕರಮಚೇಡುವಿನ ಪೊಲೀಸರು ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ದಲಿತರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಮದಿಂದ ಓಡಿಹೋದರು ಮತ್ತು ಸುಮಾರು 8 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ನೆರೆಯ ಚಿರಾಲ ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಬಂದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು, ನಂತರ ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಗಾಯಗೊಂಡು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು. ಚಿರಾಲದ ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಬಂದ ಕೆಲವು ದಲಿತರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಬದಲು ಹೊಡೆದು ಬಂಧಿಸಿದರು. ನಂತರ ಸ್ಥಳೀಯ ದಲಿತ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಮತ್ತು ಮುಖಂಡರು ಪಟ್ಟಣದ ಚರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆದ ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಜೊತೆಗೂಡಿ ನಿರಾಶ್ರಿತರ ಶಿಬಿರವನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಶಿಬಿರವು ಸುಮಾರು 500 ದಲಿತರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು, ಅವರು ಕರಮಚೇಡುಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ, ಚಿರಾಲದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದರು. ಈ ಗಲಭೆಗಳಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆ ಬಲಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಸತ್ತರು. ಇದು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಬಾಧಿಸಿತು.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕೃತಕ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಮೂಲಕ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯನ್ನು ಗಳಿಸುವುದನ್ನು ತಡೆಯುವ ಸಲುವಾಗಿ ವೀಡಿಯೊ ಟೇಪ್‌ಗಳಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಮಾತ್ರ ಹೊಣೆಗಾರನೆಂದು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಸುಮಾರು 80 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ತಮ್ಮ ಅನಾರೋಗ್ಯದ ತಂದೆಯನ್ನು ತ್ಸುಂದೂರಿನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ "80 ವರ್ಷದ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ" ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತಾರೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತೊಂದು ಟೇಪ್ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಾಗ, HLM ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಅಂಜಲಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನನಗೆ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸಂಶಯವಿದೆ, ಆದರೆ ನನ್ನ ಅನುಮಾನವನ್ನು ನಾನು ದೃಢೀಕರಿಸುವವರೆಗೂ ಯಾರನ್ನು ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ."


 ಅವನ ನಂಬಿಕೆಯ ಕೊರತೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಂಜಲಿ ಆಘಾತದಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಕೊನೆಯ ಟೇಪ್‌ನ ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ಅಖಿಲ್ ಪ್ರಕಾಶಂನಲ್ಲಿರುವ ಅವೆನ್ಯೂ ಆಫ್ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಈಗ ಇನ್ಫೋಸಿಸ್ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಸರಾಂತ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿಸ್ಟ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ 390 ಬೈಕನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಿ ಅದನ್ನು ಪಡೆದರು.


 ಅಖಿಲ್ ವೀಡಿಯೋ ಟೇಪ್‌ಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಬೈಕ್ ಕಾರಣದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಟೇಪ್ ಅಥವಾ ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಆತನಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಅಖಿಲ್ ಹೋದ ನಂತರ ಮುರಿದು ಬೀಳುವ ಆದಿತ್ಯನೊಂದಿಗಿನ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಗುಪ್ತ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್‌ನ ಟೇಪ್‌ಗಳನ್ನು ಅಂಜಲಿ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ನ ಉದ್ಯೋಗದಾತ ಜಿಎಂ ಪ್ರಕಾಶಂ ನಾಯ್ಡು ಅವರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಕಛೇರಿಯಲ್ಲಿ, ಪ್ರಕಾಶಂ ನಾಯ್ಡು ಅವರು ಸಂಭಾಷಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕೃತ್ಯಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿತ ಕಾರಣವನ್ನು ತರಲು ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ಆರ್ಟಿಫಿಶಿಯಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್‌ನಿಂದ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಿದರು.


 ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಂಜಲಿ ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾಳೆ, "ಯಾರು ಅಖಿಲ್? ನಿನಗೂ ಅವನಿಗೂ ಇರುವ ಲಿಂಕ್ ಏನು? ಹೇಳಿ. ನನಗೆ ಈಗಲೇ ಬೇಕಿತ್ತು!" ಅಖಿಲ್ ಹಿಂದಿನದನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.




 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, 1991:


 ಅಧಿತ್ಯನ ತಂದೆಯ ಮರಣದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಕುಟುಂಬವು ಅವನನ್ನು 17 ವರ್ಷದವನಾಗಿದ್ದಾಗ ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿ ದತ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ಕದಿಯಬಹುದು ಎಂಬ ಭಯದಿಂದ, ಅಖಿಲ್ ಇದನ್ನು ಆಗದಂತೆ ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಅಖಿಲ್ ತಂದೆಯ ಬಲವಾದ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಬೋರ್ಡಿಂಗ್ ಶಾಲೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು.


 ಅಖಿಲ್‌ನ ನಿರ್ದಯ ಮತ್ತು ಕರುಣೆಯಿಲ್ಲದ ವರ್ತನೆಯಿಂದಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತೆ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿತನಾದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಸ್ನೇಹವನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "35 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ನಂತರವೂ ಅವರು ಬ್ರಹ್ಮಚಾರಿಯಾಗಿ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಆದಿತ್ಯನಿಂದ ತಿಳಿದು ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ, ನನ್ನ ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯಗಳ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಅವನು ಮದುವೆಯನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದನು" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯಗಳಿಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಾನೆ. ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ.


 ಅಂಜಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಹೇಳಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸಿದರು. ಅಖಿಲ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು: "ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರಾಗಿದ್ದೆವು. ನಾವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಮತ್ತು ಬೇರ್ಪಡಿಸಲಾಗದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾಗಿ ಉಳಿದಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವಾಗ, ನಾನು ಏಕೆ ದುಃಖಿಸಬೇಕೆಂದು ನೀವು ಬಯಸಿದ್ದೀರಿ? ನಿಮ್ಮ ನಂತರವೂ? ನನಗೆ ಈ ರೀತಿ ಕೇಡು ಮಾಡಿದೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಮಾತನ್ನು ಗೌರವಿಸಿ ನಿನಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶವೂ ಇರಲಿಲ್ಲ, ನಿನ್ನ ಕ್ರೂರ ಕೃತ್ಯಗಳಿಂದ ನಾನು ಎಷ್ಟು ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನೋಯಿಸಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಟೇಪುಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ನನ್ನಿಂದ ಡಾ. ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ನಾನು ನಿನ್ನ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರಲು ಹೇಳಿದೆ."


 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಚಾಕುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಖಿಲ್, "ಇಲ್ಲ ಅಧಿತ್ಯ. ಇಲ್ಲ." ಅವನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಅವನ ಕಡೆಗೆ ಓಡುತ್ತಾನೆ. ಸಾಯಲು ಸಿದ್ಧನಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಖಿಲ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಆಧಿ. ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಕುಟುಂಬದಿಂದ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ನನಗೆ ಸ್ನೇಹ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಮೌಲ್ಯವು ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ, ನಾನು ಎಷ್ಟು ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ನೀನು ಬೇಕು, ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಬೇಡ."


 ಭಾವುಕರಾಗಿ, ಇಬ್ಬರು ಸ್ನೇಹಿತರು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್, "ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಬೇಡಿ ಡಾ. ನಾವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರೋಣ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ನಂತರ ಅಖಿಲ್‌ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬೋರ್ಡಿಂಗ್ ಶಾಲೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಹುಡುಗ ಎಂದು ತನ್ನನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡನು.


 "ಏನಾಯ್ತು ಅಖಿಲ್? ಹೀಗೆ ಮಲಗಿದ್ದು ಹೇಗೆ?" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ. ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ ಅಖಿಲ್, "ಅವರು ವಯಸ್ಸಾದ ಕಾರಣ ಸಾವಿನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹಲವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅದರ ಹಿಂದೆ ಹೇಳಲಾಗದ ರಹಸ್ಯವಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.




 7 ಜುಲೈ 1991:


 7 ಜುಲೈ 1991 ರಂದು, ತ್ಸುಂದೂರ್ ಗ್ರಾಮವು ರೆಡ್ಡಿಗಳ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. 7 ಜುಲೈ 1991 ರಂದು, ರವಿ ಎಂಬ ದಲಿತ ಹುಡುಗನು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಸಿನಿಮಾ ಹಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ ರೆಡ್ಡಿ ಹುಡುಗನನ್ನು ತನ್ನ ಕಾಲಿನಿಂದ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದನು. ರವಿ ತಕ್ಷಣವೇ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಕೆಲವು ರೆಡ್ಡಿ ಯುವಕರು ಅವರನ್ನು ಒರಟಾದರು. ನಂತರ ಕೆಲವು ರೆಡ್ಡಿ ಯುವಕರು ರವಿಯನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿ, ಥಳಿಸಿ, ಬಲವಂತವಾಗಿ ಬ್ರಾಂಡಿ ಕುಡಿಯಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ಮತ್ತು ರೆಡ್ಡಿ ಯುವಕರು ರವಿಯನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆತಂದರು ಮತ್ತು ಕುಡಿದು ಮಹಿಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಅಸಭ್ಯವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದ ಆರೋಪದ ಮೇಲೆ ಬಂಧಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಚಿತ್ರಮಂದಿರದ ಹೊರಗೆ ಇಬ್ಬರು ರೆಡ್ಡಿ ಹುಡುಗಿಯರ ವಿರುದ್ಧ ತನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ಮೇಯಿಸಿದ ಆರೋಪದ ಮೇಲೆ ಕೃಷ್ಣಾ ರೆಡ್ಡಿ ಎಂಬಾತ ತ್ಸುಂದೂರಿನಲ್ಲಿ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಹಲ್ಲೆಗೊಳಗಾದ ರಾಜಬಾಬು ಎಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ದಲಿತ ಹುಡುಗನೊಂದಿಗೆ ಸಮಾನಾಂತರ ಘಟನೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ, ಇದು ದಲಿತರ ಪರವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಎರಡು ಘಟನೆಗಳ ನಂತರ, ದಲಿತರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಬಹಿಷ್ಕಾರವು ಒಂದು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ನಡೆಯಿತು, ಇದು ಮೂಲಭೂತ ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ತೆನಾಲಿಗೆ ಅಥವಾ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಒಂಗೋಲ್‌ಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಯಿತು. ತ್ಸುಂದೂರಿನ ದಲಿತರ ಮೇಲಿನ ದಾಳಿಗಳನ್ನು 'ಅವರಿಗೆ ಪಾಠ ಕಲಿಸಲು' ನಡೆಸಲಾಯಿತು, ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ರೆಡ್ಡಿಗಳಿಗೆ ಅಧೀನರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು 'ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರು' ಎಂಬ ಅವರ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಾಯಿತು. ಈ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಗ್ರಾಮದ ದಲಿತ ಕುಟುಂಬಗಳು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದವು.


 6 ಆಗಸ್ಟ್ 1991 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 11 ಗಂಟೆಗೆ, ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಗಳು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಮಾಲಾ ದಲಿತ ಕುಟುಂಬಗಳ ಮನೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದವು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಮಾಲಾ ಪುರುಷರು ತಮ್ಮ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿತರಾಗಿದ್ದ ತಮ್ಮ ಮಹಿಳೆಯರ ಕೋರಿಕೆಯ ಮೇರೆಗೆ ಹೊಲಗಳಿಗೆ ಓಡಿಹೋದರು. ಆ ಜಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಧಾರಿ ರೆಡ್ಡಿಗಳು ಕಾದು ಕುಳಿತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ದಲಿತರನ್ನು ತುಂಡುತುಂಡಾಗಿ ಕೊಂದರು. ದಲಿತ ಪುರುಷರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರನ್ನು ಸಮೀಪದ ಹೊಲಗಳಿಗೆ ಎಸೆದರೆ ಇನ್ನು ಕೆಲವರನ್ನು ನದಿಗೆ ಎಸೆಯಲಾಯಿತು. ಈ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡವನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪೊಲೀಸರು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ದಲಿತ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬರು ಗ್ರಾಮದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು 40 ಮೈಲುಗಳಷ್ಟು ನಡೆದು ಗುಂಟೂರಿನ ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡುವವರೆಗೂ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಅದನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲಾಗಿತ್ತು. ಈ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡದ ನಂತರ, ಉಳಿದಿರುವ ದಲಿತರು ತೆನಾಲಿಗೆ ಓಡಿಹೋದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಸಾಲ್ವೇಶನ್ ಆರ್ಮಿ ಚರ್ಚ್ ಆಶ್ರಯ ನೀಡಿತು. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ದಲಿತ ಪುರುಷರು ರೆಡ್ಡಿ ಜನರ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಈ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಕುಟುಂಬವೂ ಬಲಿಯಾಯಿತು. ಹತ್ಯಾಕಾಂಡದಲ್ಲಿ ಅವನ ತಾಯಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಅವನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬ ಸತ್ತಿತು. ಆತ, ಆತನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ತಂಗಿ ದಾಳಿಯಿಂದ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ದಾಳಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರ ತಂದೆ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾದರು.




 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಧಿತ್ಯ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ, ಅಖಿಲ್ ಅಂಜಲಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾನು ಇನ್ನೂ ಒಂದು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆ ಅಂಜಲಿ."


 "ಏನು ತಪ್ಪು ಅಖಿಲ್?" ಎಂದು ಅಂಜಲಿ ಕೇಳಿದಳು.


 "ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಹುಂಜವನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಾನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದೆ, ಅವನು ಹುಂಜದಿಂದ ರಕ್ತ ಕೆಮ್ಮುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ," ನಾನು ಹೇಳಿದೆ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಾನು ನನ್ನ ಪಾಪಕೃತ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತೇನೆ." ಅಂಜಲಿ ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ, "ನಾವು ಪ್ರೀತಿಯ ಮೂಲಕ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಜಯಿಸಬೇಕು. ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ದುರಾಸೆಯಿಂದಲ್ಲ, ಅಖಿಲ್.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ರವೀಂದರ್‌ನಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ.


 "ಹೌದು ಸರ್. ಹೇಗಿದ್ದೀರಾ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.


 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಸರ್. ಅದನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ನಾವು ನಿಮಗೆ ವೀಡಿಯೊ ಟೇಪ್ಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿರುವ ಅಪರಿಚಿತರನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ರವೀಂದರ್ ಹೇಳಿದರು. ಉತ್ಸುಕತೆ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ ಅಖಿಲ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಸರ್. ಆ ಅಪರಿಚಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾರು ಸರ್?" ಅವನು ತನ್ನ ಉತ್ತರಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.


 "ಅವರು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿ ವಿಷ್ಣು ಸರ್." ರವೀಂದರ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಅದನ್ನು ತಿಳಿದ ಅವನಿಗೆ ಇದನ್ನು ನಂಬಲಾಗಲಿಲ್ಲ, ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸಾರ್. ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಸೂಯೆ ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ನೀವು ಆರ್ಟಿಫಿಶಿಯಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಅನ್ನು ಮುಗಿಸುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು, ಅವರು ಈ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು ಸಾರ್. ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಸಾರ್. ?"


 "ಅಧಿಕಾರದ ಲಾಲಸೆ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಕೆಡುಕುಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ ಸಾರ್. ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಿ. ಅವನಿಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ." ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು, ನಂತರ ಅವರು ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದರು.


 ನಂತರ, ಅವರ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಪ್ರಕಾಶಂ ನಾಯ್ಡು ಅವರು ಆರ್ಟಿಫಿಶಿಯಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿರುವ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿಗೆ ಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅವನ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.




 ಎಪಿಲೋಗ್:


 ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ನವ-ನಾಯಿರ್ (ಡಾರ್ಕ್ ಕ್ರೈಮ್-ಡ್ರಾಮಾಗಳ ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ) ಮಾನಸಿಕ-ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಆಗಿದೆ, ಇದು ಕ್ರಮವಾಗಿ ತ್ಸುಂಡೂರ್ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡ ಮತ್ತು ಕರಮ್ಚೇಡು ಹತ್ಯಾಕಾಂಡದಂತಹ ಹಲವಾರು ನೈಜ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಮುಖ್ಯಪಾತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ವಿರೋಧಿಗಳು ಇಲ್ಲ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action