Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಸೇಡು

ಸೇಡು

14 mins
292


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆ, ದಿ ವಾರಿಯರ್ ಮತ್ತು ಆದಿ ಸ್ಟೋರಿ ಯೂನಿವರ್ಸ್‌ನ ಒಂದು ಭಾಗ (ಕೆಜಿಎಫ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು)


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 23, 2022


 ಕೊಟ್ಟೈಮೆಡು


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ


 5:00 AM


 ದೀಪಾವಳಿಗೆ ಒಂದು ದಿನ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ನಗರದ ಕೊಟ್ಟೈಮೇಡು ನಿವಾಸಿಗಳು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 23, 2022 ರಂದು 4:00 AM ನ ಸುಮಾರಿಗೆ ಸಂಗಮೇಶ್ವರರ್ ದೇವಾಲಯದ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಕಾರ್ ಸ್ಫೋಟದಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡರು.


 ಪೊಲೀಸ್ ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು 5:00 AM ಗಿಂತ ಮೊದಲು ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ಸುತ್ತುವರಿಯಲಾಯಿತು. ಕೆಲವೇ ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಪಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿ ಎರಡು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ನಗರದಲ್ಲಿ ಮೊಕ್ಕಾಂ ಹೂಡಿದ್ದು, ತನಿಖೆ ಮುಂದುವರೆದಂತೆ ಘಟನೆ ಮಹತ್ವ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಆರು ವಿಶೇಷ ತಂಡಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ


 9:50 AM


 ರಾಮಪಟ್ಟಣಂ, ಪೊಲ್ಲಾಚಿ


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 9:50 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅಭಿಷೇಕ್ ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಧಸ್ವಿನ್ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೂವತ್ತು ನಿಮಿಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವರು ಬೆಳಗ್ಗೆ 10:05 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಅಭಿಷೇಕ್ ಅವರ ಬಳಿ ಬೈಕ್ ಇರುವುದರಿಂದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.


 “ಹೇ. ನಿನ್ನ ಬೈಕನ್ನು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟು ಒಳಗೆ ಕೂತುಕೊಳ್ಳಿ. ಧಸ್ವಿನ್ ಸಾಂದರ್ಭಿಕವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಅಭಿಷೇಕ್ ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಕುಳಿತ. ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುವಾಗ ಅವರು ತಮ್ಮ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದರು. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು?"


 “ಧರ್ಮದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಮಾನತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ. ಮುಸ್ಲಿಂ, ಹಿಂದೂ ಅಥವಾ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಆಗಿರಲಿ, ನನಗೆ ಎಲ್ಲರೂ ಒಂದೇ. ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ”


 "ನಾನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮುಸ್ಲಿಮರ ದುಷ್ಟ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುತ್ತೇನೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಭಿಷೇಕ್, 2002ರ ಗುಜರಾತ್ ಗಲಭೆಗಳು ಮತ್ತು 2020ರ ದೆಹಲಿ ಗಲಭೆಗಳು, ಮುಸ್ಲಿಮರ ವಿರುದ್ಧ ಸಂಭವಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದರು, ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರು 54 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಕೊಂದ ಗೋದ್ರಾ ದಹನ ಘಟನೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದರು. ಅವರು ಸೂಚಿಸಿದರು: “ಈ ರೀತಿಯ ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಮೌನವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಇದರ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಮಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆಪತ್ತು ಕಾದಿದ್ದಲ್ಲಿ ನಾವು ನಮ್ಮ ಕೋಪವನ್ನು ತೋರಿಸಬೇಕು. ಇರುಟ್ಟುಪಲ್ಲಮ್ ತಲುಪಿದ ನಂತರ, ಅಭಿಷೇಕ್ ಪ್ರಣವ್ ಸಾಸ್ತಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ, ಅವರು ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಮಯೂರಿಕಾ ಅವರು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಅವರು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ತಲುಪಿ, ಸಿಗಾರ್ ಸೇದಲು ಅಂಬಾರಂಪಾಳ್ಯಂನಲ್ಲಿ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದರು" ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದರು.


 ಇದು ಅಭಿಷೇಕ್ ಅವರನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸಿದೆ. "ಹೆಂಗಸರು ಹೇಗೆ ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾರೆ!" ಎಂದು ಅವರು ಆಶ್ಚರ್ಯಪಟ್ಟರು. ಹುಡುಗರು ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರು ನಿಕಿತಾ ಅವರ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು "ಅವರು ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಮದುವೆಯಾಗಲಿದ್ದಾರೆ."


 "ನಿನಗೇನು?" ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಕೇಳಿದರು. ಅಭಿಷೇಕ್‌ಗೆ ಏನೋ ನೆನಪಾಯಿತು ಮತ್ತು "ಸಿಟಿ ಯೂನಿಯನ್ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಗೆಳೆಯ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದನು. ಸುಮಾರು 11:15 AM, ಶಕ್ತಿ ನದಿಯ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪುನರ್ಮಿಲನದ ಪಾರ್ಟಿಗಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅಭಿಷೇಕ್ ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಮೌನವಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ.


ಅವನು ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ಸ್ಮೃತಿಯೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಹರಟೆಯಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ, ಸರಾಗವಾಗಿ ಹರಿಯುವ ಅಜಿಯಾರ್ ನದಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ನಾಚಿಕೆ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ, ಜನನಿ (ಅವನ ಮಾಜಿ ಮೋಹ) ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಮಾತನಾಡಿದರು, ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯರು ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಅವನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮೌನ ಮತ್ತು ನಮ್ರತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟಳು.


 "ಏನು? ನಿಮ್ಮ ಗೆಳತಿಯೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದೀರಾ? ಎಂದು ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಹರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಭಿಷೇಕ್ ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದರು. ಪುನರ್ಮಿಲನದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ, ವೈಷ್ಣವಿ-ವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ರಾಹುಲ್ ತರುಣ್ ಅಭಿಯ ಮೌನವನ್ನು ಮತ್ತು ನದಿಯತ್ತ ಅವನ ನಿರಂತರ ನೋಟವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಅವನಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸುಮಾರು 11:45 AM, ಅಭಿಷೇಕ್‌ಗೆ ಯಾರೋ ಕರೆ ಬಂದ ನಂತರ, ಅವರು ಬೂಪೇಶ್, ಅವರ ಕಾಲೇಜು ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಈಗಿನ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ಪ್ರಭಾವಿ ರಾಜಕಾರಣಿ ಕೆ. ಅನ್ಬರಸು ಅವರ ಸಂಬಂಧಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಶಕ್ತಿ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ನ ಮುಂಭಾಗಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿದರು.


 ಬೂಪೇಶ್ ಅವರು ಪೀಲಮೇಡು ಶಾಖೆಯ ಸಬ್‌ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಸೆಲ್ವಂ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಭೆಯೊಂದನ್ನು ರಚಿಸಲು ಬಂದರು: “2022ರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟದಿಂದ ಜನರ ಗಮನವನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ಸೆಳೆಯುವುದು ಹೇಗೆ!” ಆದರೆ, ಅಭಿಷೇಕ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಮತ್ತು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಏಕಾಂತ ಕೃಷಿಭೂಮಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಬೂಪೇಶ್ ಅಭಿಷೇಕ್‌ಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೋಚರಿಸುವಂತೆ ತನಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆತನ ಮೇಲೆ ರಾಡ್‌ನಿಂದ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ಅಭಿಷೇಕ್ ಮರಳಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದ ಲೋಹದ ರಾಡ್ ಹಿಡಿದು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದ ಹರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಜನನಿ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ಇಡೀ ಘಟನೆಯನ್ನು ಮೌನವಾಗಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು.


 "ಹೇ ಅಭಿ. ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಬೇಡಿ. ನೀವು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತೀರಿ” ಎಂದು ಬೂಪೇಶ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವನ ಬಳಿಯೇ ಕುಳಿತು ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಸ್ಟ್ಯಾಂಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಬೂಪೇಶ್ ರಕ್ಷಣೆಗೆ ಬಂದ ಸೆಲ್ವಂನನ್ನು ಇರಿದ. ಈಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಕಣ್ಣಿನ ಹುಬ್ಬುಗಳ ಬಳಿ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಮುಖದಲ್ಲಿನ ಕೊರತೆಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಬೂಪೇಶ್ ಆಘಾತಗೊಂಡರು.


 ಈಗ, ಅಭಿಷೇಕ್ ಅವನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೋಪದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ನೋಡಿದನು. ಅವನು ಹಿಂದೆಂದೂ ಮಾಡದ ವಿಷಯ. ಅವರು ಬೂಪೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ನಿಮಗೆ ಈಗ ನನ್ನನ್ನು ನೆನಪಿದೆಯೇ?"


 "ಮಾಧವನ್!" ಅವನು ತನ್ನ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಅವನನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಿದಾಗ, ಬೂಪೇಶ್ ಕ್ಷಮೆಗಾಗಿ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅವನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು: “ನಿಮ್ಮ ಪುನರ್ಜನ್ಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ನೀವು ಪ್ರತೀಕಾರದ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಎರಡು ಸಮಾಧಿಗಳನ್ನು ಅಗೆಯುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ಒಂದು ನಿಮ್ಮ ಶತ್ರುವಿಗೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ನಿಮಗಾಗಿ." ಸೆಲ್ವಂ ಮತ್ತು ಬೂಪೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಇರಿದು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವರ ಸಾವಿನ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಮಾಧವನ್ ಅವರ ಮೃತ ದೇಹಗಳನ್ನು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಶೂಟ್ ಮಾಡಿದರು.


 ಅವರು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಜನನಿ-ಹರ್ಷಿಣಿ ಶಾಲೆಯ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಮಾಧವನ್ ಅವರನ್ನು ತಡೆದರು. ಜನನಿ ಅಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನೀನು ಕೊಲೆಗಾರನೇ?"


 “ಏನು ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀಯ? ಸ್ಮೃತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಕು. ನೀನು ನಿರಪರಾಧಿ ಎಂದು ಅವಳು ನಂಬಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ನೀವು!"


 ಆದರೆ, ಮಾಧವನ್ ಹರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಹೇಳಿ ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಕುಳಿತರು. ಅವನು ಆಕಾಶವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದನು. ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: “ಹೌದು. ನಾನೊಬ್ಬ ಕೊಲೆಗಾರ. ಸಂದರ್ಭಗಳ ಕಾರಣ, ನಾನು ಈ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


"ನೀವು ಅಭಿಷೇಕ್ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ಮಾಧವನ್!" ಹರ್ಷಿಣಿ ಜಾಣತನದಿಂದ ಕೀ ಕದ್ದು ಅವನ ಬೈಕಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಡೈರಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ತೋರಿಸಿದಳು. ಅಭಿಷೇಕ್‌ಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಲು ಜನನಿ ಅವನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಭಾವನೆಗಳಿಲ್ಲದೆ, ಮಾಧವನ್ ತನ್ನ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಜನನಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿಯ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಅದು ಅವನನ್ನು ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ ತಂದಿತು.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 2017, ಬೆಂಗಳೂರು


 (ಮಾಧವನ್ ಎಂಬ ಪಾತ್ರದಿಂದ ಕಥೆಯನ್ನು ನಿರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿರೂಪಣೆ.)


 ಅಭಿಷೇಕ್ ಮತ್ತು ನಾನು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕುಟುಂಬದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಅವಳಿ ಸಹೋದರರು. ನಮ್ಮ ತಂದೆ ರಾಮಲಿಂಗಂ ಅವರು ಎನ್‌ಐಟಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಯ ಸರಪಳಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅಭಿಷೇಕ್ ಮೂರು ವರ್ಷದವನಿದ್ದಾಗ, ಒಂದು ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ಅವನನ್ನು ಮೂಕನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತು. ನನ್ನ ತಾಯಿ ರಾಮನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವಿತ್ತು. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಮೂರೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ಅವನ ಸ್ವಲೀನತೆಯ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಿದರು. ಆದರೂ, ADHD ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯ ಮಾನಸಿಕ ಪ್ರಭಾವವು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಉಳಿಯಿತು.


 ಆದರೆ, ನನ್ನ ಪೋಷಕರು ಅಭಿಷೇಕ್‌ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮತ್ತು ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವಲ್ಲಿ ಚುರುಕಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಬಡವನಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದರೂ ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತೇನೆ. ಇದರಿಂದ ಆಗಾಗ ನನ್ನ ಮತ್ತು ಅಭಿಷೇಕ್ ನಡುವೆ ಮನಸ್ತಾಪ ಉಂಟಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಪಾಲಿಸಿದ ಏಕೈಕ ಜನರು ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ: ಆದಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆ ರಾಮಲಿಂಗಂ.


 ನನ್ನ ತಾಯಿ ಹೆಚ್ಚು ಹಣದ ಮನಸ್ಸಿನವರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಲ್ಲಿ ಪಕ್ಷಪಾತವನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು. ಅಭಿಷೇಕ್ ಹತಾಶನಾಗಿದ್ದರೂ, ನಂತರದವನು ಅವಳಿಗೆ ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುವುದನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವಳು ಅಭಿಷೇಕ್ ಅನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಿದಳು. 10ನೇ ತರಗತಿಯ ರಜಾದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ನಾನು ಮತ್ತು ಅಭಿ ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಬಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ನಾನು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ನನ್ನನ್ನು ಆಯುರ್ವೇದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಂದೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಅಳಲು ಮತ್ತು ನನ್ನ ದುಃಖವನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ನಾನು ನಾಲ್ಕು ಗೋಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ನನ್ನ ಕೆಲವು ಮೌಢ್ಯದ ತಪ್ಪುಗಳಿಗಾಗಿ ನನ್ನ ತಂದೆಯಿಂದ ಅವಮಾನಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದೆ. ಕೇರಳದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿನ ಹಿಂಸೆಯ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯಿಂದಾಗಿ ನಾನು ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಕಾಡು ಮತ್ತು ಹಿಂಸೆಗೆ ತಿರುಗಿದೆ. ಇದು ನನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬದ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆದ ನಂತರ, ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಮರಳಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಅಭಿಷೇಕ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಬಸ್ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ.


 ಕೋಪಗೊಂಡ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಥಳಿಸಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದೆ: “ನಿಕಿತಾಳ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ? ನೀನು ದೇಶದ್ರೋಹಿ. ನನಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ದ್ರೋಹ ಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ತಾಯಿ ನನ್ನನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಸೇರಿಸಿದಾಗಲೂ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವನ ಎದೆ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಒದೆಯುತ್ತಾ, ನಿಂದನೀಯ ಮಾತುಗಳಿಂದ ಮತ್ತು ನೋವುಂಟುಮಾಡುವ ಮಾತುಗಳಿಂದ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ.


 "ನೀವು ADHD ಬ್ರ್ಯಾಟ್."


 ನಮ್ಮ ಜಗಳವನ್ನು ತಡೆಯಲು ನನ್ನ ತಾಯಿ ಮಧ್ಯೆ ಬಂದಾಗ, ನಾನು ಕೋಪದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ನೆಲಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಒದೆಯುತ್ತೇನೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ರಾಮಲಿಂಗಂ ನನಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 “ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟು ಧೈರ್ಯ? ನೀವು ಮಾತನಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದಾಗ ಅವಳು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮೂರೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಇದ್ದಳು. ನೀವು ಅವಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ತಳ್ಳಿದ್ದೀರಿ. ಅಭಿಷೇಕ್ ಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿ ನನ್ನತ್ತ ನೋಡಿದರು. ಈಗ, ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನಿಮಗೆ ಏನು ಬೇಕು ಡಾ? ನೀವು ಸರಿಯಾಗಿ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಹೋಗಬೇಕು. ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಹೋಗು. ಆದರೆ, ಒಂದು ವಿಷಯ ನೆನಪಿಡಿ. ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೊದಲು ನೀವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಬೇಕು. ಇದು ನನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು.


 ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣನ ಸಂಬಂಧ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹಳಸಿತು. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಭಾರತಿ ವಿದ್ಯಾಭವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆದೆವು. ಅಭಿಷೇಕ್ ಕಾಮರ್ಸ್ ಗ್ರೂಪ್ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಕೋಪ ಬಂದಿತ್ತು, ನಾನು ಕೂಡ ಅದೇ ಗುಂಪನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಒಂದೇ ಸಮಾಧಾನ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಅಧಿತ್ಯ. ಅವರು ಕೂಡ ವಾಣಿಜ್ಯ ಗುಂಪನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರು. ಶಾಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದಿಶಾ ಅವರ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಆದಿತ್ಯ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನಾನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು.


ನಾನು ದಿಶಾದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ನಾನು ಮತ್ತು ಅಭಿಷೇಕ್ 8ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗೆ ತುಂಬಾ ಆತ್ಮೀಯರಾಗಿದ್ದೆವು. ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ನಮಗೆ ನೀಡಿದ ಬೆಂಬಲದಿಂದಾಗಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಬೇರ್ಪಟ್ಟಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾನು 9ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನಮ್ಮ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧ ಹಳಸತೊಡಗಿತು. ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವನನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕೇವಲ ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಸಲುವಾಗಿ, ನಾನು 12 ನೇ ರಜೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಯನಗಳು ನನ್ನ ಜೋಡಿಗಳಾಗಿದ್ದವು.


 11 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ, ನಿಕಿತಾ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಹಾಳಾದ-ಬ್ರಾಟ್ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗಿನ ಆಳವಾದ ಬಾಂಧವ್ಯದಿಂದಾಗಿ ಅಭಿಷೇಕ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ 12 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ಅವರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವನನ್ನು ನನ್ನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯಾಗಿ ನೋಡಿದೆ. ನನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ಇಮ್ಮಡಿಗೊಳಿಸಿಕೊಂಡು ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಅವನಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಬೇಕೆಂದು ನಿಶ್ಚಯಿಸಿದೆ. ನಿರ್ಧರಿಸಿದಂತೆ, ನಾವು ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು- 570 ಮತ್ತು ಅಭಿ- 564. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅಣಕಿಸಿದೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ, ಆದಿ ಅವರ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಿಂದಾಗಿ ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧವು ಸಾಕಷ್ಟು ಉತ್ತಮವಾಗಿತ್ತು.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರ ನಡುವಿನ ಸಣ್ಣ ಮನಸ್ತಾಪದಿಂದ ಅವರು ನಿಕಿತಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮುರಿದುಬಿದ್ದರು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ನನಗೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದೆ: “ಕರ್ಮವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸಿದೆ. ನೀವು ಇದಕ್ಕೆ ಅರ್ಹರು. ” ಇದು ಅಭಿಷೇಕ್‌ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ನೋವುಂಟು ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪಗೊಂಡು ನನ್ನನ್ನು ಗದರಿಸಿದನು: “ನೀವು ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡ ಗುಣಗಳು ಸಹ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಆತಿಥ್ಯ, ಮಾನವೀಯತೆ, ಸಹಾನುಭೂತಿ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿ. ಏನೂ ಇಲ್ಲ.”


 ಅಭಿಯ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹೇಳಿದ: “ನೀನು ನನಗೆ ಹೇಗೆ ಮುಖ್ಯವೋ ಹಾಗೆಯೇ ಅಭಿಯೂ ನನಗೆ ಮುಖ್ಯ ಡಾ. ಅವನನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ನೋಯಿಸುವುದು ಶ್ಲಾಘನೀಯವಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಮೇಲೆ ನೀವು ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟು ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದೀರಿ? ಆ ಸಿಟಿ ಬಸ್ಸುಗಳು ಮತ್ತು ಟೌನ್ ಬಸ್ಸುಗಳ ಸಲುವಾಗಿ?”


 ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ಮೂರ್ಖತನದ ಪರಮಾವಧಿ. ಹೇ. ಕಣ್ಣಿಗೆ ಒಂದು ಕಣ್ಣು ಇಡೀ ಜಗತ್ತನ್ನು ಕುರುಡನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಪ್ರತೀಕಾರವು ಸಿಹಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಶಾಂತ ಮತ್ತು ಪರಿಗಣನೆಯ ಮನಸ್ಸಿಗೆ, ತಾಳ್ಮೆ ಮತ್ತು ಕ್ಷಮೆಯು ಸಿಹಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಇಡೀ ಕಾಲೇಜು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಇದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಕೋಪವು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗಿನ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದೆ.


 ನಾನು ಊಹಿಸಿದೆ: "ಹಣ ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿಯು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ನನ್ನ ಸುತ್ತಲೂ ಗೌರವ ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ತರುತ್ತದೆ." ಆದರೆ, ನನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನ 2ನೇ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಸ್ವರಾಜ್ ಸ್ವಯಂಸೇವಕ ಸಂಘ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡೆ. ಅವರು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಒಲವು ಮತ್ತು ನಿಕಟರಾಗಿದ್ದರು. ನಾನು SSS ನಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಸಾಮಾಜಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರಿಂದ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ನಡವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ. ಅವರ ರೂಟ್-ಮಾರ್ಚ್, ಆತಿಥ್ಯ ಮತ್ತು ಕ್ಷಮೆ ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿತು.


 ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ವಿಷಾದಿಸಿದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅಭಿಷೇಕ್ ಬಳಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಿದೆ. ಆದರೆ ನನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಅಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ, ನಾನು ಅವರನ್ನು ದೇಶದ್ರೋಹಿಯಂತೆ ನೋಡಿದೆ. ಅಭಿಷೇಕ್ ಕೂಡ ಅದೇ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ನಮ್ಮ ತಂದೆಗೆ ಅದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ನಾವು ಅಧ್ಯಯನದ ಜೊತೆಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದೇವೆ. ಮತ್ತು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ಅಭಿಷೇಕ್ ಕಥೆಗಳು, ಕವನಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಖಂಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. 2021 ರ ವೇಳೆಗೆ ಅವರು 2ನೇ ವರ್ಷದ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ ತಮ್ಮ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ MBA ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಹಲವಾರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು.


 ನಾನು 2ನೇ ವರ್ಷದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ MSW ಕೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದೆ. IJP ನಾಯಕರು ಮತ್ತು AJSR ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚುನಾವಣೆಗಳಿಗಾಗಿ ನನ್ನ ಬಿಡುವಿಲ್ಲದ ಪ್ರಚಾರದ ಕಾರಣ, ನನಗೆ ಅಭಿಷೇಕ್ ಜೊತೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅಧಿತ್ಯ ಮಾತ್ರ ಜೊತೆಗಿದ್ದ. ಅಭಿಷೇಕ್ ಎದುರಿಸಿದ ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಎಸ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಮತ್ತು ಐಜೆಪಿ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ ರಾಜಕೀಯ ಮುಖಂಡ ಕೆ.ಅನ್ಬರಸು ಅವರ ನಿಕಟವರ್ತಿ ಪಿಜಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಬೂಪೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಮೂಕವಿಸ್ಮಿತರನ್ನಾಗಿಸಿದೆವು.


 ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟನನ್ನು ಖಂಡಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಬೂಪೇಶ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಸೆಲ್ವಂ ಅಭಿಷೇಕ್‌ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೆಂಬಲಿಗರು ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಅಭಿ ಐದು ಬಾರಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು. ಈಗ, IJP ಯ ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಾಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆರು ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು, ನಾನು ಅಭಿ ಮತ್ತು ನಿಖಿತಾಳನ್ನು ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಸಂಜಯ್‌ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತೆಯಾಗಿದ್ದ ಸ್ಮೃತಿಗೆ ನಾನು ಬಿದ್ದೆ. ಆರೇಳು ತಿಂಗಳಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಹತ್ತಿರವಾದ ನಂತರ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.


ಅಭಿಷೇಕ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಭಾವಿ ಮತ್ತು ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ಕೆಲಸಗಳಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಜನಪ್ರಿಯರಾದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಹಿಂದೂಗಳು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದರು ಮತ್ತು "ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ರಾಜಕೀಯವು ಹೇಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಿದೆ" ಎಂದು ವಿವರಿಸಿದರು. ಇದು ಅವರಿಗೆ ವ್ಯಾಪಕ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿತು. ನಿಕಿತಾ ಅವರ ಸಲಹೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು ಹರಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು, ಬೂಪೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ನಾಶಮಾಡಲು ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು.


 ಅವರು ನಿರಂತರವಾಗಿ IJP ಗೆ ತಮ್ಮ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವರ ಸುತ್ತಲಿನ ಶತ್ರುಗಳು ಮೇಲೇರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ವಿರುದ್ಧ ಅವರ ಧ್ವನಿಯು ಅವರ ಸ್ವಂತ ಸ್ನೇಹಿತರ ವಲಯದಿಂದ ಹಲವಾರು ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿತು. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಭಯದಿಂದ ಅವನಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು, ಒಂದು ದಿನ ಎಲ್ಲವೂ ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿತ್ತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 (ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ನಿರೂಪಣೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ)


 ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಜನನಿ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿಗೆ ವಿವರಿಸಿದಾಗ, ಮಾಧವನ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನೋಡಲು ಹಿಂತಿರುಗಿದನು - ಧಸ್ವಿನ್, ಪ್ರಣವ್ ಸಾಸ್ತಿ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವರು ಅವನನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದರು. ಧಸ್ವಿನ್ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ನೀವು ಮಾಧವನ್ ಎಂದು ನನಗೆ ಏಕೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ? ಏಕೆ?”


 ಮಾಧವನ್ ಅವನಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ರೋಹನ್ ಅವರನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಭಿಷೇಕ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದವರು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾರೆ. 25ನೇ ಡಿಸೆಂಬರ್ 2021ರಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ಮಾಧವನ್ ಆ ದಿನ ತನ್ನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 25 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2021


 ಮೈಸೂರು, ಕರ್ನಾಟಕ


 25ನೇ ಡಿಸೆಂಬರ್ 2020 ರಂದು, ಮಾಧವನ್ ಮತ್ತು ಸ್ಮೃತಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಿಂದ ಮೈಸೂರಿಗೆ ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಲಾಂಗ್ ಟ್ರಿಪ್‌ಗೆ ತೆರಳಿದ್ದರು. ಕುದುರೆಮುಖ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಟೆಂಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಕಳೆದರು. ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವನು ಅವಳ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮೃದುವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸಿದನು. ಚುಂಬನದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿ ಅದು ಒಲವಿನವರೆಗೆ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು.  ಇಬ್ಬರೂ ರಾತ್ರಿಯಿಡೀ ಟ್ರಿಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಂಬಳಿ ಹೊದ್ದು ಮಲಗಿದರು.


 ಅವನ ಎದೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಸ್ಮೃತಿ ಕೇಳಿದಳು: "ಯಾಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಇಷ್ಟು ಇಷ್ಟ ಪಡುತ್ತೀಯ?"


 ಮಾಧವನ್ ತನ್ನ ಉತ್ತರದೊಂದಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ಗೇಲಿ ಮಾಡಿದರು: "ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ತುಂಬಾ ಮುದ್ದಾಗಿ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀರಿ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ." ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆದು ಹೇಳಿದಳು: "ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀಯಾ?" ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಹೇಳಿದನು: “ಕೂಲ್. ನಿನ್ನಿಂದಾಗಿ ನಾನಾಗಿರುವೆ. ನೀವು ಪ್ರತಿ ಕಾರಣ, ಪ್ರತಿ ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಕಂಡ ಪ್ರತಿ ಕನಸು. ಮಲಗಿದ್ದಾಗಲೇ ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಕರೆ ಬಂತು. ಕರೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಮಾಧವನ್ ಮತ್ತೆ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು.


 ಅಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಅಭಿಷೇಕ್ ಅವರು ದೆಹಲಿ ಡೈರಿಗಳು (1984 ರ ಸಿಖ್ ವಿರೋಧಿ ದಂಗೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ) ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ ಡೈರಿಗಳು (1990 ರ ಕಾಶ್ಮೀರ ಪಂಡಿತರ ನರಮೇಧದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ) ಕೆಲವು ಗುಪ್ತ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದರಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಸಿಲುಕಿದರು." ಮಾಧವನ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ನಿಕಿತಾಳನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾಪಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ತಿಪ್ಪಂಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಮೃತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಗ ಬೂಪೇಶ್, ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತ ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್, ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಮತ್ತು ಶಾನೂಬ್ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಇಡೀ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಮಾಧವನ್-ಅಭಿಷೇಕ್ ಅವರ ಪೋಷಕರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದರು. ಯಾರನ್ನೂ ಬಿಡದೆ, ಅವರು ಹ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.


 ಅಭಿಷೇಕ್ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಆತನಿಗೆ ಥಳಿಸಿ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ. ಬೂಪೇಶ್ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಕಿತಾಳನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದನು. ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಸೆಲ್ವಂ ಅವರು ಇಡೀ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು. ಅವರು ಅಭಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮಗೆ SSS ನ ನಾಲ್ಕು ಜನರು ಮತ್ತು IJP ಯಿಂದ ಐದು ಜನರು ಇದ್ದರೆ, ನೀವು ದೊಡ್ಡ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಲೀಡರ್ ಆಗಿದ್ದೀರಾ?"


 “ನಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷವು ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮ, ಟಿವಿ ಮಾಧ್ಯಮ, ಗೂಗಲ್ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ಜನರಿಗೆ 2,000 ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ನೀಡಿದಾಗ, ನಮ್ಮ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಆಕ್ಷೇಪ ಎತ್ತುವವರನ್ನು ನಾವು ಕೊಲ್ಲಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ? ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ದುಷ್ಟ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಬೂಪೇಶ್, ನಾಗೂರ್, ಶಾನೂಬ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್, ಅಭಿಷೇಕ್ ಕಣ್ಣೆದುರೇ ನಿಖಿತಾ ಮೇಲೆ ಆಕೆಯ ಡ್ರೆಸ್ ತೆಗೆದು ಹರಿದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಎಸಗಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ ಆಕೆಯ ಕತ್ತು ಸೀಳಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಈಗ, ಬೂಪೇಶ್ ಹೇಳಿದರು: “ಇದರೊಂದಿಗೆ, ಎಲ್ಲರೂ ನಮ್ಮನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಲು ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಮುಂದಿನ ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ನಾವು ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತೇವೆ. ಅಭಿಯ ಮನೆಯಿಂದ 200 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಟೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ಅಡಗಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ತಕ್ಷಣವೇ ಮಾಧವನ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದರು, ಅವರು ಸ್ಮೃತಿಯೊಂದಿಗೆ ಧಾವಿಸಿ ಅವರ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಸತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


ತಂದೆ ರಾಮಲಿಂಗಮ್ಮನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಮಂಡಿಯೂರಿ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಮ್ಯಾಡಿ." ಅಭಿ ಮೆಲುದನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ. ಅವನತ್ತ ಚಲಿಸುತ್ತಾ ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: “ಹೇ ಆದಿ. ಅವರು ಮಾತನಾಡಿದರು. ಬನ್ನಿ. ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸೋಣ." ಆದರೂ ಅಭಿ ಮಾಧವನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದ: “ಮಡಿ. ಇದು ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ಅವರು ನನಗೆ ಇರಿದಿದ್ದಾರೆ. ” ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಮತ್ತವನ ಗೆಳೆಯರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನಿಕಿತಾ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಡಿ ಇಬ್ಬರೂ ಮುರಿದು ಬೀಳುತ್ತಾರೆ. ಸಾಯುತ್ತಿರುವ ಅಭಿಷೇಕ್ ಈಗ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಮಾಧವನ್ ಅವರಿಗೆ ಒಂದು ಉಪಕಾರ ಮಾಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು.


 “ಮ್ಯಾಡಿ. ಸೇಡು ಸಿಹಿಯಲ್ಲ. ಇದು ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸಮಯ ವ್ಯರ್ಥವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ನನಗೆ ಒಂದು ಉಪಕಾರ ಮಾಡಿ. ಅಂತಹ ಜನರನ್ನು ಬಿಡಬೇಡಿ. ” ಅಭಿಷೇಕ್ ತನ್ನ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು. ಆದರೆ ಅವನ ಕೈಗಳು ಚಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಕಣ್ಣೀರಿಡುತ್ತಾ ಮಾಧವನ್ ಹೆಸರು ಕರೆದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಅವರ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ಸಮಯಗಳು ಮತ್ತು ಜಗಳಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಅವರು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಭಾವಿಸಿದರು ಮತ್ತು ದುಃಖಿತರಾದರು. ಆದರೆ, ಸ್ಮೃತಿ ಅವರಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು.


 ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ನಂತರ, ಮಾಧವನ್ ಅಭಿಷೇಕ್ ಅವರ ಗುರುತನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅಫ್ಸಾಜಿತ್, ಶನೂಬ್, ಬೂಪೇಶ್ ಮತ್ತು ಸೆಲ್ವಂ ಅವರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಆದಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣನು ಮಾಧವನ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಮಾಧವ್. ನನ್ನ ವಕೀಲರ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾವು ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದೇ?


 “ಎಷ್ಟು ದಿನ? ಹತ್ತು ವರ್ಷ ಹದಿನೈದು ವರ್ಷ ಆಹ್? ಇಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಗುಂಪುಗಳು ನಮ್ಮ ಹಿಂದೂ ದೇವರುಗಳನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದವು. ಆದರೆ, ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರೂ ಪ್ರಶ್ನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಯಾರಾದರೂ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಮಾತನಾಡಿದರೆ, ಎಡಪಂಥೀಯರು ಮತ್ತು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಅವರನ್ನು ಖಂಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಇಲ್ಲಿನ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖರ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ಪ್ರಶ್ನಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯರ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ನಡೆದಾಗ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳು ನಡೆದಾಗ ಎಷ್ಟು ಮಂದಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು ಎಂಬುದು ನಿಮಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ ಪ್ರಸ್ತುತ, ದೌರ್ಜನ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರೂ ಪ್ರಶ್ನಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆ? ಏಕೆಂದರೆ, ಮಾಧ್ಯಮದಿಂದ ಕಾನೂನಿನವರೆಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿದೆ. ಸ್ಮೃತಿ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡು, ಮಾಧವನ್ ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿರುವ ಅವರ ಮನೆಯಿಂದ ಅಫ್ಸಜಿತ್ ಮತ್ತು ಶಾನೂಬ್ ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದರು. ತಂತಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್ ಆಘಾತಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಸಿಸಿ, ಹುಡುಗರಿಗೆ ಎರಡು ತಿಂಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಚೀನೀ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಲಾಯಿತು.


 ಮೂರನೇ ತಿಂಗಳ ಮೊದಲ ದಿನದಂದು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್‌ನ ಜನ್ಮದಿನದಂದು, ಮಾಧವನ್ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಅವರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು: "ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಾಗೂರ್ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ." ಇದ್ಯಾವುದಕ್ಕೂ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ಮಾಧವನ್ ಅವರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದರು. ಈ ವೇಳೆ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಮೃತದೇಹವನ್ನು ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರು ಕೆರೆಯಲ್ಲಿ ಎಸೆದಿದ್ದಾರೆ. ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ಒತ್ತಡಕ್ಕೆ ಮಣಿದ ಪೊಲೀಸರು ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್‌ನಿಂದ ಕೊಲೆ ಎಂದು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ 2 ಹುಡುಗಿಯ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಜನರ ದೌರ್ಜನ್ಯದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸದಿದ್ದಾಗ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷವು ಇಬ್ಬರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುವ ಸರ್ಕಾರದ ಕುತೂಹಲದ ಬಗ್ಗೆ ಹಲವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿತು. ಇದು ಮಾಧವನ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಸಾವಿನ ಹಿಂದಿನ ಪ್ರಮುಖ ಅಪರಾಧಿಗಳಾದ ಬೂಪೇಶ್, ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಸೆಲ್ವಂ ಅವರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಈ ಮಾತುಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಕೇಳಿದ ಜನನಿಗೆ ಬೇಸರವಾಯಿತು. ಮಾಧವನ್ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು: “ನೀವು ಮಾಡಿದ್ದು ಸರಿ ಡಾ. ನಾವು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರೆ, ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ತಮ್ಮ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾರೆ. ಮಾಧ್ಯಮಗಳು, ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರರಂಗದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಕೈಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನೇ ನಾವು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆಯೇ?


 ಆದರೆ, ವೈಷ್ಣವಿ-ವರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ಮುಂಬರುವ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವನ್ನು ಆಚರಿಸಲು ಮಾಧವನ್ ಅವರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಹರ್ಷಿಣಿ ಇನ್ನೂ ಮಾಧವನ್‌ನತ್ತ ಸಾಕಷ್ಟು ಅನುಮಾನದಿಂದ ನೋಡಿದಳು. ತಮ್ಮ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವನ್ನು ಆಚರಿಸಿದ ನಂತರ, ಮಾಧವನ್ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯರಿಂದ ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು, ಅವರು ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರು ಕೆರೆಯಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ತಕ್ಷಣ ಭೇಟಿಯಾಗುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಬೈಕ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮುಂದಾದಾಗ ಹರ್ಷಿಣಿ ಅವನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಳು.


 ಮಾಧವನ್ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಆದರೆ, ಅವಳು ಶಾಂತವಾಗಿ ಮತ್ತು ತಂಪಾಗಿರುತ್ತಾಳೆ. ಅವನಿಗೆ ಡೈರಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ನೀವು ಇದನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದೀರಿ. ಇದು ನಿಮಗೆ ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಅದನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ” ಈಗ, ಅವರು ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರಿಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು: "ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಸ್ಮೃತಿಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅದು ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಬೂಪೇಶ್, ಸೆಲ್ವಂ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಮತ್ತು ಶಾನೂಬ್ ಅವರ ಕೊಲೆಗಳ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದಾರೆ." ಕೋಪಗೊಂಡ ಮಾಧವನ್ ಅವನನ್ನು ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಮುಗಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


"ಮಾಧವನ್. ಕೇಳು ಡಾ. ನಾಗೂರ್ ಪ್ರಭಾವಿ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತ. ಅವನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಗುಂಪನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಇಡೀ ಜನರನ್ನು ತನ್ನ ಊರಿನಿಂದ ಕರೆತರಲು ಧೈರ್ಯಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ಮೇಟ್ ಆಗಿದ್ದ ಗೆಳೆಯ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮಾಧವನ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಈಗ, ಅವರು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದರು, ಅಲ್ಲಿಗೆ ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಬರಲು ಕರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ, ನಾಗೂರ್ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಮಾಧವನ್ ಅವರ ಕರುಣಾಜನಕ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ತನ್ನ ಜನರ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಅವನು ಇನ್ನೂ ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ."


 ಆದರೆ, ನಾಗೂರ್‌ಗೆ ಆಘಾತ ಕಾದಿದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಆದಿತ್ಯ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ವಿಮಲೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಕರೆತಂದರು, ಅವರು ನಾಗೂರ್ ಅವರ ಊರಿನ ಜನರಿಗೆ ಒಗ್ಗಟ್ಟಿನ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಸೇರಿಸಿದರು: "ಪಾಪ್ಯುಲರ್ ಫ್ರಂಟ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾದ ರೀತಿಯ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ನಾಯಕರು ತಮ್ಮ ಮತಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ." ಜನರು ತಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತು ನಾಗೂರನನ್ನು ಆದಿತ್ಯನಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಿದರು.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಭಾವನೆಗಳು ಮತ್ತು ಜಾತಿಗಳು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ರೀತಿಯ ಜನರು ಮುಗಿದಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ನಿಮ್ಮ ಕ್ರೂರ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗು." ಅಭಿಷೇಕ್ ನ ಸಾವನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ಅವನು ಅವನನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದನು.


 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 27, 2022


 ಸಿತ್ರಾ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ


 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಮಾಧವನ್ ಅವರು SITRA ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಸ್ಮೃತಿ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇಂಗಳಗಿ (ಕೆಜಿಎಫ್ ನೋಡಿ: ಅಧ್ಯಾಯ 3) ಅವರಿಂದ ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು, ಅವರು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಕೋರಿಕೆಯಂತೆ ಈಗ ರಹಸ್ಯ ಎನ್‌ಐಎ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. NIA ಗೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಆಪರೇಷನ್ ಕೆಜಿಎಫ್‌ನ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಚುರುಕಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಅನುಭವವಿದೆ.


 ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರ, ಮಾಧವನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನೋಡಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕರು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಸ್ಮೃತಿ ಮ್ಯಾಡಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಏನಾಯಿತು ಡಾ ಮ್ಯಾಡಿ?"


 "ಏನಿಲ್ಲ ಸ್ಮೃತಿ." ಇಬ್ಬರೂ ಹೇಳಿದರು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಮಾಧವನ್ ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ದೆಹಲಿಗೆ ಹೋದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು UPSC ಮೂಲಕ NIA ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು 2019 ರಿಂದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರು. ಇದು ಇಬ್ಬರ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ತಿಳಿಯದೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆ, ಅರೇಬಿಯಾ ಮತ್ತು ರಷ್ಯನ್ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿತರು.


 ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಮಾಧವನ್ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಮರಳಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ PFI ನ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿಯೇ, ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಡ್ರಗ್ಸ್ ಪ್ರಕರಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆದಿತ್ಯ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವರು ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಮರಳಿದರು.


 ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಅಭಿಷೇಕ್‌ನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಗಮನಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾಧವನ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ತನ್ನ ಗುರುತನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸಬಹುದು ಎಂಬ ಭಯದಿಂದ, ಅಭಿಷೇಕ್ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಾಗ ಅಧಿತ್ಯ ಮೌನವಾಗಿದ್ದನು. ಇದಾದ ನಂತರ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇಂಗಳಗಿ ಅನುಮತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹುಡುಗರು ಅಭಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಂಡರು. ಡೈರಿಯಲ್ಲಿರುವ ಫೋಟೋಗಳು ಜಮೇಶಾ ಮುಬಿನ್ ಮತ್ತು ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ನಿಷೇಧಕ್ಕೊಳಗಾದ PFI ನ ವಿವರಗಳಾಗಿವೆ.


 ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಕಾರ್ ಸ್ಫೋಟದ ತನಿಖೆ ಮುಂದುವರೆದಂತೆ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಮೃತ ಜಮೇಶಾ ಮುಬಿನ್ ಮತ್ತು ಆತನ ಬಂಧಿತ ಸಹಚರರ ಬಗ್ಗೆ ಹಲವಾರು ವಿಸ್ಮಯಕರ ಮತ್ತು ಗೊಂದಲದ ವಿವರಗಳಿವೆ. ಮಾಧವ್ ಹೆಚ್ಚು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ: “ಜಿಹಾದಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ದೇಶವನ್ನು ಭಯಭೀತಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಲ್ಲಿ ಭಯವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಕಾರ್ ಸ್ಫೋಟವು ಅಪಘಾತವಲ್ಲ ಆದರೆ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ ಮುಬಿನ್ ಅವರ ಆತ್ಮಹತ್ಯಾ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಾಗಿತ್ತು.


 ಇದೀಗ, ಮಾಧವನ್ ಅವರ ಹಿರಿಯ ಎನ್‌ಐಎ ಅಧಿಕಾರಿ ಅರವಿಂತ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ಕಾರ್ ಸ್ಫೋಟದ ಬಗ್ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿರುವ ವರದಿಯನ್ನು ಓದಿದ್ದಾರೆ.


ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ


 ದೀಪಾವಳಿಯಂದು ಮುಂಜಾನೆ 4 ಗಂಟೆಗೆ, ಕೊಟ್ಟೈಮೇಡುವಿನ ಸಂಗಮೇಶ್ವರ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಮುಂದೆ ವಾಹನವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಜಮೇಶ ಮುಬಿನ್ ಹೊರಬಂದರು, ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿದರು, ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕುಸಿಯಿತು. ಸಮೀಪದ ಪೊಲೀಸ್ ಚೆಕ್‌ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ಮೊದಲು, ದೇಹವು ಸುಟ್ಟುಹೋಯಿತು.


 ಬಂಧಿತ ಆರು ಆಪಾದಿತ IS ಜಿಹಾದಿಗಳ ವಿಚಾರಣೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ತನ್ನ ಆತ್ಮಹತ್ಯಾ ಬಾಂಬ್ ದಾಳಿಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯು ದೇವಾಲಯ ಮತ್ತು ಹತ್ತಿರದ ಹಲವಾರು ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಸಂಕೀರ್ಣಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ 50 ರಿಂದ 100 ಮೀಟರ್ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಮುಬಿನ್ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಮುಬಿನ್ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಆರೋಪಿಗಳು, ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಸೈಫುದೀನ್ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸರ್ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅವರು ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸ್ಫೋಟಕ್ಕೆ ಒಂದು ದಿನ ಮೊದಲು ಶನಿವಾರ ತಡರಾತ್ರಿ ಕಾರಿಗೆ ಪೊಟ್ಯಾಸಿಯಮ್ ನೈಟ್ರೇಟ್, ಅಲ್ಯೂಮಿನಿಯಂ ಪೌಡರ್, ಸಲ್ಫರ್, ಚಾರ್ಕೋಲ್, ಮೊಳೆಗಳು ಮತ್ತು ಬೇರಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊತ್ತ ಮೂರು ಸ್ಟೀಲ್ ಡ್ರಮ್‌ಗಳನ್ನು ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದರು. ಘಟನೆಯ ದೃಶ್ಯ ಸಿಸಿಟಿವಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾದಲ್ಲಿ ಸೆರೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಮೂವರೂ ಬಿಗ್ ಬಜಾರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಕೋನಿಯಮ್ಮನ್ ದೇವಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಪುಲಿಯಾಕುಲಂ ಮುಂಡಿ ವಿನಾಯಕರ್ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಪೂಜೆಯನ್ನು ಸಹ ಮಾಡಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಈಗ, ಮಾಧವನ್ ಅವರನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ಕರೆದರು: "ಏನಾಯಿತು ಡಾ?"


 “ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಪ್ರಕರಣದ ಮೂಲಕ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ” ಅವರು ತಲೆಯಾಡಿಸಿ ಕೇಳಿದರು: "2019 ರಲ್ಲಿ ಶಿವಕುಮಾರ್ ಅವರು ಜಮೇಶನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದರು."


 "ಏನು?"


 “ಹೌದು ಡಾ. ಮಾಜಿ ಎನ್‌ಐಎ ಅಧಿಕಾರಿಯು 2019 ರಲ್ಲಿ ಮುಬಿನ್‌ನನ್ನು ಆಮೂಲಾಗ್ರ ಅಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಶಂಕಿತ ಸಂಪರ್ಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಮುಬಿನ್‌ನ ಮನೆಯನ್ನು ಶೋಧಿಸುವಂತೆ ನಮ್ಮ ಎನ್‌ಐಎಗೆ ಆದೇಶ ನೀಡಿದ್ದು ಅವನೇ. ಅಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ತಂಡವು ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ 75 ಕೆಜಿ ಮಿಶ್ರ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಜಪ್ತಿ ಮಾಡಿದೆ. ಈಗ, ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಈಗ, ನಮ್ಮ ಧ್ಯೇಯವೇನು? ಪ್ರತೀಕಾರವೋ ಅಥವಾ ತನಿಖೆಯೋ?"


 ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾ ಮಾಧವನ್ ಈಗ ಹೇಳಿದರು: “ಅಧಿ. ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸ್ವಯಂ ವಿನಾಶದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ. ಹಾಗಾಗಿ, ಸಮಾಜದಲ್ಲಿರುವ ಈ ದೇಶವಿರೋಧಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ನಾವು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯಬೇಕಾಗಿದೆ. ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಹರ್ಷಿಣಿ ಮಾಧವನ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, “ಅವನ ಗುರುತು ಗೊತ್ತಿತ್ತು” ಎಂದಳು. ಆದರೆ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಇದನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡರೆ ನನಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದು." ಅವರು ಎನ್‌ಐಎ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿರುವ ಅವರ ಗುರುತನ್ನು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.


 ಕೂಲಿಂಗ್ ಗ್ಲಾಸ್‌ಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ, ಮಾಧವನ್ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ಮೃತಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಮನೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಹೋದರು, ಇಬ್ಬರೂ ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ಯೋಜಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಇಂಗಳಗಿ ಕಾಶ್ಮೀರ ಪ್ರದೇಶದ ವುಲರ್ ಸರೋವರವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತಕ್ಕೆ ಮರಳಿದ ಅವರು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯದಂತೆ ರಹಸ್ಯ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ರಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಉಕ್ರೇನ್ ನಡುವಿನ ಯುದ್ಧವು ತೀವ್ರವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರವಾಗಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಆತನ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಸರ್ಕಾರ ವಾಪಸ್ ಕಳುಹಿಸಿದೆ.


 ಮುಂದುವರೆಯಲು...


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action