Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4.5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಕೊಲ್ಲುವ ಕೋಣೆ

ಕೊಲ್ಲುವ ಕೋಣೆ

14 mins
384


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಕಥೆಯು ರೇಖಾತ್ಮಕವಲ್ಲದ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ವಿಜಯ್ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಕಾಲಿವುಡ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ತಾರೆಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಕನಸು ಕಂಡಿದ್ದರು. ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ರೇಡಿಯೋ ಮತ್ತು ದೂರದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ಪದವಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು ಮತ್ತು 2013 ರಲ್ಲಿ ಪದವಿ ಪಡೆದರು. ಕಾಲೇಜು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಕೆಲವು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಹ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಆದರೆ ಅವರು ತೆಗೆದ ಚಿತ್ರ, ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಉಳಿದವರಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಹಾಗಾಗಿ ಅವರ ಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದ ಕನಸು ಕ್ರಮೇಣ ಅವರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, 2017 ರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರಗತಿಯು ಬಂದಿತು. ವಿಜಯ್ ಲೀಡರ್‌ನ ದೊಡ್ಡ ಕೋರ್ ಅಭಿಮಾನಿ. ಹಾಗಾಗಿ ವಿಜಯ್ ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇನೆಂದರೆ, ಲೀಡರ್ ಚಿತ್ರದ ಪ್ರಿಕ್ವೆಲ್ ನಂತಹ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರೆದ ನಂತರ ಅವರು ಅದನ್ನು ತಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು. ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಓದಿದ ನಂತರ, ಅವರ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು ತುಂಬಾ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು ಮತ್ತು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಇದನ್ನು ಚಲನಚಿತ್ರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಅಂತಹ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬಂದ ತಕ್ಷಣ ವಿಜಯ್ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾದರು.


 "ಹೌದು, ಖಂಡಿತ ನಾನು ಇದನ್ನು ಚಲನಚಿತ್ರವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ." ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಕಾಲಿವುಡ್‌ನ ಅನೇಕ ನಟಿಯರು ಮತ್ತು ನಟರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಯಾರಾದರೂ ಈ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನಟಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ, ಲೀಡರ್ ಚಿತ್ರದ ಮೂಲ ನಟ ರಾಜೀವ್ ಹಾಸನ್ ಅವರು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಓದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ವಿಜಯ್ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ನಟಿಸಲು ಓಕೆ ಅಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ಹಾಗಾಗಿ ವಿಜಯ್ ಅವರ ಈ ಪ್ಯಾಶನ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅವರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಯಶಸ್ಸಿನ ಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ. ವಿಜಯ್ ಆ ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆದರು ಮತ್ತು ಅದು ಕೂಡ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಕಾಲಿವುಡ್ ಅವರನ್ನು ಗಮನಿಸುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಅದು ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಚಿತ್ರವು ಅವರಿಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕನ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ನೀಡಿತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಲೀಡರ್ ಚಿತ್ರದಿಂದ ಪ್ರಿಕ್ವೆಲ್ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಹೇಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೋ ಅದೇ ರೀತಿ ತಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಸಿನಿಮಾದ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಕೂಡ ಹಿಟ್ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂತಾ ವಿಜಯ್ ಯೋಚಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಂತೆಯೇ, 2017 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಡೆಕ್ಸ್ಟರ್ ಎಂಬ ಚಲನಚಿತ್ರದಿಂದ ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರೆಯಲು ಯೋಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಬಹುಶಃ ಅದರೊಂದಿಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಡೆಕ್ಸ್ಟರ್ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ಟಿವಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದೆ. ಇದು ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರನ ಅತ್ಯಂತ ಭಯಾನಕ ಕಥೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಅವನ ಹೆಸರು ಡೆಕ್ಸ್ಟರ್. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ಎಂದರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆತರುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಜನರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


 ಆ ಚಿಕ್ಕ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್‌ನಿಂದ ಮುಚ್ಚಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕೋಣೆಯ ಗೋಡೆ, ಚಾವಣಿ ಮತ್ತು ನೆಲದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಹಾಳೆಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವನು ಯಾವಾಗಲೂ ತನ್ನ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಮಾತ್ರ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ತುಂಡರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಕೊಂದಾಗ, ಅವರ ರಕ್ತವು ಕೋಣೆಯಾದ್ಯಂತ ಚದುರಿಹೋಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅದು ಕೋಣೆಯ ಗೋಡೆಗಳು ಅಥವಾ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕಲೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ಏಕೆ ಏಕೆಂದರೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವನು ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಹಾಳೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಿದನು. ರಕ್ತವೆಲ್ಲ ಆ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಹಾಳೆಗಳ ಮೇಲಿರುತ್ತದೆ. ಈಗ ಅವನು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಹಾಳೆಗಳನ್ನು ಉರುಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದೇಹದ ಛಿದ್ರಗೊಂಡ ಭಾಗಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಸಾಗರಕ್ಕೆ ಎಸೆಯುತ್ತಾನೆ. ವಿಜಯ್ ಈ ಟಿವಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಇದರಿಂದ ಸ್ಪೂರ್ತಿಗೊಂಡ ವಿಜಯ್, ತಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಚಿತ್ರ ಇದೇ ಸೀರಿಯಲ್ ಕಿಲ್ಲರ್ ಸಿನಿಮಾ ಆಗಬೇಕು ಎಂದುಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಡೆಕ್ಸ್ಟರ್ ನಂತಹ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಚಲನಚಿತ್ರವಾಗದೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಚಿತ್ರವು ನೈಜ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿರಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನ ಸ್ವಂತ ನಗರದಲ್ಲಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಕೊಲೆಗಾರನ ("ಊಟಿ ಕಿಲ್ಲರ್" ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ) ಬಗ್ಗೆ ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಆ ಕೊಲೆಗಾರ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ವಿಜಯ್ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆಂದರೆ, ಅವರನ್ನೇ ಆಧಾರವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಕಥೆ ಬರೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಮುಂದಿನ ಹಲವಾರು ವಾರಗಳವರೆಗೆ ಅವರು ಕೊಠಡಿಯ ಕೊಲೆಗಾರನ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಬಲಿಪಶುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹುಡುಕಿದರು. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅವರು ಟೈಮ್‌ಲೈನ್ ಅನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಒಟ್ಟಾರೆ, ಅವರು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು. ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನೂ ಬಿಡದೆ, ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನೆಲ್ಲಾ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ, ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನೇ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ಸಿನಿಮಾಕ್ಕೆ 42 ಪುಟಗಳ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಮೊದಲ ಡ್ರಾಫ್ಟ್ ಬರೆದ ನಂತರ, ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಹೇಗೋ ಅವರ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಸೋರಿಕೆಯಾಗಲಾರಂಭಿಸಿತು.


ಆ ಲೀಕ್ ಆದ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಓದಿದಾಗ ಜನ ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳುವಂತೆ ಮಾಡಿತ್ತು. ಇದು ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರವಾಗಿತ್ತು. ಕೊನೆಗೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಪೊಲೀಸರ ಕೈಗೂ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಎಸಿಪಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ಆ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಓದಿದರು. ಈ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಓದಿದ ತಕ್ಷಣ ಅವರಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು, ಇದರಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆ ಎಂದು. ತಕ್ಷಣ ಕಂಡು ವಿಜಯ್ ಮನೆಗೆ ಹೋದ.


 ಅವರು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಲ್ಲದೆ, ವಿಜಯ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಅವರು ಏನು ನಡೆದರೂ ಇದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಚಲನಚಿತ್ರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು." ವಿಜಯ್ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದರು ಮತ್ತು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರಿಗೆ ಆ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ, ವಿಜಯ್ ಅವರು ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆದ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 2015, ಊಟಿ


 26 ವರ್ಷದ ಜೋಸೆಫ್ ತುಂಬಾ ಶಾಂತ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಅವರು ಕ್ಯಾಸಿನೊದಲ್ಲಿ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಇತ್ತೀಚೆಗಷ್ಟೇ ಅವರ ಬದುಕು ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೇ, ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ, ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಇನ್ನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸಲು ಆಸಕ್ತಿಯಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನನ್ನು ತೊರೆದಳು. ಆದರೆ ಜೋಸೆಫ್ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸಿದನು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನು ತುಂಬಾ ದುಃಖಿತನಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಅವನನ್ನು ತೊರೆದ ನಂತರ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಸಾಧ್ಯವೋ ಅಷ್ಟು ಬ್ಯುಸಿಯಾಗಿಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಆಗ ಮಾತ್ರ ಅವನ ಮನಸ್ಸು ಯಾವುದರ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಚಿಂತಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅವನು ಯೋಚಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಯಾವುದೂ ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನು ತುಂಬಾ ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಎದೆಗುಂದಿದ್ದಾನೆ.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 3, 2015, ಶುಕ್ರವಾರ


 ಹೀಗಿರುವಾಗ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 3, 2015 ಶುಕ್ರವಾರ, ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ, ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಹೀಗೆ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸಂಗಾತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಹೀಗಾಗಿ ತಕ್ಷಣವೇ ಡೇಟಿಂಗ್ ಸೈಟ್ ಗೆ ತೆರಳಿ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಬಳಿಕ ತನ್ನ ಏರಿಯಾದ ಮಹಿಳೆಯರ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಗಳನ್ನು ನೋಡತೊಡಗಿದ.


 ಮೊದಲಿಗೆ, ಅವರು ಯಾರ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಂತರ ಅವನು ಹುಡುಗಿಯ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಹೊಂಬಣ್ಣದ ಕೂದಲಿನ ಯುವತಿಯ ಹೆಸರು ಶೀನಾ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಆ ಹುಡುಗಿ ಊಟಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದಳು. ತಕ್ಷಣ ಆಕೆಗೆ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿ ತನ್ನ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡ. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಅವನು ಆ ಹುಡುಗಿಯಿಂದ ಉತ್ತರವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಹೀಗೆ ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಇಬ್ಬರೂ ಮಾತನಾಡತೊಡಗಿದರು.


 ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ನಡುವೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಒಂದೇ ನಗರದಲ್ಲಿದ್ದ ಕಾರಣ, ಶೀನಾ ಆ ರಾತ್ರಿ ಊಟಕ್ಕೆ ತನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು. ಇದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸದ ಜೋಸೆಫ್ ತಾನು ಬಂದು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ವಿಳಾಸ ಕೇಳಿದ್ದಾನೆ.


 ಡೇಟಿಂಗ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನೇರವಾಗಿ ತನ್ನ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಳು ಆರಾಮದಾಯಕವಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಬದಲಾಗಿ, ಅವಳು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬರಲು ಗೊಂದಲಮಯ ಲ್ಯಾಂಡ್ ಮಾರ್ಕ್ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ನೀಡಿದಳು.


 "ನೀವು ಆ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಹೆಗ್ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನನ್ನ ಮನೆಯನ್ನು ತಲುಪಬಹುದು." ಶೀನಾ ಹೇಳಿದರು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಕೊನೆಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ಮೇಲೆ ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬರಬೇಡ. ಅಲ್ಲಿ ಕಾರ್ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಇರುತ್ತದೆ. ಅದನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ತೆರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಮೂಲಕ ಒಳಗೆ ಬನ್ನಿ, ನೀವು ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಹೊರಗೆ ಬಂದರೆ, ನೀವು ನನ್ನ ಮನೆಯ ಹಿತ್ತಲನ್ನು ತಲುಪುತ್ತೀರಿ. ಹಿತ್ತಲಿಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಮನೆಯ ಹಿಂದಿನ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ನಿಂತೆ. ಮತ್ತು ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೇನೆ. ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ ಇದು ವಿಭಿನ್ನ ನಿರ್ದೇಶನವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಸೂಚನೆಗಳು ತುಂಬಾ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿದ್ದವು.


 ಆದರೆ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಯೋಚಿಸಿದ್ದು: “ಸರಿ. ಆ ಹುಡುಗಿಗೆ ನಾನು ಯಾರೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಇಂದು ನಾನು ಆ ಹುಡುಗಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಕೂಡ ಡೇಟಿಂಗ್ ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ. ಹಾಗಾಗಿ ನನ್ನಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಲು ಅವಳು ಈ ರೀತಿಯ ಮುನ್ನೆಚ್ಚರಿಕೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಟ್ಟ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಬಾರದು ಎಂದುಕೊಂಡ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಜೋಸೆಫ್ ಶೀನಾಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನಿರ್ದೇಶನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪುತ್ತೇನೆ." ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಕಾರು ಹತ್ತಿದ. ಅವನು ಆ ಹುಡುಗಿ ನೀಡಿದ ನಿರ್ದೇಶನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 15 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ


 ಸುಮಾರು 15 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಆ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದಂತೆ ಅನೇಕ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೋದ ನಂತರ, ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಂದು ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ತನ್ನ ಬಲಕ್ಕೆ ನೋಡಿದನು, ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಇತ್ತು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಅದು ಶೀನಾಳ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಎಂದು ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಏಕೆ ಏಕೆಂದರೆ, ಶೀನ ಅವರು ಬರಲು ಗ್ಯಾರೇಜ್ ತೆರೆಯಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರಂತೆ.


 ಆದರೆ ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ತೆರೆದಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಒಳಗೆ ಹೋಗಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಬಾಗಿ ಅಥವಾ ಅದರೊಳಗೆ ತೆವಳಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ ಜೋಸೆಫ್ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಿದನು. ಅವನು ಕಾರಿನಿಂದ ಇಳಿದು ಗ್ಯಾರೇಜಿನ ಹಿಂದೆ ಶೀನಾಳ ಮನೆಯನ್ನು ನೋಡಬಹುದೇ ಎಂದು ನೋಡಿದನು. ಬಹುಶಃ ಶೀನಾ ಬೇರೆಲ್ಲೋ ನಿಂತಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕಬಹುದೇ ಎಂದು ನೋಡಿದನು.


ಆದರೆ ಎದುರಿನ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಶೀನಾಳ ಮನೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮರೆಮಾಚಿತ್ತು. ಅವನು ಅದನ್ನು ನೋಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ ಶೀನಾ ಹೇಳಿದಂತೆ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಒಳಗೆ ಹೋದರು. ಜೋಸೆಫ್ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಬಳಿ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಎರಡು ದೊಡ್ಡ ಶಟರ್ಗಳಿದ್ದವು. ಮತ್ತು ಒಂದು ಶಟರ್ ಮಾತ್ರ ಸ್ವಲ್ಪ ತೆರೆದಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಆ ಶಟರ್ ಕೆಳಗೆ ತೆವಳುತ್ತಾ ಆ ಗ್ಯಾರೇಜಿಗೆ ಹೋಗಿ ನಿಂತನು.


 ಈಗ ಆ ಗ್ಯಾರೇಜಿನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ತಿ ಕತ್ತಲಾಗಿತ್ತು. ಮತ್ತು ಒಳಗೆ ಬೆಳಕು ಬೆಳಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈಗ ಸಣ್ಣ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದ ಬೆಳಕು ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲಿತ್ತು. ಅವನು ಆ ಮಂದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಾಗ ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಪೂರ್ತಿ ಖಾಲಿಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಒಳಗೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಂತರ ಅವನು ತುಂಬಾ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದನು.


 ಅದೇನೆಂದರೆ, ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ (ಗೋಡೆಗಳು, ಸೀಲಿಂಗ್, ನೆಲ ಎಲ್ಲವೂ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಹಾಳೆಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ). ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಹಾಳೆಗಳು ಏಕೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಆ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ, ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನಿಂದ ಹೊರ ಬರಲು, ಅಂದರೆ ಶೀನಳ ಮನೆಯ ಹಿಂಬದಿಗೆ ಬರಲು, ಅವನು ಕಸದ ಹಿಂಭಾಗಕ್ಕೆ ನಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಬಾಗಿಲು ತಲುಪಿ ಬಾಗಿಲಿನ ಹಿಡಿಕೆ ತೆರೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಬೆನ್ನಿನ ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಅಸಹನೀಯ ನೋವು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಿದನು. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮುಖವಾಡ ಧರಿಸಿ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸ್ಟನ್ ಗನ್ ಹಿಡಿದು ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು. ತಕ್ಷಣವೇ, ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಭಯಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಜೋಸೆಫ್ ಆ ಗ್ಯಾರೇಜಿನ ಆ ಸಣ್ಣ ತೆರೆಯುವಿಕೆಗೆ ಓಡಿಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಆ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ಧರಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿದು ಜೋಸೆಫ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸ್ಟನ್ ಗನ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತಿದನು.


 ಮುಂದಿನ ಸೆಕೆಂಡ್ ಜೋಸೆಫ್ ಅಸಹನೀಯ ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದನು. ಅವನಿಗೆ ಏನೂ ಮಾಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದನು. ಈಗ ಆಕ್ರಮಣಕಾರನು ಪ್ರಚೋದಕವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ಅವನಿಂದ ದೂರ ಸರಿಯಲು ಆ ದಾಳಿಕೋರನಿಂದ ನೆಲಕ್ಕೆ ತೆವಳಿದನು. ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಹೇಗಾದರೂ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸಿದನು.


 ಆದರೆ ದಾಳಿಕೋರನು ಅವನ ಮತ್ತು ನೆಲದ ನಡುವೆ ಇದ್ದನು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಈ ಬಾರಿ ದಾಳಿಕೋರನ ಬಳಿ ನಿಜವಾದ ಗನ್ ಇತ್ತು. ಈಗ ಅವನು ಜೋಸೆಫ್ ಕಡೆಗೆ ಗುರಿಯಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದನು.


 ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಈಗ ಅಲ್ಲಿ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಎಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ. ಮತ್ತು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಹೀಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ದಾಳಿಕೋರನು ಜೋಸೆಫ್ಗೆ ಕೂಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಲಗುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದನು.


 ಈಗ ಯೋಸೇಫನು ತಾನು ಸಾಯಲಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದನು. ತನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಭಯದಿಂದ ಅವನ ಕೈ ಕಾಲುಗಳು ನಡುಗಲಾರಂಭಿಸಿದವು. ಸಾವಿನ ಭಯದಿಂದ ದಾಳಿಕೋರ ಹೇಳಿದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡತೊಡಗಿದ. ದಾಳಿಕೋರನು ಮಲಗಿದ್ದ ಜೋಸೆಫ್ ಬಳಿ ಬಂದು ಜೋಸೆಫ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಟೇಪ್ನಿಂದ ಮುಚ್ಚಿದನು.


 ಜೋಸೆಫ್‌ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತಟ್ಟಿ ಮುಚ್ಚಿದ ನಂತರ, ಅವನಿಗೆ ಈಗ ಮಂದ ಬೆಳಕನ್ನು ಸಹ ನೋಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಜೋಸೆಫ್ ಭಾವುಕರಾದರು ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಯಲಿದ್ದಾರೆ. ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ, ಮಾಜಿ ಪತ್ನಿ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ, ಅವನು ಅವರಿಗಾಗಿ ಹಂಬಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು, ಮತ್ತು ಅವರ ನೆನಪುಗಳೆಲ್ಲವೂ ಬಂದು ಹೋದವು. ಎಲ್ಲರನ್ನು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ನೋಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಅದು ಸಂಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು.


ಅವನು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಈ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಓಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನು ಮತ್ತೆ ವರ್ತಮಾನಕ್ಕೆ ಬಂದನು, ಅಂದರೆ ಅರಿವು. ಅವನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದದ್ದು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಆಕ್ರಮಣಕಾರನು ಅವನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದರೆ, ಅವನ ದೇಹವನ್ನು ಯಾರು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ?


 ಅವರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಮಲಗಿರುವಾಗ ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಇದೆಲ್ಲವೂ ಓಡಲಾರಂಭಿಸಿತು. ಕೊಲೆಗಾರ ತಾನು ಮಲಗಿದ್ದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಕೆಲವು ಅಡಿಗಳಷ್ಟು ದೂರದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಅವನು ಸರಪಳಿಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಕೋಳದಂತಹದನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುತ್ತಿರುವಂತೆ ಕೆಲವು ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


 ಈ ಕಣ್ಣುಮುಚ್ಚಿದ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಜೋಸೆಫ್ ಏನೆಂದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದರೆ, ಆ ಕೊಲೆಗಾರ ಅವನನ್ನು ಆ ಸರಪಳಿಯಿಂದ ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿದರೆ, ಅಷ್ಟೆ, ಎಲ್ಲವೂ ಮುಗಿದಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. ಆದರೆ ಹಾಗಾಗಬಾರದು. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವನ ಬದುಕುಳಿಯುವ ಅಡ್ರಿನಾಲಿನ್ ಸ್ರವಿಸಲು ಮತ್ತು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ.


 ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತೇನೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆ ಇಲ್ಲ." ಜೋಸೆಫ್ ಯೋಚಿಸಿದ. ಆದರೆ, ಅವರು ಹೋರಾಡಿ ಸಾಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಮಲಗಿದ್ದ ಜೋಸೆಫ್ ಆಳವಾದ ಉಸಿರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಎದ್ದು ನಿಂತ. ಕಣ್ಣಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಟೇಪ್ ಪ್ಯಾಚ್ ಅನ್ನು ಎಸೆದು, ಅಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಆ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಕೇಳಲು ಹೋಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಮತ್ತು ಅವನು ಹೀಗೆ ಸಾಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ತುಂಬಾ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಸರಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಕೊಲೆಗಾರನಿಗೆ ಏನೂ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಈ ಹಠಾತ್ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಕಂಡು ಅವರು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಆದರೆ ನಂತರ ಕೊಲೆಗಾರ ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಜೋಸೆಫ್ ಕಡೆಗೆ ಗುರಿಪಡಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ಜೋಸೆಫ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ದಾಳಿಕೋರನ ಮೇಲೆ ಹಾರಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಕೈಯಲ್ಲಿದ್ದ ಬಂದೂಕನ್ನು ಎಸೆದನು.


 ಅವನು ಬಂದೂಕನ್ನು ಎಸೆದಾಗ, ಆ ಗನ್ ಅಷ್ಟು ತೂಕವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಜೋಸೆಫ್ ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಅದೊಂದು ನಕಲಿ ಗನ್. ಈಗ ಜೋಸೆಫ್ ತುಂಬಾ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಆ ದಾಳಿಕೋರನನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಆದರೆ ದಾಳಿಕೋರನು ಜೋಸೆಫನಿಗಿಂತ ಬಲಶಾಲಿ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡವನಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಜೋಸೆಫ್ನನ್ನು ನೆಲಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಜೋಸೆಫ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಗುದ್ದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಅವನ ಉಳಿದಿರುವ ಅಡ್ರಿನಾಲಿನ್ ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಿರುವುದರಿಂದ, ಜೋಸೆಫ್ ಯಾವುದೇ ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ಕೊಲೆಗಾರ ಯಾವಾಗಲೂ ಅವನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಜೋಸೆಫ್ನ ಏಕೈಕ ಉದ್ದೇಶವೆಂದರೆ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ಕೊಲೆಗಾರ ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗಲೂ, ಜೋಸೆಫ್ ಹೇಗಾದರೂ ಕೊಲೆಗಾರನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಬಾಗಿಲಿನ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿದನು. ನಿಖರವಾಗಿ, ಅವನು ಆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಓಡಿ ಬಂದಾಗ, ದಾಳಿಕೋರನು ಜೋಸೆಫ್ನ ಜಾಕೆಟ್ ಅನ್ನು ಹಿಡಿದನು. ಆದರೆ ಜೋಸೆಫ್ ತಿರುಗಿ ತನ್ನ ಜಾಕೆಟ್ ತೆಗೆದು, ಬಾಗಿಲಿನ ಕೆಳಗೆ ಉರುಳಿ ಹೊರಬಂದನು.


 ಅವನು ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನಿಂದ ಹೊರಬಂದಾಗ, ಅವನ ಎಲ್ಲಾ ಶಕ್ತಿಯು ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ಹೊರಟುಹೋಯಿತು. ಅವರು ಈಗ ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏಕೆ ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಬಳಸಿದ ಸ್ಟನ್ ಗನ್‌ನ ಪರಿಣಾಮ, ಅವರ ಅಡ್ರಿನಾಲಿನ್ ಶಕ್ತಿಯುತವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೋರಾಡಿದರು. ಆದರೆ ಈಗ, ಅವರ ದೇಹವು ಎಲ್ಲಾ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದೆ.


ಹಾಗಾಗಿ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನಿಂದ ಹೊರಬಿದ್ದ ನಂತರ ಅವರು ಕಷ್ಟಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದ ದಾಳಿಕೋರ, ಜೋಸೆಫ್‌ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನೊಳಗೆ ಎಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಜೋಸೆಫ್ ಬಿಡದೆ ಕೂಗಲು ಮತ್ತು ಉರುಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವನು ಕೊಲೆಗಾರನ ಕೈಗಳನ್ನು ಒದೆದನು ಮತ್ತು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಅವನ ಭಯದಿಂದಾಗಿ ಅವನ ಅಡ್ರಿನಾಲಿನ್ ಮತ್ತೆ ಒದೆಯುತ್ತದೆ.


 ತಕ್ಷಣ ಮತ್ತೆ ಓಡತೊಡಗಿದ. ಅಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದ ತನ್ನ ಕಾರಿನ ಬಳಿಯೂ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಮನುಷ್ಯ ಸಂಚಾರವಿರುವ ಕಡೆ ಪೊಲೀಸರ ಮೊರೆ ಹೋಗಲು ಮಾತ್ರ ಯೋಚಿಸಿದ. ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವನು ಕೆಲವು ಮನೆಗಳ ಹಿಂದೆ ಓಡಿದನು ಮತ್ತು ಬಿಡುವಿಲ್ಲದ ವಾಕಿಂಗ್ ಪ್ರಯೋಗದಲ್ಲಿ ಕುಸಿದು ಬಿದ್ದನು.


 ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ಆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಬರಬಹುದೆಂದು ಹುಡುಕಿದನು. ಅವನು ಹಾಗೆ ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಕೊಲೆಗಾರ ತನ್ನ ಕಡೆಗೆ ಓಡುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಜೋಸೆಫ್ ತುಂಬಾ ದಣಿದಿದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಎದ್ದೇಳಲು ಸಹ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿದಾಗ, ಆ ವಾಕಿಂಗ್ ಪಾತ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಂದೆರಡು ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜೋಸೆಫ್ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿರುವುದನ್ನು ದಂಪತಿಗಳು ನೋಡಿದರು.


 ಕೂಡಲೇ ಆ ದಂಪತಿಗಳು ಜೋಸೆಫ್ ಬಳಿಗೆ ಓಡಿದರು. ನಂತರ ಜೋಸೆಫ್ ತನ್ನನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡದಂತೆ ರಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ದಂಪತಿಗಳಿಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೊಲೆಗಾರ ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ದಂಪತಿಗಳು ಇರುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದನು. ಈಗ ಜೋಡಿಗಳು, ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಾರ ಮೂವರೂ ಒಂದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ.


 ಈಗ ಕೊಲೆಗಾರ ಏನು ಮಾಡಿದನೆಂದರೆ, ಅವನು ಜೋಸೆಫ್ ಸ್ನೇಹಿತನಂತೆ ವರ್ತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 “ಹೇ, ಬನ್ನಿ, ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ಇದು ಕೇವಲ ಆಟವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಯಾಕೆ ಅತಿಯಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ಅವರು ಅದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ ಏನು? ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯ? ತಕ್ಷಣ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ಗೆ ಬನ್ನಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೇನೆ. ” ಕೊಲೆಗಾರ ಹೇಳಿದ. ಅದರ ನಂತರ ಕೊಲೆಗಾರ ಮತ್ತೆ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಮಲಗಿದ್ದ ಜೋಸೆಫ್ ದಂಪತಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ದಂಪತಿಗಳಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇದು ತಮಾಷೆಯೇ ಅಥವಾ ಅವರು ಏನನ್ನಾದರೂ ಕದಿಯುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಏನೂ ಅರ್ಥವಾಗದೆ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ದಂಪತಿಗಳು ಸ್ಥಳದಿಂದ ತೆರಳಿದರು.


 ಈಗ ಜೋಸೆಫ್ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದನು. ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಬಂದ ಜೋಡಿಗಳೂ ಹೊರಟು ಹೋದರು. ಜೋಸೆಫ್, ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದನು, ಮತ್ತು ಆ ಕೊಲೆಗಾರ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಒಳಗೆ ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಜೋಸೆಫ್ ಏನು ಮಾಡಿದರು: “ಇದು ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ಅವಕಾಶ. ಮತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ವಿಫಲಗೊಳಿಸಬಾರದು. ”


 ಆದ್ದರಿಂದ ಕೊಲೆಗಾರನು ನೋಡದಿದ್ದಾಗ ಅವನು ತನ್ನ ಪೂರ್ಣ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ ತನ್ನ ಕಾರಿನ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿದನು. ಅವನು ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಕುಳಿತು ಅದನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ. ಅವನು ಬೇಗನೆ ಕೊಲೆಗಾರನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೋ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಬಂದನು. ಜೋಸೆಫ್ ಮನೆಗೆ ಬಂದ ನಂತರ, ಅವನು ಆ ದೊಡ್ಡ ಅಪಾಯದಿಂದ ಪಾರಾಗುವ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದನು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜೋಸೆಫ್ ತಾನು ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದನು. ಅಂತಹ ಬೆಕ್ಕಿನ ಬೇಟೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ತನ್ನ ಬಗ್ಗೆಯೇ ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳತೊಡಗಿದ. ಆತ ಸೈಕೋನ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ. ಶೀನಾ ಹೇಳಿದ್ದು ನಿಜವಲ್ಲ. ಅದು ಸೈಕೋ ಕಿಲ್ಲರ್. ಆದರೆ ಅವನಿಗೆ ಇದು ಏಕೆ ಸಂಭವಿಸಿತು ಎಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅವನು ಅವನನ್ನು ಏಕೆ ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆಂದು ಅವನಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಹಾಗಾಗಿ ಜೋಸೆಫ್ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆಂದರೆ, ತಾನು ಅಂತಹ ಅಸಹ್ಯಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿ ಅದರಿಂದ ಹೊರಬಂದ ವಿಷಯವನ್ನು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳದಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಹಾದುಹೋಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ


ಅಂದಿನಿಂದ ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 8 ರಂದು, ಅದೇ ಊಟಿಯಿಂದ, 38 ವರ್ಷದ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಅದೇ ಡೇಟಿಂಗ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಗ್ಯಾಸ್ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ತನ್ನ ಸಮಯವನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿಯೇ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ಗಿಲ್ಲೆಸ್‌ಗೆ ಅನೇಕ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರಿದ್ದರೂ, ಅವನು ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಣಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಕೂಡ ಜೋಸೆಫ್ ನಂತಹ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಪ್ರಣಯ ಸಂಗಾತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರದೇಶದ ಸಮೀಪವಿರುವ ಬಹಳಷ್ಟು ಹುಡುಗಿಯರ ಪ್ರೊಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಅವನಿಗೆ ಯಾವುದರಲ್ಲೂ ಆಸಕ್ತಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ಅವರು ಪ್ರೊಫೈಲ್ ನೋಡಿದರು. ಹೊಂಬಣ್ಣದ ಕೂದಲಿನ ಆ ಪ್ರೊಫೈಲ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಸುಂದರ ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರು ಜೆನ್. ಅವಳು ಗಿಲ್ಲೆಸ್‌ನ ಅದೇ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ. ಹಾಗಾಗಿ ತಕ್ಷಣ ಆ ಹುಡುಗಿಗೆ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ.


 ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಇಬ್ಬರೂ ಮಾತನಾಡತೊಡಗಿದರು. ಆ ರಾತ್ರಿಯೇ ಅವರು ಡೇಟಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಮತ್ತು ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಅವಳ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ಆದರೆ ಆ ಹುಡುಗಿ ಶಾಂತ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಈ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ನನಗೆ ಆರಾಮದಾಯಕವಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಮತ್ತು ಹಿಂದೆ ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ ಹೇಳಲಾದ ಅದೇ ನಿರ್ದೇಶನಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಗ್ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದರು. ಜೆನ್ ಅವರ ಫೋಟೋ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಉತ್ತಮವಾದ ಕಾರಣ, ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಅವಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸಿದನು ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಏನನ್ನೂ ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಸಿದ್ಧನಾದನು. ಆದರೆ ಜೆನ್ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಆ ವಿಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶನಗಳ ಸಂದೇಶವನ್ನು ತಮ್ಮ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರಿಯನ್‌ಗೆ ರವಾನಿಸಿದರು. ತಮಾಷೆಗಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: "ಆ ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ."


 ಅವನು ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಹತ್ತಿ ದಿಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದನು. ಆ ನಿರ್ದೇಶನಗಳು ಅವನನ್ನು ಒಂದು ವಾರದ ಮೊದಲು ಜೋಸೆಫ್ ಹೋದ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದವು. ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡಲು ಇಳಿದನು, ಮತ್ತು ಜೆನ್ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಇತ್ತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಆ ಗ್ಯಾರೇಜಿನ ಬಾಗಿಲು ಸ್ವಲ್ಪ ತೆರೆದಿತ್ತು.


 ಮತ್ತು ಅದರೊಳಗೆ ಬೆಳಕು ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಆ ಗ್ಯಾರೇಜಿನೊಳಗೆ ಯಾರೋ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ತನ್ನ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು 15 ನಿಮಿಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದನೆಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಆದರೆ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ, ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಜೆನ್ ಮಾತ್ರ ಇರುತ್ತಾನೆ. ಜೆನ್ ಹೋಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಹಾಯ್ ಹೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ ತಪ್ಪಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು.


 ಹಾಗಾಗಿ ಕಾರಿನಿಂದ ಇಳಿದು ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಕಡೆ ನಡೆದರು. ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಹತ್ತಿರ ಹೋದಾಗ, ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಒಳಗೆ ದೀಪಗಳು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಆಫ್ ಆಗಿದ್ದವು. ಗ್ಯಾರೇಜ್ ದೀಪಗಳು ಆಫ್ ಆಗಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡ ಅವರು ಅಲ್ಲಿಯೇ ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.


 ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ದೀಪಗಳು ಏಕೆ ಆಫ್ ಆದವು? ಜನರಲ್ ನನಗೆ ಸಿಗ್ನಲ್ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾನೋ, ಬರಬಾರದೆ?" ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದರ ಅರಿವಿಲ್ಲದ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಹೋಗಿ ಹಾಯ್ ಹೇಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಸಣ್ಣ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬಾಗಿ, ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿ ಯಾರಾದರೂ ಇದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಕೇಳಿದನು.


 ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ, ದೀಪಗಳು ಆನ್ ಆದವು. ಈಗ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಅನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಹಾಳೆಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಒಳಗಿದ್ದವರು ಜನರಲ್ ಅಲ್ಲ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದರು.


 ಈಗ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಕೆಳಗೆ ಬಾಗಿ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಮತ್ತು ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಒಳಗೆ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು: “ಹಾಯ್, ನನ್ನ ಹೆಸರು ಹ್ಯಾರಿ. ನಾನು ಡಿಸೈನರ್. ನಾನು ಈ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಅನ್ನು ಜನರಲ್‌ನಿಂದ ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಜನರಲ್ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಿದೆ, ನೀವು, ಇಬ್ಬರೂ ಇಂದು ರಾತ್ರಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು. ಅವಳು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ತಯಾರಾಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು 20 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಹಾಗಾದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು 20 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಬರಬಹುದೇ? ನಾನೇ ನಿನ್ನನ್ನು ಜನರಲ್ ಬಳಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ.


ಗಿಲ್ಲೆಸ್‌ಗೆ ಏನೂ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 "ಜನರಲ್ ಏನಾದರೂ ಆಶ್ಚರ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದೀರಾ?" ವಿನ್ಯಾಸಕಾರರ ಬಳಿ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಕವರ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವಳು ಅದನ್ನು ಮರೆಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಅವನು ಭಾವಿಸಿದನು. ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ 20 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಬರುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋದರು.


 ಈಗ, ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನಿಂದ ತನ್ನ ಕಾರಿಗೆ ಬಂದನು. ಬರುವಾಗ ಕಾರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮುಂದಿನ 20 ನಿಮಿಷ ಊರೂರು ಅಲೆದು ಮತ್ತೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಒಳಗಿರುವ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಆಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಯೋಚಿಸಿದ್ದು, ಡಿಸೈನರ್ ಬಿಟ್ಟಿರಬಹುದು.


 “ನನಗೆ ಅವನ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡಲು ಏನಿದೆ, ಅವನು ಹೋಗಲಿ ಮತ್ತು ಅವನು ತುಂಬಾ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದನು. ನಾನೇ ಜನರಲ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಕಾರಿನಿಂದ ಇಳಿದನು. ಅವನು ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಬಳಿ ಹೋದನು. ನಂತರ ಸ್ವಲ್ಪ ತೆರೆದ ಶಟರ್ ಮೂಲಕ, ಅವರು ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಒಳಗೆ ತೆವಳಿದರು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಗ್ಯಾರೇಜಿನ ಹೊರಾಂಗಣದ ಕಡೆಗೆ ನಡೆಯತೊಡಗಿದ.


 ಮತ್ತು ಅವನು ಬಾಗಿಲಿನ ಹಿಡಿಕೆಯನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಅವನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಭಾರವಾದ ಏನೋ ಬಿದ್ದಿತು. ತಕ್ಷಣವೇ, ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತನ್ನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅಸಹನೀಯ ನೋವಿನಿಂದ ತಿರುಗಿದನು. ಮತ್ತು ಅವನ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ, ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಅವನು ನೋಡಿದ ಹ್ಯಾರಿ.


 ಕೈಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಕಬ್ಬಿಣದ ಪೈಪ್ ಹಿಡಿದು ನಿಂತಿದ್ದ. ಈಗ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಭಯದಿಂದ ಕಿರುಚಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಕರೆದರು. ಆದರೆ ಹ್ಯಾರಿ ಕಬ್ಬಿಣದ ಪೈಪ್‌ನಿಂದ ಗಿಲ್ಲೆಸ್‌ನನ್ನು ಅವನ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಕುಸಿದು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದನು.


 ಆದರೆ ಅವರು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ತುಂಬಾ ಹೆದರಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ತನ್ನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡನು. ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು, "ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ. ನನಗೆ ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಮಾಡಬೇಡ. ” ಅವನು ತಲೆಯೆತ್ತಿ ನೋಡಿದನು.


 ಈಗ ಹ್ಯಾರಿ ಅವನ ಮುಂದೆ ನಿಂತನು. ಮತ್ತು ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಹ್ಯಾರಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಡಿ ಎಂದು ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಬಹಳಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ನೀಡುವುದಾಗಿ ಮತ್ತು ಅವರು ಬಯಸಿದ್ದನ್ನು ನೀಡುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಮತ್ತು ಅವರು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಹ್ಯಾರಿ ಅವರನ್ನು ಬಿಡಲು ಕೇಳಿದರು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಹ್ಯಾರಿ ಗಿಲ್ಲೆಸ್‌ಗೆ ನಕ್ಕನು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, “ನಿಜವಾಗಿಯೇ? ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ, ಈ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲವೇ? ”


 ಮತ್ತು ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಉತ್ತರಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಕಬ್ಬಿಣದ ಪೈಪ್ನಿಂದ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಈಗ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ, ಅವನು ಕಬ್ಬಿಣದ ಪೈಪ್ ಅನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಹ್ಯಾರಿ ತನ್ನನ್ನು ಬಿಡುವಂತೆ ಮನವಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಈಗ ಕೋಪಗೊಂಡ ಹ್ಯಾರಿ ಆ ಕಬ್ಬಿಣದ ಪೈಪ್ ಅನ್ನು ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಮತ್ತೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ಚಾಕುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ತಾನು ಹಿಡಿದಿದ್ದ ಕಬ್ಬಿಣದ ಪೈಪನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ತನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಡಿ ಎಂದು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳತೊಡಗಿದ.


 ಈಗ ಹ್ಯಾರಿ ಗಿಲ್ಲೆಸ್‌ನನ್ನು ಅವನ ಮುಖದ ಬಳಿ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಹೆದರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವನು ಗಿಲ್ಲೆಸ್‌ನ ಭುಜವನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅವನ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದ. ಅಸಹನೀಯ ನೋವಿನಿಂದಾಗಿ, ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಿರುಚಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಹ್ಯಾರಿ ಕೂಡ ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯಿಂದ ಚಾಕುವನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ಅವನ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಇರಿದ. ಅದರ ನಂತರ, ಅವನು ಚಾಕುವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು, ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಹಾಳೆಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಂತುಕೊಂಡು ತನ್ನ ಜೀವಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಿರುವ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಅನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


ಆದರೆ ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಸತ್ತ ನಂತರ, ಹ್ಯಾರಿಗೆ ದುಃಖವಾಯಿತು. ಗಿಲ್ಲೆಸ್‌ನ ವೇಗದ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ವೇಗವಾಗಿ ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ಬಹಳಷ್ಟು ಮನಸ್ಸಿನ ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡಬೇಕಿತ್ತು. ” ಅವನಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಹಿಂಸೆ ಕೊಡಬಹುದಿತ್ತು ಎಂದು ಬೇಸರವಾಯಿತು. ಹಾಗಾಗಿ ಮುಂದಿನದನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಎಂದುಕೊಂಡರು.


 ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಸತ್ತ ನಂತರ, ಹ್ಯಾರಿ ಅವನ ದೇಹವನ್ನು ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಹಾಳೆಗಳನ್ನು ಮಡಿಸಿದನು. ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಳಚರಂಡಿಗೆ ಹಾಕಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಇದೇ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್. ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ವಿಜಯ್ ಅವರ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು. ಅದರ ನಂತರ, ಅವನು ಹ್ಯಾರಿಗೆ ಏನು ಮಾಡಿದನೆಂದು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ವಿಜಯ್ ಆ ನಂತರ ಆ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರೆಯಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಗಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರೆಯಬೇಡಿ ಅಥವಾ ನಡೆಯಬೇಡಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅನುವಿಷ್ಣು ವಿಜಯ್ ಅವರ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಓದಿದಾಗ, ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಯಾರದ್ದು ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿತ್ತು.


 ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಹ್ಯಾರಿಯ ಮನೆಗೆ ಬರುವ ಮೊದಲು, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ್ದನು. ಹಾಗಾಗಿ ಆರಿಯನ್ (ಗಿಲ್ಲೆಸ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ) ಗಿಲ್ಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಊಟಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಕಾಣೆಯಾದ ದೂರನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅವನಿಗೆ ತೋರಿಸಿದನು. ಪೊಲೀಸರು ಆ ವಿಚಿತ್ರ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಹೋದರು.


 ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರು ಗ್ಯಾರೇಜ್ ತಲುಪಿದರು. ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಸುಂದರ ಶೀನಾಗೆ ಸೇರಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸುಂದರ ಜನರಲ್‌ಗೆ ಸೇರಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದು ಡಿಸೈನರ್ ಹ್ಯಾರಿಗೆ ಸೇರಿಲ್ಲ. ಅಂದರೆ, ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಯಾರದ್ದು?


 ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಮುಂಬರುವ ಯುವ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರಿಗೆ ಸೇರಿದೆ. ಅದು ವಿಜಯ್ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ. ಗ್ಯಾರೇಜ್ ವಿಜಯ್ ಅವರದ್ದು ಎಂದು ಅನುವಿಷ್ಣು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ, ಅವರು ಅವನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಸಹಕಾರ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಹೇಳಿದರು.


 ಅನುವಿಷ್ಣು ಹುಡುಕಲು ಆರಂಭಿಸಿದಾಗ ಆತನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳು ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ವಿಜಯ್ ಹೇಳಿದ್ದು, “ಈ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಅನ್ನು ನಾನು ಮಾತ್ರ ಬಳಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರು ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಪೊಲೀಸರು ವಿಜಯ್‌ ಅವರ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಗುಪ್ತ ದಾಖಲೆ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಅದು 42 ಪುಟಗಳ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್.


 ಹಾಗಾಗಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ಆ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಓದಿದರು. ಅವರು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ಆಘಾತಕಾರಿ ವಿಷಯವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಏನದರ ಅರ್ಥ. ಊಟಿ ಕೊಲೆಗಾರನ ಮೊದಲ ಬಲಿಯಾದ ಜೋಸೆಫ್ ಮುಜುಗರಕ್ಕೊಳಗಾದ ಕಾರಣ, ಅವನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳದಿರಲು ಅವನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ಮತ್ತು ಅವನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಅವನ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅವನು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ.


 ಕೆಲವು ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜೋಸೆಫ್ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅವನಿಗೆ ನಡೆದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಣ್ಣ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದನು. ಆದರೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಹಂಚಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದು ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತು. ಇದು ಅವರ ಹೊರತು ಬೇರೆ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಇದು ಹೀಗಿರುವಾಗ, ಗಿಲ್ಲೆಸ್‌ಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಣ್ಣ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ವಿವರಗಳೂ ಸಹ ವಿಜಯ್ ಅವರ ಚಿತ್ರಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ವಿಜಯ್ ಅವರ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಮೊದಲು ಓದಿದಾಗ ಪೊಲೀಸರು ಶಾಕ್ ಆಗಿದ್ದರು.


ವಿಜಯ್ ಅವರ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅದು ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದ ಸಂಗತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಏಕೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್‌ಗೆ ನಡೆದದ್ದೆಲ್ಲವೂ ಅವನಿಗೆ ಹೇಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಜೋಸೆಫ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದಾಗ, ವಿಜಯ್ ಆ ಗ್ಯಾರೇಜ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದರು.


 ಏಕೆಂದರೆ, ವಿಜಯ್ ಊಟಿಯ ಕೊಲೆಗಾರ. ಡೆಕ್ಸ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಕೊಲೆಗಾರನಂತೆಯೇ ಸಿನಿಮಾದ ಕೊಲೆಗಾರನೂ ಒಳ್ಳೆಯವನಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಹಾರೈಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ವಿಜಯ್‌ಗೆ, ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲದೆ ಕೊಲ್ಲುವ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆತರುವುದು ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಅನುಭವಿಸಲು ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಭಾವಿಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ, ಅವರು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಆಗ ಮಾತ್ರ ಅವರ ಸಿನಿಮಾ ಭರ್ಜರಿ ಯಶಸ್ಸು ಕಾಣಲಿದೆ. ಮತ್ತು ಇದು ಅತ್ಯಂತ ನೈಜ ಸೀರಿಯಲ್ ಕಿಲ್ಲರ್ ಚಿತ್ರವಾಗಲಿದೆ.


 ಹಾಗಾಗಿ ಕಾಲಿವುಡ್ ನಲ್ಲಿ ಅವಕಾಶ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಎಂದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಡೇಟಿಂಗ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನಕಲಿ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದ. ಅದರಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ, ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಮತ್ತು ಜೋಸೆಫ್ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದರು. ಜೋಸೆಫ್ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಮತ್ತು ಅವರು ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಆ ಅನುಭವವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅದು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಆಗಿ ಮಾತ್ರ ಬದಲಾಗಿದೆ. ಅವನು ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಅದೇ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರೂ, ಗಿಲ್ಲೆಸ್ ಮಾತ್ರ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು ಮತ್ತು ವಿಜಯ್ ಅವನ ದೇಹವನ್ನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡಿದನು. ಜೋಸೆಫ್ ಅವರ ಮುಂದುವರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಆ ಅನುಭವವನ್ನು ಬರೆದರು.


 ವಿಜಯ್ ತನ್ನ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪಾತ್ರವಾಗಿ ಬದುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಆಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿದರು. ವಿಜಯ್ ತಮ್ಮ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಶೀರ್ಷಿಕೆ, "ಎಸ್ ಕೆ ಕನ್ಫೆಷನ್ಸ್". ಎಸ್ಕೆ ಎಂದರೆ, ಸೀರಿಯಲ್ ಕಿಲ್ಲರ್ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಆ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಗೆ ಅಂತ್ಯವೇ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಇನ್ನಷ್ಟು ಜನರನ್ನು ಕೊಂದು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಗೆ ಸೇರಿಸುವ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿರಬಹುದು. ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಆ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಮದ್ರಾಸ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ವಿಜಯ್‌ಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು. ಈಗ ಅವರು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action