Adhithya Sakthivel

Action Drama Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Thriller Others

ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಯುದ್ಧ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಯುದ್ಧ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

12 mins
379


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ನನ್ನ ಬ್ಲಡಿ ವಾರ್ ಕಥೆಯ ಮುಂದುವರಿದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಇದು ರಾಯಲಸೀಮಾದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಗುಂಪು ಹತ್ಯೆಗಳ ನಂತರದ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ತಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆ ತರಲು ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಮುಂದಿನ ಪ್ರಯಾಣ.


 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ:


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2020:


 ರಾಯಲಸೀಮಾ ಆರ್ಥಿಕ ಸಂಘ:


 ಭಾನುವಾರ ಇಲ್ಲಿ ನಡೆದ ರಾಯಲಸೀಮಾ ಆರ್ಥಿಕ ಸಂಘದ ಮೂರನೇ ವಾರ್ಷಿಕ ಸಮ್ಮೇಳನದ ಉದ್ಘಾಟನಾ ಅಧಿವೇಶನದಲ್ಲಿ ಭಾಷಣಕಾರರು ರಾಜಕೀಯ ಇಚ್ಛಾಶಕ್ತಿಯ ಕೊರತೆ ಮತ್ತು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಓರೆಯಾದ ದೃಷ್ಟಿಯೇ ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಹಿನ್ನಡೆಗೆ ಕಾರಣ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದರು- ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಯೆಡ್ಡುಲ ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದರು. ಸಭೆಯನ್ನು ಉದ್ಘಾಟಿಸಿದ ಮಾಜಿ ಯುಜಿಸಿ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಸಹವರ್ತಿ ಕೆ.ಮುನಿರತ್ನಂ ನಾಯ್ಡು, ಅಧಿಕಾರದ ದುಷ್ಟ ಗುಂಪುಗಳ ನಡುವೆ ಇರುವ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಸೂಕ್ಷ್ಮ, ಸಣ್ಣ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಮ ಉದ್ಯಮಗಳ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯು ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.


 ಭಾಷಾವಾರು ರಾಜ್ಯಗಳ ರಚನೆಯಿಂದಾಗಿ ರಾಯಲಸೀಮ ಬಳ್ಳಾರಿ (ಕರ್ನಾಟಕ) ಮತ್ತು ತಿರುತ್ತಣಿ (ತಮಿಳುನಾಡು) ಕಳೆದುಕೊಂಡಿತು. ಇದು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಆರ್ಥಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ನಾಯ್ಡು ತಿಳಿಸಿದರು. ಚಿತ್ತೂರು, ಕಡಪ, ಕರ್ನೂಲು, ಅನಂತಪುರ, ನೆಲ್ಲೂರು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾಶಂ ಎಂಬ ಆರು ಜಿಲ್ಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಜಿಲ್ಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪೋಷಿಸುವ ಘಟಕಗಳಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಅವರು ಕರೆ ನೀಡಿದರು.


 ಪೀಳಮೇಡು, ತಮಿಳುನಾಡು:


 ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಟಿವಿ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಯಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ರೋಶಿನಿ ಮತ್ತು ಭೂಮಾ ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ರೋಶಿನಿ ಅವರನ್ನು ವಿವಾಹವಾದರು ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ವಿವಾಹವಾದರು. ಹುಡುಗರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಶ್ರೀ ವೆಂಕಟೇಶ್ವರ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ರಾಜ್ಯಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆಡಳಿತದ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾದ ಎಂ.ಎ.ಹುಸೇನ್ ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷರು ಮತ್ತು ನೆಹರೂವಿಯನ್ ನೀತಿಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ದೇಶದ ಏರಿಳಿತಗಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಟಿವಿ ನ್ಯೂಸ್ ಅನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ನಿಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ರಾಜಶೇಖರ್ ಮತ್ತು ಪಿ.ವಿ.ನರಸಿಂಹರಾವ್ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ರೋಶಿನಿ ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು: "ನಿಖಿಲ್. ಕೇಂದ್ರದ ಬಿಜೆಪಿ ಸರ್ಕಾರವು ತೆಲಂಗಾಣ ಮತ್ತು ಕೊಂಗುನಾಡುಗಳಂತಹ ಸಣ್ಣ ರಾಜ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ರಾಯಲಸೀಮಾ ರಾಜ್ಯತ್ವವನ್ನು ಕೋರಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಧ್ವನಿ ಎತ್ತುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಇದು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ ರೋಶಿನಿ. ಭ್ರಷ್ಟ ಆಡಳಿತ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಇದೆ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತೆ? 1947ರ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ ತೆಲಂಗಾಣ ಸಮಸ್ಯೆ ಪ್ರಚಲಿತದಲ್ಲಿದೆ. ಇದನ್ನು ಅವರು ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಸಿಟ್ಟಿಗೆದ್ದು, ಆರ್‌ಇಎ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮತ್ತು ನಿವೃತ್ತ ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರದ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾದ ಎ. ರಂಗಾ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಲೇಖನವನ್ನು ನೀಡಿ, ವಿದ್ಯಾವಂತರ ಪ್ರವೇಶ ಮತ್ತು ಚಳುವಳಿಯಿಂದಾಗಿ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ ಕ್ಷೀಣಿಸುತ್ತದೆ ನಗರ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಪ್ರಭಾವಿ ಕುಟುಂಬಗಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ "ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಬಡತನ" ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಕಂಡರು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ವೈಷ್ಣವಿಯು ಕೋಪಗೊಂಡು, "ನಮ್ಮ ನೋವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಿನಗೇನು ಗೊತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ? ನಾವು ಆ ಪ್ರದೇಶದವರು. ಅಲ್ಲಿನ ಸಮಸ್ಯೆ ಏನು ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತು. ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರಾಜ್ಯ ಕೇಳುವುದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ತೆಲಂಗಾಣದ ಇತಿಹಾಸ ನಿಮಗೆ ಮೊದಲು ಗೊತ್ತೇ? ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ತೆಲಂಗಾಣವು ಹಿಂದಿನ ಹೈದರಾಬಾದ್ ರಾಜ್ಯದ ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು, ಇದನ್ನು 17 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 1948 ರಂದು ಭಾರತೀಯ ಒಕ್ಕೂಟಕ್ಕೆ ವಿಲೀನಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು. ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು 26 ಜನವರಿ 1930 ರಂದು ಹೈದರಾಬಾದ್ ರಾಜ್ಯದ ಮೊದಲ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ M.K.ವೆಲ್ಲೋಡಿ ಎಂಬ ನಾಗರಿಕ ಸೇವಕನನ್ನು ನೇಮಿಸಿತು. ಆಂಧ್ರವು ಕೆತ್ತಲ್ಪಟ್ಟ ಮೊದಲ ರಾಜ್ಯವಾಗಿದೆ. 1 ನವೆಂಬರ್ 1953 ರಂದು ಭಾಷಾವಾರು ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹೊರಬಂದಿತು. ಹೊಸ ರಾಜ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಒತ್ತಾಯಿಸಿ 53 ದಿನಗಳ ಆಮರಣಾಂತ ಉಪವಾಸ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಪೊಟ್ಟಿ ಶ್ರೀರಾಮುಲು ಅವರ ಮರಣದ ನಂತರ ಇದು ಕರ್ನೂಲ್ ಪಟ್ಟಣವನ್ನು ರಾಜಧಾನಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತು.


 ಹೈದರಾಬಾದ್ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಆಂಧ್ರ ರಾಜ್ಯದೊಂದಿಗೆ ವಿಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಸ್ತಾಪವು 1953 ರಲ್ಲಿ ಬಂದಿತು ಮತ್ತು ತೆಲಂಗಾಣ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ವಿರೋಧವಿದ್ದರೂ ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಕೇಂದ್ರ ನಾಯಕತ್ವದ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಹೈದರಾಬಾದ್ ರಾಜ್ಯದ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಬುರ್ಗುಲ ರಾಮಕೃಷ್ಣ ರಾವ್ ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು. ವಿಲೀನ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿದ ಆಂಧ್ರ ವಿಧಾನಸಭೆಯು ನವೆಂಬರ್ 25, 1955 ರಂದು ತೆಲಂಗಾಣದ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಕಾಪಾಡುವ ಭರವಸೆ ನೀಡುವ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿತು.


 ತೆಲಂಗಾಣ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಆಂಧ್ರ ನಾಯಕರ ನಡುವೆ ಫೆಬ್ರವರಿ 20, 1956 ರಂದು ತೆಲಂಗಾಣ ಮತ್ತು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶವನ್ನು ವಿಲೀನಗೊಳಿಸಲು ತೆಲಂಗಾಣದ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಕಾಪಾಡುವ ಭರವಸೆಯೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಮಾಡಲಾಯಿತು. ನಂತರ ಬೆಜವಾಡ ಗೋಪಾಲ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಬುರ್ಗುಲ ರಾಮಕೃಷ್ಣ ರಾವ್ ಅವರು "ಸಜ್ಜನರ ಒಪ್ಪಂದ" ಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದರು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ರಾಜ್ಯಗಳ ಮರು-ಸಂಘಟನೆ ಕಾಯಿದೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಹೈದರಾಬಾದ್ ರಾಜ್ಯದ ತೆಲುಗು ಮಾತನಾಡುವ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಆಂಧ್ರ ರಾಜ್ಯದೊಂದಿಗೆ ವಿಲೀನಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು, 1 ನವೆಂಬರ್ 1956 ರಂದು ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಲಾಯಿತು.


 ಅಂದಿನ ಹೈದರಾಬಾದ್ ರಾಜ್ಯದ ರಾಜಧಾನಿಯಾಗಿದ್ದ ಹೈದರಾಬಾದ್ ನಗರವನ್ನು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶ ರಾಜ್ಯದ ರಾಜಧಾನಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು. 1969 ರಲ್ಲಿ, ತೆಲಂಗಾಣ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಜನರು ಜಂಟಲ್‌ಮ್ಯಾನ್ ಒಪ್ಪಂದ ಮತ್ತು ಇತರ ಸುರಕ್ಷತೆಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾದುದನ್ನು ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಆಂದೋಲನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಮರ್ರಿ ಚನ್ನಾ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರಾಜ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ತೆಲಂಗಾಣ ಪ್ರಜಾ ಸಮಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆಂದೋಲನವು ತೀವ್ರಗೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಹೋರಾಟದ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಿರುಗಿತು ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಇಬ್ಬರು ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಗುಂಡಿನ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರೋಹ್ಸಿನಿ ಅವಳಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಓಹ್. ಕೇವಲ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರಾಜ್ಯದ ಬೇಡಿಕೆಗೆ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆಯೇ?


 "ಇದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ ಅಧಿತ್ಯ. ಹಿಂಸಾಚಾರ, ಸಾವು ಮತ್ತು ಗಲಭೆಗಳು ಸಹ ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ. ನಾವು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಕೇಳಿದರೆ ಅಥವಾ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರೆ, ನಾವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಬದಲು ಪ್ರತ್ಯೇಕತಾವಾದವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಬೇಕು! ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ತೆಲಂಗಾಣ ರಾಜ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ನಂತರದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ತೆರೆದಿದ್ದಾರೆ.


 1972 ರಿಂದ 2013:


 ಉಭಯ ಪ್ರದೇಶಗಳ ನಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ಹಲವಾರು ಸುತ್ತಿನ ಮಾತುಕತೆಗಳ ನಂತರ, ಆಗಿನ ಪ್ರಧಾನಿ ಇಂದಿರಾ ಗಾಂಧಿ ಅವರು ಏಪ್ರಿಲ್ 12, 1969 ರಂದು ಎಂಟು ಅಂಶಗಳ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಂಡಿಸಿದರು. ತೆಲಂಗಾಣ ನಾಯಕರು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತೆಲಂಗಾಣ ಪ್ರಜಾ ಸಮಿತಿಯ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ಮುಂದುವರೆಯಿತು. 1972 ರಲ್ಲಿ, ತೆಲಂಗಾಣ ಹೋರಾಟಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಆಂಧ್ರ-ರಾಯಲಸೀಮಾ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಜೈ ಆಂಧ್ರ ಚಳುವಳಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. 27 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 1973 ರಂದು, ಕೇಂದ್ರದೊಂದಿಗೆ ರಾಜಕೀಯ ಇತ್ಯರ್ಥವನ್ನು ತಲುಪಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಎರಡು ಪ್ರದೇಶಗಳ ಜನರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು 6 ಅಂಶಗಳ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಯಿತು. 1985 ರಲ್ಲಿ, ತೆಲಂಗಾಣ ಪ್ರದೇಶದ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಸರ್ಕಾರಿ ಇಲಾಖೆಗಳಲ್ಲಿನ ನೇಮಕಾತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಫೌಲ್ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರದೇಶದ ಜನರಿಗೆ "ಅನ್ಯಾಯ" ದ ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದರು. N.T.ರಾಮೋ ರಾವ್ ನೇತೃತ್ವದ ಆಗಿನ ತೆಲುಗು ದೇಶಂ ಪಕ್ಷದ ಸರ್ಕಾರವು ಸರ್ಕಾರಿ ಉದ್ಯೋಗದಲ್ಲಿ ತೆಲಂಗಾಣ ಜನರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಕಾಪಾಡಲು ಸರ್ಕಾರಿ ಆದೇಶವನ್ನು ಹೊರತಂದಿತು. 1999 ರವರೆಗೆ, ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ವಿಭಜಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬೇಡಿಕೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. 1999 ರಲ್ಲಿ, ತೆಲಂಗಾಣ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ರಚಿಸಬೇಕೆಂದು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಒತ್ತಾಯಿಸಿತು, ನಂತರ ರಾಜ್ಯ ವಿಧಾನಸಭೆ ಮತ್ತು ಸಂಸತ್ತಿಗೆ ಸತತ ಚುನಾವಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೀನಾಯ ಸೋಲುಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಳಿತಾರೂಢ ತೆಲುಗು ದೇಶಂ ಪಕ್ಷವು ಅಜೇಯ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದೆ.


 ಚಂದ್ರಬಾಬು ನಾಯ್ಡು ಸರ್ಕಾರದಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕುಪಿತಗೊಂಡಿದ್ದ ಕಲ್ವಕುಂಟ್ಲ ರಾಜಶೇಖರ್ ರಾವ್ ಅವರು ಟಿಡಿಪಿಯಿಂದ ಹೊರನಡೆದರು ಮತ್ತು 27 ಏಪ್ರಿಲ್, 2001 ರಂದು ತೆಲಂಗಾಣ ರಾಷ್ಟ್ರ ಸಮಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ತೆಲಂಗಾಣ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಅಧ್ಯಾಯ ತೆರೆದುಕೊಂಡಿತು.


 ತೆಲಂಗಾಣ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ನಾಯಕರ ಒತ್ತಡದ ನಂತರ, 2001 ರಲ್ಲಿ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ನ ಕೇಂದ್ರ ಕಾರ್ಯಕಾರಿ ಸಮಿತಿಯು ತೆಲಂಗಾಣ ರಾಜ್ಯದ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಎರಡನೇ ರಾಜ್ಯಗಳ ಮರುಸಂಘಟನಾ ಆಯೋಗವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಅಂದಿನ NDA ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿತು, ಅದನ್ನು ಅಂದಿನ ಕೇಂದ್ರ ಗೃಹ ಸಚಿವರು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರು. ಎಲ್.ಕೆ., ಅಡ್ವಾಣಿ, ಸಣ್ಣ ರಾಜ್ಯಗಳು ದೇಶದ ಸಮಗ್ರತೆಗೆ "ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ತೆಲಂಗಾಣ ರಾಜ್ಯ ರಚಿಸುವ ಭರವಸೆ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಟಿಆರ್‌ಎಸ್ ಜೊತೆ ಚುನಾವಣಾ ಮೈತ್ರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದೆ. 2004 ರಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದಿತು ಮತ್ತು ಟಿಆರ್ಎಸ್ ಎರಡೂ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸಮ್ಮಿಶ್ರ ಸರ್ಕಾರಗಳ ಭಾಗವಾಯಿತು. ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ವಿಳಂಬವನ್ನು ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿ, ಟಿಆರ್‌ಎಸ್ ಡಿಸೆಂಬರ್ 2006 ರಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಸಮ್ಮಿಶ್ರ ಸರ್ಕಾರಗಳನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿತು ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರ ಹಕ್ಕನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿತು. ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2008 ರಲ್ಲಿ, ಟಿಡಿಪಿ ತನ್ನ ನಿಲುವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿತು ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ವಿಭಜನೆಗೆ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿತು.


 ತೆಲಂಗಾಣ ರಚನೆಗೆ ಆಗ್ರಹಿಸಿ 2009ರ ನವೆಂಬರ್ 29ರಂದು ಟಿಆರ್‌ಎಸ್ ಅನಿರ್ದಿಷ್ಟಾವಧಿ ಉಪವಾಸ ಸತ್ಯಾಗ್ರಹ ಆರಂಭಿಸಿತು. ಕೇಂದ್ರವು ಬಗ್ಗಿತು ಮತ್ತು 2009 ರ ಡಿಸೆಂಬರ್ 9 ರಂದು "ತೆಲಂಗಾಣ ರಾಜ್ಯ ರಚನೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದೆ" ಎಂಬ ಘೋಷಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೊರಬಂದಿತು. ಆದರೆ 23 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2009 ರಂದು ತೆಲಂಗಾಣ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ತಡೆಹಿಡಿಯುವುದಾಗಿ ಕೇಂದ್ರದ ಪ್ರಕಟಣೆ. ಇದು ತೆಲಂಗಾಣದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರಾಜ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದರು. ನಂತರ ಕೇಂದ್ರವು 3 ಫೆಬ್ರವರಿ 2010 ರಂದು ಮಾಜಿ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶ ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯತ್ವದ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಐದು ಸದಸ್ಯರ ಸಮಿತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಿತು. ಸಮಿತಿಯು ತನ್ನ ವರದಿಯನ್ನು 30 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2010 ರಂದು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಿತು. ತೆಲಂಗಾಣ ಪ್ರದೇಶವು 2011-12 ರಲ್ಲಿ ಮಿಲಿಯನ್ ಮಾರ್ಚ್, ಚಲೋ ಅಸೆಂಬ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸಕಲಜನುಲಾ ಸಮ್ಮೆ (ಸಾಮಾನ್ಯ ಮುಷ್ಕರ) ನಂತಹ ಆಂದೋಲನಗಳ ಸರಣಿಯನ್ನು ಕಂಡಿತು ಆದರೆ ವಿವಿಧ ಪಕ್ಷಗಳಿಗೆ ಸೇರಿದ ಶಾಸಕರು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದರು. ತೆಲಂಗಾಣದ ಸಂಸದರ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ, ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿಗೆ "ಸೌಹಾರ್ದಯುತ ಪರಿಹಾರ" ಹುಡುಕಲು ಡಿಸೆಂಬರ್ 28, 2012 ರಂದು ಸರ್ವಪಕ್ಷಗಳ ಸಭೆಯನ್ನು ಕರೆಯುವಂತೆ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಕೇಂದ್ರ ಗೃಹ ಸಚಿವಾಲಯವನ್ನು ಮಾಡಿತು. ಬಹಳ ವಿಳಂಬದ ನಂತರ, 2014 ರಂದು ತೆಲಂಗಾಣಕ್ಕೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು, ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಹೈದರಾಬಾದ್ ಮತ್ತು ವಾರಂಗಲ್ ಅನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಈ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆಗೆ ಪರಿಹಾರವಿಲ್ಲವೇ? ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆ ಆಗುವುದಿಲ್ಲವೇ?"


 "ಅದಕ್ಕಾಗಿ, ನಾವು ರಾಯಲಸೀಮೆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಮತ್ತು ಬಹಳಷ್ಟು ಶತ್ರುಗಳನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಬೇಕು ಗೆಳೆಯ." ನಿಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ್ದು ರೋಷಿಣಿಗೆ ತುಂಬಾ ಶಾಕ್ ನೀಡಿದೆ. ಅವಳು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಕೇಳಿದಳು: "ಹಾಗಾದರೆ, ಯದ್ದುಲ ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ನೀವು ಅವನನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ. ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಮರಳಿ ತಂದಿದೆಯೇ?


 ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವಳ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ತಲೆದೂಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದನು, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವನು ಬೋಗತಿ ನಾರಾಯಣ ರೆಡ್ಡಿಯ ಫೋಟೋವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದನು. ವೈಷ್ಣವಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ, ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನಿಮಗೆ ಅವನು ವೈಷ್ಣವಿ ಗೊತ್ತಾ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಬೋಗತಿ ನಾರಾಯಣ ರೆಡ್ಡಿ ಅಲ್ಲವೇ? ಅವರು ಟಿಡಿ ನಾಯಕ ಜೆಸಿ ದಿವಾಕರ್ ರೆಡ್ಡಿ ಕುಟುಂಬದ ಆಪ್ತರಾಗಿದ್ದರು!


 "ಕಳೆದ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ವಿಧಾನಸಭಾ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಕೆ. ಪೆದ್ದಾ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದರು. ಮಾಹಿತಿ ನನಗೆ ಬಂದಿತು. ನನ್ನ ಪ್ರದೇಶ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಿದಂತೆ ರಾಯಲಸೀಮೆಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರದೇಶವೂ ಹಿಂಸಾಚಾರಕ್ಕೆ ಗುರಿಯಾಗುತ್ತದೆ.


 ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಬೇರುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ "ಬಣವಾದ" ದ ಶತಮಾನಗಳ-ಹಳೆಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯು ರಾಯಲಸೀಮಾ ಪ್ರದೇಶದ ಅನೇಕ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ಹೊಸ ಪೀಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಾನಸಿಕ ವಿಚಲನಗಳು, ವೃತ್ತಿಪರ ಅನ್ವೇಷಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಮನಸ್ಥಿತಿಯ ಬದಲಾವಣೆಯು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.


 "ನಿಖಿಲ್. ರಾಯಲಸೀಮೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಜಿಲ್ಲೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಡಿಸಬೇಕು. ವೈಷ್ಣವಿ ಕೂಡ ತಮ್ಮ ತಾಯ್ನಾಡಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅದೇ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಎಂದು ರೋಶಿನಿ ಹೇಳಿದರು. ಟಿಕೆಟ್ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿ, ಮೂವರು ಮತ್ತೆ ರಾಯಲಸೀಮೆಗೆ ಹೊರಟರು. ಅಜ್ಜಿ ನೇತೃತ್ವದ ಅವರ ಕುಟುಂಬ, ಸರಪಳಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ ರೈಲನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುವಾಗ, ನಿಖಿಲ್ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಛೀಮಾರಿ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ತಂದೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಅವನ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನೋಡಿ ಅವನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಶಾಂತವಾಗಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ನಿಖಿಲ್ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರೋಷಿಣಿಯನ್ನು ಕರ್ನೂಲ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕ ರಾಘವನ್ ಅಯ್ಯರ್ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು: "ಸರ್. ನೀನು ನಿಖಿಲ್‌ನ ಸ್ಕೂಲ್ ಟೀಚರ್?"


 75 ವರ್ಷದ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಚಪ್ಪಟೆಯಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದ. ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅವನು ಎದ್ದು ಹೇಳಿದನು: "ಹೌದು ಪಾ. ಅವನು ನನ್ನ ಶಾಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ. ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಮಗ.


 "ಈ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ ಎಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಸಾರ್?" ರೋಶಿನಿ ಕೇಳಿದಳು, ಅದು ಅವನಿಗೆ ಬೇಸರ ತಂದಿತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಹೇಳಿದ: "ಈಗಿನ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಮಾ. ಬಣ ರಾಜಕೀಯದಿಂದ ದೂರ ಉಳಿಯುವಂತೆ ಯುವಕರು ಈಗ ಕುಟುಂಬದ ಹಿರಿಯರ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಿಖಿಲ್ ಗೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ತನ್ನ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲಾಗದೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಶಾಲೆಯ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, "ನಿಜವೇ ಸಾರ್?" ಎಂದು ಕೇಳಿದನು.


 "ಹೌದು ನಿಖಿಲ್." ಅವರು ಮೂವರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು:


 ಸ್ಥಳೀಯ ಪೈಪೋಟಿಗಳ ಸುದೀರ್ಘ ಇತಿಹಾಸ ಹೊಂದಿರುವ ಕುಟುಂಬಗಳವರೂ ಸಹ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯತಿ ಚುನಾವಣೆಯು ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ, ಘರ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಬಣ-ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಬಹುಪಾಲು ಕುಟುಂಬಗಳು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಿದವು, ಈ ಶತಮಾನದ ನಂತರ ಹೆಚ್ಚು. ಈ ಮಕ್ಕಳು ದೊಡ್ಡ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಎಂಜಿನಿಯರ್‌ಗಳಾಗಿ ಅಥವಾ ಇತರ ವೃತ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದರು. ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ದೂರವಿಡುವಂತೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪೋಷಕರನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕಳೆದ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಚುನಾವಣೆಗಳು ಅನಂತಪುರ, ಕಡಪ ಮತ್ತು ಕರ್ನೂಲು ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ಹಲವು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಜಿ ಸಚಿವರು ಮತ್ತು ಶಾಸಕರು ಸೇರಿದಂತೆ ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಬಣದ ನಾಯಕರ ನಡುವೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಒಪ್ಪಂದಗಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಈಗಿನ ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯಿತಿ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲೂ ಇಂತಹ ಪ್ರವೃತ್ತಿ ಮುಂದುವರಿದಿದ್ದು, ಕಡಪ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಜಮ್ಮಲಮಡುಗು, ಜಮ್ಮಲಮಡುಗು, ಅನಂತಪುರ ಜಿಲ್ಲೆಯ ತಡಿಯಪತ್ರಿ ಮತ್ತು ಪೆನುಕೊಂಡ ಮನಸ್ಸು ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ. ಸಿ.ಆದಿನಾರಾಯಣ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ರಾಮಸುಬ್ಬಾ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ತೆಲುಗು ದೇಶಂಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದರೆ, ಜೆಸಿ ದಿವಾಕರ್ ರೆಡ್ಡಿ ಕುಟುಂಬದ ಆಪ್ತರಾಗಿದ್ದ ಬೋಗತಿ ನಾರಾಯಣ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಕಳೆದ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ವಿಧಾನಸಭಾ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಕೆ.ಪೆದ್ದಾ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದರು. ರಾಜಕೀಯ ಗಡಿರೇಖೆಗಳು ಮಸುಕಾಗುತ್ತಿವೆ.


 ಹಿರಿಯ ನಾಯಕ ಜೆ.ಸಿ.ದಿವಾಕರ್ ರೆಡ್ಡಿ ಕುಟುಂಬ ತೆಲುಗು ದೇಶಂನಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಹಿಂದಿನಿಂದಲೂ ಇದೆ ಮತ್ತು ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ತನ್ನ ತಂದೆ ನಕ್ಸಲೀಯ ನಾಯಕ ಪರಿಟಾಲ ಜಗನಾಥನನ್ನು ಕೊಂದ ಯಡೂರಿ ಮಹೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿಯವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೆಸರಾಗಿದ್ದ ಪ್ರಕಾಶ್ ರವಿ ಅವರ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿ, ಬಡವರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಭೂಮಿಯನ್ನು ದಾನ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಬಣ ವೈಷಮ್ಯದಿಂದ ದೂರ ಇರುವುದಾಗಿ ಬೋಗತಿ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದ್ದರು.


 ಪ್ರಕಾಶ್ ರವಿ ಅವರ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಪರಿಟಾಲ ಶರತ್ ಅವರನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಇದನ್ನು ಮಹೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಸಂಬಂಧಿ ನಾಗಮಣಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಪಾವತಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಅವರನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಇಡೀ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯನ್ನು ಧ್ವಂಸಗೊಳಿಸಿ, ಒಮ್ಮೆ ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ನಾಗಮಣಿಯ ಮಗ ಓಬುಲ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದನು, (ಜನರನ್ನು ಕ್ರೂರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲುವುದಕ್ಕೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದ.) ಗಂಗೂಲ ಯಾದಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ನರಸಣ್ಣ ರೆಡ್ಡಿ.


 ಹತ್ಯೆಗೀಡಾದ ಸೇನಾಧಿಕಾರಿ ಯಡೂರಿ ಸೂರ್ಯನಾರಾಯಣ ರೆಡ್ಡಿ, ಮಹೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ (ಪ್ರಕಾಶ್ ರವಿಯನ್ನು ಕೊಂದ) ಅವರ ಪತ್ನಿ ಜಿ. ಭಾನುಮತಿ ಅವರ ಮಗ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಲು ಹೋಗಿ ಬಣ ರಾಜಕೀಯದಿಂದ ದೂರವಿದ್ದರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಎಲ್ಲಾ ಪಕ್ಷಗಳ ಸ್ಥಳೀಯ ನಾಯಕರು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಜಾಗೃತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಪಟ್ಟಣ ಮತ್ತು ನಗರಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹೊಸ ತಲೆಮಾರಿನವರು ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿನ ಹಿರಿಯರನ್ನು ಮನೆಗೆ ಮರಳಿ ಬಣ ಜಗಳ ಮುಂದುವರಿಸದಂತೆ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಬಣ ವೈಷಮ್ಯದಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳದಂತೆ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳಿಗೆ ಮಕ್ಕಳು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ಸೂಚಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿದರೆ ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ. ಇಲ್ಲವಾದರೆ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ವಲಸೆ ಹೋಗು.


 ತಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಿಖಿಲ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶವಾದ ನಂದ್ಯಾಲ್ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅಡಿಪಾಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸುಧಾರಣಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತರಲು ತಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರ ಶಿಕ್ಷಕರು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಯನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಿಗುತ್ತದೆ.


 ಚಂದ್ರಬಾಬು ನಾಯ್ಡು ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದವರು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಎದುರಾಳಿಗಳಾಗಿದ್ದರೂ, ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಸಿಎಂ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ ಆರತಕ್ಷತೆಯಿಂದ ಅನುಮತಿ ಪಡೆದು 2 ಗಂಟೆಗಳಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಚಹಾ ಮತ್ತು ಇತರ ವಿಧಿವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸಿದ ನಂತರ, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ರಾಯಲಸೀಮೆಯಲ್ಲಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಲು ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಅವರು ಅನುಮತಿ ಕೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ನಾಯ್ಡು ಅವರು ಹಿಂದಿನದನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅನುಮತಿ ನೀಡಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಾಯಲಸೀಮೆಯ 35 ವರ್ಷಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿನ ತೊಂದರೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ನಿಖಿಲ್ ನಿರಾಸೆಯಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಚುನಾವಣೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ವೈಎಸ್ಆರ್ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ನ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ವೈಎಸ್ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಚುನಾವಣೆಗೆ ಕಠಿಣವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಿದ್ದರು. ಯುನೈಟೆಡ್ ಆಂಧ್ರದ ಮಾಜಿ ಗೃಹ ಸಚಿವ ಅನಂತಪುರದ ಪ್ರಮುಖ ರಾಜಕಾರಣಿ ಎಂ.ವಿ.ಮೈಸೂರ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸುತ್ತಾರೆ- "ನಾವು ಹಲವಾರು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ, ಕರಾವಳಿ ಆಂಧ್ರದ ಪ್ರಾಬಲ್ಯದಿಂದಾಗಿ ರಾಯಲಸೀಮವನ್ನು ಕಡೆಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ."


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಭೂಮಾ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ರಾಯಲಸೀಮಾ ಪ್ರದೇಶದ ಯುವಕರ ಗುಂಪನ್ನು ಕರೆತಂದು ಅವರ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾನದ ಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ, ರೋಶಿನಿ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 "ನಾನು ರಾಯಲಸೀಮಾ ಪ್ರದೇಶದ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಹುಡುಗರೇ. ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ವಿವರಿಸಬಹುದೇ? " ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಯುವಕನೊಬ್ಬ ರಾಯಲಸೀಮೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ವಿವರಿಸಿದನು:


 ಟಿಡಿಪಿ ನಾಯಕ ನಾಯ್ಡು ಅವರು ರಾಯಲಸೀಮಾದ ಚಿತ್ತೂರಿನವರು. ವೈಎಸ್‌ಆರ್ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಜಗನ್‌ಮೋಹನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಕೂಡ ರಾಯಲಸೀಮೆ ಮೂಲದವರಾಗಿದ್ದು, ಕಡಪ ಮೂಲದವರು. ರಾಯಲಸೀಮೆಯ ರಾಜಕೀಯ ಮೈನ್‌ಫೀಲ್ಡ್‌ಗೆ ಇತ್ತೀಚೆಗಷ್ಟೇ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ನಟ-ರಾಜಕಾರಣಿ ಪವನ್ ಕಲ್ಯಾಣ್, ಅವರು ತಮ್ಮ ಹೊಚ್ಚ ಹೊಸ ಪಕ್ಷವಾದ ಜನಸೇನೆಯ ನಾಯಕರಾಗಿ ಅನಂತಪುರದಿಂದ 2019 ರ ವಿಧಾನಸಭಾ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದರು.


 ಯುದ್ಧದ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಜಾತಿಯ ರೇಖೆಗಳ ಉದ್ದಕ್ಕೂ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಮುಂದಿರುವ ಜಾತಿಗಳ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಎಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಾಯ್ಡು ಅವರು ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ 22% ರಷ್ಟಿರುವ ಕಮ್ಮಗಳನ್ನು ಓಲೈಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಸೇರಿರುವ ಜಾತಿ. ರೆಡ್ಡಿಗಳು, ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ 34% ರಷ್ಟಿರುವ ಪ್ರದೇಶದ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಬಲ ಜಾತಿ ವೈಎಸ್ಆರ್ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕಲ್ಯಾಣ್ ಅವರು 27% ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಹೊಂದಿರುವ ಕಾಪು ಮತವನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ರಾಯಲಸೀಮೆಯ ಅಶಾಂತಿಯಲ್ಲೂ ನೀರು ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಈ ಪ್ರದೇಶವು ವಿವಿಧ ಬೆಳೆಗಳಿಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ- ಅನಂತಪುರವನ್ನು ನೆಲಗಡಲೆ ನಗರ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಕರ್ನೂಲ್ ಜಿಲ್ಲೆ ದೇಶಕ್ಕೆ ಸೋನಾ ಮಸೂರಿ ಅಕ್ಕಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮದನಪಲ್ಲಿ ಅದರ ಬಂಪರ್ ಟೊಮೆಟೊ ಬೆಳೆಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ 300 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ಕೆಸಿ ಕಾಲುವೆ ಮತ್ತು 406 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ತೆಲುಗು ಗಂಗಾ ಯೋಜನೆಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ನೀರಾವರಿಯು ದೀರ್ಘಕಾಲದ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ, ನೀರು ಹಂಚಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನೆರೆಯ ರಾಜ್ಯಗಳಾದ ಕರ್ನಾಟಕ, ತೆಲಂಗಾಣ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡುಗಳೊಂದಿಗೆ ಘರ್ಷಣೆ ಮಾಡುವ ರೈತರ ಕಾಲಿಗೆ ಕಂಟಕವಾಗಿದೆ. . ಪೆನ್ನಾ, ಕುಂದು, ಹಂದ್ರಿ, ನೀವಾ, ತುಂಗಭದ್ರಾ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣಾ ನದಿಗಳು ರಾಯಲಸೀಮೆಯಲ್ಲಿ ಹರಿಯುತ್ತವೆ.


 "ರಾಜಕೀಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಸಹೋದರ? ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಇನ್ನೂ ಅನೇಕರು ಇದ್ದಾರೆ. " ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಯುವಕ ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ವಾದಿಸಿದನು: ನಾಯ್ಡು ಅವರ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಚಾರ ಪಡೆದ ಪಟ್ಟಿಸೀಮಾ ಜೀವನ ನೀರಾವರಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕೃಷ್ಣಾ ಜಲಾನಯನ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ 100 ಟಿಎಂಸಿ ಅಡಿ ಗೋದಾವರಿ ನೀರನ್ನು ತರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ರಾಯಲಸೀಮೆ ಭಾಗದ ಜನರಲ್ಲಿ ಅನುಮಾನ ಮೂಡಿದ್ದು, ಕೆಸಿ ಕಾಲುವೆಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ತೆಲುಗು ಗಂಗೆಯಲ್ಲಿ ನೀರಿಲ್ಲದಿರುವುದು ಖುಷ್ಕಿ ಭೂಮಿಯ ರೈತರ ಆಕ್ರೋಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ರಾಯಲಸೀಮೆಗೆ ಹಂಚಿಕೆಯಾದ ಕೃಷ್ಣಾ ನೀರನ್ನು ಕರಾವಳಿ ಆಂಧ್ರಕ್ಕೆ ಹರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಾಯ್ಡು ಅವರು ಅಮರಾವತಿ ರಾಜ್ಯದ ರಾಜಧಾನಿ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಗೋದಾವರಿಯನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇತರ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ನೀರಿನ ಮೇಲಿನ ಉದ್ವಿಗ್ನತೆಯನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಬಂಡವಾಳ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ವೈಎಸ್‌ಆರ್ ಬದುಕಿ 12000 ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದರೆ ಹಂದ್ರಿ-ನೀವಾ ಸೇರಿದಂತೆ ಗಾಲೇರು-ನಗರಿ ನೀರಿಲ್ಲದೆ ಸೊರಗುತ್ತಿದೆ.


 ಒಬ್ಬ ಯುವಕನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: "ನಿಖಿಲ್. ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿ. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಮಗೆ ಏನನ್ನಾದರೂ ತಿಳಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವಕಾಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವನೂ ತನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳಲಿ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಅವರು ಅನುಮೋದಿಸಿದರು ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿ ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದರು.


 ಅದು ಪ್ರಾಯಶಃ ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಎರಡೂ ಅಸಮಾಧಾನವನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುತ್ತದೆ. ತೆಲಂಗಾಣದ ಜನರಂತೆ, ರಾಯಲಸೀಮಾ ನಿವಾಸಿಗಳು ಸಹ ಕರಾವಳಿ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಶ್ರೀಮಂತ ರೈತರು ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮಿಗಳ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ. 1953 ರಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಆಂಧ್ರ ರಾಜ್ಯ ರಚನೆಯಾದಾಗ, ರಾಜಿಯಾಗಿ ಕರ್ನೂಲ್ ಅನ್ನು ರಾಜ್ಯದ ರಾಜಧಾನಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ರಾಯಲಸೀಮಾ ನಾಯಕರು ಕರಾವಳಿ ಆಂಧ್ರದ ನಾಯಕರನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಧಿಯಲ್ಲಿ ಸಮಾನ ಪಾಲುಗಾಗಿ ಶ್ರೀ ಬಾಗ್ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದರು. ಆದರೆ ತೆಲಂಗಾಣವನ್ನು ಹಿಂದಿನ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ವಿಲೀನಗೊಳಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ರಾಜಧಾನಿಯನ್ನು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಗಾಳಿಗೆ ತೂರಲಾಯಿತು.


 ರಾಯಲಸೀಮೆ ಮೂಲದವರು ಇದನ್ನು ಮರೆತಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕರಾವಳಿ ಆಂಧ್ರಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಮಲತಾಯಿಯ ವರ್ತನೆಯನ್ನು ದೂರುತ್ತಾರೆ. ಸತತ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳು ತಮ್ಮ ತವರು ನೆಲವನ್ನು ಮುದ್ದಿಸಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಗಳು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಇಡೀ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿವೆ- ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ನಾಯಕ ವೈಎಸ್ಆರ್ 2004 ರಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾದಾಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ತವರು ಕಡಪಾದಲ್ಲಿ ಫ್ಲೈಓವರ್ಗಳು ಮತ್ತು ರಸ್ತೆಗಳಿಗೆ 300 ಕೋಟಿ ರೂ. 2014 ರಲ್ಲಿ, ವೈಎಸ್‌ಆರ್ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಮತ್ತು ಟಿಡಿಪಿ ಎರಡೂ ರಾಯಲಸೀಮೆಗೆ ಸಮಾನ ಪಾಲು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಚುನಾವಣಾ ಪ್ರಣಾಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದು, ಈ ಪ್ರದೇಶವು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದೊಂದಿಗೆ ಉಳಿಯಬೇಕು ಎಂದು ಸ್ಥಳೀಯ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಗುಂಪು ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಡಲು.


 ರಾಯಲಸೀಮೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಹಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ದಾಖಲೆಯಾಗಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನಾವು ವಿಶಾಲವಾದ ವಿಧಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು! " ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯುವಕರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಯುವ ಸಲಹೆಗಾರರು ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದರು ಆದರೆ, ಮೂರು ತಿಂಗಳು ಕಾಯುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು, ಇದರಿಂದ ನಾಯ್ಡು ಅವರ ಬದಲಿಗೆ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮುಂದಿನ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಬಹುದು.


 ಮೂರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಆಂಧ್ರದ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾದ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು, ಅವರ ಯಾತ್ರೆಯ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಅನುಮತಿ ನೀಡಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಾಯಲಸೀಮೆಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆ ತರಲು ತಮ್ಮ ಭಾಗವಾಗಿ 40 ಕೋಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ, ನಿಖಿಲ್ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂದ್ಯಾಲ್ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾನವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಾಯಕರ ಪ್ರಕಾರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯು ರಾಯಲಸೀಮೆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಬಣಗಳ ನಡುವೆ ಆಳವಾದ ಬೇರೂರಿರುವ ಹಿಂಸಾಚಾರದಿಂದಾಗಿ ದಶಕಗಳಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಗಾಗಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ವಿರೋಧಿಗಳನ್ನು ಹ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದರು, ಅಂಗವಿಕಲರು ಮತ್ತು ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಿದರು. ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಮೂಲಭೂತ ಅಗತ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವಾಗ, ನಿಖಿಲ್ ಅವರ ಸಂಸ್ಥೆಯು ರಾಯಲಸೀಮೆಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಮೂಲಭೂತ ಕಾಳಜಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕಲಿಸುತ್ತದೆ:


 ಅನಕ್ಷರತೆ, ಬಂಜರು ಭೂಮಿ, ನೀರಾವರಿ ಕೊರತೆ, ನಿರುದ್ಯೋಗ ಮತ್ತು ಬಡತನದ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಜನರಿಗೆ ಮೂಲಭೂತ ಭದ್ರತೆಯ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಪ್ರಬಲ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ನೀತಿ ನಿರೂಪಕರು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಿವಾಸಿಗಳು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಕರಾವಳಿ ಆಂಧ್ರದಲ್ಲಿ 66% ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸರಾಸರಿ 62% ಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ರಾಯಲಸೀಮಾದಲ್ಲಿ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಮಟ್ಟವು ಕೇವಲ 42% ಆಗಿದೆ.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:


 ಇದಾದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿಯೊಂದು ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು ವೈಷ್ಣವಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮಗುವಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾದ ನಂತರ ರೋಶಿನಿ ನಿಖಿಲ್ ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿಯು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷಪಡಿಸಿದರೂ, ಹಳ್ಳಿಗರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಅವನು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದನು.


 "ಏನಾಯಿತು ಡಾ? ನಾವು ಹಲವಾರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಿದ್ದೇವೆ! " ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಇಲ್ಲ ನಿಖಿಲ್. ಈಗಲೂ ಕರ್ನೂಲ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಬನಗಾನಪಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಅಧರ್ಮದ ಭಯಾನಕ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಖಾಸಗಿ ವಾಹನಗಳಿಗಿಂತ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಬಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಬಣದ ನಾಯಕರು ಬಂದೂಕುಧಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರುತ್ತೇವೆ, ಆದರೆ ಬಡವರು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಅಥವಾ ವಿರೋಧಿಸಲು ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಿಖಿಲ್ ಇದೀಗ ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಯೋಗೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಮಗನಾದ ಮೊಮ್ಮಗ ಭರತ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತಿರುವ ಅವರ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರ, ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಪತ್ನಿ ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಅವರ ತಂದೆಯ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನಾದರೂ ತಿಳಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಆಂಧ್ರವನ್ನು ಬಿಜೆಪಿ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ರಾಯಲಸೀಮಾ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದು ಎಂಬ ಭಯದಿಂದ ವೈಎಸ್ಆರ್ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ನಾಯಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಸಾವಿನ ಹಿಂದಿನ ಮಾಸ್ಟರ್ ಮೈಂಡ್ ಎಂದು ಅವಳಿಂದ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.


 ಇದಲ್ಲದೆ, ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಮಗ ಯೋಗೇಂದ್ರ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಯಿತು, ತನ್ನ ಮೊಮ್ಮಗನನ್ನು ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಅವರ ಹಿಂಬಾಲಕನ ಹಿಡಿತದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು. ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ರಾಜಿಗೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದರು. ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಫೋಟೋಗೆ ನಿಖಿಲ್ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ವಿಷಾದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಿಖಿಲ್ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಯೋಗಾ ತಾಯಿ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಬದಲಾಗಿ, ಅಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಮಾರ್ಗಗಳ ಮೂಲಕ ಹೋಗಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.


 ನಿಖಿಲ್ ಅಧಿತ್ಯ ಜೊತೆಗೆ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೊದಲು ಕಮಾಂಡೋ ಪಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿಗಳ ಅನುಮತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.


 ಭೂಮಾ ನಾಗಿ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ವಿವೇಕಾನಂದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಆತನ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಬಣ ರಾಜಕೀಯವು ಹೇಗೆ ಸತ್ತಿಲ್ಲ ಆದರೆ ರಾಯಲಸೀಮಾದಲ್ಲಿ ಪಕ್ಷ ರಾಜಕೀಯದ ರೂಪವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ನಾಯಕತ್ವದಿಂದ ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದ್ದರೂ, ಈ ಪ್ರದೇಶವು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಬಣ ಪಂಥದಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ."


 ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಅದು ನಮಗೆ ಬೇಕು. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಜಾತಿಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡಬೇಕು. ಹೀಗಾಗಿಯೇ ನಾವು ಐಷಾರಾಮಿ ಮತ್ತು ಐಷಾರಾಮಿ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.


 "ಅಗ್ಗದ ರಾಜಕೀಯ! ಚಿ. ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ವೈ.ಎಸ್.ಆರ್.ರಾಜಸುಂದರಂ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನಕ್ಸಲೀಯರ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಹತ್ಯೆಯಾಗಿದ್ದರು. ನೀವು ಅದನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದೀರಾ? ಕರ್ಮ ಒಂದು ಬೂಮರಾಂಗ್ ಆಗಿದೆ. ಗುಂಪು ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಬದಲು, ನಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕತ್ವವು ಉದ್ಯಮ ಮತ್ತು ಕೈಗಾರಿಕಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದ್ದರೆ, ರಾಯಲಸೀಮವು ಇತರ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗಿಂತ ಬಹಳ ಮುಂದಿದೆ. ಆತನ ಪಿಎ ಮತ್ತು ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಗಳು ನೋಡಿದ ನಿಖಿಲ್ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ರೆಡ್ಡಿಯ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಈ ರೀತಿ ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ. ಅವರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾಯಕತ್ವವು ಒಂದು ಕ್ರಿಯೆ, ಸ್ಥಾನವಲ್ಲ ಸರ್. ನಾಯಕತ್ವದ ರಹಸ್ಯ ಸರಳವಾಗಿದೆ: ನೀವು ನಂಬುವದನ್ನು ಮಾಡಿ. ಭವಿಷ್ಯದ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿ, ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಜನರು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಒಬ್ಬ ನಿಜವಾದ ನಾಯಕ ಒಮ್ಮತವನ್ನು ಹುಡುಕುವವನಲ್ಲ. ಆದರೆ ಒಮ್ಮತದ ಮೌಲ್ಡರ್. ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಸರ್."


 ನಿಖಿಲ್ ಅಧಿತ್ಯ ಜೊತೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಎದ್ದು ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಅವರು ಕಳೆದ 35 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ರಾಯಲಸೀಮಾ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳನ್ನು ವಜಾ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಲು ಬಯಸಿದವರನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡರು. ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವ ಹಲವಾರು ಜನರನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಅವರ ಆದೇಶದಂತೆ ಬಂಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮುಂದೆ ಅವರು ರಾಯಲಸೀಮೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಆದೇಶಿಸಿದರು ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ನಿಧಿಯನ್ನು ಮಂಜೂರು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ತುಂಬು ಗರ್ಭಿಣಿ ವೈಷ್ಣವಿ ಮತ್ತು ರೋಷಿಣಿ ಸಂತಸಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನಿಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಆಕಾಶದ ಸೂರ್ಯನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ರಾಯಲಸೀಮಾ ಪ್ರದೇಶದ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಯುದ್ಧವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕೊನೆಗೊಂಡಿದೆ. ಧನ್ಯವಾದ ದೇವರೆ."


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action