Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಪರಿವರ್ತಕ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ಪರಿವರ್ತಕ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

17 mins
436


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ನೈಜ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಕಥೆಯು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಹಕ್ಕು ನಿರಾಕರಣೆ: ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ಓದುಗರು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ಅನ್ನು ಓದಬೇಕು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪಾತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗುವುದಿಲ್ಲ- "ದಿ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್."



 ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ:



 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2017



 ದಾರಾವಿ, ಮುಂಬೈ



 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2018 ರಂದು ಸಂಜೆ 6:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಮುಸುಕುಧಾರಿ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಗುಂಪಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬ ಮಿಮಿ ಗನ್ ಬಳಸಿ ಕಿಟಕಿಯ ಗಾಜಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಹಗ್ಗದ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಅವರು ಕಟ್ಟಡದ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ. ಅಪರಾಧಿಗಳು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವ್ಯಾನ್ ಬಳಸಿದ್ದಾರೆ. ಮುಖವಾಡ ಧರಿಸಿದ ಅಪರಾಧಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಕೇಳಿದರು: "ನಾವು ಮೂವರು ಇಂದು ದೊಡ್ಡ ಘಟನೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು."



 “ಕೇವಲ ಮೂರು ಆಹ್? ಅದು ಪರಿಹಾರ ಆಹ್?” ವ್ಯಾನ್ ಓಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕೇಳಿದ.



 “ಇನ್ನೆರಡೂ ಛಾವಣಿಯಲ್ಲಿವೆ. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರು. ಐದು ಜನರು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯ.



 “ಆರು ಪಾಲು ಎಂದು ಹೇಳು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಡ್ರೈವರ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಮುಸುಕುಧಾರಿ ಉತ್ತರಿಸಿದ: “ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು, ಅವನು ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಲು ಬಯಸಿದನು. ಅನೇಕರು ಅವನನ್ನು ಈಗ ಜ್ಯಾಕ್ ಎಂದು ಏಕೆ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಿದೆ!



 "ಹಲವರು ಅವನನ್ನು ಜ್ಯಾಕ್ ಎಂದು ಏಕೆ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ?" ಕಟ್ಟಡದಲ್ಲಿದ್ದ ಇನ್ನಿಬ್ಬರು ನೆಲ ಮಹಡಿಗೆ ಬಂದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಉತ್ತರಿಸಿದನು: "ಯಾವಾಗಲೂ, ಅವನು ಮೇಕಪ್ನಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾನೆ."



 "ಮೇಕಪ್ ಆಹ್?"



 "ಜನರನ್ನು ಹೆದರಿಸಲು, ಅವನು ತನ್ನ ದೇಹದ ಸುತ್ತಲೂ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಿದ್ದನು." ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಮಾಫಿಯಾ ಒಡೆತನದ ಬ್ಯಾಂಕಿನೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿದ ತಂಡವು ಒಳಗಿದ್ದವರಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಅವ್ಯವಸ್ಥೆ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ.



 “ಎಲ್ಲರೂ ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ. ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕೆಳಗೆ ಇರಿಸಿ. ನೀನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಧೈರ್ಯವಿದ್ದರೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಸಾಯಿಸುತ್ತೇವೆ.” ಗ್ಯಾಂಗ್ ಎಲ್ಲರನ್ನು ಬೆದರಿಸಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ದೋಚುವವರೆಗೂ ಸುಮ್ಮನಿರಲು ಹೇಳಿದೆ.



 “ಸೈಲೆಂಟ್ ಅಲಾರ್ಮ್ ಆಹ್? ಅದು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ?" ಮುಸುಕುಧಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಕೇಳಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದನು. ಈ ವೇಳೆ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಬ್ಯಾಂಕಿನೊಳಗಿದ್ದ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸುಮ್ಮನಿರುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುತ್ತಾರೆ.



 "ಇಲ್ಲಿ ಮೋಜು ನೋಡಿ. ಅಲಾರಾಂ ರಿಂಗ್ ಆಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಇದು ಖಾಸಗಿ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಮುಸುಕುಧಾರಿಗಳು ಅಲಾರಾಂನಲ್ಲಿ ಅವರ ಕೈಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದರು.



 "ಅದರಿಂದ ಏನಾದರೂ ಬೆದರಿಕೆ ಅಥವಾ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆಯೇ?" ಅವನ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯ ಹಿಂಬದಿಯಿಂದ ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಮತ್ತು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಇತರ ಮುಸುಕುಧಾರಿಗಳು ಕೇಳಿದರು. ಅವನು ಏನನ್ನೋ ಉತ್ತರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಮುಸುಕುಧಾರಿಗಳು ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದರು. ಬಾಗಿಲಿನೊಳಗಿದ್ದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ದೋಚುತ್ತಾನೆ.


ಗ್ಯಾಂಗ್ ಒಳಗಿನವರಿಗೆ ಮಲಗಲು ಆದೇಶಿಸಿದಾಗ. ಅವರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿದರೆ ಅವರನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರು. ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ಮ್ಯಾನೇಜರ್‌ಗೆ ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿ ಹಣ ದರೋಡೆ ಮುಂದುವರಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 “ನೀವು ನನ್ನ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಿದರೆ, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಬದುಕುತ್ತೀರಿ. ಇಲ್ಲವಾದರೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಹೊಡೆದುರುಳಿಸುವೆನು. ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸದಸ್ಯ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಗ್ಯಾಂಗ್ ಎಲ್ಲಾ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಲಪಟಾಯಿಸಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೋಟ್ ಸೂಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಸಿಇಒ ಮತ್ತು ಭಯಂಕರ ಮಾಫಿಯಾ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಇಬ್ರಾಹಿಂ.



 ಮೊತ್ತವನ್ನು ದೋಚುವಾಗ, ಇಬ್ರಾಹಿಂ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದರು: "ನೀವು ಗಣಿತದಲ್ಲಿ ದುರ್ಬಲ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿದ್ದೀರಿ." ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಸದಸ್ಯರು ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದರು. ಇತರ ಜನರು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಹೀಗೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು: “ಅವರು 5,000 ವೋಲ್ಟೇಜ್ ಕರೆಂಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಈ ಸುರಕ್ಷಿತವನ್ನು ಏಕೆ ಭದ್ರಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ? ಹಾಗಾದರೆ, ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಬ್ಯಾಂಕ್?



 "ಎಲ್ಲವೂ ಅಪರಾಧಿಗಳ ಹಣ." ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅದಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದರು, ಅವರು ಕೇಳಿದರು: "ಹಾಗಾದರೆ ಜ್ಯಾಕ್ ಈ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅನ್ನು ದರೋಡೆ ಮಾಡಲು ಏಕೆ ಬಯಸುತ್ತಾನೆ?"



 "ಸರಿ. ಜೋಸೆಫ್ ಎಲ್ಲಿ?”



 "ಕೆಲಸ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ನಂತರ, ಬಾಸ್ ಅವನನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ನನಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಒಂದು ಪಾಲು ಬಲವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ! ಅವರು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಜೋಸೆಫ್ ಲಾಕರ್ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: “ನೀವು ಅದನ್ನು ನನಗೆ ಕೊಡಿ. ನಂತರ, ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಮುಗಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನನಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಜೋಸೆಫ್ ತನ್ನ ಚೀಲಗಳಲ್ಲಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದನು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಈ ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತಕ್ಕೆ, ಕಾರು ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಮೊತ್ತವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಲು ಜ್ಯಾಕ್ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ದೊಡ್ಡ ವಾಹನವನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು.



 ಮುಸುಕುಧಾರಿಯೊಬ್ಬ ಅವರು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ಒಯ್ಯುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಜೋಸೆಫ್ ಅವನನ್ನು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಮೊತ್ತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಜ್ಯಾಕ್ ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಆದೇಶಿಸಬಹುದಿತ್ತು. ನಾನು ಸರಿಯೇ?"


ಸಮಯ ನೋಡಿ ಮುಸುಕುಧಾರಿಗಳು ಹೇಳಿದರು: “ಇಲ್ಲ, ಇಲ್ಲ, ಇಲ್ಲ, ಇಲ್ಲ, ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಗುರಿ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ಬಸ್ ಡ್ರೈವರ್.



 "ಬಸ್ ಡ್ರೈವರ್ ಆಹ್?" ಜೋಸೆಫ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಮುಸುಕುಧಾರಿಗಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಜೋಸೆಫ್ ನಿಂತಿದ್ದ ಸ್ಥಳದೊಳಗೆ ಬಸ್ ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು, ಜೋಸೆಫ್ ಅನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಕೊಂದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಬಸ್ಸಿನ ಹೊರಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಮುಸುಕುಧಾರಿಗಳಿಗೆ ಬಸ್ಸಿನೊಳಗೆ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಇಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಈ ಮುಸುಕುಧಾರಿಗಳಿಂದ ವ್ಯಕ್ತಿ (ಬಸ್ಸಿನಿಂದ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ) ಸಹ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು.



 ಅವನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅವನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು: “ನೀವು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೀರಾ? ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕರಗತ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಹೋಗಿ. ನಿನಗೂ ಅದೇ ಅಂತ್ಯ.” ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಮುಸುಕುಧಾರಿಗಳು ಯಾವುದೋ ವಿಷಯದೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಬಳಿಗೆ ಬಂದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಗೊಣಗಿದರು: “ಹಿಂದೆ, ಯಾರಾದರೂ ಹಣವನ್ನು ದೋಚಿದರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ತರ್ಕ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯವಿದೆ. ಆದರೆ ಈಗ ಎಲ್ಲ ಹೋಗಿದೆ. ನಿನಗೆ ಏನು ಬೇಕು? ಈ ಎಲ್ಲ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ಇದರಿಂದ ನೀವು ಏನು ಸಾಧಿಸಲಿದ್ದೀರಿ? ”



 ಇಬ್ರಾಹಿಂನ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ಬೆಳ್ಳಿಯ ಲೋಟವನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಹಾಕುತ್ತಾ ಮುಸುಕುಧಾರಿಗಳು ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಕೂಡ ಎಲ್ಲರಂತೆ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದರೆ, ನನಗೂ ಇತರರಿಗೂ ಏನು ವ್ಯತ್ಯಾಸ. ಯಾವುದು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲವೋ ಅದು ನಿನ್ನನ್ನು ಅಪರಿಚಿತನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ!" ಅವನು ತನ್ನ ಮುಖದ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ತೆಗೆದನು.



 ಈ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಭಯಾನಕ ಮುಖವಿದೆ. ಅವನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಗಾಯದ ಗುರುತು ಇದೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಹಚ್ಚಿದ್ದಾರೆ. ತನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಇಬ್ರಾಹಿಂನನ್ನು ಕೊಂದು ತನ್ನ ವ್ಯಾನ್‌ನಲ್ಲಿನ ಮೊತ್ತದೊಂದಿಗೆ ಪರಾರಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 9:30 PM



 ಮುಂಬೈ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ



 ಮುಂಬೈ ನಗರವನ್ನು ಅಪರಾಧ ಮುಕ್ತ ನಗರವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಶಪಥದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೇನೆ!"



 “ಕೆಲವರು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕುಖ್ಯಾತ ಡ್ರಗ್ ಡೀಲರ್ ರಾಜೇಂದರ್ ರೋನಾ ಕೊಕೇನ್ ಪಡೆಯಲು ಸರಬರಾಜುದಾರರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು: "ಇಂದು ಡ್ರಗ್ಸ್ ಸ್ಟಾಕ್ ಇಲ್ಲ."



 “ಏನು ಮನುಷ್ಯ! ಆ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ಗೆ ನೀವು ಭಯಪಡುತ್ತೀರಾ? ಅವನು ಅಷ್ಟು ದೊಡ್ಡವನಾ? ಅವನು ಬಂದರೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆಯೇ? ” ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಆ ರೀತಿಯ ಮನುಷ್ಯ ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಅಪರಾಧ ಘಟಕವನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕುವುದು ನಮ್ಮ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ.



“ಹೇ ರಾಹುಲ್. ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವರ ಹೇಳಿಕೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ನೀವು ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿ ಹರಿಣಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದರು: “ತನಿಖೆ. ಅದು ಹಾಗೆಯೇ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಹಾಂ.” ಅವರು ಬೋರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಗತ್ತಿಸಲಾದ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಶಂಕಿತರ ಚಿತ್ರಗಳತ್ತ ಕಾಗದವನ್ನು ಎಸೆದರು. ಈ ವೇಳೆ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದ ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವರು, ಚುನಾವಣಾ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ್ದ ಭರವಸೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದರು.



 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಆಯುಕ್ತ ರೋಹಿಣೇಶ್ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಬಂದ ಮೇಲೆ ಖುಷಿಯಾದ ಹರಿಣಿ ಅವನಿಗೆ ಕಾಫಿ ತಂದು ಕೊಟ್ಟಳು. ಅವನಿಗೆ ಕುಡಿಯಲು ಕಾಫಿಯನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಳು: “ಇವತ್ತಾದರೂ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೀರಾ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಸಾರ್?”



 "ಕೆಲಸ ನನ್ನ ಮೊದಲ ಹೆಂಡತಿ." ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಫಿ ಕುಡಿದು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಅದು ಸರಿ. ಈಗ ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಆರೋಗ್ಯ ಹೇಗಿದೆ?"



 "ಬದಲಾವಣೆ ಇಲ್ಲ. ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ. ” ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರೋಹಿಣೇಶ್ ಆಕೆಯ ಕ್ಷಮೆ ಯಾಚಿಸಿದ. ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಆದರೂ ನಿಮ್ಮ ಸರ್ ಬರಲಿಲ್ಲವೇ?"



 "ಅವನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರದಿದ್ದರೂ, ಅವನ ಹೆಸರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಜನರು ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ." ರೋಹಿಣೇಶ್ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹರಿಣಿ ಕೇಳಿದಳು: “ಈಗಲೇ ಯಾಕೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ?”



 "ಇರಬಹುದು, ಅವರು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ನಿರತರಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ಅವರು ಇಲ್ಲಿ ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಕೆಲವು ಅಪರಾಧಿಗಳ ಗ್ಯಾಂಗ್ ದಾರಾವಿ ಸಮುದ್ರ ಬಂದರಿನ ಭೂಗತ ಬಳಿ ತಮ್ಮ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.


"ಆ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ಗೆ ಸಿಗ್ನಲ್ ನೀಡಲು, ನಾನು ಈ ಜನರನ್ನು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದೇನೆ." ಅಪರಾಧಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು. ಅಪಹರಣಕ್ಕೊಳಗಾದ ಬಲಿಪಶುಗಳು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಂಡರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಪರಾಧಿಯು ತಂಪಾದ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು: "ಈ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಹಳೆಯ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ನೀವು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನೋಡಿ."



 “ಔಷಧಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದು ನಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ. ಆ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ನಾವು ತಯಾರಿಕೆಯ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತಾಯ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಬರೆಯಬೇಕೇ? ನೀವು ಇದನ್ನು ನನಗೆ ದೂರು ನೀಡುತ್ತೀರಾ? ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಗುರುತು ಮರೆಮಾಚಲು ಮುಖಕ್ಕೆ ಮಾಸ್ಕ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದರು.



 "ನನ್ನ ವ್ಯಾಪಾರ ಮುಗಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ಗ್ರಾಹಕನೂ ಹೊರಗಿದ್ದಾನೆ."



 "ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಬೇರೆಯವರಿಂದ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ. ಆದರೆ, ಈಗ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮಾರುವವರು ಯಾರು. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ಗೆ ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮುಖವಾಡದ ತಲೆಯು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿತು. ಅವರು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಹೊರಟಾಗ, ಹುಡುಗರಿಗೆ ನಾಯಿಯೊಂದು ಕೇಳಿಸಿತು, ಅವರ ಮೇಲೆ ಬೊಗಳುತ್ತದೆ.



 "ನಾಯಿಗಳು ನಿಮಗೆ ಹಸಿವಾಗಿದೆಯೇ?" ಅಪರಾಧಿ ತಂಪಾದ ಸ್ವರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಆದರೆ ನೀವು ಈ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ." ಅವನು ಮನೆಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬೇಡಿಕೊಂಡಾಗ, ಯಾರೋ ಗುಂಡೇಟುಗಳು ಮತ್ತು ಪಕ್ಷಿಗಳ ರೀತಿಯ ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಮುಂದೆ ಯಾರೋ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಹೋಗುವುದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಕಪ್ಪು ಮುಖವಾಡ ಧರಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು AK-47 ನಿಂದ ಅಪರಾಧಿಗಳಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಮುಸುಕುಧಾರಿಯು ಅವರಿಗೆ, “ಅವನಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲು ಅಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ನಿಜವಾದ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಅಲ್ಲ." ಅಪರಾಧಿ ತನ್ನ ನಾಯಿಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಆದೇಶಿಸಿದನು. ಗನ್ ಶಾಟ್‌ಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮುಖವಾಡದ ತಲೆಯು ವ್ಯಾನ್‌ನ ಬಳಿ ಮರೆಮಾಚುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವನು ಗನ್‌ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿದಿಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಮುಖಕ್ಕೆ ಬಿಸಿನೀರನ್ನು ಸುರಿಯುವ ಮೂಲಕ ಅಪರಾಧಿಯ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಕಾರಿನ ಮೂಲಕ ಬರುತ್ತದೆ, ಅದರ ನಂತರ ಮುಖವಾಡದ ತಲೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ: "ಅವನು ನಿಜವಾದ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್." ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ಬಂದೂಕುಧಾರಿಗಳು ಕಾಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಕಾರು ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡಿದೆ. ಭಯಭೀತರಾದ ಅವರು ಹೊರದಬ್ಬಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಒಬ್ಬ ಬಂದೂಕುಧಾರಿ ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಿದನು, ಅವನು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ನಿಂದ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಮುಸುಕುಧಾರಿಗಳು ಅವನ ವ್ಯಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಅವನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗುತ್ತಾನೆ, ಗೋಡೆಯ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಬಂಡೆಗೆ ತಳ್ಳಲ್ಪಟ್ಟನು.


ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಬಲಿಪಶುಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿತು, ಅವರು ಅಪರಾಧಿಯಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರಂತೆ ಮುಖವಾಡ ಹಾಕಬೇಡಿ ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು.



 "ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಬಂದಿದ್ದೇವೆ." ಸಂತ್ರಸ್ತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು.



 "ನನಗೆ ಯಾರ ಸಹಾಯವೂ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ." ಅವರು ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದರು.



 “ಇಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಸಹಾಯ ಬೇಕು. ನೀವು ಹೋರಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ ನಾವೇಕೆ ನ್ಯಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡಬಾರದು? ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಸರ್ ನನಗೂ ನಿಮಗೂ ಏನು ವ್ಯತ್ಯಾಸ?" ಸಂತ್ರಸ್ತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 ಕುಳಿತುಕೊಂಡು, ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಅವರಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ: "ಕಲ್ಲು ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲತೆಯ ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿಲ್ಲವೇ?" ಕೂಡಲೇ ತಮ್ಮ ಕಾರಿನ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತೆರಳಿದರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಹರಿಣಿ ಜಾಕ್ ಫೋಟೋ ಕೊಟ್ಟು “ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ಸರ್. ಇದು ಜ್ಯಾಕ್‌ನ ಮುಖ."



 "ಮೇಕ್ಅಪ್ ಹಾಕುವ ಮೂಲಕ, ಅವನು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ." ಎಂದು ರೋಹಿಣೇಶ್ ಕಾನ್ಫರೆನ್ಸ್ ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಕೂಡ ರೋಹಿನೇಶ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಕಾಯುತ್ತಿದೆ.



 ರೋಹಿಣೇಶ್ ಹರಿಣಿಗೆ ಸೂಚನೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಇತರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ, “ಸರಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲರೂ ಈ ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ. ಸಭೆ ಮುಗಿಯುವವರೆಗೆ ಯಾರೂ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಾರದು.






 ರೋಹಿನೇಶ್ ಜಾಕ್‌ನ ಫೋಟೋವನ್ನು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ಗೆ ತೋರಿಸಿದರು. ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿ, ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಮತ್ತೆ ಅವನು ಆಹ್? ಹಾಗಾದರೆ ಉಳಿದವರು ಯಾರು?”



 "ಅವರು ತುಂಬಾ ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಳ್ಳರು."



 "ಗುರುತಿಸಲಾದ ಹಣವನ್ನು ನೀವು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?" ಪರಿವರ್ತಕ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು.



 "ನಮ್ಮ ಪತ್ತೆದಾರರು ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ಮೊದಲು ಗುರುತಿಸಲಾದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕೆಲವು ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ." ರೋಹಿಣೇಶ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: “ಅವರು ಐದು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಮೊತ್ತವನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.



 "ನಾನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಕಾಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ನಂತರ, ಕ್ರಿಯೆ ಮಾತ್ರ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಪರಿವರ್ತಕ ರೋಹಿನೇಶ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನಾವು ಬ್ಯಾಂಕಿನೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಬೇಕಾದರೆ, ನಮಗೆ ಕೆಲವು ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಗಳು, ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಸೈಬರ್ ಪೊಲೀಸ್ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಣಾ ತಂಡದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಜ್ಯಾಕ್ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು.



 “ನಾನು ಒಬ್ಬರನ್ನು ಅಥವಾ ಇಡೀ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಹಿಡಿಯಬೇಕೇ? ಈ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ಧಾರ ಕೈಗೊಳ್ಳಿ.'' ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 “ಹೊಸ ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿ ಶರಣ್‌ಗೆ ಜಾಕ್‌ನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಅವರೂ ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನೀವು ಅವನನ್ನು ನಂಬುತ್ತೀರಾ?"



 “ಅವನನ್ನು ನಂಬುವುದು ಮತ್ತು ನಂಬದಿರುವುದು ಗೌಣ. ಅವರೂ ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಮಿಷನ್ ಅನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಿನ್ನಂತೆ ಅವನೂ ತುಂಬಾ ಅಚಲ ಮತ್ತು ಹಠಮಾರಿ” ರೋಹಿನೇಶ್ ತನ್ನ ಪಿಸಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಜೋಕರ್‌ನನ್ನು ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳ ಹಿಂದೆ ಬಿಟ್ಟು ಅಪರಾಧಿಯನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ರಹಸ್ಯ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ರೋಹಿನೇಶ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ, ಆತನ ಗುರುತು ಬಹಿರಂಗಗೊಂಡ ಬಳಿಕ ಆತನನ್ನು ಪಾತಕಿ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದನು. ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ರೋಹಿನೇಶ್‌ಗೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ನ ಗುರುತಿನ ಬಗ್ಗೆ ಆಡಿಯೊ ಟೇಪ್ ಅನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. "ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಅವರು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು.


ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಹ್ಮದ್ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಷಾ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣೆಯಾಗಿರುವುದನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಫಾಕ್ಸ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಮುಂದಾದನು. ಅಲ್ಲಿ, ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅವನು ರಹಸ್ಯ ನೆಲೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಜನಾರ್ಥ್ ತನ್ನನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಂದ ಮರೆಮಾಡಲು ರಹಸ್ಯ ನೆಲೆಯಾಗಿತ್ತು. ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಡೆದಾಗ, ಅಹ್ಮದ್ ಹೇಳಿದರು: “ಈ ಗುಡಿಸಲುಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಬದಲು, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯನ್ನು ಮರುನಿರ್ಮಿಸಿದರೆ, ನೀವು ನೋಡುವ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಈಗ ನೀವು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ.



 “ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬಲ್ಲೆ? ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗಾಯಗಳೂ ಒಂದೊಂದು ಅನುಭವ.” ಅವರು ಇದನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದಂತೆ, ಅಹ್ಮದ್ ಹೇಳಿದರು: "ಹಾಗಾದರೆ ಹೇಳು, ನಿಮ್ಮ ದೇಹದಾದ್ಯಂತ ನಿಮಗೆ ಅನುಭವವಿದೆ." ಅಹಮದ್ ಕನ್ನಡಕ ಧರಿಸಿದ್ದರು.



 “ಇದು ತಮಾಷೆಯೇ? ನನ್ನ ಪ್ಯಾಚ್ ಸೂಟ್ ತುಂಬಾ ತೂಕವಾಗಿದೆ. ನಾನು ವೇಗವಾಗಿರಬೇಕು, ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಎಡಗೈಗೆ ಗಾಯವಾದ ಕಾರಣ ಜನಾರ್ಥ್ ಕೆಲವು ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಗಾಯವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಯಾವುದಾದರೂ ನಾಯಿ ನಿಮಗೆ ಕಚ್ಚಿದೆಯೇ?"



 “ಹೌದು ನಾಯಿ. ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರದ ನಾಯಿ ನನ್ನನ್ನು ಕಚ್ಚಿದೆ. ತಮಾಷೆ ಎಂದರೆ ಜನರು ನನ್ನಂತೆ ಮುಖವಾಡ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರ ಬಳಿ ಬಂದೂಕುಗಳಿದ್ದವು.



 "ಅವರು ಈ ಮಿಷನ್ ಅನ್ನು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದರೆ ಅದು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ನೀವು ರೆಸ್ಟ್ ತಗೋಬಹುದು ಸರ್." ಅವನು ಅಹಮದ್ ಮುಖ ನೋಡಿದನು.



 “ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ ಅಂಕಲ್? ನಾನೇ ನಿಭಾಯಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾದಾಗ, ಅವರು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಜನಾರ್ಥ್ ಅಹ್ಮದ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು ಸರ್. ಈ ನಗರದಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಿವೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನಾನು ಹೊಸ ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ”



 "ನಾನು ಹಲವಾರು ದಿನಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ನಂಬಬೇಕೋ ಬೇಡವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ! ” ಅವರು ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿಯ ಮೇಲೆ ತಮ್ಮ ಅನುಮಾನವನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದಂತೆ, ಅಹ್ಮದ್ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಅವರ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಾ ಅಥವಾ ಅವರ ಸುತ್ತಲಿನ ಜನರನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಾ?"



 “ನೀನು ಹರಿಣಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದು ಸರಿಯೇ? ಇದು ಅವಳ ಜೀವನ." ಅವನು ಎದ್ದು ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ನಡೆದನು. ಈಗ, ಅಹ್ಮದ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ನಾನು ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನಾನೇ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.



 "ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥವಾಗದಿದ್ದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ." ಜನಾರ್ಥ್ ಶರ್ಟ್ ತೆಗೆದರು. ಅಹ್ಮದ್ ಅವರು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ವಿನಂತಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಜನಾರ್ಥ್ ತನ್ನ ಬಿಳಿ ಅಂಗಿಯನ್ನು ಧರಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಯಾವುದೇ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲ."



 "ನಿಮ್ಮ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ಸಾಕಷ್ಟು ಗಾಯಗಳಿವೆ." ಜನಾರ್ಥ್ ಅಹ್ಮದ್ ಕಡೆಗೆ ನೋಡುತ್ತಾ, "ನಾವು ಚಿನ್ನವನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಾವು ಲಾಭ ಗಳಿಸಬಹುದು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಜನಾರ್ಥ್ ಶರ್ಟ್ ಧರಿಸಿದ ನಂತರ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ಅಹಮದ್‌ನತ್ತ ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಿದನು.


"ಈ ಗಾದೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯದು."



 “ನನ್ನದೇ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗಲಿ ಅಹಮದ್ ಅಂಕಲ್. ಮತ್ತು ನಾನು ಯೋಚಿಸುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಇದು ಒಳ್ಳೆಯದು. ”



 “ನೀನು ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಿದಾಗ? ನಿನ್ನದೇ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗು, ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಹಿಂತಿರುಗು” ಅಹಮದ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಮುಂಬೈನ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕರಣವೊಂದು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು. ತಡವಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲರಲ್ಲೂ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು. ಸಹಾಯಕ ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿ ಯಾಮಿನಿ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ, “ಏಕೆ ತಡವಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.



 "ನಾನು ತಡವಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದರೆ, ನನ್ನ ಬದಲು ನೀವು ವಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?" ಅದಕ್ಕೆ ಶರಣ್ ಕೇಳಿದಾಗ ಹರಿಣಿ ನಕ್ಕಳು. ಆದರೆ, ಯಾಮಿನಿ ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ಪ್ರಕರಣದ ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿದ್ದಾರೆ."



 "ನಾನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ. ನೀನು ಹಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತೀಯಾ?” ನಾಣ್ಯವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಏಕೆ ಎಂದು ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಬಹುದೇ? ಯಾರು ವಾದಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಈ ಟಾಸ್ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ!



 "ಇದಕ್ಕೂ ನೀವು ಟಾಸ್ ಹಾಕುತ್ತೀರಾ?" ಯಾಮಿನಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಟಾಸ್ ಅಲ್ಲ. ಈ ಟಾಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ಡೇಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿದೆ.



 "ನಾನು ಯಾವುದೇ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದರೆ?"



 "ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ಈ ಟಾಸ್ ಎಂದಿಗೂ ವಿಫಲವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಯಾಮಿನಿಗೆ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ಆದರೆ, ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಕಾರ್ಯಕರ್ತ ಹೇಳಿದರು: ಗೌರವಾನ್ವಿತ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶ ಪ್ರಕಾಶಂ ನಾಯ್ಡು ಅವರು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಎಲ್ಲರೂ ಅವನನ್ನು ಗೌರವಿಸಲು ಎದ್ದೇಳುತ್ತಾರೆ. ವಕೀಲರೊಬ್ಬರು ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಡಿಎ ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವರೊಂದಿಗೆ ನೃತ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದೀರಿ.



 “ನೀವು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತೇನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ವಾದವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: “ನಿಮ್ಮ ಗೌರವ. ನಿಮ್ಮ ಮಾಫಿಯಾ ಗುಂಪು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿರುವುದರಿಂದ ದಾರಾವಿಯಲ್ಲಿ ಮೇಯರ್ ಹುದ್ದೆಗೆ ಬೇರೆಯವರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ಅವನು ಇಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಇದ್ದಾನಾ?” ಕೋರ್ಟ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಮಾಫಿಯಾ ಗುಂಪಿನ ಸಲಹೆಗಾರ.



 “ನೀವು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಗೆದ್ದಿದ್ದೀರಿ, ಡಿಎಜಿ (ಜಿಲ್ಲಾ ಅಟಾರ್ನಿ ಜನರಲ್). ಅದು ನಾನು." ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಯಾಮಿನಿ ಮತ್ತು ಹರಿಣಿ ವರದಿಯನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶರಣ್ ಸಲಹೆಗಾರನ ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆಯ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಜಾರ್ಜ್ ಪಾಂಡಿಯನ್ ಅವರನ್ನು ಹೊಸ ಮಾಫಿಯಾ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಎಂದು ತೋರಿಸಿದರು. ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ಅಣಕಿಸಿದ ಅವರು, ಸಲಹೆಗಾರರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿದರು. ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ, ಸಲಹೆಗಾರ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು.


ಆದರೆ, ಶರಣ್ ಬಂದೂಕನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿ ಹೇಳಿದರು: “ಇದು ರಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಿದ ಡೆಸರ್ಟ್ ಈಗಲ್ ಗನ್. ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಯೋಚಿಸಿ. ” ಶರಣ್ ಗನ್ ಅನ್ನು ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಅಪರಾಧಿಯನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಲು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಶರಣ್ ಹೇಳಿದರು: “ನಿಮ್ಮ ಗೌರವ. ನಾನು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಇನ್ನೂ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿಲ್ಲ. ”



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಹರಿಣಿ ಮತ್ತು ಯಾಮಿನಿ ನಕ್ಕರು. ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಿರುವಾಗ, ಯಾಮಿನಿ ಹೇಳಿದರು: “ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನ ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಅವಕಾಶವಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಬಂದಂತೆ, ನೀನು ಪ್ರಸಿದ್ಧನಾದನು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.



 "ನಿಮ್ಮ ಮಾತಿನಂತೆ, ನಾನು ಅಷ್ಟೊಂದು ಪ್ರಸಿದ್ಧನಾ?"



 “ಓಹ್! ಬನ್ನಿ ಶರಣ್. ನೀವು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದಿಲ್ಲವೇ? ಎಂದು ಹರಿಣಿ ಕೇಳಿದಳು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಯಾಮಿನಿ ಶರಣ್‌ಗೆ ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಆಗಿ ಬಂದು ಹೇಳಿದರು: “ಶರಣ್. ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಬೇಕಾದರೆ, ನಾವು ಸ್ವಲ್ಪ ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಹೋಗೋಣವೇ? ”



 ಆದರೂ ಹರಿಣಿ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದಳು: “ಹೇ ಯಾಮಿನಿ. ಇದು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಪಬ್ ಅಲ್ಲ. ” ಶರಣ್ ಯಾಮಿನಿಯ ಕೋರಿಕೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: “ಇದು ಅಸಾಧ್ಯ. ಪ್ರಮುಖ ಚರ್ಚೆಗಾಗಿ ನಾನು ಮುಂಬೈನ ಪೊಲೀಸ್ ಕಮಿಷನರ್ ಅವರನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದೆ.



 “ಓ ರೋಹಿನೇಶ್! ಅವನು ನಮ್ಮ ಒಳ್ಳೆಯ ಗೆಳೆಯ. ನೀವು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ. ” ಹರಿಣಿ ಮತ್ತು ಯಾಮಿನಿ ಶರಣ್ ಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಜಾರ್ಜ್ ಅವರ ಸಲಹೆಗಾರರನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಹೊಡೆದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ." ರೋಹಿನೇಶ್ ಶರಣ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅವನು ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನು. ಅವನು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು: “ಏನು ಪ್ರಯೋಜನ? ಸರ್ ಯಾವುದೇ ಶಿಕ್ಷೆಯಿಲ್ಲದೆ ಹೊರಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಸರಿ. ಸ್ವಲ್ಪ ವಿರಾಮದ ನಂತರ, ಶರಣ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಮೀನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ತಿಮಿಂಗಿಲವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಹಿಡಿಯಲ್ಪಡುತ್ತದೆ.


ಶರಣ್ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ. ಅವನ ಹಿಂದೆ ರೋಹಿನೇಶ್ ಕುಳಿತಿದ್ದಾನೆ. ಮೇಜಿನ ಸುತ್ತಲೂ ಪುಸ್ತಕಗಳಿವೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶರಣ್ ಕೇಳಿದರು: “ರೇಡಿಯೇಟರ್ ಟೌಲೌಸ್. ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿದವರು ಯಾರು ಹೇಳು?”



 “ಏಜೆನ್ಸಿಗಳ ಬಹುಸಂಖ್ಯೆಗಳಿವೆ. ನಾನು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಬಲ್ಲೆ?"



 "ನನಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಗೊತ್ತು. ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಬೇಕು” ಎಂದ ಶರಣ್.



 "ನಿಜವಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ನೀವು ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ನಾನು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ."



 “ಮ್ಮ್ ಮ್ಮ್...” ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಶರಣ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ: “ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ನ ಆಕಾರದಲ್ಲಿ ದೀಪ ಉರಿಯುತ್ತಿದೆ!”



 "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರೆ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲಿ! ಬಹುಶಃ ವಿದ್ಯುತ್ ಸಮಸ್ಯೆಯಿರಬಹುದು. ನೀವು ವಿದ್ಯುತ್ ನಿರ್ವಹಣಾ ಇಲಾಖೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಪ್ರಶ್ನಿಸಬೇಕು! ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಗುನುಗುತ್ತಾ, ಶರಣ್ ರೋಹಿನೇಶನನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದನು: “ಅಪರಾಧಿಗಳಿಗೆ ಧನಸಹಾಯ ಮಾಡುವವರನ್ನು ಜೈಲಿಗೆ ಹಾಕಲಾಯಿತು. ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅವರು ನಿಧಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ? ಮಾಫಿಯಾ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ನೀವು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಸರಿಯಾದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಗುತ್ತಿರುವಿರಿ. ನೀವು ಅವರ ಹಣವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಕೂಡ ನಿನ್ನ ಧ್ಯೇಯದಲ್ಲಿ ಕೈಜೋಡಿಸಬಹುದೇ?”



 ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವರ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಅವರು ವಿವರಿಸಿದರು: “ಕೆಲವು ಕೆಲವೇ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಉಳಿಯಬೇಕು. ಆಗ ಮಾತ್ರ, ಒಂದು ಮಿಷನ್ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶರಣ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ಹೇಳಿದರು: “ರೋಹಿನೇಶ್. ನೀವು ನಿಮ್ಮದೇ ಆದ ಘಟಕವನ್ನು ನಾನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿ ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಅಪರಾಧಿಗಳು ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿದೆ. ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿರುವವರು.



 "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಸಮಸ್ಯೆ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ, ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳಿ, ಇದರಿಂದ ನಾನು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಪೋಲೀಸನಾಗಿ ಈ 15 ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ನಾನು ರಾಜಕೀಯ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪಕ್ಕೆ ಎಂದಿಗೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ನನಗೆ ಕರ್ತವ್ಯವು ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶರಣ್ ಸುಮ್ಮನಾದ.


“ನೀವು ಐದು ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ನೀವು ನನಗೆ ಕಾರಣವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ.



 "ಕಾರಣಗಳನ್ನು ನಂತರ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹೆಸರನ್ನು ಗಮನಿಸಿ." ರೋಹಿಣೇಶ್ ಶರಣ್ ಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಿಮ್ಮ ಸೂಚನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ." ಶರಣ್ ಹೇಳಿದರು. ಆ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳಿಗೆ ವಾರಂಟ್ ನೀಡುವುದಾಗಿಯೂ ಅವರು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, "ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವನನ್ನು ನಂಬಬೇಕು" ಎಂಬ ಷರತ್ತು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ.



 “ನೀನು ಹೇಳಿದಂತೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನಂಬುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ನಂಬುತ್ತೇನೆ. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಆಗಮನದಿಂದ ಮಾತ್ರ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಹ್ಮದ್ ಅವರ ಉದ್ಯಮವು ಚೀನಾದಿಂದ ಹೊಸ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ, ಅದನ್ನು ಫಾಕ್ಸ್ ನಿರಾಕರಿಸಿತು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಶರಣ್ ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು 2008 ರ ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಅವನ ತ್ಯಾಗದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಹರಿಣಿ ಮತ್ತು ಯಾಮಿನಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಶರಣ್ ಕೃಷ್ಣನ ಮಗ ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಅಹ್ಮದ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪಾರ್ಟಿಯನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಿದನು. ಯಾಮಿನಿ ಹೇಳಿದಳು: “ಓ ಜನಾರ್ಥ್! ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು.”



 "ಹರಿಣಿ. ನೀವು ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ??"



 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಜನಾರ್ಥ್." ಕೆಲವು ಮಾತುಕತೆಗಳ ನಂತರ, ಜನಾರ್ಥ್ ತನ್ನನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡರು. ಕೆಲವು ಹಾಸ್ಯದ ನಂತರ, ಹರಿಣಿಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಮುಂಬೈ ನಗರದಲ್ಲಿ ಆಚರಿಸಿದ ಮುಖವಾಡದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು.



 "ಮುಂಬೈ ನಗರವು ನ್ಯಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಿರುವ ಮುಖವಾಡದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಲು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತಿದೆ." ಆದರೆ, ಹರಿಣಿ ಅವರ ಮಾತನ್ನು ತಳ್ಳಿಹಾಕಿ ಹೇಳಿದರು: “ಜನರಿಗೆ ನಿಮ್ಮಂತಹ ನಾಯಕ ಬೇಕು. ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ನಂತಹ ಜನರಲ್ಲ. ”


“ನಿಖರವಾಗಿ. ಆ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ಗೆ ಅಪಾಯಿಂಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಕೊಟ್ಟವರು ಯಾರು?



 "ನಾವು ಮಾತ್ರ. ಮುಂಬೈ ನಗರವನ್ನು ಅಪರಾಧಿಗಳ ಕೈಗೆ ಕೊಡುವ ಹುಚ್ಚು ನಮಗಿಲ್ಲ.



 "ಆದರೆ, ಇದು ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ರಾಷ್ಟ್ರವೇ ಸರಿ?"



 “ಬ್ರಿಟಿಷರು ನಮ್ಮನ್ನು ಒಂದು ದಶಕದಲ್ಲಿ ಆಳಿದಾಗ, ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರು ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸೇನೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಜರ್ಮನಿಯ ಅಂದಿನ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಅಡಾಲ್ಫ್ ಹಿಟ್ಲರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅವರು ಇದನ್ನು ಗೌರವವೆಂದು ಭಾವಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕೆ ಅವರ ಸೇವೆಯನ್ನು ದೇಶಭಕ್ತಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 “ಶರಣ. ಜನರು ಅವನನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಆಚರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಮತ್ತು ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿಯವರಂತಹ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರನ್ನು ಆಚರಿಸಿದರು. ಅದಕ್ಕೆ ಹರಿಣಿ ಹೇಳಿದಾಗ ಶರಣ್ ಹೇಳಿದ: “ಒಂದು ವಿಷಯ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಹೀರೋ ಆಗಿ ಸಾಯುತ್ತೀರಿ ಅಥವಾ ನೀವೇ ಖಳನಾಯಕರಾಗಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಾಲ ಬದುಕುತ್ತೀರಿ.



 "ಮ್ಮ್...ಹ್ಮ್..." ಹರಿಣಿ ಮತ್ತು ಯಾಮಿನಿ ಹೇಳಿದರು. ಶರಣ್ ಸೇರಿಸಿದರು: “ನೋಡಿ. ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಯಾರೇ ಆಗಿರಬಹುದು. ಅವನು ಜೀವಮಾನವಿಡೀ ಜಾಗರೂಕನಾಗಿರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಒಂದು ದಿನ, ಅವನು ತನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ನೀವು ಶರಣ್ ಆಗಿದ್ದರೆ?" ಅದಕ್ಕೆ ಯಾಮಿನಿ ಅಣಕಿಸಿ, ಶರಣ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಬಹುಶಃ, ಅದು ಸಾಧ್ಯವಾಗಬಹುದು. ನಾನು ಅದಕ್ಕೆ ಅರ್ಹನಾಗಿದ್ದರೆ. ” ಹರಿಣಿ "ಶರಣ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ ಫಾರ್ಮರ್ ಆಗಿರಬಹುದು" ಎಂದು ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದಳು. ಅವಳು ನಕ್ಕಳು. ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೋದಾಗ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯು ನನ್ನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲವೇ!"



 3:30 PM



 ದಾರಾವಿ ಬಂದರು



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಮುಂಬೈನ ಮಾಫಿಯಾ ಕ್ರೈಮ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ತಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್, ಪೋಲೀಸ್ ಮತ್ತು ಜ್ಯಾಕ್‌ನಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಚರ್ಚಿಸಲು ಸೇರುತ್ತಾರೆ.



 "ಏನು? ನೀವು ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಿದ್ದೀರಾ? ಮಾಫಿಯಾ ಕ್ರೈಂ ಬಾಸ್ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಅವರ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಅಸ್ಕರ್ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 "ಈ ಸುದ್ದಿ ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಮ್ಮ ಠೇವಣಿ ಒಂದನ್ನು ಯಾರೋ ಕದ್ದಿದ್ದಾರೆ. ಅದು ಏನೂ ಅಲ್ಲ. ಸಣ್ಣ ಮೊತ್ತ. ಇದರ ಬೆಲೆ 68 ಮಿಲಿಯನ್.



 "ನಮ್ಮ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕದ್ದವರು ಯಾರು?" ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಸಮುದ್ರ ಬಂದರಿನ ಕ್ರೈಂ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರೊಬ್ಬರು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರರು ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: “ಯಾರೋ ಮಾನಸಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಬಣ್ಣ ಹಚ್ಚಿ ಹಣ ದೋಚಿದ್ದಾನೆ. ಕಳುವಾದ ಮೊತ್ತದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ. ಮುಖ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆ ಎಂದರೆ ನಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಮುಂಬೈನಾದ್ಯಂತ ಅವರ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯ ಮಿಷನ್ ಬಗ್ಗೆ ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಅವರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು. ಅಹ್ಮದ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: “ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವರ ಪುರುಷರು ಮುಂಬೈನಾದ್ಯಂತ ಇದ್ದಾರೆ. ನೋಟು ಗುರುತು ಹಾಕಿದಾಗ ಪೊಲೀಸರು ಬ್ಯಾಂಕ್, ಗುಂಪು ಬಳಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು.



 ಡಿಎ ಕೂಡ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗೆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡುವುದರಿಂದ, ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಠೇವಣಿಗಳನ್ನು ಬೇರೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅದು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಲ್ಲ. ಅವರು ಪರ್ಯಾಯ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಅಹ್ಮದ್ ಹೇಳಿದರು: "ನನ್ನನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಅವರಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗೂ ಅದರ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ."



 ಏಕೆಂದರೆ, "ಅವರಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದರೆ, ಸಂಪೂರ್ಣ ಹಣವನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಕೇಳಿದಂತೆ: "ತನ್ನ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವನು ಹೇಗೆ ವಿಶ್ವಾಸ ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ?" ಅಹ್ಮದ್ ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರಿಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಹಲವಾರು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಗಳಿಂದಾಗಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಶರಣ್ ಆಟ ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ!" ಅಹ್ಮದ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ಅವರಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಸ್ಥಳವಿಲ್ಲ. ಅದು ಭಾರತವಾಗಲಿ ಅಥವಾ ಪಾಕಿಸ್ತಾನವಾಗಲಿ. ” ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಜ್ಯಾಕ್ ಕೆಟ್ಟ ನಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಮಾಫಿಯಾ ಅಪರಾಧದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಜ್ಯಾಕ್ ಕೇಳಿದನು: "ನನ್ನ ಪ್ರವೇಶವು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸರಿ!"



 "ಪ್ರಮುಖ ಸಭೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಮೂರ್ಖರಂತೆ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿದರೆ, ನಮ್ಮ ಜನರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ." ಮಾಫಿಯಾ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಜ್ಯಾಕ್ ಒಂದು ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಸೈಕೋನಂತೆ ವರ್ತಿಸಿದಾಗ, ಮಾಫಿಯಾ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರೊಬ್ಬರು ಸಿಟ್ಟಿಗೆದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ, ತಕ್ಷಣವೇ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುತ್ತಾರೆ.



 ಅವನನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದ ನಂತರ, ಜ್ಯಾಕ್ ಹೇಳಿದರು: “ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹಾಸ್ಯಗಳು ಕೆಟ್ಟವು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬರೋಣ." ಕ್ರೈಮ್ ಬಾಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಕೋಪದಿಂದ ಎದ್ದೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಅವನನ್ನು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದರು, ಇದರಿಂದ ಅವರು ಜ್ಯಾಕ್‌ನ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಪೋಲೀಸರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿಯ ಗೊಂದಲದ ಬಗ್ಗೆ ಜ್ಯಾಕ್ ಸೂಚಿಸಿದಂತೆ. "ಹೊಸ ಪ್ರಧಾನಿಯ ಹೊರಹೊಮ್ಮುವಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ ಮತ್ತು ಕಳೆದ ಐದು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಪರಿಚಯಿಸಲಾದ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಂದಾಗಿ ಮಾಫಿಯಾ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಹೇಗೆ ಓಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಅವರು ಗಮನಸೆಳೆದರು.



 "ನನ್ನಂತಹ ಬುದ್ಧಿವಂತ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಒಬ್ಬ ಆಫ್ರೋ-ಅಮೆರಿಕನ್ ಡ್ರಗ್ ಸ್ಮಗ್ಲರ್ ಕೋಪಗೊಂಡು "ಮಾನಸಿಕ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಎಲ್ಲರೂ ಜ್ಯಾಕ್ ನೋಡಿ ನಕ್ಕರು.



 “ಹೇ. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಹಾಗೆ ಕರೆಯಬಹುದು. ಸುಮ್ಮನೆ ಕೇಳು.” ಜ್ಯಾಕ್ ಹೇಳಿದರು, "ಅವರು ಈ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದಲ್ಲಿ ಯಾವ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಸಭೆಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಲು ಏಕೆ ಭಯಪಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ."



 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಜ್ಯಾಕ್ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: “ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್. ಅಪರಾಧಗಳ ವಿರುದ್ಧ ದೊಡ್ಡ ಬೆದರಿಕೆ. ತದನಂತರ, ಶರಣ್. ಅವನು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅವನು ನಿನ್ನೆ ಜನಿಸಿದ ಮಗು. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಅವರು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೂ ಮತ್ತು ಅವರು ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ಎಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡರೂ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುತ್ತಾರೆ." ಆದ್ದರಿಂದ, ಜ್ಯಾಕ್ ಒಂದು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ಅಹ್ಮದ್ ಕರೆ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 "ಆದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನ ಬಳಿ ಒಂದು ಯೋಜನೆ ಇದೆ."



 "ಯಾವುದೇ ಕಳೆ ನೀಡದೆ, ನಮಗೆ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿ." ಮಾಫಿಯಾ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಜ್ಯಾಕ್ ಹೇಳಿದರು: “ತುಂಬಾ ಸರಳ. ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಅನ್ನು ಮುಗಿಸೋಣ. ” ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮಾಫಿಯಾ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿನ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು. ಜ್ಯಾಕ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಏನಾದರೂ ಉತ್ತಮವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಉಚಿತವಾಗಿ ಮಾಡಬೇಡಿ."


"ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟು ಬೇಕು?"



 "ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಮಾನ ಹಂಚಿಕೆ." ಎಲ್ಲರೂ ನಕ್ಕರು ಅದಕ್ಕೆ ಜ್ಯಾಕ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ನಗಬೇಡಿ ಸಹೋದರರೇ. ಆಗ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವು ಕರುಣೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೋಡಿ ನಗಬಹುದು. ಈಗ, ಜ್ಯಾಕ್ ಅಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿದನು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾವು ಇದನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಸಾಧಿಸದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಈ ಆಫ್ರೋ-ಅಮೇರಿಕನ್ ಕಪ್ಪು ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ಅವನು ತನ್ನ ಮಗುವಿಗೆ ಒಂದೇ ಒಂದು ಪಂಚತಾರಾ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆಫ್ರೋ-ಅಮೆರಿಕನ್ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಜ್ಯಾಕ್ ತನ್ನ ತಾಳ್ಮೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಇದನ್ನು ಜ್ಯಾಕ್‌ಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದಂತೆ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಓಹ್! ಈ ಕಪ್ಪು ಮಂಗ ಏಕೆ ಉದ್ವಿಗ್ನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ? ದಯವಿಟ್ಟು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ. ” ಕಠಿಣವಾದ ಸ್ವರದಲ್ಲಿ, ಜ್ಯಾಕ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅತಿಯಾದ ಉದ್ವೇಗವು ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಹಾನಿಕಾರಕವಾಗಿದೆ."



 "ಈ ರೀತಿ ಮಾತನಾಡುವುದರಿಂದ ನೀವು ಬದುಕಬಹುದು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದ್ದೀರಾ?"



 "ಹೌದು." ಜ್ಯಾಕ್ ತನ್ನ ದುಷ್ಟ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಗಮನಿಸಿದನು. ಈಗ, ಆಫ್ರೋ-ಅಮೆರಿಕನ್ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು: “ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರೇ. ಆತನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕಡಿಯುವವರಿಗೆ ನಾನು ರೂ. 10 ಕೋಟಿ. ಅವನು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವನು ಏನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ”



 ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ, ಜ್ಯಾಕ್ ಹೇಳಿದರು: "ಸರಿ. ನಾನು ಈ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡೋಣ. ಅಂದಿನಿಂದ, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಉದ್ವಿಗ್ನರಾಗಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿದಾಗ, ನನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ. ಇದು ನನ್ನ ಕಾರ್ಡ್." ಜ್ಯಾಕ್ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರನಡೆದನು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಹಸ್ತಾಂತರವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಅಸ್ಕರ್ ಅಹ್ಮದ್ ಹಾಂಗ್ ಕಾಂಗ್‌ಗೆ ಪಲಾಯನ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಹಾಂಗ್ ಕಾಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಸ್ಕರ್‌ನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಮುಂಬೈ ಪೊಲೀಸ್ ಕಸ್ಟಡಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಾಕ್ಷ್ಯವು ಶರಣ್‌ಗೆ ಅಪರಾಧದ ಕುಟುಂಬಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.



 ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಸಮುದ್ರ ಬಂದರು:


ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆಫ್ರೋ-ಅಮೇರಿಕನ್ ಕ್ರೈಮ್ ಬಾಸ್ನ ಪುರುಷರು ಅವನಿಗೆ ಹೀಗೆ ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ: "ಅವರು ಜ್ಯಾಕ್ನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಅವರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ತಂದಿದ್ದಾರೆ." ಅವನು ಅವನ ಶವವನ್ನು ತೆರೆದು ನೋಡಿದನು.



 "ನೀವು ಸೂಚನೆಯಂತೆ ಅವನ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ತಂದಿದ್ದೀರಿ." ಆಫ್ರೋ-ಅಮೇರಿಕನ್ ದರೋಡೆಕೋರನು ತನ್ನ ಜನರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ದರೋಡೆಕೋರರ ಹಿಂಬಾಲಕರು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ, ಜ್ಯಾಕ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನೀವು ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು?"



 “ನನ್ನ ಮುಖ ಮತ್ತು ತುಟಿಗಳಲ್ಲಿನ ಈ ಗಾಯಕ್ಕೆ ಒಂದು ಕಥೆಯಿದೆ. ಆ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳು.” ಆಫ್ರೋ-ಅಮೆರಿಕನ್ ಕ್ರೈಮ್ ಬಾಸ್‌ನ ಹೆಂಚ್‌ಮ್ಯಾನ್ ಕೋಪದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಜ್ಯಾಕ್ ಹೇಳಿದರು: “ನನ್ನ ತಂದೆ ಒಬ್ಬ ಕುಡುಕ. ವಿಪರೀತ ಕುಡುಕ. ಆತ ಕುಖ್ಯಾತ ಡ್ರಗ್ ಲಾರ್ಡ್ ಕೂಡ. ಒಂದು ದಿನ ಅಪ್ಪ ಕುಡಿದು ಅಮ್ಮನ ಬಳಿ ಬಂದು ಹೊಡೆಯಲು ಬಂದ. ಅವಳು ತಕ್ಷಣ ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಚಾಕುವನ್ನು ತಂದಳು. ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕನು ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಇರಿದನು. ನನ್ನತ್ತ ತಿರುಗಿ ನಾನು ಯಾಕೆ ಸೀರಿಯಸ್ ಆಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಚಾಕು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೇಳಿದರು, ನೀವು ಗಂಭೀರವಾಗಿರಬಾರದು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಜ್ಯಾಕ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ನಗುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದರು."



 ಈಗ, ಜ್ಯಾಕ್ ಆಫ್ರೋ-ಅಮೆರಿಕನ್ ದರೋಡೆಕೋರನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಸರಿ. ಈಗ ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟು ಸೀರಿಯಸ್ ಆಗಿದ್ದೀಯಾ?” ಜ್ಯಾಕ್ ಆಫ್ರೋ-ಅಮೇರಿಕನ್ ದರೋಡೆಕೋರನನ್ನು ಕೊಂದನು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಜ್ಯಾಕ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅವರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಕೇವಲ ಪ್ರತಿಭೆ ಮತ್ತು ಫಿಟ್ನೆಸ್ ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ, ಅದು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ. ಅವನಿಗೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುವ ಪುರುಷರು ಬೇಕು. ಜ್ಯಾಕ್ ತನ್ನ ಜನರನ್ನು ಪರಸ್ಪರ ಹೋರಾಡಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡನು. ಅವರಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದರೆ ಅವರನ್ನು ಸೇರಲು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ಈ ಪುರುಷರ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ, ಜ್ಯಾಕ್ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಕಮಿಷನರ್ ಸೇರಿದಂತೆ ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಉನ್ನತ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ರೋಹಿನೇಶ್ ಕೇಂದ್ರ ಮಂತ್ರಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ತನ್ನನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ನ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಡುವವರೆಗೂ ತನ್ನ ದಾಳಿಯು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಜ್ಯಾಕ್ ವೀಡಿಯೊದ ಮೂಲಕ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ ಅವರು ನಿಧಿಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ಭೋಜನಕೂಟದಲ್ಲಿ ಶರಣ್‌ನನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಯಾಮಿನಿಯನ್ನು ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಗಾಯದ ಮುಖದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ಕಥೆಯ ಆವೃತ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ವಿವರಿಸಿದನು: “ಅವನ ತಾಯಿ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಯಾವಾಗಲೂ ಅವನನ್ನು ನಿಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾರೆ, ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಗದರಿಸಿದರು. ಜ್ಯಾಕ್ ಯಾವಾಗಲೂ ಕೆಲವು ಬಸ್‌ಗಳ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾನೆ, ಅದು ನಂತರದ ಕೆಲವು ಗೂಸ್‌ಬಂಪ್‌ಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಅವನ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಮತ್ತು ಪೋಷಕರು ವಿಫಲಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವನು ಒಂದು ದಿನ ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಅವನ ಹಿಡಿತದಿಂದ ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಲುವಾಗಿ, ಅವನ ಸಂಬಂಧಿ ಅವನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದನು. ಆದರೂ, ಅವನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದನು. ಈಗ, ಯಾಮಿನಿ ಸುಂದರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು, ಆದರೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದನು. ಜ್ಯಾಕ್ ಜನಾರ್ಥನ ಗೆಳತಿ ಹರಿಣಿಯನ್ನು ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಎಸೆಯುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಜ್ಯಾಕ್‌ನ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಜನಾರ್ಥ್ ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅಹ್ಮದ್ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಶಾ ಹೀಗೆ ಊಹಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಕೆಲವರು ಜಗತ್ತು ಸುಡುವುದನ್ನು ನೋಡಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ."


ಶರಣ್ ತನ್ನನ್ನು ಸಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪೋಲೀಸ್ ಬೆಂಗಾವಲು ಪಡೆಯ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದ ಜ್ಯಾಕ್‌ನನ್ನು ಹೊರಕ್ಕೆ ಸೆಳೆಯಲು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಮತ್ತು ರೋಹಿನೇಶ್, ಆತನ ಸಾವನ್ನು ನೆಪವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಆತನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ, ರೋಹಿನೇಶ್‌ಗೆ ಕಮಿಷನರ್ ಆಗಿ ಬಡ್ತಿ ದೊರಕಿಸಿಕೊಟ್ಟರು. ಪತ್ನಿಯಿಂದ ಸತ್ಯ ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕೆ ರೋಹಿನೇಶ್ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಿದ್ದಾನೆ. ಅವನ ಮಗ ಕೇಳಿದಾಗ: "ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಿದೆಯೇ?" "ಅವನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದವನು" ಎಂಬ ಸತ್ಯವನ್ನು ಅವನು ಹೇಳಿದನು.



 ನಂತರ, ಕತ್ತಲೆಯ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ, ಜ್ಯಾಕ್ ಹೇಳಿದರು: "ಶುಭ ಸಂಜೆ ಕಮಿಷನರ್."



 "ಶರಣ್ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ."



 "ನನಗೆ ಇದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ."



 "ನೀವು ಅವನಿಗೆ ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಹೇಳು."



 “ನಾನು. ನಾನು ಇಲ್ಲಿರುವುದು ಸರಿಯಾಗಿದೆ. ನೀವು ಅವನನ್ನು ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೀರಿ? ಅವರು ಇನ್ನೂ ನಿಮ್ಮ ಆಳುಗಳೇ ಅಲ್ಲ ಕ್ರೈಂ ಬಾಸ್ ನ ಆಳುಗಳು ರೋಹಿನೇಶ್. ನೀವು ಯೋಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ವಿಫಲವಾದದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ.



 "ಅವನು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ?"



 "ಸಮಯ ಎಷ್ಟಾಯ್ತು?" ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಜ್ಯಾಕ್ ಹೇಳಿದರು: "ಆಗ ಮಾತ್ರ, ಅವನು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆಯೇ ಅಥವಾ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳಬಲ್ಲೆ."



 "ನಾನು ಈ ರೀತಿ ಕೇಳಿದಾಗ ನೀವು ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ."



 “ದುಡ್ಡನ ಹೆಸರು ಮಧುರೈ. ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ನಿಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ರೋಹಿಣೇಶ್ ತನ್ನನ್ನು ಅಣಕಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಕೋಪದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದ. ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಕೋಪದಿಂದ ಜೈಲಿನೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು. ಅವನು ಜ್ಯಾಕ್‌ನ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ.



 “ಎಂದಿಗೂ ತಲೆಯಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಡಿ! ಬಲಿಪಶು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ... ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ." ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಜ್ಯಾಕ್‌ನನ್ನು ವಿಚಾರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಜಾಗೃತರನ್ನು ವಿನೋದಪಡಿಸುವುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಉದ್ದೇಶವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಯಾಮಿನಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ನ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದ ಜ್ಯಾಕ್, ಅವಳು ಮತ್ತು ಶರಣ್‌ರನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸಲು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸಲಾದ ಕಟ್ಟಡಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಯಾಮಿನಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ರೇಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ರೋಹಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಹರಿಣಿ ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಜಾಕ್ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಯಾಮಿನಿ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು, ಮತ್ತು ಶರಣ್ ರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟರೂ, ಅವನ ಮುಖವು ಒಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹೋಗಿದೆ. ಜ್ಯಾಕ್ ಬಂಧನದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅಸ್ಕರ್ ಅಹ್ಮದ್‌ನಿಂದ ಅದೃಷ್ಟದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತಾನೆ.


ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್‌ನ ಅಕೌಂಟೆಂಟ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ನ ರಹಸ್ಯ ಗುರುತನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಜ್ಯಾಕ್ ಅಕೌಂಟೆಂಟ್ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡದ ಹೊರತು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಪೊಲೀಸರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸುವಾಗ, ರೋಹಿನೇಶ್ ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧಕನನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿಡಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಾನೆ. ಜ್ಯಾಕ್ ಭ್ರಮನಿರಸನಗೊಂಡ ಶರಣ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ನ್ಯಾಯವನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮತ್ತು ಯಾಮಿನಿಯ ಮೇಲೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಯಾಮಿನಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣರಾದ ಭ್ರಷ್ಟ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಡ್ರಗ್ ಮಾಫಿಯಾ ಪುರುಷರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೂಲಕ ಶರಣ್ ತನ್ನ ಅರ್ಧ-ಗಾಯ, ಎರಡು ತಲೆಯ ನಾಣ್ಯಕ್ಕೆ ತನ್ನ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಮುಂದೂಡುತ್ತಾನೆ. ನಗರವನ್ನು ಪ್ಯಾನಿಕ್ ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡಂತೆ, ಎರಡು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸುವ ದೋಣಿಗಳು, ಒಂದು ನಾಗರಿಕರನ್ನು ಮತ್ತು ಇತರ ಕೈದಿಗಳನ್ನು ಹೊತ್ತೊಯ್ಯುವುದು, ಒಂದು ಗುಂಪು ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡದ ಹೊರತು ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಫೋಟಿಸಲು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಜ್ಯಾಕ್ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಜ್ಯಾಕ್‌ನ ಅಪನಂಬಿಕೆಗೆ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪೊಲೀಸರು ಜ್ಯಾಕ್‌ನನ್ನು ಬಂಧಿಸುವ ಮೊದಲು, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ದೋಷರಹಿತವೆಂದು ಸಾಬೀತಾದರೂ, ಶರಣ್‌ನನ್ನು ಭ್ರಷ್ಟಗೊಳಿಸುವ ಅವನ ಯೋಜನೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವನು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾನೆ.



 ಶರಣ್ ರೋಹಿನೇಶ್‌ನ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಹರಿಣಿಯನ್ನು ದಾರಾವಿಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತೆಯಾಳಾಗಿ ಇರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಯಾಮಿನಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಅವರ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯವೇ ಕಾರಣ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದರು. ರೋಹಿನೇಶ್ ಶರಣ್ ಬಳಿ ಬಂದೂಕು ಕೆಳಗಿಟ್ಟು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಕೇಳಿದರು: “ಓಹ್. ಇದು ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಡಿದೆಯೇ?"



 ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಶರಣ್ ನಾನೇ ಕಾರಣ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಮಗ ಶರಣ್‌ನನ್ನು ಬಿಡು. ದಯವಿಟ್ಟು."



 "ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಜನರನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದೀರಾ?" ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಅವರಿಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೂ ಅವರು ಇಡೀ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದಾರೆ.



 “ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ನಾನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವೆನಾ? ಯಾಮಿನಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಬದುಕುವ ಉದ್ದೇಶ ನನಗಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ, "ಅವನು ಆ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶರಣ್ ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಕೊಲ್ಲಲು ಉದ್ದೇಶಿಸುತ್ತೇನೆಯೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂಬುದು ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಈ ಜಗತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆ. ಇದು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ಬದುಕಲು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಒಳ್ಳೆಯ ಮನುಷ್ಯನಾಗಿ ಬದುಕಲು ಜನರು ಎಂದಿಗೂ ನಮಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ತನ್ನ ನಾಣ್ಯವನ್ನು ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಅವರು ನಾಣ್ಯವನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ."


ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ನ ಸಾಂತ್ವನದ ಮಾತುಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ: "ಯಾಮಿನಿಯ ಸಾವು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು." ಶರಣ್ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: “ಅವನು ಏನು ಪಾಪ ಮಾಡಿದನು? ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಏಕೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡನು? ”



 "ನನಗೂ ಯಾಮಿನಿಯ ಸಾವು ಒಂದು ನಷ್ಟ."



 "ಆಗ ಜ್ಯಾಕ್ ನನ್ನನ್ನು ಏಕೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದನು?"



 “ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಜ್ಜನರು ಮತ್ತು ಒಳ್ಳೆಯ ಮನುಷ್ಯರು. ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನು ದುಷ್ಟ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಮನುಷ್ಯನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಹೇಳಿದಾಗ ಶರಣ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ." ಆದರೆ, ಯಾಮಿನಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಯಾರು ಕಾರಣ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದು ಶಿಕ್ಷೆ ನೀಡುವಂತೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.



 ಶರಣ್ "ಯಾಮಿನಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಮೊದಲ ಕಾರಣ ರೋಹಿಣೇಶ್. ಆಗ ನೀನು ಮತ್ತು ಹರಿಣಿ." ರೋಹಿನೇಶ್ ತನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮನವಿ ಮಾಡಿದರೂ, ಶರಣ್ ಮಣಿಯಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹರಿಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ ಅವನನ್ನು ಬಂಡೆಯಿಂದ ತಳ್ಳಿತು ಮತ್ತು ಶರಣ್ ಅವನ ಮರಣವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣ ಉಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ರೋಹಿಣೇಶ್ ಮತ್ತು ಹರಿಣಿ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಅರ್ಪಿಸಿದರು. ರೋಹಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಜ್ಯಾಕ್ ಈ ಪಂದ್ಯವನ್ನು ಗೆದ್ದರು."



 ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಹರಿಣಿ ಹೇಳಿದರು: “ಅಪರಾಧಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಅವರ ಹೋರಾಟ ವ್ಯರ್ಥವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಹೋರಾಟ ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು. ಅದು ಅರ್ಥಹೀನವಾಯಿತು. ಶರಣ್ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ನಂಬಿಕೆ ಇತ್ತು. ನಿನ್ನೆಯವರೆಗೂ ಒಳ್ಳೆಯವನಾಗಿದ್ದ ಅವನು ಇಂದು ಕೆಟ್ಟವನಾದನು. ನಮ್ಮ ಜನರು ನಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 "ಇದು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ." ಪರಿವರ್ತಕ ಹೇಳಿದ್ದು, ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಸೋರಿಕೆಯಾಗದಂತೆ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, “ಶರಣ್‌ನಿಂದ ಐದು ಜನರನ್ನು ಕೊಂದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು. ಅವರು ಈ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಗೆ ಮರೆಮಾಡುತ್ತಾರೆ?



 "ಜ್ಯಾಕ್ ಎಂದಿಗೂ ಗೆಲ್ಲಬಾರದು." ಶರಣ್ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಮುಂಬೈಗೆ ನಿಜವಾದ ಹೀರೋ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಒಂದೋ ನಾವು ಹೀರೋ ಆಗಿ ಸಾಯಬೇಕು ಅಥವಾ ನೀವೇ ವಿಲನ್ ಆಗುವುದನ್ನು ನೋಡುವಷ್ಟು ದೀರ್ಘಕಾಲ ಬದುಕಬೇಕು. ಯಾಕೆಂದರೆ, ನಾನು ಶರಣ್ ತರಹ ಹೀರೋ ಅಲ್ಲ. ಈ ಪ್ರಪಂಚದ ಪ್ರಕಾರ, ಐದು ಜನರು ನನ್ನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action