Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Others

ಜಲ್ಲಿಕಟ್ಟು

ಜಲ್ಲಿಕಟ್ಟು

14 mins
276


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ನಾನು ಒಂದು ತಿಂಗಳ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಬಿಡುವಿಲ್ಲದ ಪ್ರಯೋಗದಿಂದಾಗಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದೆ. ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ವಿಮರ್ಶೆಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದಿದ್ದರೂ, ನನ್ನ ಕೆಲವು ಕಥೆಗಳು ಕಥೆಯ ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾಗಿವೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ನಾನು ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ನನ್ನ ಔಟ್-ಆಫ್-ಬಾಕ್ಸ್ ಥಿಂಕಿಂಗ್ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಿಂದ ವಿರಾಮವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ.


 ಗೋಲ್ಡ್ ಮ್ಯಾನ್ ಗ್ರೂಪ್ಸ್, ಬೆಂಗಳೂರು:

 ಏಪ್ರಿಲ್ 04, 2020:


 ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಕೋವಿಡ್-19 ರೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಪ್ರಕರಣಗಳಿಂದಾಗಿ, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಮುಂದಿನ ಎರಡು ತಿಂಗಳುಗಳ ಕಾಲ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು, ಹಲವಾರು ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾದ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್‌ಗೆ ಮೊದಲು, ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಬಹುರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಂಪನಿಯು ಇನ್ಫೋಸಿಸ್‌ನಿಂದ ಗೋಲ್ಡ್‌ಮನ್ ಗ್ರೂಪ್‌ಗಳಿಗೆ ಎದುರಿಸಿತು. ಹಿಂಜರಿತ ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಯ ಹಂತ.


 ಗೋಲ್ಡ್‌ಮನ್ ಗ್ರೂಪ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ, ಭಾರತೀಯ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಅವರ ಪದವಿಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಕಂಪನಿಯು ವಜಾಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕೆಲವೇ ಜನರು: ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ, ಮತಿವನನ್, ರಾಮ್ ಮತ್ತು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಅವರು ವ್ಯಾಪಾರ ನಿರ್ವಹಣೆ, ವೆಚ್ಚ ಲೆಕ್ಕಪತ್ರ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಚಾರ್ಟರ್ಡ್ ಅಕೌಂಟೆನ್ಸಿ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹಲವಾರು ಕೋರ್ಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿ ಪಡೆದ ಕಾರಣ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಈಗ, ಜೀವನದ ಮಹತ್ವವೇನು? ನಾವು ಯಾವುದಕ್ಕಾಗಿ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ? ನಾವು ಕೇವಲ ಭಿನ್ನತೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು, ಉತ್ತಮ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಪಡೆಯಲು, ಹೆಚ್ಚು ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಲು, ಇತರರ ಮೇಲೆ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪಡೆದರೆ, ನಮ್ಮ ಜೀವನವು ಆಳವಿಲ್ಲದ ಮತ್ತು ಖಾಲಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನಾವು ಕೇವಲ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳಾಗಲು, ಪುಸ್ತಕಗಳಿಗೆ ವಿದ್ವಾಂಸರಾಗಲು ಅಥವಾ ಜ್ಞಾನದ ವ್ಯಸನಿಯಾಗಿರುವ ತಜ್ಞರಾಗಲು ಮಾತ್ರ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾವು ಪ್ರಪಂಚದ ವಿನಾಶ ಮತ್ತು ದುಃಖಕ್ಕೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದಂತಾಗುತ್ತದೆ.


 ಗೆಳೆಯರು ತಮ್ಮ ಬಿಡುವಿನ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಫಿ ಕುಡಿದು ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಮತ್ತಿವನನ್‌ಗೆ ಅವರ ಹುಟ್ಟೂರಾದ ತೆಂಕಶಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಕೌಟ್ರಲ್ಲಂನಿಂದ ಫೋನ್ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ.


 "ಹಾಂ. ಹೇಳು ರಂಗಯ್ಯ ತಾತ" ಎಂದ ಮತಿವಾನನ್.


 "ಮತಿ. ಪಾರ್ಥಸಾರಧಿ ಸರ್ ಅವರ ಸ್ಥಿತಿ ತುಂಬಾ ಚಿಂತಾಜನಕವಾಗಿದೆ, ನೀವು ಅವರ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಕೆಲವು ದಿನ ಇರಬೇಕು" ಎಂದು 75 ವರ್ಷದ ತಮ್ಮ ಹೋರಾಟದ ದನಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಮತಿ ಎದೆಗುಂದಿದಳು ಮತ್ತು ಕಂಪನಿಯ ಮ್ಯಾನೇಜರ್‌ನಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯು ಗಮನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಕ್ಷಮಿಸಿ ಹುಡುಗರೇ, ನೀವು ಮೂವರನ್ನು ಕೆಲಸದಿಂದ ತುಂಬಾ ವಜಾಗೊಳಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಸಮಗ್ರ ತಿಳುವಳಿಕೆಯಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಮೂಹಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮಾತ್ರ. ಶಿಕ್ಷಣದ ಉದ್ದೇಶವು ಕೇವಲ ವಿದ್ವಾಂಸರು, ತಂತ್ರಜ್ಞರು ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗ ಬೇಟೆಗಾರರನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುವುದು ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ಭಯವಿಲ್ಲದ ಪುರುಷರು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು; ಅಂತಹ ಮನುಷ್ಯರ ನಡುವೆ ಮಾತ್ರ ಶಾಶ್ವತವಾದ ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು."


 ಇದು ಉದ್ಯೋಗಿ ಮತ್ತು ಈ ಮೂರು ಜನರ ನಡುವೆ ಭಾರಿ ವಾಗ್ವಾದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಕಂಪನಿಯ ಭದ್ರತೆಯಿಂದ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವರ ಪಿಂಚಣಿ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ, ಮಥಿವನನ್ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಅಲಂಗನಲ್ಲೂರು ಗ್ರಾಮ, ಮಧುರೈ:


 (ಈಗ ಕಥೆಯು ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ, ಅದರ ಪ್ರಕಾರ, ಮತಿವನನ್ ತನ್ನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ.)


 ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಮೂಲತಃ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಮಧುರೈ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಜನಪ್ರಿಯ ಸ್ಥಳವಾದ ಅಲಂಗನಲ್ಲೂರು ಗ್ರಾಮದಿಂದ ಬಂದಿದೆ. ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಮವು ಪೊಂಗಲ್ ಹಬ್ಬದಂದು ನಡೆಯುವ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕ್ರೀಡೆಯಾದ ಜಲ್ಲಿಕಟ್ಟುಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ.


 ನನ್ನ ತಂದೆ ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಕೃಷಿಕರಾಗಿದ್ದರು, ಹಲವಾರು ಕೃಷಿ ಜಮೀನುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕೃಷಿಯಲ್ಲಿ ಒಲವು ಹೊಂದಿದ್ದರು, ಇದರಿಂದ ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸ್ಥಳೀಯ ಗೂಳಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದರು. ಜಲ್ಲಿಕಟ್ಟು ಎಂಬುದು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸುಗ್ಗಿಯ ಹಬ್ಬವಾದ ಪೊಂಗಲ್ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಆಚರಿಸಲಾಗುವ ಒಂದು ಹಬ್ಬವಾಗಿದೆ, ಇಲ್ಲಿ ಪುರುಷರು ಗೂಳಿಯ ಕೊಂಬಿನ ಸುತ್ತ ನೇತುಹಾಕಿದ ನಾಣ್ಯಗಳ ಚೀಲವನ್ನು ಭದ್ರಪಡಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಓಡುವ ಗೂಳಿಯ ಗೂನನ್ನು ಹಿಡಿಯುವ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ. .



 ಆದರೆ, ತಾತನಿಗೆ ನೀಡಿದ ಭರವಸೆಯಿಂದ ನಾನು ಜಲ್ಲಿಕಟ್ಟು ಕ್ರೀಡೆಯಿಂದ ದೂರ ಉಳಿಯಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಈ ಕ್ರೀಡೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಇಷ್ಟಪಡಲಿಲ್ಲ.


 ನನ್ನ ತಂದೆ ವಾಡಿವಾಸಲ್ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಸ್ವತಃ ಕಠಿಣ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಗೂಳಿಯ ಗೂನು ಹಿಡಿಯಲು ನಾಣ್ಯಗಳ ಚೀಲವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನ ಅಜ್ಜನ ವಿರೋಧದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅವರು ಬಲಶಾಲಿಯಾಗಿದ್ದರು. 'ಅಪಾಯಕಾರಿ ಗೂಳಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಯಾಕೆ ರಿಸ್ಕ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಪ್ಪಾ?' ಎಂದು ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ.


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನನ್ನ ಮಗ, ಜೀವನದ ಭಯ, ಹೋರಾಟದ ಈ ಭಯ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಅನುಭವಗಳ ಭಯವು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಸಾಹಸದ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತದೆ; ನಮ್ಮ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಾಲನೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣವು ನಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿರಲು ಭಯಪಡುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ, ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಲು ಹೆದರುತ್ತೇವೆ. ಸಮಾಜದ ಸ್ಥಾಪಿತ ಮಾದರಿ, ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಗೌರವಿಸುತ್ತದೆ."


 ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕೆರಳಿದ ಗೂಳಿಯು ಅವನ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿಹೋಯಿತು. ರಾಕ್ಷಸನ ಗೂನು ಹೋಲುವ ಎರಡು ಗೂನುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ, ಕಪ್ಪು ಬುಲ್ ಅವನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿತು, ತಕ್ಷಣವೇ ಅವನನ್ನು ಕೊಂದು ಹಾಕಿತು. ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ. ನಂತರ, ನನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿದ ಗೂಳಿಗೆ ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ.


 ನನ್ನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು, ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದ ದುರಂತವನ್ನು ಮರೆಯಲು ಅಜ್ಜ ತೆಂಕಶಿ ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡರು. "ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಜಲ್ಲಿಕಟ್ಟು ಎಂಬ ಕ್ರೀಡೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಲೂ ಇಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವರು ನನ್ನಿಂದ ಭರವಸೆ ಪಡೆದರು, ಅದನ್ನು ನಾನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು, ಭರವಸೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.



 ಅವರು ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ತೆಂಕಶಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದರು. ರಾಮನೊಂದಿಗೆ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ತೆಂಕಶಿ ಮತ್ತು ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಸ್ಥಾನ ಪಡೆದೆವು. ನಮ್ಮ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ನಾವು ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿದ್ದೇವೆ. ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ತನ್ನ ಉಪಹಾರ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿಯ ಊಟವನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದರು.


 ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೋಡುತ್ತಾ ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿ ಕೊನೆಗೆ ರಾಮ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿದೆ. ಶಾಲೆಯ ತನಕ, ನನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವು ಸರಳವಾಗಿತ್ತು: "ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಉತ್ತಮ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ, ಕೇವಲ ಸಂಬಳ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು." ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ, ಇಡೀ ವಾತಾವರಣ ಮತ್ತು ಸನ್ನಿವೇಶವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿತ್ತು. ಹೌದು. ನಾನು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ.


 ಉನ್ನತ ಕಾಲೇಜುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ನಾನು ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಅಲ್ಲಿ ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ, "ಶಿಕ್ಷಣವು ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಥವಾ ಅದರೊಂದಿಗೆ ನಕಾರಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಸಾಮರಸ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬಾರದು, ಆದರೆ ನಿಷ್ಪಕ್ಷಪಾತ ತನಿಖೆಯಿಂದ ಬರುವ ನಿಜವಾದ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಅರಿವು." ನನ್ನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ, ರಾಮ್ ಜೊತೆಗೆ ನನಗಾಗಿ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಸ್ನೇಹಿತ ಬಂದನು. ಅವರು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ, ನಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು.


 ನಮ್ಮಂತೆ ಅವರೂ ಬರೀ ಪುಸ್ತಕದ ಹುಳು, ಬೇರೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿ ತೋರಲಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, 3 ತಿಂಗಳ 12 ನೇ ರಜೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹಣಕಾಸು ಕ್ಷೇತ್ರ, ಭಾರತೀಯ ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಲು ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಬಹಳಷ್ಟು ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಲೇಖನಗಳು ಮತ್ತು ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಸ್ವತಃ ಕ್ರಮವಾಗಿ ತೆಲುಗು, ಮಲಯಾಳಂ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಲು ಕಲಿತರು.


 ಅವನ ಏಕೈಕ ತಿರುವು ಹುಡುಗಿಯರ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ದ್ವೇಷ, ಆದರೂ ಅವನು ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಅವರ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟನು. ಮೂರನೇ ವರ್ಷದವರೆಗೆ, ಅವರು ಹಾಗೆ ಮತ್ತು ತಡವಾಗಿ ಜೀವನದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು "ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಮಹಿಳೆಯರು ಕೆಟ್ಟವರಲ್ಲ." ಅವರ ತಂದೆ ವಿಚ್ಛೇದಿತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಇದು ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲಿನ ಕೋಪಕ್ಕೆ ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣವಾಗಿತ್ತು. ನಮ್ಮ ಮಾತುಗಳು ಅವನನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿದವು.


 ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದವು ಮತ್ತು ನಾವು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಇಂಡಿಯನ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್‌ಮೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕುರಿತು ನಮ್ಮ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದೇವೆ, ನಂತರ ಚಾರ್ಟರ್ಡ್ ಅಕೌಂಟೆನ್ಸಿ (ನಾನು ಮತ್ತು ರಾಮ್-ತಯಾರಿಸಿದ ಫೌಂಡೇಶನ್ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ಮೀಡಿಯೇಟ್) ಮತ್ತು ಕಾಸ್ಟ್ ಅಕೌಂಟಿಂಗ್ ಕೋರ್ಸ್. (ಫೌಂಡೇಶನ್ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಂತರ)


 ನಾವು ಗೋಲ್ಡ್‌ಮನ್ ಗ್ರೂಪ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ಮತ್ತು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಹುಚ್ಚುಚ್ಚಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅವಳು ನನ್ನ ಸಹಪಾಠಿಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಬಿಡುವಿನ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ ತಲುಪಿದ ನಂತರ ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ. ಮತಿವನನ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ತೆಂಕಶಿ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಬ್ ಪಡೆದು ಇಳಿದರು. ಸಾಯಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮರಣದ ನಂತರ ತನ್ನ ತವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನ ತಾಯಿಯ ಸಂಬಂಧಿಯು ಅವನನ್ನು ಈವ್-ಟೀಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ದುರಹಂಕಾರ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸಕ್ಕಾಗಿ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನಿಂದ ತಾನೇ.


 ಹೋಗುವಾಗ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅಪ್ಪನ ಮಾತು ನೆನಪಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ, "ನಾನು ಸತ್ತಾಗ ಯಾವ ಮುಖ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಸಹಾಯ ಕೇಳುತ್ತೀಯಾ? ನಾವು ಬಳಸುವ ಪದಗಳು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ ಡಾ. ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಪದೇ ಪದೇ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾವು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೆವು."


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯನು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ, ಆದರೂ ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಗೌರವಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವನು ಒಬ್ಬನೇ, ಅವನನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲನು. ಈಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರು, ಕೊರೊನಾವೈರಸ್ ಕಲಿಸಿದ ದೊಡ್ಡ ಪಾಠದೊಂದಿಗೆ. ಆದರೆ, ಅವರ ತಂದೆ ಈಗ ಇಲ್ಲ. ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಮಥಿವನನ್ ತನ್ನ ಅಜ್ಜನ ಮನೆಗೆ ತಲುಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು 85 ವರ್ಷದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಫಿಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಹಠಾತ್ ಹೃದಯಾಘಾತದಿಂದ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರಿಂದ ನೀರು ಸಹ ಕುಡಿಯಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಭಾವುಕ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ, ಅವನು ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಹೋದನು ಮತ್ತು ಮುದುಕ ಪಾರ್ಥಸಾರಧಿಯು ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದರೂ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ ದಿಟ್ಟತನವನ್ನು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ, ಆದರೆ ತಡವಾಗಿ, ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಯಾವುದೇ ಭಯವಿಲ್ಲದೆ, ಮೊಮ್ಮಗ, ನಾನು ಕೂಡ. ಸಾಯಿರಿ, ನೀವು ಇಚ್ಛಾಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಹೋರಾಡಬೇಕು ಡಾ. ಬಿಟ್ಟುಕೊಡಬೇಡಿ...ಕೊಡಬೇಡಿ..."


 ಸೂರ್ಯನ ಕಿರಣಗಳು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದವು, ಪಾರ್ಥಸಾರಧಿ ಮೊಮ್ಮಗನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡರು. ಘರ್ಜಿಸುವ ಕುರಿಯಂತೆ, ಅವನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಜನಸಂದಣಿ ಇತ್ತು ಮತ್ತು ವಯಸ್ಸಾದ ಅಜ್ಜಿಯ ಅಳುವಿಕೆಯ ಕೆಲವು ಶಬ್ದಗಳು ಕೇಳಿಬರುತ್ತವೆ. ಕೆಲವರು ಪಾರ್ಥಸಾರಧಿ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲು ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಹಾಡುತ್ತಾರೆ.



 ಸ್ನಾನದ ನಂತರ, ಮತಿ ಬಿಳಿ ಧೋತಿಯನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಮೀಸೆಯನ್ನು ಬೋಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಅಜ್ಜನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು, ಅವರು ಕೌಟ್ರಲ್ಲಮ್ ಜಲಪಾತದ ಸ್ಮಶಾನದ ಬಳಿ ತಲುಪುತ್ತಾರೆ. ಕೌಟ್ರಲ್ಲಂ ಜಲಪಾತಗಳಲ್ಲಿನ ಕೆಲವು ಹನಿಗಳು ಮತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಜ್ಜನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತಾರೆ, ದಟ್ಟವಾದ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಜಲಪಾತಗಳಲ್ಲಿ ದಟ್ಟವಾದ ಕಾಡುಗಳಿಂದ ಆವೃತವಾಗಿದೆ. ಅವನು ಭಾವುಕನಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅಜ್ಜನ ಶವವು ಚಿತಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹೋಗಿದ್ದರೂ, ಬೆಂಕಿಯು ಮತಿವನನ್‌ನ ಕೋಪವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆಧಿತ್ಯರಿಂದ ಸಾಂತ್ವನಗೊಂಡರೂ ಅವನು ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಸಾವಿನಿಂದ ಅವನು ಹುಚ್ಚನಾಗಿದ್ದ ಅದೇ ಘಟನೆಯನ್ನು ಅವನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಮತ್ತಿ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು.


 "ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ನನಗೆ ಸರ್ವಸ್ವ. ಡಾ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ತ್ಯಾಗಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಈಗಿಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಅವರು ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಲು ಒಂದು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಅಥವಾ ರಾತ್ರಿಯ ಊಟವನ್ನು ಸಹ ಸೇವಿಸಿಲ್ಲ. ನಾನು ಸಾಯಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ಬದುಕುವುದಕ್ಕಿಂತ." ಮತ್ತಿವನನ್ ಅಳುತ್ತಾ ದುಃಖದಿಂದ ಕೂಗಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವನಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸಾವು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ, ಎಲ್ಲರೂ ಒಂದು ದಿನ ಸಾಯಬೇಕು. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಸಾವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವ ಹಕ್ಕು ನಮಗಿಲ್ಲ. ಇದು ದೇವರ ನಿರ್ಧಾರ. ನೀವು ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ. ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಮರೆತಿದ್ದೀರಾ?"



 ಮತಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಹೇಳಿದಳು. ಸ್ಥಳವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕತ್ತಲೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಮತಿ ಮಂದವಾದ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ, ಲೈಟ್ ಕೂಡ ಇಲ್ಲದೆ ಇರಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮರುದಿನ, ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಜೊತೆಗೆ ತನ್ನ ಅದೃಷ್ಟದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಕರೆದ ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾದ ಮತಿವನನ್‌ಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಲು ಬರುತ್ತಾಳೆ.


 ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯವರ ತಂದೆ ಗಜೇಂದ್ರನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರು ಅಂಬಾಸಮುದ್ರಂನಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮಂತ ಜಮೀನುದಾರರಾಗಿದ್ದು, ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಶ್ರೀಮಂತ ಜಮೀನುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಹಳ್ಳಿಯ ಶ್ರೀಮಂತ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಅವರು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಸೊಕ್ಕಿನ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಗೌರವ ಮತ್ತು ಜಾತಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಮತಿವನನ್ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು "ನೀವು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮಗಳು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ನಿಜವೇ?"


 ಅಧಿತ್ಯ ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಮತ್ತಿವನನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಹೌದು ಸಾರ್. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಾವು ರಜೆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸುತ್ತಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಅವಳು ನನಗೆ ನೈತಿಕ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾಳೆ."


 ಅವನು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಗಜೇಂದ್ರನು ಅವನ ಮನೆಯತ್ತ ನೋಡಿ "ನೀನು ಅವಳನ್ನು ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದನು.


 ಅಧಿತ್ಯನು ಕೋಪಗೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಕೂಗಿದನು, "ನೀವು ಈ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಂತೆ ಹೃದಯಹೀನರಾಗಿದ್ದೀರಿ? ಅವನು ಈಗಾಗಲೇ ತನ್ನ ಅಜ್ಜನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ದುಃಖಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ನೀವು ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ?" ಅವನು ಹಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಗಜೇಂದ್ರನ ಸಂಬಂಧಿಕರೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು, "ಏಯ್, ಬ್ಲಡಿ ಹುಡುಗ, ನಿಮ್ಮಂತಹ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದವರು ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರೀಮಂತ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆಯೇ? ಅವರ ತಂದೆ ತಮ್ಮ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಗೂಳಿಯನ್ನು ಹಿಡಿಯುವುದು. ಅವನು ಯಶಸ್ವಿಯಾದನೇ?" ಎಲ್ಲರೂ ನಕ್ಕರು.



 ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಮತಿವನನ್ ಕಪ್ಪು ಮತ್ತು ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಥಳಿಸಿದನು, ಇದು ಗಜೇಂದ್ರನಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಇದರಿಂದ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಮತಿಯೊಂದಿಗೆ ಮುರಿದು ಹೃದಯವನ್ನು ಮುರಿದು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾಳೆ. ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟ ಮತ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಕಣ್ಣಿನ ಸಂಪರ್ಕದ ಮೂಲಕ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನಮ್ಮ ಜೀವನ ಏಕೆ ನರಕದಿಂದ ತುಂಬಿದೆ? ನಾವು ಯುದ್ಧಗಳಿಂದ ಹೋರಾಡಬೇಕೇ? ಇದು ಏನು ಜೀವನ? ಚೈ!"


 "ಹೇ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡ ಡಾ. ಅವಳು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋದರೆ ಏನು? ನಾನು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದೇನೆ ದಾ. ನೀನು ಬಾ!" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕಣ್ಣೀರು ಒರೆಸಿಕೊಂಡರು. ಮಧುರೈನ ಹತ್ತಿರದ ಬಾರ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಕುಡಿಯುತ್ತಾನೆ. ಮತಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಕುಡಿದ ಆದಿ ಮತ್ತಿವನನ್‌ಗೆ ಮೆಲುದನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ, "ಬಡ್ಡಿ. ಪ್ರಪಂಚದ ಉಳಿದವರು ಹೊರನಡೆದಾಗ ಒಳಗೆ ನಡೆಯುವವನೇ ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತ. ನಾನು ನೀನಿಲ್ಲದೆ ಒಂದು ದಿನವೂ ಬದುಕಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ."



 ಆರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:


 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2020:


 ಮತಿವನನ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅಂಬಾಸಮುದ್ರಂನಲ್ಲಿರುವ ರಾಮ್ ಮನೆಗೆ ಶಿಫ್ಟ್ ಆಗುತ್ತಾರೆ. ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳಿಂದ ಬೀಸುವ ಗಾಳಿ, ನೀರು, ತಾಮಿರಭರಣಿ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಹರಿಯುವ ಮತ್ತು ದೇವಾಲಯದ ಸುಂದರ ಪರಿಸರ, ಸುಂದರವಾದ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಡುಗಳು ಈ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರ ನೋವನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸುತ್ತವೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಅವರು ಮದ್ಯಪಾನ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೋದಾಗಲೆಲ್ಲ, ತಮ್ಮ ನಡಿಗೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯನು ತನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: "ನನ್ನ ಮಗ, ನೀನು ಬೆಂಕಿಯಂತೆ, ನಿನ್ನ ಕೋಪದಿಂದ, ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ನಿಮ್ಮ ಕೋಪವು ಉರಿಯುತ್ತದೆ, ನೀವು ಬೆಟ್ಟಗಳು ಮತ್ತು ನೀರನ್ನು ನೋಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ, ನಿಮ್ಮ ಕೋಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಶಾಂತಿಯುತರಾಗುತ್ತೀರಿ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೋಪಗೊಳ್ಳಬೇಡಿ." ಅವನು ಈಗ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡು ನಗುತ್ತಾನೆ.


 ಮತ್ತಿವನನ್‌ನತ್ತ ತಿರುಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಿಮ್ಮ ಅಜ್ಜನಂತೆಯೇ ನನ್ನ ತಂದೆಯೂ ನಿಜವಾದ ಹೀರೋ ಡಾ. ಅವರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ನಾನು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತೇನೆ ಡಾ. ನಮ್ಮ ಜೀವನದ ಉದ್ದೇಶ ಸಂತೋಷವಾಗಿರುವುದು. ಆದರೆ, ಈ ಉದ್ದೇಶವು ಎಲ್ಲಿ ಈಡೇರುತ್ತದೆ, ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ. ಡಾ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಮತಿ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಮತ್ತೆ ಮದ್ಯಪಾನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ರಾಮ್ ಅವರನ್ನು ತಡೆದರೂ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಸ್ನೇಹಿತರೇ. ನೀವು ತುಂಬಾ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ."



 8:45 PM:


 ಅಧಿತ್ಯ ಹತ್ತಿರದ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನಿಂತಿದ್ದಾನೆ. ರಾಮನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಅವನು ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ನೀವು ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ನಾನು ಸ್ಥಿರವಾಗಿದ್ದೇನೆ." ಮತ್ತಿ ಅಂಬಾಸಮುದ್ರದ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ರಾತ್ರಿ 8:45 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಅವರು ರಾಮ್ ಅವರ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆಯಲು ಲಾರಿ ಬರುತ್ತದೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹಿಂಬದಿಯಿಂದ ಯಾರೋ ಮತಿವನನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: "ನೀವು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀರಾ?" ಮಥಿವನನ್ ತನ್ನ ಅಜ್ಜನ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಂದೆ ತನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಸುಮಾರು 78 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸು, ಉಪ್ಪು-ಮೆಣಸಿನ ಕೂದಲಿನ ನೋಟ, ಅವನ ಕುತ್ತಿಗೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ದೊಡ್ಡ ಗಡ್ಡವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.



 8:45 AM:


 ಶಿವಲಿಂಗ ಟ್ರಸ್ಟ್, ಪಾಪನಾಸಂ:


 ಸುಮಾರು 8:45 AM, ಮತಿವನನ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮತಿವನನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಹೇ. ನಾವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಡಾ? ಇದು ಯಾವ ಸ್ಥಳ?"


 "ಶಿವಲಿಂಗಂ ಟ್ರಸ್ಟ್ ಹೋಮ್ ಡಾ, ಬುದ್ದಿ" ಎಂದು ಅವರ ಹಿಂದೆ ನಿಂತ ರಾಮ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ?" ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ರಾಮ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನಾನು ರಾತ್ರಿ 9:45 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ನಿಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಡಾ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶಿವಲಿಂಗಂ ಸರ್ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನೀವು ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಧಾವಿಸಿದೆ."


 "ಶಿವಲಿಂಗಮ್ ಆಳ್ವಾರ್, ಆಹ್? ಅವನು ಯಾರು?" ಎಂದು ಮತಿವನನ್ ಕೇಳಿದರು. ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ರಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವಿಬ್ಬರೂ 2017 ರ ಜಲ್ಲಿಕಟ್ಟು ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಅಧಿತ್ಯ, "ಇಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯನ್ನು ಯಾರು ಮರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯ? ಅಂತಹ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಕ್ರೀಡೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳನ್ನು ಯಾರೂ ಮರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಇದು ನಮ್ಮ ತಮಿಳು ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಡಾ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 ರಾಮ್ ಈಗ ಟ್ರಸ್ಟ್ ಮಾಲೀಕರು ಮತ್ತು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ತಮಿಳು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಪ್ರಚಾರ ಮತ್ತು ಪರಿಸರ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಸಂರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ:


 ಅವರ ಹುಟ್ಟೂರು ಕೇರಳದ ಗಡಿಗೆ ಸಮೀಪವಿರುವ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂನಲ್ಲಿತ್ತು. ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ, ಪರಿಸರ ಸಂಪತ್ತು ಉಳಿಸುವ, ಮರಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದರು. ಗೌಂಡರಿಗೆ ತೋಟಗಳು ಮತ್ತು ಕೃಷಿಯೆಂದರೆ ಬಹಳ ಒಲವು. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಅವರು ಪರಿಸರವಾದಿಯಾಗಿ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು ಮತ್ತು 1999 ರಲ್ಲಿ ಪಾಪನಾಸಂಗೆ ಮರಳಿದರು. ಇಲ್ಲಿ ಅವರು ಟ್ರಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ತೆರೆದರು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಸ್ಥಳೀಯ ಎತ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಹಸುಗಳೊಂದಿಗೆ ಅನಾಥರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದರು.


 ನಮ್ಮ ದೇಶಿ ಗೂಳಿಗಳ ಬದಲಿಗೆ ಬೇರೆ ದೇಶದ ಗೂಳಿಗಳು ಬಂದಿದ್ದು, ಈ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಲು ಯತ್ನಿಸಿದರು. ಜಲ್ಲಿಕಟ್ಟು ಸ್ಥಳೀಯ ಗೂಳಿಗಳಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಮೂಲವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಪೀಪಲ್ ಫಾರ್ ದಿ ಎಥಿಕಲ್ ಟ್ರೀಟ್ಮೆಂಟ್ ಆಫ್ ಅನಿಮಲ್ಸ್ (PETA) ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಮೇಲಿನ ಕ್ರೌರ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ತೋರುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಜಲ್ಲಿಕಟ್ಟು ನಿಷೇಧಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ.


 2014 ರಲ್ಲಿ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಉತ್ಸವದ ನಿಷೇಧದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ, ರಾಜ್ಯವು ಜನವರಿ 2017 ರಲ್ಲಿ ಸಾಮೂಹಿಕ ಚಳುವಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಯಿತು. ಈ ಉತ್ಸವ/ಕ್ರೀಡೆಯ ಮೇಲಿನ ನಿಷೇಧದ ವಿರುದ್ಧ ರಾಜ್ಯಾದ್ಯಂತ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಈ ಆಂದೋಲನದ ಜೊತೆಗೆ, ಜಲ್ಲಿಕಟ್ಟು ಇತಿಹಾಸ, ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ನೈತಿಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಮತ್ತು ಮುದ್ರಣ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ತೀವ್ರ ಚರ್ಚೆಯು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿತು. ಈ ಚರ್ಚೆಯು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ವ್ಯಾಪಕ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಕಂಡಿತು- ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞರು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಬರಹಗಾರರು, ಕವಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ತಮಿಳು ಚಿತ್ರರಂಗದ ಸದಸ್ಯರು ಸೇರಿದಂತೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶಿವಲಿಂಗಂ ಆಳ್ವರ ಚರ್ಚೆಯೇ ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಜಾನಪದ ಸಂಪ್ರದಾಯ, ಆಧುನಿಕತೆ, ಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಅಸ್ಮಿತೆ, ಜಾತಿ, ಲಿಂಗ, ಕಾನೂನು, ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಹಕ್ಕುಗಳ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಸುತ್ತ ಚರ್ಚೆಗಳ ಕೇಂದ್ರವಾಯಿತು. ಅವರ ಪ್ರಭಾವಿ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ಜಲ್ಲಿಕಟ್ಟು ಮೇಲಿನ ನಿಷೇಧವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಲು ನಮ್ಮ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿತು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಮತಿವನನ್ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾದರು. ಮನೆಯೊಳಗೆ ನೋಡುವಾಗ, ಅವರು ಮರಗಳು, ಸಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ನೆಡುತೋಪುಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಔಷಧೀಯ ಸಸ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಮಥಿವನನ್ ತನ್ನ ಜೀವನದ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಡ "ನೈತಿಕ ಬೆಂಬಲವಿಲ್ಲದೆ, ಜೀವನವು ಶೂನ್ಯ" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಈಗ, ಶಿವಲಿಂಗಮ್ ಆಳ್ವಾರರು ಬಂದು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಹಾಗಾದರೆ, ಯುವಕರೇ, ಇವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ನೋಡಿದ ನಂತರ ನಿಮಗೆ ಏನನಿಸುತ್ತದೆ?"


 "ಮಾನವ ಜೀವನವು ಯುದ್ಧಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ ಸಾರ್. ನಾವು ಹೋರಾಡಬೇಕು, ನಮ್ಮ ನೆಲದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಬೇಕು. ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಮೇರುಕೃತಿಗಳು" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ದುಃಖ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಶಿವಲಿಂಗಂ ಆಳ್ವಾರ್ ಅವರು ಈಗ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಶಿಕ್ಷಣವು ಕತ್ತಲೆಯಿಂದ ಬೆಳಕಿನೆಡೆಗೆ ಸಾಗುವುದು. ಬೆಳಕಿನಿಂದ ಕತ್ತಲೆಯೆಡೆಗೆ ಅಲ್ಲ. ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಮೀರಿ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಬದುಕಲು ಏನನ್ನಾದರೂ ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ."


 ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಮತಿವನನ್ ಶಿವಲಿಂಗಂ ಆಳ್ವಾರಿಂದ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಕೃಷಿಗಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಕೃಷಿ ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಣಗಾಡಿದರು. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಕಂಪನಿಗಳ ಎಸಿ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಆಳ್ವಾರ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಅದು ಸಿಇಒ ಅಥವಾ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಉದ್ಯೋಗಿ, ಅವರು ತಿನ್ನುವ ಆಹಾರವು ರೈತನ ಬೆವರು, ಆದ್ದರಿಂದ, ಯುವಜನರನ್ನು ಬಿಡಬೇಡಿ." ನಿಧಾನವಾಗಿ, ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಕೃಷಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೃಷಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೃಷಿಯಿಂದ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೃಷಿ ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮತಿವನನ್ ವಾಡಿವಾಸಲ್ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರ ತಂದೆ ಗೂಳಿಯ ಹೊಡೆತದಿಂದ ನಿಧನರಾದರು. ಅವನ ಬಲವಾದ ಇಚ್ಛಾಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಆಳ್ವಾರ್ ಅವನನ್ನು ಹತ್ತಿರದ ಜಮೀನಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ, ಅವನನ್ನು ಜಮೀನಿನಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟು, ಕಪ್ಪು ಗೂಳಿಯನ್ನು ಒಳಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಗೂಳಿ ಹೊಲದ ತುಂಬೆಲ್ಲ ಓಡಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತಿ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಓಡುತ್ತಾ ಗೂಳಿಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ.


 "ಮತಿ" ಅಧಿತ್ಯ ಒಳಗೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಾಮ್ ಅವನನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆಳ್ವಾರ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಎಲ್ಲಿ ಇಚ್ಛೆ ಇದೆಯೋ ಅಲ್ಲಿ ದೂರವಿದೆ. ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಲಿ."


 ಗೂಳಿಯನ್ನು ಎದುರಿಸುವಾಗ, ಮತಿವನನ್ ನಿರ್ಭೀತರಾಗಿರುವುದರ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಭಯವು ಕತ್ತಲೆಯ ಕಡೆಗೆ ದಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಮನಗಂಡ ಮತ್ತಿ ಗೂಳಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಸೆಟೆದು ನಿಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಬುಲ್‌ನ ಗೂನು ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಮಡಿಲನ್ನು ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದು ತನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಗೂಳಿಯ ಕಡೆಗೆ ಜಿಗಿತಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ಶಕ್ತಿಯುತ ದೇಹದಿಂದ ಅದರ ಗೂನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಉಗ್ರ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಕೋಪದ ಮುಖಭಾವಗಳಿಂದ ಅವನು ಗೂಳಿಯನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಮರಳಿನ ಕಡೆಗೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ಶಿಳ್ಳೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾರೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ "ಸೂಪರ್ ದಾ, ಬುದ್ದಿ" ಎಂದ.


 "ಮಾಸ್ ಶೋ ದಾ..." ರಾಮ್ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕೂಗಿದನು. ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ಆಳ್ವಾರ್ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಸಾಧಿಸಲು ಬಯಸುವ ಯಾವುದೇ ಯಶಸ್ಸಿನ ಮೊಳಕೆ ನಿಮ್ಮ ಇಚ್ಛಾಶಕ್ತಿಯಲ್ಲಿದೆ."



 ಆಳ್ವಾರು ಅವರನ್ನು ಮಧುರೈ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಅಲಂಗನಲ್ಲೂರ್‌ಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮುಂಬರುವ ವಾಡಿವಾಸಲ್ ಸ್ಪರ್ಧೆಗೆ ಮತ್ತಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ದೇಹದಾರ್ಢ್ಯ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆದಿಮುರೈ ಮತ್ತು ಕಲರಿಪಯಟ್ಟುಗಳಂತಹ ಸಮರ ಕಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಈ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿರುವ ಸಪ್ತ ಕಣ್ಣಿಮಾರ್ ದೇವಾಲಯದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಕನ್ನಿಮಾರ್‌ನ ವಿಗ್ರಹಗಳನ್ನು ಮಧುರೈನ ಮೀನಾಕ್ಷಿ ದೇವಾಲಯದ ಒಳಗೆ ಗರ್ಭಗುಡಿಯ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿರುವ ಒಳಗಿನ ಪರಿಧಿಯಲ್ಲಿ ಪೂಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಮಥಿವನನ್ ತನ್ನ ಸ್ವಯಂ-ವಿನಾಶಕಾರಿ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಂದಾಗಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಬಾಕ್ಸ್-ಕಟ್ ಕೇಶವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಕ್ರೀಡೆಗಾಗಿ ಮಧುರೈನ ಹತ್ತಿರದ ಸಲೂನ್ ಅಂಗಡಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಕ್ಷೌರದ ನಂತರ, ಅವನು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಂದೆ ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿರುವ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲು ಹೋಗಿದ್ದನು.


 ತನ್ನ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಟ್ಯೂನ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಗಮನಹರಿಸಲು, ಮತ್ತಿ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹತ್ತಿರದ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ, ಅವನು ಸೇದಲು ಸಿಗರೇಟ್ ಖರೀದಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಿಗರೇಟನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಯಾರದೋ ಕೈಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯ ತಂದೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ, ಅವನನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಆತನ ಮನೆಯವರನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದ ಸಂಬಂಧಿ ಆತನನ್ನು ತಡೆದು ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಿ, "ನಿಮಗೆ ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿ ಬೇಕಾ?"


 ಮತ್ತಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬದ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ನೀವು ಉನ್ನತ ವರ್ಗದ ಜನರು, ನೀವು ಯಾಕೆ ಬಂದು ನನಗೆ ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿ ಕೊಡಬೇಕು?"


 ಗಜೇಂದ್ರನ್ ಪಿಳ್ಳೆ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ಏಕೆಂದರೆ, ನನ್ನ ಮಗಳು ಇನ್ನೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾಳೆ. ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಿದರೆ ಸಾಕು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆವು. ಆದರೆ, ಮಾನವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೈತಿಕತೆ ಮತ್ತು ನೀತಿಗಳು ಕೂಡ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವಹಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಕ್ಷಮಿಸಿ ಮತಿ." ಅವನು ಅವನನ್ನು ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಮಗಳ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಮತಿವನನ್ ಅವನ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಭಾವುಕಳಾದ ಅವಳು ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅವನ ಕಡೆಗೆ ಓಡುತ್ತಾಳೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳ ಸಂಬಂಧಿ ಅವನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸಿದಳು. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಪ್ರೀತಿಯ ಆನಂದವು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಮಾತ್ರ ಇರುತ್ತದೆ, ಪ್ರೀತಿಯ ನೋವು ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತದೆ."


 ಮತಿವನನ್ ಈಗ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ನಾನು ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೇನೆ, ವರ್ಷು. ನಾನು ಅದನ್ನು ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಮರಳಿ ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ, ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಬಡಿತದ ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು. ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಇರುತ್ತೀರಾ?"


 "ನೀನು ಪರ್ಫೆಕ್ಟ್ ಎಂದು ನಾನು ನೋಡಿದೆ, ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದೆ. ನಂತರ ನೀವು ಪರಿಪೂರ್ಣರಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ನೋಡಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದೆ, ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು, ಮತಿ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನ ಆತ್ಮ ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ಆತ್ಮವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಜಟಿಲವಾಗಿದೆ." ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ ಸುಂದರ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಸಂತೋಷದ ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಹೇಳಿದಳು. ಈಗ ಅವಳ ಮಸುಕಾದ ಮುಖವು ಸಂತೋಷದಿಂದ ತಿರುಗುತ್ತದೆ.


 ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರಾದ ರಾಮ್, ಶಿವಲಿಂಗಂ ಆಳ್ವಾರ್, ಮತಿವನನ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ದೀಪಾವಳಿ, ಕ್ರಿಸ್ಮಸ್ ಮತ್ತು ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಹಬ್ಬವನ್ನು ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ. ದಿನಗಳು ಕಳೆದವು ಮತ್ತು ಮತಿವನನ್ ಒಂದು ವಾರದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲಿರುವ ವಾಡಿವಾಸಲ್ ಸ್ಪರ್ಧೆಗೆ ಸಿದ್ಧರಾದರು.



 14 ಜನವರಿ 2021:


 ಜನವರಿ 14, 2021 ರಂದು, ವಾಡಿವಾಸಲ್ ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ದಿನದ ಮೊದಲು, ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಅವರು ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಮತ್ತಿಯ ನಿರ್ಧಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಮತಿ. ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ, ನಿಮ್ಮಂತಹ ಹೃದಯವು ನನಗೆ ಇಲ್ಲ. ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ. ಜಗತ್ತೇ, ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರೀತಿ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಲು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ಅಂತಹ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ನೀವು ಏಕೆ ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದೀರಿ?"


 ಮತಿವನನ್ ಅವಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ವರ್ಷಿಣಿ. ನನ್ನ ಆತ್ಮವು ಪ್ರೀತಿಸುವವರನ್ನು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಸರಿಯಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಅಪ್ಪುಗೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಒತ್ತಡವು ಕರಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ನೋವು ಪ್ರಾರಂಭವಾದಾಗ ತನ್ನದೇ ಆದ ಉದಾತ್ತ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಜೀವನದ ಬಲವಾದ ಪ್ರಜ್ಞೆ, ನಿಶ್ಚಲತೆಯಿಂದ." ಅವರು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ತಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಸಾವಿನಿಂದಾದ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.



 17 ಜನವರಿ 2021:


 ವಾಡಿವಾಸಲ್ ಸ್ಪರ್ಧೆ, ಅಲಂಗಾನಲ್ಲೂರು:


 17 ಜನವರಿ 2021 ರಂದು, ವಾಡಿವಾಸಲ್ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ಅಲಂಗನಲ್ಲೂರಿನ ಬೇಸ್ ಕ್ಯಾಂಪ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಹಲವಾರು ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರು ಮತ್ತು ಇತರ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರಿಂದ ಕಿಕ್ಕಿರಿದಿತ್ತು. ಆಟದ ಮೈದಾನದ ಒಳಗೆ ಹಳದಿ ಬಣ್ಣದ ಅಂಗಿ, ಪ್ಯಾಂಟ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡವರು ಬಹಳ ಜನ. ಎಲ್ಲರೂ ಒರಟಾದ ಮತ್ತು ಕಠಿಣವಾದ ಮೀಸೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಸಣ್ಣ ಗಡ್ಡವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಸುತ್ತುತ್ತಾರೆ.


 ಗೂಳಿಯ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಮತಿವನನ್ ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಕಾಳಜಿಯುಳ್ಳ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ ಭಯದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಮ್, ಆಳ್ವಾರ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದರು: "ನೀವು ಅನೇಕ ನಿರಾಶೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬಹುದು. ದೃಢವಾಗಿರಿ. ನೀವೇ ಹೇಳಿ, ನಾನು ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯವನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ."


 ಒಂದು ಕಡೆ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಜನರು ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು, ಮತ್ತಿವನನ್ ತಂದೆಯನ್ನು ಕೊಂದ ಅದೇ ಗೂಳಿ ಮೈದಾನದೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಮೈದಾನದೊಳಗೆ ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಮೂವರು ಆಟಗಾರರನ್ನು ಕೆರಳಿದ ಬುಲ್ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಎಸೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದು ಬಿಸಿ ಸೂರ್ಯನಂತೆ ವೇಗವಾಗಿ ಓಡುತ್ತದೆ, ಅದು ಪಶ್ಚಿಮದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಎದ್ದು ಪೂರ್ವದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ತರಬೇತಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಳ್ವಾರ್ ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮತ್ತಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: "ಮತಿ. ನಿಮ್ಮ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ, ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ಪಾದಗಳನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಸಂದರ್ಭಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಇರುತ್ತವೆ, ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಬಿಟ್ಟುಕೊಡುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಿಮಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಇಚ್ಛಾಶಕ್ತಿ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಅಥವಾ ಈ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಜಯಿಸಲು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ. ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಜನರು ಆ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಮರುಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು." ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ, ಗಜೇಂದ್ರನ್ ಪಿಳ್ಳೈ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ, ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಶಿವಲಿಂಗಂ ಆಳ್ವರನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಕಂಪನಗಳ ಒಂದು ಶ್ರೇಣಿಯು ಮತಿಯ ಹೃದಯವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತದೆ.


 ಬುಲ್ ಅದೇ ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನ ತಂದೆ ಸತ್ತರು, ಗೂಳಿಯ ಕೊಂಬನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದವು, ಮತಿವಾನನ ಕೈಯೊಳಗೆ ವಿದ್ಯುತ್ ಶಾಕ್ ಹೋಯಿತು.


 ಮತಿಯು ತನ್ನ ಕಡೆಗೆ ಓಡುತ್ತಿದ್ದ ಬುಲ್ ಅನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿರುವಾಗಿನಿಂದ ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಗುಡುಗು ಸಹಿತ ಮಳೆಯು ಕೇಳಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಂತಿರುವಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಗೋಲ್ಡ್‌ಮನ್ ಗ್ರೂಪ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಬುಲ್ ಅಥವಾ ತೇಜಿವಾಲಾ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: "ಒಂದು ಗೂಳಿಯು ತನ್ನ ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಎಸೆಯಲು ಒಲವು ತೋರುವ ಹಾಗೆ, ಬುಲ್ ಸ್ಪೆಕ್ಯುಲೇಟರ್ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಏರಿಸುವಂತೆ ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಆಶಾವಾದಿ ಊಹಾಪೋಹಗಾರ."


 ಪ್ರೇರಣೆ ಮತ್ತು ಸ್ಫೂರ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ, ಮಥಿವನನ್ ಮುಂದೆ ಜಿಗಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಗೂಳಿಯ ಗೂನು ಹಿಡಿತವನ್ನು ಮತ್ತು ಇನ್ನಷ್ಟು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಗೆ ಸತ್ತರು ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಮತ್ತಿವನನ್ ಹಲ್ಲು ಚೆಲ್ಲಿದರು. ಅವನ ಭಯಾನಕ ಮುಖ ಮತ್ತು ಕೋಪದ ನೋಟದಿಂದ ಅವನು ಗೂಳಿಯನ್ನು ನೆಲದ ಎಡಭಾಗಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದನು.


 "ಎಷ್ಟು ಜನರಿದ್ದರೂ, ಈ ಗೂಳಿಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ವಿಫಲವಾದಾಗ, ಈ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತಿವನನ್ ಈ ಗೂಳಿಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ!" ಕೆಲವು ಸ್ಥಳೀಯರು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಅವನಿಗೆ ನಾಣ್ಯಗಳ ಚೀಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಗೂಳಿಯ ಕೊಂಬಿನ ಸುತ್ತಲೂ ನೇತುಹಾಕಲಾಯಿತು. ಅವರು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ, ರಾಮ್, ಶಿವಲಿಂಗಂ ಆಳ್ವಾರ್, ಅವರ ದಿವಂಗತ ತಂದೆ ಮತ್ತು ದಿವಂಗತ ಅಜ್ಜ ಅವರಿಗೆ ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಈ ಯಶಸ್ಸಿನ ಉತ್ತುಂಗವನ್ನು ತಲುಪಲು ಧನಾತ್ಮಕ ವೈಬ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ನಾಣ್ಯಗಳ ಚೀಲವನ್ನು ಪಡೆಯುವಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಅಜ್ಜ ಪಾರ್ಥಸಾರಧಿ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆ ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಭಾವುಕರಾಗಿ ಮತ್ತಿವನನ್ ಅವರನ್ನು ತಬ್ಬಿ, "ಯಾಕೆ ನನ್ನ ಹೆಸರು ಹೇಳಲಿಲ್ಲ ದಾ? ನಿನ್ನ ಗೆಳೆಯರಿಗೆ ಮತ್ತು ಆಳ್ವಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೀಯ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ವಿಫಲಳಾದೆ" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು.


 "ಏಕೆಂದರೆ ನೀನು ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಬಡಿತ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ."


 "ನೀವು ನನ್ನ ಹೃದಯ ಬಡಿತವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?" ಮತಿವನನ್ ಮುಗುಳ್ನಗೆಯ ಸುರಿಮಳೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ತಲೆಯನ್ನು ನೇವರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಕಣ್ಣುಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನಾವು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಯಾವಾಗ ಮದುವೆಯಾಗೋಣ? ಈಗಾಗಲೇ ಇದು ಸಮಯವಾಗಿದೆ!"


 "ಈಗ ತಾನೇ ನಾವು ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಮದುವೆಯಾಗೋಣ" ಎಂದಳು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದರು: "ಈಗಾಗಲೇ ಸಮಯ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ. ಸಂಜೆ 4:30 PM, ಗೊತ್ತಾ!"


 ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತಿವನನನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action