Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mrs. Mangla Borkar

Inspirational

3  

Mrs. Mangla Borkar

Inspirational

स्वातंत्र्य

स्वातंत्र्य

1 min
5


स्वतःच्या जीवाची, सुखी जीवनाची, 


परिवाराची काळजी न करता,


प्राणाची आहुती देणाऱ्या,


स्वतःच्याच रक्ताची होळी खेळणाऱ्या, 


देशासाठी शहीद होणे म्हणजे,


जीवनाचे सार्थक समजणाऱ्या


स्वातंत्र्याचे स्वप्न बघुनी, 


दिवाळी साजरी करणाऱ्या ,


अशा प्रत्येक ज्ञात-अज्ञात असणाऱ्या, 


शूरवीर क्रांतिकारकांना / सैनिकांना


 माझे शतशत नमन ||


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational