Madhuri Sharma

Tragedy

2  

Madhuri Sharma

Tragedy

आशियाई मुग्धबलाक

आशियाई मुग्धबलाक

3 mins
17


नऊ वर्षांचा समाधान त्याच्या आजी-आजोबांच्या मोठ्या शेतीला भेट देण्यासाठी आला होता .

जिथे तो त्याच्या गोफणीसह जंगलात फिरत होता, त्याला तिथे फार आवडत होते. त्याने झाडांवर आणि बाटल्यांवर आणि डब्यांवर दगड मारण्याचा सराव केला, पण तो फारसा अचूक बसला नाही. समाधान अजूनही त्याच्या अचूकतेवर काम करत होता.


दिवसभर जंगलात फिरल्यानंतर तो थकला आणि तिथेच बसून विचारात हरपला. त्याला रात्रीच्या जेवणाची घंटा ऐकू आली, त्याला घरी बोलावण्याचा आवाज आला. समाधान घराकडे जात असताना त्याला त्याच्या आजीचे पाळीव आशियाई मुग्धबलाक तलावाजवळ फिरताना दिसले. फक्त गंमत म्हणून त्याने गोफण मागे खेचले आणि उडू दिले. विश्वास होणार नाही पण ते खडक आशियाई मुग्धबलाक च्या डोक्यात आदळला. आशियाई मुग्धबलाक एकही शब्द न बोलता एकदम मेला! आयुष्यात कधी आपण एका आशियाई मुग्धबलाकाला मारून टाकू असे समाधानला स्वप्नातही वाटले नव्हते, पण तसे आज घडले होते....


समाधानला धक्काच बसला. त्याने कधीही लक्ष्य केलेल्या कोणत्याही गोष्टीला मारले नाही!

त्याला भयंकर वाटले.

घाबरलेल्या अवस्थेत, तो मेलेल्या मुग्धबलाकाकडे पळत गेला आणि घराच्या कोठडीच्या मागे घेऊन गेला, त्याला अजूनही भयंकर वाटले , जेव्हा त्याला समजले की त्याची बारा वर्षांची बहीण, जुही , तिने हे सर्व घृणास्पद प्रकरण पाहिले आहे.

त्या रात्री जेवल्यानंतर त्यांची आजी म्हणाली, "जुही, मला आवडेल की तू इथे राहा आणि तुझी हरकत नसेल तर मला जेवण बनवायला मदत कर.


आजी," तिने उत्तर दिले, "मला मदत करायला आवडेल, पण समाधानने मला सांगितले की त्याला आज रात्री जेवण बनवायचे आहे."

समाधानच्या मागे जाताना ती त्याच्या कानात कुजबुजली, "मुग्धबलाक लक्षात ठेव." आता समाधान अडकला, समाधान काही न बोलता आजी ला मदत करण्यासाठी वर गेला.


दुसऱ्या दिवशी सकाळी त्यांच्या आजोबांनी समाधान आणि जुही दोघांनाही मासेमारीला जाण्यासाठी विचारले, परंतु त्यांच्या पत्नीची दुसरीच योजना होती.

आजी म्हणाली, “मला जुहीने इथे राहून मला काही कामात मदत करायला हवी आहे.”

जुहीने प्रतिवाद केला, "आजी, समाधान ने मला सांगितले की त्याला आज तुझ्याबरोबर राहायचे आहे आणि तुला मदत करायची आहे.


पुन्हा एकदा, त्याची बहीण समाधान जवळून गेली आणि कुरकुरली, "मुग्धबलाक लक्षात ठेवा." समाधानने कामे केली. जुही मासेमारीसाठी गेली.

काही दिवसांच्या कठोर परिश्रमानंतर, जुहीची आणि स्वतःची दोन्ही कामे करून, समाधानला पुरेसा विश्राम मिळाला नव्हता . तो फार थकला होता.


तो रडतच म्हणाला आजी, मला माफ कर. माझा असा काही करण्याचा हेतू नव्हता , माझ्याकडून चूकून तुझा मुग्धबलाक मेला आहे.”

त्याच्या दयाळू आजीने त्याला एक मोठी मिठी दिली.

"समाधान, मला माहित आहे काय झाले," ती म्हणाली. “मी खिडकीपाशी उभी राहून हा सगळा प्रकार पाहत होतो. तुला किती धक्का बसला हे मी पाहिले आणि मी तुला आधीच माफ केले आहे. मी तर हे बघत होते तू अजून किती दिवस जुहीला तुझ्यावर गुलामी करू देतो ते.... 

आणि कधी खरं बोलतो ते...

समाधानची आजी त्या खिडकीवर एकटी उभी नव्हती. देव तिच्या बाजूला होता. तो तुमची प्रत्येक चूक, प्रत्येक अपयश, प्रत्येक कमकुवतपणा पाहतो. चांगली बातमी अशी आहे की त्याने देखील तुम्हाला क्षमा केली आहे. त्याने तुमच्याविरुद्ध काहीही ठेवलेले नाही. आरोप करणाऱ्याला तुमचा गुलाम बनवायला तुम्ही किती काळ परवानगी द्याल याची तो फक्त वाट पाहत आहे..........



Rate this content
Log in

Similar marathi story from Tragedy