Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Romance Drama Others

3.1  

Adhithya Sakthivel

Action Romance Drama Others

ಮಹಾಗಜ

ಮಹಾಗಜ

13 mins
390


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಕ್ರೆಡಿಟ್ಸ್: ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸುಸೀಂದರ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸಿದ್ದೇನೆ, ಅವರು ಕಥೆಯಲ್ಲಿನ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಸಹ-ಬರೆದರು, ನಾನು ಕೌಟುಂಬಿಕ ಅನುಕ್ರಮಗಳ ಭಾಗವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಕಥೆಯು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ಸಹ-ಬರಹದ ಕೃತಿಯಾಗಿದೆ.


ಅನೈಮಲೈ, ತಮಿಳುನಾಡು


 ಇದು ಪ್ರಮುಖ ಹಬ್ಬವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಇದನ್ನು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಅನೈಮಲೈನಲ್ಲಿ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಜನರು ಇದನ್ನು ಸಂಜೆ 7:45 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಆಚರಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ವಾಸಿಸುವ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಸಹೋದರ ಸಹೋದರಿಯರಂತೆ. ನಗರದ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಅವರು ಅನೈಮಲೈನಿಂದ ಕೆಲವು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಮಸಾನಿ ಅಮ್ಮನ್ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಉತ್ಸವಗಳು ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿಗೆ ಇಬ್ಬರು ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳು: ರಶ್ಮಿಕಾ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಿ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ. ಇಬ್ಬರೂ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕಾಲೇಜಾಗಿರುವ PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹಬ್ಬಗಳಿಗೆ ಬಂದರು, ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಏರ್ಪಡಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಅವರ ತಾಯಿಯ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಅವರನ್ನು ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ದೇವಾಲಯದ ಒಳಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಆಹ್ವಾನಿಸಿದರು.


 ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೆಲವು ಜನರನ್ನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಚೆಲ್ಲಾಟ ಸ್ವಭಾವದವನಾಗಿದ್ದ ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಪೂಜಾ ಒಬ್ಬಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಹೇ. ಪೂಜಾ. ನೀನು ಗೌಂಡರೇ?"


 "ಇಲ್ಲ. ನಾನು ದೇವಾಂಗರ್ ಚೆಟ್ಟಿಯಾರ್. ಏಕೆ?"


 "ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಕೇಳಿದೆ." ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅರವಿಂತ್, ಅವನ ತಾಯಿಯ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಅವನನ್ನು ಗದರಿಸಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು: "ಹೇ. ಜಾತಿ, ಧರ್ಮದ ಮೇಲೆ ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟೊಂದು ವ್ಯಾಮೋಹ? ಅವರ ಜಾತಿ ಕೇಳಿದರೆ ಸಿಗುವ ತೃಪ್ತಿ ಏನು?


 ಅರವಿಂದನ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿ, ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಅವಳಿ ಸಹೋದರ ಆದಿತ್ಯ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ಬಡ್ಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀವು ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುವವರೆಗೂ ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಧರ್ಮದ ಅಕ್ಷರಶಃ ಅರ್ಥವನ್ನು ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆ ಎಂದಿಗೂ ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಏನು ಬಯಸುತ್ತೀರೋ ಅದನ್ನು ಮಾಡಿ. " ಹೀಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಗೆಳೆಯ ಮನ್ಸೂರ್ ಅಹಮದ್ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಹೇಳಿದ: "ಹೇ ಅನುವಿಷ್ಣು. ಇಲ್ಲಿ ಬಾ."


 "ಯಾವ ಸಹೋದರ?" ಎಂದು ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಡಾ. ನೀವು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದವರು ನಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಹಾಯ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದ್ದೀರಿ. ನಾವು ನಿಮಗೆ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ನಿಷ್ಠರಾಗಿರಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ.


 ಅವನ ಭುಜಗಳನ್ನು ತಟ್ಟಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದ: "ಅಣ್ಣ. ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಮಾತು ಹೇಳುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಸಹಾಯದ ಮುಂದೆ, ಇವೆಲ್ಲವೂ ಏನೂ ಅಲ್ಲ. ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರು ನವದೆಹಲಿಯ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೆಸರಾಂತ ವಕೀಲರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ವಕೀಲರಾಗಿ, ಅವರು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ಜನರು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಹಲವಾರು ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಸಂಘಟನೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯ ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು ಮತ್ತು ದಾಳಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಆಗಾಗ್ಗೆ PTSD ಸಂಚಿಕೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆಗಾಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ವಿನಮ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿ.


 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 11:45 AM


 ಅನೈಮಲೈ-ಸೇತುಮಡೈ ರಸ್ತೆ


ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ನೀಡಿದ ವಸ್ತುವನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ಕಮಲ್ ಶಿಜು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಸರಕುಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾತನಾಡಲು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕುಳಿತರು. ಶಿಜು ಕೇಳಿದ: "ಯಾಕೆ ಅನುವಿಷ್ಣು? ನೀವು ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್‌ ಸೇರಿ ನಂತರ ಬಿಜೆಪಿ ಸೇರಿದ್ದೀರಾ?


 ಅವನ ಭುಜಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅನುವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದ: "ಅಣ್ಣ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ಆರೆಸ್ಸೆಸ್ ಮತ್ತು ಬಿಜೆಪಿ ನಮಗಾಗಿ ಹಾಗೂ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರಿಗಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿವೆ. ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ, ನಾವು ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಧರ್ಮದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ವಿಭಜನೆಯಾಗಿದ್ದೇವೆ, ಇದರಿಂದ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಮೇಲ್ನೋಟಕ್ಕೆ ಲಾಭ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈಗ, ವಿಷಯಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತಿವೆ ಸಹೋದರ. ನಾನು ಬದಲಾಗುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೇನೆ." ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರಿಗೆ ಬಿಜೆಪಿ ವಕ್ತಾರರಾದ ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾ ಅವರಿಂದ ಕರೆ ಬಂದಿದೆ.


 ಅವಳ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಅವನು ತಕ್ಷಣ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದನು. ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಕುಂಕುಮವಿದೆ ಮತ್ತು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಸೀರೆಯನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೇಳಿದನು: "ಏನಾಯಿತು ಹರ್ಷಿಣಿ? ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು?"


 ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಹೌದು ಅನುವಿಷ್ಣು. ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ವಿರುದ್ಧದ ನನ್ನ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು 9 ವರ್ಷದ ಮಹಿಳೆ ಆಯೇಷಾ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ವಿವಾಹಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳಿಂದ ಭಾರಿ ಟೀಕೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಹಿನ್ನಡೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಆಕೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡ ಅನುವಿಷ್ಣು ಆಕೆಯನ್ನು ಸಾಂತ್ವನಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತೀರ್ಪು ಪ್ರಕಟಿಸಲಿರುವ ದೆಹಲಿಯ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ವಕೀಲರಾಗಿ ಅವರ ಕಾರಣವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಅವನು ಅವಳಿಂದ ತಿಳಿದುಕೊಂಡನು: "2 ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ ಪೀಠವು ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಂತೆಯೇ, ಅವರು ನಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಡೇಟಾವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. " ಅಸಹನೀಯವಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಅನುವಿಷ್ಣು. ದೇಶದಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಹೊಣೆಗಾರರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ, ನಾನು ಭದ್ರತಾ ಬೆದರಿಕೆ; ನನ್ನ ಸಡಿಲವಾದ ನಾಲಿಗೆ ಇಡೀ ದೇಶಕ್ಕೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿತ್ತು. ಅವಳು ಇಡೀ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಬೇಗನೆ ಬೇಷರತ್ತಾಗಿ ಕೂಡ. ಅವಳು ಅಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದನು. ಅವಳ ಕೆನ್ನೆ ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದನು: "ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದೇನೆ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ. ನಾನು ಇದನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ. ಎಂದಿನಂತೆ ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಯಾಗಿರಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ನನ್ನ ಹರ್ಷಿಣಿ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಅಳುವುದನ್ನು ನಾನು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ."


 ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ಗೆ ತೆರಳಿದ ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರು ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ರಾಜೇಶ್ ವರ್ಮಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದರು. ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಪ್ರಕರಣದ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಎದ್ದುನಿಂತು ಹೇಳಿದರು: "ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಪದಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ತೂಗುವ ಹಳೆಯ ಉತ್ತಮ ತತ್ವವನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುವ ಅಂಶ ಇದು. 2018 ರಲ್ಲಿ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ನ್ಯಾಯಮೂರ್ತಿ ಸೂರ್ಯ ಕಾಂತ್ ಅವರ ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ಉನ್ನತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರ ವಿರುದ್ಧದ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಜಾತಿವಾದದ ಆರೋಪಗಳು ತನಿಖೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾನು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.


 "ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಪ್ರತಿಪಕ್ಷದ ವಕೀಲರು ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಸೂರ್ಯಕಾಂತ್ ಅವರನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾ ಪ್ರಕರಣದಿಂದ ವಿಮುಖರಾಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. 2 ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ ಪೀಠವು ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ವಿಷಯವನ್ನು ಅದರ ಅರ್ಹತೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅದರಂತೆ, ಅವರು ನಮ್ಮಲ್ಲಿರುವಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿನ ಡೇಟಾವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಅಂದಹಾಗೆ, ದೇಶದಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿ ಜವಾಬ್ದಾರಳು, ಅವಳಿಗೆ ಭದ್ರತೆಯ ಬೆದರಿಕೆ, ಅವಳ ಸಡಿಲವಾದ ನಾಲಿಗೆ ಇಡೀ ದೇಶಕ್ಕೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿದೆ, ಅವಳು ಇಡೀ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಬೇಷರತ್ತಾಗಿ ತುಂಬಾ ಬೇಗ, ತಣ್ಣಗಾಗುವ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಭಾರತೀಯ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಹಿಂದೂಗಳಿಗೆ.


ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಹೇಳಿದರು: "ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ವಿರುದ್ಧ ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಟೀಕೆಗಳ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಪಕ್ಷದ ವಕೀಲರು ಸಮರ್ಥಿಸುತ್ತಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ. ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ ಅನುವಿಷ್ಣು ತಲೆದೂಗಿ ಮುಂದುವರಿಸಿದ: "ಹೌದು ಸ್ವಾಮಿ. ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ನಾನು ಸಮರ್ಥಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಸೂಚಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಶಿವನಿಗೆ ಮಾಡಿದ ಅವಮಾನದ ಬಗ್ಗೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ, ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದವರಿಗೆ ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ಜಾಮೀನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅಸಹಿಷ್ಣುತೆ ಕಾನೂನನ್ನು ಕೈಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿ ಹೊಣೆಗಾರ ಎಂದು ಮೌಖಿಕವಾಗಿ ಘೋಷಿಸುತ್ತದೆ, ವೀಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಜನರ ತಲೆ ಕತ್ತರಿಸಿ, ಅಮಾಯಕ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಘಾಸಿಗೊಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಸಾವು ಮತ್ತು ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಗಲಭೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ. ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಈ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿ ಕೆಲವು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳು ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಲಿಖಿತ ಅವಲೋಕನಗಳಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸದ ಇಂತಹ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಹಿಂದೂ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಅಗಾಧವಾದ ಸಂಕಟವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಸಂಸ್ಥೆಯ ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತತೆ ಮತ್ತು ತಟಸ್ಥತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕದಿದ್ದರೆ, ಅದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಬೃಹತ್ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ. ಸ್ವಯಂ ಸೆನ್ಸಾರ್ಶಿಪ್." ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ನೋಡುತ್ತಾ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತಷ್ಟು ಸೇರಿಸಿದರು: "ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವಕ್ಕೆ ಎಂದಿಗೂ ಒಳ್ಳೆಯ ಸಂಕೇತವಲ್ಲ, ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳು ಭಾರತೀಯ ನಾಗರಿಕರ ಮೂಲಭೂತ ಹಕ್ಕುಗಳ ಅಂತಿಮ ರಕ್ಷಕರಾಗಿರಬೇಕು.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ನಾವು ಪಕ್ಷಪಾತಿ ಎಂದು ಹೇಳಲು ನೀವು ಬರುತ್ತೀರಾ?" ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಅನುವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ಸರ್ಕಾರವು ಕಾನೂನಿನ ನಿಯಮವನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿದರೆ, ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಅದನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಸರಿಯಾದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಿಲ್ಲದೆ ಯಾರನ್ನೂ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಘೋಷಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಮೌಖಿಕ ಟೀಕೆಗಳು, ಅಥವಾ ಲಿಖಿತ ತೀರ್ಪಿನಲ್ಲಿನ ಸೂಚನೆಗಳು, ಅದು ಕೂಡ ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಉನ್ನತ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಅಗಾಧವಾದ ಹಾನಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.


 ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಕೋಪಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ವಿರುದ್ಧ ಕಳಪೆ ಟೀಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ತಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಕೊಡುಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಜನರಿಗೆ ಬೆಂಬಲದ ಕಾರಣದಿಂದ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಬದಲಾಗಿ ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾ ಅವರ ತೀರ್ಪಿನ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಮುಂದೂಡಿದರು. ಅನುವಿಷ್ಣು ಆಕೆಯನ್ನು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೊರಡುವಾಗ, ಕೆಲವು ಮುಸ್ಲಿಂ ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳು ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನ ಜನರು ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಟೀಕಿಸಿದರು: "ಹರ್ಷಿಣಿ. ನೀನು ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದರೆ ಜಮ್ಮುವಿನಲ್ಲಿ ಗಿರಿಜಾ ಟಿಕೂನಂತೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತೇವೆ"


 "ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸು." ಅನುವಿಷ್ಣು ಚಾಲಕನಿಗೆ ಹೇಳಿದ. ಅವನು ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅವನ ಅವಹೇಳನಕಾರಿ ಹೇಳಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದನು. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಒದ್ದು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದನು. ಇದನ್ನು ಗುಂಪಿನೊಳಗಿನ ಕೆಲವು ಗುಂಪುಗಳು ವೀಡಿಯೊ-ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಸಂಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳೊಂದಿಗೆ Whatsapp ನಲ್ಲಿ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಹರ್ಷಿಣಿ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅವನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಅನುವಿಷ್ಣು. ನಿಮ್ಮ ಕೋಪವನ್ನು ದಯೆಯಿಂದ ನಿಯಂತ್ರಿಸಿ. ಕೋಪದಿಂದ ನಾವು ಏನನ್ನೂ ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅವನು ಹೇಳಿದನು: "ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? 16 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ಮತ್ತೊಂದು 2 ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ ಪೀಠವು, ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಬೇಕರಿ ಪ್ರಕರಣದ ವಿಚಾರಣೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, "ಈ ಆಧುನಿಕ ಕಾಲದ 'ನೀರೋಗಳು' ಬೆಸ್ಟ್ ಬೇಕರಿ ಮತ್ತು ಅಮಾಯಕ ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಅಸಹಾಯಕ ಮಹಿಳೆಯರು ಉರಿಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಬೇರೆಡೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಬಹುಶಃ ದುಷ್ಕರ್ಮಿಗಳು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಪರಾಧವನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ರಕ್ಷಿಸಬಹುದು. ಅದು ಲಿಖಿತ ಆದೇಶದಿಂದ. ಆಗ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ವೇಗದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಅಥವಾ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ನಾವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಸತ್ಯಗಳು ಹೇಗಾದರೂ ಹೊರಬರುತ್ತಿವೆ.


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾ ಬಗ್ಗೆ ಅವಹೇಳನಕಾರಿ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ ಮುಸ್ಲಿಂ ವ್ಯಕ್ತಿ, ವಿಮಾನದ ಮೂಲಕ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ ನಂತರ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಸೂಚನೆಯಂತೆ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿದೆ ಸಾರ್. "


 ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅವರ ಭುಜಗಳನ್ನು ತಟ್ಟಿ ಹೇಳಿದರು: "ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಮುಂದಿನ ನಿಯೋಜನೆಗಾಗಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಟ್ಯೂನ್ ಆಗಿರಿ. ಯುವಕನ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿ, ಮುಸ್ಲಿಂ ಹುಡುಗ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರು ಬಹುಪಾಲು ಮುಸ್ಲಿಂ ಜನರಿರುವ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಕೊಟ್ಟೂರಿನಲ್ಲಿರುವ ಆಕೆಯ ಮನೆಗೆ ಹರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡಿದರು. ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಹರ್ಷಿಣಿಯ ಸುರಕ್ಷತೆಯೊಂದಿಗೆ ಅವನು ಇನ್ನೂ ಕಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವರು ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಮತ್ತು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಬಿಜೆಪಿಯ ತಮ್ಮ ಹಿರಿಯರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಮನೆಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ವೈ-ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ವರ್ಗ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ರಕ್ಷಣೆ ನೀಡಲಾಗಿದ್ದು, ಹರ್ಷಿಣಿ ಅವರನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: "ಕೆಲವು ದಿನ ಮಾತ್ರ ಹರ್ಷಿಣಿ. ಎಲ್ಲವು ಸರಿಯಾಗುತ್ತದೆ."


 "ಅನುವಿಷ್ಣು. ನಾನು ಅವಳ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಮಹಿಳೆ. ಕೇವಲ ರಕ್ತ-ಪಿಪಾಸು ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್‌ಗಳ ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಎಡ ಉದಾರವಾದಿ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದ ಕೂಡ. ಡಾಕ್ಟರ್ ಬಿ.ಆರ್.ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಅವರ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಆಕೆ ಮುಂದುವರಿಸಿದಳು: "ನಿಮಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು! ಮೊದಲನೆಯವರು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಮಾತ್ರ ಕೊಲ್ಲಬಹುದು. ಎರಡನೆಯದು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಅಸಂಖ್ಯಾತ, ಅವಮಾನಕರ ಸಾವುಗಳಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಕೇಳಿದಳು. ಆದರೆ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಅಸೌಖ್ಯ ಅನುಭವಿಸಿ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ.


 ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಅಂಕಲ್. ಇದು ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಇಂದಿನ ಸ್ಥಿತಿಯೇ? ಅವರ ಪೋಷಕರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಇದು ಎಡ ಉದಾರ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಿಸ್ಟ್‌ಗಳು CJI ಗೆ ಪತ್ರ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ದುರುಪಯೋಗ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಸುಳ್ಳು ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವ ತೀರ್ಪಿನಿಂದ ನಿಜವಾದ, ಲಿಖಿತ ಪದಗಳನ್ನು ಹೊರಹಾಕುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. . ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಅವರ ಆಕ್ರೋಶದ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಉರುಳಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುವುದು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ದುರುಪಯೋಗವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಬಹುದು.


 ಆದರೆ, ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದ್ ಅವರಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು. ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದ: "ಅಂತಹ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನಂತಲ್ಲ. ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಶೇ.10ರಷ್ಟು ಜನರು ದುಷ್ಟರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ನಮಗೆ ಮನ್ಸೂರ್ ಮತ್ತು ಶಿಜು ಅವರಂತಹ ಸ್ನೇಹಿತರು ಇಲ್ಲವೇ? ಅವರು ನಮಗೆ ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರ ಮತ್ತು ಲಗತ್ತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಿನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು. ಅವರ ತಂದೆ ಕಮಲುದ್ದೀನ್ ಚೋಮಂಡುರೈ ಚಿತ್ತೋರಿನಲ್ಲಿ ಗಣೇಶ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು. ಅವರು ನಮ್ಮ ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ನಮಗೂ ಗೌರವ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮವಾದರೂ ಸರಿ. ಆದರೆ, ಕೆಲವರಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಆಸೆಗಳಿಂದಾಗಿ ನಾವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಬಲಿಪಶುಗಳಾಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.


 "ಅಂಕಲ್. ಆದರೆ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾಳ ಮೌಖಿಕ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಅದೇ ಜನಸಮೂಹವು ಯಾವುದೇ ಕಾನೂನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಅಥವಾ ನ್ಯಾಯಯುತ ವಿಚಾರಣೆಯಿಲ್ಲದೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥಳೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲು ಸುವಾರ್ತೆ ಸತ್ಯವೆಂದು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಮುಂಬರುವ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯಗಳಿಗೂ. ಇದು ನ್ಯಾಯವೇ?"


 "ಇದು ನ್ಯಾಯೋಚಿತ ಅಲ್ಲ." ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದರಿಗೆ ಓದಲು ಕೆಲವು ಪದಗಳನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯಲು ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಓದುತ್ತಾರೆ: "ಮತ್ತು ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಈ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಪ್ರಸಾರದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ಆತ್ಮವನ್ನು ನಂದಿಸಲು ಪಿಚ್-ಫೋರ್ಕ್ ಎಂಬ ಗಾದೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿದ್ದರು- ಅವರ ಪ್ರಕಾರ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎಂಬ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ಹೊಂದಲು ಸಹ ಸಮರ್ಥಳಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಯಾರು ಯಾವುದೇ ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಲ್ಲ. ಆದುದರಿಂದ ಅವಳ ಒಳಗಿರುವುದೂ ಒಂದು ರೀತಿಯ ದುಷ್ಟತನವೇ ಆಗಿರಬೇಕು. ಆ ವಿವಾದಿತ ಜ್ಞಾನವಾಪಿ ರಚನೆಯಲ್ಲಿ ಶಿವನ ಗೌರವವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಇರಿಸುವ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ನಂತಹ ಜಾತ್ಯತೀತ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಧಾರ್ಮಿಕವಲ್ಲ ಎಂದು ಘೋಷಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಹೇಳಿದ ಹಾಗೆ ನಾವು ಬದುಕುತ್ತಿರುವ ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ ಜಾತಿ, ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮರೆತು ಒಂದಾಗಬೇಕು ಅಣ್ಣ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಮಾಜಿಕ ಅನಿಷ್ಟಗಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು. "


ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅರವಿಂತ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಹಠಾತ್ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಏಕೆ ಬದಲಾದರು ಎಂದು ನಂತರ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ. ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿ ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅತಿರಪಳ್ಳಿ ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಕಳುಹಿಸಿದ ಜನರ ಗುಂಪು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಗಳು ಅವರನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಿದವು. ಆದರೆ, ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್‌ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಹೊಡೆದ ನಂತರ ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಹರ್ಷಿಣಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅನುವಿಷ್ಣು ಯಾರು? ಅವನು ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಏಕೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಬೇಕು?


 ಇದನ್ನು ಹರ್ಷಿಣಿ ಅವರಿಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಅನುವಿಷ್ಣು ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ಜೀವನವನ್ನು ಮೆಲುಕು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ.


 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2015


 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವರು PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಾಗಿದ್ದರು, ಅವರ ಮೂರನೇ ವರ್ಷವನ್ನು ಯುಜಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಕೋರ್ಸ್‌ನ ಹೊರತಾಗಿ, ಅವರು NPTEL ನಲ್ಲಿ ಸೈಡ್ ಕೋರ್ಸ್‌ಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರು, ಹಲವಾರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಕಾಲೀನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಬರೆದರು. ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರ ಬರಹಗಳಿಗಾಗಿ ಹಲವಾರು ಕೋಪ ಮತ್ತು ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಬಿಜೆಪಿ ಮತ್ತು ಆರೆಸ್ಸೆಸ್ ಅವರನ್ನು ಹಲವಾರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಪಾರು ಮಾಡಿತು.


 ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಹೋಪ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ 19 ವರ್ಷದ ಉತ್ತರ-ಭಾರತದ ಹುಡುಗಿ ನಿಕಿತಾ ದೀಕ್ಷಿತ್ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವರಂತೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವರ ಸೌಂದರ್ಯ ಮತ್ತು ಶೈಲಿಯಿಂದಾಗಿ ಆದಿತ್ಯ ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ದುರ್ಬಲರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಿಕಿತಾ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಮಾಡೆಲ್ ಮತ್ತು ನಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಎಂದು ಕಲಿತರು.


 ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್‌ಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದನು, ಅವನ ನಕಲಿ ಖಾತೆಯ ಚೇಷ್ಟೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವನು ಆರಂಭಿಕ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದನು. ಆದರೆ, ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಇತ್ಯರ್ಥಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು ಸ್ನೇಹಿತರಾದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಿಷಿಯ ಒತ್ತಾಯದ ಮೇರೆಗೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಅಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದನು, ಅವನಿಂದ ಅಂತರವನ್ನು ಕಾಯ್ದುಕೊಂಡನು. ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಅವರು ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ ಹಲವಾರು ಕೊಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ ನಿಕಿತಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ, "ಎಚ್ಚರವಾಗಿರು ನಿಕಿತಾ. ಅವನು ತನ್ನ ಇಡೀ ಗುಂಪನ್ನು ತನ್ನ ಹುಟ್ಟೂರಾದ ಉಡುಮಲಪೇಟೆಯಿಂದ ಕರೆತರುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಬಂದಾಗ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ದುರಂತ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಸೂಟ್‌ಕೇಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಕಿತಾಳ ಶವವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಅನುವಿಷ್ಣು ಅವನನ್ನು ಗಣಪತಿಯ ಡಸ್ಟ್‌ಬಿನ್ ಅಂಗಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿದನು. ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು.


 ವರದಿಯು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದೆ: "ನಿಕಿತಾ ದೀಕ್ಷಿತ್ ಅವರನ್ನು ಹಗ್ಗದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು. ರಕ್ಷಿಸುವಾಗ ಆಕೆಯ ಕುತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಹಗ್ಗ ಇತ್ತು. ಆಕೆಯ ತಲೆಗೆ ಯಾರೋ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಹೊಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಆಳವಾದ ಗಾಯದ ನಂತರ ಬಹಳಷ್ಟು ರಕ್ತ ಹೊರಬಂದಿದೆ. ಮತ್ತು ಯಾರೋ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಎಸಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ, ಆಕೆಯ ಸ್ತ್ರೀ ಅಂಗಗಳು ಮುರಿದುಹೋಗಿವೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ದೇಹದಿಂದ ರಕ್ತ ಹರಿಯುತ್ತಿತ್ತು.


 ಸೂಟ್‌ಕೇಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ ಚಾಲಕನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬನ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದು, ಶವವನ್ನು ಏಕಾಂತ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡಿ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಅವರ ಬಳಿ ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಇರುವುದರಿಂದ ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಅವರ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು. ಆತನನ್ನು ಕಸ್ಟಡಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಚಾಲಕನನ್ನು ಸುಳ್ಳು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ನಿಕಿತಾ ಆರೋಪವನ್ನು ಅವರು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿ, ರಿಷಿಯನ್ನು ಕರೆತಂದ ನಂತರ ಅವರು ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು, ಅವರು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ತನಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದರು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ನಾಗೂರ್ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳ ಮೇಲಿನ ಅವನ ಕಾಮದಿಂದ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹೇಗಾದರೂ ಪಡೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ನಟಿಸುವ ಆಕೆಯ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯನ್ನು ತನಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಬಳಸಿಕೊಂಡ ಆತ, 'ಅವಳನ್ನು ಕೆಲವು ಸಿನಿಮಾ ತಾರೆಯರಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತೇನೆ' ಎಂದು ಸುಳ್ಳು ಭರವಸೆ ನೀಡಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮನೆಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದ. ನಿಕಿತಾ ಅವರನ್ನು ನಂಬಿ ಮಾಡೆಲಿಂಗ್ ಗೆಟ್‌ಅಪ್ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಮೇಕ್ ಓವರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಮತ್ತು ಭಂಗಿಗಳ ನಂತರ, ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ, ನಾಗೂರ್ ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ತನ್ನ ಲೈಂಗಿಕ ಆಸೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಿಕಿತಾ ಅವನನ್ನು ತಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಾಗೂರ್ ಕೋಪದಿಂದ ಮರದ ಕುರ್ಚಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವಳ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆದನು. ಅವಳ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಆಳವಾದ ಗಾಯವು ಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನಳಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳ ತಲೆಯಿಂದ ರಕ್ತ ಹರಿಯುತ್ತಿತ್ತು.


ನಗುಮೊಗದಿಂದ ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು, ಕುರಾನ್ 4:34 ಘೋಷವಾಕ್ಯವನ್ನು ಪಠಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಾಗೂರ್ ತನ್ನ ವಿಪರೀತ ಲೈಂಗಿಕ ಬಯಕೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿದನು: "ಯಾರ ಕಡೆಯಿಂದ ನೀವು ನಂಬಿಕೆದ್ರೋಹ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಭಯಪಡುತ್ತೀರೋ, ಅವರಿಗೆ (ಮೊದಲು), (ಮುಂದೆ), ನಿರಾಕರಿಸಿ ಅವರ ಹಾಸಿಗೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ, (ಮತ್ತು ಕೊನೆಯದಾಗಿ) ಅವರನ್ನು (ಲಘುವಾಗಿ) ಸೋಲಿಸಿ.


 "ಇಲ್ಲ. ಇಲ್ಲ." ನಿಕಿತಾ ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್‌ಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾಗೂರ್ ತನ್ನ ಲೈಂಗಿಕ ಆಸೆಯನ್ನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಪೂರೈಸಿದನು. ಅವನ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗಳು ಅವಳ ಸ್ತ್ರೀ ಅಂಗವನ್ನು ರಕ್ತಸ್ರಾವ ಮತ್ತು ಮುರಿತಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತವೆ. ಬಾಲಕಿ ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಆಕೆಗೆ ಆ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ. ಇದಾದ ನಂತರ ನಾಗೂರ್ ಹಗ್ಗ ಬಳಸಿ ನಿಕಿತಾಳನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಸಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಯೋಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ಗಣಪತಿಯ ಏಕಾಂತ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡಿದರು. ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಬಂಧನವನ್ನು ತಡೆಯಲು, ಅವರ ಪೋಷಕರು ತಪ್ಪಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಾಗೂರ್ ಮಾನಸಿಕ ಮತ್ತು ಫೋನ್ ಚಟದಿಂದಾಗಿ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಹೊರಬರುವಾಗ ನಾಗೂರ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಹಣವು ನನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸಿದೆಯೇ? ನೀವು ನನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಫಕ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಡಾ. ಹಲವಾರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗಾಗಿ ನಾನು ನನ್ನ ಊರಿನ ಇಡೀ ಗುಂಪನ್ನು ಕರೆತರುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ? "


 ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಾರೆ. ರಿಷಿ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಮೀರನ್ ಮತ್ತು ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ಅರಿತ ಗುಂಪಿನ ನಡುವೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ವಾಗ್ವಾದ ಮತ್ತು ಹೊಡೆದಾಟಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ನಾಗೂರ್ ಕೋವೈ ಪುದೂರಿನ ಕೃಷ್ಣಮ್ಮಾಳ್ ಕಾಲೇಜು ಬಳಿ ಹೊಡೆದಾಟದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಅಂದಿನಿಂದ, ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಕುಟುಂಬದ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರು ಮಾವುತರಾಗಿದ್ದರು, ದುಷ್ಟರ ಹಿಡಿತದಿಂದ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದರು. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಹರ್ಷಿಣಿ ಅಧಿತ್ಯನ ದುರವಸ್ಥೆಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಾಳೆ. ಈ ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ನಿಲ್ಲಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿಣಿ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್‌ನಲ್ಲಿನ ಕೆಲವು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ನಂತರ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಿಂದೂ ಜನರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಜಾತಿ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಎಸೆಯುತ್ತಾನೆ.


 19ನೇ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2021


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಅವರ ಆಯ್ಕೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ರಶ್ಮಿಕಾ ಅವರ ಮದುವೆಯನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಅನುವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಆಕೆಯ ಪತ್ರವೊಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದಳು: "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಅಪ್ಪ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಸಹೋದರ. ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನೌಸಾತ್ ಎಂಬ ಹುಡುಗನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಮೊದಲ ವರ್ಷದಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಓಡಿಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಕ್ಷಮಿಸಿ."


 ಅವರು ತೀವ್ರ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅನುವಿಷ್ಣು ನೌಸಾತ್ ಜೊತೆಗಿನ ರಶ್ಮಿಕಾ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ಕ್ಷಣವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ, ಅವರು ಅವಳ ಕಾಲೇಜು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ರಾಮಕೃಷ್ಣ ಆರ್ಟ್ಸ್‌ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದರು. ಅದರ ನಂತರವೂ, ನೌಸಾತ್ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕಲು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ತಮ್ಮ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಬಿಡುವಂತೆ ಆದಿತ್ಯ ಬೇಡಿಕೊಂಡಾಗ ನೌಸಾತ್ ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೂಡ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುವಂತೆ ರಶ್ಮಿಕಾಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ, ಅವಳು ಓಡಿಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಈ ಆಘಾತಕಾರಿ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಅವರಿಗೆ ಅವಮಾನ ಮತ್ತು ಅವಮಾನವಾಗುತ್ತದೆ.


ಮನ್ಸೂರ್ ಮತ್ತು ಶಿಜು ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಅವನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕರೆತರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅರವಿಂದನು ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದನು: "ಅಣ್ಣ. ಬೇಕಿಲ್ಲ ಅಣ್ಣ. ನಮ್ಮ ಮಾತು ಕೇಳಿದ ಮೇಲೂ ಅವಳು ಬಲಕ್ಕೆ ಹೊರಟಳು. ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಸುಖವಾಗಿ ಬಾಳಲಿ. ಈ ಮನೆಯಿಂದ ಒಂದು ಆಸ್ತಿಯೂ ಅವಳಿಗೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಲು ಅವಳು ಎಂದಿಗೂ ಮುಂದಾಗಬಾರದು. ಹಾಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಅರವಿಂದ್ ವಿರುದ್ಧ ಸ್ವಾತಿ ವಾಗ್ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದರು. ಆದರೆ, ಆಕೆಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ.


 ಅನುವಿಷ್ಣು ಮನ್ಸೂರ್‌ನ ಕಡೆಗೆ ಬಂದು ನೌಸಾತ್ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಒಪ್ಪಿದನು. ತನ್ನ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮನ್ಸೂರ್‌ಗೆ ಅದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ: "ನೌಸತ್ ನಾಗೂರ್ ಮೀರಾನ್‌ನ ದೂರದ ಸಂಬಂಧಿ. ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸಂಬಂಧಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾನೆ. ರಶ್ಮಿಕಾಳನ್ನು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸುವ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್‌ನ ಯೋಜನೆಯ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು, ಇದರಿಂದ ಅವರು ನಾಗೂರ್‌ನ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಅನುವಿಷ್ಣು ಮದುವೆ ನಿಲ್ಲಿಸುವ ಮುನ್ನವೇ ರಶ್ಮಿಕಾ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡು ನೌಸಾತ್ ಅವರನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಊರಿನಲ್ಲಿ ಆಗುವ ಅವಮಾನ, ಅವಮಾನಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರದೆ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಶರಣಾಗುತ್ತಾನೆ. ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಅವರು ಪತ್ರವೊಂದರಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಗೈಸ್. ದೊಡ್ಡ ಮನೆ ಮತ್ತು ಮಾಲ್‌ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನಾವು ತುಂಬಾ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ರಶ್ಮಿಕಾಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಕುಟುಂಬವಾಗಲು ನಾವು ವಿಫಲವಾಗಿದ್ದೇವೆ. ತಪ್ಪಾದ ಪಾಲನೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಹಾನಿಕಾರಕವಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಗೂ ಅವಳು ನಮ್ಮ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕಾಲಿಡಬಾರದು. ನನ್ನ ಆಸ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪೈಸೆಯೂ ರಶ್ಮಿಗೆ ಹೋಗಬಾರದು. ಅನುವಿಷ್ಣು, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಿಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಹೋಗಬೇಕು.


 ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ನಂತರ, ನೌಸಾತ್ ರಶ್ಮಿಕಾ ಜೊತೆ ಬರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅನುವಿಷ್ಣು, ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದಂತೆ ದೂರ ಉಳಿಯುವಂತೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ ಮನ್ಸೂರ್ ಮತ್ತು ಶಿಜು ಅವರನ್ನು ತಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ರಶ್ಮಿಕಾ ಹೇಳಿದಂತೆ: "ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡುವುದು ಅವಳ ಹಕ್ಕು" ಎಂದು ಅರವಿಂತ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ಅವಳನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ.


 ಇನ್ನು ಮನೆಗೆ ವಾಪಸ್ಸಾಗಬೇಡಿ ಎಂದು ಅಳುತ್ತಿದ್ದ ರಶ್ಮಿಕಾಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬಹುದು. ಅನುವಿಷ್ಣು, ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವರು ಅಮ್ಮನಾಗಿಯೇ ಇದ್ದರು. ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುವಾಗ, ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ತನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ಆರಾಧಿಸುತ್ತಿದ್ದನೆಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಪೋಷಕರು 1992 ರಲ್ಲಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದರು. ಅವರ ಮರಣದ ನಂತರ, ಅವರ ಸ್ವಂತ ಪತ್ನಿ ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರೂ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಅರವಿಂದರೊಂದಿಗೆ ಹಲವಾರು ಕೆಲಸಗಳಿಗಾಗಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅವರ ಸಾವು ಹುಡುಗರನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸಿತು.


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಒಂದು ಗುಂಪು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 5, 2021 ರಂದು ದೀಪಾವಳಿ ಹಬ್ಬದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದೆ. ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಮತ್ತು ಬಿಜೆಪಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಅರವಿಂದ್ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತವೆ. ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ದುಷ್ಕರ್ಮಿಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಬೇಡಿಕೆಗಳು ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಹಿಂದೂಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಗುಂಪನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಕೆಳಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಬಂಧಿಸಿದರು.


 03 ನವೆಂಬರ್ 2021


 ಆದರೆ, ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಮನ್ಸೂರ್‌ನನ್ನು ಕೊಂದು ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯನ ಮೇಲೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅನೈಮಲೈನಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಮರು-ಹಿಂದೂಗಳ ನಡುವೆ (ದೀಪಾವಳಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ) ಗಲಭೆ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಮನ್ಸೂರ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ನೌಸಾತ್‌ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿದ ರಶ್ಮಿಕಾ ಅವರು ಮನ್ಸೂರ್‌ಗೆ ಇರಿದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಡುವೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾ, ಅವಳು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಮರಣಹೊಂದಿದಳು (ಅವನ ವಿಶೇಷ ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಗಳ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಅವರು ಕ್ಷಣಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪಿದರು). ಇದು ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸಿತು.


 04 ನವೆಂಬರ್ 2021


 ರೇಂಜ್ ಗೌಡರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 ಹರ್ಷಿಣಿ ಶರ್ಮಾ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದರು: "ದೀಪಾವಳಿಯನ್ನು ಏಕೆ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಏಕೆಂದರೆ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಜನಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿದ ನರಗಾಸುರನನ್ನು ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಕೊಂದನು. ಅವರ ಪಾಲಿಗೆ ಮಾವುತನಾಗಿದ್ದನು. ಹೋಗು. ನಮ್ಮ ಜನರಿಗೆ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನ ಬೇಕಾದರೆ ಹೋಗಿ ಆ ದುಷ್ಟರನ್ನು ಕೊಲ್ಲು. ಮನ್ಸೂರ್, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ಜೊತೆಗೂಡಿ, ಅನುವಿಷ್ಣು ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅವರ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋದರು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನೌಸತ್ ಜೊತೆ ಸಂತೋಷದಲ್ಲಿದ್ದರು.


 ಅನುವಿಷ್ಣು ನೌಸಾತ್ ಮತ್ತು ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್‌ರವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುತ್ತಾರೆ. ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಮತ್ತು ನಿಕಿತಾ ದೀಕ್ಷಿತ್ ಅವರ ಸಾವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ಆದಿತ್ಯ, ಗರುಡ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಈ ಶಿಕ್ಷೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಾ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್‌ನ ಕೈಗಳಿಗೆ ಸೂಜಿಯಿಂದ ಇರಿದ. ಅವನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಚಾವಟಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಈ ವೇಳೆ ಅರವಿಂದ್ ವಿದ್ಯುತ್ ತಂತಿ ತಗುಲಿ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ತನ್ನ ತಪ್ಪಾದ ಪೋಷಕರನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯನು ನಾಗೂರ್ ಅವರನ್ನು ಅಪರಾಧಿ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದ ಅವರು ನಿಕಿತಾ ದೀಕ್ಷಿತ್ ಅವರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವನಿಂದಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ರಿಷಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವನಿಂದಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಜೀವನದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡನು.


 "ಹೇ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಾರ್ಥಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರತಿ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 10% ಜನರು ಮಾತ್ರ ಹೀಗೆ ಇದ್ದಾರೆ. ಕಳೆದ 50 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆ ಆಗಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಕಸದ ಬುಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ. ಒಳ್ಳೆಯ ಮನುಷ್ಯನಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. " ಮನ್ಸೂರ್ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಈಗಲೂ ಸಹ, ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅವನನ್ನು ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅನುವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದರು: "ನಾವು ಸಹೋದರರಂತೆ. ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಕನಸು ಕಾಣಬೇಡ." ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ತಲೆದೂಗುತ್ತಾನೆ.


"ನಾವು ಈ ರೀತಿಯ ಸಮಾಜವಿರೋಧಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಬಿಟ್ಟರೆ, ನಮ್ಮ ದೇಶವು ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಈ ನರಗಾಸೂರರನ್ನು ಕೊಂದುಹಾಕಿ" ಅಧಿತ್ಯ ನೌಸಾತ್ ಮತ್ತು ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅವರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ನಸೀರುದ್ದೀನ್ ಅವರ ಮನೆಯಿಂದ 12:00 AM ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಹೊರಬರುವಾಗ, ಜನರು ದೀಪಾವಳಿಯನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ತಲುಪಲು ಕಾರಿನ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಒಬ್ಬ ಮುಸ್ಲಿಂ ಹುಡುಗ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಬಳಿ ಬಂದು ಕೈಕುಲುಕುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ದೀಪಾವಳಿಯ ಶುಭಾಶಯಗಳು ಸಹೋದರ." ಇದರಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಭಾವುಕರಾಗಿ ಬಾಲಕನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡರು.


 ಮನ್ಸೂರ್ ಈಗ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅವನನ್ನು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಡುತ್ತಿದೆ, ಅವನು ಹೇಳಿದನು: "ನಾನು ಸಹೋದರನನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇದು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಕಠಿಣವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಸ್ಫೋಟದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿಲ್ಲ. ಅವರು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಇದ್ದರು. ಆದರೆ, ತಲೆಮಾರುಗಳ ನಂತರ ಇದೇ ರೀತಿ ಮುಂದುವರಿದರೆ ನಾವು ಒಗ್ಗಟ್ಟಿನಿಂದ ಬದುಕಬಹುದು ಎಂದು ಈಗ ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.


 "ನಮ್ಮ ಜನರಿಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಬಂದರೆ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಜನರನ್ನು ಮಾಮತ್ ಡಾ ಅನುವಿಷ್ಣು ಎಂದು ರಕ್ಷಿಸಲು ವಿಫಲರಾಗಬಾರದು. ನೆನಪಿಡಿ! " ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ತಲೆದೂಗುತ್ತಾರೆ. ಸುಮಾರು 6:30 AM, ಹುಡುಗರು ಅನೈಮಲೈಗೆ ಮರಳಿದರು. ಅವರು ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಬಟ್ಟೆಗಳ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಒರೆಸಿದರು. ಇದು ದೀಪಾವಳಿಯಾಗಿ, ಹರ್ಷಿಣಿ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಎಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಿ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸಹೋದರ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಎಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಚ್ಚಿದರು. ಆದರೆ, ಮನ್ಸೂರ್ ತನಗೆ ಎಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಚ್ಚಿದಾಗ, ಮಾನ್ಸಿ ಅವನತ್ತ ನಗುತ್ತಿರುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಈ ವೇಳೆ ಶಿಜು ಮನೆಯ ಹೊರಗೆ ಪಟಾಕಿ ಸುಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ. ಅನೈಮಲೈನಲ್ಲಿ ಇಡೀ ಜನರು ದೀಪಾವಳಿಯನ್ನು ಆಚರಿಸಿದರು.



ଏହି ବିଷୟବସ୍ତୁକୁ ମୂଲ୍ୟାଙ୍କନ କରନ୍ତୁ
ଲଗ୍ ଇନ୍

Similar kannada story from Action