Adhithya Sakthivel

Action

3  

Adhithya Sakthivel

Action

ಪ್ರೀತಿ: ಬಿಯಾಂಡ್ ದಿ ಸ್ಕೈ

ಪ್ರೀತಿ: ಬಿಯಾಂಡ್ ದಿ ಸ್ಕೈ

9 mins
207


"ಪ್ರೀತಿ ಶಾಶ್ವತ ಮತ್ತು ಸಾಪೇಕ್ಷವಾಗಿದೆ" ಇದು ನಿಜಕ್ಕೂ ನಿಜ. ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಜಾತಿ ಇಲ್ಲ. ಇದು ಹೃದಯದಿಂದ.


 ಅರವಂತ್ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಮೇಜರ್ ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಅನಾಮಧೇಯವಾಗಿ ಕರೆಯುವ ಅರವಂತ್ ರಾಘವ್ ರಾವ್ ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಬಸವನಗುಡಿಗೆ ಮರಳಿದ್ದಾರೆ (ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ ಗಡಿಯಿಂದ). ಯಾಕೆಂದರೆ, ತನ್ನ ವಿರೋಧದ ನಡುವೆಯೂ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರ್ಪಡೆಗೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ತನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ಕಲ್ಪನಾ ರಾವ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅವನು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾನೆ.


 ಅರವಂತ್ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಸತ್ಯ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಅರವಂತ್. ನೀವು ಕಳೆದ 3 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ಅವಳು ನಿನ್ನನ್ನು ಮರೆಮಾಚುತ್ತಾಳೆ. ನಂತರ, ರಜೆ ಬಂದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನೀವು ಯಾಕೆ ಬಯಸುತ್ತೀರಿ?"


 "ಯಾಕೆಂದರೆ, ಅವಳು ನನ್ನ ತಾಯಿ ಡಾ. ಅವಳು 10 ತಿಂಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಹೊತ್ತುಕೊಂಡು ನನ್ನನ್ನು ತಲುಪಿಸಿದಳು. ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿದಾಗ ಅವಳು ಯಾಕೆ ಕೋಪಗೊಂಡಳು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?" ಎಂದು ಅರವಂತ್ ರಾವ್ ಕೇಳಿದರು.


 ಸತ್ಯ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದಳು. (ಅರವಂತ್ 29.09.1995 ರಂದು ತಾಯಿಗೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಿದಾಗ ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ)


 ನನ್ನ ತಂದೆ ರಿತಿಕ್ ರಾವ್ ಅವರು 1999 ರ ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಯುದ್ಧದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಕಾರ್ಯಪಡೆಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕರ್ನಲ್ ಆಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಿಂದ ಮರಳಲು ನನ್ನ ತಾಯಿಯಿಂದ ಅವನನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪ್ರಚೋದಿಸಲಾಯಿತು. ಆದರೆ, ಅವರು ಉಳಿದುಕೊಂಡು ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಯುದ್ಧವನ್ನು ನಡೆಸಿದರು.


 ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ತಂದೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿ ಭಾರತೀಯ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಗೌರವ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪಡೆದರು. ನನ್ನ ತಾಯಿ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಫುಟ್‌ಪಾತ್‌ಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರುವ ನನ್ನ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ವಿರೋಧಿಸಿದರು.


 ಅವರ ವಿರೋಧದ ಹೊರತಾಗಿ, ನಾನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಎನ್‌ಸಿಸಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ (ದಿನಾಂಕ 23.04.2017), ದೈಹಿಕವಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದ್ದೇನೆ (ದಿನಾಂಕ 25.05.2018). ನನ್ನ ತಾಯಿ ಕೋಪದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಈಗ ಡಿಸೆಂಬರ್ 30, 2019 (ನಿರೂಪಣೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ)


 "ಚಿಂತಿಸಬೇಡ ಸಹೋದರ. ನಿನ್ನ ತಾಯಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಸತ್ಯ ಅರವಂತ್‌ಗೆ ಭರವಸೆಯ ಕಿರಣವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾನೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹೆರಿಗೆ ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ (ಕಾರನ್ನು ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವಾಗ). ಅವಳು ಕಾರನ್ನು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅರವಂತ್ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ಸತ್ಯಾಳೊಂದಿಗೆ ಹತ್ತಿರದ ಬಿಎಂಎಸ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.


 ರೇಷಿಕಾ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿತಾ ಬೆಂಗಳೂರು ಕೇಂದ್ರ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಇನ್ಫೋಸಿಸ್ ಕಂಪನಿಯ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಎಂಜಿನಿಯರ್. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ 1998 ರ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಅನಾಥರಾದ ನಂತರ ಅವರು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬೆಳೆದರು.


 ರೇಷಿಕಾ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿತಾ ಸೇಂಟ್ ಜೋಸೆಫ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡು ಚಿನ್ನದ ಪದಕ ವಿಜೇತರಾಗಿ ಬಿ.ಇ. ಅವರು ಇನ್ಫೋಸಿಸ್ನಿಂದ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವರ ಕೆಲಸವು ಅವರನ್ನು ಅತೃಪ್ತರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತು.


 ನಂತರ, ಅವರು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 7 ರಿಂದ 12 ಗಂಟೆಯ ಸಮಯದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ, ಹರ್ಷಿತಾ ರೇಷಿಕಾಗೆ, "ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಸಮಯವು ವೇಗವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಕೆಲಸಗಳು ಮಾತ್ರ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಪಡೆದಿವೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.


 "ನಂತರ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಅಪ್ ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಸೇವಾ ಕಂಪನಿಗಳಲ್ಲಿ (ಬಿಗಿಯಾದ ಬಜೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಗಳು) ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಜನರಿದ್ದಾರೆ. ಅಂತಹ ಕಂಪನಿಗಳು ಮನೆಯಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಂತಹ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ನಮ್ಯತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ, ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಕೆಲಸದ ಸಮಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಕಲಿಕೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಉತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಯೋಜನೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ನೌಕರರು ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಕೆಲಸದ ಹೊರೆ ಹೆಚ್ಚು. ಅವರು ದಿನಕ್ಕೆ 12-14 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನೀವು ಕಾಣಬಹುದು, ಆದರೆ ಅವರು ಅದನ್ನು ಕಚೇರಿ ಮತ್ತು ಮನೆಯಿಂದ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ, ನಾವು ಅದೃಷ್ಟವಂತರು. "


 "ಹೌದು ರೇಷಿಕಾ. ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ನಿಜ" ಹರ್ಷಿತಾ ಹೇಳಿದಳು.


 ಬಸವನಗುಡಿಯ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಕೆಲವು ಗೂಂಡಾಗಳು ಹರ್ಷಿತಾ ಮತ್ತು ರೇಷಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅಪಹರಿಸಿ ಭೂಗತ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಹುಡುಗಿಯರಿಬ್ಬರನ್ನೂ ಕಿರುಕುಳ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಆದರೆ, ರೇಷಿಕಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿ ಹರ್ಷಿತಾಳೊಂದಿಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಆದರೆ, ಘರ್ಷಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹರ್ಷಿತಾ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ.


 "ಹರ್ಷಿತಾ. ಏನಾಯಿತು? ನೀವು ಸರಿ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು ರೇಸಿಕಾ.


 "ನಾನು ಸರಿ ರೇಷಿಕಾ" ಹರ್ಷಿತಾ ಹೇಳಿದರು.


 ಹೇಗಾದರೂ, ರೇಷಿಕಾ ಅವಳನ್ನು ಅರವಂತ್ ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯುವ ಅದೇ ಬಿಎಂಎಸ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.


 ಜನರಲ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಅತೃಪ್ತ ಸೈನ್ಯ (ವಾಯುಪಡೆಯ ಶಾಖೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ) ಅಧಿಕಾರಿ. ತನ್ನ ಗರ್ಭಿಣಿ ಪ್ರೇಮಿ ನೀರಜಾಳೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವರು ಬಸವನಗುಡಿಗೆ ಮರಳಿದ್ದಾರೆ. ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಬಿಎಂಎಸ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೃದ್ರೋಗ ತಜ್ಞೆ.


 ಸ್ವರೂಪ್ ತನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಭಾರತ್ ರಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಹೋಗುವಾಗ, ಭಾರತ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸ್ವರೂಪ್. ನೀರಜನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ನೀವು ಇನ್ನೂ ನಂಬುತ್ತೀರಾ?"


 "ಹೌದು ಡಾ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಸ್ವರೂಪ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಯಾವ ಮೂಲಕ?" ಎಂದು ಭಾರತ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳ ಅಣೆಕಟ್ಟಿನೊಂದಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಈ ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗದ ಮೂಲಕ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಸ್ವರೂಪ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಭಾರತ್ ಗರ್ಭಧಾರಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಸ್ವರೂಪ್ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 (ಸ್ವರೂಪ್ ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ)


 ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ, ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ (ನನ್ನ 3 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಿಂದ (1999). ಅಂದಿನಿಂದ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು 1992 ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು, 1993 ಮತ್ತು 1994 ರಲ್ಲಿ ಮುಂಬೈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು, 2004 ರಲ್ಲಿ ದೆಹಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ 2008 ಬೆಂಗಳೂರು- ಮುಂಬೈ ಸರಣಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು, ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ನನ್ನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ.


 ಅಂದಿನಿಂದ, ನಾನು ಭಾರತ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅನಾಥಾಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ದೈಹಿಕವಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ವೃತ್ತಿ-ಆಧಾರಿತ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡಲಿಲ್ಲ.


 ನಾನು ಸೇಂಟ್ ಜೇವಿಯರ್ಸ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞರು ಮತ್ತು ಕ್ರೀಡೆಗಳಲ್ಲಿ (ಎನ್‌ಸಿಸಿ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ) ಹೆಚ್ಚು ಕಾರ್ಯನಿರತವಾಗಿದೆ. ನಾನು ಕಾರ್ಡಿಯಾಲಜಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನೀರಜನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವವರೆಗೂ ನನ್ನ ಜೀವನವು ಪ್ರಾಪಂಚಿಕವಾಗಿತ್ತು.


 ಅವರು ಬಸವಂಗುಡಿಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮಂತ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವರು ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ತಂದೆ ರಾಘವ್ ರೆಡ್ಡಿ ಯಶಸ್ವಿ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕ. ನಾನು ಮತ್ತು ನೀರಜ ಮೊದಲಿಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ನಾವು ಆಪ್ತರಾಗುತ್ತೇವೆ.


 ನೀರಜಾ ನನ್ನ ನಿಜವಾದ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ವರ್ತನೆ ಬಗ್ಗೆ ಆಕೆಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವಳು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಜನ್ಮದಿನದಂದು ಅವಳ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ನಾನು ಭಾರತ್ ಜೊತೆ ಹೋಗಿ ನೀರಜನನ್ನು ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಸುಂದರವಾದ ಶಿಲ್ಪವನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದೆ. ಅವಳು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಶಿಲ್ಪವನ್ನು ನೋಡಲು ಹೇಳಿದೆ.


 ನೀರಜ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ನನಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದ. ಅವಳ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ನನ್ನನ್ನು ಅಪಹರಿಸಲಾಯಿತು. ನಾನು ಒಂದು ಪದಕ್ಕೂ ಉತ್ತರಿಸದೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟೆ.


 ಅವಳು ನನ್ನ ಮೌನದ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಉರುಳಲಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಯ ಮುಖವು ಮಸುಕಾಗಿತ್ತು. ಮರುದಿನ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಆಶ್ಚರ್ಯಕ್ಕೆ, ನಾನು ಅವಳ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ.


 ನಾನು ಅವಳಿಗೆ, "ನೀರಜಾ. ರಾಷ್ಟ್ರದ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಸೇವೆ ಮಾಡುವುದು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಏಕೈಕ ಧ್ಯೇಯವಾಕ್ಯ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆವು. ಆದರೆ, ಇದಲ್ಲದೆ, ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳಿವೆ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ, ಭಾರತ್ ಅವರ ಸ್ನೇಹ."


 "ಸ್ವರೂಪ್. ಐ ಲವ್ ಯು ಡಾ" ನೀರಜಾ ಹೇಳಿದರು.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ, ನಾನು ಮತ್ತು ನೀರಜ ಅವರು ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞರಲ್ಲದೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಬಾರಿ ಕಳೆದಿದ್ದೇವೆ. ದಿನಗಳ ನಂತರ, ನೀರಜಾ ತನ್ನ ಕಾರ್ಡಿಯಾಲಜಿ ಕೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿರತರಾದರು ಮತ್ತು ಕೆಲಸದ ಹೊರೆಗಳಿಂದಾಗಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ವಿಫಲರಾದರು.


 ಒಂದು ದಿನ, ನಾನು ಮತ್ತು ಸ್ವತಃ ಹಲವು ದಿನಗಳಿಂದ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಿಲ್ಲವೆಂದು ಅವಳು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಭಾರೀ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಧಾವಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಆತುರದಿಂದ ಕೆಂಪು ಸೀರೆಯನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಳು.


 ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೋಪದಿಂದ ಕುಳಿತಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತೇನೆ.


 "ಸ್ವರೂಪ್" ಭಯಭೀತ ನೀರಜ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀರಜಾ, ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಡ." ಅವಳು ದುಃಖದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು.


 "ಕಳೆದುಹೋಗು. ಇಲ್ಲಿಂದ ಕಳೆದುಹೋಗು. ನೀವು ಈಡಿಯಟ್" ಕೋಪಗೊಂಡ ಸ್ವರೂಪ್ ಹೇಳಿದರು. ದುಃಖಕರವೆಂದರೆ, ನೀರಜ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಹೋಗುವಾಗ ಸ್ವರೂಪ್ ಬಂದು ಅವಳ ಕೈ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ನೀರಜಾ ಅವಳ ಕಣ್ಣೀರಿನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು.


 "ಕ್ಷಮಿಸಿ ಪ್ರಿಯ. ನಾನು ಕೇವಲ ಮೋಜಿಗಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ನಟಿಸಿದೆ. ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬನ್ನಿ."


 ಮೇ 5, 2018 ರಂದು ನೀರಜಾ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಬಂದರು. ಅಲ್ಲಿ, "ಅವನ ಕೋಪಗೊಂಡ ನಡವಳಿಕೆಗಾಗಿ ಅವಳು ಹೇಗೆ ಅಳುತ್ತಾಳೆ!"


 "ನೀರಜಾ. ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹುಡುಕಬಹುದು. ಹೋಗಿ ಪಾ."


 "ನನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ. ಅವರು ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಮಾತ್ರ ಬರುತ್ತಿದ್ದರು" ಎಂದು ನೀರಜಾ ಹೇಳಿದರು.


 ಸ್ವರೂಪ್ ಸಂತೋಷವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಈಗ ನೀರಜ ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸ್ವರೂಪ್. ನಿಮಗೆ ಮನಸ್ಸಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ಇಲ್ಲಿಯೇ ಇರಬೇಕೇ? ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿ ಭಾವಿಸಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ!"


 "ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ ಪ್ರಿಯ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮನೆ. ನೀವು ಉಳಿಯಬಹುದು."


 ನಾನು ವಿಜಯ್ ಸಂಗೀತದಲ್ಲಿ ಯೋಶಿತಾಲ್ ಹಾಡನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಸಂಗೀತ ಕೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ನೀರಜಾ ಅವರ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಮಲಗಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅನಾನುಕೂಲ ಭಾವನೆ, ನಾನು ನಂತರ ಅವಳ ನೋಟವನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದೇನೆ.


 ನಾನು ನೀರಜನ ಕೆನ್ನೆಯ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ, "ನೀವು ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀರಿ ಪ್ರಿಯ."


 ಅವಳು ನಾಚಿಕೆಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಒಂದು ಹನಿ ನೀರನ್ನು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಕುಡಿಯುತ್ತಾಳೆ.


 "ನೀವು ಸರಿಯಾಗಿದ್ದೀರಾ ಬೇಬಿ?"


 "ಹೌದು ಬೇಬಿ. ನಾನು ಸರಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ" ನೀರಜ ಹೇಳಿದರು.


ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಾನು ಅವಳ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಲಘುವಾಗಿ ಮುಟ್ಟಿದೆ. ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ನಾನು ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ಒಲವು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮೃದುವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ಅವಳನ್ನು ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡಲು ಹೋದಳು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಎಳೆದಿದ್ದೇನೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕಿರುನಗೆಯಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಒಳಗೆ ವಾಲುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ನಂತರ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತುಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ ಸೊಂಟದ ಹತ್ತಿರ ಅವಳನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಗೆ ಮುನ್ನಡೆಸಿದೆ. ನಾನು ಹತ್ತಿರವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವಳ ದೇಹ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಹೇಗೆ ಚಲಿಸಿದಳು ಎಂದು ನಾನು ಗಮನಿಸಿದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡೆ. ನಂತರ, ಅವಳ ಬೆನ್ನಿನಿಂದ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ನನ್ನ ಚರ್ಮದ ಮೇಲೆ ಅವಳ ಬಟ್ಟೆಯ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ನಾನು ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ನಾನು ಅವಳ ಕೂದಲಿನ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಓಡಿಸಿದೆ. ನಂತರ, ಅವಳ ದವಡೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ; ಅವಳ ಗಲ್ಲವನ್ನು ನನ್ನವರೆಗೆ ಹಿಡಿದಿತ್ತು.


 ನಾನು ಅವಳಿಂದ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಕೈಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ಹೊತ್ತಿಸಿದೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆ, ಎದೆ, ಸ್ತನ, ಸೊಂಟ ಮತ್ತು ಸೊಂಟದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೆ. ಪ್ರತಿಮೆಯನ್ನು ಕೆತ್ತಿದಂತೆ ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ತೆಗೆದೆ; ಅವಳನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಲು ಕಲಿಸುವುದು. ನಂತರ, ಅವಳ ದೇಹವು ನನ್ನ ತೋಳುಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ನಂತರ, ನಾನು ಅವಳ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡಿದೆ.


 ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮದಾಗಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಬಿಡಿ. ಅವಳ ಕತ್ತಿನ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಮಾಡಿ; ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮುತ್ತು.


 ನಂತರ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹೊತ್ತುಕೊಂಡು ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಮನೆಯ ಯಾವುದೇ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು; ಆದರೆ ಅದು ಯಾವಾಗಲೂ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಬೇಕು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತುಂಬಾ ಮೆಚ್ಚಿದೆ. ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಅದೃಷ್ಟಶಾಲಿ ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಖಚಿತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ, ತದನಂತರ, ಅವಳಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅನುಭವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿ.


 ಮರುದಿನ, ಅವಳು ಮನೆಗೆ ಮರಳಿದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ನನ್ನ ಎನ್‌ಸಿಸಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿರತನಾಗಿದ್ದೆ. ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ವಿಫಲವಾಗಿದೆ.


 ಇದು ನಮ್ಮ ನಡುವೆ ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪು ತಿಳುವಳಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ನೀರಜಾ ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಹೊರತಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ, ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸೇರಲು ಮುಂದಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಒಡೆಯಲು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತೇವೆ.


 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಜೂನ್ 2019 ರಂದು, ನೀರಜಾ ನನ್ನ ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾದಳು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆ. ಆದರೆ, ಅವಳು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಂದೆಯ ಸಾವಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ದೂಷಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ನಾನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಪ್ರಸ್ತುತ, ಡಿಸೆಂಬರ್ 30, 2019 ರಂದು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಮರಳಿದೆ


 (ನಿರೂಪಣೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ)


 "ಸ್ವರೂಪ್. ಸ್ವರೂಪ್!" ಭಾರತ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ಡಾ" ಸ್ವರೂಪ್ (ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು) ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು "ಬಿಎಂಎಸ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಬಂದಿವೆ. ಬನ್ನಿ ನೀರಜನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗೋಣ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಸ್ವರೂಪ್ ಭಾರತ್ ಜೊತೆ ಕಾರಿನಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ನೀರಜರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಶಾಂತಿ ನೆಲೆಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಸ್ವರೂಪ್ ತನ್ನನ್ನು ತಲುಪಲು ಅವಳು ಅನುಮತಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಾರೆ, ಅವಳನ್ನು ನೋಡಲು ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡಲು ಆಶಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅರವಂತ್ ಸ್ವರೂಪ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ವಾಯುಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಜನರಲ್ ಎಂದು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ.


 ಎಎಸ್ಪಿ ಗೋಕುಲ್ ಕೃಷ್ಣ ಐಪಿಎಸ್ ಮಾಜಿ ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ತಜ್ಞ, ಅವರು ಭಾರೀ ಮದ್ಯಪಾನದಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ. ಒಮ್ಮೆ, ಅವರು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದರು, ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ವಿಧಾನದಿಂದಾಗಿ. ಈಗ, ಅವರನ್ನು "ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಹಾಳಾದ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು" ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಅಂದಿನಿಂದ, ಗೋಕುಲ್ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಅನಿತಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಏಕೈಕ ಪುತ್ರಿ ಪ್ರಾಂಕ್ಸ್ ಅಪರಾಧಿಗಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು, ಅವರು ತಮ್ಮ ತಲೆ ದರೋಡೆಕೋರನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅವರು ಮತ್ತೆ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಎಎಸ್ಪಿ ಆಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತದಿಂದ, ಲಷ್ಕರ್-ಎ-ತೈಬಾ ಸಂಘಟನೆಗಳ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ತಮ್ಮ ನಾಯಕನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವ ಸಲುವಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಸರಣಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಗೋಕುಲ್ ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಗರವನ್ನು ಯಾವುದೇ ದುಷ್ಕೃತ್ಯಗಳಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ತಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಡಿಜಿಪಿ ನಾರಾಯಣನ್ ದೇಶಮುಖ್ ಅವರಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ಕರ್ತವ್ಯದಲ್ಲಿರುವಾಗ, ಗೋಕುಲ್ ಅವರ ಸಹಾಯಕ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಜಾರ್ಜ್ ಜೋಸೆಫ್ ದರೋಡೆಕೋರನಿಂದ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ, ಈ ಜೋಡಿಯಿಂದ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ. ಇನ್ನುಮುಂದೆ ಗೋಕುಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅದೇ ಬಿಎಂಎಸ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 ನವಾಜ್ಮುದ್ದೀನ್ ಕಾದರ್ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಸಣ್ಣ ಸಮಯದ ಉದ್ಯಮಿ. ಅವರ ಪತ್ನಿ ಸೈರಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಗರ್ಭಪಾತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ. ನಷ್ಟವನ್ನು ಭರಿಸಲಾಗದೆ, ಅವರು ದೇಶವನ್ನು ತೊರೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ವಿದಾಯದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನವಾಜ್ಮುದ್ದೀನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಈ ಹಿಂದೆ ಗಲಾಟೆ ನಡೆಸಿದ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಮ್ ಅರವಂತ್, ಅವರ ಸೋದರಳಿಯರನ್ನು (ಎಎಸ್‌ಪಿ ಗೋಕುಲ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ಆದೇಶದ ಮೇರೆಗೆ) ಬಂಧಿಸಿ, ಅವರಿಗೆ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧವಿದೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದರು. ನವಾಜ್ ಅವನನ್ನು ತಡೆದಾಗ, ಅವನನ್ನೂ ಬಂಧಿಸುತ್ತಾನೆ. ವಿಚಾರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರ ಸೋದರಳಿಯೊಬ್ಬರು ಅವರ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಮುನ್ನಾದಿನದಂದು ಏನಾದರೂ ದುರಂತ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ರಹೀಂ ಗಾಬರಿಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಪೊಲೀಸರು ಆತನನ್ನು ರಿಮಾಂಡ್‌ಗೆ ಸಾಗಿಸಿದಾಗ, ನವಾಜ್ ಭಯಭೀತರಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನ ಎಸ್ಕೇಪ್ ಬಿಡ್ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಅವನು ಕಾಲಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಅದೇ ಬಿಎಂಎಸ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಉಳಿದ ಜನರು (ಭಾರತ್, ಅರವಂತ್, ಗೋಕುಲ್ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿತಾ ಅವರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ).


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಭರತ್ ತನ್ನ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳಲ್ಲದೆ, ಅವನ ದುರಂತ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮೇಲಿನ ಅಪಾರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿದಾಗ ನೀರಜನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸ್ವರೂಪ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹರ್ಷಿತಾ ಗಾಯಗಳಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ, ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಹಿಳೆ ತನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನವಾಜ್ಮುದ್ದೀನ್ ಅವನ ಗಾಯಗಳಿಂದ ಗುಣಮುಖನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಎಲ್ಲರೂ ಗುಣಮುಖರಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಗುಂಪೊಂದು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ವಾರ್ಡ್‌ಗೆ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಬಂದು ತಮ್ಮ ನಾಯಕನನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ, ಎಲ್ಲರನ್ನೂ (ಮೇಜರ್ ಅರವಂತ್ ರಾವ್, ಜನರಲ್ ಸ್ವರೂಪ್, ಎಎಸ್ಪಿ ಗೋಕುಲ್ ಕೃಷ್ಣ, ರೇಷಿಕಾ ಮತ್ತು ಹರ್ಷಿತಾ ಸೇರಿದಂತೆ) ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ.


 "ಸ್ವರೂಪ್ ಸರ್. ಈ ರೀತಿಯ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳಿಗೆ ಮೌನವಾಗಿರುವುದು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲೋಣ" ಎಂದು ಅರವಂತ್ ರಾವ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಸ್ವರೂಪ್ ಮತ್ತು ಗೋಕುಲ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರೊಂದಿಗೆ, ಈ ಮೂವರು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಜನರನ್ನು ಉಳಿಸಲು ತಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಕ್ರೂರತೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕ್ರೌರ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಂದ ರೇಷಿಕಾ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ನವಾಜ್ಮುದ್ದೀನ್ ಅಂತಿಮ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ರಾಮನನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಗೋಕುಲ್ "ಪ್ರೀತಿಯು ಆಕಾಶವನ್ನು ಮೀರಿದೆ. ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಮನುಷ್ಯನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ನಾಯಕ ಅಹ್ಮದ್ ಖಾನ್ (ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ರೋಗಿಯಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾ) ತನ್ನನ್ನು ಆತ್ಮಹತ್ಯಾ ಬಾಂಬರ್ ಮತ್ತು ಸ್ಫೋಟಿಸುವ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ಗೊಕುಲ್ ಅಹ್ಮದ್ ಅವರನ್ನು ಎಳೆದು ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಿದ್ದು, ನಂತರ ಸ್ಫೋಟ ಸಂಭವಿಸಿ ಪ್ರಾಣ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದರು.


 ಕೊನೆಗೆ ಗೋಕುಲ್ ಮತ್ತು ಅರವಂತ್ ಈ ಪದವನ್ನು "ಜೈ ಹಿಂದ್! ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕಿ ಜೈ!"


 ನಂತರ, ಸತ್ಯ ರೆಡ್ಡಿ ಅರವಿಂತ್ ಅವರ ತಾಯಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, "ಏನು? ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಿದೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಸಿದ್ಧನಲ್ಲ" (ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ತಿಳಿಯದೆ).


 "ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ. ನಿಮ್ಮ ಮಗ ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಈಗ ತನ್ನ ತಂದೆಯಂತೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನಾಯಕನಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಮರಣದ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿದ್ದಾಗಲೂ ಸಹ, ಭಾರತ್ ಮಾತಾ ಕಿ ಜೈ ಮತ್ತು ಜೈ ಹಿಂದ್ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಉಚ್ಚರಿಸಿದನು" ಎಂದು ಸತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 ಅರವಂತ್ ಅವರ ತಾಯಿ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಮಗನ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ಶೌರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ಮತ್ತು ಸತ್ಯ ಅವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ರಾಮ್ ನವಾಜ್ಮುದ್ದೀನ್ಗೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮಂಜುಗಡ್ಡೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಅವನು ತನ್ನ ಸಹೋದರನಾಗಿ ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸ್ವರೂಪ್ ಅರವಿಂತ್ ಅವರ ತಾಯಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಅವಳ ಸಂತಾಪ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವರು ಭಾರತ್ ಮತ್ತು ನೀರಜರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.


 "ನೀರಜ. ನಾನು ಚೂರುಚೂರಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಅರವಿಂತ್‌ನ ಮರಣವು ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ನಂತರ ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಸ್ವರೂಪ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ ಸ್ವರೂಪ್. ನೀವು ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು. ನಾನು ನಿಜಕ್ಕೂ ತಪ್ಪು. ಐ ಲವ್ ಯು ಡಾ" ಎಂದು ನೀರಜಾ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಸ್ಥಳದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 ಗೋಕುಲ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರನ್ನು ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಗುಂಪು ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆ ಮಾಡಿದೆ. ಡಿಜಿಪಿ ನಾರಾಯಣನ್ ದೇಶಮುಖ್ ಗೋಕುಲ್ ಅವರ ಅಂತಿಮ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಗೋಕುಲ್. ನಿಮ್ಮ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಈಗ ತುಂಬಾ ಹೆಮ್ಮೆ ಎನಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮಂತಹ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನಮ್ಮ ಇಲಾಖೆಗೆ ದೊಡ್ಡ ನಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮವು ಶಾಂತಿಯಿಂದ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಲಿ."


 "ಸೆಲ್ಯೂಟ್" ರಾಮ್ ಕೃಷ್ಣ ತನ್ನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು.


 ಅವರು ಗೋಕುಲ್ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಬಂದೂಕಿನಿಂದ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಗೌರವಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಗೌರವಿಸುತ್ತಾರೆ (ಅದನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿದ ನಂತರ). ಹರ್ಷಿತಾ ಮತ್ತು ರೇಷಿಕಾ ಇನ್ಫೋಸಿಸ್ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಮರಳುತ್ತಾರೆ.


 ಕಚೇರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವಾಗ, ರೇಷಿಕಾ ಒಂದು ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಗೋಕುಲ್ ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ಅವರ ಧೈರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನಾಯಕನಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. ಅವಳು ನಗುತ್ತಾ ಹರ್ಷಿತಾಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ಮುಂದಾಗುತ್ತಾಳೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್:


 ಈ ಕಥೆಯು 2008 ರ ಬೆಂಗಳೂರು ಸರಣಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ಹಲವಾರು ನೈಜ ಜೀವನ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ. ಇದು ರೇಖಾತ್ಮಕವಲ್ಲದ ನಿರೂಪಣಾ ಕ್ರಮವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ, ವಿವಿಧ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳಗಳಿಂದ ಬರುವ ವಿವಿಧ ಜನರ ಜೀವನವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತದೆ.


 ಕಥೆ: ಕಮಾಂಡರ್ ಅರವನನ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಮತ್ತು ಅಖಿಲೇಶ್.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action