hema malini

Others

5  

hema malini

Others

காதல் பரிசு❤️

காதல் பரிசு❤️

3 mins
472



 வாழ்க்கையின் பரிசு❤️


 ராஜேஷ் ஒரு இளம் வயது மற்றும் திறமையான அறுவை சிகிச்சை மருத்துவ நிபுணராக இருந்தார், அவருக்கு முன்னால் பிரகாசமான எதிர்காலம் இருந்தது. சென்னையில் உள்ள ஒரு புகழ்பெற்ற மருத்துவமனையில் பணிபுரிந்து வந்த அவர் தனது குழந்தைப் பருவ காதலியான பிரியாவுடன் நிச்சயதார்த்தம் செய்து கொண்டார். விரைவில் திருமணம் செய்து குடும்பம் நடத்த திட்டமிட்டுள்ளனர்.


 ஒருநாள் ராஜேஷுக்கு சொந்த ஊரான காஞ்சிபுரத்தில் இருந்து போன் வந்தது. அவனுடைய அம்மாதான் மிகவும் கவலைப்பட்டு அழுதபடி அவரது தந்தைக்கு மாறடைப்பு ஏற்பட்டதாகவும், உள்ளூர் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டதாகவும் அவர் கூறினார். ராஜேஷ் உடனே வேலைக்கு விடுப்பு எடுத்துக்கொண்டு அப்பாவைப் பார்க்க விரைந்தான்.


 அவர் மருத்துவமனைக்குச் சென்றபோது, அவரது தந்தையின் உடல்நிலை மோசமாக இருப்பதையும், அவருக்கு விரைவில் இதய மாற்று அறுவை சிகிச்சை தேவை என்பதையும் அவர் அறிந்தார். இந்த செய்தியால் ராஜேஷ் அதிர்ச்சியும் வருத்தமும் அடைந்தார். பொருத்தமான நன்கொடையாளரைக் கண்டுபிடிப்பது மிகவும் கடினமானது மற்றும் நேரத்தை எடுத்துக்கொள்ளும் என்பதை அவர் அறிந்திருந்தார். அப்பாவுக்கு இன்னும் அதிக நேரம் இல்லை என்பதும் அவனுக்குத் தெரியும்.


 அவர் தனது வாழ்க்கையை என்றென்றும் மாற்றும் ஒன்றைச் செய்ய முடிவு செய்தார். அவரது இதயம் தனது தந்தையின் இதயத்துடன் ஒத்துப்போகிறதா என்று மருத்துவர்களிடம் கேட்டார். அவருக்கு ஆச்சரியமாக, அவர் சரியாக பொருந்தும் என்று அறிந்தார்.... ஒரு நிமிடம் கூட தயங்காமல் தன் இதயத்தை தந்தைக்கு தானம் செய்ய முடியுமா என்று யோசித்தான்...


 பிரியாவுக்கு போன் செய்து தன் முடிவை சொன்னான். அவள் திகைத்துப் போய், அப்படிப்பட்ட தியாகத்தைச் செய்வதிலிருந்து அவனைத் தடுக்க முயன்றாள். உயிரோடு இருப்பவர் இதயம் யாரும் கொடுக்கவோ எடுக்கவோ

 மாட்டார்கள் புரிந்து கொள்ளுங்கள் என்ன முட்டாள்தனம் உங்கள் பேச்சு?என்று திட்டினாள் பிரியா...

 

அவர்களின் எதிர்காலம் மற்றும் அவர்களின் கனவுகளைப் பற்றி சிந்திக்கும்படி அவள் அவனிடம் கெஞ்சினாள். ஆனால் ராஜேஷ் பிடிவாதமாக இருந்தான். அவர் தனது தந்தையை எல்லாவற்றையும் விட அதிகமாக நேசிப்பதாகவும், அவருக்கு வாழ்க்கை பரிசை வழங்க விரும்புவதாகவும் கூறினார். மேலும் அவர் அவளை மிகவும் நேசிப்பதாகவும், தங்கள் வாக்குறுதியை மீறியதற்காக தன்னை மன்னிக்குமாறும் கேட்டுக் கொண்டார்.

அய்யோ அய்யோ முட்டாளா நீங்கள் அது சாத்தியமில்லை உயிரோடு இருக்கும் ஒருவர் எப்படி சாத்தியம் ராஜேஷ்? உங்கள் ஆசை இருக்கலாம் ஆனா அது சாத்தியம் இல்லை நீங்கள் ஒரு மருத்துவர் உங்களுக்கு இது தெரியாதா? ராஜேஷ் பிரியா அழைப்பை துண்டித்தான் ...


 பின்னர் அவர் தனது தந்தைக்கு ஒரு கடிதம் எழுதினார், எல்லாவற்றையும் விளக்கினார். அவர் தனது மகன் என்பதில் பெருமிதம் கொள்வதாகவும், அவர் தனது தாயுடன் மகிழ்ச்சியாக வாழ விரும்புவதாகவும் கூறினார். மேலும் பிரியாவை பார்த்துக்கொள்ளவும், அவளை தனது மகளாக கருதவும் கேட்டுக் கொண்டார்.

 பின் வேகமாக செல்ல வேண்டும் அப்பாவை எப்படியோ காப்பாற்ற வேண்டும் என்பதே ராஜேஷ் உறுதியாக இருந்தார்...


""அப்படி அப்பா மீதுள்ள மதிப்பு மரியாதை பாச மிகுதியால் சாலையில் கவனச்சிதறல் கனரக வாகனங்கள் பாயும் சாலையில் தண்ணிலாரி

அவனது மகிழுந்து மீது 

மோத ராஜேஷ் சீட் பெல்ட் அவசரத்தில் போடாத காரணத்தாலும் வெளியே தூக்கி வீசப்பட்டு இரத்த வெள்ளத்தில் கிடக்க பலரின் கவனததால் உதவியால் ராஜேஷ் மருத்துவ மனையில் அனுமதிக்க

நீண்ட போராட்டம் கோமா நிலையில் ராஜேஷ் தள்ள ப்பட்டான் மருத்துவர்கள்

குழம்பி நிறக்க ..

கடுமையான போராட்டம் மருத்துவர்கள் மூளை செயல் இழந்து விட்டது என்று பிரியாவிடம் சொல்ல ராஜேஷ் ஆசைப்பட்டது போலவே

நடந்தது அப்பாவுக்கு அவர் இதயத்தை பொருத்த சொன்னாள்...


இந்த நிலையில் பிரியா ஒரு தீர்க்கமான முடிவை

எடுத்தாள் தன் மாமனாரின் நிலையை மருத்துவரிடம் சொல்லி 

ராஜேஷ் உயிர் பிழைக்க வாய்ப்பு இல்லை என்றாலும் அவர் இதயம் ராஜேஷ் அப்பாவுக்கு பொருத்த சொல்லி கெஞ்சினாள் ....



"" பின்னர் அவருக்கு அறுவை சிகிச்சை செய்யப்பட்டது, அது வெற்றிகரமாக இருந்தது. அவரது இதயம் அவரது தந்தையின் மார்பில் இடமாற்றம் செய்யப்பட்டது, அவருக்கு ஒரு புதிய வாழ்வை அளித்தது. ஆனால் ராஜேஷ் அறுவை சிகிச்சையில் உயிர் பிழைக்கவில்லை. ராஜேஷ் சிரித்த முகத்துடன் புன்னகை மாறாத முகத்துடன் அறுவை சிகிச்சை மேசையில் உயிரற்ற உடலுடன்....


 அறுவைசிகிச்சைக்குப் பிறகு எழுந்த அவரது தந்தை தனது மகனின் கடிதத்தைப் படித்தார். அவர் உணர்ச்சிகளால் மூழ்கி கண்ணீர் விட்டு அழுதார். தன் மகன் தனக்காக எவ்வளவு பெரிய தியாகம் செய்தான், தன் மீது அவன் எவ்வளவு அன்பு வைத்தான் என்பதை உணர்ந்தார். மகனைக் காப்பாற்ற முடியாத குற்ற உணர்வும் அவருக்கு ஏற்பட்டது.


 பின்னர் ஐ சி யு வுக்கு வெளியே காத்திருந்த ப்ரியாவை சந்தித்தார். தன் மகனை நேசித்ததற்காக அவளைக் கட்டிப்பிடித்து நன்றி கூறினான். அவர் அவளை எப்போதும் தனது மகளாகவே கருதுவதாகவும், அவர்களின் அனைத்து விருப்பங்களையும் நிறைவேற்றுவதாகவும் கூறினார்.


 காதலன் ராஜேஷை இழந்த பிரியா மனம் உடைந்து நொந்து போனாள். அவன் நிரந்தரமாகப் போய்விட்டான் என்பதை அவளால் நம்பவே முடியவில்லை. வாழ்க்கையில் எல்லாவற்றையும் இழந்துவிட்டதாக உணர்ந்தாள்.


 ஆனால் அவரை அறிந்ததற்காகவும், ரஜேஷூடன் சில அழகான தருணங்களை அவருடன் பகிர்ந்து கொண்டதற்காகவும் அவள் நன்றியுள்ளவளாக உணர்ந்தாள். மகிழ்ச்சியான மற்றும் அர்த்தமுள்ள வாழ்க்கையை வாழ்வதன் மூலம் அவரது நினைவை மதிக்க முடிவு செய்தார்.


 ஒரு டாக்டராக வேண்டும் என்ற தனது ஆர்வத்தைத் தொடர அவள் முடிவு செய்தாள், அதை ராஜேஷ் எப்போதும் ஊக்குவித்த தருணங்கள் நினைவு கூர்ந்தாள்... மருத்துவக் கல்லூரியில் சேர்ந்து தன் இலக்கை அடைய கடுமையாக உழைத்தாள்.


 அவள் ராஜேஷின் பெற்றோருடன் தொடர்பில் இருந்தாள், அடிக்கடி அவர்களைச் சந்தித்து வந்தாள். அவர்கள் அவளுடைய இரண்டாவது குடும்பமாகி, எல்லா வகையிலும் அவளை ஆதரித்தனர்.


 அவள் வேறு யாரையும் திருமணம் செய்து கொள்ளவில்லை, ஏனெனில் ராஜேஷ் தனது ஆத்ம தோழன் என்று அவள் நம்பினாள், அவளுடைய இதயத்தில் அவனை யாராலும் மாற்ற முடியாது.


 ராஜேஷ் செய்ததைப் போலவே மற்றவர்களுக்கு சேவை செய்வதற்கும் உயிர்களைக் காப்பாற்றுவதற்கும் அவள் தன் வாழ்க்கையை அர்ப்பணித்தாள்.


 ராஜேஷின் அன்பையும், தியாகத்தையும் நினைவுபடுத்தும் விதமாக அவள் அந்த கடிதத்தை எப்போதும் தன்னுடன் எடுத்துச் சென்றாள்.


 ராஜேஷ் தன்னை சொர்க்கத்தில் இருந்து கவனித்துக் கொண்டிருப்பதை அறிந்த அவள் எப்போதும் சிரித்து மகிழ்ந்தாள்...


 அவள் எப்பொழுதும், “நன்றி ராஜேஷ், எனக்கு வாழ்க்கையின் பரிசைக் கொடுத்ததற்கு” என்று கூறினாள்.


 முற்றும்.✍️



 



Rate this content
Log in