hema malini

Children Stories Inspirational Others

4  

hema malini

Children Stories Inspirational Others

உடைந்தது குவளை, மன மும் தான்😢

உடைந்தது குவளை, மன மும் தான்😢

2 mins
342


உடைந்த குவளை😢


 ரியா ஒரு மகிழ்ச்சியான மற்றும் ஆர்வமுள்ள, சுறு சுறுப்பான , அவள் புதிய விஷயங்களை ஆராய விரும்பும் துடுக்கான் பெண்..

 

 

அவள் அடிக்கடி தனது பாட்டியின் வீட்டிற்குச் செல்வாள் அங்கு பல ஆண்டுகளாக தனது பாட்டி சேகரித்து வைத்திருந்த பழைய மற்றும் அழகான பொருட்களைப் பார்த்து மகிழ்ந்தாள். ஒரு அறையில் ஒரு மர பீடத்தில் வைத்த ஒரு நீல பீங்கான் குவளை அவளுக்கு மிகவும் பிடித்த ஒன்று. அதில் மென்மையான பூக்கள் மற்றும் பறவைகள் வரையப்பட்டிருந்தன, அது சூரிய ஒளியில் மின்னியது.


 ஒரு நாள், ரியா குவளையை உன்னிப்பாகப் பார்க்க ரசிக்க முடிவு செய்தாள். அவள் ஒரு நாற்காலியில் ஏறி அதை எடுக்க ஆனால் அவள் போதுமான கவனமாக இல்லை. அவள து கவனக்குறைவு தற்செயலாக அதைத் தட்டினாள், அது உரத்த சத்தத்துடன் தரையில் விழுந்தது. சத்தம் யாருக்கும் கேட்கவில்லை என்ற நம்பிக்கையில் ரியா மூச்சு இரைக்க அங்கிருந்து ஓடினாள்.


 சத்தம் கேட்டு அவள் பாட்டி அறைக்குள் வந்து உடைந்த குவளையைப் பார்த்தார். மறைந்த கணவரின் விலைமதிப்பற்ற பரிசு என்பதால் அவர் மனம் உடைந்தது. யார் செய்தது என்று யோசித்த பாட்டி நாற்காலியில் இருந்த ரியாவின் கால்தடத்தை கவனித்தார் ரியாவை அழைத்து என்ன நடந்தது தெரியுமா என்று கேட்டார்கள்...


 ரியா பயந்து நடுங்கி அவள் தன் தவறை ஒப்புக்கொள்ள விரும்பாமல், தனக்கும் இதற்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை என்று பொய் சொன்னாள். நாற்காலியில் குதித்து குவளையைத் தள்ளி இருக்கலாம் பூனை என்று பூனையின் மீது அவள் பழி சுமத்தினாள்.


 பூனை வேறொரு அறையில் தூங்கிக் கொண்டிருப்பதை அறிந்த அவளுடைய பாட்டி அவளை நம்பவில்லை. ரியா கவனக்குறைவாகவும் நேர்மையற்றவராகவும் இருந்ததற்காக பாட்டிக்கு ஏமாற்றமும் கோபமும் அவள் மீது. ரியா பாக்கெட் மணியில் இருந்து குவளைக்கு பணம் செலுத்த வேண்டும் என்றும், ஒரு மாதம் பாட்டி வீட்டிற்கு செல்ல அனுமதி இல்லை இங்கு வராதே என்றும் பாட்டி ரியாவிடம் சொன்னார்கள்...


 ரியா சோகமும் அதை உணரவும். பாட்டியின் மனதை புண்படுத்தி, நம்பிக்கையை இழந்ததை உணர்ந்தாள். அவள் இன்னும் கவனமாகவும் உண்மையாகவும் இருந்திருக்க வேண்டும் என்று விரும்பினாள். அந்த நாளில் அவள் ஒரு கடினமான பாடத்தைக் கற்றுக்கொண்டாள்: கவனக்குறைவு நிறைய சேதத்தை ஏற்படுத்தும், மேலும் பொய் விஷயங்களை மோசமாக்கும் என்று...!

முற்றும்✍️


Rate this content
Log in