hema malini

Others

5  

hema malini

Others

நட்பும் பிரிவும்

நட்பும் பிரிவும்

2 mins
505


 "மலைகளுக்கு இடையே அமைந்திருந்த அமைதியான, அழகிய கிராமத்தில், லில்லி என்ற இளம் பெண் வசித்து வந்தாள். அவளுடைய பிரகாசமான புன்னகை மற்றும் இரக்கமுள்ள இதயத்திற்காக அவள் எல்லோர் மனதிலும் உயரிய நிலையில் அறியப்பட்டாள். 


""லில்லிக்கு ஒரு விசேஷ குணம் இருந்தது – யாரையும் சுற்றி இருப்பவர்களை எல்லாம் அவளால் சிறப்பாக மாற்ற முடியும்.


ஒரு மிருதுவான இலையுதிர் காலத்தில், இலைகள் சிவப்பு மற்றும் தங்க நிறங்களின் அற்புதமான நிழல்களாக மாறியபோது, லில்லி தனது பால்ய தோழியான சாராவைப் பார்க்க வருவதாகச் செய்தி கிடைத்தது. சாரா பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு பரபரப்பான நகரத்திற்கு குடிபெயர்ந்தார், 


""இந்த மறு இணைவு நீண்ட கால தாமதமானது. லில்லியால் தன் உற்சாகத்தை அடக்க முடியவில்லை. அவள் தனது குடிசையை சுத்தம் செய்து, சுவையான உணவுகளை தயார் செய்து, சாராவின் வருகைக்காக ஆவலுடன் காத்திருந்தாள்.


"சூரியன் அடிவானத்திற்குக் கீழே மூழ்கியபோது, சாரா இறுதியாக வந்தாள், லில்லியின் கண்கள் ஏக்கமும் அரவணைப்பும் நிறைந்தன. அவர்கள் சிரித்து மகிழ்ந்னர், தங்கள் குழந்தை பருவ சாகசங்களை நினைவு கூர்ந்தனர், உணவை சுவைத்தனர். அன்பு மற்றும் நேசத்துக்குரிய நினைவுகள் நிறைந்த இரவு அது....


"மறுநாள் காலை, லில்லி கிராம சந்தைக்கு செல்ல வேண்டியிருந்தது. சாராவை தனியாக விட்டுச் செல்வதற்கு முன் அவள் தயங்கினாள், ஆனால் அவள் தன் தோழியை முழுமையாக நம்பினாள். "நீ வீட்டில் இரு... என்று லில்லி உறுதியளிக்கும் புன்னகையுடன் கூறினார்.

நான் சென்று சீக்கிரம் வந்து விடுகிறேன்...


"மணிநேரங்கள் கடந்துவிட்டன, லில்லி திரும்பி வரும்போது அவளுடைய விலைமதிப்பற்ற நினைவுகளை வைத்திருந்த குடிசை இப்போது தீயில் கருகிய நிலையில்...


"அவள் நரம்புகளில் பீதி பரவியது, அவள் சாராவுக்காக கத்தினாள்.

சாரா ...சாரா ...கிராம மக்கள் உதவிக்கு விரைந்தனர், ஆனால் அது மிகவும் தாமதமானது. குடிசை, லில்லியின் உடைமைகள் மற்றும் நேசத்துக்குரிய நினைவுச் சின்னங்கள் அனைத்தும் சேர்த்து சாம்பலாக்கப்பட்டது.


லில்லி மூர்ச்சை ஆகி சரிந்தாள், 

சாரா மெழுகுவர்த்தியை எரித்ததில் கவனக்குறைவாக இருந்ததை அறிந்தவுடன்,


 அவள் முகத்தில் கண்ணீர் வழிந்தோடியது, தற்செயலாக பேரழிவு தரும் தீ ஏற்பட்டது. அவளுடைய அன்பான தோழி, இப்போது குற்ற உணர்ச்சியிலும் துக்கத்திலும் மூழ்கி, அவளருகில் அழுதாள்.


முழு கிராமமும் லில்லிக்கு ஆதரவாகத் தங்களின் வீடுகள் வழங்குவதாகவும் மற்றும் ஆறுதல் வார்த்தைகளை வழங்கினார்கள்..


ஆனால் அவளுடைய அன்பான குடிசையின் இழப்பு மற்றும் அவளுடைய தோழி மீது அவள் வைத்திருந்த நம்பிக்கை ஆகியவற்றால் ஏற்பட்ட வெற்றிடத்தை எதுவும் குணப்படுத்த முடியவில்லை. 


நாட்கள் வாரங்களாக மாறியது, காயங்கள் மெதுவாக குணமடைய ஆரம்பித்தன, ஆனால் அவள் இதயத்தில் வடு அப்படியே இருந்தது.


தன் வலியின் மூலம், கவனக்குறைவின் ஆழமான தாக்கத்தை லில்லி புரிந்துகொண்டாள். இது உடல் அழிவு பற்றி மட்டும் அல்ல; இது அக்கறை கொண்டவர்களுக்கு ஏற்பட்ட உணர்ச்சிகரமான எண்ணிக்கையைப் பற்றியது. 


சாராவும் வருத்தத்தின் சுமையைச் சுமந்துகொண்டு, தன் செயல்களின் விளைவுகளைப் பற்றி வேதனையான பாடத்தைக் கற்றுக்கொண்டாள்.


ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன, லில்லி இறுதியில் சாராவை மன்னித்தார், ஆனால் அவர்களின் நட்பு என்றென்றும் மாறியது. அந்த மோசமான நாளின் நினைவகம் நம்பிக்கையின் பலவீனத்தையும் கவனக்குறைவின் கனத்தையும் தொடர்ந்து நினைவூட்டுகிறது. லில்லியின் கதிரியக்கச் சிரிப்பு திரும்பியது,


 ஆனால் ஒரு கணத்தின் சிந்தனையின்மையால்,

 கவனக்குறைவால் நெருங்கிய பிணைப்புகள் கூட சோதிக்கப்பட்டு உடைக்கப்படலாம் என்ற கசப்பான அறிவால் அது இப்போது சாயப்பட்டிருந்தது.

 

"" சாரா மெழுகு வத்தி ஏற்றி

 அது சரிந்து விழுந்தது பார்க்காமல் லில்லி வரும் வரை தொலைகாட்சி நிகழ்ச்சிகளில் மூழ்கிய வேளை தீ பரவி குடிசை

 முழுக்க தீக்கு இரை யானது ஊர் மக்கள் சாராவை காப்பாற்றினர்

 உயிர் சேதம் தவிர்க்கப்ப ட்டது...

 கவனக்குறைவு உயிரை மாய்த்திருக்கும் ஆனாலும்

 தன் தோழிக்கு ஒன்றும்

 வாரமல் உயிரோடு மீட்டதை எண்ணி குடிசை போனாலும் பரவாயில்லை 

 என்று லில்லி சாவகாசமாக உணர்ந்தாள்.."

 முற்றும்✍️


Rate this content
Log in