hema malini

Others

4  

hema malini

Others

மழையே மழையே 🌧️☔

மழையே மழையே 🌧️☔

1 min
231


மழைக்காலம் என்பது வேறு எந்தக் காலத்திலும் காண முடியாத ஒரு தனித்துவமான அழகைக் கொண்டு வருகிறது. ஜன்னல் கண்ணாடிகளுக்கு எதிராக மழைத்துளிகள் தட்டும் சத்தம், ஈரமான பூமியின் மண்வாசனை, மற்றும் சுற்றிலும் பசுமையான காட்சி ஆகியவை காட்சி கண்ணுக்கு குளிர்ச்சி யாக இருக்கும் !


ஒரு இனிமையான மற்றும் அமைதியான சூழ்நிலையை உருவாக்குகின்றன.


மழைக்காலத்தில் எனக்கு மிகவும் பிடித்த நினைவுகளில் ஒன்று என் சிறுவயது முதல். என் உடன்பிறந்தவர்களுடன் தெருவில் நடந்து, குட்டைகளில் குதித்து, மழையில் நனைந்தது எனக்கு நினைவிருக்கிறது. நாங்கள் நனைந்து வீடு திரும்புவோம், ஆனால் முகத்தில் பெரும் புன்னகையுடன். அப்போது எங்கள் அம்மா சூடாக தேநீர் மற்றும் தின்பண்டங்கள் செய்து கொடுத்துவிட்டு, நாங்கள் ஜன்னல் ஓரமாக அமர்ந்து மழை பொழியும் அழகிய காட்சியை ரசிப்போம்.

தண்ணீரில் காகித கப்பல் அண்ணன் செய்து தர அதை மழைநீரில் கரையும்

போது அய்யோ கப்பல் முழுகி விட்டது என்று அழும்போது அம்மா ஆறுதல் அளிக்கும் வகையில் அரவணை ப்பதும்...

ஆஹா அலாதி இன்பம் 

எனக்குப் பிடித்த இன்னொரு நினைவு, மழைக்காலத்தில் ஒரு மலை வாசஸ்தலத்திற்கு நான் மேற்கொண்ட பயணம். மலைகள் மூடுபனியால் மூடப்பட்டிருந்தன, மழை எல்லாவற்றையும் மிகவும் புதியதாகவும் துடிப்பாகவும் காட்டியது. நான் என் ஹோட்டல் அறையின் பால்கனியில் உட்கார்ந்து, சூடான கபியயை பருகி, மரங்களின் இலைகளில் மழைத்துளிகள் நடனமாடுவதைப் பார்ப்பேன். இது ஒரு உண்மையான மந்திர மாயாஜால அனுபவம்.


ஒட்டுமொத்தமாக, மழைக்காலம் ஒரு தனித்துவமான அழகைக் கொண்டுள்ளது என்று நான் நினைக்கிறேன், அதை எதிர்ப்பது கடினம். இது மெதுவாக, வாழ்க்கையின் எளிய இன்பங்களை அனுபவிக்க மற்றும் இயற்கையின் அழகைப் பாராட்டுவதற்கான நேரம்.

ஆஹா அதை சொல்லில் அல்ல அனுபவ பாடம்  

அதை அனுபவித்தால் தான் தெரியும் அலாதி

அற்புதம் அற்புதம் தான்!



Rate this content
Log in