Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

நினைவுகள்

நினைவுகள்

10 mins
295


பெங்களூரின் தேசிய மனநல நரம்பியல் அறிவியல் நிறுவனத்தின் (நிம்ஹான்ஸ்) நரம்பியல் நிபுணரும் பேராசிரியருமான டாக்டர் அனுவிஷ்ணு, அண்டிரோகிரேட் அம்னீசியா பற்றி ஆராய்ச்சி செய்கிறார், அபினேஷ் என்ற நோயாளியின் உதவியுடன்


 அதே நேரத்தில், அனுவிஷ்ணுவின் மாணவர்களில் ஒருவரான அஞ்சலி (பிராமண பின்னணியில் இருந்து) மனித மூளை அமைப்பு குறித்த ஒரு திட்டத்தை உருவாக்க ஆர்வமாக உள்ளார்.



 அந்த நேரத்தில், அனுனிஷ்ணு அபினேஷின் அறிக்கைகளைப் படிப்பதைப் பார்க்கிறாள்.



 "ஐயா. அவர் யார்?" என்று அஞ்சலி கேட்டார்.



 "அவர் மேஜர் அபினேஷ், அஞ்சலி. இந்திய ராணுவத்தைச் சேர்ந்த அதிகாரி" என்றார் அனுவிஷ்ணு.



 "நீங்கள் அவரைப் பற்றி ஏன் படிக்கிறீர்கள், ஐயா?" என்று அஞ்சலி கேட்டார்.



 "அவர் இங்கே அனுமதிக்கப்பட்டார், மா. இந்த நபர் ஆன்டிரோகிரேட் மறதி நோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளார். காரணம் மிருகத்தனமான தாக்கம், அவர் தலையில் பாதிக்கப்பட்டார்" என்று அனுவிஷ்ணு கூறினார்.



 "ஐயா. ஆன்டிரோகிரேட் மறதி நோய் என்றால் என்ன? இது ஒரு நோயாளிக்கு ஏன் நிகழ்கிறது?" என்று அஞ்சலி கேட்டார்.



 "இது மறதி நோயை ஏற்படுத்திய நிகழ்வுக்குப் பிறகு புதிய நினைவுகளை உருவாக்கும் திறனை இழப்பதாகும், இது சமீபத்திய கடந்த காலத்தை நினைவுகூர ஒரு பகுதி அல்லது முழுமையான இயலாமைக்கு வழிவகுக்கிறது, அதே நேரத்தில் நிகழ்வுக்கு முந்தைய நீண்டகால நினைவுகள் அப்படியே உள்ளன. இது பிற்போக்குக்கு மாறாக உள்ளது மறதி நோய், நிகழ்வுக்கு முன்னர் உருவாக்கப்பட்ட நினைவுகள் தொலைந்து போகும் அதே வேளையில் புதிய நினைவுகளை உருவாக்க முடியும். இரண்டும் ஒரே நோயாளியில் ஒன்றாக நிகழலாம். பெரிய அளவில், ஆன்டிரோகிரேட் மறதி நோய் ஒரு மர்மமான நோயாகவே உள்ளது, ஏனெனில் நினைவுகளை சேமிப்பதற்கான துல்லியமான வழிமுறை இன்னும் சரியாக இல்லை புரிந்து கொள்ளப்பட்டது, இருப்பினும் சம்பந்தப்பட்ட பகுதிகள் தற்காலிக புறணி, குறிப்பாக ஹிப்போகாம்பஸ் மற்றும் அருகிலுள்ள துணைக் கோர்ட்டிகல் பகுதிகளில் சில தளங்கள் என்று அறியப்பட்டாலும், "என்றார் அனுவிஷ்ணு.



 "ஐயா. இந்த குறிப்பிட்ட நோயின் அறிகுறிகள் ஏதேனும் உள்ளதா?" என்று அஞ்சலி கேட்டார்.



 அனுவிஷ்ணு தனது பதிலுக்கு பதிலளித்தார், "ஆன்டிரோகிரேட் அம்னெசிக் நோய்க்குறி உள்ளவர்கள் பரவலாக மாறுபட்ட அளவிலான மறதி கொண்டவர்களாக இருக்கலாம். கடுமையான வழக்குகள் உள்ள சிலவற்றில் ஆன்டெரோக்ரேட் மற்றும் ரெட்ரோகிரேட் மறதி நோய் ஆகியவை உள்ளன, அவை சில நேரங்களில் உலகளாவிய மறதி நோய் என்று அழைக்கப்படுகின்றன.



 போதை மருந்து தூண்டப்பட்ட மறதி நோயைப் பொறுத்தவரை, இது குறுகிய காலமாக இருக்கலாம் மற்றும் நோயாளிகள் அதிலிருந்து மீளலாம். மற்ற விஷயங்களில், 1970 களின் முற்பகுதியில் இருந்து விரிவாக ஆய்வு செய்யப்பட்டு, நோயாளிகளுக்கு பெரும்பாலும் நிரந்தர சேதம் ஏற்படுகிறது, இருப்பினும் சில மீட்பு சாத்தியமாகும், இது நோயியல் இயற்பியலின் தன்மையைப் பொறுத்து. வழக்கமாக, கற்றலுக்கான சில திறன் உள்ளது, இருப்பினும் இது மிகவும் அடிப்படை. தூய்மையான ஆன்டிரோகிரேட் மறதி நோய்களில், நோயாளிகளுக்கு காயத்திற்கு முன்னர் நிகழ்வுகள் நினைவுகூரப்படுகின்றன, ஆனால் அன்றாட தகவல்களையோ அல்லது காயம் ஏற்பட்டபின் அவர்களுக்கு வழங்கப்பட்ட புதிய உண்மைகளையோ நினைவுபடுத்த முடியாது.



 ஆன்டிரோகிரேட் மறதி நோயின் பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில், நோயாளிகள் அறிவிப்பு நினைவகத்தை இழக்கிறார்கள், அல்லது உண்மைகளை நினைவுபடுத்துகிறார்கள், ஆனால் அவை நடைமுறை நினைவகம் என அழைக்கப்படும் நன்டெக்லேரேடிவ் நினைவகத்தை தக்கவைத்துக்கொள்கின்றன. உதாரணமாக, அவர்கள் நினைவில் கொள்ள முடிகிறது மற்றும் சில சந்தர்ப்பங்களில் தொலைபேசியில் பேசுவது அல்லது சைக்கிள் ஓட்டுவது போன்ற விஷயங்களை எவ்வாறு செய்வது என்று கற்றுக்கொள்கிறார்கள், ஆனால் மதிய உணவுக்காக அன்றைய தினம் அவர்கள் சாப்பிட்டதை அவர்கள் நினைவில் வைத்திருக்க மாட்டார்கள். எச்.எம். என்ற குறியீட்டு பெயரில் விரிவாக ஆய்வு செய்யப்பட்ட ஆன்டிரோகிரேட் அம்னீசியாக் நோயாளி, புதிய அறிவிப்புத் தகவல்களைக் கற்றுக்கொள்வதிலிருந்து அவரது மறதி நோய் இருந்தபோதிலும், நடைமுறை நினைவக ஒருங்கிணைப்பு இன்னும் சாத்தியம் என்பதை நிரூபித்தது, அதிகாரத்தில் கடுமையாகக் குறைக்கப்பட்டாலும். அவருக்கும், ஆன்டிரோகிரேட் மறதி நோயால் பாதிக்கப்பட்ட மற்ற நோயாளிகளுக்கும், நாளுக்கு நாள் முடிக்க அதே பிரமை வழங்கப்பட்டது. முந்தைய நாள் பிரமை முடித்த நினைவு இல்லை என்றாலும், அதே பிரமைகளை மீண்டும் மீண்டும் முடிக்கும் மயக்கமற்ற நடைமுறை, அடுத்தடுத்த சோதனைகளில் அதை முடிக்க தேவையான நேரத்தை குறைத்தது. இந்த முடிவுகளிலிருந்து, கார்கின் மற்றும் பலர். அறிவிப்பு நினைவகம் இல்லாவிட்டாலும் முடிந்தது (அதாவது பிரமை நிறைவு செய்வதற்கான நனவான நினைவகம் இல்லை), நோயாளிகளுக்கு இன்னும் ஒரு நடைமுறை நடைமுறை நினைவகம் இருந்தது (கற்றல் நடைமுறையில் அறியாமலேயே செய்யப்படுகிறது). மூளையின் வெவ்வேறு பகுதிகளில் அறிவிப்பு மற்றும் நடைமுறை நினைவகம் ஒருங்கிணைக்கப்படுகின்றன என்ற கருத்தை இது ஆதரிக்கிறது. கூடுதலாக, நோயாளிகளுக்கு பொருட்கள் வழங்கப்பட்ட தற்காலிக சூழலை நினைவில் வைக்கும் திறன் குறைந்துள்ளது. சொற்பொருள் கற்றல் திறனின் பற்றாக்குறையை விட (கீழே விவரிக்கப்பட்டுள்ளது) தற்காலிக சூழல் நினைவகத்தின் பற்றாக்குறை மிகவும் முக்கியமானது என்று சில ஆசிரியர்கள் கூறுகின்றனர்.



 "ஐயா. சிகிச்சை நுட்பங்களைப் பயன்படுத்தி ஒரு நபர் தனது நினைவுகளை மீண்டும் புதுப்பிக்க வாய்ப்பு உள்ளதா?" என்று அஞ்சலி கேட்டார்.



 அனுவிஷ்ணு அவளிடம், "அம்னீசியா மூளை பாதிப்பால் ஏற்படுகிறது. தற்போது எந்த சிகிச்சையும் அடிப்படையில் மறதி நோயைக் குணப்படுத்த முடியாது, மாறாக சிகிச்சைகள் நிலை நிர்வாகத்தில் கவனம் செலுத்துகின்றன. சிகிச்சையானது வாழ்க்கைத் தரத்தை மேம்படுத்த உதவும் சிகிச்சைகள் மற்றும் நுட்பங்களில் கவனம் செலுத்துகிறது. விருப்பங்கள் பின்வருமாறு:



 வைட்டமின் பி 1 சப்ளிமெண்ட்ஸ், குறைபாடு ஏற்பட்டால்



 தொழில் சிகிச்சை



 நினைவக பயிற்சி



 நினைவூட்டல் பயன்பாடுகள் போன்ற தொழில்நுட்ப உதவி. மறதி நோய்க்கு சிகிச்சையளிக்க தற்போது எஃப்.டி.ஏ-அங்கீகரிக்கப்பட்ட மருந்துகள் எதுவும் இல்லை "என்று அனுவிஷ்ணு கூறினார். அஞ்சலி அவரைப் பார்த்தார்.



 அவர் மேலும் கூறினார், "ஒரு விசித்திரமான விஷயம் என்னவென்றால், அந்த நபர் ஒவ்வொரு 15 முதல் 20 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு தனது பழைய நினைவுகளை நினைவில் கொள்கிறார்."



 ஈர்க்கப்பட்ட அஞ்சலி, அபினேஷின் பின்னால் கிடந்த பின்னணி மற்றும் ஆர்வமுள்ள வழக்கை விசாரிக்க விரும்புகிறார். எனவே, அவனுடைய பதிவுகளை அவரிடம் கொடுக்கும்படி அவள் கேட்கிறாள், அதற்கு அனுவிஷ்ணு மறுத்து கடமைப்பட்டான். என்பதால், அவரது பதிவுகள் தற்போது குற்றவியல் விசாரணையில் உள்ளன.



 இப்போது, ​​அபினேஷ் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டார். அவர் ஒரு மருத்துவரை கொடூரமாக கொலை செய்கிறார். அவர் மனிதனின் உடனடி படத்தை எடுத்து, அதில் "முடிந்தது" என்று எழுதுகிறார். ஏனெனில், அவருக்கு ஆன்டிரோகிரேட் மறதி நோய் உள்ளது மற்றும் ஒவ்வொரு 15 நிமிடங்களுக்கும் அவர் தனது சுழற்சிகளுக்குப் பிறகு தனது கணினிகள் மூலம் புகைப்படங்கள், குறிப்புகள் மற்றும் சொற்களைப் பயன்படுத்துகிறார்.



 அபினேஷ் இறுதியில் தனது குடும்பத்தின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்குவதற்காகவும், அவர் குடும்பத்தை திட்டமிட்டு கொலை செய்கிறார், பொறுப்பு. அவரது முக்கிய இலக்கு டாக்டர் வரதராஜன் மற்றும் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க மருத்துவ மாஃபியா தலைவர் பெங்களூரில் உள்ள அசோக் சக்ரவர்த்தி.



 இதற்கிடையில், தொடர் கொலை வழக்கில் பெங்களூரின் ஏ.சி.பி., ச k காத் அலி, அபினேஷை அவரது வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார். ஆனால், அவர் ஏற்கனவே அந்த இடத்திலிருந்து வெளியேறிவிட்டார். இருப்பினும், உண்மை என்னவென்றால், அவர் தனது வீட்டைப் பூட்ட மறந்துவிட்டார், அதுபோன்று வெளியேறிவிட்டார்.



 அபினேஷ் இல்லாததை ஒரு நன்மையாக எடுத்துக் கொண்டு, ச k காட் தனது வீட்டைச் சுற்றிலும் தேட முடிவு செய்கிறார். அங்கு, அவர் 2018 மற்றும் 2019 ஆம் ஆண்டின் இரண்டு நிகழ்வுகளை விவரித்த இரண்டு நாட்குறிப்புகளைக் கவனிக்கிறார். ஏ.சி.பி ச k காத் 2018 இன் நாட்குறிப்பைப் படிக்கத் தொடங்குகிறார்.



 அபினேஷ் பிராமணர்கள் நிறைந்த ஒரு பணக்கார குடும்பத்தில் பிறந்தார். அவரது மூதாதையர்கள் (பெரிய தாத்தா முதல் தந்தை வரை) வெற்றிகரமான வக்கீல்கள், உச்ச மற்றும் உயர் நீதிமன்றங்களில் பணிபுரிந்தனர். இவர்களது குடும்பம் பெங்களூரின் சிக்மகளூருவில் குடியேறியது. இருப்பினும், வக்கீலை வக்கீலை தனது தொழிலாக எடுத்துக் கொள்ள அக்கறை காட்டவில்லை, அதற்கு பதிலாக இந்திய ராணுவத்தில் சேர விரும்பினார். ஏனெனில், அது அவருடைய கனவு.



 இந்திய ராணுவத்தில் பயிற்சி பெற்று தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பின்னர், காஷ்மீர் எல்லைகளில் இரண்டு ஆண்டுகள் பணியாற்றினார். பின்னர், அவர் தனது குடும்பத்தினருடன் ஒரு நேரத்தை செலவிட ஒரு குறுகிய கால விடுப்புக்காக மீண்டும் சிக்மகளூருக்கு வந்தார்.



 அவர்கள் அனைவரும் ஜாக் நீர்வீழ்ச்சி, கிருஷ்ணராஜசாகர் அணை மற்றும் கூர்க் மாவட்டங்களுக்கு ஐந்து நீண்ட நாள் பயணமாக செல்கின்றனர். டைரியின் முடிவில், அபினேஷ் தனது தந்தையின் பிறந்த நாளை அவர்களது வீட்டில் கொண்டாடியது பற்றி குறிப்பிட்டார் (பயணத்திலிருந்து திரும்பி வந்த பிறகு).



 ச k காட் 2019 இன் நாட்குறிப்பைப் படிக்கவிருந்தபோது, ​​அபினேஷ் மீண்டும் தனது வீட்டிற்கு வருகிறார் (அதை நினைவில் வைத்துக் கொண்டு, அவர் தனது வீட்டைப் பூட்டவில்லை). ச k காட்டைப் பார்த்த அபினேஷ் அவரை மயக்கமடைந்து கடுமையாக அடித்துக்கொள்கிறார். பின்னர், அவரை ஒரு நாற்காலியில் கட்டிக்கொள்கிறார். அவர் அசோக்-டாக்டர் வரதராஜனை ஒரு பள்ளி விழாவில் கண்காணிக்கிறார், அங்கு அசோக் க .ரவ விருந்தினராக உள்ளார். அபினேஷ் அசோக்-வரதராஜனின் படங்களை எடுத்து இருவரையும் கொல்ல முடிவு செய்கிறார்.



 அதே மாலை, அசோக்கின் உதவியாளர்களில் ஒருவரை அபினேஷ் தவறாக தாக்கி கொலை செய்கிறான். தாக்குதலில் இருந்து அச்சுறுத்தல் மற்றும் சம்பவம் பற்றி நினைவுபடுத்தத் தவறியது, அசோக் தனது வீட்டைச் சுற்றியுள்ள ஆயுதமேந்திய உதவியாளர்களுடன் தன்னைப் பாதுகாப்பாக ஆக்குகிறது.



 அவரைக் கொல்ல முயன்ற எதிரியைக் கண்டுபிடிப்பதற்கு அவர் தனது உதவியாளரைக் கேட்கிறார். மேலும், அவர் தனது போட்டிகளைக் கண்காணிக்கச் சொல்கிறார். இருப்பினும், அவர் தனது வணிக போட்டிகள் பல தாக்குதல்களுக்கு பின்னால் இல்லை என்பதை அறிந்து அவர் விரக்தியடைகிறார்.



 இதற்கிடையில், அஞ்சலி அபினேஷின் வீட்டிற்குச் சென்று ச k காத் அலியைக் கண்டுபிடித்து, அடித்து பிணைக்கப்பட்டுள்ளார். இரண்டு டைரிகளைக் கண்டுபிடித்த பிறகு, அவள் ஏ.சி.பியை விடுவிக்கிறாள். அசோக் மற்றும் வரதராஜன் ஆகியோர் அபினேஷின் முக்கிய இலக்குகள் என்பதையும் அவள் காண்கிறாள். அபினேஷ் ஒரு தொடர் கொலைகாரன் என்று ச k காட் கூறுகிறார்.



 அபினேஷ் திடீரென்று வருகிறார். அவர் இருவரையும் நினைவில் வைத்துக் கொண்டு அவர்களை விரட்டுகிறார். ஏ.சி.பி தற்செயலாக ஒரு மரத்தில் மோதி மயக்கம் அடைகிறது, அஞ்சலி வெறுமனே தப்பித்து, ஒதுங்கிய நிலத்தடி முகாமுக்குச் செல்கிறாள்.



 அசோக்கிற்கு ஆபத்து இருப்பதாக நம்புகிற அவள், அதைப் பற்றி அவனை எச்சரிக்கிறாள். அவரைக் கொல்ல அபியின் வீட்டிற்கு வருகிறார். இந்தியாவில் மருத்துவக் குற்றங்கள் மற்றும் பயங்கரவாதம் குறித்து ஆராய்ச்சி செய்த அபினேஷின் கணினியை அவரது உதவியாளர் திறக்கிறார். இவை தவிர, ஒரு சில புகைப்படத்தையும் சொற்களையும் அவர்கள் கவனிக்கிறார்கள். அவர்கள் அதை நீக்குகிறார்கள். அபினேஷை மீண்டும் இணைக்கும் எந்த தடயத்தையும் துடைப்பதன் மூலம் அவர் நடுநிலைப்படுத்தியதில் திருப்தி அடைந்த அசோக்



 இதற்கிடையில், அஞ்சலி அசோக்கை எச்சரித்ததைக் கண்டுபிடித்து, அவளைக் கொல்ல தனது தங்குமிடத்திற்குச் செல்கிறான், ஆனால் அஞ்சலி போலீஸை அழைத்து அபினேஷ் கைது செய்யப்படுகிறான்.



 மீண்டும் ஓய்வறையில், அஞ்சலி டைரிகளைப் படிக்கிறார். 2019 நாட்குறிப்பு தனது விடுப்பில் ஒரு மாத காலம் தனது குடும்பத்தினருடன் அபினேஷின் மகிழ்ச்சியான பயணம் பற்றி வெளிப்படுத்துகிறது. எ.கா.



 மேலும், அவர் தனது தங்கை, திரையம்பா மற்றும் சகோதரர் தேஜாஸ் மீது வைத்திருந்த அபரிமிதமான அன்பு மற்றும் பாசத்தைப் பற்றி மேலும் குறிப்பிடுகிறார். குடும்பத்தின் மகிழ்ச்சியான தருணங்களுடன், அது திடீரென்று முடிந்தது.



 அஞ்சலி இந்த வழக்கை மேலும் விசாரிக்க முடிவு செய்து, இன்ஸ்பெக்டர் நரேஷை சந்திக்கிறார், அதன் பெயர் 2019 நாட்குறிப்புகளின் சில பக்கங்களில் அபினேஷால் வெளியிடப்பட்டது.



 அங்கு, இதை யாரிடமும் வெளியிட வேண்டாம் என்று நரேஷ் அஞ்சலியிடம் கேட்டுக்கொள்கிறார். அபினேஷின் வாழ்க்கையில் நிகழ்ந்த மேலதிக நிகழ்வுகளை அவள் திறக்கிறாள். அபினேஷ், தேஜாஸ் (ஒரு இசை நிகழ்ச்சிக்காக) மற்றும் அவரது தந்தை பெங்களூரில் உள்ள மிகவும் பிரபலமான அனாதை இல்லத்திற்கு வருகை தந்துள்ளனர் (அவர்களுக்கு அவர்கள் பல ஆண்டுகளாக நிவாரணங்களை வழங்கி வருகின்றனர்).



 அறக்கட்டளையில் மகிழ்ந்த பின்னர், அவர்கள் வீட்டிற்கு திரும்பி வந்தனர். ஆனால், அவர்கள் செல்லும் வழியில், அபினேஷ் ஒரு சில சிறு குழந்தைகளைப் பார்க்கிறார், சில உதவியாளர்களால் ஒரு மருத்துவமனைக்கு (வரதராஜனின்) அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார்.



 குழந்தைகளில் ஒருவர் அவரிடம், "அவர்கள் தங்கள் உறுப்புகளைப் பெறுவதற்காக கடத்தப்பட்டு, லாபத்திற்காக விற்கப்படுகிறார்கள்" என்று கூறுகிறார். அவர் மேலும், வரதராஜன் மற்றும் அசோக்கின் பெயரை வெளியிடுகிறார், இந்த வகையான சட்டவிரோத வணிகங்களுக்கு பொறுப்பானவர்.



 கோபமடைந்த, அபினேஷின் தந்தையும் அவரும் இந்தியாவின் மருத்துவ முறை பற்றி படிக்க முடிவு செய்கிறார்கள்.



 படித்தவுடன், அபினேஷும் அவரது தந்தையும் பகுப்பாய்வு செய்கிறார்கள், "இந்தியாவில், பெரும்பாலான மருத்துவ பயிற்சியாளர்கள் தவறான மருத்துவ சான்றிதழ் வழங்கல், தேவையற்ற பில்லிங், நோயாளிகளுக்கு மாதிரி மருந்துகளை விற்பனை செய்வது போன்ற செயல்களில் ஈடுபட்டுள்ளனர். இந்த நடவடிக்கைகள் சில சிறியவை குற்றங்கள், ஆனால் தந்திரோபாயமாக ஒரு குற்றத்தைச் செய்ய வேண்டும் என்ற மனநிலையுடன் நன்கு பயிற்சி பெற்ற சில மருத்துவர்கள் தண்டனையிலிருந்து தப்பிக்க அவர்களுக்கு உதவுவார்கள், பணம் சம்பாதிக்கும் நோக்கத்தில் தானாக முன்வந்து எந்தவொரு தகுதியும் இல்லாமல் மருத்துவம் பயிற்சி மற்றும் போலியைப் பயன்படுத்துதல் போன்ற சில செயல்களைச் செய்வார்கள். அந்தந்த பாடத்திட்டத்தை முடித்ததற்கான சான்றிதழ் (இந்த நபர்கள் குவாக்கரி என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள்), கருக்கலைப்பு என்பது ஒரு பொதுவான வார்த்தையாக ஆனால் பெண் கருவுறுதல் ஒரு மருத்துவ வார்த்தையாக குறிப்பாக பெண் குழந்தைக்கு செய்யப்படும்போது, ​​கொலைடன் இணைந்த உறுப்பு வர்த்தகம் கடுமையான குற்றங்களுக்கு உட்படும். "



 இந்தியாவில் மருத்துவக் குற்றங்கள் குறித்து அபினேஷின் தந்தை பெங்களூர் உயர் நீதிமன்றத்தில் வழக்குத் தாக்கல் செய்கிறார். குறிப்பாக டாக்டர் வரதராஜன் மற்றும் அசோக் சக்ரவர்த்திக்கு எதிராக. அவர்கள் மீது ஆதாரங்களை சேகரிக்கத் தொடங்குகிறார்கள்.



 இவை தவிர, டாக்டர் வரதராஜன் மற்றும் அசோக் செய்த குற்றங்கள் குறித்த சில ஆதாரங்களை அபினேஷ் ஒரு கணினியில் சேமிக்கிறார் (இது அசோக்கால் அழிக்கப்பட்டது).



 இருப்பினும், இந்த வழக்கைப் பற்றி அச்சுறுத்தப்பட்டதாக உணர்ந்த அசோக், அபினேஷின் முழு குடும்பத்தையும் கொல்ல வரதராஜனை வலியுறுத்துகிறார். எனவே, அவர்கள் எந்த அச்சுறுத்தலும் இல்லாமல், தங்கள் தொழிலைத் தொடரலாம்.



 அபினேஷ் வெளியே சென்றிருக்கையில், வரதராஜனும் அவனது உதவியாளரும் வந்து அபினேஷின் பெற்றோரை குத்திக் கொலை செய்கிறார்கள். அவர்கள் தேஜஸையும், திரையம்பாவையும் கொல்லப் போகும் போது, ​​அபினேஷ் வீட்டிற்குள் வருகிறார்.



 அவரது வருகையைப் பற்றி எச்சரித்த அசோக் ஒரு மருத்துவரிடம் (அவர்களுடன் வந்தவர் மற்றும் ஆரம்பத்தில் அபினேஷால் கொல்லப்பட்டவர்) அவரை மறைத்து அடிக்கும்படி கேட்கிறார். அபினேஷ் வீட்டிற்குள் நுழைந்தபோது, ​​டாக்டரால் அவரது காலில் தாக்கப்பட்டார். இதற்குப் பிறகு, அசோக் ஒரு இரும்புக் கம்பியால் தலையில் தாக்கி, அவரைத் திசைதிருப்பி, மீண்டும் தலையில் அடித்துத் தரையில் கொண்டு வருவார்.



 மோசமாக காயமடைந்த சஞ்சயின் கடைசி பார்வை, அசோக் தனது சகோதரனையும் சகோதரியையும் இரும்புக் கம்பியால் கொடூரமாக கொலை செய்ததைக் கண்டார். அதுமட்டுமின்றி, சுயநினைவை இழப்பதற்கு முன்பு அசோக் மீண்டும் அதே ஆயுதத்தால் முகத்தை மிருகத்தனமாகத் தாக்கினான்.



 அந்த நேரத்தில், அபினேஷின் குடும்பத்தினரை சந்திக்க நரேஷ் வந்தார். ஆனால், அசோக்கைப் பார்த்தபின் மறைக்கிறான். பின்னர், அவர் அபினேஷின் குடும்பத்தை மீட்கிறார். ஆனால், அபினேஷைத் தவிர, அனைவரும் மிருகத்தனமான தாக்குதலால் இறந்தனர்.



 இப்போது உண்மையை அறிந்த அஞ்சலி, ஒரு மருத்துவமனையில் அபினேஷை (இராணுவ வீரராக தனது தொழில் காரணமாக விடுவிக்கப்படுகிறார்) கண்டுபிடித்து அவரிடம் உண்மையைச் சொல்கிறார். அவர் ஒரு ஆத்திரத்தில் பறக்கிறார், அவரை அசோக்கிற்கு அழைத்துச் செல்லும்படி அவளிடம் சொல்கிறான். இதற்கிடையில், ச k காட் மருத்துவமனையில் மீண்டும் சுயநினைவு அடைந்து மீண்டும் தனது கடமைக்கு வருகிறார்.



 அவர் தனது துணை அதிகாரிகளுக்கு அபினேஷைத் தேடும்படி கட்டளையிடுகிறார், மேலும், அவரது புகைப்படத்தை அவர்களுக்குக் கொடுக்கிறார். ஒருபுறம், அவரை போலீசார் துரத்துகிறார்கள். மறுபுறம், அவர் அசோக்கின் உதவியாளரால் துரத்தப்படுகிறார்.



 இதை உணர்ந்த அஞ்சலி இது குறித்து அபினேஷுக்கு தகவல் தெரிவிக்கிறார், இருவரும் ஒரு சில நாட்களுக்கு ஒளிந்து கொள்ள முடிவு செய்கிறார்கள். இனிமேல் அஞ்சலி, அபினேஷை தனது குடும்பத்தின் உதவியுடன் பாதுகாக்க, தனது சொந்த ஊரான மண்டியாவுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்.



 அபினேஷ் தனது குடும்பத்தின் விருந்தோம்பலைப் பார்த்து, அவர்களின் அபரிமிதமான பாசத்தைத் தொடுகிறார். கூடுதலாக, அவர் தனது குடும்பத்துடன் கழித்த பொற்காலத்தின் பழைய நினைவுகளை நினைவில் வைக்கத் தொடங்குகிறார்.



 இந்த காலகட்டங்களில், அபினேஷும் அஞ்சலியும் ஒருவருக்கொருவர் காதலித்து உணர்ச்சிவசப்படுகிறார்கள். அவர்கள் மேலும், நெருக்கமாக வளர்ந்தனர்.



 இதற்கிடையில், அசோக் தனது கல்லூரியில் அபினேஷ் இருக்கும் இடத்தை அறிய அஞ்சலி இன்டார்டரை சந்திக்க முயற்சிக்கிறார். அதைக் கற்றுக்கொண்டு, அவள் தன் சொந்த ஊரான மாண்ட்யாவுக்குச் சென்றுவிட்டாள், அவன் அந்த இடத்துக்கு அவனது கோழிக்கறி செல்கிறான்.



 அபினேஷின் இருப்பிடத்தைச் சொல்லும்படி அவளை கட்டாயப்படுத்துகிறான். ஒரு பொய்யைக் கூறி, அவரது இருப்பிடத்தைப் பற்றி ஒப்புக்கொள்ள அவள் மறுக்கிறாள். ஆனால், அவர் அவளிடம் சொல்கிறார், அது அவருக்குத் தெரியும், அவள் அவரை ஒரு மருத்துவமனையில் சந்தித்தாள்.



 அபினேஷ் அவளை மீட்க வருவார் என்ற நம்பிக்கையில் அவன் அவளைக் கடத்துகிறான். இருப்பினும், அவர்கள் செல்லவிருக்கையில், அபினேஷ் ஒரு நேரத்திற்கு வருகிறார்.



 அசோக் அஞ்சலியின் தலைமுடியை ஒரு பிடியால் தொடுவதைப் பார்க்கும்போது, ​​அதே நிலையில், தன் சகோதரனையும் சகோதரியையும் எப்படிப் பிடித்துக் கொள்கிறான் என்பதை நினைவில் கொள்கிறான்.



 கோபத்தால் தூண்டப்பட்ட அவர் தனது குண்டர்களை அடித்து அசோக்கைக் கடத்தி ஒரு நிலத்தடி முகாமுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார். தனது தொலைபேசி மூலம், வரதராஜனைத் தொடர்புகொண்டு, அவர்களின் இடத்திற்கு வரச் சொல்கிறார்.



 அங்கே அபினேஷும் அஞ்சலியும் ஒளிந்து கொள்கிறார்கள். வரதராஜன் வந்த பிறகு, அபினேஷ் அவனை அடித்து கட்டுகிறான். இருப்பினும், அவர் அபினேஷிடம், "அவர் செய்தியை நம்புவது முட்டாள் அல்ல, எனவே, அவர் சகாத்தையும் தன்னுடன் அழைத்து வந்தார்" என்று கூறுகிறார்.



 இதைக் கேட்ட அபினேஷ் வரதராஜனை துப்பாக்கியால் மிரட்டி ச k காத் அலி அந்த இடத்திற்குள் நுழைகிறார்.



 அங்கு, வரதராஜனும் அசோக்கும் ச uk கத்தை அபினேஷை இறந்தவனை சுட்டுக் கொல்லச் சொல்கிறார்கள், அவர்கள் இருவரும் சிரிக்கிறார்கள்.



 அதற்கு பதிலாக வரதராஜன் மற்றும் அசோக்கை ச k காத் கைது செய்கிறார். அவை நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தப்படுகின்றன. அங்கு, வரதனின் வழக்கறிஞர், "அவர்கள் எந்த காரணமும் இல்லாமல் தேவையின்றி கைது செய்யப்பட்டுள்ளனர்" என்று வாதிடுகிறார்.



 இருப்பினும், அரசு வக்கீல் எதிர்ப்பு தெரிவிக்கிறார், "இந்த இரண்டு குற்றவாளிகளும் மருத்துவக் குற்றங்கள், சட்டவிரோத மருத்துவ நடைமுறைகள் மற்றும் மருத்துவ சான்றிதழ்களை மோசடி செய்ததன் அடிப்படையில் கைது செய்யப்பட்டுள்ளனர்."



 வரதராஜனும் அசோக்கும் ஆதாரங்களைக் கேட்டபோது, ​​"எந்த ஆதாரமும் இல்லை" என்று நம்பிக்கையுடன் சொன்னபோது, ​​அபினேஷ் ஒரு பென்ட்ரைவை நீதிபதியிடம் ஒப்படைக்கிறார்.



 அபினேஷும் அஞ்சலியும் வரதனைப் பார்த்து மிகுந்த சிரிப்போடு, ச k காத் அலி தனது மருத்துவமனைகளில் நடந்த சம்பவங்களை நினைவு கூர்ந்தார்.



 அதை அறிந்த ச k காத் குணமாகிவிட்டார், அபினேஷ் அவரைச் சந்திக்கச் சென்று, அவர் ஏன் கொலைகளைச் செய்கிறார் என்று கூறினார். அவர் மேலும் ச ak காத்திடம், "வரதன் மற்றும் அசோக்கை கடத்திச் செல்ல அவர் திட்டமிட்டுள்ளார், அவர்கள் செய்த குற்றங்களை ஒப்புக் கொள்ளும்படி செய்கிறார்கள். அதன்பின்னர், அவர் சேகரித்த சான்றுகள் மற்றும் புகைப்படங்களை அவர் எரித்து கணினியில் வைத்திருக்கிறார்."



 இருப்பினும், அவருக்கு ஆச்சரியமாக, "அவர் ஆவணத்தை பதிவேற்றினார், ஆதாரங்களின் வரலாற்றைக் கூட பார்க்கவில்லை" என்று ச k காட் அவருக்கு பென்ட்ரைவ் கொடுத்தார்.



 மருத்துவக் குற்றங்களின் வழக்கு வரலாறு மற்றும் அதற்கான தொடர்புகள், வரதன் மற்றும் அசோக் பற்றி அபினேஷ் ச k காத்துக்கு விளக்கினார். ச k காத்தின் துணை அதிகாரிகள் சிலர் வரதனின் ஊதியத்தின் கீழ் இருப்பதால், அவர் அபினேஷைப் பிடிக்க அவர்களைத் திருப்பி இருவரையும் கைது செய்தார்.



 இப்போது, ​​சான்றுகள் வர்தராஜன் மற்றும் அசோக்கிற்கு எதிரானவை. உறுப்பு கடத்தல், போலி மருத்துவ சான்றிதழ்களை தயாரித்தல், போதைப்பொருள் கடத்தல் மற்றும் கரு வர்த்தகம் போன்ற பல சட்டவிரோத செயல்களில் ஈடுபட்டதற்காக அவர்களுக்கு ஆயுள் தண்டனை விதிக்கப்படுகிறது.



 சான்றுகள் அபினேஷுக்கு சாதகமாக நிரூபிக்கப்பட்டதால் (அவரது கொலைகளின் தொடர் குறித்து வாதிட்டபோது) அவர் மீது குற்றம் சாட்டப்படவில்லை. என்பதால், அவர் ஆன்டெரோக்ரேட் அம்னீசியாவால் பாதிக்கப்பட்ட ஒரு நோயாளி.



 இந்த வழக்கின் வெற்றிக்கான காரணம் குறித்து ஊடகங்கள் அபினேஷிடம் கேட்டபோது, ​​"அவரது தந்தைதான் தனி காரணம், அவர் தனது விருப்பத்தை நிறைவேற்றினார். மேலும், இந்த வழக்கில் அவருக்கு உதவியதற்காக ச k காத்துக்கு அவர் பெருமை சேர்த்துள்ளார்" என்று கூறுகிறார்.



 மேலும், மருத்துவக் குற்றங்களைப் பற்றி அவர்கள் கேட்டபோது, ​​"மக்கள் உணர வேண்டும், எது நல்லது, எது கெட்டது. அவர்கள் மேலும், சுயநல உலகத்தைப் பற்றி விழிப்புடன் இருக்க வேண்டும். ஒவ்வொரு துறைகளிலும் (முதன்மை முதல் சேவைத் துறை வரை) பணம் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது. , இந்த பிரச்சினைகளை நாங்கள் அறிவோம், வர்தராஜன் மற்றும் அசோக் போன்றவர்கள் சட்டவிரோத நடவடிக்கைகள் மூலம் லாபம் ஈட்டுவார்கள். இது இந்தியாவில் மட்டுமல்ல. ஆனால் இது முழு உலகிற்கும் பொதுவானது. இனிமேல் எச்சரிக்கையாகவும் விழிப்புடனும் இருப்போம். "



 அவர் நீதிமன்றத்தில் இருந்து அஞ்சலியுடன் வெளியேறுகிறார். அதற்கு முன்னர், வரதன் மற்றும் அசோக்கை வாழ தகுதி இல்லாததால், அவர்களைக் கொல்லும்படி அபினேஷ் ச k காத்திடம் கேட்கிறார். சொன்னபடி, சிறைக்கு அழைத்துச் செல்லும்போது அவர் அவர்களைச் சந்திக்கிறார்.



 இறுதியாக, அபினேஷ் தனது மறதி நோய்க்கு சிகிச்சை பெறுகிறார், அஞ்சலியின் குடும்பத்தினரின் ஆசீர்வாதத்துடன், அவர்கள் இருவரும் திருமணம் செய்துகொண்டு அனாதை இல்ல அறக்கட்டளைக்குச் செல்கிறார்கள் (அவர் தனது தந்தை மற்றும் சகோதரருடன் சென்றார்). அங்கே ஒரு குழந்தை தன்னைப் பார்த்து சிரிப்பதைக் காண்கிறான். அவன் அவளைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறான்.



 பின்னர், தனது தாய்-தந்தை அவரை ஆசீர்வதித்ததன் பிரதிபலிப்பை அவர் கவனிக்கிறார் .... தேஜாஸும் திரையம்பாவும் அவரைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறார்கள் ... அவர்கள் காணாமல் போன பிறகு அவர் அஞ்சலியுடன் செல்கிறார் ...



 மாற்று முடித்தல்:



 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அபினேஷும் அஞ்சலியும் திருமணம் செய்துகொண்டு அவர் மீண்டும் இந்திய ராணுவத்தில் இணைகிறார் (அவர் நிராகரிக்கப்பட்டு ஆரம்பத்தில் மறதி நோய்க்கு அனுப்பப்பட்டதால்). அலுவலகத்தில் மீண்டும் தனது கடமையைத் தொடர அவர் தனது மூத்த அதிகாரியைச் சந்திக்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action