Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

போர்: ஆரம்பம்

போர்: ஆரம்பம்

9 mins
349


பல இளைஞர்கள் தங்கள் சொந்த கனவுகளைக் கொண்டுள்ளனர். சிலர் ஐ.பி.எஸ், இந்திய ராணுவம் மற்றும் பாதுகாப்புப் படைகளில் சேருவதன் மூலம் தங்கள் வாழ்க்கையில் பெரியதை அடைய வேண்டும். சிலர் டாடா மற்றும் மஹிந்திரா நிறுவனங்களின் உத்வேகங்களைப் பெற்று சமூகத்தில் ஒரு பெரிய விக் ஆக மாற விரும்பினர். இந்த இரண்டு நபர்களின் பயணத்தை பின்பற்றுவோம். ஒருவர் ஏ.சி.பி ரோஷன் ஐ.பி.எஸ்., விசாகப்பட்டினத்தின் ஏ.சி.பி., மற்றவர் ஷியாம் கேசவன், ஒரு அணு வெடிபொருளைக் கண்டுபிடிக்க விரும்பிய ஆராய்ச்சியாளர், இது எதிர்கால காலங்களில் இந்திய ராணுவத்திற்கு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.


 ஷியாம் கேசவனின் தந்தை ஆர்.சத்யநாராயணா ஆந்திராவின் முதலமைச்சரான ராம் மோகன் ரெட்டியின் தீவிர ஆதரவாளர் ஆவார், அவர் சத்தியநாராயணனை விஜயவாடா மாவட்டத்தின் எம்.பி.யாகவும் பின்னர் மாநில பாதுகாப்பு அமைச்சராகவும் ஆக்கியுள்ளார்.


 ஷியாம் இயற்பியல் மற்றும் வேதியியல் பாடங்களில் சிறந்து விளங்கினார், அதன் பிறகு அவர் இந்திய மேலாண்மை நிறுவனத்தில் இடங்களைப் பெற்றார், மேலும் அவர் ஹைதராபாத்தின் இஸ்ரோ அமைப்பில் விஞ்ஞானியாக 2012 இல் இணைகிறார். அந்த நேரத்தில், சக்திவாய்ந்த வெடிபொருட்கள் மற்றும் குண்டுகளுக்கு அதிக தேவை இருந்தது. வளர்ந்த நாடுகளான அமெரிக்கா, ஜெர்மனி மற்றும் ஜப்பான் போன்ற நாடுகளிலிருந்து நம் நாடு கடன் வாங்க வேண்டும்.



 எனவே, ஷியாம் பல ஆண்டுகளாக அதை ஆராய்ச்சி செய்யும் ஒரு சக்திவாய்ந்த ஹைட்ரஜன் வெடிபொருளைத் தயாரித்துள்ளார், பின்னர், வெடிபொருட்களைப் பெரிதும் பாராட்டியதோடு, 2015 ஆம் ஆண்டில் இந்திய குடியரசுத் தலைவர் பத்மஸ்ரீ விருதை வழங்கினார்.


 வெடிபொருட்களின் காரணமாக, பாகிஸ்தான் மற்றும் சீனாவின் இந்திய இராணுவ எல்லைகளில் உள்ள பயங்கரவாதிகளை பல ஆண்டுகளாக இந்தியா தாக்குகிறது. இந்த வெற்றியைப் பயன்படுத்தி, ஷியாம் தனது வாழ்க்கையில் பல ஆண்டுகளாக பெரியவராக மாறுகிறார்.


 ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, ஆண்கள் குழு ஹைதராபாத் பல்கலைக்கழகத்தைச் சேர்ந்த நான்கு சிறுமிகளை மீட்கும் பொருட்டு கடத்துகிறது. ஆனால், நேரத்தின் போது, ​​ரோஷன், அவரது நெருங்கிய நண்பர் சாய் ஆதித்யா, சித்த சசாங்க் ஸ்வரூப், புல்கிட் சூரனா மற்றும் திலிப் ஆகியோரைக் கொண்ட ஆண்கள் குழு, அந்த சிறுமிகளை பிரதான தலையை சிறைபிடித்து காப்பாற்றுகிறது.


 அந்த பெண்கள் ஹைதராபாத்தில் உள்ள இந்தியன் நியூஸ் 7 சேனலில் பணிபுரியும் மிகவும் செல்வாக்கு மிக்க பத்திரிகையாளரான தற்போதைய புலனாய்வு செய்தியாளர் ராம் பிரதாப் நாயுடுவின் மகள்கள். இப்போது, ​​நான்கு பேரும் ஹைதராபாத்தின் தேசிய போலீஸ் அகாடமிக்குத் திரும்புகிறார்கள்.



 "ஏய் ரோஷன். இப்போது என்ன செய்வது? சிசிடிவி கேமரா நம்மைத் திருப்பும்போது நாங்கள் பிடிபடுவோம்" என்றார் சாய் ஆதித்யா.


 சி.சி.டி.வி ஜாமரின் உதவியுடன் ரோஷன், அவர்களின் அறைகளுக்குச் செல்கிறார். பின்னர், தோழர்களே தங்கள் பயிற்சி அட்டவணையில் கலந்து கொள்கிறார்கள், ரோஷன் உள்ளூர் எதிர்க்கட்சித் தலைவரான ஜார்ஜ் நிக்கோலாஸைச் சந்திக்கச் செல்கிறார், அவர் தனது கட்சி ஆட்களுடன் ஒரு சந்திப்பை நடத்தியுள்ளார்.


 "ஆண்களே, நான் உங்களுக்கு ஒரு நல்ல செய்தியைச் சொல்லப் போகிறேன். ஜெர்மனியின் உதவியுடன் அணு வெடிபொருட்களை தயாரிப்பது குறித்து ஒரு ஆராய்ச்சி செய்ய நமது இந்திய அரசு திட்டமிட்டுள்ளது. என்ன ஆண்கள்? இதை ஏன் ஒரு நல்ல செய்தியாக நான் சொல்கிறேன் என்று நீங்கள் அனைவரும் நினைக்கிறீர்கள்! இது என் இதயத்திற்குள் எரிகிறது, தோழர்களே. இந்த திட்டத்தை வெற்றிபெற நாங்கள் விட்டுவிட்டால், மற்ற அனைத்து எதிர்க்கட்சிகளும் எங்களைப் போலவே பாதிக்கப்பட வேண்டும் "என்றார் ஜார்ஜ் நிக்கோலாஸ்.



 எனவே, 2020 டிசம்பர் 25 ஆம் தேதி டெல்லி அலுவலகங்களில் ஒரு போராட்டத்தைத் திட்டமிடுவதற்காக தனது கட்சித் தலைவர்களை தங்கள் கணக்கில் கைவிடுமாறு அவர் கேட்டுக்கொள்கிறார். ரோஷன் இப்போது போலீஸ் அகாடமிக்கு வருகிறார், அங்கு அவர் தனது உயர் அதிகாரியிடம், "சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, அவர் ஜெர்மனியில் ஒரு மனிதரைச் சந்தித்திருந்தார். நான் அவருடன் பேசிக் கொண்டிருந்தபோது, ​​எங்கள் எதிரிகளைத் தாக்க எங்களுக்கு ஒரு ஆயுதம் போதும் என்று சொன்னேன். வார்த்தைகளைச் சொன்ன பிறகு, அவர் பயப்படுவதை நான் கவனித்தேன் "


 அவர் ரோஷனிடம், "ஒரு வெடிபொருளைக் கொண்டு ஒரு நாட்டை நீங்கள் எவ்வாறு தாக்க முடியும்? அல்லது போட்டி தேசம் ஒரு தேசத்தை அழிக்க ஒரு ஆயுதமாக மட்டுமே போரை எடுக்க முடியுமா?"


 "கேள்வியைக் கேட்கும்போது அந்த மனிதனால் அறைந்ததைப் போல நான் உணர்ந்தேன். தனியார் நிறுவனங்களுக்குச் செல்வதற்குப் பதிலாக ஐபிஎஸ் மற்றும் இராணுவத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் நான் ஏன் தேசத்திற்கு சேவை செய்யக்கூடாது என்று யோசிக்க வைத்தேன்" என்று ரோஷன் கூறினார்.


 "அது நல்லது, ரோஷன்" உயர் அதிகாரி கூறினார்.


 "மாம். ரோஷனைப் பற்றி நான் சொல்ல விரும்புகிறேன், ஒரு விஷயம்!" சாய் ஆதித்யா கூறினார்.


 "ஆமாம் சாய் ஆதித்யா. தயவுசெய்து உங்கள் வார்த்தைகளைச் சொல்லுங்கள்" என்றார் உயர் போலீஸ் அதிகாரி.



 "நான் அவரிடம் பலமுறை கேட்டுள்ளேன், அவர் ஏன் நாட்டுக்கு சேவை செய்ய மிகவும் ஆர்வமாக இருக்கிறார். அந்த நேரத்தில், மக்களைக் காப்பாற்றுவதற்கான தனது ஆர்வத்தைப் பற்றி அவர் என்னிடம் கூறினார், மேலும், மக்கள் செய்த குற்றங்களும் பயங்கரவாதங்களும் கீழே உள்ளன 16 மற்றும் 18 வயதிற்குட்பட்ட மாணவர்கள். அவர்கள் மூளைச் சலவை செய்யப்படுகிறார்கள். இந்த தகவல்களை அவர் எவ்வாறு கற்றுக்கொண்டார் என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது! அதனால்தான் நான் அவரை நேசிக்கிறேன்! " சாய் ஆதித்யா கூறினார்.


 இதைக் கேட்ட திலீப் சிரித்தபோது, ​​சித்த ஆதித்யாவிடம், "நீங்கள் என்ன மனிதனைக் குற்றம் சாட்டுகிறீர்கள்!"


 அந்த நேரத்தில், திடீரென்று ரோஷனுக்கு ஒரு செய்தி வருகிறது, "உங்கள் பையனின் பொலிஸ் தகவலறிந்த கடமை அனைத்தையும் நான் அறிவேன். ரோஷன் இரவு 10.25 மணிக்கு அந்த இடத்திற்கு வரவில்லை என்றால், இது உங்கள் உயர் போலீஸ் அதிகாரிகளுக்கு கசிந்து விடும்"


 ரோஷனும் மூவரும் அந்த தெரியாத நபரால் குறிப்பிடப்பட்ட உணவகத்திற்கு செல்கிறார்கள். மூவரும் மாடியில் காத்திருக்கையில், ரோஷன் மட்டும் அந்த நபரை சந்திக்க செல்கிறார். அந்த நபர் ரோஷனைச் சந்திக்க வருகிறார், சாய் ஆதித்யா சித்தாவிடம், "ஏய் சித்தா. அங்கே பார் டா. மீரா வந்துவிட்டார்"


 "அவள் இங்கே என்ன செய்கிறாள் டா? அவள் என்னிடம் சொன்னாள், இந்த நேரத்தில் அவள் பத்திரிகையாளர் குழுக்களுடன் ஒரு சந்திப்பைக் கொண்டிருக்கிறாள்" என்றார் சித்தா.


 "சரி. காத்திருந்து என்ன நடக்கிறது என்று பார்ப்போம்" என்றார் திலிப்.



 மீரா ரோஷனின் கைகளைப் பிடிப்பதை சமாதானப்படுத்த முயற்சிக்கிறான், ஆனால் பிந்தையவர் தயவுசெய்து அவளை மறுத்து, அதற்கு பதிலாக அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார்.


 "ஏய் ரோஷன். மீரா, இதுபோன்ற செய்தியை குறுஞ்செய்தி அனுப்பியவரா?" என்று சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்.


 "ஆம் டா" என்றார் ரோஷன்.


 "உங்கள் இருவருக்கும் இடையில் என்ன இருக்கிறது?" என்று சித்தாவிடம் கேட்டார்.


 "நீ அவளிடம் கேளுங்கள் தோழர்களே" என்றார் ரோஷன்.


 "வாருங்கள் தோழர்களே. போய் அவளிடம் கேட்டுக்கொள்வோம்" என்றார் புல்கிட் சூரனா.


 "நான் உன்னைச் சந்திப்பதற்கு முன்பு, நான் என் தந்தையைச் சந்திக்க முசோரிக்குத் திரும்பியபோது ரோஷனைச் சந்தித்தேன், எனது பத்திரிகையாளர் பயிற்சியை முடித்தேன்" என்று மீரா கூறினார், ரோஷன் பயிற்சி முகாமில் இருந்தபோது ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு நடந்த சம்பவங்களை அவர் விவரிக்கிறார். முசோரி.


 மீராவும் அவரது நண்பர்களும் தங்களுக்குள் செய்திகளைப் புகாரளித்து வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள். மேலும், அவர்களும் கூச்சலிட்டு விளையாடிக் கொண்டிருந்தார்கள். அந்த நேரத்தில், மீராவின் நண்பர் ஏஞ்சல் வந்து அவளிடம், "ஏய் மீரா. அருகிலுள்ள பெட்டியில், சில தோழர்கள் எங்கள் நண்பர் ஹரினி பாவுடன் குழப்பமடைகிறார்கள். விரைவாக வாருங்கள் மா"


 "சரி பெண்கள் வாருங்கள். என்ன நடந்தது என்று பார்ப்போம்!" மீரா கூறினார்.



 அங்கு சென்றபின், மீரா தனது நண்பரின் ஆடையை அந்த ஆண்களால் கீழே பறிப்பதைக் காண்கிறாள், அதன் பிறகு அவள் தன் நண்பனின் துணியைக் கழற்றியதற்காக பையனை அறைந்தாள். பதிலடி கொடுக்கும் விதமாக, அந்த நபர்கள் மீராவை வலது மற்றும் இடதுபுறமாக அறைந்தனர், அதன் பிறகு ரோஷன் மீட்புக்கு வந்துள்ளார்.


 .


 "அந்தப் பெண்கள் உங்களையும் இதுபோன்று ஆக்குவது எளிது. ஆனால், அவர்கள் அப்படிச் செய்யத் தொடங்கும் போது, ​​நீங்கள் அனைவரும் ஓடத் தொடங்குவீர்கள். அதை மனதில் கொள்ளுங்கள். பெண்கள் மற்றும் பெண்களை மதிக்க முயற்சி செய்யுங்கள். நீங்கள் முட்டாள் கூட்டாளிகள்" என்று ரோஷன் கூறினார் ஈர்க்கப்பட்ட மீரா.


 "அவரது முதல் அபிப்ராயம் ஒரு சிறந்த தோற்றமாக இருந்தது, அதே நாளில் அவர் என் இதயத்திற்குள் வந்தார். பின்னர், நாங்கள் முசோரியில் சந்தித்தோம்" என்று மீரா கூறினார், அவள் மீண்டும் நிகழ்வுகளை விவரிக்கத் தொடங்குகிறாள்.


 இந்தியா முழுவதும் நடத்தப்பட்ட ஐபிஎஸ் தேர்வுகளில் ரோஷன் முதலிடம் வகிக்கிறார், பின்னர், மீராவின் தந்தை (முடிவு அறிவிப்பாளர்) தனது மகளை அவருக்கு அறிமுகப்படுத்துகிறார், அவர்கள் இருவரும் நண்பர்களானார்கள். சில நாட்களில், அவள் படிப்படியாக ரோஷனைக் காதலிக்கிறாள், அவனை முன்மொழிய முயற்சிக்கிறாள், ஆனால் அது தோல்வியடைகிறது.


 பின்னர், மீரா ரோஷனை தனிப்பட்ட முறையில் சந்திக்கிறார், புல்வாமா தாக்குதல்கள், 2019 பயங்கரவாத தாக்குதல்கள் தொடர்பான செய்தியைக் கேட்டபோது. "நீங்கள் இசை கேட்கிறீர்களா?" மீராவிடம் கேட்டார்.


 "இல்லை. காஷ்மீர் எல்லைகளில் புல்வாமா தாக்குதல்கள் தொடர்பான செய்திகளை நான் கேட்கிறேன்" என்றார் ரோஷன்.


 "உங்கள் உடை நன்றாக இருக்கிறது" என்றார் மீரா.


 "நன்றி" என்றார் ரோஷன்.



 "நான் யோசனைகளுக்கு அப்பாற்பட்டவன். வழக்கமாக, நான் எனது நண்பர்களை என் கருத்துக்களால் கவரப் பழகினேன். என் வாழ்க்கையில் என்னைக் கவர்ந்த யாரையும் நான் காணவில்லை. என் வாழ்க்கையில் என்னைக் கவர்ந்தது நீங்கள்தான். நீங்கள் புரிந்து கொள்ள முடிகிறது எல்லாவற்றையும் தெளிவாகக் காணலாம். இந்த பாவை உங்களால் ஏன் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை? நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் என்று நினைக்கிறேன். எனக்கு எப்படி முன்மொழிய வேண்டும் என்று தெரியவில்லை! பாவை சரிசெய்யவும் "மீரா கூறினார்.


 "நீங்கள் சொன்னீர்கள், உங்கள் அன்பை எப்படி முன்மொழிய வேண்டும் என்று உங்களுக்குத் தெரியாது. இந்த வகையான அழகான காதல் திட்டத்தை நான் கேள்விப்பட்டதே இல்லை. அன்பு. அது எவ்வாறு மதிப்பிடுகிறது என்பதை நான் அறிவேன்! ஆனால், நான் அதை மதிக்கக்கூடிய நிலையில் இல்லை. ஏனென்றால், நான் இப்போது ஐ.பி.எஸ்ஸை முக்கியமானதாக கருதுகிறேன். அதை நகைச்சுவையாக எடுத்துக் கொள்ளாதீர்கள், மீரா. உங்களுக்கு புரியும் என்று நம்புகிறேன். நினைவில் கொள்ளுங்கள் "என்றார் ரோஷன், அந்த இடத்திலிருந்து கிளம்பினார்.


 "அவரது வெறுப்புக்கு பயந்து, நான் என் பத்திரிகை படிப்புகளை முடித்து முடித்தேன், பத்திரிகையாளராக என் தொழிலைத் தொடர ஒரு ஊடகத்தில் சேர்ந்தேன்" என்று மீரா கூறினார், பிந்தையவர் அவரது நண்பர்களின் உதவியுடன் ரோஷனுக்கு அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார்.



 பின்னர், அவரது நண்பர்கள் தேநீர் அருந்துவதற்காக திரும்பிச் செல்கிறார்கள், மீராவும் ரோஷனும் ஒருவருக்கொருவர் பேசிக்கொண்டிருந்தார்கள். அந்த நேரத்தில், பத்திரிகையாளர் ராம் பிரதாப் நாயுடு சில குண்டர்களால் கொடூரமாக தாக்கப்பட்டு சாலைகளில் விடப்பட்டார். அவர் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்துவிடுகிறார், ரோஷனும் அவரது குழுவினரும் நண்பர்கள் பயன்பாட்டின் உதவியுடன் குண்டர்களைப் பிடிக்கிறார்கள்.


 குண்டர்கள், "தங்கள் நில மாஃபியா வணிக நடவடிக்கைகள் தொடர்பான தகவல்களைச் சொன்னதற்காக ராம் பிரதாப் நாயுடுவைக் கொன்றார்கள்" என்றும் அவர்கள் காவல்துறையினரால் கைது செய்யப்பட்டனர் என்றும் கூறுகிறார். இருப்பினும், அடுத்த நாள், கைது செய்யப்பட்ட குண்டின் பிரதான பையன் மீண்டும் தங்கள் போலீஸ் அகாடமிக்கு வருகிறார்.


 ரோஷனின் நண்பர்கள் மிகவும் கோபமாக இருக்கிறார்கள், பிந்தையவர் மட்டும் அமைதியாக இருக்கிறார். அந்த நேரத்தில் புல்கிட் ரோஷனிடம், "நீங்கள் ஏதேனும் நோயால் பாதிக்கப்படுகிறீர்களா? ஏன் அமைதியாக இருக்கிறீர்கள், டா?"


 "ஆமாம் டா. நான் நோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளேன். உங்கள் வாதங்களைத் தவிர, காஷ்மீர், லாவில் நடந்த பயங்கரவாத தாக்குதல்கள் பற்றிய செய்திகளையும் நான் கேள்விப்படுகிறேன். அந்த நோய் மட்டுமே. ஒரு நபருக்காக, நீங்கள் அனைவரும் இப்படி கத்துகிறீர்கள். இதுவரை 34 தோழர்களே, நாங்கள் பிடித்தவர்கள் வெளியே மட்டுமே சுற்றி வருகிறார்கள் "என்றார் ரோஷன்.


 "பிறகு. நாம் அனைவரும் உருவாக்கிய திட்டங்கள் பயனற்ற ஆ டா?" என்று சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்.


 "எதுவும் வீணாகவில்லை" என்று ரோஷன் கூறினார், அவர் தனது நண்பர்களையும் மீராவையும் தனது கணினிக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவர் இந்தியாவின் முழு ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட குற்ற வலையமைப்பையும் காட்டுகிறார். ஆனால், ரோஷனைப் பொறுத்தவரை, அவரது முக்கிய நோக்கம் இந்தியாவில் நடக்கும் பயங்கரவாத அமைப்புகளையும் பயங்கரவாதத்தையும் ஒழிப்பதாகும். மேலும், அவர் அவர்களிடம் கூறுகிறார், ராம் பிரதாப் நாயுடு கொல்லப்பட்டார், ஏனெனில் அவர் இந்தியாவில் நடந்து வரும் பயங்கரவாதம் குறித்து விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தி வந்தார்.



 ஆனால், அவர்கள் அனைவருக்கிடையில், நம் நாட்டின் பொருளாதார நலனுக்கு மிகவும் ஆபத்தான ஒருவரைக் கொல்ல அவர் விரும்பினார். இப்போது, ​​சுகாதார அமைச்சர் சத்தியநாராயணனை சந்திக்கப் போகும் முக்கிய குற்றவாளிகளான ராஜகுரு, இர்பான் பாய் மற்றும் மாதேஷ்வர் ஆகியோரின் கூட்டத்தில் கலந்து கொள்ள ரோஷன் முடிவு செய்கிறார்.


 இப்போது, ​​முழு பயங்கரவாத அமைப்புகளும் ஷியாமின் ஆதிக்கத்தில் இருப்பதை ரோஷன் உணர்ந்து அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார். தற்போது, ​​ஷியாம் ஜெர்மனி பிரதமர் அலெக்ஸ் கிறிஸ்டோபரை (26.11.2020 அன்று வரும்போது) கொலை செய்ய திட்டமிட்டுள்ளார், அவர் வெடிபொருட்களை தயாரிப்பது குறித்து விவாதிப்பது குறித்து இந்திய பிரதமரை சந்திக்க வருகிறார். அவர்கள் இருவரும் ஹைதராபாத்திற்கும் வருகிறார்கள், மேலும்.


 மேலும், ஷியாம் தனது அணு வெடிபொருட்களைப் பயன்படுத்தி விஜயவாடா மற்றும் விசாகப்பட்டினத்தில் ஒரு பெரிய குண்டு வெடிப்பை நடத்த திட்டமிட்டுள்ளார், அவர் பாகிஸ்தான் பயங்கரவாதிகளுக்கு மீட்கும் பொருட்டு விற்க திட்டமிட்டுள்ளார். ரோஷன் திட்டங்கள் தொடர்பான ஆதாரங்களை சேகரிக்கிறார், இதன் பின்னர், ஐ.பி.எஸ் பயிற்சியின் போது அவர் செய்த பங்களிப்புகளுக்காக ஐ.பீ.எஸ் பயிற்சியில் முதல் தரவரிசைதாரராக எஸ்யூவி டிராகுனோவின் சிறப்பு விருதுடன் தேர்ந்தெடுக்கப்படுகிறார்.



 இதன் பின்னர், ரோஷன் ஹைதராபாத்தின் ஏஎஸ்பியாக நியமிக்கப்படுகிறார், மேலும் அவர் சேகரித்த ஆதாரங்களுடன் இர்பான் பாய், மாதேஷ்வர் மற்றும் ராஜகுரு ஆகியோரை கைது செய்ய திட்டமிட்டுள்ளார். மேலும், அவர்கள் ஜெர்மனி மற்றும் இந்தியப் பிரதமர்களுக்கு அந்த நேரத்தில் வரும்போது ஒரு கடுமையான பொலிஸ் பாதுகாப்பை ஏற்பாடு செய்கிறார்கள். இருப்பினும், ஜேர்மன் பிரதமர் ஹைதராபாத் விமான நிலையத்திலிருந்து வெளியேறும்போது, ​​அந்த இடத்தில் திடீர் குண்டு வெடிப்புகள் நிகழ்கின்றன, இது அந்த இடத்தைச் சுற்றி பலரைக் கொல்கிறது. இந்த செயல்பாட்டில், ஜேர்மன் பிரதமர் கொல்லப்படுகையில், மூவரும் ரோஷனின் குழுவினரால் கைது செய்யப்பட்டனர்.


 இருப்பினும், அதிர்ஷ்டவசமாக இந்தியப் பிரதமர் தனது என்.எஸ்.ஜி தளபதிகளால் மீண்டும் பாதுகாப்பிற்கு அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார். ஆனால், வெடிகுண்டு வெடிப்பில் ரோஷன் காயமடைகிறார், அதே நேரத்தில், இந்தியாவை அழிப்பதற்கான தனது தீய திட்டங்களைப் பற்றி அறிந்து கொள்வதற்காக ரோஷன் தனக்கு பின்னால் இருப்பதாகவும் ஷியாம் அறிந்து கொண்டார்.


 இதற்குப் பிறகு, ரோஷன் மருத்துவமனையில் சிகிச்சைக்காக அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார், ஷியாம் வந்து அறுவைசிகிச்சைக்கு ஒரு பிழையைக் கொடுத்து, ரோஷனின் உடலில் வைக்கச் சொல்கிறார், அவர் அறுவை சிகிச்சை செய்கிறார். ஷியாம் சொன்னது போல, பிழை ரோஷனின் உடலுக்குள் வைக்கப்பட்டு, சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ரோஷனை மீரா மீண்டும் வீட்டிற்கு அழைத்து வருகிறார்.



 பின்னர், அணு வெடிபொருட்கள் தொடர்பாக வீட்டில் தங்கி தனது விசாரணையை தொடர அவர் முடிவு செய்கிறார், அவருக்கு எதிராக ஷியாம் ஒரு வலுவான முன்னிலை பெறுவதற்காக தயாராகி வருகிறார். அந்த நேரத்தில், ஷியாமுடன் ஆய்வகத்தில் பணிபுரிந்த கிருஷ்ணாவுக்கு நெருங்கிய நண்பராக இருந்த ராம் என்ற பையனை ரோஷன் சந்தித்துள்ளார்.


 உண்மையில், அவர் தான் நம் நாட்டுக்கு அணு ஏவுகணையைத் தயாரிக்க வேண்டும் என்று கனவு கண்டார். ஆனால், ஷியாம் கிருஷ்ணரை அச்சுறுத்தியதுடன், அவர் செய்ய மறுத்த ஏவுகணையின் சூத்திரத்தை கொடுக்குமாறு கேட்டுக் கொண்டார். இனிமேல், அவரும் அவரது உதவியாளரும் அவரைக் கொடூரமாகக் கொன்றுள்ளனர். மேலும், கிருஷ்ணர் இறப்பதற்கு முன்பு செய்த ஆதாரங்களின் பதிவு ராமிடம் உள்ளது.


 இருப்பினும், ஷியாம் இதைக் கற்றுக் கொண்டார், இனிமேல், ரோஷன் சாய் ஆதித்யாவை ராமின் வீட்டின் இடத்திற்கு ஆதாரங்களை பெற அனுப்புகிறார். அவர் ஆதாரங்களைப் பெற நிர்வகிக்கிறார், ஆனால் ஷியாமின் வலது கை மனிதரான பாலுவிடம் சிக்கிக் கொள்கிறார், அவர் அவரைக் கடத்தி ஷியாமுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்.


 அவர்கள் அவரை கடுமையாக அடித்துக்கொள்கிறார்கள், பிந்தையவர்கள் உண்மையைச் சொல்ல மறுக்கிறார்கள், அதன் பிறகு, சாய் ஆதித்யாவைக் கடத்தியது குறித்து ரோஷனுக்குத் தெரிவிக்கப்படுகிறது. இருப்பினும், ரோஷன் வருவதற்கு முன்பு, சியாம் சாய் ஆதித்யாவின் உடலில் வெடிகுண்டைக் கட்டிக்கொண்டு விசாகப்பட்டினத்தின் சாலைகளில் வசிக்கிறார்.


 ரோய்ஷன் சாய் ஆதித்யாவின் உடலில் இருந்த குண்டுகளை அகற்ற முடிகிறது, ஆனால் பிந்தையவர் இறுதியில் அவரது காயங்களுக்கு அடிபணிந்து, அவரை சிதறடிக்கிறார்.



 "உண்மையில், சாய் ஆதித்யாவுக்கு இந்த அதிர்ஷ்டமான முடிவு கிடைத்திருக்கக்கூடாது, மீரா" என்றார் திலிப்.


 இதன் பின்னர், ஷியாம் தயாரித்த அணு வெடிபொருட்களைப் பற்றி விசாரிக்க ரோஷன் மேலும் தூண்டப்படுகிறார். இனிமேல், மீராவின் உதவியுடன் அவர் தனது விசாரணையை கடுமையாகத் தொடங்குகிறார், அதே நேரத்தில் அவரது காதல் திட்டத்தையும் இறுதியாக ஏற்றுக்கொள்கிறார்.


 அந்த நேரத்தில், உண்மையில், அணு வெடிக்கும் ஆராய்ச்சி இந்திய அரசாங்கத்தால் இஸ்ரோ உதவியுடன் திட்டமிடப்பட்டது என்பதை அவர்கள் அறிந்தார்கள். ஆனால், இது இன்னும் ஏற்படவில்லை. அதே சமயம், தோழர்களும் பலுவைக் கைதுசெய்து, சாய் ஆத்திஹாவின் மரணத்தின் உண்மையைச் சொல்லும்படி செய்கிறார்கள், அதன் பிறகு அவர்கள் அவரை வெடிகுண்டுகளால் கட்டுகிறார்கள்.



 அதே நேரத்தில், ஷியாம் அணு வெடிபொருட்களை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு அறிக்கையைத் தயாரிக்கிறார், அதை அவர் தனது தந்தையிடம் முதல்வர் அமைச்சரவையில் படிக்கச் சொல்கிறார். இருப்பினும், ஷியாமின் பி.ஏ. ஹரி ராம், ரோஷனால் லஞ்சம் வாங்கிய பின்னர் அதை மற்றொரு அறிக்கையுடன் மாற்றுகிறார்.


 இப்போது, ​​ஷியாமின் தந்தை அமைச்சரவை அலுவலகத்தில் சிக்கலை எதிர்கொள்கிறார், அறிக்கையை தவறாகப் படித்த பிறகு. ஆனால், பலுவை மீட்பதற்காக ஷியாம் ரோஷனின் அலுவலகத்தில் இருக்கிறார், அவரும் பயனற்றவர் என்று நினைத்து அவரைக் கொன்றுவிடுகிறார்.


 பின்னர், ஷியாம் தனது தந்தை செய்த தவறை அறிந்து, கைது செய்யப்பட்டவர்களிடமிருந்து தப்பிப்பதற்காக, தனது தந்தையை கொல்லும்படி இர்பான் பாயைக் கேட்கிறார். இருப்பினும், அடுத்த நாள், ஷியாம் ரோஷனால் கைது செய்யப்படுகிறார்.


 அலுவலகத்தில், ஷியாமுக்கு வீடியோ காட்டப்பட்டுள்ளது, கிருஷ்ணா அணு வெடிபொருள் கண்டுபிடித்ததாகக் கூறுகிறார். இருப்பினும், பிந்தையவர் கூறுகிறார், இது அவரது கடின உழைப்பு மற்றும் அதைக் கண்டுபிடிக்க அவர் 5 ஆண்டுகளாக ஆராய்ச்சி செய்தார். ரோஷன் கூறுகிறார், அவருக்கு இது உண்மையில் தெரியும், ஆனால் வீடியோவைத் திருத்தியுள்ளார்.


 பின்னர், அவர் நீதிமன்றத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார், அங்கு வக்கீல்கள் ஷியாமை விமர்சித்தனர், மேலும் "எங்கள் போட்டி நாடுகளுக்கும் பிற நாடுகளுக்கும் அணு குண்டுகள் பணத்திற்காக வழங்கப்பட்டால், நாங்கள் எங்கள் தேவைகளுக்காக அவர்களிடம் கெஞ்ச வேண்டும்" எதிர்காலம் "


 அதன்பிறகு, அடுத்த நாள் வருமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்பட்ட பின்னர் அவர் மீண்டும் காவலில் வைக்கப்படுகிறார். அந்த நேரத்தில், ரோஷன் மற்றொரு நிகழ்வைக் கூறுகிறார்.



 சாய் ஆதித்யாவைக் கொலை செய்ததற்காக அவரது நண்பர்கள் ஷியாமைக் கொல்ல விரும்பினர், ஆனால் ரோஷன் அவர் ஒரு வாழ்க்கையை வாழ விரும்பினார். ஏனெனில், அவருக்கு சர்வதேச பயங்கரவாத அமைப்புகளுடன் பல தொடர்புகள் உள்ளன. இந்த நோக்கம் காரணமாக, அவர் ஷியாமைத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளார். ஷியாமைக் கொன்றதன் மூலம் சாயின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்க ரோஷன் விரும்பினால், இருவருக்கும் எந்த வித்தியாசமும் இல்லை, அதே போல் அவரது கனவுகளும் பயனற்றதாகிவிடும்.


 ஆனால், பயங்கரவாத அமைப்புகளால் நியமிக்கப்பட்ட சில உதவியாளர்களால் ஷியாம் கொல்லப்படுகிறார். ஷியாம் இறப்பதற்கு முன், அவர் ரோஷனிடம் கூறுகிறார், ரோஷனால் வழங்கப்பட்ட ஒரு வாழ்க்கையை அவர் விரும்பவில்லை, உலக நாடுகளை அழிக்க பயங்கரவாத அமைப்புகளின் திட்டங்களைக் காட்டும் ஆதாரங்களை ஒப்படைக்கிறார்.


 ஷியாம் அளித்த ஆதாரங்களின்படி, இந்தியா, பாகிஸ்தான் மற்றும் உலக நாடுகளில் செயல்பட்டு வந்த பயங்கரவாத அமைப்புக் குழுக்களை இந்தியக் குழு இராணுவக் குழுக்களுடன் நீக்குகிறது.



 மேலும், ஷியாமின் சான்றுகள் பயங்கரவாத அமைப்புகளால் மூளைச் சலவை செய்யப்பட்ட முஸ்லீம் இளைஞர்களை தங்கள் சொந்த லாபத்துக்காகவும், நன்மைகளுக்காகவும் பயங்கரவாதத்தில் ஈடுபடுவதைக் காட்டுகின்றன.


 "இது ஒவ்வொரு உலக நாடுகளிலும் நிகழும் பிரச்சினைகளில் ஒன்றாகும். ஆனால், இன்னும் பல குற்றங்கள் உள்ளன, அவை யாருக்கும் தெரியாமல் இன்னும் ஒரு ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட செயல்முறையாக நடந்து கொண்டிருக்கின்றன. இனிமேல், போர் நம் நாட்டில் தொடங்கியது இந்த வகையான குழுக்களை அகற்றவும். எனது பணி இன்னும் தொடர்கிறது ... "ரோஷன் தனது நாட்குறிப்பில் கூறினார், பின்னர் அவர் மீராவை திருமணம் செய்து கொண்டார், அவர்கள் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்கிறார்கள்.


 (மோகன் ராஜா இயக்குனர் மற்றும் சுபாவுக்கு உரிய வரவு)


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action