Adhithya Sakthivel

Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

தேசபக்தி

தேசபக்தி

4 mins
172


ஒவ்வொரு இளைஞருக்கும் அந்தந்த வாழ்க்கையில் தங்கள் சொந்த கனவுகள் உள்ளன. சிலர் பணக்காரர்களாக ஆசைப்படுகிறார்கள், சிலர் தனியார் நிறுவனங்களிலும் எம்.என்.சி நிறுவனங்களிலும் வேலை செய்ய விரும்புகிறார்கள். ஐ.பி.எஸ் மற்றும் இந்திய இராணுவத்தை இலக்காகக் கொண்டு அதற்காக கடுமையாக தாக்கும் அரிய மனிதர்கள் உள்ளனர்.


 என் வாழ்க்கையிலிருந்து எடுக்க, நான் ஒரு நடுத்தர வர்க்க குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவன், என் கடுமையான தந்தையிடமிருந்து, ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் பொது மேலாளர். என் பெயர் அருல் அரவிந்த். குற்றவியல் துறையில் நான் படிப்பை முடித்த பிறகு, யு.பி.எஸ்.சி ஐ.பி.எஸ் தேர்வுகளை எடுத்து இரண்டு வருடங்கள் என் பயிற்சியை முடித்தேன்.


 பின்னர் நான் சக்திவேல் நாயுடு என்ற அணி வீரருடன் பெங்களூரின் ஏ.சி.பி. அவர் சித்தூருக்கு மாற்றப்பட்டார், நான் இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு 1991 ல் டி.எஸ்.பி.யாக கோயம்புத்தூருக்கு மாற்றப்பட்டேன்.


 இந்த காலங்களில், பில்ல் மாலிக் மற்றும் ஃபாரூக் தலைமையிலான அல் உம்மா என்ற பயங்கரவாத குழுக்கள் வருகின்றன. அவர்கள் இருவரும் பெங்களூரில் குண்டுவெடிப்பில் பிரதான சந்தேக நபர்கள். 1993 ஆம் ஆண்டில், சென்னையின் ஆர்எஸ்எஸ் அலுவலகம் வெடிகுண்டு வெடிப்பால் பதினொரு மக்களைக் கொன்றது.


 இது 1993 ஆம் ஆண்டு முதல் பாப்ரி மஸ்ஜித் இடிப்புடன் தொடங்கி எனது கோவையில் மாவட்டத்தில் நடந்த மற்ற தாக்குதல்களுடன் முடிவடைந்தது, அந்த நேரத்தில் கர்ப்பமாக இருந்த எனது குடும்பத்தினர் மற்றும் மனைவி உட்பட 58 பேரைக் கொன்றது.


 கோவையில் இந்த தாக்குதல் பாஜக தலைவர் எல்.கே.அஜயன் மற்றும் பிற இந்து தலைவரான ஜீவநந்தம் பிள்ளை என்ற சென்னையில் கொல்லும் பொருட்டு இருந்தது. இந்த இரண்டு மக்களும் மட்டுமல்ல, சேலத்தில் சிவராஜ் என்ற பாஜக உறுப்பினரையும் குறிவைத்தனர்.


 எனது குடும்பத்தினரின் மரணத்தால் நான் முற்றிலுமாக பேரழிவிற்கு ஆளானேன், இந்த முறை டி.ஐ.ஜி ராஜ் ரெட்டி என்னிடம் வந்து, "என்ன டி.எஸ்.பி அருள்? வழக்கில் இருந்து பின்வாங்க விரும்புகிறீர்களா?"


 நான் அமைதியாக இருந்தேன், அவர் தொடர்ந்தார், "நீங்கள் எப்படி உங்கள் மனநிலையைப் பெறுவீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும். எனவே, உங்களை வழக்கில் இருந்து திரும்ப அழைத்துச் செல்ல முடிவு செய்தேன்."


 "ஒருபோதும் இல்லை ஐயா. இந்த வழக்கை எடுக்க நான் தயாராக இருக்கிறேன் ... தேசபக்தி என் உயர்ந்தது ... அந்த குற்றவாளிகளை கைது செய்யாமல் ... நான் ஒருபோதும் தூங்க மாட்டேன்" நான் முழு நெருப்பில் சொன்னேன்.


 "நல்லது ... உங்களைப் போலவே, நானும் இதே நிலைமைக்கு வந்தேன் ... ஆனால், ஒரு போலீஸ் அதிகாரி வந்து அவர்களுக்கு எதிராகப் போராட என்னைத் தூண்டினார் ... ஆல் தி பெஸ்ட் அண்ட் ஜெய் ஹிந்த் ..."


 ஒரு ஆபரேஷன் உருவாக்கப்பட்டது மற்றும் ஆபரேஷன் புட்டூர் என்று பெயரிடப்பட்டது. ஏனெனில், அல் உம்மாவின் முக்கிய நோக்கம் பிரம்மோத்ஸம் பண்டிகைகளின் போது திருமலை வெங்கடேஸ்வரர் கோயிலை வெடிப்பதுதான்.


 இந்த நடவடிக்கைக்கு தமிழ்நாடு மற்றும் ஆந்திரா தலைமை தாங்குகின்றன. நான் தலைமையிலான தமிழ்நாடு பொலிஸ் படையுடன், ஆந்திர காவல்துறையை எனது முன்னாள் அணி வீரர் சக்திவேல் நாயுடு வழிநடத்துகிறார், அவர் அரைக்க தனது சொந்த கோடரியும் உள்ளது.


 இது கிட்டத்தட்ட இரண்டு வாரங்கள் எடுத்தது, தாக்குதலின் மூன்று பிரதான சந்தேக நபர்களை நாங்கள் கைது செய்தோம்: "பொலிஸ் இப்ராஹிம்", தாவூத் பன்னா மற்றும் நவாஸ்முதீன் என்றும் அழைக்கப்படும் இப்ராஹிம். இந்த மூன்று பயங்கரவாதிகளும் 2011 அக்டோபரில் எல்.கே.அஜயனின் தாக்குதலுக்கும், சேலம் பாஜக தலைவர் சிவராஜுடன் இந்து தலைவர் ஜீவானந்தம் கொலை செய்யப்பட்டதற்கும் முக்கிய நோக்கமாக இருந்தனர்.



 முக்கிய சந்தேக நபரான பொலிஸ் இப்ராஹிம் எட்டு ஆண்டுகளாக கைது செய்யப்பட்டதைத் தவிர்த்தார், மற்ற இருவருடன் அவர் "முஸ்லீம் பாதுகாப்பு படை" என்ற பெயரில் பயங்கரவாதத்தில் ஈடுபட்டார்.


 ஆந்திராவில் வெப்பமான வெப்பநிலை காரணமாக எட்டு ஆண்டுகளில் பல போலீஸ் அதிகாரிகள் உடல்நிலை சரியில்லாமல், அவர்களின் உடல்நிலை குறைந்தது. ஒரு நீண்ட போராட்டத்திற்குப் பிறகு, நாங்கள் இந்த குற்றவாளிகளைக் கைது செய்தோம். பாதுகாப்புப் படையின் பெயருக்குப் பின்னால் உள்ள முக்கிய நோக்கம் 2013 ஆம் ஆண்டில் தமிழகத்தில் ஒரு பொது நபரைக் கொல்வதுதான்.


 இப்ராஹிம் மற்றும் தாவூத் இருவரும் சென்னை சென்ட்ரலில் இறங்கியபோது எனது இரு சகாக்களான நவாஸ் மற்றும் ராகுலை எச்சரித்தேன்…


 அவர்கள் சென்னை சென்ட்ரலின் வெளியேறலை நோக்கிச் செல்லும்போது, ​​நான் நவாஸ் மற்றும் ராகுலை அழைத்து, “நவாஸ்… சார்ஜ்” என்று சொன்னேன், நாங்கள் இருவரும் அவர்களைப் பிடிக்க நிர்வகிக்கிறோம்.


 அதிர்ஷ்டவசமாக, அவர்கள் வெற்று ஆடைகளை அணிந்திருந்ததால், நாங்கள் இருவரையும் பிடிக்க முடிந்தது. இப்போது, ​​திருமலை வெங்கடேஸ்வரர் கோயிலில் குடையால் குண்டு வெடித்தது பற்றி அறிந்து சென்னையிலிருந்து 115 கி.மீ தூரத்தில் உள்ள புட்டூரில் இறங்கினோம்…


 திருமலை கோயில்களில் ஒரு இறுக்கமான பாதுகாப்புப் படையை வைத்த பிறகு, நாங்கள் 4 மணிநேர கடிகாரத்திலிருந்து 10 மணிநேரம் எடுத்தோம், தாக்கப்பட்ட சில போலீஸ் கான்ஸ்டபிள்கள் மருத்துவமனையில் இறந்தனர், இது எங்களுக்கு மேலும் கோபத்தை ஏற்படுத்தியது.



 நவாஸ் என்னிடம், "ஐயா. அந்த ரத்தக் கொதிப்பு காரணமாக நாங்கள் இரண்டு கான்ஸ்டபிள்களை இழந்துவிட்டோம். நான் சத்தியம் செய்கிறேன். நாங்கள் அவர்களைக் கொல்ல வேண்டும் ஐயா."


 "ஆமாம், நவாஸ். அவர்களைப் பிடித்து கொடூரமாக கொல்ல வேண்டும்" நான் உணர்ச்சிவசமாக சொன்னேன்.


 ஆந்திர காவல்துறையில் புதிய பயங்கரவாத தடுப்புப் பிரிவான ஆக்டோபஸுக்கு இது முதல் நடவடிக்கையாகும். அந்த பயங்கரவாதிகள் கைது செய்யப்பட்ட பின்னர், அவர்களின் துப்பாக்கிகள், துப்பாக்கிகள் மற்றும் குண்டுகள் எங்கள் குழுவினரால் கைப்பற்றப்பட்டன. அல் உம்மாவுக்கு உலகம் முழுவதும் தடை விதிக்கப்பட்டது.


 குற்றவாளிகளைத் தாக்க முயன்ற காவல்துறை அதிகாரிகள் படுகாயமடைந்தனர், ஆனால், இந்த நடவடிக்கையின் போது அவர்கள் காயமடைந்தனர். சில பெண்கள் மற்றும் குழந்தைகள் அவர்களால் சிறைபிடிக்கப்பட்டனர், சிறிது நேரம், பரஸ்பர நெருப்பு செய்யப்பட்டது, எனவே நாங்கள் அவர்களை தீக்கு பின்னர் மீட்டோம்.



 ஆபரேஷன் புட்டூர் முடிந்ததும், நாங்கள் இப்ராஹிம் மற்றும் தாவூத் பற்றி விசாரித்தோம், உள்ளூர் மக்களிடமிருந்து அவர்கள் காய்கறிகளையும் பழங்களையும் குறைந்த சந்தை மதிப்பு பங்கின் கீழ் விற்பனை செய்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து, அதன் மூலம் மக்கள் மத்தியில் பிரபலமடைந்தோம்.


 இப்போது, ​​நவாஸ் என்னிடம் கேட்டார், "ஐயா ... இப்போது நான் நினைக்கிறேன், நம் தேசத்திற்கான தேசபக்தியை நாங்கள் உணரலாம் ..."


 நான் அமைதியாக இருந்தேன், அவர் தொடர்ந்தார், "எங்கள் தேசபக்தி காரணமாக மட்டுமல்ல, சில காவல்துறை அதிகாரியின் தியாகம் மற்றும் அர்ப்பணிப்பு காரணமாக நாங்கள் குற்றவாளிகளைப் பிடிக்க முடிந்தது."


 நான் நவாஸைப் பார்த்து புன்னகைத்து, டி.ஐ.ஜி ஐயாவை சந்தித்தேன்.


 "ஐயா!" நான் அவருக்கு வணக்கம் செலுத்தினேன்.


 "உள்ளே வாருங்கள், திரு.அருல். அனைத்து சிறப்புகளும். நீங்கள் பெங்களூருக்கான எஸ்.பி.யாக பதவி உயர்வு பெற்று 15.08.2020 வரவிருக்கிறீர்கள், எங்கள் பிரதமரால் புட்டூர் பணியில் நீங்கள் செய்த அழியாத சேவை இரண்டிற்கும் உங்களுக்கு சக்தி வழங்கப்படுகிறது.



 இந்த நடவடிக்கை மக்களின் மனதில் மிகவும் சிக்கலான மற்றும் மறக்க முடியாதது என்று பெயரிடப்பட்டுள்ளது…


 "இல்லை ஐயா. எங்களுக்கு வெகுமதி வழங்கப்படுவது மட்டுமல்ல… ஆனால், தேசபக்தியுடன் இந்த பணிக்காக தங்கள் உயிரைத் தியாகம் செய்த சகாக்கள் மற்றும் கான்ஸ்டபிள்களுக்கும்… அவர்களும் ஹீரோக்கள்… அவர்களது குடும்பத்திற்கு வெகுமதி கிடைக்க விரும்புகிறேன்… ஜெய் ஹிந்த்.” நான் அவரிடம் சொன்னேன்.


 “சரி… எங்கள் காவல்துறை அதிகாரிகளிடம் பேசுவதற்கு நான் ஏற்பாடு செய்வேன்… ஜெய் ஹிந்த்… பெங்களூருக்கான உங்கள் இடமாற்றத்திற்கு தயாராகுங்கள்… இந்த இடமாற்றம் உங்கள் வாழ்க்கையிலும் ஒரு திருப்புமுனையாக இருக்கும்… அதற்கு தயாராக இருங்கள்…” என்றார் டி.ஐ.ஜி.


 "நன்றி சார்" நான் அந்த இடத்தை பெங்களூருக்கு விட்டுவிட்டேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action