hema malini

Others

5  

hema malini

Others

தரகர் அல்ல தகராறு!

தரகர் அல்ல தகராறு!

2 mins
491



" ராஜேஷ் திருவள்ளூரில் வாடகைக்கு புதிய வீடு தேடிக்கொண்டிருந்தார். இவர் சமீபத்தில் ஒரு பிரபல நிறுவனத்தில் சாப்ட்வேர் இன்ஜினியராக வேலை கிடைத்து தனது அலுவலகத்திற்கு அருகில் செல்ல விரும்பினார்...""

 

 "அவர் ஆன்லைனில் தேடினார் மற்றும் ஒரு பெரிய இடத்தில் ஒரு விசாலமான 2BHK அடுக்குமாடி குடியிருப்புக்கான பட்டியலைக் கண்டுபிடித்தார்.  

 

""வாடகை நியாயமானது மற்றும் புகைப்படங்கள் நம்பிக்கைக்குரியவை. அவர், சொத்தின் உரிமையாளர் என்று கூறிய புரோக்கர் சுரேஷை தொடர்பு கொண்டார். சுரேஷ் நட்பாகவும் உதவியாகவும் இருந்தார். மறுநாள் ராஜேஷுக்கு வீட்டைக் காட்ட ஒப்புக்கொண்டார்.

 மேலும் சில ஆவணங்களையும், பாதுகாப்பு வைப்புத் தொகைக்கான காசோலையையும் கொண்டு வருமாறு ராஜேஷிடம் கூறினார். தன்னிடம் பல ஆர்வமுள்ள குத்தகைதாரர்கள் இருப்பதாகவும், விரைவில் ஒப்பந்தத்தை முடிக்க விரும்புவதாகவும் அவர் கூறினார்.  

  

"ராஜேஷ் உற்சாகமாகவும் நம்பிக்கையுடனும் இருந்தான். அவர் தனது ஆவணங்களைச் சேகரித்து சரிபார்த்து முகவரியில் சுரேசை சந்தித்தார். அந்த வீடு புகைப்படங்களைப் போலவே இருந்தது. அது நன்கு பொருத்தப்பட்டதாகவும், சுத்தமாகவும், காற்றோட்டமாகவும் இருந்தது. ராஜேஷுக்கு உடனே பிடித்துவிட்டது. "சுரேஷ் அவனைச் சுற்றிக் காட்டி அவன் கேள்விகளுக்குப் பதிலளித்தான். அவர் வேலை நிமித்தமாக வெளியூர் சென்று வருவதாகவும், நம்பகமான மற்றும் ஒருவருக்கு தனது வீட்டை வாடகைக்கு விட விரும்புவதாகவும் கூறினார்.  

"சுரேஷின் நேர்மையும் நடத்தையும் ராஜேஷைக் கவர்ந்தன. வீட்டை எடுக்க முடிவு செய்தார். வாடகை ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திட்டு காசோலையை சுரேஷிடம் கொடுத்தார். சுரேஷ் நன்றி தெரிவித்து சாவியை வழங்கினார். மறுநாள் கிளம்பிவிடுவதாகச் சொல்லிவிட்டு, எப்போது வேண்டுமானாலும் ராஜேஷை உள்ளே செல்லச் சொன்னார். ராஜேஷ் மிகுந்த மகிழ்ச்சியில் இருந்தான். "அவர் தனது கனவு வீட்டைக் கண்டுபிடித்தார்." பெற்றோருக்கும் நண்பர்களுக்கும் போன் செய்து நற்செய்தியைப் பகிர்ந்து கொண்டார். அவர் தனது சமான்களை மூட்டை கட்டிக்கொண்டு அதே நாளில் வீட்டுக்கு குடி போனான். மறுநாள் காலை ராஜேஷ் மகிழ்ச்சியாகவும் புத்துணர்ச்சியுடனும் எழுந்தான். அவர் தனது புதிய சுற்றுப்புறத்தை ஆராய முடிவு செய்தார். வீட்டை விட்டு வெளியே வந்து கதவைத் தாளிட்டுக் கொண்டான். அவர் படிக்கட்டுகளில் இறங்கி நடக்கையில், வாயிலுக்கு வெளியே ஒரு மனிதர் நிற்பதைக் கண்டார். அந்த மனிதர் கோபமாகவும் குழப்பமாகவும் பார்த்தார். "ஏய், நீ யார்?" அந்த மனிதர் ராஜேஷிடம் கேட்டார். "நான் ராஜேஷ், நான் இங்கே வசிக்கிறேன்" என்று ராஜேஷ் பதிலளித்தான். "நீங்கள் இங்கே வசிக்கிறீர்கள் என்று சொன்னால் என்ன அர்த்தம்? "

"இது என் வீடு!" மனிதர் கூச்சலிட்டான். ராஜேஷ் திகைத்தான். அவர் அந்த மனிதனை நெருக்கமாகப் பார்த்தார், அவர் அவரை முன்பு பார்த்ததை உணர்ந்தார். ஆன்லைன் பட்டியலிலுள்ள குத்தகைதாரர்களில் இவரும் ஒருவர். "உன் வீடா? ஆனால் நான் அதை சுரேஷிடம் இருந்து வாடகைக்கு எடுத்தேன், அவன் ஓனர் என்று சொன்னான்" என்றான் ராஜேஷ். "சுரேஷ்? அந்த பாஸ்டர்ட்! அவர் ஓனர் இல்லை, அவர் ஒரு மோசடி! என்னையும் ஏமாற்றிவிட்டார்! என் பணத்தை எடுத்துக்கொண்டு போலி சாவியைக் கொடுத்தார்! நான் அவரை தொடர்பு கொள்ள முயற்சித்தேன், ஆனால் அவரது தொலைபேசி அணைக்கப்பட்டுள்ளது!" அந்த நபர் கத்தினான். "ராஜேஷ் பீதியையும் அவநம்பிக்கையையும் உணர்ந்தான். அவர் தனது போனை எடுத்து சுரேஷை அழைக்க முயன்றார், ஆனால் அது சுவிட்ச் ஆஃப் செய்யப்பட்டிருந்தது. அவருடைய மின்னஞ்சலைச் சரிபார்த்தபோது, சுரேஷ் தனது கணக்கை நீக்கியிருப்பதைக் கண்டார். பல சொத்துக்களுக்கு சொந்தக்காரராகக் காட்டிக் கொண்டு, தன்னைப் போன்ற பலரை ஏமாற்றிய ஒரு புத்திசாலிக் கலைஞரால் தான் ஏமாற்றப்பட்டதை அவர் உணர்ந்தார். அவருக்கு உறக்க அழணும் போல் இருந்தது. ராஜேஷ் தனது பணம், ஆவணங்கள் மற்றும் தனது வீட்டை இழந்தார்.  

"என்ன செய்வது,? யாரை நம்புவது என்று அவருக்குத் தெரியவில்லை. சுரேஷை கண்மூடித்தனமாக நம்புவதற்கு முன், அவர் இன்னும் கவனமாக இருந்திருக்க வேண்டும் என்று யோசித்தான். ராஜேஷ் அன்று ஒரு கடினமான பாடம் கற்றுக்கொண்டார்: "மின்னுவது எல்லாம் தங்கம் அல்ல என்று!

தரகர்களை கண்மூடித்தன

மாக நம்பகூடாது என்று

சீ சீ .…"தரகரா இல்லை இல்லை அவன் தகராறு!



Rate this content
Log in