Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಏಳು ಸೋದರಿ ರಾಜ್ಯಗಳು

ಏಳು ಸೋದರಿ ರಾಜ್ಯಗಳು

10 mins
364


ಟಿಪ್ಪಣಿ ಮತ್ತು ಹಕ್ಕು ನಿರಾಕರಣೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಏಳು ಸಹೋದರಿಯರ ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ನೈಜ ಘಟನೆಗಳ ಗುಣಾಕಾರವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಜನರು ಮತ್ತು ಧರ್ಮದ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನೋಯಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ.


 27 ಮೇ 2022


 27ನೇ ಮೇ 2022 ರಂದು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ವಕ್ತಾರರಾದ ನಿವೇದಾ ಗೌಡ (28 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರು). ಅವರು ದೂರದರ್ಶನ ಚಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಜ್ಞಾನವಾಪಿ ಮಸೀದಿ ವಿವಾದದ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದರು. ಪ್ರತಿಪಕ್ಷದ ಸ್ಪೀಕರ್ ಹಿಂದೂ ದೇವರು ಶಿವನ ಮೇಲೆ ಅವಹೇಳನಕಾರಿ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ರವಾನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಮುಸ್ಲಿಂ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಅವರು ಮುಹಮ್ಮದ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಪತ್ನಿಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಆಯಿಷಾ ಅವರ ವಯಸ್ಸಿನ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು, ಆಯಿಷಾಗೆ ಮದುವೆಯಾಗುವಾಗ 6 ವರ್ಷ ಮತ್ತು ಮದುವೆಯಾದಾಗ 9 ವರ್ಷ. ನೆರವೇರಿತು.


 ಒಂದು ದಿನದ ನಂತರ, ಆಕೆಯ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳ ವೀಡಿಯೊ ಕ್ಲಿಪ್ ಅನ್ನು ಆಲ್ಟ್ ನ್ಯೂಸ್‌ನ ಸಹ-ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಜುಬೈರ್ ಅವರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಗೌಡ ನಂತರ ಇದು "ಹೆಚ್ಚು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿದ ಮತ್ತು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವೀಡಿಯೊ" ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದರು, ಇದನ್ನು ಆಲ್ಟ್ ನ್ಯೂಸ್‌ನ ಇತರ ಸಹ-ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಅರ್ಜುನ್ ಸಿನ್ಹಾ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು.


 "ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸಂದರ್ಭವನ್ನು ತೋರಿಸುವ ದೀರ್ಘ ಕ್ಲಿಪ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ." ಸಿನ್ಹಾ ನಂತರ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಮರುದಿನ ಅದರ ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್‌ನಿಂದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಅಳಿಸಿದರು. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ಶರ್ಮಾ ತನ್ನ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಜುಬೈರ್ ಕ್ಲಿಪ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದರು. ಈ ಘಟನೆಯ ಮರುದಿನ, ಶರ್ಮಾ ಅವರಿಗೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೊಲೆ ಬೆದರಿಕೆಗಳು ಬಂದವು, ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು.


 ಮರುದಿನ ಮುಂಬೈನ ಪೈಡೋನಿ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಗೌಡ ವಿರುದ್ಧ ಪೊಲೀಸ್ ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಾಗಿದೆ. "ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಘಾಸಿಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಆಕೆ ಆರೋಪಿಸಿದರು. ಇದೇ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮೇ 30 ರಂದು ಥಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಾಗಿದೆ. ಮುಹಮ್ಮದ್ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ವಿರುದ್ಧ "ನಿಂದನೀಯ, ಸುಳ್ಳು ಮತ್ತು ನೋವುಂಟುಮಾಡುವ" ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಎಐಎಂಐಎಂ ನಾಯಕ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಓವೈಸಿ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ದೇಶದ ಇತರ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಇತರ ಎಫ್‌ಐಆರ್‌ಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಗೌಡರ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಕಾನ್ಪುರ್, ರಾಂಚಿ, ಹೌರಾ, ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ಉದಯಪುರ - ಭಾರತದ ಹಲವಾರು ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಘಟನೆಗಳು ನಡೆದವು. ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಹಲವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ಜೂನ್ 4 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಗಲ್ಫ್ ಸಹಕಾರ ಮಂಡಳಿ (GCC) ಮತ್ತು ಟರ್ಕಿಯ ಎಲ್ಲಾ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ "ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅವರಿಗೆ ಅವಮಾನ" ಟಾಪ್ 10 ಹ್ಯಾಶ್‌ಟ್ಯಾಗ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಆಗಿತ್ತು. ಜೂನ್ 9 ರಂದು, ಭಾಷಣ ಮತ್ತು ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ 2 ವಾರಗಳ ನಂತರ, ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸರು ನಿವೇದಾ ಶರ್ಮಾ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ದೆಹಲಿ ಮಾಧ್ಯಮ ಕರೆ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ ಪವನ್ ಕುಮಾರ್ ಜಿಂದಾಲ್ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದಿಂದ ಉಚ್ಚಾಟಿಸಲಾಯಿತು. ಹರಿದ್ವಾರ ದ್ವೇಷ ಭಾಷಣ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಜಾಮೀನಿನ ಮೇಲೆ ಹೊರಗಿರುವ ಎಐಎಂಐಎಂ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಮತ್ತು ಸಂಸದ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಮತ್ತು ಹಿಂದುತ್ವ ನಾಯಕ ನರಸಿಂಗ್ ಜಾಧವ್ ವಿರುದ್ಧ ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ಜುಲೈ 27 2022


 ಕಾಶ್ಮೀರ, ಭಾರತ


 ಸುಮಾರು 6:30 AM ತಂಪಾದ ಗಾಳಿ ಮತ್ತು ತೀವ್ರ ರಶ್ ನಡುವೆ, ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಮಿಷನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಫೋರ್ಸಸ್ (MIF) ತಮ್ಮ ವಾಡಿಕೆಯ ತರಬೇತಿ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿತು. ಕಚೇರಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ ನಂತರ, ಲೆಫ್ಟಿನೆಂಟ್ ಜನರಲ್ ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಅವರಿಗೆ ವಿದೇಶಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ವಿರೋಧಿ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ಕರೆ ಬಂದಿತು.


 "ಲೆಫ್ಟಿನೆಂಟ್ ಜನರಲ್ ಪುಲ್ಕಿಟ್ ಇಲ್ಲಿ."


 “ಸಾಮಾನ್ಯ. ಇದು ರಷ್ಯಾದ ಆಂಟಿ-ಟೆರರ್ ಏಜೆನ್ಸಿ ಸ್ಕ್ವಾಡ್‌ನಿಂದ ಬಂದಿದೆ.


 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ."


“ನಾವು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ರಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಬಾಂಬರ್‌ಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಅವರು ಕಿರ್ಗಿಸ್ತಾನ್ ಮತ್ತು ಉಜ್ಬೇಕಿಸ್ತಾನ್‌ನಿಂದ ಬಂದವರು, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಗೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಏಜೆನ್ಸಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದೆ, “ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಟರ್ಕಿಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದರು. ಇತ್ತೀಚೆಗಷ್ಟೇ ಅಮಾನತುಗೊಂಡಿದ್ದ ನಾಯಕಿ ನಿವೇದಾ ಗೌಡ ಅವರನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಬಯಸಿದ್ದರು ಎಂದು ಸಂಸ್ಥೆ ಹೇಳಿದೆ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 12ನೇ ಆಗಸ್ಟ್ 2022


 ಅರುಣಾಹ್ಕಲ್ ಪ್ರದೇಶ, 7:30 AM


 ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಅನೇಕ ಜನರಿಂದ ಅಬ್ಬರದ ಟ್ರೋಲ್ ಮತ್ತು ಟೀಕೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ ನಂತರ, ನಿವೇದಾ ಗೌಡ ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಮಾನತುಗೊಂಡಿದ್ದರೂ, ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವು ಕೊಲೆ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಾಚಾರದ ಭಯದಿಂದ ವೈ-ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ವರ್ಗದೊಂದಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ನಿವೇಧಾ ಖಿನ್ನತೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವಳ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಮಿ ಹರ್ಜಿತ್ (29 ವರ್ಷ) ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬರುತ್ತಾನೆ.


 ನಿರುದ್ಯೋಗಿ ಯುವಕ, ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರು UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಅವರು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿ ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಅದ್ಭುತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದು, ಭಾರತೀಯ ಇತಿಹಾಸ, ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಜಾತ್ಯತೀತತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವನ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ವಿಫಲನಾಗಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಗದರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಸರಾಸರಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಸಾಕಷ್ಟು ಜಾತಿ-ಮತಾಂಧವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ದೃಢವಾಗಿ ನಂಬುತ್ತಾರೆ, ಇದನ್ನು ನಿವೇಧಾ ಅವರ ಕುಟುಂಬವೂ ನಂಬುತ್ತದೆ.


 ನಿವೇಧಾ ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಏಕೆಂದರೆ ಹರ್ಜಿತ್ ಮತ್ತು ನಿವೇದಾ ಅವರ ಪ್ರೀತಿ ಅಂದಿನಿಂದಲೂ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿತ್ತು. ದಂಪತಿಗಳು ತಮ್ಮ ಅಥ್ಲೆಟಿಕ್ಸ್ ಕೋಚಿಂಗ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಹ-ಪ್ರಾಸಂಗಿಕವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅವಳ ಖಿನ್ನತೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಹರ್ಜಿತ್ ಹೇಳಿದರು: “ನಿವೇಧಾ. ನಾವು ದೀರ್ಘ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಏಕೆ ಹೋಗಬಾರದು? ”


 ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾ, “ಈ ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ದೂರದ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕಾ?” ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಳು.


 ಹರ್ಜಿತ್ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಅವಳ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು, "ಅವನು ಸೆವೆನ್ ಸಿಸ್ಟರ್ಸ್ ಸ್ಟೇಟ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಇದು ನಿವೇಧಾ ಅವರ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ದೀರ್ಘ ಕನಸು." ಈಗ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮರೆಯಲು, ಅವಳು ಅವನ ರಾಯಲ್ ಎನ್‌ಫೀಲ್ಡ್ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಅರುಣಾಚಲ ಪ್ರದೇಶ-ಅಸ್ಸಾಂ ಹೆದ್ದಾರಿ ಕಡೆಗೆ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗಲೂ ನಿವೇದಾ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದಾನೆ.


 ಅವಳತ್ತ ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಹರ್ಜಿತ್ ಹೇಳಿದ: “ನೋಡು ನಿವೇಧಾ. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾದುದು ನಿಮಗೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರಲ್ಲ, ಆದರೆ ನೀವು ಏನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ. ಅರುಣಾಚಲ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ, ಹರ್ಜಿತ್ ಮತ್ತು ನಿವೇಧಾ ಅವರು ಒಂದು ದಿನ ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದರು. ಮರುದಿನ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಬೋಗಿಬೀಲ್ ಸೇತುವೆಗೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ದಿಬಾಂಗ್ ನದಿ ಸೇತುವೆಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ದಿಬಾಂಗ್ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಚಾರಣ ಮಾಡುವಾಗ, ನಿವೇಧಾ ನದಿಯ ಕಡಿದಾದ ನೀರಿನ ಹರಿವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ. ನದಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹರ್ಜಿತ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಳು: “ಹರ್ಜಿತ್. ಈ ನದಿಯ ಹರಿವು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಯಿಂದ ನಿಮಗೆ ಏನನಿಸುತ್ತದೆ? ಅದು ಹೇಗೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ? ”


 ನೀರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ಹರ್ಜಿತ್‌ಗೆ ಏನೂ ಅನಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಜೀವನವು ನದಿಯಂತೆ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸುತ್ತುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ರಭಸವು ಎಲ್ಲಿಂದಲೋ ಹೊರಬರುತ್ತದೆ." ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಕೆಲವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ದಿಬಾಂಗ್ ನದಿಯ ದಡದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸುತ್ತಾರೆ. ನಿವೇದಾ ಜೊತೆಗೆ ಹರ್ಜಿತ್ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹರ್ಜಿತ್ ಬೈಕ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಮುಂದಾದಾಗ ಭಾರಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಶಿಲ್ಲಾಂಗ್, ಮೇಘಾಲಯ


 ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:30


 "ನಿವೇಧಾ. ಮರೆಮಾಡಿ. ” ಹರ್ಜಿತ್ ಆ ಸ್ಥಳದ ಸುತ್ತ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ನೋಡಿದರು. ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಬೈಕಿನಲ್ಲಿ ಓಡಿದನು. ಅವರು ಶಿಲ್ಲಾಂಗ್ ತಲುಪಿದಾಗ, ನಿವೇಧಾ ಅವರ ತೋಳುಗಳು ಮತ್ತು ಬಲ ಎದೆಯಿಂದ ಕೆಲವು ರಕ್ತದ ಹನಿಗಳು ಬರುತ್ತವೆ. ಅವನು ಧಾವಿಸಿ ಬಂದರೂ ಕೆಲವು ಗುಂಡುಗಳು ಅವಳನ್ನು ಹೊಡೆದವು ಎಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು.


 ನಿವೇದಾ ಹರ್ಜಿತ್‌ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಳು. ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹರ್ಜಿತ್ ಹೇಳಿದ: “ನಿವೇಧಾ. ನಿವೇಧಾ…” ಹರ್ಜಿತ್ ಸಂಕಟ ಮತ್ತು ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಕೂಗಿದ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕರೆದರು, ಅವರು ಸಣ್ಣ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದರು.


 ನಿವೇಧಾಳ ಗಾಯಗಳನ್ನು ರಹಸ್ಯ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ವಾಸಿ ಮಾಡಿದ. ಆಕೆಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದರಿಂದ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷ ಹಾಗೂ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದವರು ಕಾನೂನು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಹರ್ಜಿತ್ ಹೇಳಿದರು: “ಸಹೋದರ. ನಿವೇಧಾಗೆ ಈ ಜಾಗವೇನೂ ಸುರಕ್ಷಿತವಲ್ಲ.


 ಅಧಿತ್ಯ ಹತ್ತಿರದ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಮೆಲುದನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ.


“ಹರ್ಜಿತ್ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಇದು ಬೆಂಗಳೂರು ಅಥವಾ ಪುಣೆ ಅಲ್ಲ. ಅದು ಶಿಲ್ಲಾಂಗ್. ಡ್ರಗ್ ಸ್ಮಗ್ಲರ್‌ಗಳು, ಒರಟು ಭೂಪ್ರದೇಶ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಭಿನ್ನತೆಗಳಿಂದ ತುಂಬಿರುವ ಸ್ಥಳ. ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ಏನಾದರೂ ತೊಂದರೆ ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು. ನಿವೇಧಾ ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ಸುರಕ್ಷಿತ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಳು. ಅವಳು ಹರ್ಜಿತ್‌ನನ್ನು ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು: "ಅವನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ." ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಹರ್ಜಿತ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ರಹಸ್ಯ ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವನನ್ನು ಮತ್ತು ನಿವೇಧಾಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ಹಂತಕರ ಗುರುತಿನ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು.


 "ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇದು ನನ್ನ ಕೆಲಸವಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮಂತೆ ಪೋಲೀಸ್ ಅಥವಾ ಪ್ರಯಾಣಿಕನೂ ಅಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅದು ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯ. ಆ ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಅಪ್‌ಡೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಅಧಿತ್ಯನು ಹೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಕಾಡುಗಳಿಂದ ಹೊರನಡೆದನು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿವೇದಾ ಹರ್ಜಿತ್‌ಗಾಗಿ ಹುಡುಕಾಡಿದಳು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತಲುಪಿದನು.


 ನಿವೇಧಾ ಅವರು ಸೆವೆನ್ ಸಿಸ್ಟರ್ಸ್ ಸ್ಟೇಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಯಾವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವಳು ಸೆವೆನ್ ಸಿಸ್ಟರ್ಸ್ ರಾಜ್ಯದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸ್ಥಳವಾದ ದಿಸ್ಪುರ್ ಅನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ದಿಸ್ಪುರಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ಅಸ್ಸಾಂ-ಮೇಘಾಲಯದ ಗಡಿಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವಿಚಿತ್ರ ಹಂತಕರು ಅವರನ್ನು ತಡೆದರು. ಮುಸುಕು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬೈಕ್‌ನಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿಯುವಂತೆ ಹರ್ಜಿತ್‌ಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಒಬ್ಬ ಭಯೋತ್ಪಾದಕನಿಂದ ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನನಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ನಿವೇಧಾಳನ್ನು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಕುರಾನ್ 8:12 ರಿಂದ ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ಪಠಿಸುತ್ತಾ, ಒಬ್ಬ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಹೇಳಿದನು: "ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಟೀಕಿಸಿದರೆ ನಾಸ್ತಿಕರನ್ನು ಅಂಗವಿಕಲಗೊಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಶಿಲುಬೆಗೇರಿಸಿ." ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಭಯಭೀತರಾದ ನಿವೇಧಾಳನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಕಾಶ್ಮೀರದ ಗಿರಿಜಾ ಟಿಕೂನಂತಹ ಹೊಲಗಳ ಬಳಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಲು. ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅವಳನ್ನು ವಿವಸ್ತ್ರಗೊಳಿಸಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಹರ್ಜಿತ್ ಮಳೆಯ ನಡುವೆ ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಭೀಕರ ಮಳೆಯ ನಡುವೆಯೂ ಕಸರತ್ತು ನಡೆಸುತ್ತ ಗದ್ದೆಯತ್ತ ತೆರಳಿದ್ದು, ಅಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ನಿವೇದಾ ಮೇಲೆ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ನಡೆಸಲು ಮುಂದಾಗಿದ್ದರು. ಹರ್ಜಿತ್‌ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಒಬ್ಬ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಹೇಳಿದ: “ಹೇ. ಅವಕಾಶ ಬಂದಾಗಲೆಲ್ಲಾ, ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಅವುಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲು (ಕುರಾನ್ 9:5). ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ನಿವೇಧಾಳ ಕೂದಲನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಾಳೆ.


 “ಇಲ್ಲ. ನಂ. ಹರ್ಜಿತ್. ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗು. ” ನಿವೇದಾ ಅವನನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಿದಳು. ಆದರೆ, ಅವನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ. ಗನ್ ಶಾಟ್ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ, ಅವನು ಸತ್ತನು. ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರ ಹಣೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ಟೈಲಿಶ್ ಆಗಿ ಕೂದಲನ್ನು ಬಾಚಿಕೊಂಡು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಮುಂದಾದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನೀವು ಈ ನೀತಿಯುತ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯದಲ್ಲಿ ವಿಫಲರಾಗುತ್ತೀರಿ, ನಿಮ್ಮ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಪಾಪಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತೀರಿ. ಇದನ್ನೇ 3:1 ಭಗವದ್ಗೀತೆ ಹೇಳಿದೆ. ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರು ಕಲಿತ ಕರಾಟೆ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡಲು ತಮ್ಮ ಬಂದೂಕುಗಳೊಂದಿಗೆ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡಾಗ, ಹರ್ಜಿತ್ ತನ್ನ ಡಬಲ್ ಡೆಸರ್ಟ್ ಈಗಲ್ ಗನ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು, ಅದರೊಂದಿಗೆ ಅವನು ಆ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದನು.


 ಅವರನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡಲು ಅವರು ಒಂದಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಹರ್ಜಿತ್ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ವಿರುದ್ಧ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದರು, ಹೀಗಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದರು. ಮಳೆಯ ನಡುವೆ, ಒಬ್ಬ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಹೇಳಿದ: “ನೀವು ನಮ್ಮಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಡಾ. ನಿಮ್ಮ ದೇಶವು ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದಾದರೂ, ನಾವು ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಒಳನಾಡಿನ ಮೇಲೆ ಯುದ್ಧ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. (ಕುರಾನ್ 9:123) ಅಲ್ಲಾಹನಿಗೆ ನಮಸ್ಕಾರ!"


ತನ್ನ ಗಾಯಗೊಂಡ ಎದೆಯನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹರ್ಜಿತ್ ಹೇಳಿದರು: “ನಿಮ್ಮ ಧರ್ಮದ ಜನರು ಸಹ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನೀವು ಯಾವುದೇ ಕೆಟ್ಟ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೂ ನಮ್ಮ ಭಾರತವನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗು." ಅವನು ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆದು ಸಾಯಿಸಿದನು. ನಿವೇದಾಗೆ ಸಮಾಧಾನವಾಯಿತು.


 ಹರ್ಜಿತ್‌ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬಂದೂಕನ್ನು ನೋಡಿದ ಆಕೆ ಅದೇ ವಿಷಯವಾಗಿ ಆತನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಹರ್ಜಿತ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ವೃತ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ನಂತರ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾನು ನಿವೇಧಾ ನಿನ್ನಿಂದ ಒಂದು ಸತ್ಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಡಿದ್ದೇನೆ."


 ಅವಳು ಆಘಾತದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಹರ್ಜಿತ್ ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿ. ಉದ್ಯೋಗವಿಲ್ಲದವರಲ್ಲ. ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಉಳಿದವರಿಗೆ ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.



 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಆಗಸ್ಟ್ 2017


 ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಆಫ್ ಲಾ ಪದವಿ ಪಡೆದ ನಂತರ, ನಿವೇದಾ 24 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕಾನೂನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿದರು. ಹರ್ಜಿತ್ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಅಕಾಡೆಮಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುವ ಮೂಲಕ ಯುಪಿಎಸ್‌ಸಿ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ತಯಾರಿ ನಡೆಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಮುಂದಿನ ವರ್ಷ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಅನುತ್ತೀರ್ಣನಾದ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಜಿಮ್‌ನಲ್ಲಿ ದೈಹಿಕ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದು ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಒಳಗಾದರು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿ ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರು. ತರಬೇತಿಯ ನಂತರ, ಅವರು ಮೇಜರ್ ಆದರು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದರು. ವಿಶೇಷವಾಗಿ - 2019 ಬಾಲಾಕೋಟ್ ವಾಯುದಾಳಿ ಮಿಷನ್.


 ಮೂರು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಲೆಫ್ಟಿನೆಂಟ್ ಜನರಲ್ ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ವಿಶೇಷ ಪಡೆಗೆ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ: ಮಿಷನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಫೋರ್ಸ್, ಇದರ ಮೂಲಕ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ JKLF ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳನ್ನು ಕೊಂದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ವಿಷಯಗಳು ಬದಲಾದವು. ಕರ್ನಲ್ ಬಲರಾಮ್ ತ್ರಿಪಾಠಿ ಅವರ ಪತ್ನಿ, ಮಗ ಮತ್ತು ಇತರ ನಾಲ್ವರು ಸೈನಿಕರೊಂದಿಗೆ: ನದೀಮ್ ಅಹ್ಮದ್, ಅಂಶುಮಾನ್ ತ್ರಿಪಾಠಿ, ರಾಜೇಶ್ ವರ್ಮಾ ಮತ್ತು 46 ಎಆರ್‌ನ ಚುರಾಚನ್‌ಪುರ (ಮಣಿಪುರದ ಬಳಿ ಇರುವ ಸ್ಥಳ) ಪ್ರಕಾಶ್ ಸೇನ್ ಈಶಾನ್ಯದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ದಂಗೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಮುನ್ನೆಲೆಗೆ ತಂದಿದ್ದಾರೆ. .


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿವೇದಾ ಗೌಡ ಅವರ ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಆಕ್ರೋಶ ಮತ್ತು ಕೋಪವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿದವು. ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಲ್ಫ್ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷಗಳು ತಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರಿಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದವು. ದಾರಿ ಕಾಣದೆ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷ ನಿವೇದಾ ಅವರನ್ನು ಅಮಾನತು ಮಾಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾಗೆ ರಷ್ಯಾದ ಏಜೆನ್ಸಿಯಿಂದ ನಿವೇಧಾ ವಿರುದ್ಧದ ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಂದ ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮದಿಂದ ರಹಸ್ಯವಾಗಿಡಲು, ಪುಲ್ಕಿತ್ ಅವರು ಅಶಿಸ್ತಿನ ವರ್ತನೆಗಾಗಿ ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸುವಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಸುದ್ದಿಯಾಗಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದರು.


 ಹರ್ಜಿತ್ ನಂತರ ನಿವೇಧಾ ಮನೆಗೆ ಬರಲು ಮುಂದಾದರು.



 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಅಸ್ಸಾಂ ಗಡಿಗಳು


“ಹರ್ಜಿತ್ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀಯಾ? ಈ ಏಳು ಸಹೋದರಿಯರ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ? ನಿವೇಧಾ ಕಣ್ಣೀರಿಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಳು. ಈಗ, ಅವರು ಅಸ್ಸಾಂ ಗಡಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ದಂಪತಿಗಳ ಮುಂದೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರು.


 "ಏಕೆಂದರೆ, ನಾವು ಭಾರತದ ಈಶಾನ್ಯ ಪ್ರದೇಶದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸಬೇಕು." ಅಧಿತ್ಯ ಅವಳಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಅವನು ಕೂಡ ಒಬ್ಬ ರಹಸ್ಯ ಏಜೆಂಟ್, ಹರ್ಜಿತ್ ಜೊತೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ."



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ


 2022


 ಈಶಾನ್ಯ ಭಾರತವು ಭಾರತದ ಪೂರ್ವದ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಎಂಟು ರಾಜ್ಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ: ಅರುಣಾಚಲ ಪ್ರದೇಶ, ಅಸ್ಸಾಂ, ನಾಗಾಲ್ಯಾಂಡ್, ಮಿಜೋರಾಂ, ಮಣಿಪುರ, ಮೇಘಾಲಯ, ಸಿಕ್ಕಿಂ ಮತ್ತು ತ್ರಿಪುರಾ. ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದ ಸಿಲಿಗುರಿ ಕಾರಿಡಾರ್ 21 ರಿಂದ 40 ಕಿ.ಮೀ ಅಗಲವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಈಶಾನ್ಯ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಮುಖ್ಯ ಭೂಭಾಗದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಭಾರತಕ್ಕೆ ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರದೇಶವು 5,182 ಕಿಮೀ ಅಂತರದ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗಡಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದೆ, ನೆರೆಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ, 1,395 ಕಿಮೀ ಟಿಬೆಟ್ ಸ್ವಾಯತ್ತ ಪ್ರದೇಶದೊಂದಿಗೆ, ಉತ್ತರದಲ್ಲಿ, 1,643 ಕಿಮೀ ಪೂರ್ವದಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾನ್ಮಾರ್‌ನೊಂದಿಗೆ, 1,596 ಕಿಮೀ ನೈಋತ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದೊಂದಿಗೆ, 97 ಕಿಮೀ ನೇಪಾಳದೊಂದಿಗೆ ಪಶ್ಚಿಮ ಮತ್ತು ವಾಯುವ್ಯದಲ್ಲಿ ಭೂತಾನ್‌ನೊಂದಿಗೆ 455 ಕಿ.ಮೀ.


 ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಹರ್ಜಿತ್‌ಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಈ ರಾಜ್ಯಗಳನ್ನು ದೇಶದ ಉಳಿದ ಭಾಗಗಳಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು ವಿಭಿನ್ನ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಹೊಂದಿರುವ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಜನಾಂಗೀಯ ಗುಂಪುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಭೌಗೋಳಿಕ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ರಾಜಕೀಯ ಗುರುತನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಏಕೈಕ ಘಟಕವಲ್ಲ. ಸೆವೆನ್ ಸೋದರಿ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ವಿವಿಧ ದೇಶವಿರೋಧಿ ಸಂಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.


 ಈಶಾನ್ಯವು ಅನೇಕ ಇತರ ಬುಡಕಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ಭವಿಷ್ಯದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತದ NE ಪ್ರದೇಶವು ಅದರ ಭೂಪ್ರದೇಶ, ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ವಿಶಿಷ್ಟ ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್‌ನಿಂದ ಉಪ-ಖಂಡಕ್ಕೆ ಅಪಾರ ಭೌಗೋಳಿಕ ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು ಆಡಳಿತ ನಡೆಸಲು ಅತ್ಯಂತ ಸವಾಲಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶ, ಭೂತಾನ್, ಮ್ಯಾನ್ಮಾರ್, ನೇಪಾಳ ಮತ್ತು ಚೀನಾದ ಗಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ಆಗ್ನೇಯ ಏಷ್ಯಾದ ಹೆಬ್ಬಾಗಿಲು.



 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ ನಿವೇದಾ ಭಾವುಕಳಾದಳು ಮತ್ತು ಶೆಲ್ ಶಾಕ್ ಆಗಿದ್ದಾಳೆ. ಆದರೆ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಹರ್ಜಿತ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೌನವಾಗಿದ್ದರು. ಆದಿತ್ಯ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು: “ಈಶಾನ್ಯ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬುಡಕಟ್ಟು ಸಮುದಾಯಗಳು ಮೂರು ದೊಡ್ಡ ರಾಜಕೀಯ ಸಮುದಾಯಗಳ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತವೆ: ಭಾರತ, ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಬರ್ಮಾ. ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಬಫರ್ ಸಮುದಾಯಗಳ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಮತ್ತು ಇತರರು ಈ ಮೂರು ಮಹಾನ್ ರಾಜಕೀಯ ಸಮುದಾಯಗಳ ನಡುವೆ ಸೇತುವೆ ಸಮುದಾಯಗಳಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 "ನಾನು ಟೀ ಅಂಗಡಿಯ ಕೆಲಸಗಾರನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅರುಣಾಚಲ ಪ್ರದೇಶದ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ವಿರೋಧಿ ಸಂಘಟನೆಗೆ ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದೆ." ಹರ್ಜಿತ್ ಹೇಳಿದರು.


ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ


 2022 ರ ಮಧ್ಯ ಫೆಬ್ರವರಿ


 (ಈ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮತ್ತು ತೀವ್ರವಾಗಿಸಲು ಈ ಕಥೆಯು ಮೊದಲ-ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿರೂಪಣೆಯ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ.)


 ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ನಂತರ, ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಇತಿಹಾಸವು ರಕ್ತಪಾತ, ಬುಡಕಟ್ಟು ದ್ವೇಷಗಳು ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಹಂತದಲ್ಲಿದೆ. ಸೇನೆ ಮತ್ತು ಅಸ್ಸಾಂ ರೈಫಲ್ಸ್‌ನ ಸುದೀರ್ಘ ನಿಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕ ಆಡಳಿತದ ಅಂಶಗಳು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಭದ್ರತಾ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವಹಿಸಿವೆ.


 2015ರಲ್ಲಿ ಈಶಾನ್ಯದಿಂದ ಮ್ಯಾನ್ಮಾರ್ ಮತ್ತು ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದಿಂದ ಮಧ್ಯ ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಈ ಮಾರ್ಗದಿಂದ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದ ಕನಿಷ್ಠ 80,000 ಟನ್ ನಿಷಿದ್ಧ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ಎಂಬ ವರದಿಯನ್ನು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಓದಿದ್ದು ನನಗೆ ನೆನಪಿದೆ. ಶಿಲ್ಲಾಂಗ್ ಮತ್ತು ಡಿಸ್‌ಪುರ್‌ನಂತಹ ಈಶಾನ್ಯದ ತಿಳಿದಿರುವ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಕ್ಯಾಂಡಲ್‌ಲೈಟ್ ಮೆರವಣಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಾಫ್-ಮ್ಯಾರಥಾನ್‌ಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾಧ್ಯಮದಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಸಾರವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ, ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಪಂಜಾಬ್‌ನಲ್ಲಿನ ಡ್ರಗ್ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಆದರೆ ಈಶಾನ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ.


 ಚೀನಾಕ್ಕಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಕ್ಸಿಂಗ್‌ನ ಉಲ್ಫಾ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗೆ ಆದಿತ್ಯ ಸೇರಿಕೊಂಡ. "ಈಶಾನ್ಯ ಭಾರತವು ಎಂದಿಗೂ ಭಾರತ ಅಥವಾ ಚೀನಾದ ಭಾಗವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ... ಪ್ರಾಚೀನ ಕಾಲದಿಂದಲೂ ಅವರು ಪ್ರಾಚೀನ ರೇಷ್ಮೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾರ್ಗದ ಮೂಲಕ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದರಿಂದ ಚೀನಾದೊಂದಿಗೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು" ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ.


 ಕ್ಸಿನ್‌ಜಾಂಗ್‌ನ ಉದ್ಯಮಿ ಪ್ರಾಚೀನ ಅಸ್ಸಾಂನ ಕಾಮರೂಪ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಬುಡಕಟ್ಟುಗಳು ಅನೇಕ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಅವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಈಡೇರುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ನಾನು ಆದಿತ್ಯನಿಂದ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಪಡೆದುಕೊಂಡೆ. ಈ ಗೆರಿಲ್ಲಾ ಯುದ್ಧದಿಂದಾಗಿ, ಇಡೀ NE ಸುಲಿಗೆ, ಮುಷ್ಕರ, ಹೊಂಚುದಾಳಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಂದ ಇಡೀ ಜನರ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡುತ್ತಿದೆ.


 ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗದವರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗುಂಪನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಕುಲಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ವಿನಾಶಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಉಲ್ಫಾ: ಯೂನಿಯನ್ ಲಿಬರೇಶನ್ ಫ್ರಂಟ್ ಆಫ್ ಅಸ್ಸಾಂ,


 NDFB: ನ್ಯಾಷನಲ್ ಡೆಮಾಕ್ರಟಿಕ್ ಫ್ರಂಟ್ ಆಫ್ ಬೋಡೋಲ್ಯಾಂಡ್,


 NSCN, GNLT, MNF, KLFT...ಇಂತಹ ಕುಖ್ಯಾತ ಗುಂಪುಗಳು. ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯ ಮೂಲದ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಾನು NE ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿನ ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಮೂಲಕ ಆಳವಾಗಿ ಹೋದೆ. ಇದರಿಂದ ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು: ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಕೊರತೆ, ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳ ಕೊರತೆ, ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ, ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಸ್ಥಳಾಕೃತಿ, ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯವು ಜಾತಿವಾದದ ಜೊತೆಗೆ ಮುಖ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಾಗಿವೆ.


 ಒಂದು ದಿನ ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದ ವಲಸಿಗರು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕ್ಸಿಂಗ್‌ನ ದಾಳಿಯ ಯೋಜನೆಗಳ ಕುರಿತು ಅಧಿತ್ಯನು ನನಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರವಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಕ್ಸಿಂಗ್‌ನ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದರು.


ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು NE ನಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯವಾಗಿರುವ ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಗುರುತನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಕ್ರೌರ್ಯವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ನನ್ನ ಗುರುತನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದನು. ಸರಿಯಾದ ಸಮಯವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ಅವನು ಕ್ಸಿಂಗ್‌ನ ಸಹಾಯಕನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದನು. ನಂತರ ಅವರು ಬದುಕಲು ಹುಲಿ, ಕರಡಿ ಮತ್ತು ಸಿಂಹದಂತಹ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಾ ಕಾಡಿನೊಳಗೆ ಅಡಗಿಕೊಂಡು ಗುಪ್ತ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮಿಷನ್‌ನ ಅಂತಿಮ ವೈಫಲ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 (ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿರೂಪಣೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.)


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಧಿತ್ಯ ನಿವೇಧಾಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ನಾವು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ನಾವು ಪ್ರದೇಶದೊಳಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ, ನಾವು ರಹಸ್ಯವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಅಪಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ನಾವು ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಮೀರಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕು. ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಸಾಯಬೇಕು. ಇದು ನಮ್ಮ ಮುಖ್ಯ ಕರ್ತವ್ಯ."


 “ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಹಿರಿಯ ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸರ್ ಅವರಿಂದ ನಾನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದಿಂದ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ವಿರುದ್ಧ ನಿಮ್ಮ ಹೇಳಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ತನಿಖೆಯ ಮೂಲಕ, ನೀವು ಅಂತಹ ಟೀಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ನಿಖರವಾದ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ನಾನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ. ನಿಮಗೆ ವೈ-ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿಯನ್ನು ನೇಮಿಸಿದರೂ ನಿಮಗೆ ವಿಶೇಷ ರಕ್ಷಣೆ ನೀಡುವಂತೆ ಪ್ರಧಾನಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಇದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದೇನೆ (ಕ್ಸಿಂಗ್ ಅವರಿಗೆ ಧನಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ). ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಈಗ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಿವೇಧಾ ಭಾವುಕರಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಈಶಾನ್ಯ ಭಾರತದ ಜನರನ್ನು ಇನ್ನೂ ಚೈನೀಸ್ ಎಂದು ಏಕೆ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ?"


 ಅಧಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಈಶಾನ್ಯ ಭಾರತೀಯರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕೊರಿಯನ್ನರು, ಚೈನೀಸ್, ಜಪಾನೀಸ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಮುಖದ ರಚನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಹವ್ಯಾಸಿ ಕಣ್ಣುಗಳಿಗೆ ಅವರು ಒಂದೇ ರೀತಿ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ. ಈಗ, ಅವರನ್ನು ಜಪಾನೀಸ್ ಅಥವಾ ಕೊರಿಯನ್ನರು ಎಂದು ಏಕೆ ಕರೆಯಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ? ಉತ್ತರ ಸರಳವಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾರತೀಯರು ಚೈನೀಸ್ ಖಾದ್ಯಗಳಿಗೆ ಮೋಹಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಿದ ಆದಿತ್ಯ, ನಿವೇಧಾಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತ್ವರೆಯಾಗಿ ಹೋಗುವಂತೆ ಹರ್ಜಿತ್‌ಗೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.


 ಚಿರಾಪುಂಜಿಯ ಕಾಡಿನ ಕಾಡಿನ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, NSCN ನ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ತಮ್ಮ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಬಂದೂಕುಗಳಿಂದ ಹರ್ಜಿತ್, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನಿವೇಧಾ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು. ನಿವೇಧಾ, ಹರ್ಜಿತ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾ ಕಾಡಿನ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಗಿಡಗಳ ಒಳಗೆ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಇರಿದು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದರು. ಅಚ್ಚರಿಯ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ನಿವೇದಾ ಕೂಡ ತನ್ನ ಸಮರ ಕಲೆಯ ಕೌಶಲ್ಯದಿಂದ ಅವರನ್ನು ಇರಿದು ಕೊಂದಿದ್ದಾಳೆ. ಕಣ್ಣಾಮುಚ್ಚಾಲೆ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಕೊಂದು, ಮೂವರೂ ಶಾಂತಿ ಪಠಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಈಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಕ್ಸಿಂಗ್‌ನಿಂದ ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು: "ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಪಡಬೇಡ. ನಮ್ಮ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಲಿನ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಇವೆ. ನೀವು ಅವರೆಲ್ಲರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ”


 “ಕ್ಸಿಂಗ್. ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಒಂದು ಅಂತ್ಯವಿದೆ. ಇಂದು ನೀವು ಪ್ರಬಲರಾಗಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ ನಾಳೆ, ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಪ್ರಬಲರಾಗಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒದ್ದೆ ಮಾಡಿದ ನಮ್ಮ ಈಗಿನ ಪ್ರಧಾನಿಯಂತೆ. ನಮ್ಮ ಮಿಷನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಫೋರ್ಸ್‌ನ ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿ. ಜೈ ಹಿಂದ್!” ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಹರ್ಜಿತ್ ಹತಾಶೆಯಿಂದ ತನ್ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಮುರಿಯುವ ಕ್ಸಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action