Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

ವಂಚನೆ

ವಂಚನೆ

11 mins
448


ಗಮನಿಸಿ: ಇದು ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಯನಗಳ ಮಲ್ಟಿಪಲ್‌ಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ನಿಯೋ-ನಾಯರ್ ಪೊಲಿಟಿಕಲ್ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ನನ್ನ ರಾಜಕೀಯ-ಪಂಗಡ ನಾಟಕ ಕಥೆ ಗಣರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಒಂದು ಪರಂಪರೆಯಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಪಾತ್ರಗಳು ಬೂದು ಬಣ್ಣದ್ದಾಗಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯಪಾತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ವಿರೋಧಿಗಳು ಇಲ್ಲ.


 ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು:



 1956:



 1956 ರಲ್ಲಿ, ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿಯು ದಕ್ಷಿಣ ತಮಿಳುನಾಡು ರಾಜ್ಯದ ಅತ್ಯಂತ ಪವಿತ್ರ ನದಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಪಟ್ಟಣವು ಒಮ್ಮೆ ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಕಾಲುವೆಗಳು ಮತ್ತು ತೊರೆಗಳಿಂದ ಬೇಲಿಯಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದಿತ್ತು.



 30 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ:



 ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿಯು ಅದರ ಅಂತರ್ಸಂಪರ್ಕಿತ ಟ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಚಾನಲ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಾಲುಕ್ಯ ಮತ್ತು ಚೋಳರ ಶಕ್ತಿಗಳಿಂದ ನಿರ್ಮಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಎಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದರೆ ಅದು ನೀರಿನ ಸಾಗಣೆ, ನೀರಿನ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯನ್ನು ನೀಡಿತು ಮತ್ತು ನೆಲದಡಿಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗದ ನೀರಿನ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿಯಿಂದ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ನೀರನ್ನು ಚಾನಲ್‌ಗಳಿಗೆ ಸುರಿಯಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಶೇಖರಣಾ ತೊಟ್ಟಿಗಳಿಗೆ ರವಾನಿಸಲಾಯಿತು, ಉಕ್ಕಿ ಹರಿಯುವ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲಾಯಿತು.



 ಶೇಖರಣಾ ತೊಟ್ಟಿಗಳು ನೀರಿನ ಕೆಳಭಾಗದ ನೀರಿನ ಒಳಹರಿವಿನ ಮೂಲಕ ವಸಂತ ನೀರನ್ನು ಪುನಃ ತುಂಬಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ನಗರೀಕರಣವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಂತೆ, ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಕೇವಲ 11 ಶೇಖರಣಾ ತೊಟ್ಟಿಗಳು ಉಳಿದಿದ್ದರಿಂದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಶೇಖರಣಾ ತೊಟ್ಟಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಹೆಚ್ಚು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬೇಡಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನೀರಿನ ಕೊರತೆಯಿದೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಕೃಷಿ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನೀರಾವರಿ ನೀರಿನ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸಾವಿರಾರು ತೆಂಗಿನ ಮರಗಳು ಒಣಗಲು ಬಿಟ್ಟಿವೆ.



 ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸರೋವರವಿದೆ, ಇದು ನಗರದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸಿಹಿನೀರಿನ ಸರೋವರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ, ಇದು ಮೀನುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಗೆ ಬೆಂಬಲವಾಗಿದೆ.



 2006 ರಲ್ಲಿ, ಕೆರೆಗೆ ನೀರು ಹಾಯಿಸುವಿಕೆಯಿಂದ ಆಕ್ರಮಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ಕೆರೆಗೆ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ತ್ಯಾಜ್ಯದಿಂದಾಗಿ ಕಲುಷಿತವಾಗಿತ್ತು. 2014 ರಲ್ಲಿ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಅತಿಕ್ರಮಣಗಳನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ ಕೆರೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿತು. ಜನವರಿ 2015 ರಲ್ಲಿ, ಕೆರೆಯನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯ ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲಾಯಿತು. ಆದರೆ, ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿ ಕಲುಷಿತಗೊಂಡಿದ್ದು, ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಂಡಿಲ್ಲ.



 ಈ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸಚಿವ ಸಿಗಮಣಿ ಅವರ ಕಾರ್ಖಾನೆಗಳು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವುದರಿಂದ ನಗರದಾದ್ಯಂತ ಇವೆ.


23 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2017:



 ಈಗ ವರ್ಷಗಳು ಉರುಳಿವೆ ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ನಗರವು NH4 ರಸ್ತೆಗಳು, ಕಟ್ಟಡಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಲ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಈ ಎಲ್ಲಾ ಮಾನಸಿಕ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು ಶಿಕ್ಷಣದ ಕಾರ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಮೇಲೆ ಕೇವಲ ಹೊಸ ನಡವಳಿಕೆಯ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು, ಹೊಸ ಆಲೋಚನೆಯ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೇರುವುದಿಲ್ಲ. ಅಂತಹ ಹೇರಿಕೆಗಳು ಎಂದಿಗೂ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ, ಸೃಜನಶೀಲ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಜಾಗೃತಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಸ್ಥಿತಿಗೆ ತರುತ್ತದೆ. ಖಂಡಿತವಾಗಿ, ಇದು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ, ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಗುಣಿಸುತ್ತವೆ.



 ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು ಕೆರೆ:



 ಸುಮಾರು 8:45 PM:



 ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು-ವೆಳ್ಳಲೂರ್ ಸರೋವರದ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು ಸರೋವರದ ದಡದ ಬಳಿ ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿಯ ಬಲ ಕಾಲುವೆಯ ಮಧ್ಯೆ, ಹೆಸರಾಂತ ನರವಿಜ್ಞಾನ ವಿಜ್ಞಾನಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕ ರಾಜೀವ್ ರೋಷನ್ ಅವರನ್ನು ಕೆರೆಯ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಕಟ್ಟಿ ಅಪಹರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಅಪರಿಚಿತ ಹಂತಕರು ಅವನನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ, ಅವರು "ಸಿಗಾಮಣಿ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಹೊಗಳುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದರು.



 ಅನನ್ಯ ಶ್ರೀ ಎಂಬ ಪತ್ರಕರ್ತೆ ತನ್ನ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿಯನ್ನು ಶಾಲಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಸ್ಕೂಟರ್ ಅನ್ನು ಎಲ್ಲೋ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಕಾಲುವೆಯ ಹಿಂದೆ ಅಡಗಿಕೊಂಡು ಕೊಲೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ. ಭಯ ಮತ್ತು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ಆಕೆ ವಿಡಿಯೋ ತೆಗೆಯುವುದರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ.



 ರಿವಾಲ್ವರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತವಾದ ಒಬ್ಬ ಮಾಣಿಯನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಮರಣದಂಡನೆಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಎರಡನೇ ಮಾಣಿ ಸಹ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತನಾಗಿ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಗಮನಿಸದೆ ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಹತ್ಯೆಯು ಒಬ್ಬನೇ ಕೊಲೆಗಾರನ ಕೆಲಸ ಎಂದು ಸಮಿತಿಯು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ.



 ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ:



 25 ಮಾರ್ಚ್ 2020:



 ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ 25 ಮಾರ್ಚ್ 2020 ರಂದು, ಅನನ್ಯಾ ತನ್ನ ಮಾಜಿ ಗೆಳೆಯ ಸೂರ್ಯ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ, ವಿಶೇಷ ಕಾರ್ಯಪಡೆಯ ಮಿಷನ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೌಂಟರ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್ ಮಿಷನ್ ಮತ್ತು ಸರ್ಜಿಕಲ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್ ಮಿಷನ್‌ಗಳಿಂದ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ವಿರಾಮ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.



 ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಸೂರ್ಯ ನಿಜವಾಗಲೂ ಖುಷಿ ಪಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿದನು. ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿನ ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯ ಸಮಯವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಉತ್ತಮ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಒಂದು ಲೋಟ ನೀರು ಕುಡಿದು, ಅನನ್ಯಾ ತನ್ನ ಗಂಟಲನ್ನು ರೆಡಿ ಮಾಡಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಸೂರ್ಯ!"



 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ "ಏನು ಅನನ್ಯಾ?"



 "ನಾನು ಈಗ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಅವಳು ಬ್ಯಾರಿಟೋನ್ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದಳು.



 "ಹೌದು. ಹೇಳು ಅನನ್ಯಾ" ಎಂದ ಸೂರ್ಯ.



 ಖ್ಯಾತ ವಿಜ್ಞಾನಿ ರಾಜೀವ್ ಅವರ ಕ್ರೂರ ಹತ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನ Gmail ಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾದ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಅವನಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅನನ್ಯಾ ಅವರಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಮಾನವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಸರಳವಲ್ಲ, ಸೂರ್ಯ. ಇದು ತುಂಬಾ ಸಂಕೀರ್ಣವಾಗಿದೆ. ನನ್ನದು ಕೂಡ ಅಂತಹದ್ದೇ. ಈ ಹತ್ಯೆಯ ಹಿಂದೆ ಯಾರೋ ಇದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಮುಂದಿನವರಾಗಲು ಹೆದರುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇಬ್ಬರು ಈಗಾಗಲೇ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ."


ಆದರೆ ಸೂರ್ಯ ಅವಳ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹಗುರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ACP ಅಧಿತ್ಯ IPS ಬಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ, ಅವನಿಗೆ ಅವನು ಕೇಳಿದನು: "ಸಹೋದರ. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಭಯಪಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ಕೊಲೆಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ, ಭದ್ರತೆಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿ. ಅವಳಿಗೆ ರಕ್ಷಣೆ." ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಗಾದರೂ, ಹೆರಾಯಿನ್ ಮಿತಿಮೀರಿದ ಸೇವನೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವಳು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಸತ್ತಳು.



 ಸೂರ್ಯ ಛಿದ್ರಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮನವಿಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ವಿಷಾದಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆಕೆಯ ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರದ ನಂತರ, ಸೂರ್ಯ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಮಗಳು ಆರಾಧನಾಳನ್ನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಸೂರ್ಯ ಒಳಗೆ ಬಾ" ಎಂದು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದನು.



 ಸೂರ್ಯ ಆದಿತ್ಯನ ಹೆಂಡತಿ ಇಶಿಕಾಳ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸಹೋದರ. ಅನನ್ಯಾ ನನಗೆ ಮಾನವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ತುಂಬಾ ಜಟಿಲವಾಗಿವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ತಾಳ್ಮೆ ಮತ್ತು ಒಳನೋಟದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾಗಿ ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಪರಿಹರಿಸುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ. .ಅವುಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾದ ಸೂತ್ರ ಅಥವಾ ಘೋಷಣೆಗಳ ಮೂಲಕ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು. ನಾನು ಅವಳ ಭಯ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲನಾದೆ."



 ಆದಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು, "ನೀವು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು, ನಿಮ್ಮೊಳಗೆ ನೀವು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳ್ಳಬೇಕು. ಹಿಂಸಾಚಾರದಿಂದ, ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಸುಲಭವಾದ ದಿವಾಳಿಯಿಂದ ಏನನ್ನೂ ಸಾಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಸೇರುವ ಮೂಲಕ, ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಬಿಡುಗಡೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಸುಧಾರಣೆ, ಶಾಸನವನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯ ಮೂಲಕ; ಆದರೆ ಸ್ವಯಂ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ಅಂತರ್ಗತವಾಗಿರುವ ಪ್ರೀತಿ ಇಲ್ಲದೆ ನಾವು ಬಯಸಿದ್ದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ, ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಹೃದಯಗಳನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿದರೆ ನಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಎಂದಿಗೂ ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಗುಣಿಸುತ್ತವೆ. ನಮ್ಮನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಕಾರ್ಯಕ್ಕೆ, ನಾವು ನಿಸ್ಸಂದೇಹವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಅನೇಕ ಸಂಘರ್ಷಗಳು ಮತ್ತು ದುಃಖಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತೇವೆ."



 ವಿಜ್ಞಾನಿ ರಾಜೀವ್ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಸೂರ್ಯ ನಾಲ್ಕು ಜನರ ಸಾವಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾನೆ: ನಿವೃತ್ತ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶ ದಶರಥ ರಾಮಯ್ಯ, ಹೋಟೆಲ್ ಮಾಣಿ ಕೃಷ್ಣನ್, ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ಗೋಕುಲ್ ಮತ್ತು ದೇವರಾಜ್.



 ಥಡಗಂ:



 ಮೊದಲಿಗೆ, ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರ ಸಾವಿನ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ಸೂರ್ಯ ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಬಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಡೆಪ್ಯೂಟಿಯೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿದ ನಂತರ, ಸೂರ್ಯ ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವ ಸಿಗಮಣಿಯ ಸಹಾಯಕ ದಾಸ್‌ನ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನೀವು ಯಾರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ?"



 "ಇತ್ತೀಚಿನ ನಿವೃತ್ತ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶ ದಶರಥ ಅವರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಅವರು ಡಾಸ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಮುಳುಗಿದ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು ಸರೋವರದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಅವರನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಡಾಸ್ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಕಾಲುವೆಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಂತು, ಅವನು ಬಂದೂಕನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸೇನಾಗಾರನಾಗಿ, ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ, ನೀವು ಈ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಏಕೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"


ಅವನು ಅವನನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಸೂರ್ಯ ಚುರುಕಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸೈನ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಮಾಂಡೋ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ದಾಸ್‌ನನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಸರೋವರಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದು ಮುಳುಗುತ್ತಾನೆ.



 ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿಯ ಜಲಾನಯನ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸುರಿದ ಭಾರೀ ಮಳೆಯಿಂದ ಕಾಲುವೆ ತುಂಬಿ ಕೆರೆ ತುಂಬಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಡಾಸ್ ಅವರ ದೇಹವು ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಗೆ ತಲುಪುತ್ತದೆ. ಇದು ಇಷ್ಟಕ್ಕೇ ಮುಗಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅರಿತು ಸೂರ್ಯ ರಾಜೀವ್‌ನ ಮನೆಯಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಪ್ರಮುಖ ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಅವನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ರಾಜೀವ್‌ನ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ:



 "ನೋಡಿ. ಇದು ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿ. ಫೋಟೋಗಳು 1950 ರಿಂದ 60 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿವೆ. ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಜೀವನಾಡಿ ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಉಪನದಿಯಾದ ಚಿನ್ನಾರ್ ಭಾರೀ ಲೋಹಗಳಿಂದ ಕಲುಷಿತಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಇತ್ತೀಚಿನ ಅಧ್ಯಯನವೊಂದು ಹೇಳಿದೆ.



 ನದಿಯಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾದ ನೀರು, ಕೆಸರು ಮತ್ತು ಸಿಹಿನೀರಿನ ಏಡಿ ಜಾತಿಯ ಮಾದರಿಗಳು ತಾಮ್ರ, ಕ್ಯಾಡ್ಮಿಯಮ್, ಸೀಸ ಮತ್ತು ಸತುವುಗಳಂತಹ ಭಾರವಾದ ಲೋಹಗಳ ಹೆಚ್ಚಿನ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಎಂದು ನನ್ನ ಅಧ್ಯಯನವು ಹೇಳುತ್ತದೆ.



 ಚಿನ್ನಾರ್ ನದಿಯ ಒಂದೇ ಮಾದರಿಯ ಮಾದರಿಗಳು ಈ ಭಾರೀ ಲೋಹಗಳ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಿವೆಯಾದರೂ, ಮಟ್ಟಗಳು ನೊಯ್ಯಲ್‌ನ ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಲ್ಲ.



 ನೊಯ್ಯಲ್‌ನಿಂದ ನೀರು ಮತ್ತು ಕೆಸರುಗಳ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ತಿರುಪ್ಪೂರ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಮರುದುರೈ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸಾದಿವಾಯಲ್ ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ಚಿನ್ನಾರ್‌ನಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇನ್ನೆರಡು ಕಡೆಯಿಂದ ರೈತರ ನೆರವಿನಿಂದ ಏಡಿಗಳನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಲಾಯಿತು. "ನೋಯ್ಯಲ್ ಮತ್ತು ಚಿನ್ನಾರ್ ನದಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ಲೋಹಗಳ ಮಾಲಿನ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳು, ಏಡಿಗಳ ಉಲ್ಲೇಖ (ಗೆಕಾರ್ಸಿನುಸಿಡೆ)-ಎ ಬೇಸ್‌ಲೈನ್ ಸ್ಟಡಿ" ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಅಧ್ಯಯನ, ಮತ್ತು ವಿ. ಗಾಯತ್ರಿ, ಟಿ. ಮುರಳಿಶಂಕರ್, ಆರ್. ರಾಜಾರಾಂ, ಲೇಖಕರು, ಎಂ. ಮುನಿಯಸಾಮಿ ಮತ್ತು ಪಿ. ಸಂತಾನಂ, ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಪರಿಸರ ಮಾಲಿನ್ಯ ಮತ್ತು ವಿಷಶಾಸ್ತ್ರದ ಬುಲೆಟಿನ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಸಂಶೋಧಕರ ಪ್ರಕಾರ, ನೊಯ್ಯಲ್‌ನಲ್ಲಿನ ಮಾಲಿನ್ಯದ ಅಧ್ಯಯನವು ಅತ್ಯಗತ್ಯ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಕಾವೇರಿ ನದಿಯ ಉಪನದಿಯಾಗಿದ್ದು, ರಾಜ್ಯದ ಹಲವು ಜಿಲ್ಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕುಡಿಯುವ, ಕೃಷಿ ಮತ್ತು ಕೃಷಿಗೆ ನೀರಿನ ಮುಖ್ಯ ಮೂಲವಾಗಿದೆ.



 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ವೆಲ್ಲಿಂಗಿರಿ ಬೆಟ್ಟಗಳಿಂದ ಹುಟ್ಟುವ ನೊಯ್ಯಲ್, ಕೊಯಮತ್ತೂರು, ತಿರುಪ್ಪೂರ್, ಈರೋಡ್ ಮತ್ತು ಕರೂರ್ ಎಂಬ ನಾಲ್ಕು ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ಮೂಲಕ ಹರಿಯುತ್ತದೆ. ಚಿನ್ನಾರ್‌ನ ಮಾದರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದಾಗ ನೊಯ್ಯಲ್ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ಗಡಸುತನ, ಕ್ಲೋರೈಡ್, ಫ್ಲೋರೈಡ್, ನೈಟ್ರೇಟ್, ಉಳಿದಿರುವ (ಮುಕ್ತ) ಕ್ಲೋರಿನ್, ಕರಗಿದ ಆಮ್ಲಜನಕ ಮತ್ತು ಕ್ಷಾರೀಯತೆಯು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅಧ್ಯಯನವು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ನೊಯ್ಯಲ್ ನೀರಿನಲ್ಲಿ pH, ಒಟ್ಟು ಗಡಸುತನ, ಕ್ಲೋರೈಡ್, ನೈಟ್ರೇಟ್ ಮತ್ತು ಕ್ಷಾರೀಯತೆಯ ಮಟ್ಟಗಳು ಕುಡಿಯುವ ನೀರಿಗೆ ಬ್ಯೂರೋ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯನ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ಸ್ (BIS 2012) ಅನುಮತಿಸುವ ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಮೀರಿದೆ.



 ಬಿಐಎಸ್ ಮತ್ತು ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಎನ್ವಿರಾನ್ಮೆಂಟಲ್ ಪ್ರೊಟೆಕ್ಷನ್ ಏಜೆನ್ಸಿ (ಯುಎಸ್ಇಪಿಎ 2002) ಯ ಅನುಮತಿಸುವ ಮಿತಿಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಎರಡೂ ನದಿಗಳ ನೀರಿನ ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಸತು, ಕ್ಯಾಡ್ಮಿಯಮ್ ಮತ್ತು ಸೀಸದ ಮಟ್ಟವು ಮೀರಿದೆ ಎಂದು ಅಧ್ಯಯನವು ಹೇಳಿದೆ. ಎರಡೂ ನದಿಗಳ ನೀರಿನ ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಸೀಸದ ಪ್ರಮಾಣ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿತ್ತು.



 BSI ಮತ್ತು USEPA ಯ ಅನುಮತಿಸುವ ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಚಿನ್ನಾರ್ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಸೀಸದ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯು ನದಿಯ ನೀರನ್ನು ಲೋಹದಿಂದ ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಮನೆಯ ತ್ಯಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೃಷಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನದಿ ಜಲಾನಯನ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಎಸೆಯುವ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿರಬಹುದು. ಎರಡೂ ನದಿಗಳ ಕೆಸರು ಮಾದರಿಗಳ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯು ಅದರ ಉಪನದಿಯ ಕೆಸರುಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನೊಯ್ಯಲ್ ಕೆಸರುಗಳಲ್ಲಿನ ಕ್ಯಾಡ್ಮಿಯಮ್, ತಾಮ್ರ, ಸೀಸ ಮತ್ತು ಸತುವುಗಳ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದೆ. ಎರಡೂ ನದಿಗಳ ಕೆಸರುಗಳಲ್ಲಿ ಸತುವು ಅಧಿಕವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅಧ್ಯಯನವು ತೋರಿಸಿದೆ. ಚಿನ್ನಾರ್‌ನಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾದ ಬ್ಯಾರಿಟೆಲ್‌ಫುಸಾ ಕ್ಯೂನಿಕ್ಯುಲಾರಿಸ್ ಏಡಿ ಪ್ರಭೇದಗಳಿಗಿಂತ ನೊಯ್ಯಲ್‌ನಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾದ ಸ್ಪೈರಾಲೋಥೆಲ್‌ಫುಸಾ ಹೈಡ್ರೊಡ್ರೊಮಾ ಏಡಿ ಜಾತಿಯ ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರವಾದ ಲೋಹಗಳು ಮತ್ತು ಜೀವರಾಸಾಯನಿಕ ಘಟಕಗಳ ಜೈವಿಕ ಶೇಖರಣೆಯ ಮಟ್ಟವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ.


ಸಂಶೋಧಕರ ಪ್ರಕಾರ, ಕಠಿಣಚರ್ಮಿಗಳಂತಹ ಏಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಸೀಗಡಿಗಳು ಹೆವಿ ಮೆಟಲ್ ಮಾಲಿನ್ಯಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಂವೇದನಾಶೀಲವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಎರಡು ಸಿಹಿನೀರಿನ ಏಡಿಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಮೀನುಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಭಾರವಾದ ಲೋಹಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಬೆಂಥಿಕ್ ವಲಯದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಲೋಹಗಳನ್ನು ಕೆಸರುಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅಧ್ಯಯನವು ಹೇಳಿದೆ.



 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸೂರ್ಯನಿಗೆ ಯಾರೋ ಅಪರಿಚಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ, ಅವನು ಸ್ವತಃ ರಾಜೀವ್‌ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ರಾಗುಲ್ ರೋಷನ್ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಫನ್ ಮಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.



 "ಹೌದು ಸಾರ್. ನಿಮಗೆ ರಾಜೀವ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಗೊತ್ತು ಹೇಳಿ!" ಸೂರ್ಯ ಜೊತೆಗೆ ಬಂದಿರುವ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ರಾಘುಲ್ ಅವರಿಗೆ ರಾಜೀವ್ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು:



 ರಾಜೀವ್ ಒಬ್ಬ ಭಾರತೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನಾಯಕ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಾರ್ಯಕರ್ತ. ಅವರು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಉಸ್ಮಾನಿಯಾ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ನರವಿಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಸಂಶೋಧನಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ (ಪಿಎಚ್‌ಡಿ) ಆಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಪಾಲ್ಘಾಟ್ನಲ್ಲಿ (ಈಗ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್) 15 ಜನವರಿ 1998 ರಂದು, ಭಾರತದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಮೊದಲು, ಆಗಿನ ಮದ್ರಾಸ್ ಪ್ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ಅವರ ತಂದೆ ಚಲ್ಲಾ ರಘುನಾಥ ರೆಡ್ಡಿ ಚಿತ್ತೂರಿನ ತೆಲುಗಿನವರಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವರ ತಾಯಿ ಲೀಲಾ ವರ್ಗೀಸ್ ತಿರುವಾಂಕೂರಿನ ತಮಿಳಿಗರಾಗಿದ್ದರು. ಮದ್ರಾಸಿನ ಪ್ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಕುಟುಂಬವು ನಂತರ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡಿತು, ಅಲ್ಲಿಂದ ಜಾರ್ಜ್ ತನ್ನ ಆರಂಭಿಕ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಮಾಡಿದರು; ಸೇಂಟ್ ಗೇಬ್ರಿಯಲ್ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ, ವಾರಂಗಲ್ ಮತ್ತು ಸೇಂಟ್ ಪಾಲ್ಸ್ ಹೈಸ್ಕೂಲ್, ಹೈದರಾಬಾದ್. ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಹೈದರಾಬಾದಿನ ನಿಜಾಮ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಮಧ್ಯಂತರ ಪದವಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು.



 ಅವರು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಸ್ವಭಾವಕ್ಕೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕಿಕ್ ಬಾಕ್ಸರ್ ಕೂಡ ಆಗಿದ್ದರು. ಉಸ್ಮಾನಿಯಾ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಅಧ್ಯಯನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪರಮಾಣು ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರದ ಅವರ ಉತ್ಸಾಹವು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಚಿನ್ನದ ಪದಕವನ್ನು ಗಳಿಸಿತು. ಅವರ ಸಹೋದರ ಚರಣ್ ಕೂಡ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರಾಗಿದ್ದರು. ವಕೀಲರಾಗಿದ್ದ ಚರಣ್ ಅವರು ಬೊಜ್ಜ ತಾರಕಂ ನೇತೃತ್ವದ ಕಾನೂನು ತಂಡದ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದರು.



 ರಾಜೀವ್ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಮತ್ತು ಸಮಾಜವಾದದ ದೃಢ ಬೆಂಬಲಿಗರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಸಾಮಾಜಿಕ ತಾರತಮ್ಯ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಅಸಮಾನತೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು.



 "ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವನು ಹೇಗೆ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು? ಈ ಪಿತೂರಿಯ ಹಿಂದೆ ಯಾರು?" ಎಂದು ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ರಾಗುಲ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಸರ್. ರಾಜೀವ್ ಅಂಜಲಿ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಮದುವೆಯಾದರು, ಒಮ್ಮೆ ರಾಜೀವ್ ವಿಜ್ಞಾನಿಯಾದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿ ಮಾಲಿನ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ನೊಯ್ಯಲ್ ನದಿಯಲ್ಲಿನ ಮೀನಿನಿಂದ ನರಸಂಬಂಧಿ ಕಾಯಿಲೆಯಿಂದ ಅಂಜಲಿ ಸತ್ತಳು, ನಂತರ ಅವನು ಹೆಚ್ಚು ಜನರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದು ಸಿಗಮಣಿಯ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಟ್ಯಾನರಿಗಳಿಂದ ಕಲುಷಿತವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ರಾಘುಲ್‌ನಿಂದ ರಾಜೀವ್‌ನ ವೀಡಿಯೊ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಅವರು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.


ಆದರೆ, ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅವರನ್ನು ಸಿಗಮಣಿ ಕಳುಹಿಸಿದ ಅಪರಿಚಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.



 ಈ ಘಟನೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವರ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಿನ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಬಿಡಲಾಗಿದೆ. ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಆದಿತ್ಯನು ಸೂರ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾವು ಏನೇ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದರೂ ಇಲ್ಲಿ ಏನನ್ನೂ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಡಾ. ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಸಮಾಜದ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಮಾನವ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ ನಿಜವಾದ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ತರಬೇಕಾದರೆ, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಮೂಲಭೂತ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಬೇಕು. ಸ್ವಂತ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ."



 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಿವಿಲ್ ಸರ್ವೀಸ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ಸೂರ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಅವರ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಿಂದ ಅನುಮತಿ ನೀಡಲಾಯಿತು, ಅವರು ಕೌಂಟಿಯಲ್ಲಿನ ಸುದೀರ್ಘ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತಾರೆ.



 ನಿರುತ್ಸಾಹಗೊಂಡ ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡ ಸೂರ್ಯ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಭ್ರಷ್ಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಈ ರೀತಿ ಏಕೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತಿದೆ. ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿದ್ದರೆ, ಜನರು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಮೋಸದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ."


 ಸೂರ್ಯ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸಾಕ್ಷಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಿಗಮಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಸಿಗಮಣಿ ಜಾಣತನದಿಂದ ನದಿ ಮತ್ತು ಸರೋವರದ ದಡದಲ್ಲಿರುವ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸದಿದ್ದರೆ ಅವನು ಅವರಿಗೆ ಕೃಷಿಯಿಂದ ಉತ್ತಮ ಜೀವನಶೈಲಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ."



 ಸೂರ್ಯ ರೈತರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಜನರು ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸಿದರು. ಅವರು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸೂತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಅವರನ್ನು ಏಕೆ ವಿರೋಧಿಸಬೇಕು? ಅವರನ್ನು ಗೌರವಿಸೋಣ." ಇದು ಸೂರ್ಯನ ಕೋಪವನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ರೂಪಾಂತರಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಇದು ಅನೇಕ ಜೀವಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹದಗೆಡಿಸಲು, ಸಾಕಷ್ಟು ರಾಜಕೀಯ ಒತ್ತಡಗಳಿಂದಾಗಿ ಸೂರ್ಯ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಿಂದ ತನ್ನ ಹುದ್ದೆಗಳಿಂದ ಅಮಾನತುಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.



 ಜನರಿಂದ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನೂ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಸೂರ್ಯ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಅವನಿಗೆ, "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಸೂರ್ಯ ಇಲ್ಲಿ ಏನೂ ಬದಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದಾಗಿ ನಾನು ಬಲಿಪಶುವಾಗಿದೆ."



 ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಇಶಿಕಾ ಮುಳುಗಿ ಸತ್ತಳು ಎಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದ್ದೆ, ಆದರೆ, ಇಶಿಕಾ ಕೆರೆಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿ ಸಾಯಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವಳನ್ನು ಜೈಲಿಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ ನನ್ನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಂದ ಅವಳು ಕೊಂದರು. ಅವರು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕಾನೂನಿನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡ, ನಾವು ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಬರುವಾಗ ನದಿಗೆ ತಳ್ಳಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಳು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಈ ಹೃದಯವಿದ್ರಾವಕ ಆಘಾತದಿಂದಾಗಿ ನಾನು ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸರ್ಕಾರದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದೆ. "



 ಸೂಕ್ತ ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರಗಳೊಂದಿಗೆ, ಸೂರ್ಯ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ತಂಡಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತವೆ. ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಸಿಗಮಣಿ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು (ಅವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ) ಅವರ ಹುದ್ದೆಗಳಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಿತು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.



 ಎಲ್ಲ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳಿಗೆ ಏಕಕಾಲಕ್ಕೆ ಮುದ್ರೆ ಹಾಕುವಂತೆ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಕೂಡ ಆದೇಶಿಸಿದೆ. ಈ ತೀರ್ಪಿನಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಸಿಗಮಣಿ, "ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಧೈರ್ಯ ಬಂತು? ನಾನು ಈ ಕಾರ್ಖಾನೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟಲು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ದುಡಿದಿದ್ದೇನೆ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಕೆಡವುತ್ತೀರಾ?" ಎಂದು ಕೂಗುತ್ತಾನೆ.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಹಠಾತ್ ಹೃದಯಾಘಾತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಾಗುತ್ತಾರೆ. ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ, ಸೂರ್ಯ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.



 "ದುರಾಸೆ, ಅಹಂಕಾರ, ಕಾಮ ಮತ್ತು ಅಸೂಯೆಯು ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಭಾವನೆಯಾಗಿದೆ; ಇದು ಜನರಲ್ಲಿ ನಿರಾಶೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಒಂದು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ನಾವು ದುರಾಶೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದರೆ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಕೆಲಸದ ಮೂಲ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಇಡೀ ಕಾರ್ಯಕ್ಕೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗುತ್ತೇವೆ. ಕೆಲಸ, ಅಹಂಕಾರವು ಒಬ್ಬನನ್ನು ಶ್ರೇಷ್ಠ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ಅದ್ಭುತವಾದ ತಂತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳ ಆಲೋಚನೆಗಳಿಗೆ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಮುಚ್ಚುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಬಂಧಗಳನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ. ಸಹಾನುಭೂತಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಜನರಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗಿಸುತ್ತದೆ, ಇತರರ ಆತ್ಮವನ್ನು ಕೇಳಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಕಾಮ ಮತ್ತು ಅಸೂಯೆ ಬಲವಾದ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇಂದ್ರಿಯಗಳು ಬದಲಾಗಿ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ವಿನಮ್ರತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಬೇಕು ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಒಳಿತಿಗಾಗಿ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು, ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ವಿನಮ್ರವಾಗಿರಬೇಕು.ಯಾವುದೇ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಕ್ತಿಯ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಯಶಸ್ಸು ಸಾಧಿಸಲು ಪೂರ್ಣ ಹೃದಯದಿಂದ ಅರ್ಪಿತವಾಗಿರಬೇಕು. ಪ್ರೀತಿಸಲು, ಯಾವುದೇ ಆದರ್ಶವಾದ, ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಅಥವಾ ಮಾದರಿಯು ಮನಸ್ಸಿನ ಆಳವಾದ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಡಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ; ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ, ಯಾವುದೇ ಸೂತ್ರೀಕರಣ ಅಥವಾ ತೀರ್ಮಾನವು ಅವರ ಆವಿಷ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗುತ್ತದೆ."



 ಸೂರ್ಯ ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಸಿಗಮಣಿ ನಗುತ್ತಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯನ್ನು ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅದನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಕಂಠಪಾಠ ಮಾಡುವುದು ಅಥವಾ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯು ಆತ್ಮವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಕಲಿಕೆಗಿಂತ ಮುಕ್ತ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಹೊಂದುವುದು ಮುಖ್ಯ ಮತ್ತು ನಾವು ಮುಕ್ತ ಮನಸ್ಸು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ.ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯು ಭಯ ಮತ್ತು ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಯಿಂದ ಬರುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಮಾನವ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿನ ದೈನಂದಿನ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಬರುತ್ತದೆ, ನೀವು ಏನೇ ಹೋರಾಟ ಮಾಡಿದರೂ, ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೀರಿ, ಸರ್ಕಾರ ಅಥವಾ ಜನರು ಸುಧಾರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ, ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಭ್ರಷ್ಟವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟ ಮತ್ತು ಅಸಮರ್ಥವಾಗಿರಲು ಬಯಸುತ್ತದೆ."



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಸೂರ್ಯ ಮತ್ತೆ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳನ್ನು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದಿಂದ ತೆರೆಯುವುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವನು ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಹತ್ತಿರದ ಜನರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಈಗಲೂ, ಸಿಗಮಣಿಯ ಜಾತಿಯು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಮತ್ತು ಆಳ್ವಿಕೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ, ಈಗ, ಅವರ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಸರದಿ."



 ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಸೂರ್ಯ ಸುಮಾರು 7:45 PM ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಸಿಂಗನಲ್ಲೂರು ಸರೋವರದ ಸಮೀಪವಿರುವ ಕಾಡಿನ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸೂರ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅಧಿತ್ಯನ ಕೈಯಿಂದ ದಾರವನ್ನು ತೆಗೆದ ನಂತರ, ಅವನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಇರಿದಿದ್ದರೂ ಸಹ ಹೆಂಚಾನನ್ನು ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ.



 ದಾರವನ್ನು ತೆಗೆಯುವಾಗ, ಸೂರ್ಯ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಸಹೋದರ. ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುವವರೆಗೆ, ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯನು ನನ್ನನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ." ಸೂರ್ಯನಿಂದ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ನೀರು ಹರಿಯುತ್ತದೆ. ಅವನು ಭಾವುಕನಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಸೂರ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಅವನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಏಕೆ ಬಂದನು ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಮುಗಿಸಲು ಬಯಸಿದ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ಸೂಚನೆಯಂತೆ ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಅವನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವನಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವಂಚನೆಯ ಕೊಳಕು ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದ ಜನರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಾಯುವುದನ್ನು ನೋಡುವ ಬದಲು, ಅವನು ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಅನುಮತಿಯೊಂದಿಗೆ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಕೊಂದ ಒಬ್ಬ ಹಿಂಬಾಲಕನಿಂದ ಹಿಡಿದಿದ್ದ ಬಂದೂಕಿನಿಂದ, ಅಧಿತ್ಯನು ಕಣ್ಣೀರಿನೊಂದಿಗೆ ಸೂರ್ಯನ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ (ಹೋರಾಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ) ಅವನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ಅಣ್ಣ," ಸೂರ್ಯ ಅವನತ್ತ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದ.



 "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿಬಿಡು ಸೂರ್ಯ. ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಂತೆ ನಮ್ಮ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದಿಂದ ಆದೇಶ. ನನ್ನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಿದರು. ನೀನು ದೇಶದ್ರೋಹಿಗಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಾಯುವುದನ್ನು ನೋಡುವುದಕ್ಕಿಂತ ನಾನೇ ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ. ."



 "ಅಣ್ಣ, ನಾನು ಅನಾಥನಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಾಗ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದ್ದೀರಿ, ಬೆಳೆಸುವವನು, ಕೊಲ್ಲುವವನು, ನಿನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಾಯುವುದು ನನಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ, ಆ ಜನರು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಂದಾಗ, ನಾನು ಇಷ್ಟು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲಿಲ್ಲ. ." ಕೆರೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಸೂರ್ಯ ಆ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ನಿಂತ. ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ, ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಜೈ ಹಿಂದ್" ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ.



 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಸಾಕು ಸಹೋದರನ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಿ ಅಳುತ್ತಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾವು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ನಮ್ಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಬೇಕಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ - ನಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು, ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬಗಳು, ನಮ್ಮ ಸಮುದಾಯದ ಮುಖಂಡರು - ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ವಂಚನೆ." ಅವನು ಸರೋವರವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ.


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಆದಿತ್ಯ ಸೂರ್ಯನ ಫೋಟೋದ ಬಳಿ ನಿಂತಿದ್ದಾನೆ, ಅವನ ಫೋಟೋಗಾಗಿ ಮೇಣದಬತ್ತಿಗಳನ್ನು ಬೆಳಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆಗ ಅವನ ಮಗಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಅಪ್ಪಾ. ಸೂರ್ಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನನ್ನು ಯಾಕೆ ಕೊಂದಿದ್ದೀಯ? ಅವನು ಮಾಡಿದ ತಪ್ಪೇನು?"


 ಅಧಿತ್ಯ ಕಣ್ಣೀರಿಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯನ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ತನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ಸೂರ್ಯನ ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿ ಸಿಗಮಣಿ ಕೂಡ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಶರಣಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಡೀ ತಮಿಳುನಾಡು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತದೆ. ಸೂರ್ಯ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಬಯಸುವ ಅನನ್ಯಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಸೇರುತ್ತಾನೆ.


ಎಪಿಲೋಗ್:



 1.) "ಬಲವಾದ ವಾಚ್‌ಡಾಗ್ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಲ್ಲದೆ, ನಿರ್ಭಯವು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಅಡಿಪಾಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ನಿರ್ಭಯವನ್ನು ಕೆಡವದಿದ್ದರೆ, ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ವ್ಯರ್ಥವಾಗುತ್ತವೆ. " - ರಿಗೊಬರ್ಟಾ ಮೆನ್ಚು, ನೊಬೆಲ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪುರಸ್ಕೃತ.



 2.) ನಮ್ಮನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ನಾವು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಆಸ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ, ಆಲೋಚನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿಯೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಆದರೆ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಗತ್ಯ ಮತ್ತು ಮೂಲಭೂತ ರೂಪಾಂತರವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತೇವೆ, ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯ ಕ್ರಾಂತಿಗಳನ್ನು ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ, ಅದು ಯಾವಾಗಲೂ ರಕ್ತಪಾತ ಮತ್ತು ದುರಂತಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.





Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action