Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಜೈಘರ್ ಕೋಟೆ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ಜೈಘರ್ ಕೋಟೆ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

9 mins
264


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಯ ಮುಂದುವರಿದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ ಜೈಗಢ ಕೋಟೆ: ಅಧ್ಯಾಯ 1. ಇದು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 16 ಆಗಸ್ಟ್ 2022


 ಸಿತ್ರಾ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 ಜೈಘರ್ ಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಇಬ್ರಾಹಿಂ ತೀವ್ರ ಹೃದಯಾಘಾತದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಾಗಿದ್ದಾರೆ. ವೈದ್ಯರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಅವನ ಸ್ಥಿತಿ ತುಂಬಾ ಗಂಭೀರವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆ."


 ರಾಜ್ ಹೆಗಡೆ ಭರವಸೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ವೈದ್ಯರು ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿದರು, ಇದು ಅವನನ್ನು ಧ್ವಂಸಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಇಬ್ರಾಹಿಂನ ಮರಣದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅವನು ಭರವಸೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಜೈಘರ್ ಕೋಟೆಯ ಅಧ್ಯಾಯ 2 ರ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಇಬ್ರಾಹಿಂನ ಮನೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಿದನು. ಅದನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ಆವರಂಪಲ್ಯಂನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ 64 ವರ್ಷದ ಸಂಪತ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಅವನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು. ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ.


 ಅವರು ತಕ್ಷಣ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ತಮ್ಮ ಮಾಧ್ಯಮ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅವರ ದೊಡ್ಡ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಅವರನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರು ಐಡಿಯನ್ನು ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿಗೆ ತೋರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಅನುಮತಿಸಿದರು. ಒಳಗೆ ಹೋದ ರಾಜ್ ಹೆಗ್ಡೆಯವರು ತಮ್ಮನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದರು: “ಸಂಪತ್‌ನ ಸಾಧನೆ ಮಾಡಿದ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಖಾದಿರ್ ಜೈಘರ್ ಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ನಾನು ಜೈಗಢ್ ಕೋಟೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿದರು.


 ಸಂಪತ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಉಸಿರೆಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದ, “ನೀನೇಕೆ ಜೈಗಢ್ ಕೋಟೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಕುತೂಹಲ? ನಾನು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ?"


 “ಏಕೆಂದರೆ, ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಬರೆದ ಪುಸ್ತಕವು ಅಂದಿನ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ದೊಡ್ಡ ನಾಯಕರನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದೆ ಸರ್. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ! ” ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಸಂಪತ್ ಬಹುತೇಕ ಶಾಂತತೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಶಾಂತಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಜ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಯಶ್ ಮತ್ತು ರಮೇಶ್ ಸಾವಿನ ನಂತರ ಜೈಗಢ ಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು?"


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 26 ಜೂನ್ 1972- ಆಗಸ್ಟ್ 1974


 ಯಶ್ ಮತ್ತು ರಮೇಶ್ ಅವರ ಮರಣದ ನಂತರ ರಾಣಿ ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿ ರಜಪೂತ್ "ಜೈಗಢ ಕೋಟೆಯ ರಾಜಕುಮಾರಿ" ಎಂದು ಕಿರೀಟವನ್ನು ಪಡೆದರು. ಅವಳು ಮತ್ತು ಶಿವ ಕ್ರಮೇಣ ಪ್ರೀತಿಸಿ ಮದುವೆಯಾದಳು. ಸಮಾಜವು ತನಗಾಗಿ ತನ್ನ ಸಂಗಾತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಬಿಡುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಅವಳು ಎಲ್ಲಾ ರೂಢಿಗಳನ್ನು ದೂರವಿಟ್ಟು ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಶಿವನನ್ನು ಮದುವೆಯಾದಳು. ಶಿವನ ಪತ್ನಿಯಾಗುವುದು ಸುಲಭದ ಮಾತಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಔಪಚಾರಿಕತೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ಬಂಧಗಳ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಂಡಳು. ಆದರೆ ಹಿಂಜರಿಯದೆ, ಅವಳು ತನ್ನ ಅರಮನೆಯ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಅಧಿಕಾರದಿಂದ ತಮ್ಮ ಸೀಮಿತ ಜೀವನದಿಂದ ಮುಂದೆ ತಂದಳು. ಕೋಟೆಯ ಇತರ ಮಹಿಳೆಯರಂತೆ, ಅವಳು ಪುಡಾದಿಂದ ಸೀಮಿತವಾಗಿರಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದಳು.


 ಇದಕ್ಕೆ, ಅವಳು ಶಿವನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು: “ಆ ಸಮಯವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅನುಮೋದಿತ ಪ್ರಣಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮುಂದಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ. ನಮ್ಮ ಹಿರಿಯರನ್ನು ಮೀರಿಸುವ ಸವಾಲು ಇತ್ತು, ರಹಸ್ಯ ಸಭೆಗಳನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸುವುದು...ಮತ್ತು ಆಗೊಮ್ಮೆ ಈಗೊಮ್ಮೆ, ದೇಶದಲ್ಲಿ ಜೈ ಜೊತೆಗೆ ಓಡಾಡುವ, ಬ್ರೇಯಲ್ಲಿ ಕದ್ದ ಭೋಜನದ ಅಥವಾ ವಿಹಾರದ ಅದ್ಭುತವಾದ, ಕೇಳರಿಯದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವಿತ್ತು. ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ ನದಿಯ ಮೇಲೆ. ಇದು ಒಂದು ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಅಮಲೇರಿಸುವ ಸಮಯವಾಗಿತ್ತು.


 ಅವರು ಹುಡುಗಿಯರಿಗಾಗಿ ಶಾಲೆಯನ್ನು ತೆರೆದರು, ಇದು ಇಂದು 1972 ರಿಂದ 1974 ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ದೇಶದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಅವರು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರ ಬಹಿಷ್ಕಾರವನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರು. ಅವಳು ರಾಣಿಯಾಗಿ ಹೊಂದಿದ್ದ ಐಶ್ವರ್ಯ ಮತ್ತು ಸೌಕರ್ಯದ ಜೀವನಕ್ಕೆ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಸೀಮಿತಗೊಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವಳು ಕಾಳಜಿವಹಿಸುವ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಆರಿಸಿಕೊಂಡಳು. ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಯುದ್ಧ-ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದರು. 1973 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು 40 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳಿಗಾಗಿ ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿ ಶಾಲೆಯನ್ನು ತೆರೆದರು, ಇದು ಭಾರತದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 “ಸರ್, ಸರ್. ಈ ಪುಸ್ತಕವು ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿ ರಜಪೂತರ ಸುತ್ತ ಮಾತ್ರ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ?" ರಾಜ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಸಂಪತ್ ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಚಿನ್ನದ ಖಡ್ಗವಿದೆ, ಅದನ್ನು ಶಿವ ಮತ್ತು ಮಂದಾಕಿನಿ ಅವನಿಗೆ 15 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದಾಗ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ಅರ್ಪಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ಅವನಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಅವನು ಹೇಳಿದನು: “ಆಗ ನನಗೆ ರಾಣಿ ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿ ರಜಪೂತರ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿತು. ಆಗಲೂ ನಾನು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.


 26 ಜೂನ್ 1975


ಮಂದಾಕಿನಿ ಮತ್ತು ಶಿವ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ರಾಜಸ್ಥಾನ ರಾಜ್ಯವಾದಾಗ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಅವರ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ವಿರೋಧವಾಗಿ ರೂಪುಗೊಂಡ ಸ್ವರಾಜ್ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಸೇರಿದರು. ಅವರು 1962 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾ ಅವರ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಹಿಮಪಾತದ ಮೂಲಕ 1,75,000 ಮತಗಳ ಬಹುಮತವನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದರು, ಅದು ಅವರಿಗೆ "ದಿ ಗಿನ್ನೆಸ್ ಬುಕ್ ಆಫ್ ರೆಕಾರ್ಡ್ಸ್" ನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಗಳಿಸಿತು. USA ಯಲ್ಲಿ (ರಾಜಕೀಯ ಸಭೆಗಾಗಿ) ಶಿವರಿಂದ ಆಕೆಯ ಸಾಧನೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಅವಳನ್ನು "ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಗಳಿಸದ ಅತ್ಯಂತ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಳಿಸುವ ಬಹುಮತವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಹಿಳೆ" ಎಂದು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು. ಅವರು 2,46,516 ರಲ್ಲಿ 1,92,909 ಮತಗಳಿಂದ ಲೋಕಸಭೆ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಗೆದ್ದ ಮೊದಲ ಮಹಿಳೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ- ಭಾರತೀಯ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮೈಲಿಗಲ್ಲು. ಅವರು 1967 ರಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ತವರು ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಗೆದ್ದರು.


 ಆದರೆ ಪ್ರಿಯಾ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಪರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸವಲತ್ತುಗಳನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವ ಮಸೂದೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದಾಗ ವಿಷಯಗಳು ಕೆಳಮುಖವಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಸುಶಾಂತ್ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳಕ್ಕೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಯಿತು. ಮಾನ್ ಸಿಂಗ್, ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಸಹೋದರ ಸುಶಾಂತ್ ಸಿಂಗ್ ನಿಧನರಾದಾಗ ಮಂದಾಕಿನಿಯನ್ನು ದುರಂತ ಸಂಭವಿಸಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 “ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಜೈಗಢ ಕೋಟೆಯ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದಳು. Google ನಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾದ RTI ನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಏಕೆ ಹುಡುಕಲಾಗಲಿಲ್ಲ ಸಾರ್?" ಸ್ವಲ್ಪ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿದ ಅವರು ಕೇಳಿದರು: "1975 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಅವರು ಹೇರಿದ ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸವಾಯಿ ಜೈ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ರಾಜ ಸಂಪತ್ತು ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ನಿಜವೇ?"


 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 1975


 1970 ರ ದಶಕದ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಾಗ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ. ಅವಳು ಮತ್ತು ರಾಣಿ ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿ ಎಂದಿಗೂ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಮಂದಾಕಿನಿ ತನ್ನ ಪಕ್ಷದ ಪ್ರತಿನಿಧಿಯನ್ನು ಮೂರು ಬಾರಿ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಸೋಲಿಸಿದ್ದರು. ಅಸೂಯೆಯ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಅವಳು ತನ್ನ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಮತ ಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟಳು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಸುಂದರ ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಟ್ಟಳು. ರಾಜಮನೆತನದ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಗಣನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿಯ ಆಸ್ತಿಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸಲು ಐಟಿ ಇಲಾಖೆಗೆ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು.


 ಆದರೆ 1972 ರಲ್ಲಿ ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಂದಾಕಿನಿ ಮತ್ತು ಶಿವನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ತಿಹಾರ್ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಿದಾಗ ವಿಷಯಗಳು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಲಾರಂಭಿಸಿದವು. ಇಡಿ ತಂಡ ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವು ಸರ್ಕಾರಿ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳನ್ನು ತನಿಖೆಗಾಗಿ ಜೈಪುರಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಶಿವನು ಉದ್ಗರಿಸಿದನು: "ತನಗೆ ಮತ್ತು ಮಂದಾಕಿನಿಗೆ ಜೈಪುರ ಅರಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ನಿಧಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ." ತನ್ನ ಜೀವನದ ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ ಇನ್ನೂ ದುಃಖಿಸುತ್ತಾ, 1972 ರಲ್ಲಿ ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮೂರನೇ ಅವಧಿಗೆ ನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಮನವೊಲಿಸಿದಳು, ಅದು ರಾಜಪ್ರಭುತ್ವದ ಮಾನ್ಯತೆಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದ ವರ್ಷವಾಗಿತ್ತು. ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿನ ಈ ಬದಲಾವಣೆಯು ರಾಜಕುಮಾರಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಪತಿಗೆ ಕಠಿಣ ಜೀವನವನ್ನು ತಂದಿತು, ಜುಲೈ 1975 ರಲ್ಲಿ, ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಬಂಧಿಸಿ ತಿಹಾರ್ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು, ಆದರೂ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಯಾವುದೇ ಗಂಭೀರ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಹೊರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಮೋತಿ ಡುಂಗ್ರಿ ಮತ್ತು ನಂತರದ ಜೈಗಢ ಅರಮನೆಯ ಉತ್ಖನನಕ್ಕಾಗಿ ಸೇನಾ ತುಕಡಿಯನ್ನು ಜೈಪುರಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಯಿತು. ಸೇನಾ ತುಕಡಿಯ ನೇತೃತ್ವವನ್ನು ಕರ್ನಲ್ ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಡಕಾಯಿತ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಖಾದಿರ್ ವಹಿಸಿದ್ದರು. ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಉತ್ತರ ಭಾರತದ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ದೊಡ್ಡ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಕುಖ್ಯಾತ ಕೊಲೆಗಳು, ಕಳ್ಳತನ ಮತ್ತು ಕೊಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದರು.


 ಜೈಪುರ, ಅಮೇರ್, ಜೈಗಢ್ ಮತ್ತು ಮೋತಿ ದೂಂಗಾರಿ ಅರಮನೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಖನನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. 4-5 ತಿಂಗಳ ಉತ್ಖನನದ ನಂತರ, "ಶೋಧನೆ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಧಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ" ಎಂಬ ಸಂದೇಶದ ರಹಸ್ಯ ಟೆಲಿಗ್ರಾಫ್ ಅನ್ನು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಯಿತು. ಸ್ವತಃ ಜೈಪುರದ ಸಚಿವರಾದ ಸಂಜಯ್ ರಾಘವನ್ ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ವಿಮಾನವನ್ನು ಹಾರಿಸಿ ಜೈಪುರದ ಸಂಗನೇರ್ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ತಲುಪಿದರು. ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಸುಮಾರು ಒಂದು ವಾರದವರೆಗೆ ಕರ್ಫ್ಯೂ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಸೈನ್ಯವನ್ನು (ವಿಮಾನ ಮತ್ತು ವಾಹನಗಳು) ಕರೆಯಲಾಯಿತು. ಅಲ್ಲಿ "ಕೆಲವು ಕಿಲೋಗಳಷ್ಟು ಚಿನ್ನ" ಮಾತ್ರ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ ಎಂದು ಸರ್ಕಾರ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ.


 ಆದರೆ ಸಂಜಯ್ ರಾಘವನ್ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ಜೈಪುರ-ದೆಹಲಿ ಹೆದ್ದಾರಿಯನ್ನು 2 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಮುಚ್ಚಿ ದೆಹಲಿಗೆ 6 ಸೇನಾ ತುಕಡಿಗಳಲ್ಲಿ ನಿಧಿಯನ್ನು ರವಾನಿಸಿದ ರೀತಿಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗಿದ್ದು, ಕೆಲವೇ ಕೆಜಿ ಚಿನ್ನವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಸರ್ಕಾರದ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಮಾನವಿದೆ. ಕಂಡು. ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಮಾಜಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಸುಲ್ಫೈಕರ್ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂಪಾದಿಸಿದ ಸಂಪತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಪಾಲನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಉತ್ಖನನವು ಮತ್ತಷ್ಟು ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಯಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಪ್ರಸ್ತುತ, ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಸಂಪತ್ ಅವರು ಜೈಘರ್ ಗೋಲ್ಡ್ ನಿಧಿ ದಾಳಿಯ ಸುದ್ದಿಯ ಜೊತೆಗೆ ಸೇನಾ ವಾಹನಗಳು, ಕರ್ನಲ್ ರಾಮಚಂದ್ರನ್, ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಅವರ ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಆಗ ಸಂಪತ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಶಿವನ ಜೊತೆ ಇರುವ ಫೋಟೋ ನೋಡುತ್ತಾ ನಂತರದ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.


 ಇದು ಅಕ್ರಮ ಆಸ್ತಿ ಎಂದು ಸರ್ಕಾರ ಆರೋಪಿಸಿದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಅಕ್ರಮ ಆಸ್ತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಯೇ ಉದ್ಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ರಾಜಸ್ಥಾನ ಸರ್ಕಾರದ ಮೊದಲ ಬಜೆಟ್ ಅನ್ನು ಮಂಡಿಸಿದಾಗ, ಈ ಎಲ್ಲಾ ಖಜಾನೆಯ ಬ್ಯೂರೋವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು.


 "ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಏನಾಯಿತು? ಚಿನ್ನದ ಖಜಾನೆ ಸಿಕ್ಕಿತೇ?”


 ಸಂಪತ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಮುಂದುವರಿದ.


 1977


 ನಂತರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿಯೇ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಜೈಗಢ್ ಕೋಟೆಯಿಂದ ಯಾವುದೇ ನಿಧಿ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. 1977 ರಲ್ಲಿ ಜನತಾ ದಳ ಸರ್ಕಾರ ರಚನೆಯಾದಾಗ, ಪ್ರಿಯಾ ಸರ್ಕಾರವು ರಾಜಮನೆತನದ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಖಜಾನೆಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ರಾಜಮನೆತನಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸಿತು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸರ್ಕಾರವು ನಿಧಿಯನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿತು. ಆರು ತಿಂಗಳು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ, ಶಿವ ಮತ್ತು ಮಂದಾಕಿನಿಯರು ಬಲವಾಗಿ ಇರುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಅವರ ದೇಹವಲ್ಲ.


 ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು, ಶಿವ ಮತ್ತು ಮಂದಾಕಿನಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪೆರೋಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದರು ಆದರೆ ಮಂದಾಕಿನಿ ಅನುಭವಿಸಿದ ಆಘಾತವು ಅವಳ ಜೀವನ ಪ್ರೀತಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸುವಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಶಿವನನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು. ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ವರ್ಷ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಮರಳಿದ ನಂತರ ಅವಳ ಕಷ್ಟಕರ ಸಂದರ್ಭಗಳು ಅವಳ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಲು ಶಿವ ಬಿಡಲಿಲ್ಲ.


 ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಮಂದಾಕಿನಿ ಸಹಜ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬಂದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು 30 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಶಿವನ ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾದಳು. ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಶಿವನು ಕೊಲೆಗಾರರು, ವೇಶ್ಯೆಯರು, ಜೇಬುಗಳ್ಳರು ಮತ್ತು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಹೊಲಸು ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಇತರ ಕೈದಿಗಳ ಹಕ್ಕುಗಳಿಗಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಜಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಆಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪರ್ದಾ ಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಮಂದಾಕಿನಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದರು.


 1982


 ನಿಧಾನವಾಗಿ 1982 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಶಿವ ಜೈಗಢ್ ಕೋಟೆಯೊಳಗೆ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದನು. ರಾಜಸ್ಥಾನ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಕುಖ್ಯಾತ ಮತ್ತು ಗೌರವಾನ್ವಿತ ದರೋಡೆಕೋರರಾಗಲು ಅವರು ಸೈನ್ಯದ ಗುಂಪಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಿದರು. ಇದು ಸಂಜಯ್ ರಾಘವನ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಶಿವನೊಂದಿಗೆ ಕೈ ಜೋಡಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಮಸ್ತಾನ್‌ನಂತಹ ಪ್ರಭಾವಿ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ನಗರವನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹ ಹೋದನು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮಂದಾಕಿನಿಯು ಕ್ರೀಡಾಕೂಟಗಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಸ್ವತಃ ಉತ್ತಮ ಕುದುರೆ ಸವಾರಿ ಎಂದು ಶಿವನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಅವಳು ಪೊಲೊದ ಅತ್ಯಾಸಕ್ತಿಯ ಅನುಯಾಯಿ ಎಂದು ಶಿವನಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಓಟದ ಕುದುರೆಗಳನ್ನು ಸಾಕುವುದನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಜೈಪುರದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಮತ್ತು ಅವಳು ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಳು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಅವಳ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಮರಳಿ ತರಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದನು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿ ಸಂಪತ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಸರಿ ಸರ್. ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಮಂದಾಕಿನಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಭೇಟಿಯಾದರು?


 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 1982


 1975 ರಲ್ಲಿ ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಜೈಪುರದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರಿಂದ ಕೆಲವು ಶ್ರೀಮಂತ ಚಿನ್ನ ಮತ್ತು ವಜ್ರಗಳನ್ನು ದೋಚಲು ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದನು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸೈನ್ಯದಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯದಂತೆ, ಅವನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಕೋಟೆಗೆ ಹೋದನು, ಅಲ್ಲಿ ಮಂದಾಕಿನಿ ಮಲಗಿದ್ದಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಆಕೆಯನ್ನು ದರೋಡೆ ಮಾಡಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿದಳು ಮತ್ತು ನಂತರದವನನ್ನು ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದಳು.


 ಇದರ ನಂತರ, ಶಿವ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನ ಗಾಯಗಳಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅಪರಾಧಿ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿತು. ಅವನು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಪಾಪಗಳಿಗಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಟ್ಟನು ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಶಿವನಿಗೆ ತನ್ನ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಗಾಗಿ ನಿಷ್ಠನಾದನು. ಆದರೆ, ಶಿವ ಮತ್ತು ಮಂದಾಕಿನಿಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಶಿವನು ತನ್ನ ಆಯುಧಗಳು, ಬಂದೂಕು ಮತ್ತು ಹಣದಿಂದ ಭಾರತದ ಎಲ್ಲಾ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಹೋದಂತೆ, ಅವನಿಗೆ ಅನೇಕ ಪೈಪೋಟಿಗಳು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದವು.


 ಆ ಪೈಕಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಹುಸೇನ್ ಜಾಕೀರ್ ಕೂಡ ಸೇರಿದ್ದ. ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಪ್ರಧಾನಿ ಸುಲ್ಫೈಕರ್ ಅವರಿಗೆ ಜೈಗಢ ಚಿನ್ನದ ನಿಧಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದವರು ಅವರು. ಕುಖ್ಯಾತ ದರೋಡೆಕೋರ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕನಾಗಿದ್ದ ಅವನು ಶಿವನನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಬಯಸಿದನು, ಇದರಿಂದ ಅವನು ತನ್ನ ಅಕ್ರಮ ವ್ಯಾಪಾರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ಭಾರತ ಖಂಡವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಜೈಗಢ್ ಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ಶಿವ ಮತ್ತು ರಾಜವೀರ್ ಸಿಂಗ್ ನಡುವೆ ಕೆಲವು ಆಡಳಿತ ವಿಚಾರಗಳಿಗಾಗಿ ಸಂಘರ್ಷ ಉಂಟಾಯಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನದೇ ಆದ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ರಚಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಜೈಘರ್ ಕೋಟೆಗೆ ಬಂದನು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಗರ್ಭಿಣಿ ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿಯನ್ನು ಮಾರಣಾಂತಿಕವಾಗಿ ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದರು.


 ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದಿಂದ ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡನು, ಶಿವ ಕೋಪದಿಂದ ರಾಜವೀರ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಿದನು. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಇರಿದು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಸಾಯಿಸಿದನು. ನಂತರ, ರಾಜ್‌ವೀರ್‌ನನ್ನು ಕೊಚ್ಚಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಸಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ, ಅವರು ದೆಹಲಿ ಸಂಸತ್ತಿನ ಕಡೆಗೆ ಹೊರಟರು, ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಭವಿಷ್ಯದ ಭಾರತಕ್ಕಾಗಿ ಬಜೆಟ್ ಯೋಜನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 5:30 PM


 ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಗನ್‌ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಸಂಸತ್ತಿನ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಸಾಯಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿರುವ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿಯ ಕಡೆಗೆ ತನ್ನ ಗನ್ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಶಿವ ಬದಲಾಗಿ ಸಂಜಯ್ ರಾಘವನ್ ಗೆ ಗನ್ ತೋರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಜೈಘರ್ ಕೋಟೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಹಿಂದೆ ಸಂಜಯ್ ರಾಘವನ್ ಮಾಸ್ಟರ್ ಮೈಂಡ್ ಆಗಿದ್ದರು. ಬಂಗಾರದ ಒಡವೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಕ್ಕೆ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಅವರನ್ನು ಕೋಟೆಯತ್ತ ತಿರುಗಿಸಿದ್ದು ಇವರೇ. ಅವರು ಜೈಗಢ ಕೋಟೆಯ ರಾಜರ ವಿರುದ್ಧ ತಿರುಗಿ ಬೀಳಲು ರಾಜವೀರ್ ಸಿಂಗ್, ರಮೇಶ್ ಮತ್ತು ಯಶ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಿದರು. ವಿಮಾನ ಅಪಘಾತಕ್ಕೆ ಪ್ರಚೋದನೆ ನೀಡಿದವನು ಮತ್ತು ಸುಶಾಂತ್ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಅನ್ನು ಕೊಂದವನು ಸಂಜಯ್.


 ರಾಜಸ್ಥಾನದ ರಾಜಕೀಯ ರ್ಯಾಲಿಯಲ್ಲಿ ಮಂದಾಕಿನಿಯಿಂದ ಅವರು ಎದುರಿಸಿದ ಕೆಟ್ಟ ಅವಮಾನಕ್ಕಾಗಿ ಇದೆಲ್ಲವೂ. ಈಗ ಶಿವನು ಈ ವಿಷಕಾರಿ ಹಾವನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾನೆ. ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿಯ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆಯೇ ಶಿವನು ಸಂಜಯ್ ರಾಘವನ್‌ನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದನು. ಸಂಸತ್ತಿನೊಳಗೆ ಅವರನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಶಾಂತರಾದರು. ಆದರೆ, ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಅವರಿಗೆ ಜೀವ ಬೆದರಿಕೆ ಇದೆ ಮತ್ತು ಬಹಿರಂಗಗೊಳ್ಳುವ ಭಯದಿಂದ ಶಿವನ ವಿರುದ್ಧ ಡೆತ್ ವಾರಂಟ್ ಹೊರಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸಂಜಯ್ ರಾಘವನ್ ಹತ್ಯೆಯ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿ ಸಿಬಿಐ ಇಲಾಖೆ ಹಾಗೂ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನಿಜಕ್ಕೂ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ. ಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ಮಂದಾಕಿನಿಯನ್ನು ದಹಿಸಿದ ನಂತರ, ಶಿವನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಚಿನ್ನದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಅರಬ್ಬಿ ಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋದನು. ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಜೈಗಢದ ಜನರನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವಂತೆ ಇಬ್ರಾಹಿಂಗೆ ವಿನಂತಿಸಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಒಪ್ಪಿದರು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವರು ಕರಾಚಿ ಬಂದರಿಗೆ ಸುಮಾರು 2:45 AM ಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದರು.


ಅಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಯುದ್ಧಕ್ಕಾಗಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸೇನೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ರಾಘವೇಂದ್ರ (ಐಎನ್‌ಎಸ್ ವಿರಾಟ್‌ನ) ನಾಯಕತ್ವದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಆತನನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು, ಅವರು ಜೈಗಢ ಕೋಟೆಯಾದ್ಯಂತ ಶಿವನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಪಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಹಡಗುಗಳನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್, ಚಾನಲ್ ಅನ್ನು ಬದಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಸ್ವತಃ ಶರಣಾಗುವಂತೆ ಶಿವನಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ, ಶರಣಾಗಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ತನ್ನ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಕಾಯುತ್ತಾಳೆ.


 “ಮೇಡಂ. MIG-23 ಗಳು ನಮ್ಮ ಗುರಿಯಲ್ಲಿ ಮುಚ್ಚುತ್ತಿವೆ. ETA-ಎರಡು ನಿಮಿಷಗಳು." ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು ಮೇಜರ್ ಹೇಳಿದರು: “ಬಾಂಬರ್‌ಗಳು ಜೈಗಢ್ ಕೋಟೆಯ ಮೇಲಿದ್ದಾರೆ. ಮೇಡಂ ನಿಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಆದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಮೇಜರ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಮುಷ್ಕರಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಆದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮೇಡಂ.


 “ಶಿವ ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ, ಮೇಜರ್. ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಸೇನೆ ಮುಚ್ಚುತ್ತಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಆದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಮಿಷನ್ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.


 ಜೈಪುರ


 1951


 ಶಿವ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸುಶಾಂತ್ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಏಳು ವರ್ಷದವನಿದ್ದಾಗ ವೈರಲ್ ಜ್ವರಕ್ಕಾಗಿ ಕೋಟೆಯ ಸ್ಥಳೀಯ ವೈದ್ಯರ ಬಳಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 “ಸ್ವಾಮಿ. ಸ್ವಾಮಿ.”


 "ಏನಾಯ್ತು ಸುಶಾಂತ್?" ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಕೇಳಿದರು. ಅವನನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನ್ಯುಮೋನಿಯಾದಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ. ನೀವು ಯಾಕೆ ಮೊದಲೇ ಬರಲಿಲ್ಲ ಸಾರ್?"


 "ನೀವು ಸುರಿವ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ ರಾಜಕುಮಾರ." ವೈದ್ಯರ ಸಹಾಯಕರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಂತಹ ಅಸಡ್ಡೆ. ನೀವು ಅರ್ಹ ವೈದ್ಯರು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ? ಇದು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಹರಡಿದೆ. ನೀವು ಶಿವನನ್ನು ನಗರಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯದಿದ್ದರೆ, ಅವನು ಉಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸುಶಾಂತ್‌ಗೆ ವಿಪರೀತ ಕೋಪ ಬರುತ್ತದೆ.


 "ಹೇ." ವೈದ್ಯರ ಕಡೆಗೆ ಕೈ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸ್ನೇಹಿತನ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ನಾನು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ…ಮತ್ತು ನೀವು ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ಅವನೇ ಶಿವ. ಭಗವಾನ್ ಶಿವ. ಬ್ರಹ್ಮ ಮತ್ತು ವಿಷ್ಣು ಅವರ ಪಾದದ ಕೆಳಗೆ ಇದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಹಕ್ಕು ನಿಮಗೂ ಇಲ್ಲ... ಕೈಲಾಸ ಪರ್ವತದ ಮಹಾದೇವನಿಗೂ ಇಲ್ಲ!"


 “ರಾಜಕುಮಾರ. ಅದು ಅವನ ಅರ್ಥವಲ್ಲ. ಹತಾಶರಾಗಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ದೀರ್ಘಾಯುಷ್ಯ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಸುಶಾಂತ್ ಶಿವನನ್ನು ತನ್ನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ಸಹಾಯಕ ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದನು. ಸಹಾಯಕನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ನೋಡಿ ಅವನು ಹೇಳಿದನು: “ಗುಲಾಮರಾಗಿದ್ದರೂ, ಕೆಲವರು ದೀರ್ಘಕಾಲ ಬದುಕಲು ಮನಸ್ಸಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಇನ್ನು ಕೆಲವರು...ಅವರ ಜೀವನವು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವರು ಕಮಾಂಡರ್‌ನಂತೆ ಬದುಕಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ! ಅವನು ಇಂದು ಸತ್ತರೂ, ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಮರೆಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಅವನಿಗೆ ಇರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ತೀರ್ಮಾನಿಸುತ್ತೇನೆ! ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವನು ಬದುಕಿರುವವರೆಗೂ, ಈ ಅನ್ಯಾಯದ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು, ಅವನು ಕಮಾಂಡರ್ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿರಬೇಕು! ಕೊನೆಗೆ ಅವನ ಸಾವಿನ ದಿನ ಬಂದಾಗ ಅವನ ಶವಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ಎತ್ತುವ ಅವಕಾಶ ಯಾರಿಗೂ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ! ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ತಾನೇ ಸಮಾಧಿಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಾನೆ!


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಪ್ರಸ್ತುತ, ಕರಾಚಿ ಬಂದರಿನಲ್ಲಿ ತೀವ್ರ ಮಳೆಯ ನಡುವೆ, ಶಿವ ಸುಶಾಂತ್ ಮತ್ತು ಮಂದಾಕಿನಿಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಭಾರತೀಯ ನೌಕಾಪಡೆಯ ಹಡಗು ತನ್ನ ಹಡಗಿನ ಮೇಲೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದಾಗ ಸುಶಾಂತ್ ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿದ್ದ ವಿಶೇಷ ರಾಖಿಯನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದನು. ಆ ದಿನ ಎರಡು ಘಟನೆಗಳು ನಡೆದವು. ಆ ಕೋಟೆಯ ಸಂಪತ್ತು ನಾಶವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಶಿವನೂ ಅರಬ್ಬಿ ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿ ಅವನ ಮರಣವನ್ನು ಎದುರಿಸಿದನು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಜೈಗಢ ಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಸಂಪತ್‌ ಹೇಳಿ ಮುಗಿಸಿದಾಗ ಎಲ್ಲರ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಸಂಪತ್ ಅವರು ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿ ರಜಪೂತ್ ನೀಡಿದ ವಿಶೇಷ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಂದ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಪಡೆದ ಕಾರಣವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವನಿಗೆ ಅಂತಹ ವಿಶೇಷ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ನೀಡಿದಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವರು ಭಾರತದ ಸುಪ್ರಸಿದ್ಧ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆದರು.


 ಈಗ, ಸಂಪತ್ ಭಾವುಕ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೀರಿನ ರಾಜ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಇಬ್ರಾಹಿಂ ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದರು, ಅವರು ಶಿವ ಮತ್ತು ರಾಣಿ ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿ ರಜಪೂತ್ ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಇಡೀ ಜಗತ್ತಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆಯಲಿದ್ದಾರೆ, ಅದು ಅವನಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅವರು ಇಂದು ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇದ್ದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಎರಡು ಸುಂದರ ಮಾನವರ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವರು ಭಾರತದ ಅತ್ಯಂತ ಅಪೇಕ್ಷಣೀಯ ಜನರಾಗಲು ಹೋದರು.


 ಎದ್ದು ನಿಂತ ಸಂಪತ್ ಲೈಬ್ರರಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ರಾಜಕುಮಾರಿ ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿ ರಜಪೂತ ಮತ್ತು ಶಿವನ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿದರು. ತನ್ನ ಓದುವ ಗ್ಲಾಸ್ ಧರಿಸಿ, ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಶ್ರೀಮಂತಿಕೆಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರೂ, ಮಂದಾಕಿನಿ ದೀನದಲಿತರ ಪರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದರು ಮತ್ತು ತನ್ನದೇ ಆದ ಸಣ್ಣ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಸೌಂದರ್ಯ, ಅನುಗ್ರಹ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ಸಂಕೇತ, ರಾಣಿ ಮುಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ.


 ನವೆಂಬರ್ 1982


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ


 ಶಿವನ ಮರಣದ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಕರಾಚಿ ಬಂದರನ್ನು ನೋಡಲು ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋದರು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಸರ್ಕಾರದ ಅನುಮತಿಯನ್ನೂ ಕೋರಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಜೈಪುರದ ಚಿನ್ನದ ನಿಧಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದು ಸಮುದ್ರದ ಆಳದಲ್ಲಿದೆ. ಹಡಗಿನ ಒಳಗೆ ಹೋದ ನಂತರ, ಪ್ರಿಯಾ ಅವರು ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದ ಕೂಚ್ ಬೆಹಾರ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಮಂದಾಕಿನಿ ದೇವಿ ಮತ್ತು ಶಿವನ ರಹಸ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಐಎಸ್‌ಐ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳು ಕಳುಹಿಸಿದ ವರದಿಯನ್ನು ಓದಲು ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ತೆರೆದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಸಂಪತ್ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಜೈವನದ ಕರಡುಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸುವಾಗ, ಕ್ಯಾಮರಾಮನ್ "ಜೈಗಢ ಕೋಟೆ: ಅಧ್ಯಾಯ 3- ಅಂತಿಮ ಕರಡು" ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಅವರು ಡ್ರಾಫ್ಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದರು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action