Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4.2  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಓಟ: ಬೆನ್ನಟ್ಟುವಿಕೆಯ ಆರಂಭ

ಓಟ: ಬೆನ್ನಟ್ಟುವಿಕೆಯ ಆರಂಭ

7 mins
267


"ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಜೀವನವು ಕಠಿಣ ಪಾಠವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಎಲ್ಲಾ ವಿರೋಧಾಭಾಸಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುವುದು ಕಷ್ಟ. ಆದರೆ, ಧನಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನದೊಂದಿಗೆ, ಬೆನ್ನಟ್ಟುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಶ್ರೇಷ್ಠ ಮಾನವ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ..."


 ಈ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರ ವಿಷಯದಲ್ಲೂ ಅದೇ: ಸಾಯಿ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್. ಹುಡುಗರು ತಂಡದ ಸಹ ಆಟಗಾರರು ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ASP. ಎರಡನೆಯದು, ಅರ್ಜುನ್ ಈಗ ಅಖಿಲ್‌ನ ಸ್ವಯಂ-ವಿನಾಶಕಾರಿ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಂದಾಗಿ ಒಬ್ಬ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಅವನು ಈಗ ಕುಡುಕ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಭಯಭೀತ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ…


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಖಿಲ್ ದಟ್ಟವಾದ ಗಡ್ಡ ಮತ್ತು ಮೀಸೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಮುಖವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಚಳಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನು ದಪ್ಪ ಸ್ವೆಟರ್ ಮತ್ತು ನೀಲಿ ಶರ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಾನೆ…ಅರ್ಜುನ್ ಪೊಲೀಸ್ ಸಮವಸ್ತ್ರವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಗನ್ ಹೊಂದಿರುವ ಹೆಲ್ಮೆಟ್…


 ಒಂದು ದಿನ, ಅಖಿಲ್ ಹೆಚ್ಚು ಮದ್ಯಪಾನ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅರ್ಜುನ್ ಅವನಿಗೆ, "ಅಖಿಲ್. ನಿನ್ನನ್ನು ಈ ರೀತಿ ನೋಡಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಡಾ...ದಯವಿಟ್ಟು...ಈ ಸ್ವಯಂ-ಹಾನಿಕಾರಕ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ" ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ನಾನೇ ಚಿಂತಿತನಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಅರ್ಜುನ್...ಆದರೆ, ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿನ ಘೋರ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ಮರೆಯಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ..." ಎಂದ ಅಖಿಲ್...


 "ಅಖಿಲ್...ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೇ? ನೀವು ನನಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಿರಿ, ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾವು ಮುಂದೆ ಸಾಗಬೇಕು, ಏನೇ ಆಗಲಿ ಮತ್ತು ಯಾರು ನಮ್ಮನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಲಿ" ಎಂದು ಹೇಳಿದ ಅರ್ಜುನ್, ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ...


 "ಅರ್ಜುನ್...ನಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನನಗೆ ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ...ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೇ? ನಾವು ಹೇಗೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಇರುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಪೋಲೀಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಜೀವನದ ನಂತರದ ಪರಿಣಾಮಗಳು" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಕೇಳಿದರು...


 "ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆನಪಿದೆ ಡಾ. ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರ, ಅತ್ತಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ, ನೀವು ಈಗ ದೂರ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ ... ನಾವೆಲ್ಲರೂ ನಿಮ್ಮ ಸತ್ತ ಪ್ರೀತಿಯ ಇಶಿಕಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕಿದ್ದೇವೆ ... ಇವೆಲ್ಲದರ ಜೊತೆಗೆ, ನಾವು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ನಮ್ಮ IPS ವೃತ್ತಿ...ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೇ?" ಕೇಳಿದ ಅರ್ಜುನ್...


 ಅಖಿಲ್ ಮೌನವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಇದೆಲ್ಲ ಹಠಾತ್ ಅದೃಷ್ಟ ಬದಲಾವಣೆ...ನಮ್ಮ ಜೀವನವು ತೀವ್ರ ತಿರುವು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ"


 (ಇದು ಈಗ, ಓದುಗರಿಗೆ ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ ನಿರೂಪಣಾ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿದೆ...)


 ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ನಾನು ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ವಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು. ನಾನು ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದವನಾಗಿದ್ದಾಗ ನನ್ನ ತಂದೆ ತೀರಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಅಶ್ವಿನ್ ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ಬೆಳೆಸಿದರು ... ಅತ್ತಿಗೆ ಲೋಕಿ ನನ್ನ ತಾಯಿಯಂತೆ ...


 ಅವರು ನನ್ನ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ, ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಅನ್ಯಾಯದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ನನಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಮಹಾಭಾರತ ಮತ್ತು ರಾಮಾಯಣ (ದಿ ಇಂಡಿಯನ್ ಎಪಿಕ್ ಪುಸ್ತಕಗಳು) ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಹ ನನಗೆ ಕಲಿಸಿದ್ದಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ಏನೇ ಆಗಲಿ, ಜೀವನವು ಮುಂದುವರಿಯಬೇಕು" ಮತ್ತು "ನ್ಯಾಯ ಸುದೀರ್ಘ ಅಡಚಣೆಯ ನಂತರ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಮೇಲುಗೈ ಸಾಧಿಸುತ್ತದೆ" (ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನ ಮಾತುಗಳು)


 ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಲಾರ್ಡ್ ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮಣರಂತೆ, ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಬೇರ್ಪಡಿಸಲಾಗದವರು ... ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಯಶಸ್ವಿ ವಕೀಲ ಮತ್ತು ವಕೀಲ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವರು ಯುವ ಆಕಾಂಕ್ಷಿಗಳಿಗೆ ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ತರಬೇತುದಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಕ ಭಾಷಣಕಾರರೂ ಆಗಿದ್ದಾರೆ.


 IPS ಪಡೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂಬ ನನ್ನ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯನ್ನು ಕಲಿತ ನಂತರ ಅವರು ನನಗೆ ಕರಾಟೆ, ಸಿಲಂಬಮ್ ಮತ್ತು ಆದಿಮುರೈ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ವಲರಿ ಮತ್ತು ಕಲರಿಯಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡಿದರು.


 ಅವರು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಯಾವಾಗಲೂ ದೃಢವಾಗಿರಿ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿರಿ...ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಬೇಡಿ" ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅದು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಪದವಾಗಿತ್ತು...ಆದರೆ, ನನಗೆ ಎಷ್ಟು ದೂರದವರೆಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ...ನಾವು ತುಂಬಾ ದೇಶಭಕ್ತರಾಗಿದ್ದೆವು...


 ಅರ್ಜುನ್ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ, ಅವನು ನನ್ನಂತೆಯೇ ಅನಾಥ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ವಿ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕರಾದ ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಡಾಕ್ಟರ್ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರಿಂದ ಬೆಳೆದವರು.


 ಅವರ ಪತ್ನಿ ಗಾಯತ್ರಿ, ಹಿರಿಯ ಮಗಳು ನಿವೇಧಾ, 1ನೇ ಕಿರಿಯ ಮಗಳು ಕೀರ್ತಿ, ಮತ್ತು 2ನೇ ಕಿರಿಯ ಮಗಳು ಕಮಲಿ...


 ಹಿರಿಯ ಮಗಳು, ನಿವೇಧಾ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿ ನರರೋಗ ತಜ್ಞೆಯಾಗಿದ್ದು, ಕೀರ್ತಿ ತನ್ನ ಕಾರ್ಡಿಯಾಲಜಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಸೇರಲಿದ್ದಾಳೆ…ಕಮಲಿ ಈಗ ಸ್ತ್ರೀರೋಗ ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಪದವಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ…


 ನಾನು ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರ ನಿಕಟ ಸ್ನೇಹದ ನಂತರ ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರನ ಕುಟುಂಬವು ನಿಕಟ ಸಂಬಂಧಿಗಳಾದರು…ಅರ್ಜುನ್ ಕೂಡ ನನ್ನ ಸಹೋದರನ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಸಮರ ಕಲೆಗಳಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ…


 ಕೆಲವು ಸಮಯದ ನಂತರ, ನಾನು ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ನಮ್ಮ ದೈಹಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು IPS ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್‌ನಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲ್ಪಟ್ಟೆವು… ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ನಾನು ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಕ್ರೈಮ್ ಬ್ರಾಂಚ್‌ನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಯೋಜನೆಗೊಂಡೆವು ಮತ್ತು ನಾವು ನಿರ್ದಯ ಮತ್ತು ಕರುಣೆಯಿಲ್ಲದ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಾಗಿದ್ದೇವೆ.


 ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ನಾವು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ 12 ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್‌ಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ… ಇದರಿಂದಾಗಿ, ನಾವು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ, ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಇಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾದೆ.


ಅನಾಥಾಶ್ರಮದಿಂದ ಓದಿರುವ ಅನಾಥೆ ಮತ್ತು ಅವಿಭಕ್ತ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರ ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ...ಮೊದಲಿಗೆ ನಾನು ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ನಡುವೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧವಿರಲಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ನಡುವಿನ ಭೇಟಿಯು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ನಾನು ಎದುರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಅಪಘಾತವಾಗಿತ್ತು. ಒಬ್ಬ ಅಪರಾಧಿ…


 ಅವಳು ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮೂರು ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ನನಗೆ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತೆಯಾದಳು… ಈ ಸಮಯದ ನಡುವೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ RK ಅವರ ಹಿರಿಯ ಮಗಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾದರು ಮತ್ತು ನಂತರ, ನಿವೇಧಾ ತನ್ನ ವೃತ್ತಿಯ ಕಾರಣದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು…


 ಇಶಿಕಾ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ಇಶಿಕಾಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಅವನ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಪರಿಚಯವಾಗುತ್ತಾಳೆ…ಕೊನೆಗೆ, ಅವಳು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಲಗತ್ತಿಸುತ್ತಾಳೆ…



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನನಗೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಒಂದು ಅಡ್ಡಿಯುಂಟಾಯಿತು…


 ನಿಜಕ್ಕೂ ನಾನು ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕಿದ್ದೇವೆ, ನಾವು ಅವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ರಸ್ತೆಗೆ ತರುತ್ತೇವೆ ... ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ, ನಾನು ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಆರತಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆವು ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದೆ ...


 ಅವರು ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಿನ ನಿಯಮಗಳಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂಬ ಸಂದಿಗ್ಧತೆಯಲ್ಲಿದ್ದರು…ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆರತಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟವನ್ನು ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಇರಾನ್ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರೊಂದಿಗೆ ಅವಳ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪರ್ಕಗಳು ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಅಗೆಯುವಾಗ ಕಡಿಮೆಯಾಗುವುದರಿಂದ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವರ ವಿವರಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ...


 ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್‌ನ ವೀಕ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಡಲು ಆರತಿ ಅಜಯ್‌ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಅಜಯ್ ಕೂಡ ಇಶಿಕಾಳತ್ತ ಆಕರ್ಷಿತನಾದನು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಬೆಲೆ ತೆತ್ತಾದರೂ ಅವಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವಳು ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಯಾಗಿದ್ದಳು.


 ಆರತಿಯ ಯೋಜನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಅವರು ನವೆಂಬರ್ 14, 2020 ರಂದು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸ್ಲೀಪರ್ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಆ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದಾರೆ…ನನ್ನ ಮಾಹಿತಿದಾರ ಮತ್ತು ಗೂಢಚಾರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಇರ್ಫಾನ್ ಈ ಸುದ್ದಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ನಾವು ಅದನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದೇವೆ. ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರಸರಿಸಲಾಯಿತು…


 (ಓದುಗರು ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗಾಗಿ ಅಖಿಲ್ ನಿರೂಪಣೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ)


 ಅರ್ಜುನ್ ಈಗ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅದರ ನಂತರ, ಇಶಿಕಾ ನಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಸತ್ತರು ಮತ್ತು ನಾವು ಅಸಹಾಯಕರಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದೇವೆ"


 ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ಅಖಿಲ್ ಮುರಿದು ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ, "ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಎಚ್ಚರವಾಗಿರಬೇಕಿತ್ತು"


 ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ನುರಿತ ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ತರಬೇತುದಾರರು ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ, ಆರತಿ ಅವರು ಕುತಂತ್ರದಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಶರಣಾಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ... ಆದರೆ, ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ನಟನೆಯನ್ನು ನಂಬಿದ್ದರೂ, ಅಖಿಲ್ ನಂಬಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ, ಅವನು ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ…


 ಆರತಿ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳಿಗಾಗಿ ಅಳುವಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾಳೆ ಆದರೆ, ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಇರಿದು ಹಾಕುತ್ತಾಳೆ, ಆದರೆ ಅಜಯ್ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಅಖಿಲ್‌ನ ಮನೆಯಿಂದ ಅಪಹರಿಸಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ…


 ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಬಿಡಲು ಅಖಿಲ್ ದಯಮಾಡಿದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅಜಯ್ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ, "ಹ್ಯಾಪಿ ಜರ್ನಿ" ಎಂದು ಅವಳ ಕತ್ತು ಸೀಳುತ್ತಾನೆ...


 ಇಶಿಕಾ ಅಖಿಲ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸತ್ತಳು ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಗಾದರೂ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಪರಾರಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ…


 ಇಶಿಕಾಳ ನಷ್ಟದ ನೋವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ ಅಖಿಲ್ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಕುಡಿಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ.


 ಈಗ, ಅರ್ಜುನ್ ಅಖಿಲ್‌ನ ಸಹೋದರನ ಅನೇಕ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಈ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಇಶಿಕಾನನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಕುಡಿಯುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ…


ಅಖಿಲ್ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವನು ಕುಡಿತವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಮತ್ತೆ ಪೋಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಸೇರುತ್ತಾನೆ…ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಕಮಿಷನರ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಇಶಿಕಾ ಕೊಲೆಯ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆರತಿಯ ಅಪರಾಧ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ "ಆಪರೇಷನ್ ಎ" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಅದರ ಪ್ರಕಾರ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು, ಪಾಕಿಸ್ತಾನ, ಇರಾನ್‌ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಆರತಿಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಅಪರಾಧ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ದೃಢವಾದ ಪುರಾವೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕೆಳಗಿಳಿಸಲಾಗುವುದು…


 ಅಖಿಲ್ ಫ್ಲೋಚಾರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಶಾಖೆಯು ಅವನ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್‌ನ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಇರಾನ್ ಅನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಿಂದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಇರಾನ್‌ಗೆ 4 ಜನರು (ಒಂದು ತಂಡವಾಗಿ) ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ…ಅಖಿಲ್‌ನ ಯೋಜನೆಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡಿದೆ. ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ಸರ್ಕಾರ...


 ನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳ ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ ನಂತರ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಇರಾನ್‌ನಲ್ಲಿನ ಆರತಿಯ ಅಪರಾಧ ಜಾಲಗಳನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ವೀಡಿಯೊ ಸಾಕ್ಷ್ಯವಾಗಿ ಕೆಳಗಿಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಆಕೆಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಸಾಬೀತಾದ ನಂತರ ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಾಯಿತು.



 ಈಗ, ಅಖಿಲ್‌ನ ಮುಂದಿನ ಸರದಿ ಅಜಯ್‌ನ ಮೇಲಿದೆ ಮತ್ತು ನಂತರದವನು ತುಂಬಾ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣ ಮದ್ಯವನ್ನು ಕುಡಿದಿದ್ದಾನೆ… ನಂತರ, ಅವನು ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು, "ಇಶಿಕಾಳ ಕೊಲೆಯಂತೆ, ಅವನ ಕುಟುಂಬವೂ ಅವನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಅವನಿಂದ ಆರ್‌ಕೆ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ…”


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಹಳೆಯ ದಾರಿಗೆ ಮರಳಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು ... ಅವರು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದಾರೆ ... ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಕೀರ್ತಿಗೆ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸಲು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ ...


 ಅವಳ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಖಿಲ್‌ನ ಫೋಟೋವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಹೇಗೆ ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಳು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಎಂದು ಅವಳು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ… ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಆದರೆ, ಇಶಿಕಾಗೆ ಅವನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಅವಳು ಹೃದಯ ಮುರಿದು ಅವನಿಂದ ದೂರವಾಗಿದ್ದಳು…


 ಈಗ, ಕೀರ್ತಿಯ ತಂದೆ ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತೀಯಾ ಎಂದು, ಅಖಿಲ್ ಅದನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇಶಿಕಾ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿ ಒಂದು ವರ್ಷವೂ ಆಗಿಲ್ಲ…


 ಕೀರ್ತಿ ಎದೆಗುಂದುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ನ ಸಹೋದರ ನಿವೇದಾ ಜೊತೆಗಿನ ಇನ್ನೊಂದು ಸಹ-ಸಂದರ್ಭದ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ…ಒಂದು ದಿನ, ಅಖಿಲ್‌ನ ಸಹೋದರ ಆರೋಗ್ಯ ತಪಾಸಣೆಗಾಗಿ ಅವರ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬಂದರು ಮತ್ತು ನಮ್ಮನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವರು ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೀರ್ತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವರನ್ನು ಎಷ್ಟು ಸಾಧ್ಯವೋ ಅಷ್ಟು ಬದಲಾಯಿಸಿ...


 ಇಬ್ಬರು ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಗದರಿಸಿದ ನಂತರ ಅರ್ಜುನ್ ಕೂಡ ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದು ಯಶಸ್ವಿಯಾಯಿತು… ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅಖಿಲ್ ಕೀರ್ತಿಯ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ…


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಅಜಯ್‌ನನ್ನು ಇಶಿಕಾ ಕೊಲೆಗಾಗಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅಜಯ್‌ನ ತಪ್ಪನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಅಜಯ್‌ಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಘೋಷಿಸುತ್ತಾರೆ…


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಖಿಲ್ ಶಿಕ್ಷೆಯಿಂದ ತೃಪ್ತನಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಈ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಇದು ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅಖಿಲ್. ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಅವನ ಅಕ್ಕನಂತೆ ಅವನು ತನ್ನ ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ ಮರಣದಂಡನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕಾಗಿತ್ತು..."


 "ಏಯ್, ಎಸಿಪಿ. ನನ್ನನ್ನೂ, ನನ್ನನ್ನೂ ಕೊಂದಿದ್ದೀನಿ, ಜೈಲಿಗೆ ಹೋಗ್ತೀನಿ. ಆದರೆ, 15 ದಿನದೊಳಗೆ ನಾನು ಜೈಲಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ನಿಮ್ಮನ್ನೆಲ್ಲ ಕೊಂದು ಹಾಕುತ್ತೇನೆ" ಎಂದ ಅಜಯ್...


 "ನೀವು ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ ಅಖಿಲ್? ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಶಿಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ... ಆದರೆ, ಈ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಎಂದಿಗೂ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ನ ಅಣ್ಣ ಹೇಳಿದರು ...


 "ಅದು ಬಿಡಿ, ಅವರು ಜೀವನಪೂರ್ತಿ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ನಿವೇಧಾ, ಕೀರ್ತಿ ಮತ್ತು ಆರ್ಕೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಅವರು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಜಯ್ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ಅನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಮಾರಣಾಂತಿಕವಾಗಿ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ…


 "ಅರ್ಜುನ್...ನೀನು ಕೇಳಿದ್ದು ಸರಿ! ಅವರಂತಹ ಹುಡುಗರನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಬಿಡಬಾರದು..." ಎಂದ ಅಖಿಲ್...


 ಅವನು ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದನು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಖಿಲ್ ಸಹೋದರನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಬೇಡ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.


 "ಅಜಯ್..." ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಕರೆದರು.


 ಅವನು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೊಂದನು ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ಅವನು ಅಜಯ್‌ನನ್ನು ಅವನ ಬಲಗೈಯಲ್ಲಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದನು, ಅವನು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಹಿಡಿದನು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವನ ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಎರಡು ಬಾರಿ ...


 ಅಜಯ್ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಜೊತೆ ಅಖಿಲ್ ಕುಟುಂಬವು ಭಯಭೀತರಾಗಿ ಅದನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ…


 "ಏನಪ್ಪಾ ಇದು? ಹೀಗೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀಯಾ" ಎಂದ ಅರ್ಜುನ್ ಚಿಂತೆಯಿಂದ...


 "ನ್ಯಾಯವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಜಯಗಳಿಸಿದೆ, ಡಾ. ಪ್ರೀತಿ ಸಾರ್ವಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಗೆಲ್ಲುತ್ತದೆ ... ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ... ಅವರು ತಿಂಗಳುಗಟ್ಟಲೆ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ ... ಅದು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ ... ಈಗ, ನಾವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕಬಹುದು" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ...


 "ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಅಖಿಲ್ ಈ ರೀತಿ ಮಾಡಿದ್ದರೂ, ಅವನು ಮಾಡಿದ್ದು ಅಪರಾಧವಾಗಿದೆ ... ಆದ್ದರಿಂದ, ಎಚ್ಚರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಆಯೋಗ ಘೋಷಿಸುತ್ತದೆ ...


 ಎರಡು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬವು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರ ಪತ್ನಿಯರು, ಕೀರ್ತಿ ಮತ್ತು ನಿವೇಧಾ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಬೆನ್ನಟ್ಟುವಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಿರ್ಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ…


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action