Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

ಆಪರೇಷನ್ ಪುತ್ತೂರು

ಆಪರೇಷನ್ ಪುತ್ತೂರು

7 mins
288


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಆಪರೇಷನ್ ಪುತ್ತೂರು ಮತ್ತು 1992 ರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಕಥೆಯು ನನ್ನನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಶ್ರುತಿ ಗೌಡ ಜೊತೆಗೆ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಕಥೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಈ ಕಥೆಯ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬರೆದು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕಥೆಗಾಗಿ ಆಕೆಗೆ ಅರ್ಹತೆ ಇದೆ.


 ಗಣಪತಿ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು:



 26 ನವೆಂಬರ್ 2018:



 ಗಣಪತಿ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ದಿನೇಶ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಡಿಜಿಪಿ ಕಿಶೋರ್ ಸರ್ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಗಿ ಬದಲಾಯಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಕೆಲವು ಸ್ಕ್ರ್ಯಾಪ್ ಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಡಿ ಸಾರ್."



 ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ. ದಿನೇಶ್ ಅವರು ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಗಿ ತಯಾರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯನ್ನು ತಣ್ಣಗಾಗಿಸುವ ಪ್ರಕರಣದ ಆಪರೇಷನ್ ಪುತ್ತೂರು, ಕ್ರೂರ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ದಾಳಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 "ಸರ್. ಯಾರ ಬಳಿ ಡಿಎಸ್ಪಿ ಅರ್ಜುನ್ ಸರ್ ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಇದೆ?" ಎಂದು ದಿನೇಶ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಪಡೆದ ನಂತರ, ದಿನೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಸರ್. ನಾನು ಗಣಪತಿ ಪೊಲೀಸ್ ಹೆಡ್ ಕ್ವಾರ್ಟರ್ಸ್ ನಿಂದ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಡುವಾಗ ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಕೇಸ್ ಸಿಕ್ಕಿತು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 "ನನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸಿದ ಪ್ರಕರಣ, ನನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ಪ್ರಕರಣ, ಅದು ಈ ಫೋನ್ ಕರೆ. ನನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ." ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:



 1990:


ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ ಒಂದು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗುಂಪು ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಹಲವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದೆ. ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿ ಧ್ವಂಸದ ನಂತರ 1993 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಈ ಸಂಘಟನೆಯು 1993 ರಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನೈನ ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಕಚೇರಿಯ ಮೇಲೆ ಬಾಂಬ್ ದಾಳಿ ನಡೆಸಿ ಹನ್ನೊಂದು ಜನರನ್ನು ಕೊಂದಿತು. ನಗರದ ಚುನಾವಣಾ ಪ್ರಚಾರದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಎಲ್.ಕೆ. ಅಡ್ವಾಣಿ ಅವರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡರೆ, 58 ಜನರನ್ನು ಕೊಂದ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸೀರಿಯಲ್ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳಂತಹ ಇತರ ದಾಳಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಈ ಸಂಘಟನೆಯು ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯದ ರಾಜಧಾನಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿತ್ತು.



 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, 1992:


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಗಾಂಧಿಪುರಂನಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ತಾಯಿ ಊರ್ಮಿಳಾ, ತಂಗಿ ಅನಿತಾ ಮತ್ತು ತಂದೆ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ವೇಲುಚಾಮಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ ಮತ್ತು ಲಷ್ಕರ್-ಎ-ತೈಬಾದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗುಂಪುಗಳಿಂದ ಗಲಭೆಗಳು ಮತ್ತು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳ ಮೂಲಕ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ದಾಳಿಗಳು ಬಂದವು.



 ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕರ್ತವ್ಯದಲ್ಲಿದ್ದ ಅರ್ಜುನ್ ತಂದೆ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು, ಕುಟುಂಬವು ಸಂಪೂರ್ಣ ಛಿದ್ರವಾಯಿತು. ಅರ್ಜುನ್ ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಗೆ ಸೇರಲು ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು IPS ಗೆ ಸೇರಲು ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆಗ ಅವರಿಗೆ ಕೇವಲ 8 ವರ್ಷ.



 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, 2008:



 ಚೆನ್ನೈ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಕಾಡೆಮಿ:



 2008 ರಲ್ಲಿ, ಅರ್ಜುನ್ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ದಳದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ IPS ಗಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವರು ಐಪಿಎಸ್ ತರಬೇತಿ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ 2008 ರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ನಡೆಸಿದ ಭೀಕರ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು ಸಂಭವಿಸಿದವು.



 ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರ ಹಲವಾರು ಬದಲಾವಣೆಗಳು, ಮನೆ ಆಸ್ತಿ, ಜನರ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರವು ಕಠಿಣ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಿತು.



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ತಂಗಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ತನ್ನ ತವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕ ರಾಘವನ್ ಅವರ ಮಗಳು ಯಾಜಿನಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಈಗ ಪತ್ರಿಕೆಯ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಸುದ್ದಿ ಸಂಪಾದಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ಇಬ್ಬರೂ ಕೆಲವು ಉತ್ತಮ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸಮಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಪೋಷಕರ ಒಪ್ಪಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ, ಇಬ್ಬರೂ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಚೆನ್ನೈನ ACP ಆಗುತ್ತಾರೆ.



 ಅವರ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕರ್ತವ್ಯದಲ್ಲಿನ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕೆರಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾದ ನಂತರ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟಿಂಗ್ ಸಿಗುತ್ತದೆ.



 "ನೀವು ಲಂಚ ಪಡೆದು ಅದೇ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ದುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಿರಿ ಸೋದರಮಾವ?" ಎಂದು ಕೋಪಗೊಂಡ ಯಾಜಿನಿ ಕೇಳಿದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಈಗ ಡಿಸಿಪಿಯಾಗಿ ಬಡ್ತಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ.


ಅಕ್ಟೋಬರ್ 23, 2012:



 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 23, 2012 ರಂದು, ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಕ್ಷದ ಆಗಿನ ರಾಜ್ಯ ವೈದ್ಯಕೀಯ ವಿಭಾಗದ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯಾಗಿದ್ದ ವೈದ್ಯ ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ವೆಲ್ಲೂರಿನ ಕೊಸಾಪೇಟ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಅವರ ಕ್ಲಿನಿಕ್ ಮುಂದೆ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು. ಪೊಲೀಸರ ಪ್ರಕಾರ, ಆಗ 38 ವರ್ಷದ ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಮೂವರು ಸದಸ್ಯರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಕುತ್ತಿಗೆಯ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇರಿದಿದ್ದು, ಅವರು ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ನವೆಂಬರ್ 21 ಮತ್ತು 22, 2013 ರಂದು ಆರು ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾದ ವಸೂರ್ ರಾಜನು ವೈದ್ಯರ ಹತ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.



 ಮಾರ್ಚ್ 19, 2013:



 ಮಾರ್ಚ್ 19, 2013 ರಂದು, 45 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಮುರುಗನ್.ಕೆ, ಮಾಜಿ ಬಿಜೆಪಿ ನಗರಸಭೆಯ ಸದಸ್ಯ, ಅವರು ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟಕ್ಕೆ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಪರಮಕುಡಿ ಮೇನ್ ಬಜಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೂವರು ಸದಸ್ಯರ ತಂಡದಿಂದ ಕೊಂದರು. ಕೊಲೆಯಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೇಲೆ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಪೈಪ್ ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಎಸೆದಿದ್ದು, ಎರಡು ಜೀವಂತ ಪೈಪ್ ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಂಗಡಿಕಾರರು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಸಮ್ಮುಖದಲ್ಲಿಯೇ ಈ ಕೊಲೆ ನಡೆದಿದ್ದು, ಅವರು ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋದರು.



 ಜುಲೈ 1, 2013:



 ಜುಲೈ 1, 2013 ರಂದು, 45 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ವೆಲ್ಲೈಪ್ಪನ್, ತಮಿಳುನಾಡು ಹಿಂದೂ ಮುನಾನಿಯ ರಾಜ್ಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ವೆಲ್ಲೂರಿನಲ್ಲಿರುವ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನದಲ್ಲಿ ರಾಮಕೃಷ್ಣ ಮಠಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವರ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದಾಗ. ನಂತರ ಆತನ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಕೊಯ್ದು ದುಷ್ಕರ್ಮಿಗಳು ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಹಿಂದೂ ಮುನ್ನಾನಿಗೆ ಸೇರಿದ ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ದಾಳಿಕೋರರ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಆಗ್ರಹಿಸಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸಿದರು.



 ಜುಲೈ 19, 2013:



 ಜುಲೈ 19, 2013 ರಂದು, 54 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ "ಆಡಿಟರ್" ವಿ. ರಮೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಸೇಲಂನಲ್ಲಿ ಅಪರಿಚಿತ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅವರ ಮನೆಯ ಕಾಂಪೌಂಡ್‌ನೊಳಗೆ ಕೊಂದಿತು. ಆಗ ತಮಿಳುನಾಡು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿದ್ದ ಜಯಲಲಿತಾ ಅವರು "ಆಡಿಟರ್" ರಮೇಶ್ ಹತ್ಯೆಯ ತನಿಖೆಗೆ ವಿಶೇಷ ತನಿಖಾ ವಿಭಾಗವನ್ನು ರಚಿಸಿದರು.



 ಚೆನ್ನೈ ಪೊಲೀಸ್ ಪ್ರಧಾನ ಕಛೇರಿ:



 11:30 AM:



 ಈ ನಿರಂತರ ಸಾವುಗಳ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಗೃಹ ಸಚಿವರು, ಎಲ್ಲಾ ಜಿಲ್ಲಾ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಭೆ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಗೃಹ ಸಚಿವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳತ್ತ ನೋಡಿ ಮಾತನಾಡತೊಡಗಿದರು.



 "ಏನಪ್ಪಾ ಇವನು? ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ಜನ ನಿರಂತರ ಸಾವಿಗೀಡಾಗ್ತಾರೆ. ಮೊದಲು 1992ರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಬ್ಲಾಸ್ಟ್ಸ್. ಆಮೇಲೆ ಈ ನಾಲ್ಕು ಕೊಲೆಗಳು. ಗೊತ್ತಾ. ಅವರೆಲ್ಲ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡವರು. ಸಿಎಂ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಏನ್ ಹೇಳೋದು? ಆಹ್?"



 "ಎಲ್ಲಾ ಫೈಲುಗಳಿವೆ ಸರ್. ಓದಿ ನೋಡಿ" ಎಂದರು ಡಿಜಿಪಿ.



 "ಇವುಗಳನ್ನು ಓದಲು ಗೊತ್ತಿದ್ದರೆ ನಾನೇಕೆ ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಬರಬೇಕು. ನಾನೂ ಇಲ್ಲಿಯೇ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆ" ಎಂದು ಗೃಹ ಸಚಿವರು ಹೇಳಿದರು.



 ಸ್ವಲ್ಪ ಪ್ರಮಾಣದ ನೀರು ಕುಡಿದ ನಂತರ, ಗೃಹ ಸಚಿವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಬಲಿಯಾದವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ತೆಲುಗು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಯೋಜಿತ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಮತ್ತು ದಾಳಿಯ ಹಿಂದೆ ಜನರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಆಂಧ್ರ ಪೋಲೀಸ್ ಪಡೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೇರಲು ನಮಗೆ ಆದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ. ."



 4 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2013, ಪುತ್ತೂರು:


ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ, ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಆಂಧ್ರ ಪೋಲೀಸ್ ಪಡೆಗೆ "ಆಪರೇಷನ್ ಪುತ್ತೂರು" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸುವಂತೆ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಕೆಲವು ಅನುಭವಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಕೆಲವು ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ, ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು 4 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2013 ರ ಸಂಜೆ ತಿರುಪತಿಯಿಂದ 30 ಕಿಮೀ (19 ಮೈಲಿ) ಮತ್ತು ಚೆನ್ನೈ ನಿಂದ 115 ಕಿಮೀ (71 ಮೈ) ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಪುತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಬಂದಿಳಿಯುತ್ತದೆ.



 ಪುತ್ತೂರು ಎಎಸ್ಪಿ ಹರಿಕೃಷ್ಣ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಭೆ ನಡೆದಿದೆ. ಅವನು ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸರ್. ನಾಲ್ಕು ಜನರ ಕೊಲೆಗಾರರು ಗುಪ್ತಚರ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಪುತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೋ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಕೆಲವು ಅಪಾಯಕಾರಿ ದಾಳಿಗಳು ಇಲ್ಲಿ ನಡೆಯಬಹುದೆಂದು ಅವರು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ."


 ಅರ್ಜುನ್, ಹರಿಕೃಷ್ಣ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಪುತ್ತೂರಿನ ಸುತ್ತ ಮುಂಜಾನೆ 4:00 ಗಂಟೆಯಿಂದ ಒಂದೂವರೆ ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಶಂಕಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ಭೀಕರ ಮಳೆ ಮತ್ತು ಮಂಜಿನ ನಡುವೆ, ಅವರು ಅಪರಾಧಿಗಳಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪೊಲೀಸ್ ಪೇದೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಗಾಯಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದರು.



 ಫಕ್ರುದ್ದೀನ್, ಮಲಿಕ್ ಮತ್ತು ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್ ಅವರ ಮನೆಯನ್ನು ಕಂಡು, ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಹರಿಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ತಂಡವು ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಅಲರ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಮನೆಯ ಮೇಲಿಂದ ಫಕ್ರುದ್ದೀನ್ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ದಾಳಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಮಾಂಡರ್ ಆಗಿ ಅಜ್ಞಾತವಾಗಿ ಹೋದ ಇನ್ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಕೃಷ್ಣನ್ ಮೇಲೆ ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳು ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೂ ಅವರಿಗೆ ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ. ಕೆಲಕಾಲ ಪರಸ್ಪರ ಗುಂಡಿನ ಚಕಮಕಿ ನಡೆಯಿತು.



 ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಎಂಬ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಮನೆಯ ಮೇಲ್ಛಾವಣಿ ಏರಿ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಮತ್ತು ಮನವೊಲಿಸುವ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು: "ಮಲಿಕ್, ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್, ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಡಿ, ನೀವು ಈಗ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದೀರಿ, ಮಲಿಕ್, ಹೊರಗೆ ಬನ್ನಿ, ಇದು ಕೊನೆಯ ಎಚ್ಚರಿಕೆ. " ಅವರು ಛಾವಣಿಯಿಂದ ಸ್ಟನ್ ಗ್ರೆನೇಡ್ ಮತ್ತು ಅಶ್ರುವಾಯುವನ್ನು ಮನೆಗಳಿಗೆ ಬೀಳಿಸಿದರು.



 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗರ್ಭಿಣಿ ಯಾಜಿನಿ ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪೋಲೀಸರನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದರಿಂದ ಒಂಟಿತನ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ನಿರತನಾದ. ಅವರು ಕಾರ್ಯನಿರತರಾಗಿರುವ ಕಾರಣ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಆಕೆಗೆ ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ. ಆರು ತಿಂಗಳ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಅವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.




 ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:



 ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆಕ್ಟೋಪಸ್ ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಸೇರಿದರು. ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಿಂದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದರು ಮತ್ತು ಮನೆಗೆ ಅಶ್ರುವಾಯು ಸಿಡಿಸಿದರು. ಧಾವಿಸಿ ಬಂದ ಇಬ್ಬರು ಉಗ್ರರನ್ನು ತಂಡ ಬಂಧಿಸಿದೆ. ಬಂಧನದಲ್ಲಿ ಪನ್ನಾ ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್‌ಗೆ ಬುಲೆಟ್‌ ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ. ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಇನ್ನಿಬ್ಬರು ಆರೋಪಿಗಳು ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


ಮನೆಯ ಮೇಲಿನಿಂದ ತಾಳವಾದ್ಯ ಶೆಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಅಶ್ರುವಾಯುವನ್ನು ಬೀಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಒಗ್ಗೂಡಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಜಯಿಸಲಾಯಿತು. ಬಂಧಿತರಲ್ಲಿ ಪನ್ನಾ ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್‌ಗೆ ಬುಲೆಟ್‌ ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ.



 ತಮಿಳುನಾಡು ಪೊಲೀಸರ ತಂಡ ಇದೇ ವೇಳೆ ಶಂಕಿತ ಫಕ್ರುದ್ದೀನ್‌ನನ್ನು ಚೆನ್ನೈ ಸೆಂಟ್ರಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೆರೆ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರು, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸೆರೆಹಿಡಿದ ನಂತರ.



 ಪೊಲೀಸ್ ಕಸ್ಟಡಿಯಲ್ಲಿ, ಫಕ್ರುದ್ದೀನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರೂ, ನಾವು ಯೋಜಿತ ವಿಧ್ವಂಸಕ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ ಸರ್. ನಮ್ಮನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ನಿರ್ಣಯಿಸಬೇಡಿ."



 ಅವರ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು, ಹರಿಕೃಷ್ಣ ರೆಡ್ಡಿ ತನ್ನ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗಳಿಗೆ ತೀವ್ರತರವಾದ ಥರ್ಡ್ ಡಿಗ್ರಿ ಹೊಡೆತಗಳನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು, ಅದಕ್ಕೆ ಫಕ್ರುದ್ದೀನ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಇಬ್ಬರು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು, "ನಾವು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಈ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ, ಸರ್."



 ಅರ್ಜುನ್ ಒಂದು ಉಪಾಯದೊಂದಿಗೆ ಬಂದು ಮೂವರನ್ನು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿ, ಕೆಲವು ನೀರಿನ ಹನಿಗಳನ್ನು ಅವರ ಕಡೆಗೆ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆಗ ಹರಿಕೃಷ್ಣ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಸರ್, ಇದೇನು?"



 "ಚೈನೀಸ್ ಟಾರ್ಚರ್ ಟೆಕ್ನಿಕ್ ಸರ್. ಇದು ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ ಸೈನಿಕರಿಗೆ ತುಂಬುತ್ತದೆ. ಅವನು ಹಠ ಮಾಡಿದರೂ ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಸಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ."



 ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದ ಫಕ್ರುದ್ದೀನ್ ವಿಧೇಯನಾಗಿ, "ನೀವು ಹೇಳುವುದನ್ನು ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಸಾರ್" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಮೂವರನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ: "ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆ ಏನು? ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಗುರಿ ಯಾರು?"



 "ಸರ್. ನಾವು ನಿಷೇಧಿತ ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ ಸಂಘಟನೆಯ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ದೇವಾಲಯವಾದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ತಿರುಮಲ ವೆಂಕಟೇಶ್ವರ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ನಾವು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ರಕ್ಷಣೆಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ಒತ್ತಾಯ." ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಫಕ್ರುದ್ದೀನ್ ವಿವರಿಸುವಾಗ, "ಸರ್. ನಾನು ಎಲ್.ಕೆ. ಅಡ್ವಾಣಿ ಹತ್ಯೆಗೆ ಸಂಚು ರೂಪಿಸಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಮಲ್ಲೇಶ್ವರಂನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಕ್ಕೆ ನಾವೇ ಕಾರಣ, 16 ಜನರು ಗಾಯಗೊಂಡರು."



 "ಅರವಿಂತ್ ರೆಡ್ಡಿ, ಮುರುಗನ್, ವೆಳ್ಳೈಯಪ್ಪನ್ ಮತ್ತು ಮುರುಗನ್ ದಾ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದವರು ಯಾರು?" ಎಂದು ರೆಡ್ಡಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್ ಮತ್ತು ಮಲಿಕ್ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಫಕ್ರುದ್ದೀನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನಾನು ದಾಳಿಯ ಸಂಚು ರೂಪಿಸಿದೆ ಸಾರ್. ನಾನು ಹಿಂದೂ ಎಂದು ತೋರಿಸಿಕೊಂಡು, ಕೊಲೆಯ ಹಿಂದಿನ ದಿನ ನಾನು ವೆಲ್ಲಯ್ಯಪ್ಪನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸಿದೆ. ನಂತರ ನನ್ನ ದಾಳಿಕೋರರು ಆತನ ಹಿಂದೆ ನಿಂತು ಕೊಂದರು. ನನ್ನ ಇಬ್ಬರು ಸಹಚರರೊಂದಿಗೆ , ಅರವಿಂತ್ ಸಾವಿನ ಹಿಂದೆ ನಾನೇ ಇದ್ದೆ."



 "ಹಾಗಾದರೆ, ಆಡಿಟರ್ ರಮೇಶ್?" ಎಂದು ಕೇಳಿದ ಅರ್ಜುನ್.



 "ನಾವು ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಸ್ಥಳೀಯ ಸೇಲಂ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ಸರ್. ನಾನು 2013 ರಲ್ಲಿ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು "ಮುಸ್ಲಿಂ ಡಿಫೆನ್ಸ್ ಫೋರ್ಸ್" ಎಂಬ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಮಲಿಕ್ ಮತ್ತು ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಬಂಧನಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿದೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನಿಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು 4 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2013 ರಂದು ಚೆನ್ನೈ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಸ್ಟೇಷನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಾದಾ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು, ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದರು ಮತ್ತು ಬಂಧಿಸಿದರು."



 ಮೂವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ನಂತರ:


ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ಹನ್ನೆರಡು ಜನರ ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವನ್ನು ತಮಿಳುನಾಡಿನಿಂದ ಪುತ್ತೂರಿಗೆ ಹುಡುಗರ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಲು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಮಲಿಕ್, ಫಾರೂಕ್ ಮತ್ತು ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್ ಅವರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ, ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ತರಕಾರಿ ಮಾರಾಟಗಾರನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದರು, "ಅವನು ಯಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"



 ಮಾರಾಟಗಾರನ ಮುಖವನ್ನು ಸುತ್ತುವರಿದ ಭಯದಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ, "ಹೇ. ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೀರಾ?"



 "ಹೌದು ಅಣ್ಣ." ಸಹಾಯಕ ಉತ್ತರಿಸಿದ. ಹೇಳಲು ಅವನ ಹಿಂಜರಿಕೆಯನ್ನು ತಿಳಿದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಉತ್ತರವನ್ನು ನೀಡಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಂದ, ಮಾರಾಟಗಾರರೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಅವರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಬೆಲೆಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದರು."



 ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡು, ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ನಂತರ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣು ಮಗುವಿಗೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಿದ ತನ್ನ ಗರ್ಭಿಣಿ ಪತ್ನಿ ಯಾಜಿನಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾರೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 "ಇಂದು, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಬೆಳೆದಿದೆ. ಅಪರಾಧಗಳು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ ಬದಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಈಗಿನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಿಂದಾಗಿ ಜನರು ಈಗ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಸಾವುಗಳು ಸಂಭವಿಸುತ್ತಲೇ ಇವೆ. ಅಮಾಯಕರು ಸಾಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಾರೆ." ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಮಗುವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಮುಂದಿನ ಬಾಕಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಹೋಗುವ ಅರ್ಜುನನನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು, ಅದು ಉಳಿದಿದೆ ...


 ಎಪಿಲೋಗ್:



 ಪುತ್ತೂರು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯು ತಮಿಳುನಾಡು ರಾಜ್ಯ ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶ ರಾಜ್ಯ ಪೊಲೀಸರ ಜಂಟಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಾಗಿತ್ತು. ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ರಚಿಸಲಾದ ಆಂಧ್ರ ಪೋಲೀಸ್‌ನ ಹೊಸದಾಗಿ ರೂಪುಗೊಂಡ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ-ವಿರೋಧಿ ಘಟಕವಾದ ಆಕ್ಟೋಪಸ್ (ಆರ್ಗನೈಸೇಶನ್ ಫಾರ್ ಕೌಂಟರ್ ಟೆರರಿಸ್ಟ್ ಆಪರೇಷನ್ಸ್) ಗಾಗಿ ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯು ಮೊದಲನೆಯದು. ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ನೆರವು ನೀಡುವ ತಂಡದಲ್ಲಿ 25 ವರ್ಷದ ನಾಗರಿಕ ಕೆ.ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಕೂಡ ಇದ್ದರು.



 ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಇನ್ನಿಬ್ಬರು ಆರೋಪಿಗಳು ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಮಹಿಳೆ ಮಲಿಕ್‌ನ ಹೆಂಡತಿಯಾಗಿದ್ದು, ಆಕೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ನಂತರ ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಮಹಿಳೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತಮಿಳುನಾಡು ಪೊಲೀಸರು ವಶಕ್ಕೆ ಪಡೆದಿದ್ದು, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕೋಲಾಹಲ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ.


 ಕಥೆ: ನಾನು ಮತ್ತು ಶ್ರುತಿ ಗೌಡ.




Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action