Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ತನಿಖೆ 2

ತನಿಖೆ 2

4 mins
386


ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಮೀನಾಕುಮಾರಿಯ ದರೋಡೆಕೋರರ ಘಟಕಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು 10 ತಿಂಗಳ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ನಂತರ, ಡಿಸಿಪಿ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಡಿಜಿಪಿ ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಮೀನಾಕುಮಾರಿಯ ಅಕ್ರಮ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಚೀನಾದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಡೀ ದೇಶವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಿ...


 • ಭಾರತವು ದಾಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಉದ್ವಿಗ್ನಗೊಂಡಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರಿಗೆ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಅವರು ಸ್ವತಃ ಸುರಕ್ಷತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ ನಂತರ ಅವರು ಶಾಂತವಾಗಿದ್ದಾರೆ…



 ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ, ಶಕ್ತಿಯು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾದ ಸಲೀಂ ಅಹ್ಮದ್ ಖಾನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅಹ್ಮದ್ ಅಫ್ಸರ್ ಖಾನ್ ಎಂಬ ಗುಪ್ತನಾಮದಲ್ಲಿ ಹುಸೇನ್-ಅಜರ್ ಗುಂಪಿನ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೇರುತ್ತಾನೆ. ಹುಸೇನ್-ಅಜರ್ ಗುಂಪಿನ ಪ್ರಮುಖ ನಾಯಕ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್ ಈಗ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಇಸ್ಲಾಮಾಬಾದ್‌ಗೆ ತನ್ನ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ ಮತ್ತು ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅಹ್ಮದ್ ಖಾನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವಿನಾಶದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ.


 ದೀಪಾವಳಿ, ಪೊಂಗಲ್, ರಂಜಾನ್ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ದಿನದಂತಹ ವಿವಿಧ ಹಬ್ಬಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ದೆಹಲಿ, ಹೈದರಾಬಾದ್, ಚೆನ್ನೈ ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸ್ಫೋಟಗೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ... ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಮತ್ತು ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್ ಅವರ ಏಕೈಕ ಉದ್ದೇಶವೆಂದರೆ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಲಾಭ ಗಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಮುಸ್ಲಿಂ ಪ್ರಜೆಗಳಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಕಲ್ಯಾಣ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು...



 ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ಮುಸ್ಲಿಂ ಯುವಕರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಿ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ದೇಶದ್ರೋಹಿಗಳು ಎಂದು ಹೇಳುವ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬ್ರೈನ್‌ವಾಶ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಲಾಕ್ ಆಗಿರುವಾಗ ಅವರು ದೈನಂದಿನ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ…


 ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ನಿಷ್ಠೆಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತನಾದನು ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ದೆಹಲಿ ಮತ್ತು ಹೈದರಾಬಾದ್ ಅನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ನೀಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಬರುವ ಮೊದಲು, ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್ ಚೀನಾದ ಗೃಹ ಸಚಿವ, ಮಾಜಿ ಸೇನಾ ವಿಜ್ಞಾನಿ ವೂ ಕ್ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು, ಅವರು ಭಾರತದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಸೂಯೆ ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ಲುಟೋನಿಯಂ ಮತ್ತು ಯುರೇನಿಯಂ ಲೋಹಗಳಿಂದ ಚಾಲಿತ ಪರಮಾಣು ಕ್ಷಿಪಣಿಯನ್ನು ನೀಡಿದ್ದರು.


 ಈ ಕ್ಷಿಪಣಿಯು ಭಾರತವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದ ನಂತರ, ಇಡೀ ದೇಶವು ನಾಶವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು 1000 ವರ್ಷಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಜಪಾನಿನ ಪ್ರಜೆಗಳಂತೆ ಅನೇಕ ಜನರು ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ಗೆ ಒಳಗಾಗಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಹಿರೋಷಿಮಾದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪರಿಣಾಮ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.



 ಚೀನಾಕ್ಕೆ, ಭಾರತಕ್ಕೆ ಅಪಾಯದ ವಿರುದ್ಧ ಅವರ ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಅವರು ಭಾರತದೊಂದಿಗಿನ ವ್ಯಾಪಾರ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಯುರೋಪಿಯನ್ ಮತ್ತು ಅಮೆರಿಕನ್ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಪರಮಾಣು ಕ್ಷಿಪಣಿಗಳಿಂದ ಅಮೆರಿಕ ಮತ್ತು ಯುರೋಪಿಯನ್ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಚೀನಾ ಯೋಜಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ಪರಮಾಣು ದಾಳಿಯ ಮೂಲಕ ಹೊರಬರುವ ರೋಗಗಳನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಲು ಲಸಿಕೆಯನ್ನು ಸಹ ಅವರು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಇತರ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಗಮನವನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ಸೆಳೆಯಲು, ಚೀನಾ ಈ ಪರಮಾಣು ಕ್ಷಿಪಣಿಯಿಂದ ತಮ್ಮದೇ ಜನರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಚೀನಾದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಹಲವಾರು ದೇಶಗಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಕ್ಷಿಪಣಿಯನ್ನು ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡಲು ಯೋಜನೆ ತಂತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು...


 ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್ ಶಕ್ತಿಗೆ ದಾಳಿಯ ಹಿಂದಿನ ರಹಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಚೀನಾದ ದುಷ್ಟ ಯೋಜನೆಗಳು ಶಕ್ತಿಗೆ ಆಘಾತವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅದನ್ನು ಅವನು ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊ-ಟೇಪ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ…ಶಕ್ತಿ ಇದನ್ನು ಸಲೀಂಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಇದನ್ನು ತಿಳಿದು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ…



 ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಸಲೀಂ ಕೂಡ ರಹಸ್ಯ ರಾ ಏಜೆಂಟ್ ಆಗಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೋಲ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಶಕ್ತಿಯು ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಪಿ ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರಿಗೆ ವಿಡಿಯೋ-ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಅವರ ಫೋನ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ.


ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ದೇಶವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಲೀಮ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಶಕ್ತಿಗೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ಸೂಚನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಶಕ್ತಿ ಅವರು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಅವರು "ಮಿಷನ್ ಬ್ಲೂ ಸ್ಕೈ" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಮಿಷನ್ ಪ್ರಕಾರ, ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಲೀಂ ತಮಗಾಗಿ ಮೂರು ನಿಯಮಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ: 1.) ಶಕ್ತಿಯು ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್‌ನ ದರೋಡೆಕೋರ ಘಟಕಗಳಿಗೆ ನುಸುಳಬೇಕು, 2.) ರಾಷ್ಟ್ರದ ರಕ್ಷಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಅವರು ಸರ್ಕಾರದ ಅನುಮತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕು, 3. ) ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಬಂದ ನಂತರ ಅವರು ಪರಮಾಣು ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಬೇಕು…



 ಅವರು ತಮ್ಮ ಧ್ಯೇಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಯೋಜನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯು ಸಲೀಂನನ್ನು ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಯಾಗಿರಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ, ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಭಯಪಡಬಾರದು (ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅವನು ಭಯಪಡುತ್ತಾನೆ.) ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಬಂದಾಗ ಸಲೀಮ್‌ಗೆ ಶಕ್ತಿಯು ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಶತ್ರುಗಳ ರೂಪ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಚೀನಾ ಸರ್ಕಾರದ ದುಷ್ಟ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಡಿಜಿಪಿ ವಿಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್ ಅವರ ವೀಡಿಯೊ ಕಾನ್ಫರೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಮತ್ತು ಚೀನಾದ ಸಹಯೋಗವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು…


 ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಯೋಜನೆಗಳಿಂದ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಘೋಷಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಮೇರಿಕಾ, ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ, ಜಪಾನ್, ರಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಜರ್ಮನಿ ಮುಂತಾದ 112 ವಿಶ್ವ ದೇಶಗಳು ಬಂದಿರುವ IBRD ಯೊಂದಿಗೆ ಸಭೆ ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.



 ಅಲ್ಲಿ, ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಸಲ್ಲಿಸಿದೆ, ನಂತರ ಪಾಕಿಸ್ತಾನವನ್ನು ಕಪ್ಪು ಪಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಚೀನಾವನ್ನು IBRD ಯಿಂದ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಸಭೆಯಿಂದ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ…


 ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ಪಟ್ಟಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ, ಚೀನಾದ ಮೊದಲ ಗುರಿಯು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಈ ಪರಮಾಣು ಬಾಂಬ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಅನೇಕ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ, ಇದರಿಂದ ದೇಶವು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ…


 ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೋಲ್ ಇದೆ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದೀರ್ಘ ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ ನಂತರ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಲೀಂ ತನ್ನ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹಾಯಕರು ಇಬ್ಬರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಾನೆ…



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶಕ್ತಿಯು ಎದ್ದು ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್‌ನ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್‌ನನ್ನು ಸಹ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ... ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಜಮಾಲುದ್ದೀನ್ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಲೀಂಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಮಾತ್ರ ಸತ್ತನು ಆದರೆ, ಅವನಂತೆ ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಈ ದೇಶವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಆ ಇಬ್ಬರಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ. , ಅವರು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ತಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ಉಳಿಸಲು…


 ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ, ಸೇನೆಯ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಗಳನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಬಿಗಿಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ನಾಗರಿಕರನ್ನು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಹೋಗಬಹುದು…


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಚೀನಾದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಅಸ್ಸಾಂ ಕಾಡುಗಳ ಮೂಲಕ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬಂದಿಳಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಂದ ಅಸ್ಸಾಂ ಗಡಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟವನ್ನು ನಡೆಸಲು ನವದೆಹಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ.



 ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ತಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಲೀಂ ಅವರು ರಾಜ್ಯಗಳ ಗಡಿಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು 24 ಗಂಟೆಗಳ ಸುದೀರ್ಘ ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ ನಂತರ, ಶಕ್ತಿ ಆ ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಅಕ್ರಮ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು. ದೇಶದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ... ನಂತರ, ಶಕ್ತಿಯು ಅಣುಬಾಂಬ್ ಅನ್ನು ಸಮುದ್ರ ತೀರಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಅದನ್ನು ಸುಮಾರು 25 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ನೀರಿಗೆ ಎಸೆಯುತ್ತಾನೆ... ಅದು ಸ್ಫೋಟಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಹೀಗಾಗಿ ಭಾರತವನ್ನು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಬೆದರಿಕೆಯಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ.


 ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ಅಪಾಯದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಮತಾಂತರದ ಮುಷ್ಕರ ಮಿಷನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಶಕ್ತಿಯ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಇತರ ವಿಶ್ವ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳನ್ನು ನಾಶವಾಗದಂತೆ ರಕ್ಷಿಸಿದೆ…ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಲೀಂ ತಮ್ಮ ಮಿಷನ್ ಬ್ಲೂ ಸ್ಕೈ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನೆರವೇರಿದೆ ಎಂದು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಬಳಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡ ಭಾರತೀಯ ಧ್ವಜಕ್ಕೆ ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. …



 ಭಾರತವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುವ ಸೋಲಿನಿಂದ ಚೀನಾ ಸರ್ಕಾರವು ಹತಾಶವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಜನರ ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ-ಐಕ್ಯತೆಯಿಂದ ಮುಳುಗಿದೆ ... ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸಲೀಂ ಅವರ ಪ್ರತಿಫಲ-ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯಿಂದ ಪ್ರಶಂಸಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ...


ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ಸೇನಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಸೇರಿ ದೇಶವನ್ನು ಉಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಮಹಾನ್ ಪರಮವೀರ-ಚಕ್ರ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡಿ ಗೌರವಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಅವರನ್ನು ಐಪಿಎಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ದಳಕ್ಕೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ನಂತರ, ಶಕ್ತಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹೋಗಿ ಯಾಜಿನಿ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಯಾಜಿನಿಯ ಕುಟುಂಬಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಶಕ್ತಿಯ ಸಾಧನೆಯಿಂದ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರೂ, ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕೋಪಗೊಂಡರೂ, ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ…


 ಯಾಜಿನಿ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ಮದುವೆ ನಿಶ್ಚಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಶಕ್ತಿಯ ಸಹೋದರನಿಂದ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಕೋರುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಫೋಟೋದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ…ಶಕ್ತಿ ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾಳೆ…


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action