Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ದೆವ್ವ

ದೆವ್ವ

11 mins
310



ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಏಜೆಂಟ್‌ನ ಮುಂದುವರಿಕೆಯಾಗಿದೆ: ಅಧ್ಯಾಯ 3 "ಆಧಿ ಸ್ಟೋರಿ ಯೂನಿವರ್ಸ್" ನ ಭಾಗವಾಗಿ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಕುರಿತು ಕೆಲವು ನೈಜ-ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ. ಡೈ ಹಾರ್ಡ್ ನಂತಹ ಕೆಲವು ಹಾಲಿವುಡ್ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಎರಡು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಾದಂಬರಿಗಳು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ನನಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯಾಗಿವೆ.


ಏಜೆಂಟ್‌ಗಾಗಿ ಲಿಂಕ್: ಅಧ್ಯಾಯ 3-

https://storymirror.com/read/story/kannada/kdd0ycr2/eejentt-adhyaay-3/detail


27 ಫೆಬ್ರವರಿ 2019:


 27 ಫೆಬ್ರವರಿ 2019 ರಂದು, ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಶೇಕ್ ಸುಲೈಮಾನ್ MIG-21 ಅನ್ನು ಹಾರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅದು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ವಿಮಾನಗಳಿಂದ ಭಾರತೀಯ ಆಡಳಿತದ ಕಾಶ್ಮೀರದ ಒಳನುಗ್ಗುವಿಕೆಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಹರಸಾಹಸ ಪಡುತ್ತಿತ್ತು. ನಂತರದ ನಾಯಿಗಳ ಕಾದಾಟದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ವಾಯುಪ್ರದೇಶವನ್ನು ದಾಟಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ವಿಮಾನವು ಕ್ಷಿಪಣಿಯಿಂದ ಹೊಡೆದಿದೆ. ಗಡಿ ನಿಯಂತ್ರಣ ರೇಖೆಯಿಂದ ಸರಿಸುಮಾರು 7 ಕಿಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ-ಆಡಳಿತದ ಕಾಶ್ಮೀರದ ಹೊರಾನ್ ಗ್ರಾಮಕ್ಕೆ ಸುಲೈಮಾನ್ ಎಜೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಇಳಿದರು.


 ಸ್ಥಳೀಯ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಸುಲೈಮಾನ್ ಅವರನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಪೈಲಟ್ ಎಂದು ಅವರ ಪ್ಯಾರಾಚೂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಧ್ವಜದಿಂದ ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಳಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಭಾರತದಲ್ಲಿದ್ದೀಯಾ ಎಂದು ಹಳ್ಳಿಗರನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಒಬ್ಬ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗ "ಹೌದು" ಎಂದು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದನು. ಸುಲೈಮಾನ್ ಅವರು ಭಾರತದ ಪರ ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ಕೂಗಿದರು, ಇದಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳೀಯರು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಪರ ಘೋಷಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು. ಸುಲೈಮಾನ್ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಗುಂಡುಗಳನ್ನು ಹಾರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಸೇನೆಯಿಂದ ಸುಲೈಮಾನ್ ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಮೊದಲು ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಸೆರೆಹಿಡಿದು ಹಿಂಸಿಸಿದ್ದರು.


 ಆ ದಿನದ ನಂತರ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಜೆಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಾಗ MIG-21 ಬೈಸನ್ ಯುದ್ಧ ವಿಮಾನವು ಕಳೆದುಹೋದ ನಂತರ ಭಾರತೀಯ ಪೈಲಟ್‌ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ವಿದೇಶಾಂಗ ಸಚಿವಾಲಯವು ದೃಢಪಡಿಸಿತು. ಮೇಜರ್ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಸುಲೈಮಾನ್ ಅವರು PAF ಲಾಕ್ಹೀಡ್ ಮಾರ್ಟಿನ್ F-16 ಅನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಸರ್ಕಾರದೊಂದಿಗಿನ ಮಾತುಕತೆಯ ನಂತರ, ಸುಲೈಮಾನ್ ಅವರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರು 1 ಮಾರ್ಚ್ 2019 ರಂದು ವಾಘಾದಲ್ಲಿ ಭಾರತ-ಪಾಕಿಸ್ತಾನ ಗಡಿಯನ್ನು ದಾಟಿದರು. ರಾಜಕೀಯ ರ್ಯಾಲಿಯಲ್ಲಿ, ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಧಾನಿ ಅವರ ಬಿಡುಗಡೆಯನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದರು, ರಾಷ್ಟ್ರವು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ:


 04 ನವೆಂಬರ್ 2021:


 ಫನ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಮಾಲ್, ಕೊಯಮತ್ತೂರು:


 ನವೆಂಬರ್ 4, 2021 ರಂದು ದೀಪಾವಳಿ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮೇಜರ್ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಫನ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಮಾಲ್‌ಗೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮೆರೂನ್ ಬಣ್ಣದ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಅಂಜನಾಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವನು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋದನು. ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಅವಳು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಹೇಳಿದನು: “ಅಂಜನಾ. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು. ”


 “ಇಲ್ಲ ರಿಷಿ. ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧ ಮುಗಿದಿದೆ. ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ತಮಿಳು ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಅವಳು ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಲಿಫ್ಟ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು. ಪ್ರೋಝೋನ್ ಮಾಲ್ ನಂತರ, ಫನ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಮಾಲ್ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ. ಇದು ಡ್ರೆಸ್ ಶಾಪ್‌ಗಳು, ಆಹಾರ ಸಂಸ್ಕರಣಾ ಕೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳು ಮತ್ತು ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಲವಾರು ಮನರಂಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.


 ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅಂಜನಾ ಅವರನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿದರೂ ಅವರೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಶಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ವಾಶ್‌ರೂಮ್‌ನೊಳಗೆ ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್ ಖಾನ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಫಾರೂಕ್ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಮತ್ತು ಅವನ ಭಾರೀ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತ ತಂಡವು ಟವರ್ ಅನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಮಾಲ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರನ್ನು ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವರು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂಜನಾ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ.


 ಕಟ್ಟಡದ ವಾಲ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾಗದ ಬೇರರ್ ಬಾಂಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿರುವ ಪ್ರಮುಖ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಪರವಾನಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಲು ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಭಯೋತ್ಪಾದಕನಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ವಾಲ್ಟ್ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟಿವ್ ರಿಶಿವರನ್‌ನನ್ನು ಹಿಡಿದು ಕೇಳಿದನು: “ಹೇ. ಆಕ್ಸೆಸ್ ಕೋಡ್ ಬೇಗ ಹೇಳು ಮನುಷ್ಯ”


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಿಶಿವರನ್ ಮೊಂಡುತನದಿಂದ ಉಳಿದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಲಿಲ್ಲ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಕೋಪದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಥಳಿಸಿದ. ಒಂದು ಚಾಕುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅದನ್ನು ಋಷಿವರನ್‌ನ ಕಂಠದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೇಳಿದನು: “ಬಾಸ್ಟರ್ಡ್. ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗು ಡಾ”


 ಅವನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಋಷಿವರನ್‌ನ ಕತ್ತು ಸೀಳಿದನು, ಅವನು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಹೋರಾಡಿದ ನಂತರ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಅಸ್ಕರ್‌ನನ್ನು ವಾಲ್ಟ್‌ಗೆ ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಇರುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಉಗ್ರರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಅಹ್ಮದ್ ಖಾನ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಫಾರೂಕ್ ಹೇಳಿದರು: “ಬೇಗ ಹೋಗು ಮನುಷ್ಯ. ಹೋಗಿ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲು” ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಅಹ್ಮದ್ ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಗನ್ ಹಿಡಿದು ಅಹಮದ್ ನನ್ನು ಕೊಂದು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಆಯುಧ ಮತ್ತು ರೇಡಿಯೊವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಡಾರ್ಕ್ ಥಿಯೇಟರ್ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ರಿಷಿ ಕಾಶ್ಮೀರ ಪ್ರದೇಶದ ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾ ಕಚೇರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ.


 "ನಮಸ್ಕಾರ. ಇದು ಫನ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಮಾಲ್ ಆಫ್ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಿಂದ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವ ಮೇಜರ್ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕರ್ನಲ್ ಶೇಕ್ ಸುಲೈಮಾನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಹೌದು ಮೇಜರ್. ನೀವು ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ? ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಕರೆದಿದ್ದೀರಾ? ”


 "ಸುಲೈಮಾನ್. ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಫನ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಮಾಲ್ ಅನ್ನು 12 ಉಗ್ರರು ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


“ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಿರಿ ಸಾರ್? ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಮಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಜನರು ಹೇಗೆ ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು? ಅವರು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಹೇಳಿದರು: “ಸುಲೈಮಾನ್. ಹರಟೆಗೆ ಸಮಯವಿಲ್ಲ. ದಯವಿಟ್ಟು ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ." ಸುಲೈಮಾನ್ ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿನ ತಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಸಂಘಟಿತ ಸಭೆಯ ಮೂಲಕ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಕಚೇರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಸರ್ವಾನಂದ್ ಪಂಡಿತ್ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರಧಾನಿ ಮೊಬೈಲ್ ಮೂಲಕ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ." ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಸರ್ವಾನಂದ್ ಪಂಡಿತ್ ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರಧಾನಿ ಹೇಳಿದರು: “ವಿಶ್ವಜಿತ್. ನೀನು ಎಲ್ಲಿದಿಯಾ?"


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನಾನು ನನ್ನ ಪತ್ನಿ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಮಗು ಅಂಶಿಕಾ ಜೊತೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನೆ. ಏನಾದರೂ ತೊಂದರೆ ಇದೆಯಾ ಸರ್?" ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಪ್ರಧಾನಿ ಹೇಳಿದರು: “ಫನ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಮಾಲ್ ಅನ್ನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಈ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 “ಓಹ್! ಇದು ಶಾಕಿಂಗ್ ಸರ್. ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ಇದು ಪ್ರೊಜೋನ್ ಮಾಲ್ ನಂತರ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಮಾಲ್ ಆಗಿದೆ. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಪ್ರಧಾನಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಹರಟೆಗೆ ಸಮಯವಿಲ್ಲ. ನೀನು ಬೇಗ ಹೋಗಿ ಮಾಲ್‌ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡು.” ತನ್ನ ಮಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವನು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಕೊಂದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಪಿಸ್ತೂಲ್ ಮತ್ತು ಡಿಟೋನೇಟರ್‌ಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮಾಲ್ ಒಳಗೆ ಬಂದು ನೋಡಿದಾಗ ಏನೂ ತಪ್ಪಿಲ್ಲ.


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ತನ್ನ ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ಒಬ್ಬ ಭಯೋತ್ಪಾದಕನ ಕತ್ತರಿಸಿದ ತಲೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಕಾರಿನ ಮೇಲೆ ಬೀಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಬಗ್ಗೆ ರಾಜ್ಯ-ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರಧಾನಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಿದರು.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನಮಗೆ ತಕ್ಷಣದ ಬ್ಯಾಕಪ್ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ” ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರು ಪ್ರಧಾನಿಯವರಿಗೆ ತಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಪ್ರಧಾನಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಬಳಸಿದ ಇನ್ನೊಂದು ಫೋನ್ ಅಧಿಕೃತ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ (ಕುಟುಂಬ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಮನೆ-ಸಂಬಂಧಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ಇರಿಸಲಾಗಿತ್ತು).


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪ್ರಧಾನಿ ಹೇಳಿದರು: “ಸರಿ. ನಾನು NIA ಪಡೆಗಳನ್ನು ಮಾಲ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತೇನೆ. ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಸಮಾಲೋಚಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಅವರು ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ಗಳನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ NIA ತಂಡವನ್ನು ಮಾಲ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ.


 NIA (ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆ) ತಂಡವು ಕಟ್ಟಡದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ದಾಳಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಲಿಫ್ಟ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರನ್ನು ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಲುಪುತ್ತಾನೆ. ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಕೊಂದು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದ. ರಿಷಿ ಅವರು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಹತ್ತಿರದ ಗೋಡೆಯಿಂದ ಹಿಡಿದಿದ್ದ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ಗೆ ಇರಿದಿದ್ದರು.


 “ಹೇ. ಕೂಲ್. ನಾನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕನಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ” ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ನಕ್ಕು ಹೇಳಿದರು: “ಏನು? ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು. ಹೇಗೆ? ಈ ಭಯಾನಕ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೂಲಕ ಆಹ್?” ಆದಾಗ್ಯೂ, ಒಬ್ಬ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಬಂದಾಗ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಕೆಲವು ಗ್ರೆನೇಡ್ ಅನ್ನು ಎಲಿವೇಟರ್ ಶಾಫ್ಟ್‌ನ ಕೆಳಗೆ ಎಸೆಯುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಸ್ಫೋಟಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅದು ಕೆಲವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಕೊಂದು ಆಕ್ರಮಣವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿತು.


 ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳ ಮೂಲಕ ವೀಕ್ಷಿಸಿದ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಂತೆ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರಿಗೆ ಆದೇಶ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ. ಮಾಲ್‌ನ ಮೇಲಿನ ಮಹಡಿಯಿಂದ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ AK-47 ಗನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಕಂಡು, ಅಂಜನಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಜನನಿಯನ್ನು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತೆ ರಿಷಿಯತ್ತ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದ: “ರಿಷಿ. ಹಿಂದೆ ಯಾರೋ ನಮ್ಮನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವನೂ ಅದನ್ನೇ ಅನುಮಾನಿಸಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಫಾರೂಕ್ ಆಡಿಯೋ ಸಂದೇಶದ ಮೂಲಕ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ: “ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಭಾರತೀಯ ದೇಶಭಕ್ತರೇ. ನೀವಿಬ್ಬರೂ ನಮಗೆ ಶರಣಾದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು. ಇಲ್ಲವೇ ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಜನರು ಸಾಯುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬೇಕು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಬ್ಬರೂ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಶರಣಾಗಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಇದು ಫಾರೂಕ್‌ಗೆ ಕೋಪ ತರಿಸಿದೆ. ಅವನ ಜನರು ಜನನಿ ಮತ್ತು ಅಂಜನಾಳನ್ನು ಸಿಸಿಟಿವಿ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಏರ್ಪಡಿಸಿದ ಪರದೆಯ ಮೂಲಕ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಲೈವ್ ವೀಡಿಯೊ ತುಣುಕನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ವೀಡಿಯೋದಲ್ಲಿ, ಅಂಜನಾ ಮತ್ತು ಜನನಿಯನ್ನು ಗನ್‌ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಫಾರೂಕ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಭಾರತೀಯ ಸೈನಿಕರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳು. ಈ ವಿಡಿಯೋ ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಧಕ್ಕೆ ತರಲು ಅಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಕ್ರೌರ್ಯ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಲು. ಎಕೆ-47 ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಜನನಿಯನ್ನು ಹಲವು ಬಾರಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


 ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ರಕ್ತದ ಮಡುವಿನಲ್ಲಿ ಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಜನನಿ ಸಾಯುತ್ತಾಳೆ. ಆಕೆಯ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಂಜನಾ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ರಿಷಿ, ಉಳಿದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಫಾರೂಕ್‌ಗಾಗಿ ಹುಡುಕುತ್ತಾನೆ. ಕಟ್ಟಡದ ವಾಲ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನಕಲಿ ಗನ್ ಪರವಾನಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಾಗ, ಫಾರೂಕ್ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 “ಹೇ. ನೀನು ಇಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವೆ? ಇದು ನಿರ್ಬಂಧಿತ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿದೆ. ಆ ಕಡೆ ಹೋಗು.” ರಿಷಿ ಫಾರೂಕ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಫಾರೂಕ್ ಅಳುವಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: “ಸರ್. ಮಾಲ್ ಒಳಗೆ ಉಗ್ರರಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಹೇಗಾದರೂ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಅವನು ಓಡಿಹೋದ ಒತ್ತೆಯಾಳು ಎಂದು ನಂಬಿದ ರಿಷಿ ಅವನಿಗೆ ಗನ್ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಬಂದೂಕಿನಿಂದ, ಫಾರೂಕ್ ರಿಷಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ ಆಯುಧವನ್ನು ಇಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಯಿಂದ ಮಾತ್ರ ಉಳಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ರಿಷಿ ಲಿಫ್ಟ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಪಾರಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಒಡೆದ ಗಾಜುಗಳಿಂದ ಗಾಯಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಡಿಟೋನೇಟರ್ಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಮಾಲ್‌ನ ಹೊರಗೆ, ರಾಜ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತನಿಖಾ ಸಂಸ್ಥೆ ಮಾಲ್‌ನ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಶೇಕ್ ಸುಲೈಮಾನ್ ನೇತೃತ್ವದ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮಾಲ್‌ನ ಮೇಲೆ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ರಾಜ್ಯ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಜೋಸೆಫ್ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಸೂಚನೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ವಿದ್ಯುತ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಫಾರೂಕ್ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದಂತೆ, ಅಂತಿಮ ವಾಲ್ಟ್ ಲಾಕ್ ಅನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರ ತಂಡವು ಅಕ್ರಮ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು, ಗನ್ ಪರವಾನಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಮೆಷಿನ್ ಗನ್ ಅನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಬಹುದು.


 ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಲಹೆಗಾರರಾಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡಿರುವ ಶೇಕ್ ಸುಲೈಮಾನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಆಡಿಯೊ ಕರೆ ಮೂಲಕ ಫಾರೂಕ್ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಶುಭಾಶಯಗಳು ಸುಲೈಮಾನ್."


 "ಶುಭಾಶಯಗಳು." ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಈಗ, ಫಾರೂಕ್ ಹೇಳಿದರು: “ಸುಲೈಮಾನ್. ನೀವು ಮತ್ತು ಎನ್ಐಎ ನನ್ನ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸಿದರೆ, ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದು.


 "ಏನು ಬೇಡಿಕೆಗಳು?" NIA ಏಜೆಂಟರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಮಗೆ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಬೇಕು." ಗುಂಪನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಸುಲೈಮಾನ್ ಸೂಚಿಸಿದ ಗನ್‌ಶಿಪ್ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ಗಾಗಿ ಫಾರೂಕ್‌ನ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು NIA ಒಪ್ಪುತ್ತದೆ. ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮತ್ತು ಅವನ ತಂಡದ ಸಾವನ್ನು ನಕಲಿ ಮಾಡಲು ಛಾವಣಿಯನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸುವ ಫಾರೂಕ್ನ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಸಾವಿನಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಸ್ಕರ್, ರಿಷಿಯ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತೋರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ ಫಾರೂಕ್, ರಿಷಿಯ ಪ್ರೇಮ ಆಸಕ್ತಿಯ ಅಂಜನಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ಫೋಟೋ ಕುರಿತು ಜಾರ್ಜ್ ಪಳನಿಯಪ್ಪನ್ ಅವರ ಸುದ್ದಿ ವರದಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳನ್ನು ಮಾಲ್‌ನ ಮೇಲ್ಛಾವಣಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಫಾರೂಕ್ ಅಂಜನಾಳನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಫಾರೂಕ್ ಅದನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸುವ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿರುವ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ ಮತ್ತು NIA ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುವ ಮೊದಲು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳನ್ನು ಛಾವಣಿಯಿಂದ ಓಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಫಾರೂಕ್‌ನ ಸ್ಪೆಷಲಿಸ್ಟ್, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ವಾಹನವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ ಅಪಹರಣದ ಘಟನೆಯಿಂದ ತನ್ನ ರೇಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಈವೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿರುವ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರಿಂದ ನಾಕ್ಔಟ್ ಆಗುತ್ತಾನೆ.


 ದಣಿದ ಮತ್ತು ಜರ್ಜರಿತರಾದ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಫಾರೂಕ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಉಳಿದ ಸಹಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ಅಂಜನಾರನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅಂಜನಾಳನ್ನು ಉಳಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ, ಅವನು ಫಾರೂಕ್‌ಗೆ ಶರಣಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ತನ್ನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಟೇಪ್ ಮಾಡಿದ ತನ್ನ ಗುಪ್ತ ಸರ್ವೀಸ್ ಪಿಸ್ತೂಲ್ ಅನ್ನು ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ಕೊನೆಯ ಎರಡು ಗುಂಡುಗಳನ್ನು ಫಾರೂಕ್ ನನ್ನು ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಚರನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಫಾರೂಕ್ ಕಿಟಕಿಯ ಮೂಲಕ ಅಪ್ಪಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ ಅಂಜನಾಳ ಕೈಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಬಿಚ್ಚುವ ಮೊದಲು ಜೋಡಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಕೊನೆಯ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಯೋಜನೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ಫಾರೂಕ್ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಹೊರಗೆ, ಅಸ್ಕರ್ ವಿಶ್ವಜಿತ್, ಅಂಜನಾ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾರನ್ನು ಹೊಂಚು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅವನನ್ನು ಶೇಕ್ ಸುಲೈಮಾನ್ ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅಂಜನಾ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ದಂಪತಿಗಳು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅಪ್ಪುಗೆಯೊಂದಿಗೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡರು.


 ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಕಮಿಷನರ್ ಕಛೇರಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು NIA ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅಂಜನಾ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾರನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಓಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಈ ಮಾಲ್ ಅಪಹರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮಹತ್ವದ ವಿಷಯವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದರು.


 ಕಮಿಷನರ್ ಆಫೀಸ್, ಕೊಯಮತ್ತೂರು:


ಕಮಿಷನರ್ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ರಾಜ್ಯ ಸಚಿವರು, ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರು, ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವರು ಮತ್ತು ಇತರ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕುಳಿತಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಪೋಲೀಸರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾ, “ಸರ್. ಫನ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಮಾಲ್ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ದೊಡ್ಡ ಮಾಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ನೀವು ಮಾಲ್ ಅನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಮಾರ್ಗವೇ? ಅವರು ಸೆಕ್ಯೂರಿಟಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅಮಾಯಕ ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಯಾರು ಹೊಣೆ?”


 "ಈ ಮಾಲ್ ಹೈಜಾಕ್ ನಿಮ್ಮ ಸರ್ಕಾರ ಎಷ್ಟು ದಕ್ಷವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ!" ಕೇಂದ್ರ ಮಂತ್ರಿಯೊಬ್ಬರು ಮುಖದಲ್ಲಿ ಕೈ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೇಳಿದರು. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಪದಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನಾನು ಏನಾದರೂ ಮಾತನಾಡಬಹುದೇ?"


 “ಹೌದು ವಿಶ್ವಜಿತ್. ಮಾತನಾಡು.” ಶೇಕ್ ಸುಲೈಮಾನ್ ಅನುಮತಿಸಿದಂತೆ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನೀವು ಆಪರೇಷನ್ ಜುಬೈದಾ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ?


 "ಜುಬೈದಾ?" ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಕೇಳಿದಾಗ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಹೌದು ಸರ್. ಆಪರೇಷನ್ ಜುಬೈದಾ. ಇದು ನಾಲ್ಕು ರಾಜ್ಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ- ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ, ಪಂಜಾಬ್, ರಾಜಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಪ್ರದೇಶ. ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳು ಸುಮಾರು ಒಂದು ಸಾವಿರ ನಕಲಿ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಪರವಾನಗಿ ಮತ್ತು 450 ಅಕ್ರಮ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅದು ಮಂಜುಗಡ್ಡೆಯ ತುದಿ ಮಾತ್ರ. ಈ ವರದಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವವರೆಗೆ, ಹೆಚ್ಚು ಲಾಭದಾಯಕ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ಅನ್ನು ತಟಸ್ಥಗೊಳಿಸಲು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಮತ್ತು ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿಯಂತಹ ಇತರ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.


 "ಇದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಏನು ಸಾಕ್ಷಿ ಇದೆ ಸರ್?" ಎಂದು ರಾಜ್ಯ ಮಂತ್ರಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರಿಗೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಸಾಗಣೆಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಪೆನ್ ಡ್ರೈವ್ ತೋರಿಸಿದರು. ಪರದೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕಾಶ್ಮೀರ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದ ನಂತರ ನಮ್ಮ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತಾ ಸಲಹೆಗಾರನ ಕೆಲಸವನ್ನು ನನಗೆ ನೀಡಿದೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ, ರಹಸ್ಯ RAW ಏಜೆಂಟ್ ಆಗಿ ನನ್ನ ಸೇವೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಇದು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸಿದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ನೊಂದಿಗೆ ತಾನು ರಹಸ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಂದು ತಿಳಿಯದೆ ಕಟುವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದ್ದ.


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಪ್ರತಿ ಪರವಾನಗಿ ಮತ್ತು ರಿವಾಲ್ವರ್‌ನಂತಹ ಆಯುಧಕ್ಕೆ ಜಾಲವು ರೂ. 12 ಲಕ್ಷ. ಪಿಸ್ತೂಲುಗಳಿಗೆ, ಬೆಲೆ ಹೆಚ್ಚು. ಕಳೆದ ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಗನ್‌ರನ್ನರ್‌ಗಳು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ನಕಲಿ ಪರವಾನಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಂದೂಕುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಹಲವಾರು ಸಾವಿರಕ್ಕೆ ಏರಬಹುದು. ಇತರ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ನ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಮಾಡ್ಯೂಲ್‌ಗಳ ಕುರಿತು ನಾವು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಒಳಹರಿವುಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಗ್ಯಾಂಗ್ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಪರವಾನಗಿ ಮತ್ತು ತರಕಾರಿಗಳಂತೆ ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ವಿತರಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ.


 "ತರಕಾರಿಗಳು" ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಕೇಳಿ ಆರ್ಮಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ರಿಷಿ ನಕ್ಕರು. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರು ಪರದೆಯ ಮೂಲಕ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದರು: “ಮೊದಲ ಸುಳಿವು ಏಪ್ರಿಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಂದಿತು ಮತ್ತು ತಾಂತ್ರಿಕ ಕಣ್ಗಾವಲು ಮೇ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಬಂದಿದೆ ಎಂದು ಉನ್ನತ ಮೂಲಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ. ಎಟಿಎಸ್‌ನ ಆರು-ಕೈಗೊಂಡ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರೊಂದಿಗೆ ಆಪರೇಷನ್ ಜುಬೈದಾವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಇನ್‌ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಮಾನವ ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಯಿತು. ಎಲ್ಲಾ ಆರು ಅನುಭವಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ-ಬೇಟೆಗಾರ ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರು ಸಿಲೋಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯ-ತಿಳಿವಳಿಕೆ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ಗಳನ್ನು ಪರಸ್ಪರ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು.


"ಹಾಗಾದರೆ, ಅವರ ಗುರಿ ಏನು?" ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು


 "ಸಂಪೂರ್ಣ ಪೂರೈಕೆ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು- ನಕಲಿ ಪರವಾನಗಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಖರೀದಿದಾರರಿಗೆ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಬಂದೂಕು ಅಂಗಡಿಗಳವರೆಗೆ." ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಹೇಳಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸುಲೈಮಾನ್ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಸರ್. ಈ ರಹಸ್ಯ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ತಿಳಿಯಬಹುದು? ಏಕೆಂದರೆ, ನೀವು ರಹಸ್ಯ RAW ಏಜೆಂಟ್ ಆಗಿದ್ದೀರಿ!


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಾನು ಆಪರೇಷನ್ ಜುಬೈದಾ ಸುಲೈಮಾನ್‌ನ ಮಾಸ್ಟರ್ ಮೈಂಡ್. ನಾನು ನನ್ನ ತವರು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ಸ್ಮರಣೀಯ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಈ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಾಗಿ.


 ಎಂಟು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತಾ ಸಲಹೆಗಾರನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ನಂತರ, ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಸಾಗಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಧಾನಿ ಕೇಳಿದರು. ರಾಜಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ತನಿಖೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜುಬೇರ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅವರ ಅಜ್ಜ ವಾಲಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅವರು 2007 ರವರೆಗೆ ರಾಜಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಬಂದೂಕು ಅಂಗಡಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪರವಾನಗಿ ಅವಧಿ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಅದನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಜುಬರ್ ಗನ್-ರನ್ನಿಂಗ್ ಕಾರ್ಟೆಲ್‌ಗೆ "ಶೋರೂಮ್" ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಎರಡನೇ ಆಟಗಾರ, ವಿಶಾಲ್, ಪಂಜಾಬ್‌ನ ಅಬೋಹರ್ ನಿವಾಸಿ, "ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಪೋರ್ಟರ್" ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಸಿಂಡಿಕೇಟ್‌ನ ಮೂರನೇ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಕೋಗ್ ಕಾಶ್ಮೀರ ಮೂಲದ ರಾಹುಲ್ ಆಗಿದ್ದು, ಅವರು ನಕಲಿ ಪರವಾನಗಿಗಳಿಗಾಗಿ "ಉತ್ಪಾದನಾ ಘಟಕ" ವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ರಾಹುಲ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದ ನಂತರ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ರಹಸ್ಯವಾಗಿ, ಅವರು 2020 ರಲ್ಲಿ ಕೋವಿಡ್ -19 ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಂತರದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವನು ರಾಹುಲ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ನೇಹ ಬೆಳೆಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡನು.


 ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು, ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಮತ್ತು ಪೂರೈಕೆ ಸರಪಳಿಯನ್ನು ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿಡಲು ಮೂವರು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಬಂದೂಕು ಅಂಗಡಿ ಮಾಲೀಕ ಅಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್ ಅವರನ್ನು ದೇವಾಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಮಿಷವೊಡ್ಡಿದ್ದರು. ದೇವಾಸ್‌ನಲ್ಲಿನ ಪೂರೈಕೆದಾರರು, ಎರಡು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಸ್ಕ್ಯಾನರ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಅಜ್ಮಲ್‌ನನ್ನು ಖಂಡಿಸಿದರು. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಅವನು ಜುಬೈರ್‌ನ ಹತ್ತಿರದ ಸಂಬಂಧಿ, ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ನಕಲಿ ಪರವಾನಗಿಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಖರೀದಿಸಿದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಅವನ ಅಂಗಡಿಯಿಂದ ಖರೀದಿಸಲಾಗಿದೆ. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರು ಅಜ್ಮಲ್ ಅವರ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಂತರ ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಬಂದೂಕು ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.


 ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಆಟಗಾರರಲ್ಲದೆ, ಐದರಿಂದ ಆರು ಇತರರನ್ನು (ಅಸ್ಕರ್, ಅಹ್ಮದ್ ಮತ್ತು ಫಾರೂಕ್ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಸೇರಿದಂತೆ) ಅವಶ್ಯಕತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು. ಅವರು ಆರರಿಂದ ಏಳು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಅತ್ಯಂತ ವಿಸ್ಮಯಕಾರಿ ಸಂಗತಿಯೆಂದರೆ, ಆರ್ಮಿಗಳ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ನಕಲಿ ಪರವಾನಗಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ, ನಿಷೇಧಿತ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು, ಪಿಸ್ತೂಲ್‌ಗಳು, ರಿವಾಲ್ವರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ರೈಫಲ್‌ಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಕಾರ್ಟೆಲ್ ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದ ನಕಲಿ ನಿವಾಸ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದೆ.


 ಅವರು ಸ್ಥಳೀಯ ನಿವಾಸಗಳ ಹೆಸರುಗಳು ಮತ್ತು ಛಾಯಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕುಶಲತೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ಇತರ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದರು. ಇದು ತಮಿಳುನಾಡು ಮತ್ತು ಆಂಧ್ರಕ್ಕೂ ಸರಬರಾಜಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಆಯಾ ಪರವಾನಗಿ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಒಂದೇ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ವಿಸವ್ಜಿತ್ ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇಡೀ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಸ್ತುತ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವು ಈ ಜನರನ್ನು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಬೆಂಬಲಿಸುವಲ್ಲಿ ಮಾಸ್ಟರ್‌ಮೈಂಡ್ ಎಂದು ಶಂಕಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕಳೆದ ವಾರ ಶ್ರೀನಗರದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ಗೆ ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಜಿಲ್ಲಾಧಿಕಾರಿ ಕುಪ್ವಾರ ಮತ್ತು ಗೃಹ ಇಲಾಖೆಯ ನಕಲಿ ಸೀಲುಗಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿವೆ. ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ನಕಲಿ ಪರವಾನಗಿಗಳ ವಿಳಾಸಗಳು ಅಪೂರ್ಣವಾಗಿದ್ದರೂ ಅವರು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


ರಹಸ್ಯ ತನಿಖೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಹುಲ್‌ಗೆ ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ನ ಗುರುತು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವನನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಅಕ್ರಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ಅವರು ರಾಹುಲ್ನ ಮನೆಯನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ರಾಹುಲ್‌ನ ಸಾವಿನ ನಂತರ, ಅಜ್ಮಲ್‌ನನ್ನು ಅವನ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿಯೇ ಪೊಲೀಸರು ಕೊಂದರು. ಬೆದರಿದ ಅಸ್ಕರ್, ಅಹಮದ್ ಮತ್ತು ಫಾರೂಕ್ ತಮಿಳುನಾಡಿಗೆ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಎಲ್ಲರೂ ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ. ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಇದರ ಹಿಂದಿನ ಮಾಸ್ಟರ್ ಮೈಂಡ್ ಯಾರು ಮತ್ತು ಆ ಎಲ್ಲಾ ಖರೀದಿದಾರರು ಯಾರು?"


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ದೊಡ್ಡ ಹೊಟೇಲ್ ಉದ್ಯಮಿಯೊಬ್ಬರು ಒಂದೇ ಪರವಾನಗಿಯಲ್ಲಿ ಮೂರು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮಾಲ್ ಮಾಲೀಕರು, ಆಸ್ತಿ ವಿತರಕರು ಮತ್ತು ಮದ್ಯದ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ಜನರನ್ನು ನಾವು ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದ್ದೇವೆ. ಅವರಲ್ಲಿ ಹಲವರು ವಾಸ್ತವ ಅಭದ್ರತೆಯ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಶ್ರೀಮಂತರು ಕೇವಲ ಮೋಜಿಗಾಗಿ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಬಯಸಿದ್ದರು.


 “ಹಾಗಾದರೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಮೂರು ಜನರ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?" ಶೇಕ್ ಸುಲೈಮಾನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಹೌದು ಎಂದು ತಲೆಯಾಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: “ನನಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ತಿಳಿದಿದೆ, ಅವರು ಫಾರೂಕ್‌ನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸುಲೈಮಾನ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ನನ್ನ ರಹಸ್ಯ ಏಜೆಂಟ್ ಮೂಲಕ ಮಾಲ್ ಅನ್ನು ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ ನಾನು ಕೊಯಮತ್ತೂರ್‌ಗೆ ಬಂದು ಪ್ರಧಾನಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದೆ. ನಿರೀಕ್ಷೆಯಂತೆ, ಅವರು ಫನ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್ ಮಾಲ್ ಅನ್ನು ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡಿದರು. ಪ್ರಧಾನಿಯವರಿಂದ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದ ನಂತರ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ.


 "ಅವರು ಮಾಲ್ ಅನ್ನು ಏಕೆ ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದರು?" ಎಂದು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಹೇಳಿದರು: “ನನ್ನ ಹುಡುಗನೊಬ್ಬ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಮದ್ದುಗುಂಡು ಕಾರನ್ನು ಮಾಲ್‌ನ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆ ಕಾರಿನಿಂದ ಅವರು ಈ ಮಾಲ್‌ನ ವಾಲ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನಕಲಿ ಪರವಾನಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಫಾರೂಕ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಮಾಲ್ ಅನ್ನು ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರ ಹೈಜಾಕ್‌ನ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವು ರಾಹುಲ್‌ನನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅಜ್ಮಲ್ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸುವುದು.


 ತನ್ನ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳಲ್ಲಿ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ NIA ಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತೆ? ಪ್ರತಿ ಪರವಾನಗಿ ಮತ್ತು ರಿವಾಲ್ವರ್‌ನಂತಹ ಆಯುಧಕ್ಕೆ ಜಾಲವು ರೂ. 12 ಲಕ್ಷ. ಪಿಸ್ತೂಲುಗಳಿಗೆ, ಬೆಲೆ ಹೆಚ್ಚು. ಕಳೆದ ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಬಂದೂಕುಧಾರಿಗಳು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ನಕಲಿ ಪರವಾನಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಂದೂಕುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಹಲವಾರು ಸಾವಿರಕ್ಕೆ ಏರಬಹುದು.


 ಅವರು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕಡತವನ್ನು ಅವರಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕಡತವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಎನ್‌ಐಎ ಏಜೆಂಟ್‌ರೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು: "ಇದು 1947 ರ ನಂತರದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ದಂಧೆಯಾಗಿದೆ ಸರ್."


 ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಹೇಳಿದರು: “ಮೇಜರ್ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ. ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸ. ನಮ್ಮ ಒತ್ತೆಯಾಳುಗಳನ್ನು ಉಳಿಸುವ ಧ್ಯೇಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಲು ನೀವು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೀರಿ.


 ರಿಷಿ ಹೇಳಿದರು: "ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಸರ್ವಾನಂದ್ ಪಂಡಿತ್, ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವಕ್ಕೆ ನಾನು ಹೊಂದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅದೃಷ್ಟ ಬಂದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. "ನೀವು ಈ ರಾಷ್ಟ್ರದ ನಿಜವಾದ ಹೀರೋಗಳು ವಿಶ್ವಜಿತ್" ಎಂದು ರಿಷಿ ಅವರಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಿದರು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನೀನೂ ನಿಜವಾದ ಹೀರೋ ರಿಷಿ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿಯಿಲ್ಲದ ಧೈರ್ಯವು ಕಾಡು ಪಿಶಾಚಿಯಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಮಿಷನ್ ಮೇಜರ್‌ಗೆ ಆಲ್ ದಿ ಬೆಸ್ಟ್. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಲು ಮುಂದಾದ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪತ್ನಿ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಮಗಳು ಅಂಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವರು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾರೆ.


ಇದೇ ವೇಳೆ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರು ಎನ್‌ಐಎಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿರುವ ಕಡತದಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯದ ಸಚಿವರು ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಶಾಮೀಲಾಗಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಎನ್ಐಎ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸಚಿವರನ್ನು ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಹೊರಗೆ ತನಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಅಂಜನಾ ಜೊತೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಮೂರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಮತ್ತು ಅಂಜನಾ (ಈಗ ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ), ಜನನಿಯ ಸ್ಮಾರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ರಿಷಿ ಅವರ ಸ್ಮಶಾನದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಂಡಿಯೂರಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು.


 ರಿಷಿಗೆ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಿಂದ ಫೋನ್ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಅವರು ಅಂಜನಾದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 “ಮೇಜರ್ ರಿಷಿ. ನಿಮಗಾಗಿ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿ. ”


 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ." ಅವನು ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅಧಿಕಾರಿ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ರಿಷಿ. ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಧ್ಯೇಯಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ರಿಸರ್ಚ್ ಮತ್ತು ಅನಾಲಿಟಿಕ್ಸ್ ವಿಂಗ್ ನೇಮಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ರಿಷಿ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದ. ಅಂಜನಾಳನ್ನು ನೋಡಿ ಹೇಳಿದ: “ಅಂಜನಾ. ಮನೆಯೊಳಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿ. ನಾನು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ನವದೆಹಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


 ರಿಷಿಯ ಸುಳ್ಳು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ, ಅವಳು ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ವಿಮಾನದ ಮೂಲಕ ನವದೆಹಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು RAW ನಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಆಶ್ಚರ್ಯಕ್ಕೆ, ತಂಡವು ರಿಷಿ ಖನ್ನಾಗೆ ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಕ್ಕಾಗಿ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದೆ, ಅವರು ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು.


 ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ರಿಷಿ ಹೇಳಿದರು: “ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದೇನೆ. ದೇವರ ದಯೆಯಿಂದ ಅದು ನೆರವೇರಿತು." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ರಿಷಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ: "ನಾವು ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯಲು ಹೋಗಬಹುದೇ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ?"


 "ಹೌದು ಖಚಿತವಾಗಿ." ಇಬ್ಬರೂ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ವಿಶ್ವಜಿತ್ ತನ್ನ ಕೂಲಿಂಗ್ ಗ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಬೆನ್ನಿನಲ್ಲಿ ಬಂದೂಕನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಸಿದ್ಧನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action