Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Drama Others

ಜನ ಗಣ ಮನ

ಜನ ಗಣ ಮನ

14 mins
366


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ನೈಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳು ಅಥವಾ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಮದ್ರಾಸ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ


 12 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2022


 8:30 PM


 12ನೇ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2022 ರಂದು ರಾತ್ರಿ 8:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಜನರು ಮುಂಬರುವ ಅಧ್ಯಕ್ಷರ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲು ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು, ಕೆಲವು ಎಡಪಂಥೀಯ ಘಟಕಗಳು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ 25 ವರ್ಷದ ಯುವಕನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಅವನನ್ನು ಓಡಿಸಿದರು . ಒಬ್ಬ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದ ಮಾತನ್ನು ಯುವಕನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡನು: "ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ನಾಯಕರು ಅಥವಾ ಖಳನಾಯಕರು ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನೆಡೆಗೆ ನಮ್ಮ ವರ್ತನೆಯೇ ಅವನನ್ನು ನಾಯಕ ಅಥವಾ ಖಳನಾಯಕನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ.


 ಈ ಯುವಕ ಎಡಪಂಥೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುವುದನ್ನು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ: "ಗೈಸ್. ಬನ್ನಿ. ಯಾರೋ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡಲು ಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಹತ್ತಿರದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಯುವಕನು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ದುಃಖದಿಂದ ಕುಳಿತಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಸರ್. ನಾಯಕ ಎಂದರೆ ದಾರಿ ತಿಳಿದಿರುವವನು, ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಗುವ ಮತ್ತು ದಾರಿ ತೋರಿಸುವವನು. ನಮಗೆ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನೇ ಸರ್ವಸ್ವ. ಆತನ ಮೇಲೆ ಏಕೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು? ಇದರ ಹಿಂದೆ ಯಾರಿದ್ದಾರೆ?"


 ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನನ್ನು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಪ್ರಣಬ್ ಎಂದು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡ. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಅಧಿತ್ಯನ ಸ್ನೇಹಿತ ಶಕ್ತಿವೇಲ್? ನಿನಗೆ ನನ್ನ ನೆನಪಿದೆಯಾ?" ಶಕ್ತಿಯು ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಆದಿತ್ಯ ಪ್ರಾಣಿಯಾಗಲು ಪ್ರಣಬ್ ಅವರೇ ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತೆರಳಲು ಯತ್ನಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ, ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ಕಾಯುವಂತೆ ಪ್ರಣಬ್ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರವನ್ನು ನನಗೆ ಹೇಳು ಶಕ್ತಿ." ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಮೌನ. ಶಕ್ತಿ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಲು ಬಯಸಿದ ಪ್ರಶ್ನೆ ಏನು?"


 "ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಅದರ ಅರ್ಥವೇನು?" ಅವರು ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ನಂತರ ಪ್ರಣಬ್ ಹೇಳಿದರು: "ದೇಶಭಕ್ತಿ ಎಂದರೆ ರಕ್ಷಣಾ ಗುಪ್ತಚರ ಸಂಸ್ಥೆ, ರಾ, ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ, ಭಾರತೀಯ ಆಡಳಿತ ಸೇವೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಪೊಲೀಸ್ ಸೇವೆಗೆ ಸೇರುವ ಮೂಲಕ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ಮಾತ್ರ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದ್ದೀರಿ." ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿದ ಅವರು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು: "ದೇಶಭಕ್ತಿಯು ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಗುಣವಾಗಿದೆ, ಒಬ್ಬರ ದೇಶಕ್ಕೆ ಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಹುರುಪಿನ ಬೆಂಬಲ." ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ಪ್ರಣಬ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮಗೆ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಒಬ್ಬ ಹೀರೋ. ಆದರೆ, ನನಗೆ ಅವರು ವಿಲನ್ ಆಗುತ್ತಾರೆ, ಏನೇ ಆಗಲಿ.


 "ಅವನು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏಕೆ ವಿಲನ್ ಆಗಿದ್ದಾನೆಂದು ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ!" ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಪ್ರಣಬ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಪ್ರಣಬ್ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನವನ್ನು ಮೆಲುಕು ಹಾಕಿದರು.


 ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್, ಕೇರಳ


 1998


ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ನಾನು ಚಲ್ಲಾ ರಾಘವೇಂದ್ರ (ಮೈಸೂರು, ಕರ್ನಾಟಕ) ಮತ್ತು ಗೀತಾ ಅವರಿಗೆ ಜನಿಸಿದ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಅವಳಿ ಸಹೋದರರು. ನಮ್ಮ ತಂದೆ-ತಾಯಿ ಇಬ್ಬರೂ ಐಐಟಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಓದಿದ್ದಾರೆ. ನಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಸರ್ಕಾರಿ ನೌಕರಿಯಿಂದಾಗಿ ನಾವು ಚೆನ್ನೈ, ಕೊಲ್ಲಂ, ವಾರಂಗಲ್ ಮತ್ತು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಂತಹ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಓದಿದ್ದೇವೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಮೂರು ವರ್ಷದವನಿದ್ದಾಗ, ಎರಡೂವರೆ ವರ್ಷದ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನಿಯಮಿತ ಇನ್ಸುಲಿನ್‌ನಿಂದಾಗಿ ತನ್ನ ಮಾತಿನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡನು. ಇದು ಮತ್ತೊಂದು ಮಾನಸಿಕ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿತು: ಅಟೆನ್ಶನ್ ಡೆಫಿಸಿಟ್ ಹೈಪರ್ಆಕ್ಟಿವಿಟಿ ಡಿಸಾರ್ಡರ್.


 ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ನ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ನನ್ನ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಮೂರುವರೆ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿದ್ದರು. ಅವರು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿಷಯಗಳು ಹದಗೆಟ್ಟವು. ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅವರ ಫಲಿತಾಂಶದ ಪ್ರಗತಿಯು ತುಂಬಾ ಕಳಪೆಯಾಗಿತ್ತು, ಆಗಾಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರನ್ನು ಚಿಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತು.


 ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನನ್ನಂತೆ ನಿಯಮಿತ ರಜಾದಿನಗಳನ್ನು ಕಳೆಯುವುದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಾಮೇಶ್ವರಂ, ತಿರುವಾಂಕೂರು, ತಿರುಚೆಂದೂರ್, ತಿರುನೆಲ್ವೇಲಿ ಮತ್ತು ಅವರು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುವ ಎರಡು ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಅವರು ವಿರಳವಾಗಿ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ನನ್ನನ್ನು ಓದಲು ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಸೇರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಪ್ರಯಾಣವು ನರಕವಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಸಹೋದರನ ಹಲವಾರು ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನ ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಗೇಲಿ ಮಾಡಿದರು. ಇದು ಅವನನ್ನು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವರು ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮರೆತರೂ, ಮುಂಬರುವ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ಅದ್ಭುತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದರು, ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪ್ರತಿಭೆಗಾಗಿ ಚಿನ್ನದ ಪದಕವನ್ನು ಗೆದ್ದರು. ಸಹ-ಪ್ರಾಸಂಗಿಕವಾಗಿ ನಾನು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸಹೋದರನೊಂದಿಗೆ ಓದಿದೆ. ಇದು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅಹಂಕಾರವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿತು. ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಬಾಕ್ಸರ್ ಆಗಿದ್ದಲ್ಲದೆ, ಸಾಹಿತ್ಯ, ಇತಿಹಾಸ, ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವ್ಯವಹಾರಗಳಂತಹ ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಓದಿದಾಗ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಹತಾಶೆ ಮತ್ತು ದ್ವೇಷ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ನನ್ನ ಶಾಲೆಯ ಶಿಕ್ಷಕರೊಬ್ಬರು ಅವರನ್ನು ಸೇರಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಬಾಕ್ಸಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರು, ಅವರ ಹೋರಾಟದ ಕೌಶಲ್ಯದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು.


 ನಾನು ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದ್ದರೂ, ಕ್ರೀಡೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಪಠ್ಯೇತರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ ಕೊರತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ತಂದೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಖಂಡಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ನಿರಂತರ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ವ್ಯಕ್ತವಾಯಿತು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಆನಂದವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುವಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಸಮಾಧಾನದಿಂದ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ.


 ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಯದೆ, ನನ್ನ ಸಹೋದರನು ನನ್ನ ತಾಯಿ ಅಥವಾ ತಂದೆಯಿಂದ ಕೆಲವು ತಪ್ಪುಗಳಿಗಾಗಿ ನಿಂದಿಸಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನೀಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಬಹುಸಂಖ್ಯೆಯ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಲೈಂಗಿಕ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿದನು. ನನ್ನ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಆಳವಾದ ದ್ವೇಷ ಬೆಳೆಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವಳು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಕಡೆಗೆ ಪಕ್ಷಪಾತವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು, ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಎಂದಿನಂತೆ, ನಾನು ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದ ಅಧಿತ್ಯ ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಬಂಧಿಕರ ಮುಂದೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಅವಮಾನಗಳು ಅವನನ್ನು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಬಾಧಿಸುತ್ತವೆ. ಅವನ ಕೋಪವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು, ಅವನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಸಂಬಂಧಿ ಸೌಮ್ಯಳನ್ನು ಲೈಂಗಿಕವಾಗಿ ನಿಂದಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. "ಅವನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವಳಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಅವಳಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗದಂತೆ ಅವನು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದನು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಆಕೆಗೆ ಕೇವಲ ಎಂಟು ವರ್ಷ.


 ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರ ಮುಂದೆ ನನ್ನ ದೇಹದ ತೂಕ ಮತ್ತು ನಡತೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಆಡಿದ ತಮಾಷೆಗಾಗಿ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಹೇಗಾದರೂ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ನನ್ನನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದರು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ನಮ್ಮ ಮೂವರನ್ನು ಹೇಗಾದರೂ ಬೇರ್ಪಡಿಸಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರು ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿಕರೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ಹಿಂತಿರುಗಬಹುದು.


 ಅಲ್ಲದೆ, ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಅಂಶವೆಂದರೆ, ಅಧಿತ್ಯನು ಕೆಲವು ಟೌನ್ ಬಸ್ಸುಗಳನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದನು, ಅದು ಕೆಲವು ರೀತಿಯ ಸ್ವರವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು, ಅದು ಅವನನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿಸುತ್ತದೆ. ಆ ಸ್ವರವನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವನು ತನ್ನ ಮೆದುಳಿನೊಳಗೆ ವಿದ್ಯುತ್ ಆಘಾತವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ನನ್ನ ಅನುಕೂಲಕ್ಕೆ ಬಳಸಿಕೊಂಡ ನಾನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅಧಿತ್ಯನ ರಜೆಯ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳೂ ಅವನನ್ನು ತಮ್ಮ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ತರಲು ಬಯಸಿದ್ದಳು.


ನನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಕಳಪೆಯಾಗಿ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಅವರು ಎದುರಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಅಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಿಂದಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವಮಾನಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟಗಳು ಯಾರಿಗೂ ಅರ್ಥವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಅವನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡ ಏಕೈಕ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನ ತಂದೆ. ಅವನೇ ಅವನಿಗೆ ಸರ್ವಸ್ವ. ನಂತರ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಗೌರವಿಸಿದರು.


 ನನ್ನ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ನನ್ನ ತಂದೆಯಿಂದ ಕಿತ್ತೊಗೆಯಲು ಆದಿತ್ಯ ಸ್ಕೆಚ್ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದ. ಅವರು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಒಳಗಾದರು. ಅವನು ಮಾಡಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪುಗಳಿಗಾಗಿ ಅವನು ಅಳುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ವಿಷಾದಿಸುವುದಿಲ್ಲ. 10-ಬಿ ರೀಯೂನಿಯನ್ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹಾಜರಾಗದಂತೆ ಅವರನ್ನು ತಡೆಯಲು ನಾನೇ ಕಾರಣ, ಅವರು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅಧಿತ್ಯನ ಕರಾಳ ಮುಖವನ್ನು ಕೇಳಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಅವರು ಪ್ರಣಬ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅವರು ಮೊದಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಅಶ್ಲೀಲ ಪದಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕೀಳಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅವನು ನಿನ್ನ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನ ಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಭೋಗಿಸುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಹೇಗೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೋಗಬಹುದು? ಮತ್ತು ಅವರು ಮಹಿಳೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಅತ್ಯಾಚಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ?


 ಪ್ರಣಬ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯ ಹೀರೋ ಅಥವಾ ವಿಲನ್ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ನಮ್ಮ ಬೂದು ಬದಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಬೂದು ನನಗೆ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಹೆಚ್ಚು ಮಾನವೀಯವಾಗಿದೆ, ಹೆಚ್ಚು ಜೀವಿತವಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಸಹೋದರನು ನಂತರ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಅವನ ಪಾಪಗಳಿಗಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಟ್ಟನು. ಈಗಲೂ ಅವನು ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳಿಗಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.


 2012 ರಿಂದ 2020


 ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆ


 ನಮ್ಮ ತಂದೆಗೆ ಈರೋಡ್‌ಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ವರ್ಗಾವಣೆ ಕೆಲಸ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದರಿಂದ, ನಮ್ಮನ್ನು ಜಿಲ್ಲೆಯ ದೊಡ್ಡ ಶಾಲೆಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲಾಯಿತು. ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದ್ದರೂ ಇತರ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡನು. ಅವರು ಬಲಪಂಥೀಯ ರಾಜಕೀಯ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದರು. ಡಾ.ಬಿ.ಆರ್.ಅಂಬೇಡ್ಕರ್, ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್, ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ, ಕೆ.ಅಣ್ಣಾಮಲೈ ಅವರ ಪ್ರೇರಣೆ.


 ಈಗ ಅವನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಅಗೌರವಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು "ಡಿ", "ಅನುಪಯುಕ್ತ", "ಕಸ", "ತ್ಯಾಜ್ಯ" "ರೆಟ್ಚ್" "ಮೋಸಗಾರ" ಮತ್ತು "ಕತ್ತೆ" ಎಂಬ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದರು. ಈ ರೀತಿಯ ಅಶ್ಲೀಲ ಪದಗಳನ್ನು ನಾನು ಕ್ಷಮಿಸಬಲ್ಲೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ನನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ಈ ಪದವನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಕ್ಷಮಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮಗನನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ, ನೀವು ಸೇಲ್ಸ್ ಗರ್ಲ್ ಆಗಿ ಹೋಗಬಹುದು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ದೊಡ್ಡ ಸಂಬಳವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ಅವಳು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸದಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ, ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಸೇರಿಸಿದ್ದು: "ನೀವು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವು ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಸರಿಯಾಗಿ ನಾಚಿಕೆಪಡಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಇದನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. " ಊಟ ತಿನ್ನುತ್ತಾ ನಕ್ಕರು.


 ಅಪ್ಪ ಏನೂ ಮಾತನಾಡದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕೋಪ. ಏಕೆಂದರೆ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ವಿರುದ್ಧ ಮಾತನಾಡಲು ಅವರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಈಗ ಟಾಪರ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಮಿಂಚಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವನ ಅಶ್ಲೀಲ ಮತ್ತು ನೋಯಿಸುವ ಮಾತುಗಳನ್ನು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ತಾಯಿ ಗಾಯಗೊಂಡು ಅಳುವುದನ್ನು ನೋಡಿ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಕಸದ ಬುಟ್ಟಿಗೆ ಹಾಕಿದೆ. ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ಅವನು ನನ್ನ ಮೂಗು ಮುರಿದನು.


 ಸಾಯಿ ಆಧಿತ್ಯನು ತನ್ನ ಮಿತಿಯನ್ನು ದಾಟುತ್ತಿರುವಾಗ, ನನ್ನ ತಂದೆಯು ಕೋಪದಿಂದ ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ಬೆಲ್ಟ್‌ನಿಂದ ಕಸದ ಮೇಲೆ ಎಸೆದರು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು "ಅಮಾನವೀಯ" ಮತ್ತು "ನಿರ್ದಯ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಅಪ್ಪ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನೂ ಈ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯವನಾಗಿ ಹುಟ್ಟುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ಏಕೆ ಕೆಟ್ಟ ಮತ್ತು ದುಷ್ಟನಾಗುತ್ತಾನೆ? ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಅದು ಈ ಸಮಾಜದ ವಂಚನೆ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯಿಂದಾಗಿ. ಸಂದರ್ಭಗಳಿಂದಾಗಿ ನಾನು ದುಷ್ಟನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಸುತ್ತಲಿರುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅಪಾರವಾದ ಗೌರವವನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ನನಗೆ ಯಾವ ಪ್ರತಿಫಲ ಸಿಕ್ಕಿತು?" ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, "ಇಂದು ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಉತ್ತರಗಳು ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.


 ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಗೊತ್ತು, ನಮ್ಮ ತಾಯಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಇರುವವರೆಗೂ ಅವನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವನು ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಟು, ಎರಡನೇ ವರ್ಷದ (2017) ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಸೇರುತ್ತಾನೆ. ಕರೋನಾ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯಲು ಅವರು ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್‌ಗೆ ಸೇರಿದರು. ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡು, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕಾದಂಬರಿ ಕರೋನಾ ವೈರಸ್ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಿದರು. ಅವರು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಆರು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಈರೋಡ್ ನಗರದಲ್ಲಿ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಉಲ್ಲಂಘಿಸುವವರನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದರು.


 ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಅವರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದರಿಂದ ದೂರವಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಈ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ನನಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಆದಿತ್ಯ ತುಂಬಾ ಗಂಭೀರವಾಗಿದ್ದ. ಆದರೆ, ನಾನು ನನ್ನ ಗೆಳತಿ ಜನನಿಯೊಂದಿಗೆ ಫ್ಲರ್ಟಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು Project IGI: The Convert ಸ್ಟ್ರೈಕ್‌ನಂತಹ ವಿಡಿಯೋ ಗೇಮ್‌ಗಳನ್ನು ಆಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಂತರ ತಮಿಳು, ತೆಲುಗು, ಮಲಯಾಳಂ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿ ಸಿನಿಮಾಗಳನ್ನು ಆಗಾಗ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಈ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿರರ್ಗಳತೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು.


 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಕನ್ನಡ, ತೆಲುಗು, ಮಲಯಾಳಂ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿ ಮೂಲಕ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಪಡೆದರು. ಅವರು ಈ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ನಿಖರತೆ ಮತ್ತು ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ಮತ್ತು ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವನು ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಾಯಿಗೆ ತನ್ನ ವರ್ತನೆ ಮತ್ತು ದುರಹಂಕಾರವನ್ನು ತೋರಿಸಿದನು.


 ಪೌರತ್ವ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಕಾಯಿದೆ ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ ವಿಶೇಷ ಸಂವಿಧಾನ ಮತ್ತು 370 ನೇ ವಿಧಿ ರದ್ದತಿಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಬೆಂಬಲದ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ತಾಯಿ ಈಗಾಗಲೇ ಭಯಭೀತರಾಗಿದ್ದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಕೋಪವನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು, ಅವರು ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮೇಲೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸಂಬಂಧಿಕರು, ಆ ಫಕಿಂಗ್** ** ಅಸಂಬದ್ಧ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕ ಜನರು ಈ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ನೀವು ಅವರನ್ನು ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದ ಬ್ರ್ಯಾಟ್ ಎಂದು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತೀರಾ? ನಾನು ಯಾವುದರ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ರಕ್ತಸಿಕ್ತ, ಅಸಂಬದ್ಧ, ಮೂರ್ಖ! ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗು."


ಈ ರೀತಿಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಶಪಿಸಿದರು: "ನೀನು ನಿನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಂದಿಗೂ ಏಳಿಗೆ ಹೊಂದುವುದಿಲ್ಲ. ತಾಯಿಯನ್ನು ಕೀಳಾಗಿಟ್ಟವರು ಎಂದಿಗೂ ಯಶಸ್ಸಿನ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಪಾಪಗಳಿಗಾಗಿ ನೀವು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತೀರಿ ಅಧಿತ್ಯ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಶಪಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನನ್ನನ್ನು ದೇಶದ್ರೋಹಿ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾದರೆ, ನೀವು ಯಾರು? ನಿನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸುವಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ! ಅವಳ ಮಾತಿನಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಯಾರು ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ? ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ಮರೆಯಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಈಗಲೂ ಇದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ, ನಿಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಹೋಗುವ ಪ್ರತಿ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದೆ. ಅದಕ್ಕೋಸ್ಕರವೇ ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ಹರಕೆಯಂತೆ ಹಣ ಪಡೆದೆ. ನೀವು ಮತ್ತೆ ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ? ನನ್ನನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸುತ್ತಿದೆ! " ಅವನು ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ನಾನು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಈಗಾಗಲೇ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕನಾಗಿದ್ದನಂತೆ. ನನ್ನ ತಂದೆಯೇ ಅವನನ್ನು ಈ ಕೃತ್ಯದಿಂದ ತಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು: "ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ತಾಯಿಯ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾದರೆ ನೀವು ನಮ್ಮ ದೇಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಉಳಿಸುತ್ತೀರಿ?"


 ವಿಜಯ್ ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯ ಅವರಂತಹ ಚಲನಚಿತ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಆದಿತ್ಯ ಮಾತನಾಡಿದಾಗ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಹಿಂದೂ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾವನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಅವಹೇಳನಕಾರಿ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಟೀಕಿಸಿದಾಗ ವಿಷಯಗಳು ಹದಗೆಟ್ಟವು. ಎಡಪಂಥೀಯ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಭರವಸೆಗಳ ಮೂಲಕ ಜನರಿಗೆ ಕಲ್ಯಾಣ ಮಾಡುವ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಅವರ ಬೂಟಾಟಿಕೆ ರಾಜಕಾರಣ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಟೀಕಿಸಿದರು. ಇದು ಪೊಲೀಸರ ಮೂಲಕ ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿತು, ಇದನ್ನು ಬಲಪಂಥೀಯ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅಧಿತ್ಯ ಚುರುಕಾಗಿ ನಿಭಾಯಿಸಿದರು. ಇದು ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿತು. ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ, ಲೈಂಗಿಕತೆ ಮತ್ತು ಬಹಳಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಆದಿತ್ಯ ಕವಿತೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಅವರನ್ನು ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಎರಡು ಮೂರು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆದರೆ, ನೀವು ದೊಡ್ಡ ಲೇಖಕರೇ?" ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಅನೇಕ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಮನ್ನಣೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು, ಅದರ ನಂತರ ನನ್ನ ತಾಯಿ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ಮೌನವಾಗಿಯೇ ಇದ್ದಳು. ಏಕೆಂದರೆ, ಆಕೆಯ ಮಗ ಅವಳನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಕ್ಷಮಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅವಳ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ತಮ್ಮ ಬಲಪಂಥೀಯ ರಾಜಕೀಯ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಮೂಲಕ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಜನಪ್ರಿಯರಾದರು. ಅವರು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಯುವಕರನ್ನು ಭ್ರಷ್ಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದರು. ಅವರು ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್ ಅವರ "ಜನ ಗಣ ಮನ" ಅನ್ನು ಮದ್ರಾಸ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದರು.


 ಈ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮೂಲಕ, ಆದಿತ್ಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನಮ್ಮ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಏನು?"


 "ಬಲಪಂಥೀಯ ಜನಪ್ರಿಯತೆ, ಸಂಪ್ರದಾಯವಾದ, ನವ ಉದಾರವಾದ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆ, ಹಿಂದೂಸ್ತಾನ್ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರ ಮಾನವತಾವಾದವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು." ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಗುರಿ!"


 "ಭಾರತವನ್ನು ಸಮಾಜ ವಿರೋಧಿ ಅಂಶಗಳು, ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಲು." ಅವರು "ಜನ ಗಣ ಮನ" ಎಂಬ ಘೋಷಣೆಯನ್ನು ಕೂಗಿದರು ಮತ್ತು "ಜೈ ಹಿಂದ್!" ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತ ಹರ್ನಿಶ್ ನನ್ನನ್ನು ಗದರಿಸಿದನು: "ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಅವಮಾನಿಸುವುದು ಮತ್ತು ತ್ಯಜಿಸುವುದು." ಅವರು ಕರ್ಮವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: "ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕರ್ಮ ಹೇಗೆ ಬೂಮರಾಂಗ್ ಅನ್ನು ಆಡಿತು." ನಾನು ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಪುನರ್ಮಿಲನದ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವ ಅಧಿತ್ಯನ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುವ ಹಿಂದೆ ನಾನು ಮಾಸ್ಟರ್ ಮೈಂಡ್ ಆಗಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ಅವನಿಗೆ ತುಂಬಾ ನೋವನ್ನುಂಟುಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಕ್ಷಮಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ನನ್ನ ತಾಯಿಯಂತೆಯೇ ನಾನು ಅವರ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ಆದರೆ ಅವರು ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


ಸದ್ಯ ಶಕ್ತಿವೇಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕರು. ಅವರು ಪ್ರಣಬ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಸರಿ. ಈ ಎಡಪಂಥೀಯ ಮತ್ತು ಬಲಪಂಥೀಯ ರಾಜಕಾರಣದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? ನನಗೆ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ತಟಸ್ಥ. ಪ್ರಣಬ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಎಡಪಂಥೀಯ ಮತ್ತು ಬಲಪಂಥೀಯ ರಾಜಕೀಯದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಎಡಪಂಥೀಯ VS. ಬಲಪಂಥೀಯ ರಾಜಕೀಯ


 ಬಲಪಂಥೀಯ


 ಪರ:


 • ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು (ಕ್ರಿಯೆಗಳು, ಭಾವನೆಗಳು, ಜೀವನ ಆಯ್ಕೆಗಳು) ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಿಕಟ ಸಮುದಾಯದ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಿ


 • ಸಂಪ್ರದಾಯವಾದಿ ಮೌಲ್ಯಗಳ ಕಡೆಗೆ ಆಶಾವಾದಿ (ಆ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಇಂದು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಹೊಂದಿರುವ ಯಾವುದೇ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿವೆ, ನೀವು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೀರೋ ಇಲ್ಲವೋ. ಇಂದಿನ ಸಮಾಜದ ಧನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ನಕಾರಾತ್ಮಕತೆಗಳು)


 • ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಐತಿಹಾಸಿಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಕ್ಕೆ ಇರಿಸಿ - ಪ್ರಸ್ತುತ ಘಟನೆಗಳು ಅಷ್ಟು ವಿಶೇಷವಲ್ಲ (ಸಂಪ್ರದಾಯವಾದಿ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುವದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ)


 • ದೇಶಭಕ್ತಿ


 ಕಾನ್ಸ್:


 • ಸಾಮಾಜಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಪ್ರತಿಕೂಲ


 • ಸಹಾನುಭೂತಿಯಿಲ್ಲದೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು


 • ಅಜ್ಞಾನ / ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿ ಸಹಜ (ಅಥವಾ ಸಾಂಸ್ಥಿಕ) ಅನನುಕೂಲಗಳನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಜನರ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ (ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಸ್ಥಿರೀಕರಣದ ಕಾರಣ)


 • ದೇಶಭಕ್ತಿ


 ಎಡಪಕ್ಷ


 ಪರ:


 • ಸಾಮೂಹಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಿ (ಕ್ರಿಯೆಗಳು, ಭಾವನೆಗಳು, ಜೀವನ ಆಯ್ಕೆಗಳು)


 • ಸಂಪ್ರದಾಯವಾದಿ ಮೌಲ್ಯಗಳ ಕಡೆಗೆ ನಿರಾಶಾವಾದಿ (ಆ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಇಂದು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಹೊಂದಿರುವ ಯಾವುದೇ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿವೆ, ನೀವು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೀರೋ ಇಲ್ಲವೋ. ಇಂದಿನ ಸಮಾಜದ ಧನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ನಕಾರಾತ್ಮಕತೆಗಳು)


 • ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಸಮಯ ಎಂದು ಈಗ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ


 • ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆ? ಸಾಮಾಜಿಕ ರಚನೆಗಳ ಅಂಶಗಳು


 ಕಾನ್ಸ್:


 • ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆ? ಸಾಮಾಜಿಕ ರಚನೆಗಳ ಅಂಶಗಳು - ನಾವು ಹೆಚ್ಚು 'ಪ್ರಗತಿಪರ'ರಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಹೊಸದನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಂಬಿರಿ


 • ತಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತಿರುವವರ ಬಲಿಪಶು


 • ಜೀವನದಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ನಿಯಂತ್ರಣದ ಕಡೆಗೆ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ


 • ದೇಶಪ್ರೇಮಿ


 • ಗ್ಲೋಬಲಿಸ್ಟ್ / ತಕ್ಷಣದ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಮೌಲ್ಯಗಳಿಗೆ ಅಜ್ಞಾನ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಪ್ರಣಬ್ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಶಕ್ತಿ. ಈ ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳು ಎರಡೂ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನೀವು ಗಮನಿಸಬಹುದು. ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತಿರುವ ಅಂಶವೆಂದರೆ, ವಿವಿಧ ಆದರ್ಶಗಳಿಂದ ಉತ್ತಮವಾದದ್ದನ್ನು ತರಲು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಮಧ್ಯಮ ನೆಲವು ಪರಿಹಾರವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಅದನ್ನು ಎಷ್ಟು ಬೇಗ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಅಷ್ಟು ಬೇಗ ನಾವು 'ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ' ಶತ್ರು ಎಂದು ನೋಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಾನು ಅಂಕಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿಯಿದೆ. ನಾನು ಎಡಪಂಥೀಯ ಅಥವಾ ಬಲಪಂಥೀಯ ಮತದಾರನಲ್ಲ, ಆದರೆ ಯುವ ವಯಸ್ಕನಾಗಿ ನನ್ನ ವಯಸ್ಸಿನೊಳಗೆ, ನಾನು ಎಡಪಂಥೀಯ ಬೆಂಬಲಿಗರಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಜನನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದ ನಂತರ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಪ್ರಣಬ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಹೇ ಪ್ರಣಬ್. ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲಿಲ್ಲವೇ?


 ಪ್ರಣಬ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಇಲ್ಲ ಶಕ್ತಿವೇಲ್. ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಅವನಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯವಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಧ್ಯದ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಪರವಾಗಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ಅವನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದಾಳೆ.


 05 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2021


 05 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2021 ರಂದು, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಮುಂಬರುವ ಕ್ಷೇತ್ರದ ಚುನಾವಣೆಯ ಪ್ರಚಾರದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಈಗ ತಮ್ಮ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹೊಸ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವಾಗ, ನನ್ನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ಹುಡುಗಿಯೊಬ್ಬಳು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ, ಇದಕ್ಕೆ ಹಲವಾರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ನಾನು ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದೆವು, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಹೇ. ನಿನ್ನ ಕಿಡಿಗೇಡಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟಿಸಲು ನಾನೇನು ಮೂಕ ಹುಡುಗಿಯಲ್ಲ. ಯಾಕೆಂದರೆ ನಾನು ಮಾಳವಿಕಾ. ಅವನ ಕೂದಲನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ಮಹಿಳೆಯರು ಪುರುಷರಿಗಿಂತ ಬುದ್ಧಿವಂತರು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಕಡಿಮೆ ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ, ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ಇಬ್ಬರಾಗಿರಬೇಕು- ಯಾರು ಮತ್ತು ಏನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.


 ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಹೆಸರು ಮಾಳವಿಕಾ ಮತ್ತು ಅದೇ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಸಮಾಜಶಾಸ್ತ್ರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, 2016 ರಲ್ಲಿ ಅವನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವನ ಕ್ಲಾಸ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ದರ್ಶಿನಿಯಿಂದ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಲಾಯಿತು. ಆಕೆಯ ಸಹೋದರಿ ಕೂಡ ಆಕೆಯಿಂದ ದೂರ ಉಳಿಯುವ ಬಗ್ಗೆ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಿನ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ. ಮಾಳವಿಕಾ ಜೊತೆ ಆದಿತ್ಯ ಆತ್ಮೀಯನಾದ. ಅವನು ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಸಹೋದರ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದನು.


 ಅವರು ಬಲಪಂಥೀಯ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಲು ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿ ಮುಂಬರುವ ಕಾಲೇಜು ಚುನಾವಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ತರುವ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ, ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ತಾಯಿ ನಿದ್ದೆಯಲ್ಲಿಯೇ ತೀರಿಕೊಂಡರು. ಅಧಿತ್ಯನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಧ್ವಂಸಗೊಂಡನು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಪಾಪಗಳಿಗಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಶಿವನ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅವಳನ್ನು ನೋಯಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಅವನು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದುಃಖಿತನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನಿಗೆ ತಡವಾಗಿದೆ.


 ಅವಳ ಸಾವಿಗೆ ತಂದೆ ಕಾರಣ ಎಂದು ದೂಷಿಸಿದ ಕಾರಣ. ಏಕೆಂದರೆ, ಕಳೆದ ಐದು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಆಕೆಗೆ ಯಾವತ್ತೂ ಗೌರವ ನೀಡಿಲ್ಲ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರತಿ ಸಮಯದಲ್ಲಿಯೂ ಕೀಳಾಗಿ ಅವಮಾನಿಸಿದನು. ನೋವುಂಟುಮಾಡಿದರೂ, ಅವನ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದಾಗಿ ಅವಳು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ಸಂಬಂಧಿಕರ ಮೇಲಿನ ಅವಳ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಅವನು ತನ್ನ ಕಡೆಗೆ ಪಕ್ಷಪಾತದ ಮಳೆ ಎಂದು ತಪ್ಪಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸಿದನು. ನನ್ನ ಮನವಿಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮನೆಗೆ ಬರಲು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಹಿಂತಿರುಗಲು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಪ್ರಣಬ್ ಅವರನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು. ಈಗ, ಅವರು ಪ್ರಣಬ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ವಿಲನ್ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?"


 ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಪ್ರಣಬ್ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕರು. ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಶಕ್ತಿ. ಬೇರೆಯವರ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಖಳನಾಯಕರೇ. ತಾಯಿಯ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ವಿಲನ್. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಎಡಪಂಥೀಯ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟರು ಖಳನಾಯಕರು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿದ ಪ್ರಣಬ್, ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್ ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ 2008 ರ ಸೂಪರ್ ಹೀರೋ ಚಲನಚಿತ್ರ ದಿ ಡಾರ್ಕ್ ನೈಟ್ ಅನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ, ಡೆಂಟ್ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ: "ನೀವು ನಾಯಕನಾಗಿ ಸಾಯುತ್ತೀರಿ ಅಥವಾ ನೀವು ಖಳನಾಯಕರಾಗುವುದನ್ನು ನೋಡುವಷ್ಟು ದೀರ್ಘಕಾಲ ಬದುಕುತ್ತೀರಿ." ಇದನ್ನು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದ ಪ್ರಣಬ್ ಹೀಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ: "ಶಕ್ತಿವೇಲ್. ದುಷ್ಟ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಖಳನಾಯಕನೇ ನಾಯಕ. ಏಕೆಂದರೆ ಖಳನಾಯಕ ಮಾತ್ರ ಸತ್ಯವನ್ನು ಮಾತನಾಡಬಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ, ನನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದ ಪ್ರಕಾರ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ವಿಲನ್.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಾರೆ, ವೈದ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಆರೋಗ್ಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಶಕ್ತಿವೇಲನನ್ನು ನೋಡಿ ಹೇಳಿದ: "ಶಕ್ತಿ. ತಯಾರಾಗಿ ಬಾ. ಮುಂಬರುವ ಚುನಾವಣೆಗಳಿಗೆ ನಾವು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸಮಯ ಬಂದಿದೆ.


 "ಆದಿತ್ಯ. ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳು. ನಾವು ಬಹಳ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಇರಬೇಕು. ನಾವು ಪ್ರಚಾರಕ್ಕೆ ಇಳಿಯುವ ಮೊದಲು ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ವಿಮಲನಾಥನ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸೋಣ. ಕೊನೆಗೆ ಅವನು ಇದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಮುಂದೆ, ಅಧಿತ್ಯನು ಶಕ್ತಿಗೆ ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಆದೇಶಿಸಿದನು: "ಶಕ್ತಿ. ನನಗೆ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಸುರಕ್ಷತೆ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. " ಪ್ರಣಬ್ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಆದ್ದರಿಂದ, ಕೆಲವರು ಈ ವಿಷಯಗಳಿಂದ ದೂರವಿರಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ಶಕ್ತಿ ಪ್ರಣಬ್ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ತಕ್ಷಣ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಆದಿತ್ಯ ತನಗೆ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆಂದು ಅವನಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು.


 ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಸ್ನೇಹಿತ ಏನನ್ನಾದರೂ ತಿಳಿಸಲು ಅವನನ್ನು ಕರೆದನು, ಅದು ಅವನಿಗೆ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತವಾಯಿತು. ಎಡಪಂಥೀಯ ಪಕ್ಷದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮುಖಂಡರಿಂದ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಇರಿದ ಮಾಳವಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅವರು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೆಲ್ ಕಾಲೇಜು ಕ್ಯಾಂಪಸ್‌ಗೆ ಧಾವಿಸಿದರು. ಅವರು ಸಂಜಯ್ ಅವರ ಕೈವಾಡ, ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳಿಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 "ಮಾಳವಿಕಾ. ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ, ಸರಿ. ನಿನಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ನನ್ನನು ನೋಡು. ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿವೆ. " ಕಾರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಧಾವಿಸುವಂತೆ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಕಾರು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅದರ ಇಂಧನ ಖಾಲಿಯಾಗಿದೆ. ಅಧಿತ್ಯ ನಾಶವಾಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಮಾಳವಿಕಾ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಸಹೋದರ. ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಜನಗಣಮನ ಘೋಷಣೆಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದು ನಿಮ್ಮಿಂದಲೇ. ನಾನು ಸತ್ತಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ದುಃಖಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆ ಕಾಣದೇ ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಬೇಸರವಾಯಿತು. ಇದು ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿದೆ, ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು...ಕ್ರೂರವಾಗಿದೆ...ನಾವು...ಅದನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ."


 ರವೀಂದ್ರನಾಥ ಠಾಕೂರರ ಜನ ಗಣ ಮನ ಘೋಷಣೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡು ಕೊನೆಯುಸಿರೆಳೆದರು. ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅವಳು ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು, ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ನೀರು ಹಾರಿಹೋಯಿತು. ಕಳೆದ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಸಹೋದರ-ಸಹೋದರಿ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಅವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಣಬ್ ಅವರಿಂದ ಸಾಂತ್ವನ ಪಡೆದರೂ, ಅಧಿತ್ಯ ಸಂಜಯ್‌ನ ಮನೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದನು. ಅವರು ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಇರಿದ ನಂತರ, ಅವರು ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಆದಿತ್ಯ ಹಿಂದೆ ಸರಿದಿದ್ದಾರೆ.


ಈಗ, ಪ್ರಣಬ್ ರಾಘವೇಂದ್ರನಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಹೇಳಿದನು: "ಅವನು ನಿನ್ನ ತಾಯಿಯಿಂದ ಶಾಪಗ್ರಸ್ತನಾಗಿ ನರಳಲಿ. ಕರ್ಮ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಪ್ರಣಬ್. ಕೋಪಗೊಂಡ ಪ್ರಣಬ್, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರನ್ನೂ ಸಾಮಾಜಿಕವಾಗಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತವಾಗಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ತಂದರು ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿದರು. ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಕನಸುಗಳನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪ್ರಣಬ್ ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಆರೋಪಿಸಿದರು, ಇದು ಅವರಿಗೆ "ವಿಲನ್" ಆಗಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು. ರಾಘವೇಂದ್ರ ಅವರು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಅವರ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಅಧಿತ್ಯನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಸೂಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ದೂಷಿಸಿದರು.


 ಕೊನೆಗೂ ರಾಘವೇಂದ್ರನಿಗೆ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳು ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತವೆ. ಅವರು ಕಾಲೇಜು ಚುನಾವಣಾ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ನೋಡಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಚುನಾವಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಜಯ್‌ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅಧಿತ್ಯಗೆ USA ನ ಆಕ್ಸ್‌ಫರ್ಡ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಕೆಲವು ಮುಂಗಡಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು, ಇದನ್ನು ಅವರು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಬಯಸಿದ್ದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಮೂಲೆಯಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಕೇಳಿದನು. ಏಕೆಂದರೆ, ಆಫರ್‌ನ ಹಿಂದಿನ ಉದ್ದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಅವರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರು ಕೋಪದಿಂದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟು, ಜನರಿಂದ ತಮ್ಮ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಹೇಗಾದರೂ ಕಾಲೇಜು ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಗೆಲ್ಲುವಂತೆ ಸಂಜಯ್‌ಗೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಣಬ್ ಅವರು ಮದ್ರಾಸ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಚುನಾವಣೆಗಾಗಿ ಕಠಿಣವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ದಕ್ಷಿಣ ಆಫ್ರಿಕಾದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಸೋವೆಟೊ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ದಂಗೆ, ಫ್ರಾನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ದಂಗೆ, U.S.A ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಪ್ಯಾಂಥರ್ಸ್ ಚಳುವಳಿಗಳು ನಕ್ಸಲ್ಬರಿ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಕಾಕುಳಂನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದವು ಇತ್ಯಾದಿಗಳು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿವೆ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಜನನಿ ಕೂಡ ಪ್ರಣಬ್ ಜೊತೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದರು.


 ಹಿರಿಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಸಹ: "ನನಗೆ ರಕ್ತ ಕೊಡಿ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂಬ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅವರಿಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡಿತು. ಪ್ರಣಬ್ ಮತ್ತು ಜನನಿಯ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಮದ್ರಾಸ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಕ್ಯಾಂಪಸ್‌ನಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಂಘಟನೆಯಾದ ಪೇಟ್ರಿಯಾಟಿಕ್ ಸ್ಟೂಡೆಂಟ್ಸ್ ಯೂನಿಯನ್ (ಪಿಎಸ್‌ಯು) ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು. ಅವರು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದರು, ಇದು ಅನೇಕ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ನಾಯಕರಿಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯಾಯಿತು.


 "ನೀವು ಬದುಕಲು ಬಯಸಿದರೆ ಸಾಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ ಅಥವಾ ದಾರಿಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಂತದಲ್ಲೂ ಹೋರಾಡಲು ಕಲಿಯಿರಿ. ಜೈ ಹಿಂದ್!" ರಾಘವೇಂದ್ರ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ ಸಮಾಧಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಬಳಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದ. ನಂತರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ತಾರತಮ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಿ ಬಡವರು ಮತ್ತು ದೀನದಲಿತರ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸಿದರು. ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಬದಲಾವಣೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ಆ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಅವರು ತರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಅವರ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಮತ್ತು ಸುಧಾರಣಾ ವಿಚಾರಗಳು ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ತಲುಪಿದವು. ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿಯವರ ಆದೇಶದ ಮೇರೆಗೆ, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಹೆದರಿ ಅವರ ಸಂಘಕ್ಕೆ Y- ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು Z- ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು.


14ನೇ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2022 ರಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಣಬ್ ಕಾಲೇಜು ಕ್ಯಾಂಪಸ್ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲು ತಯಾರಾಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಸಂಜಯ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದರು. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದಾಗಿ ರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ದೇಶಪ್ರೇಮದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅವರು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಚಾಕು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಆದಿತ್ಯನ ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಎಡ ಎದೆಗೆ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ. ನಂತರ, ಅವರು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಭಾರತವನ್ನು ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಏಳಿಗೆಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಅಧಿತ್ಯ. ಬೇಗ ನೋಡೋಣ. ವಿದಾಯ!" ಅವನ ಕಿವಿಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಹೇಳಿದ.


 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ಅವನ ರಾಜಕೀಯ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಥಳಿಸುತ್ತಾ, ಅವರನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಮತ್ತು ನಗ್ನರನ್ನಾಗಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆ ಆಕಳುಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿದ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮರಿಯನ್ನು ಕಿತ್ತು ದಾರುಣವಾಗಿ ಸಾಯುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟ ಪ್ರಣಬ್ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಹೇಳಿದರು: "ಆದಿತ್ಯ. ನಿನಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ನೋಡಿ. ನಾನು ಮತ್ತು ಜನನಿ ಈಗ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದೇವೆ.


 ಹರ್ನಿಶ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಕರೆದ ಪ್ರಣಬ್, ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕಾಯುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಭಾರತೀಯ ಧ್ವಜವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಆದಿತ್ಯ ಪ್ರಣಬ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಪ್ರಣಬ್. ಈಗ ಹೇಳು ದೇಶಭಕ್ತಿ ಎಂದರೆ ಏನು?


 ಪ್ರಣಬ್ ಪ್ರತಿಭಟನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ಹೇಳಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು, ನಂತರ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ದೇಶಭಕ್ತಿ. ಇದರರ್ಥ- ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡುವ ಅಸಮಾನತೆಗಳು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಾಯಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು ನಾಗರಿಕರಾಗಿ ನಮ್ಮ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಜನರಿಗೆ ನಮ್ಮ ಜನ್ಮಸಿದ್ಧ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಭದ್ರಪಡಿಸಬೇಕು.


 ಗಾಯಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಆದಿತ್ಯ ಎದ್ದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಮೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು: "ಹೇ. ನನ್ನ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನಮ್ಮ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮ ಗುರಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ದೇಶವು ನಿಮಗಾಗಿ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಕೇಳಬೇಡಿ, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು. ಜೈ ಹಿಂದ್!"


 "ಜೈ ಹಿಂದ್, ಜೈ ಹಿಂದ್, ಜೈ ಹಿಂದ್!" ಭಾರತೀಯ ಧ್ವಜಕ್ಕೆ ವಂದನೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ ಅಧಿತ್ಯ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದರು. ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅವರನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು "ಜನ ಗಣ ಮನ" ಎಂಬ ಘೋಷಣೆಯನ್ನು ಮೊಳಗಿಸಿದರು. ಮಾಳವಿಕಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಪ್ರಣಬ್ ಅವರ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದರು.


 "ಪ್ರಣಬ್. ಅಧಿತ್ಯನ ನಾಡಿಮಿಡಿತ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು. ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತು ಹರ್ನಿಶ್ ಹೃದಯವಿದ್ರಾವಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಧ್ವಂಸಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರಣಬ್ ಜೊತೆಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅಧಿತ್ಯ ನಿಧನಕ್ಕೆ ಸಂತಾಪ ಸೂಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಧಿತ್ಯನ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅವನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಘವೇಂದ್ರರು ಪ್ರಣಬ್ ಅವರನ್ನು ಹೇಳಿದರು: "ಪ್ರಣಬ್. ನಿನಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೆ? ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ನೋಲನ್ ಅವರ ದಿ ಡಾರ್ಕ್ ನೈಟ್ ಅನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ, ಡೆಂಟ್ ಹೇಳುವುದು: "ನೀವು ನಾಯಕನಾಗಿ ಸಾಯುತ್ತೀರಿ ಅಥವಾ ನೀವು ಖಳನಾಯಕರಾಗಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಾಲ ಬದುಕುತ್ತೀರಿ. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ವಿಲನ್ ಆದ ನಂತರ ಹೀರೋ ಆಗಿ ಸತ್ತರು.


ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವುದಾಗಿ ಪ್ರಣಬ್ ಪ್ರಮಾಣ ವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿಯವರ ಆದೇಶದ ಮೇರೆಗೆ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷವು ಅಧಿತ್ಯಗೆ ಸರಿಯಾದ ಗೌರವವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ವಿಫಲವಾದ ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದೆ. ತಮಿಳುನಾಡು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷದ ದೌರ್ಜನ್ಯ ಮತ್ತು ಕ್ರೌರ್ಯದ ವಿರುದ್ಧ ವ್ಯಾಪಕ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಲು ಅವರು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅಧಿತ್ಯನ ಶವದ ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷದ ಮುಖಂಡರು ಮೌನ ಪಠಣ ಮಾಡಿದರು. ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು "ಜನ ಗಣ ಮನ" ಎಂದು ಜಪಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮೋಡಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಯವಾಗುವ ಮೊದಲು ಮಾಳವಿಕಾ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯರ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಿತ್ತು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action