hema malini

Drama Others

5  

hema malini

Drama Others

பார்வவயின் பரிசு 👁️👁️

பார்வவயின் பரிசு 👁️👁️

1 min
456



 

 "அவள் எப்போதும் உலகைப் பார்க்க வேண்டும் என்று கனவு கண்டாள் ஆனால் அவள் கண்கள் பலவீனமாகவும் மங்கலாகவும் இருந்தன...


 அவர் பார்வையில் நிபுணத்துவம் பெற்ற ஒரு மருத்துவர் இருப்பதை கண்டறிந்து தகுந்த சிகிச்சைக்கு தயாராக இருந்தாள்...


 "அவர் மோனப்பார்வை என்ற அறுவை சிகிச்சை செய்தார், அவர் ஒரு கண்ணை வெகுதூரம் மற்றும் ஒரு கண்ணை அருகில் சரிசெய்தார், "

 

 "அதை சரிசெய்ய சிறிது நேரம் ஆகும் என்று மர்த்துவர் அவளிடம் கூறினார், ஆனால் விரைவில் அவள் எல்லாவற்றையும் தெளிவாகப் பார்ப்பாள் என்று உறுதி அளித்தார்..


 "மயக்கத்தில் இருந்து விழித்து கண்களைத் திறந்தவள் அவன் முகத்தைப் பார்த்ததும் திகைத்தாள் அவன் சிரித்துக்கொண்டே அவள் கையைப் பிடித்து மெதுவா மெதுவா என்றார்...

 

“ஆச்சரியம்” என்றாள் நன்றியும் கருணையும் பெருகுவதை உணர்ந்தாள்.


 ""அவள் அறையைச் சுற்றிப் பார்த்தாள், பூக்கள், ஓவியங்கள், கடிகாரம் போன்ற விவரங்களைப் பார்த்தாள், அவள் ஒரு விசித்திரக் உலகில் நுழைந்ததைப் போல உணர்ந்தாள், அவளால் அவளுடைய அதிர்ஷ்டத்தை நம்பவே முடியவில்லை....


 ""மருத்துவரின் கருணை மற்றும் பெருந்தன்மைக்கு அவள் நன்றி சொன்னாள், அவன் அவளை மகிழ்விப்பதில் மகிழ்ச்சியடைகிறேன் என்று அவன் அவளுடன் வெளியே செல்ல விரும்புகிறாயா? என்று அவளிடம் கேட்டான் அவள் ஆம் என்று கூறி அவனை அன்புடன் அணைத்துக் கொண்டாள்.!"


 அவர்கள் இருவரும் மருத்துவமனையை விட்டு வெளியேறி சூரிய அஸ்தமனம் காண கடற்கரை சென்றார்கள், அவள் வண்ணங்களையும் ஒளியையும் கண்டு வியந்தாள், அவள் வாழ்க்கையின் ஒரு புதிய அத்தியாயத்தை இப்போதுதான் தொடங்கியதாக உணர்ந்தாள்.


 ""அவள் தவறவிட்ட இடங்களைப் பார்க்க அழைத்துச் சென்றான் மலைகள், கடல், வானம்

என்று ஒவ்வான்றாக சொல்லி சொல்லி

 அவளை முத்தமிட்டு "இது என் பரிசு" என்று அவன் சொன்னான் "நீ என் பரிசு, நீ என் கண்" என்று அவளும் இருவரும் சேர்ந்து ஒருமித்து 

 அவர்கள் உலகில் லயித்தனர்!

 👁️👁️👁️👁️👁️👁️👁️👁️👁️


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama