hema malini

Romance Others

5  

hema malini

Romance Others

திடீர் காதல்❤️

திடீர் காதல்❤️

3 mins
469



சென்னைக்கு ரயிலில் ஏறியபோது லில்லி காதலைத் தேடவில்லை. அவர் ஒரு புகழ்பெற்ற ஒரு நிறுவனத்தில் வேலை நேர்காணலுக்குச் சென்று கொண்டிருந்தார்,


 தனது கனவு நிலையை அடையும் நம்பிக்கையில். அவள் பல ஆண்டுகளாக கடினமாக உழைத்து, பட்டம் பெற்றாள். அவளுக்கு காதல் செய்ய நேரமில்லை, என்று அவள் நினைத்தாள்.""


""ஜன்னலுக்குப் பக்கத்தில் இருக்கையைக் கண்டுபிடித்து இரண்டு மணி நேரப் பயணத்தில் . அவள் மடிக்கணினியை எடுத்து அவளது ரெஸ்யூம் மதிப்பாய்வு செய்து, அவளது நினைவுகளை அமைதிப்படுத்த முயன்றாள். 


அவள் கடிகாரத்தைப் பார்த்தாள், காலை 9:15 மணி . காலை 11:00 மணிக்கு அலுவலகத்திற்குச் செல்ல அவளுக்கு இன்னும் நிறைய நேரம் இருந்தது.


அவள் தன் வேலையில் மூழ்கியிருந்தாள், தன் அருகில் அமர்ந்திருந்தவனை கவனிக்கவில்லை. அவர் உயரமாகவும் அழகாகவும், கருமையான முடி மற்றும் நீல நிற கண்களுடன் இருந்தார் என்று ஒரு பார்வையில் உணர்தாள்!


அவர் டிப் டாப் உடை மற்றும் சிவப்பு டை அணிந்திருந்தார், மேலும் ஒரு பிரீஃப்கேஸை வைத்திருந்தார். அவர் ஒரு வெற்றிகரமான தொழிலதிபராகவோ அல்லது ஒரு வழக்கறிஞராகவோ தோற்றமளித்தார்.


அவன் பெயர் விஜய் அவளைப் பார்த்து சிரித்து வணக்கம் சொன்னான், ஆனால் அவள் அவனை கவனிக்காமல் அவள் அவள் வேலையில் அதிக கவனம் செலுத்தினாள். 


அவள் எங்கே போகிறாள், அவள் என்ன செய்கிறாள் என்று அவளிடம் கேட்க அவன் மெதுவாக பேச முயன்றான்....


ஆனால் அவள் அவனிடம் குறுகிய மற்றும் சுருக்கமான பதில்களைக் கொடுத்தாள். கேட்டதற்கு மட்டும் "

அவன் கேட்ட கேள்விக்கு பதில் பெற்று தன்னைத் தனியாக விட்டுவிடுவான் என்று அவள் நம்பினாள்.


விஜய் அப்படி செய்யவில்லை. ஒரு உலகளாவிய நிறுவனத்தின் ஆலோசகராக தனது சொந்த வேலை, உலக சுற்றுப்பயணங்கள், தனது பொழுதுபோக்குகள் மற்றும் ஆர்வங்கள் பற்றி அவளிடம் சொல்லிக்கொண்டே இருந்தான். அவர் நட்பாகவும் வசீகரமாகவும் தோன்றினார், ஆனால் அவள் அவனை எரிச்சலூட்டுவதாகவும் ஊடுருவுவதாகவும் கண்டாள். 


அவன் அவளை தொந்தரவு செய்வதை நிறுத்த வேண்டும் என்று அவள் விரும்பினாள்.


அவள் ஹெட்ஃபோனைப் போட்டுக் கொண்டு இசையைக் கேட்பது போல் நடித்தாள், அவன் அதை பார்த்த பிறகு அமைதியாக இருப்பான் என்று நம்பினாள். 


அவர் அப்படி செய்யவில்லை. அவன் தோளில் தட்டி அவளின் ஃபோன் சார்ஜரை கடனாக க தருவீங்களா !? என்று கேட்டான். 


""அவள் பெருமூச்சு விட்டு அதை அவனிடம் நீட்டினாள், இறுதியில் அவன் பேசுவதை நிறுத்துவான் என்று..


"ஹவூம்" நிறுத்தவில்லை


 அவளுக்கு நன்றி சொல்லிவிட்டு தன் போனை சார்ஜரில் சொருகிவிட்டு, தன் பேச்சைத் தொடர்ந்தான். அவர் தனது குடும்பம், நண்பர்கள், செல்லப்பிராணிகள், அவருக்கு பிடித்த திரைப்படங்கள் மற்றும் புத்தகங்கள் பற்றி கூறினார். ....

 

'அவன் அவளைப் பற்றி அவளிடம் கேட்டான், ஆனால் அவள் பதில் சொல்லவில்லை. அவன் சலிப்படைந்து போய்விடுவான் என்ற நம்பிக்கையில் அவள் தலையசைத்தாள் ""


 அவள் அவனிடம் அக்கறை காட்டாவிட்டாலும், அவன் அவள் மீது உண்மையாகவே ஆர்வம் காட்டினான். அவள் தோற்றம், புத்திசாலித்தனம், லட்சியம் என்று அவளைப் பாராட்டினான். அவர் சட்டத் தொழிலைத் தொடர்ந்ததற்காக அவளைப் பாராட்டுவதாகவும், தானும் அவ்வாறே செய்ய விரும்புவதாகவும் கூறினார். 

 

அவர் அவளுடன் ஒரு தொடர்பை உணர்ந்ததாகவும், அவளை நன்கு தெரிந்துகொள்ள விரும்புவதாகவும் கூறினார்.

அவள் செய்யவில்லை. எரிச்சலையும் பொறுமையையும் தவிர அவனுக்காக அவள் எதையும் உணரவில்லை. 


அவன் அங்கிருந்து போக வேண்டும் அல்லது குறைந்தபட்சம் அமைதியாக இருக்க வேண்டும் என்று அவள் விரும்பினாள். அவள் நேர்காணலில் கவனம் செலுத்த விரும்பினாள்


கடிகாரத்தைப் பார்த்தவள் மணி 10:30 என்று "ஓ மை கோட் ""அலுவலகத்திற்குச் செல்ல இன்னும் அரை மணி நேரம் இருக்கிறது, ஆனால் அடுத்த நிறுத்தத்தில் இறங்கி டாக்ஸியில் செல்ல முடிவு செய்தாள். அவனுடன் இன்னொரு நிமிடம் கூட செலவிட அவள் விரும்பவில்லை.


மடிக்கணினியை பேக் செய்து பையில் வைத்தவள், எழுந்து நின்று அவள் போக வேண்டும் என்றும், அவரைச் சந்தித்தது மகிழ்ச்சியாக இருந்தது என்றும் சொன்னாள் (அது இல்லை). அவன் விடைபெற்று விடுவான் என்று நம்பினாள்.


அவர் செய்யவில்லை. அவளுடன் தொடர்பில் இருக்க விரும்புவதாகக் கூறி அவளின் அலைபேசி எண்ணைக் கேட்டான். அவர்களுக்கிடையே ஏதோ ஒரு விசேஷத்தை உணர்ந்ததாகவும், அவளை மீண்டும் பார்க்க விரும்புவதாகவும் கூறினார்.


அவள் எரிச்சலையும் அவநம்பிக்கையையும் தவிர அவள் அவனுக்காக எதையும் உணரவில்லை.


கை பேசி எண் கொடுக்கவும் விரும்ப வில்லை !

அவர் மிகவும் நல்லவர் என்பதை அவளால் நம்ப முடியவில்லை. அவள் அவனிடம் தனக்கு ஆர்வம் இல்லை என்றும், அவனை மீண்டும் பார்க்கும் எண்ணம் இல்லை என்றும் சொன்னாள்.


அவன் அதை ஏற்கவில்லை. அவன் அவளை விட்டுக்கொடுக்கமாட்டேன், எப்படியாவது அவளைத் தொடர்பு கொள்ள ஒரு வழியைக் கண்டுபிடிப்பேன் என்று அவன் சொன்னான். அவர்கள் ஒன்றாக இருக்க வேண்டும் என்று தான் நம்புவதாகவும், விதி அவர்களை ஒன்றாகக் கொண்டு வந்தது என்றும் விஜய் கூறினார்.


அவள் அதை நம்பவில்லை. உனக்கு பிரமை மற்றும் நீ பாழ் கனவு காண்கிறாய் என்று அவள் சொன்னாள். அவளைத் தனியாக விட்டுவிடச் சொன்னாள்.


அவன் அதைக் கேட்கவில்லை. அவன் அவளைக் காதலிப்பதாகவும் அவளும் அவனைக் காதலிப்பதாகவும் சொல்லி அவள் கையைப் பிடித்து இழுத்து இருக்கைக்கு இழுக்க முயன்றான்.


அவள் அவனை காதலிக்கவில்லை. அவள் அவனை வெறுத்தாள். அவள் அவனிடம் என்னை விடுங்கள் என்று கத்தினாள், 


பின்னர் அவனை கன்ன த்தில்

 அறைந்தாள், கதவுகள் திறந்தவுடன் ரயிலில் இருந்து வெளியே ஓடினாள்.


அவள் அவனை மீண்டும் பார்க்கவே கூடாது என்று விரும்ப...

பிறகு....


அவள் சரியான நேரத்தில் அலுவலகத்திற்கு வந்து நேர்காணலுக்கு கலந்து தேர்ச்சியும் பெற்றாள்...


அவளுக்கு வேலை கிடைத்தது.


அவள் வேலைக்கு சேரும் 

நாள் பாஸ் விஜய் என்று 

கண்ட உடன் நெஞ்சம் பதற விழி பிதுங்கி வெளியே ஓட பார்க்க..


சும்மா அதுருதுல?

என்று விஜய் நக்கலாக கேட்டான் .

நீ வேலையில் எவ்வளவு கவனமாக இருந்தியோ

நான் உன்னை போன்ற ஒரு பெண்ணை தேர்வு செய்வதில் முழு மூச்சாக இருந்தேன் நீயும் வெற்றி அடைந்தாய் நானும் வெற்றி அடைந்தேன் எப்புடி ?

என்றான் மீண்டும் நக்கலா க...


""அவளை சிரிக்கவும் சந்தோஷமாகவும் உணர வைத்தவன்.


அவள் யாராக இருக்க வேண்டும் என்பதற்காக அல்ல, அவள் யாராக மாற வேண்டும் என்பதற்காக அவளை நேசித்தவன்.

""சும்மா ஒரு அறை மட்டும்

வாங்கினேன்...என்றான் விஜய்..

லில்லி அறையா?புரியல என்றாள்...

""அறை என்றேன் அது ரூம் அல்ல கன்னத்தில் அறைந்த அறயை சொன்னேன் என்றான் விஜய்.."

லில்லிக்கு சிரிப்பு தாங்க முடியாமல் குபீர் என்று சிரித்தாள்.."


""அறை வாங்கியது நான் வேலை தந்ததும் நான் திருமணம் நாம் செய்து கொள்ளலாமா? என்று கேட்டான், அவள் யோசிக்காமல் சரி என்று சொன்னாள்.


அவர்கள் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்தனர்.


முற்றும்.✍️






Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance