Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Samiksha Jamkhedkar

Others

3  

Samiksha Jamkhedkar

Others

ЁЯМ╣ рдЖрдИЁЯМ╣

ЁЯМ╣ рдЖрдИЁЯМ╣

1 min
4


рдорд░рдг рдпрд╛рддрдирд╛ рд╕рд╣рди рдХрд░реВрди

рджрд╛рдЦрд╡рд┐рд▓реЗ рдорд▓рд╛ рд╕реБрдВрджрд░ рдЬрдЧ

рдЖрдИ рддреБрдЭреЗ рдЙрдкрдХрд╛рд░ рдХрд┐рддреА рдереЛрд░

рд╢рдмреНрджрд╛рдд рд╡реНрдпрдХреНрдд рдХрд╕реЗ рдХрд░реВ рдордЧ --рез


рддреВ рдХрд┐рддреА рд╕реЛрд╢рд┐рдХ рдЕрдЧ

рддреВ рд╕рд╣рдирд╢реАрд▓ рдЕрд╕реЗ рдЦреВрдк

рддреБрдЭреНрдпрд╛рдХрдбреВрди рд╢рд┐рдХрд▓реЗ рдмрд░реЗрдЪ

рдЖрдИ рддреБрдЭреЗ рдХрд┐рддреА рдЕрдиреЗрдХ рд░реВрдк --реи


рдЭрд┐рдЬрд▓реА рддреВ рдЪрдВрджрдирд╛рд╕рдо 

рд╕рдВрдШрд░реНрд╖рдордп рддреБрдЭреЗ рдЬреАрд╡рди

рдЖрддрд▓реНрдпрд╛ рдЖрдд рд░рдбрддреЗ рдирд╛

рд╕рд╛рдВрдЧрдирд╛ рдорд▓рд╛ рддреБрдЭреЗ рдкрдг рдорди --рей


рд╕реБрд╡рд┐рдЪрд╛рд░ рджрд┐рд▓реЗ рдЖрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛

рд╕рдВрд╕реНрдХрд╛рд░ рдкрдг рддреВрдЪ рджрд┐рд▓реЗ

рдЖрдордЪреНрдпрд╛ рдбрдЧрдордЧрддреНрдпрд╛ рдирд╛рд╡реЗрд▓рд╛

рддреВрдЪ рдЦрд░рдЪрдВ рдкреИрд▓рддреАрд░реА рдиреЗрд▓реЗ --рек


рдореИрддреНрд░реАрдг рдЖрдордЪреА рддреВрдЪ рдЭрд╛рд▓реА

рд╕рдВрдХрдЯреЗ рдирд┐рд╡рд╛рд░рдг рддреВрдЪ рдХреЗрд▓реА

рдХрдзреА рдЪрд┐рдбрд▓реА, рд░рд╛рдЧрд╛рд╡рд▓реА рддреВ

рдорд╛рдпреЗрдкреЛрдЯреА рдХрдзреА рдХрдареЛрд░ рдЭрд╛рд▓реА --рел


рдорд▓рд╛рдкрдг рдЖрдИ рдЭрд╛рд▓реНрдпрд╛рд╡рд░ рдХрд│рд▓ 

рдЖрдИрдЪрдВ рдХрд╛рд│реАрдЬ рдЕрд╕рддрдВ рдХрд╕рдВ 

рдЖрдпреБрд╖реНрдпрднрд░ рдирд┐рд╕реНрд╡рд╛рд░реНрдереА рдкреНрд░реЗрдо рдХрд░рдгрд╛рд░

рдЧрд╛рдп рд╡рд╛рд╕рд░реВ рдирд┐рд░рд╛рдЧрд╕ рдЬрд╕рдВ ---рем


рдорд╛рдЭреНрдпрд╛рдХрдбреВрди рддреБрд▓рд╛ рдЖрдЬ

рдорд╛рддреГрджрд┐рдирд╛рдирд┐рдорд┐рддреНрдд рдЫреЛрдЯреАрд╢реА рднреЗрдЯ

рднрд╛рд╡рдирд╛ рдорд╛рдЭреНрдпрд╛ рдордирд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЖрдЬ рдореА

рдкреЛрд╣рдЪрд╡рд▓реНрдпрд╛ рддреБрдЭреНрдпрд╛рдкрд░реНрдпрдВрдд рд╢рдмреНрджрд╛рдд рдереЗрдЯ --рен


Rate this content
Log in